รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว

e0b8a3e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b4e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b8abe0b8a7 e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3 64fc6964602c1

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว

ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ

และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย เพราะเราต่างก็ส่งรูปหีรูปควยให้กันดูหมดแล้ว ผมละโคตรจะชอบเธอเลย

นมใหญ่ ตัวเล็ก หีชมพู ผิวขาว น่าเย็ดฉิบหาย เราเลยตกลงปลงใจกันว่า เดี๋ยววันนี้หลังเลิกเรียนเราจะไปหาเปิดห้องกัน ทำความรู้จักกันให้มากขึ้นเสียหน่อย แน่นอนว่าเธอก็โอเค แห๋งละครับ ผู้ชายหล่อๆ ควยใหญ่ไซส์ 6×6 อย่างผมขอเย็ด ผู้หญิงที่ไหนจะไม่ยอมล่ะ

แต่แล้วมันก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะว่าผมเงี่ยนครับ เงี่ยนตั้งแต่พักเที่ยงเลย จนสุดท้ายก็ทนไม่ไหว เมื่อคาบสุดท้ายเป็นคาบกิจกรรมที่ปล่อยฟรี ผมเลยถามเธอว่าอยากลองทำคอนเทนต์เย็ดกันในโรงเรียนไหมล่ะ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เธอตอบตกลงทันที ก่อนจะบอกว่าที่ดาดฟ้ามีห้องเก็บของ เธอมีกุญแจเพราะต้องดูแลอุปกรณ์ต่างๆ ในนั้นเวลาใช้จัดกิจกรรม และมันสะอาดมากพอที่เราจะได้สายสัมพันธ์ด้วยการมีเพศสัมพันธ์กัน

พูดแบบนี้ใครมันจะปฏิเสธล่ะครับ เรานัดเจอกันที่นั่นทันที

ไม่มีอะไรต้องรีรออีกแล้ว เพราะทันทีที่เราเข้ามา ผมก็ทิ้งตัวลงบนโซฟาตัวงามนั้น ถอดกางเกงดึงมันลงไปไว้ที่หัวเข่า ควักควยออกมา ชักไม่กี่ทีมันก็แข็งแล้ว ผมกระดกควยเรียกเธอ ก่อนที่จะเห็นว่าแววตาเธอเป็นประกาย ผู้หญิงก็งี้แหละ เจอควยใหญ่หน่อยก็ตาโต ยิ่งควยใหญ่แล้วเจ้าของควยหล่อก็ล่อเย็ดง่ายหน่อย

เธอนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผมทันทีแล้วเริ่มอมควยให้ผม

บอกได้เลยว่าแค่โดนเธอจับควย น้ำเงี่ยนก็ไหลปริ่มแล้ว ร่างกายสั่นระริกตอนที่เธอค่อยๆ แลบลิ้นมาเลียหัวควยกวาดเอาน้ำเงี่ยนไปกิน แล้วค่อยๆ อมควยลงมาเรื่อยๆ มันคับปากเธอมากเลย ปากเธอก็ไม่ได้กว้างขนาดนั้น แค่ตอนอมควยผมก็เสียวจนเสียอาการแล้ว แต่เธอเองก็ใจสู้ รีบอมควยผมอย่างเร็วรี่ ก่อนที่ผมจะจับหัวเธอกดลงไป แล้วเด้าปากเธอซ้ำๆ จนมีเสียงอ๊อกๆ เล็ดลอดออกมา

ผมให้เธออมควยมากกว่านี้ไม่ได้ เพราะมันเสียวจนเหมือนน้ำจะแตก ก็เลยสลับกัน เลียหีให้เธอบ้าง หีเธอหอมมากๆ ยิ่งเลียก็ยิ่งเสียง ยิ่งได้ฟังเสียงครางของเธอก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยน ผมเลยลงลิ้นแบบจัดหนักจนเธอจิกผมของผมแน่นแล้วเด้งเอวสู้หน้าผม ก่อนที่ผมจะสร้างความเสียวให้เธอด้วยการใช้ปลายลิ้นดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียงครางเล็กแหลมราวกับหนังโป๊ญี่ปุ่นของเธอทำผมแทบจะเสียสติ ปากเลียหี มือจับนมขยำไปตามจังหวะที่เราสองคนสร้างมันขึ้นมาด้วยกัน ก่อนที่จะยืนขึ้น แล้วทิ้งเข่าข้างหนึ่งลงบนโซฟาที่ยุบยวบ ก่อนที่จะจับขาข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า จรดควยเข้าไปที่รูหีของเธอทันที

