รสรักมันจืด ผัวเลยชวนเพื่อนรักมาสวิงเย็ดหีเมีย รุมโทรมจนน้ำควยแตกกระจาย

e0b8a3e0b8aae0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b888e0b8b7e0b894 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a5e0b8a2e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89e 64fbf170d8b21

เรื่องเสียว รสรักมันจืด ผัวเลยชวนเพื่อนรักมาสวิงเย็ดหีเมีย รุมโทรมจนน้ำควยแตกกระจาย

เรื่องเสียวสำหรับชีวิตคู่มันเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะว่ามันทำให้วันชื่นคืนหวานยังคงมีอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน ว่าทุกๆ อย่างมันมีจุดอิ่มตัวของมัน เมื่อความเงี่ยนและการเย็ดกันมันไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าชีวิตเริ่มมีความสุขเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มจืดจาง ไม่มีอะไรที่จะทำให้ชีวิตนั้นรู้สึกหวือหวาขึ้นมา จนสุดท้าย สามีเองก็ถามเธอว่า อยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ ไหม

พร้อมกับบอกว่ามีน้องชายคนหนึ่ง ที่เขารับงาน เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้ชายขายตัวนั่นแหละ ถ้าเธออยากจะได้รสชาติความรักที่แปลกใหม่ ลองโดนรุมเย็ดดูไหม บางครั้ง อาจจะทำให้อะไรมันดีขึ้นไม่น้อยเลยก็ได้ แรกๆ เธอเองก็โลกสวย บอกว่ามันไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยนแปลงไป และความรักมันก็ควรมีแค่สองคน แต่เมื่อพยายามที่จะประคอบมันไปแล้ว มันก็ยิ่งเลวร้าย แต่ทั้งคู่กลับไม่ได้ต้องการที่จะให้ความรักมันจบลง สุดท้าย การเชิญบุคคลที่สามเข้ามาร่วมจึงเป็นทางออกที่น่าสนใจที่สุดแล้วในตอนนี้

ตามเวลานัด เสียงเคาะประตูดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับร่างกายของชายหนุ่มรุ่นน้องที่มายืนที่หน้าห้อง เขาเป็นคนที่ร่างกายดูดี ใบหน้าหล่อเหลา สามารถทำงานแบบนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าหน้าตาดี โลกเลยจะใจดีกับเขาเป็นพิเศษ เขายิ้มทักทายแล้วเดินเข้ามา ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกเป็นคนแรกทันที นั่นทำให้สองสามีภรรยาเองก็ทำตามทันทีเช่นกัน

ไม่นานนัก สามคนในเวลานี้ก็อยู่ในร่างกายที่เปลือยเปล่า ชายหนุ่มสองคนยืนหน้ากระดาน ในขณะที่หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า เริ่มจับควยของทั้งสองคนชักว่าวอย่างเบามือแล้วเริ่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนความสุขสมส่งผ่านทางเสียงครางของชายหนุ่มทั้งคู่

ตอนนั้นเอง หญิงสาวก็เริ่มอมควยให้ทั้งสองคนอย่างเคลิบเคลิ้ม เธอทั้งอม ทั้งดูด และชักควยของคนทั้งคู่ราวกับว่ามันเป็นสิ่งที่เธอปรารถนา เสียงครางอย่างพึงพอใจ จังหวะดูดที่รัวและรุนแรงจนแก้มตอบ มันทำให้เธอรู้สึกเหมือนว่ากลับไปเป็นวัยรุ่นวัยร่านอีกครั้ง ชายหนุ่มทั้งสองคนยืนเด้งเอวกระเด้าปากของเธอไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มพาเธอไปลงที่เตียง แล้วให้เธอนอนลง

