รสรักมันจืด ผัวเลยชวนเพื่อนรักมาสวิงเย็ดหีเมีย รุมโทรมจนน้ำควยแตกกระจาย

e0b8a3e0b8aae0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b888e0b8b7e0b894 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a5e0b8a2e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89e 64fbf170d8b21

เรื่องเสียว รสรักมันจืด ผัวเลยชวนเพื่อนรักมาสวิงเย็ดหีเมีย รุมโทรมจนน้ำควยแตกกระจาย

เรื่องเสียวสำหรับชีวิตคู่มันเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะว่ามันทำให้วันชื่นคืนหวานยังคงมีอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน ว่าทุกๆ อย่างมันมีจุดอิ่มตัวของมัน เมื่อความเงี่ยนและการเย็ดกันมันไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าชีวิตเริ่มมีความสุขเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มจืดจาง ไม่มีอะไรที่จะทำให้ชีวิตนั้นรู้สึกหวือหวาขึ้นมา จนสุดท้าย สามีเองก็ถามเธอว่า อยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ ไหม

พร้อมกับบอกว่ามีน้องชายคนหนึ่ง ที่เขารับงาน เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้ชายขายตัวนั่นแหละ ถ้าเธออยากจะได้รสชาติความรักที่แปลกใหม่ ลองโดนรุมเย็ดดูไหม บางครั้ง อาจจะทำให้อะไรมันดีขึ้นไม่น้อยเลยก็ได้ แรกๆ เธอเองก็โลกสวย บอกว่ามันไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยนแปลงไป และความรักมันก็ควรมีแค่สองคน แต่เมื่อพยายามที่จะประคอบมันไปแล้ว มันก็ยิ่งเลวร้าย แต่ทั้งคู่กลับไม่ได้ต้องการที่จะให้ความรักมันจบลง สุดท้าย การเชิญบุคคลที่สามเข้ามาร่วมจึงเป็นทางออกที่น่าสนใจที่สุดแล้วในตอนนี้

ตามเวลานัด เสียงเคาะประตูดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับร่างกายของชายหนุ่มรุ่นน้องที่มายืนที่หน้าห้อง เขาเป็นคนที่ร่างกายดูดี ใบหน้าหล่อเหลา สามารถทำงานแบบนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าหน้าตาดี โลกเลยจะใจดีกับเขาเป็นพิเศษ เขายิ้มทักทายแล้วเดินเข้ามา ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกเป็นคนแรกทันที นั่นทำให้สองสามีภรรยาเองก็ทำตามทันทีเช่นกัน

ไม่นานนัก สามคนในเวลานี้ก็อยู่ในร่างกายที่เปลือยเปล่า ชายหนุ่มสองคนยืนหน้ากระดาน ในขณะที่หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า เริ่มจับควยของทั้งสองคนชักว่าวอย่างเบามือแล้วเริ่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนความสุขสมส่งผ่านทางเสียงครางของชายหนุ่มทั้งคู่

ตอนนั้นเอง หญิงสาวก็เริ่มอมควยให้ทั้งสองคนอย่างเคลิบเคลิ้ม เธอทั้งอม ทั้งดูด และชักควยของคนทั้งคู่ราวกับว่ามันเป็นสิ่งที่เธอปรารถนา เสียงครางอย่างพึงพอใจ จังหวะดูดที่รัวและรุนแรงจนแก้มตอบ มันทำให้เธอรู้สึกเหมือนว่ากลับไปเป็นวัยรุ่นวัยร่านอีกครั้ง ชายหนุ่มทั้งสองคนยืนเด้งเอวกระเด้าปากของเธอไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มพาเธอไปลงที่เตียง แล้วให้เธอนอนลง

สามีของเธอนั้นเริ่มเลียหีให้เธอก่อน ในครั้งนี้อารมณ์ร่วมของเธอเหมือนจะมีมากขึ้นกว่าเดิม เธอครางออกมาด้วยความเสียวหี ร่างกายดีดดิ้นไปมา แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้น เธอเองก็ค่อยๆ เงียบไป เพราะว่าปากของเธอไม่ได้ว่างแล้ว เพราะว่าน้องชายได้เอาควยของเขายัดเข้าไปในปากของเธอทันที ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอในจังหวะที่ลิ้นของสามีกำลังตวัดเลียหีให้เธออย่างพลิ้วไหวและเสียวซ่านจนกระทั่งเขาเริ่มเห็นว่าเมียของตัวเองพร้อมแล้ว เลยค่อยๆ เอาลำควยมาจ่อจรดที่รูหีของเธอแล้วดันควยเข้าไปทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทั้งๆ ที่ลำควยของอีกคนยังคงคาปากอยู่อย่างนั้น