โคตร เสียวควย

นั่นคือความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นในตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ เธอเอามือปาดปากตัวเอง ราวกับว่าไม่อยากให้เสียงร้องดังขึ้นมากเกินไป รูหีของเธอนั้นทั้งคับแคบ และอุ่นจนเกือบร้อน ตอดควยผมตุบๆ เหมือนยิ่งเร่งให้ผมเย็ดเธอเร็วๆ

ผมดันควยเข้าไปจนสุด ร่างกายเหมือนจะวูบ ความรู้สึกสยิวกัดกินไปทั้งตัวและห้วงความคิด ควยใหญ่ก็นับว่าดี แต่เจอหีฟิตนี่ผมเสียอาการจริงๆ ผมค้างเอาไว้แบบนั้นจนเหมือนเธอเริ่มดีขึ้น แล้วก็ค่อยๆ ดึงควยออกมา ให้เธอตายใจ ก่อนที่จะดันเข้าไปอีกครั้งจนสุดโคนควย แล้วเริ่มกระหน่ำเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย พร้อมกับเสียงแจ๊ะๆ ของเราสองคนที่เกิดจากความเหนอะหนะจากน้ำเงี่ยน ยิ่งได้เห็นนมเธอกระเพื่อมไหว และร่างกายที่ขยับโยกไปตามแรงเย็ดก็ยิ่งไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เสียงกิจกรรมดังขึ้นมาจากด้านล่าง ท่าในเวลานี้ผมก็ทำกิจกรรมอยู่เหมือนกัน

ผมกำลังเย็ดหีแฟนคาโรงเรียนอยู่ คาชุดนักเรียนด้วย

โคตรได้อารมณ์เลย ผมไม่ผ่อนแรงเลย ในช่วงเวลาที่เราต่างกระหน่ำเย็ดกันอยู่นั้น เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น แล้วบอกกับผมว่า

แตกในเลยนะ

ผมแทบจะกระโดดไชโยเสียตรงนั้นจริงๆ แต่ก็เก็บอาการไว้แล้วเร่งจังหวะอัดควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่จนในที่สุด เราก็ต่างถึงปลายฝัน เสียงครางลากยาวของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับออดเลิกเรียนพอดี ทำให้ไม่มีใครสังเกตุเราแน่นอน

น้ำควยฉ่ำเยิ้มในรูหีของเธอ พร้อมทั้งไหลตามร่องหีตอนที่ควยผมชักออกมา รูหีเปิดกว้าง เพราะโดนควยใหญ่เล่นงาน นั่นทำให้ผมเห็นว่า เธอชอบที่ผมเย็ดหีเธอ และเธอเองก็อยากโดนผมเย็ด

ถ้าไม่งั้นหลังจากที่เราลงไปเตรียมตัวกลับบ้าน เธอคงไม่ส่งมาว่า

เราไปเปิดโรงแรมกันต่อเถอะ…ยังไม่หายเงี่ยนเลย

ก็ นั่นแหละครับ ที่ดาดฟ้าว่าเสียวแล้ว ถ้าเป็นที่โรงแรมจะแค่ไหนกันนะ ผมตอบตกลงเธอไปในทันที