สามีของเธอนั้นเริ่มเลียหีให้เธอก่อน ในครั้งนี้อารมณ์ร่วมของเธอเหมือนจะมีมากขึ้นกว่าเดิม เธอครางออกมาด้วยความเสียวหี ร่างกายดีดดิ้นไปมา แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้น เธอเองก็ค่อยๆ เงียบไป เพราะว่าปากของเธอไม่ได้ว่างแล้ว เพราะว่าน้องชายได้เอาควยของเขายัดเข้าไปในปากของเธอทันที ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอในจังหวะที่ลิ้นของสามีกำลังตวัดเลียหีให้เธออย่างพลิ้วไหวและเสียวซ่านจนกระทั่งเขาเริ่มเห็นว่าเมียของตัวเองพร้อมแล้ว เลยค่อยๆ เอาลำควยมาจ่อจรดที่รูหีของเธอแล้วดันควยเข้าไปทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทั้งๆ ที่ลำควยของอีกคนยังคงคาปากอยู่อย่างนั้น

ดูท่าว่าครั้งนี้อะไรต่างๆ มันจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น สามีกระเด้าเย็ดหีเมียไปเรื่อยๆ พร้อมกับมองดูชายหนุ่มที่เขาชวนมา ที่กำลังกระเด้าเย็ดปากเมียของตัวเองแล้วแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เมียของตัวเองก็บิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

เขาเริ่มเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ จนรู้สึกใกล้เสร็จ จึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป แล้วให้ชายหนุ่มผู้มาเยือนรัวช่วงต่อ ในขณะที่สามีไปนั่งอยู่ที่ข้างๆ ใบหน้าของเธอ เอาควยยัดปากให้เธออมควยให้เขา ชายหนุ่มก็เริ่มจับขาของเธอยกขึ้นพาดบ่า แล้วเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความเร็วและแรง

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและหนักแน่น ทำเอาสามีจับจ้องภาพนั้นไม่ว่างตา ร่างกายของเขานั้นขยับไปตามจังหวะที่ต่อเนื่องและถี่รัว เสียงกระแทกแน่นๆ ดังขึ้นมาจนขนาดเขาเป็นผู้ชายด้วยกันยังรู้สึกเลยว่ามันเป็นการเย็ดที่ลีลาดีมากๆ เขาอัดควยรัวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง แม้ว่าร่างกายจะโซมไปด้วยเหงื่อแล้วก็ตาม แต่เขาก็ไม่ได้หยุดการกระทำใดๆ ยิ่งเร่งต่อไปเรื่อยๆ

นั่นยิ่งทำให้ฝ่ายสามีรู้สึกหงุดหงิดใจ ยอมแพ้ไม่ได้ เริ่มเร่งจังหวะ อัดลำควยกระเด้าเย็ดปากของเมียที่หลับตาแน่น ดูดควยใหญ่ของเขาจนแก้มตอบเข้าไปเรื่องๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ และแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วในตอนที่ทั้งสองนั้นกำลังจะแตก เขาก็ถอดถอนร่างกายออกมาแล้วยืนอยู่กับพื้น แล้วหญิงสาวก็มานั่งคุกเข่า แหงนหน้าอ้าปากกว้าง รอรับน้ำควยของทั้งสองคนที่กำลังกำควยชักรีดเร้นน้ำควยให้เธออยู่

เสียงชักว่าวดังขึ้นอย่างถี่รัวจนแทบจะหยุดหายใจ ก่อนที่เสียงครางของทั้งสองจะดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน แล้วน้ำควยขาวข้นก็พุ่งทะลักแตกในเวลาเดียวกันหยดลงตรงหน้าของเธอจนเปรอะไปด้วยน้ำควยขาวขุ่น ซึ่งเธอเองก็เลียกินน้ำควยชายชายหนุ่มทั้งสองคนนั้นด้วยท่าทีเอร็ดอร่อย