ดูท่าว่าครั้งนี้อะไรต่างๆ มันจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น สามีกระเด้าเย็ดหีเมียไปเรื่อยๆ พร้อมกับมองดูชายหนุ่มที่เขาชวนมา ที่กำลังกระเด้าเย็ดปากเมียของตัวเองแล้วแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เมียของตัวเองก็บิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

เขาเริ่มเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ จนรู้สึกใกล้เสร็จ จึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป แล้วให้ชายหนุ่มผู้มาเยือนรัวช่วงต่อ ในขณะที่สามีไปนั่งอยู่ที่ข้างๆ ใบหน้าของเธอ เอาควยยัดปากให้เธออมควยให้เขา ชายหนุ่มก็เริ่มจับขาของเธอยกขึ้นพาดบ่า แล้วเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความเร็วและแรง

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและหนักแน่น ทำเอาสามีจับจ้องภาพนั้นไม่ว่างตา ร่างกายของเขานั้นขยับไปตามจังหวะที่ต่อเนื่องและถี่รัว เสียงกระแทกแน่นๆ ดังขึ้นมาจนขนาดเขาเป็นผู้ชายด้วยกันยังรู้สึกเลยว่ามันเป็นการเย็ดที่ลีลาดีมากๆ เขาอัดควยรัวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง แม้ว่าร่างกายจะโซมไปด้วยเหงื่อแล้วก็ตาม แต่เขาก็ไม่ได้หยุดการกระทำใดๆ ยิ่งเร่งต่อไปเรื่อยๆ

นั่นยิ่งทำให้ฝ่ายสามีรู้สึกหงุดหงิดใจ ยอมแพ้ไม่ได้ เริ่มเร่งจังหวะ อัดลำควยกระเด้าเย็ดปากของเมียที่หลับตาแน่น ดูดควยใหญ่ของเขาจนแก้มตอบเข้าไปเรื่องๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ และแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วในตอนที่ทั้งสองนั้นกำลังจะแตก เขาก็ถอดถอนร่างกายออกมาแล้วยืนอยู่กับพื้น แล้วหญิงสาวก็มานั่งคุกเข่า แหงนหน้าอ้าปากกว้าง รอรับน้ำควยของทั้งสองคนที่กำลังกำควยชักรีดเร้นน้ำควยให้เธออยู่

เสียงชักว่าวดังขึ้นอย่างถี่รัวจนแทบจะหยุดหายใจ ก่อนที่เสียงครางของทั้งสองจะดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน แล้วน้ำควยขาวข้นก็พุ่งทะลักแตกในเวลาเดียวกันหยดลงตรงหน้าของเธอจนเปรอะไปด้วยน้ำควยขาวขุ่น ซึ่งเธอเองก็เลียกินน้ำควยชายชายหนุ่มทั้งสองคนนั้นด้วยท่าทีเอร็ดอร่อย

เขาไม่ได้เห็นเมียของเขานั้นมีความสุขที่ได้โดนเย็ดแบบนี้นานแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าหลังจากนี้ คงจะได้ใช้บริการน้องรักคนนี้บ่อยๆ แล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…

เรื่องเสียว ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”  ผมชื่อดอน ได้เช่าห้องพักอยู่แถวนวมินทร์ ชอย 147 ที่ข้างห้องผมมีคู่ผัวเมียเช่าอยู่ ผัวชื่อ ”ศักดิ์” ส่วนเมียชื่อ”ยุพิน” ผมมาอยู่ใหม่ก็ไม่มีอะไร ก็ได้ครอบครัวพี่ศักดิ์คอยช่วยเหลือซึ่งผมก็ซึ่งในความมีน้ำใจของครอบครัวนี้ พี่ศักดิ์ทำงานเป็นเอเย่นส่งของตามร้านบางทีก็ไปเป็นอาทิตย์เพราะต้องออกต่างจังหวัด ทิ้งพี่ยุพินอยู่คนเดียวบางทีแกเหงาก็มาคุยกับผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา แต่สังเกตุดูแล้วพี่ยุพินทำท่าเหมือนจะชอบผม แต่ผมก็เฉย ๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งสิ้นเดือน พี่ศักดิ์ไปต่างจังหวัดยังไม่กลับพี่ยุพินจึงมายืมเงินค่าห้องผมไป 2,000 บาท ผมก็ให้ยืมเพราะพี่แกบอกว่าเดี่ยวพี่ศักดิ์กลับมาจะคืนให้ พอเย็นวันรุ่งขึ้นพี่ศักดิ์กลับมาผมก็ไม่ได้สนใจอะไรและก็ไม่ได้ทวงเงิน แต่กลางคืนผมได้ยินเสียงพี่แกทะเลาะกัน เรื่องเงินอะไรนี่แหละ…