คืนนี้จะใช้เวลาทั้งคืนอยู่กับเธอ

ต้องการมากใช่ไหม จะจับเย็ดหีให้ครางร้องขอชีวิตเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนเก่า สลับผลัดกันเสียว ผมแอบชอบเก๋ตั่งแต่ ม.ปลาย แต่ผมกะเก๋มีแฟนแล้ว จึงไม่มีอะไร เมื่อวานเพื่อนๆ นัดมาดูบอล (ลิเวอร์พลู-อาเซนอล) ที่บ้านผม เก๋พาแฟนมาด้วย พี่ต้นจะสนิทกับผมเพราะเวลาพวกผมไปเที่ยวกันแกจะตามเก๋ไปด้วยเสมอ ตอนดูบอลพวกเราก็เล่นไพ่ไปด้วย เล่นไปเล่นมาผมปวดฉี่ จึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำไม่ว่าง แล้วห้องน้ำนี้มีหน้าต่างจากด้านนอก ผมนึกสนุกจะแอบดูหีเพื่อนจึงออกไปแอบดูข้างนอก แต่ก็กลัวว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายเหมือนกันเพราะผมไม่แน่ใจว่าใครจะอยู่ในห้องน้ำ(เพื่อนมากัน16คน) วัดดวงละกัน ผมพยายามค่อยๆชโงกหน้าไปแอบดู โอ้พระเจ้าจอร์จ ผมเห็นพี่ต้นนั่งบนชักโครกแล้วเก๋นั่งดูดควยอยู่ ผมไม่นึกว่าผู้หญิงเรียบร้อยจะทำได้ขนาดนี้ ทั้งดูดทั้งเลียผมเริ่มมีอารมณ์ จึงชักว่าวไปด้วย แต่จังหวะที่พี่ต้นเงอยหน้าเพราะความเสียวแกสังเกตเห็นผม ผมตกใจมาก แต่แกทำสัญญาณว่าให้ผมเงียบๆ…

เรื่องเสียว ผิดด้วยหรือที่แม่ให้ลอง? ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คนเป็นผู้ชาย 2 หญิงหนึ่ง พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเล่าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปีตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับกลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมากยากเดือดร้อนหรือ น้องสาวผมได้มีสามีที่รักเดียวและมีเมียคนเดียวคนแถวบ้าน ต่างว่าไม่มีจะแดกยังยากมีผัวหาร้องเดือดร้อนเข้าบ้าน ผมก็หมดห่วงในตัวน้องสาว จะไปไหนมาไหนก็เรื่องของมัน มีอยู่วันหนึ่งผมไปเที่ยวงานวัดไปนั่งกินเหล้า…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวสุดดื้อ และ บทลงโทษของครูพละ ผมเป็นครูฝึกสอนวิชาพละที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ผมสอนเด็กตั้งแต่มัธยม3-มัธยม6 โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสหเป็นโรงเรียนที่มีทั้งเด็กนักเรียนผู้ชายหญิงเรียนรวมกัน ทุกๆ วันผมจะสอนเสร็จและก็ไปหาห้องพักเงียบๆ อย่างห้องหนังสือเพื่อสงบจิตสงบใจ เพราะว่าเด็กบางคนก็สอนยาก ผมจำเป็นต้องยับยั้งสติอารมณ์อย่างมาก จนกระทั่งผมสอนเด็กคนนึง เป็นสาวเฮี้ยวมาก ไม่ฟังคำที่ผมสอน แถมวิชาอื่นก็ไม่ตั้งใจเรียน และยังชอบโดดเรียนมานั่งห้องสมุดบ่อยๆ ผมเห็นเธอแอบมานอนที่ห้องหนังสือเป็นประจำจนกระทั่งมีวันหนึ่งผมทนไม่ได้กับการกระทำของเด็กคนนี้ จนผมจะต้องเรียกมานั่งคุยเป็นการส่วนตัว ผมอบรมสั่งสอนไปเด็กคนนี้ก็ทำเป็นหูทวนลม กระทั่งผมไม่ไหวโมโหมากเลยเรียกให้เด็กคนนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องหนังสือ และก็นั่งคุยดีๆแต่เด็กคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมคือทำเป็นหูทวนลมอีก ผมโกรธเลยเข้าไปดึงคอเสื้อเธอยืนขึ้นมาและก็คิดขึ้นมาได้ว่าไม่ควรที่จะทำแต่สายตาก็สบกันผมเลยเคลิ้มจูบเธอ เธอก็ไม่ดิ้นหนีจูบผมตอบทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วผมก็ทำเรื่องผิดพลาดลงไปคือผมดึงเธอเข้ามาที่ซอกหลืบในห้องหนังสือ แล้วผมจับนมเธอลูบคลำๆคลึ่งไปมาๆจนเธอเคลิ้มแล้วดึงจีสติงเธอลง และลงไปจูบเลียหอยเธอ กลิ่นแรงๆ นี่ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก เธอครางออกมาผมเลยเอากางเกงในของเธอให้เธอกัดเอาไว้จะได้ไม่ส่งเสียงดัง และเลียน้องหนูต่อ…