เขาไม่ได้เห็นเมียของเขานั้นมีความสุขที่ได้โดนเย็ดแบบนี้นานแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าหลังจากนี้ คงจะได้ใช้บริการน้องรักคนนี้บ่อยๆ แล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่ เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา เขาก็ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เมียร่านเลยโดนควยใหญ่รุมเย็ดทั้งหีเย็ดทั้งตูด สวัสดีครับ เรื่องเสียวของผม ที่จะเล่าให้ฟังนั้น เป็นเรื่องของผมกับแฟนของผมเองครับ (หนึ่งในหลายคน ที่ผมเป็นแฟนด้วย) ผมคงไม่อธิบายว่า ไปเจอเธอ แล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่า ผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่ง เธอชอบผมเพราะว่า ผมหน้าตาดี (คิดว่างั้นนะ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่า เธออึ๋ม มากเลยครับ นม 38 เอว 25 สะโพก 36 สูง 155…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาสาว ”เธอร้องครางลั่น ตัวเกร็งปลายเท้าชี้ฟ้าเลยครับ” สวัสดีครับผม ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับผม ”ชื่อหนุ่มครับ” อายุ 20 ปี เรียนอยู่ที่มหาลัยในกรุงเทพฯ แห่งหนึ่ง ผมรู้สึกว่าผมจะมีโชคได้เจอเรื่องเสียวๆ บ่อยๆ นับตั้งแต่ผมเลิกกับแฟนคนแรกมา ผมเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.ปลาย คบกันจนผมเรียนจบเข้ามหาลัย แหละครับ แต่ว่าเลิกกัน เรื่องของผมกับแฟนเก่าไม่น่าสนใจหรอกครับ เพราะนั่นคือผู้หญิงคนแรกของผม ผมก็เคยลองผิดลองถูก มาจนช่ำชองเลยครับ พอเข้ามหาลัยมาได้ ก็ได้พบเจอกับคนใหม่ๆ มากมาย ซึ่งผมก็ฟันมาเป็นสิบคนแล้วครับ แต่ละคน…