เรื่องเสียว มัธยมต้น แล้วไง? ควยใหญ่ก็แล้วกันนะครับพี่ โดนผมเย็ดหีจนร้องซี้ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ? นั่นคือความคิดแรกที่ปรากฏในหัวของ เกรซ เมื่อวันนี้เธอตัดสินใจยอมที่จะร่วมหลับนอนกับแฟนของเธอที่คบกันมาหลายเดือนแล้ว เธอเองก็กำลังจะจบ ม.6 ส่วนเขานั้นยังเด็ก กำลังจะจบ ม.3 แต่อายุก็ 15 ปีแล้ว มีคำนำหน้าว่านาย ก็ถือว่าไม่ได้แปลกอะไร ที่สำคัญ ด้วยความที่เขาเป็นนักกีฬา ส่วนสูงเลยมากกว่าเธอเกือบหนึ่งไม้บรรทัด ซึ่งมันก็ได้ทำให้ทุกๆ อย่างดูแย่ แต่กลับดีด้วยซ้ำ ที่ได้เย็ดเด็ก เขาว่าเด็กมันกรุบ มันอร่อย เธอคงจะไม่มีวันลืมเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้แน่ๆ…

เรื่องเสียว รุมโทรม สองเหยื่อสาว ”หมวดเนตร หมวดเอิร์น” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพฯ จะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรี ตรีเนตร หรือหมวดเนตร ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคุณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรี…

เรื่องเสียว แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ….. ฉันเป็นหญิงหม้าย มีลูกชาย 2 คน นับวันยิ่งเห็นการพัฒนาทางด้านร่างกายของลูกชายตอนนี้แล้วมันชั่งทำให้ฉันมี อารมณ์เหมือนตอนสาวๆยังไงไม่รู้จริงๆฉันอายุ 38 สูง 168 สัดส่วน 32 24 36 ทำงานบริษัทแห่งนึงใน กทม. พักกับลูกชายสองคน(สามีเลิกกันตั้งแต่ลูกอายุ 5 ขวบ)ฉันอยู่แฟลตเล็กๆเพื่อที่จะได้ประหยัดเงิน จึงมีห้องนอนแค่ห้องเดียวฉันนอนกับลูกชายสองคนมาตั้งแต่เค้ายังเด็กตอนนี้ ”โจ” ลูกชายฉันอยู่ ม. 2 แล้ว ช่วงนี้ก่อนนอนลูกโจมักจะเข้าห้องน้ำนานๆ ชั้นรู้ทันทีว่าเขาต้องทำร้ายตัวเองอย่างแน่นอนพอทำเสร็จก็มาหลับสบาย ฉันทำงานบริษัททำเครื่องช่วยท่านชายรวม ทั้งหีกระป๋องด้วยชุดพนักงานก็คือจะให้ใส่กระโปรงสั้นเท่านั้นเวลามีลูกค้า ผู้ชายจะได้ง่ายต่อการขายแต่ชุดที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ก็แค่เลยเข่าขึ้นมานิด…

เรื่องเสียว เมียผมเย็ดเก่งที่สุดในโลก ในวงเหล้า ของเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานแสนนาน เราพูดคุยพร้อมกับกินดื่มกันอย่างสนุกสนาน แต่แล้ว เพื่อนของผมคนหนึ่งที่มันไปทำงานเดินเรือที่ออสเตรเลีย ก็คุยโม้อย่างดิบดีว่า สาว ไทย สู้สาวออสซี่ตาฟ้าไม่ได้เลย เพราะว่าเธอเย็ดเก่ง ลีลาเร้าใจ แล้วก็ขี้เงี่ยนด้วย คนไทยนี่มันขอเย็ดยากเหลือเกิน เรื่องเสียวแทบจะเป็นเหมือนตัวประกอบในชีวิต แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร ทั้งที่รู้แก่ใจว่าผมอยากจะเถียงเต็มแก่ น้ำฝน เมียของผม เธอทำให้ผมไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลยที่ผ่านมา…เราเอาเรื่องเย็ดมาเป็นปัจจัยหลักของเราเสมอ และเธอก็เป็นคนที่ทำให้ผมมีความสุขอยู่ในทุกวันหลังจากที่เลิกงานมาเหนื่อย ๆ เราก็จะเย็ดกันให้มันหายเหนื่อย มันไม่ใช่หน้าที่ มันคือความรัก และไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็รู้สึกว่าผมไม่จำเป็นต้องออกเรือข้ามฟ้าข้ามทะเลเพื่อไปหาสาวบ้านเมืองอื่นหรอก…มันก็แค่ข้ออ้างของคนที่ไม่มีน้ำยาเท่านั้นเอง ผมเอาเรื่องนี้กลับมาเล่าให้เมียฟัง เธอขำพรืดออกมา…