เรื่องเสียว อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ ”สาวใหญ่” วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว โจรสาวตัวดี ต้องเอาหีมาทำโทษ ทำงานกับทีมทำให้ผมนั้นแทบจะไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวซักเท่าไหร่ถ้าจะถามถึงเรื่องความรัก ผมนั้นก็โสดมาได้สี่ถึงห้าปีแล้วเพราะด้วยความบ้างานบ้างานของผมทำให้ช่วงเวลาที่เราจะไปหาความรักใหม่ไหมมันเลยไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ด้วยความที่ผมไม่ได้มีใครที่ต้องไปหาในช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนยาวยาวแบบนี้ด้วยความที่พ่อแม่ของผม ท่านก็ไปเที่ยวต่างประเทศกันสองคนในช่วงวัยเกษียณผมจึงเลือกที่จะอยู่บ้านพักผ่อนโดยใช้เวลาทั้งหมดไปกับการนอนและการนอนอยู่บ้านพักผ่อนยาวสุดสัปดาห์ในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต แรกเริ่มเดิมทีนั้นผมก็เป็นตำรวจที่ประจำการที่บ้านเกิดทำงานแล้วก็อยู่กับครอบครัวเป็นเรื่องปกติทั่วไปแต่พอได้เลื่อนขั้นเข้ามาในเมืองกรุงผมนั้นก็ต้องปรับตัวและต้องขยันมากยิ่งขึ้นช่วงเวลาทั้งหมดของชีวิตจึงทุ่มเทไปกับงานเป็นส่วนหลักและการได้พักผ่อนยาวยาวครั้งนี้ ก็ถือเป็นการชาร์จแบตอย่างดีที่จะได้พักผ่อนร่างกายพร้อมกับไปลุยในช่วงหลังหยุดยาว ผมตั้งใจเอาไว้ว่าหยุดยาวครั้งนี้ที่มีเวลาสี่ถึงห้าวันสามวันแรกนั้นผมจะนอนอย่างเดียวโดยที่ไม่ทำอะไรเลยแล้วก็เป็นไปตามแผนจนถึงคืนวันที่สองที่ผมได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มแต่คุณก็รู้ดีว่าอาชีพตำรวจนั้นสัมผัสบางอย่างเราก็จะไวกว่าคนปกติในคืนที่สองนั้นผมจับสัมผัสบางอย่างได้ว่าในบ้านของผมนั้นไม่ได้มีผมเพียงคนเดียวมันไม่ใช่สิ่งลี้ลับอย่างที่ทุกคนคิดแต่ผมได้ยินเสียงฝีเท้าของคนหนึ่งคนอยู่ในบ้านของผมเสียงมันค่อยๆ ก้าวไปมาอยู่ในห้องครัวซึ่งผมลองจับเสียงฝีเท้าดู มันเป็นเสียงเหมือนกำลังค้นหาของบางอย่างกินในห้องครัวเมื่อผมได้ยินดังนั้น ผมจึงค่อย ๆแง้มประตูพร้อมปืนคู่ใจเดินลงไปจากบ้านชั้นสองเพื่อย่องเข้าไปดูว่าเสียงนั้นมาจากใครที่เข้ามาในบ้านของเราซึ่งถ้าเป็นโจรนั้นบอกเลยว่าพลาดมากๆที่เข้ามาบ้านของเราเพราะมันไม่รู้เลยว่า การที่เข้ามาปล้นในบ้านหลังนี้จะทำให้มันต้องติดคุกยาวจนหัวโตผมค่อยๆ แอบย่องเดินเข้าไปดูจากด้านหลังภาพที่ผมเห็นมันเป็นหญิงสาวใส่ชุดดำเต็มตัวแต่เธอนั้นไม่ได้ใส่ไอ้โม่งแต่อย่างใดพร้อมกระเป๋าสะพายด้านหลังที่ภายในกระเป๋านั้นก็น่าจะบรรจุไปด้วยของมีค่าในบ้านของผมแน่นอน เพราะก่อนที่ผมจะเดินย่องลงมาดูเธอนั้นผมแอบแวะเข้าไปดูในห้องโถงของผมแล้วพบว่ากระเป๋าเงินของผมหายไปนาฬิกาเรือนหรู