เรื่องเสียว หนีผัวมาหาผมเลยเหรอครับพี่สาว งั้นคืนนี้ต้องโดนควยกระแทกยาวๆ ยันเช้าไปเลย ผมชื่อว่า สิน เป็นแค่ลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งทั่วๆ ไปเท่านั้นเอง จากบ้านนอกมาหางานในเมืองกรุง เถ้าแก่รับผมเข้ามาทำงานด้วยความเอ็นดี และผมเองก็ทำงานตอบแทนท่านอย่างเต็มที่ ผมมาที่นี่เพราะคิดเพียงเรื่องเงินเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาด้วย ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันมาลงอีหรอบนี้ได้อย่างไร เรื่องของเรื่องก็คือ ผมมีลูกค้าคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “หวาย” พี่หวายเธอเป็นลูกค้าประจำที่ชอบมาสั่งอาหารตอนร้านใกล้จะปิด เราเลยได้รู้จักกันมากขึ้นเพราะว่าผมเก็บร้านไป เธอเองก็กินไป ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งเราบังเอิญเจอกันข้างนอก เลยเริ่มคุยกันมากขึ้น-ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น แต่ผมก็มารู้ทีหลังว่าเธอมีผัวอยู่แล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอชวนผมเข้าโรงแรม มันเป็นการชวนที่ง่ายมากๆ “วันนี้อยากไปนั่งคุยกับพี่ในโรงแรมแถวๆ นี้ไหม ?”…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว สวิงเสียว น้องรัก เรามาแลกเมียกันเย็ดดีไหม เรื่องเสียวคือความแปลกใหม่ ผมกับแฟนคิดแบบนั้นอยู่เสมอ ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว หากในช่วงวัยที่ยังหนุ่มสาว ประสบการณ์อะไรที่ไม่เคยคุ้น ก็ควรที่จะทำมันให้ครบ สุดท้ายแล้ว อะไรที่แปลกใหม่ เราสองคนก็จะสรรหากระทำอยู่เสมอ จนกระทั่งได้เจอกับรุ่นน้องคนหนึ่งในกลุ่มนัดเย็ดสวิง กลุ่มนี้มันมีจริงๆ สำหรับคนที่ชอบความท้าทายในเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวที่คนไม่เคยลองก็จะไม่รู้ว่ามันสุดยอดแค่ไหน เราทำความรู้จักกัน และเพราะว่าเวลาตรงกัน เลยทำให้วันนี้มีเวลาที่จะมาทำกิจกรรมสยิวกันเสียหน่อย ด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ห่างกัน จึงนัดกันที่โรงแรมกลางทาง ยุติธรรมเสมอในเรื่องแบบนี้ เราทำความรู้จักกันเมื่อพบกัน ก่อนที่จะเข้าไปในห้อง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่เหลืออะไรที่ปิดเร้นตัวตน เปิดหนังโป๊ดูอย่างสบายใจ แล้วค่อยๆ กระตุ้นความเงี่ยน…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อนมันน่าเย็ด เลยพามาเสร็จที่บ้านจนน้ำแตกคารู เป็นเวลาเกือบปีแล้ว ที่ผมสนิทสนมกับไอ้ต้น หลังจากที่ย้ายเข้ามาเรียนต่อระดับอนุปริญญาที่นี่ นอกจากที่มันและครอบครัวของมันจะต้อนรับผมเป็นอย่างดีแล้ว น้องสาวของไอ้ต้นก็ยังรู้สึกทำให้ผมสัมผัสได้ว่าถูกต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ ซึ่งบ่อยครั้งที่ไอ้ต้นจะวานให้ผมไปรับน้องสาวมันจากที่โรงเรียนจนเราโดนคนอื่นๆ คิดว่าเป็นแฟนกันไปแล้ว และหลังจากที่เราได้พูดคุยกันมาสักระยะ ความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มเดินทางมาได้จนกลายเป็นสถานะที่ใครๆ คาดหวังเอาไว้นั่นเอง เรื่องเสียวที่ผมไม่อยากจะคิด ก็ต้องเริ่มคิดบ้างแล้วในเวลานี้ และเพราะว่าไอ้ต้นมันหวงน้องสาว เลยติดตามน้องสาวแจเลยว่าต้องกลับบ้านตรงเวลาไม่เถลไถลไปไหน แต่เราที่เป็นคนเงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ และอยากเย็ดกันใจจะขาด ทำให้ในกิจกรรมซ้อมวันหนึ่ง เธอตัดสินใจลากิจกรรมในวันนั้น แล้วมาหาผม ก่อนที่จะพากันไปเปิดโรงแรมเพื่อเย็ดกันทันที ช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านเริ่มขึ้น ด้วยจิตใจอันร้อนแรง แน่นอนว่าระหว่างการพูดคุยของเรา เรามักจะแลกเปลี่ยนรูปกันอยู่เรื่อยๆ รวมกระทั่งรูปควยและรูปหีชมพูหวานของเธอ วันนี้เราต่างได้สัมผัสของจริงของกันและกันอย่างถึงที่สุด “ได้เห็นควยพี่แล้ว…

เรื่องเสียว หลานสาว (ลุงจ๋า..ไหนบอกเข้า หมดแล้วไง) ผมอายุ 45 ปี เรียนจบเพียงแค่ ป. 6 ทำงานเป็น ร ป ภ. ยามรักษาความปลอดภัยกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านแสมดำ โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมากชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิง ไม่ว่าเด็ก หรือสาวแก่แม่ม่าย และโดยเฉพาะสาวคนไหนมีสะโพกใหญ่ ๆ ผมจะวาดจินตนาการไปเลยว่า เธอคนนั้นจะต้องมีโคกหีที่ใหญ่ตามไปด้วย แน่ละครับ แม้เพียงแค่จินตนาการ ควยของผมจะแข็ง และเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัด ๆ ซึ่งจะมองเห็นเนินหี…