เรื่องเสียว ลูกติดพิศวาส แอบเย็ดกันตอนพ่อแม่ไม่อยู่ เราเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่เราไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แล้วมีเหตุผลใดๆ ที่เราจะรักกันไม่ได้เพียงเพราะว่าพ่อแม่ของเรารักกันอย่างนั้นเหรอ แบบนั้นมันก็เห็นแก่ตัวเกินไปน่ะสิ ผมไม่สนหรอก ว่าพ่อจะรักแม่ใหม่มากแค่ไหน แต่ผมก็รักน้องสาวของผมมากกเหมือนๆ ที่พ่อรักแม่ และก็อยากจะทำกับเธอเหมือนที่พ่อทำกับแม่ใหม่เหมือนกัน…นั่นคือเรื่องเสียวระหว่างคนสองคน ผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ แยกขาออกพอประมาณ ที่ระหว่างขาของผมตอนนี้มีร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนเย้ายวนนั่งอยู่ เธอคือน้องสาวของผม เป็นลูกติดของแม่ใหม่ ซึ่งผมเองก็เป็นลูกติดของพ่อ ทั้งสองคนมาสร้างครอบครัวด้วยกัน เราจึงกลายเป็นพี่น้องกัน แทนที่จะเป็นอย่างอื่น ทั้งๆ ที่เราถูกตาต้องใจกันตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน สุดท้ายผมกับเธอเลือกที่จะตัดเหตุผลทั้งหมดออกไป เหลือเพียงความต้องการในใจล้วนๆ ที่มันบอกชัดเจนว่าผมอยากจะมีเธอเหลือเกิน เธอจับควยของผมชักเบาๆ ก่อนที่จะตาโตเมื่อได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ตั้งชูชันตรงหน้าของเธอ หัวควยถอกบานทะโร่นั้นพร้อมที่จะให้เธอได้สัมผัสแล้ว…

เรื่องเสียว เมียน้า ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ผมได้เขามาเรียนที่กรุงเทพฯครับ และผมก็มีน้าอยู่1คน เป็นผู้ชาย และเขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีลูก 1 คนแล้ว น้าชายผมชื่อว่าโต้งอายุ35 และน้าผู้หญิงซึ้งเป็นเมียของน้าผมชื่อว่าน้าอ้ออายุ30 น้าอ้อแก่เป็นคนกรุงเทพฯ น้าผมอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวคลอง6 ลำลูกกา น้าอ้อเขาเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาวหุ้นดีมากเลย ขนาดมีลูกแล้ว สาวๆยังอายแกเคยประกวดเป็นนางนบพมาสด้วยผมเห็นรูปแกและได้ที่1ด้วย น้าอ้อเป็นอาจารย์สอนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่แหละ แต่ผมไม่ได้พักอยู่กับน้าผมหรอกครับ เพราะผมอยากมีความเป็นส่วนตัวเลยมาเช่าหอพักอยู่แถวมหาลัยที่ผมเรียน และทุกๆ ครั้งที่น้าโต้งมีงาน และน้าอ้อ ก็ติดสอนที่ มหาลัย มักจะเป็นช่วงวันเสาร์ –…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน “กูนี่แหละควยใหญ่ อีเหี้ย อย่ามาบอกว่าเล็ก ทั้งๆ ที่มึงยังไม่เคยเห็น ไม่เคยจับด้วยซ้ำ” อยู่ๆ เพื่อนสนิทของฉันก็โมโหขึ้นมา ตอนที่เราพูดอะไรกันสักอย่างแล้ววนมาที่เรื่องเสียว ระหว่างที่กำลังนั่งคำรายงานกันอยู่ในห้องของมัน ฉันอาจจะไปจี้ใจดำเพื่อนหรือเปล่านะ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โมโหขนาดนี้หรอก “เออ กูหยอก ไม่ต้องคิดมากหรอก ใหญ่ก็ใหญ่วะ” ฉันตอบปัดไปแบบนั้น เพราะคิดว่าแค่นี้มันก็คงจบแหละ แต่จะมาให้จับ ให้ดู เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้เด็กเหมือนตอนที่กระโดคลองด้วยกัน คงไม่ขนาดนั้นหรอก แต่แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือของฉันเข้าไปจับควยของมัน…