ของผมก็หายไปเช่นกันโน้ตบุคที่วางไว้ตรงโต๊ะทำงานมันก็ไม่อยู่แล้วซึ่งจากการคาดเดาของผมก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโจรสาวคนนี้เข้ามาขโมยของในบ้านผมอย่างแน่นอนผมมองเข้าไปในความมืดด้วยความเคยชินจากงานที่ได้ทำเป็นประจำผมสังเกตเริ่มจากสำรวจว่านอกจากเธอนั้นมีใครอีก หรือไม่แต่เมื่อสังเกตุดูแล้วก็พบว่าเธอนั้นใจกล้ามากเพราะเธอเข้ามาปล้นบ้านของผมเพียงคนเดียวแถมรูปร่าง ที่ดูบอบบางเน้นเพียงส่วนหน้าอกที่แน่นช่วงล่างที่แน่นเช่นกันทำให้ผมคิดเหมือนกันเหลือเกินว่าทำไมเธอถึงใจกล้าได้ขนาดนี้ ผมไม่รอช้าเดินเข้าไปเอาปืนจี้ทั้งหลังเธอให้เธอตกใจซึ่งผลมันก็เป็นไปตามคาดเธอตกใจกลัวเป็นอย่างมากจนทำแก้วน้ำแตกผมค่อย ๆ กอดเอวเธอ จากด้านหลังแล้วก็เดินไปเปิดไฟนาทีแรกที่ผมเปิดไฟผมต้องหยุดชะงักทันทีใครจะไปคิดว่าโจรสาวที่มาปล้นบ้านผมนั้นสวยมากแถมชุดที่เธอใส่มานั้นมันก็ได้ใจผมเหลือเกินผมพาเธอไปนั่งที่โซฟาพร้อมกับกุญแจมือที่ล็อคข้อมือของเธอไพ่หลัง เอาไว้ผมยังไม่ได้ติดต่อใครหรือสถานีตำรวจเพื่อมารับตัวเธอแต่ผมต้องการจะรู้ว่าทำไมเธอนั้นถึงเข้ามาปล้นในบ้านของผม เธอกลัวมากเพราะเธอนั้นเห็นเสื้อที่ผมใส่มันเป็นเสื้อในของเสื้อตำรวจเธอรู้ทันทีว่าพบนั้นต้องเป็นตำรวจอย่างแน่นอนเธอจึงอ้อนวอนขอร้องให้อภัยเธอขอให้ผมปล่อยเธอไปได้ไหมมันเป็นเพราะเธอต้องหาเงินไปช่วยแม่และน้องที่ป่วยเธอไม่มีหนทางอื่นนอกจากทางนี้เธอจึงต้องออกมาแอบย่องเบาเข้าบ้านของคนอื่นเพื่อขโมยของมีค่าไปขายเมื่อผมได้ยินในใจผมก็นึกสงสารหญิงสาวสวยต่อหน้าผมอาจจะด้วยผมหลงเสน่ห์หน้าตาของเธอผมจึงนั่งลงและพูดคุยกับเธอจึงได้รู้เรื่องราวต่างๆในชีวิตก่อนที่เธอจะหลงผิดเข้ามาปล้นบ้านผม เมื่อผมได้ฟังเรื่องทั้งหมดแล้วผมตัดสินใจและขอให้เธอช่วยรับปากกับผมว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะเดินทางผิดเพราะผมจะปล่อยเธอไปเมื่อพูดจบผมจึงปลดคุณแจมือของเธอออกเธอขอบคุณผมเป็นอย่างมากที่ผมไม่โกรธและให้อภัยเธอเราต่างมองหน้ากันแล้วผมรู้สึกแปลกขึ้นมาทันทีสายตาที่เธอมองผมนั้น มันเปลี่ยนจากสายตาของโจทก์และตำรวจที่กำลังอ้อนวอนขอให้ผมปล่อยตัวแต่สายท่านรของเธอตอนนี้มันกลับเป็นสายตาของหญิงสาวที่กำลังอ้อนวอนให้ผมใช้ความรุนแรงกับเธอเธอเดินเข้ามาใกล้ผมแล้วผมสัมผัสได้เลยว่าเธอนั้นอยากจะอยู่ ที่นี่กับผมทั้งคืนผม โอเอวของเธอเข้ามาจูบซึ่งเธอไม่ขัดคืนแต่อย่างใดแถมเธอนั้นยังจูบสู้ผมอีกตั่งหาก เราต่างหลงใหลในการและกันมันยิ่งทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาทันทีผมเล่นหน้าอกของเธอบอกเลยว่ามันช่างใหญ่แล้วนิ่มมากเราเล้าโลมกันอยู่ตรงโซฟาด้านล่างของบ้านผมซักพักใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่…

เรื่องเสียว แบกเป้มาเที่ยว ก็ได้เสียวกับสาวดอยหีชมพูคาโฮมเสตย์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมได้รับมา มันเหมือนเป็นของขวัญในวันที่เหนื่อยล้าจากงานมากเลยจริงๆ ครับ ผมไปเที่ยวตัวคนเดียว สะพายเป้ขึ้นหลังไปแบบไม่ได้เจาะจงว่าจะไปที่ไหนแน่นอน รู้แค่เพียงว่าจะขึ้นไปพักบนเขา ติดชิดธรรมชาติ อยู่กันแบบชาวบ้านๆ ที่โฮมเสตย์สักที่หนึ่ง จนกระทั่งเดินทางมาถึงจังหวัดลำปาง เป็นจังหวัดที่สวยมากๆ ผมขึ้นไปพักที่ดอยแห่งหนึ่ง ที่นี่ยังมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ แล้วผมก็ได้พักที่บ้านของ “หม่อนเปอ” คำว่าหม่อน เป็นชื่อเรียกของคนที่อายุมากๆ แล้ว พอๆ กับคำว่า อุ๊ย ซึ่งผมเองก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จนกระทั่งได้เจอกับหลานสาวของบ้านนี้ ชื่อว่า “คำฝัน” เป็นชื่อที่เพราะมากๆ และเธอเองก็สวยมากเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว สาวเหนือสุดเอ็กซ์ ผมแอบเย็ดกับเด็กรับใช้ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้วตอนผมอายุ 14 ขวบเท่าที่จำได้ ที่บ้านมีคนใช้มาจากต่างจังหวัด เธอเป็นคนทางภาคเหนือ ชื่อปุ้ยอายุเธอตอนั้น 17 แก่กว่าผม ตอนนั้นผมยังไม่ประสีประสาเรื่องควย ๆ หี ๆ เท่าไหร่ แต่ชอบแอบดูคนใช้อาบน้ำ และชักว่าวตามทุกครั้ง ปุ้ยเป็นคนเซ็กซ์จัด ขาว อวบ ผมยาวถึงกลางหลัง ผมชอบใช้ปุ้ยต้มมาม่าให้กินตอนดึก ๆ ปุ้ยเองก็ชอบเพราะจะได้ดูทีวีด้วย จนผมได้แอบดูปุ้ยแก้ผ้า อาบน้ำแทบทุกวัน บางวันเธอตกเบ็ดด้วย ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าปุ้ยทำอะไร เพราะเห็นปุ้ยเอานิ้วแหย่ไปในจิ้ม แล้วใช้ฝักบัวฉีดน้ำใส่…