รสนิยมของผัวชอบสวิง เลยชวนผู้ชายอีกคนมาร่วมวงเสียว

เรื่องเสียว รสนิยมของผัวชอบสวิง เลยชวนผู้ชายอีกคนมาร่วมวงเสียว

ความลับเรื่องเสียวของผัวฉันนั้นเพิ่งมาปรากฏเอาตอนที่เราแต่งงานกันได้ 4 เดือนแล้ว ว่าเขาเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมเสียวแบบแปลกๆ นั่นคือเขาชอบการสวิงมากๆ เขาบอกว่าเวลาที่มันมีคนร่วมรักกันหลายๆ คน เสียงครางที่มันดังขึ้นในห้องมันดูมีพลัง และยิ่งทำให้เขาเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันในตอนแรกไม่เคยรู้สึกว่านี่คือเรื่องดีเลย เพราะว่าเราแต่งงานกันแล้ว ความรัก เรื่องบนเตียง มันควรจะมีกันแค่สองคน ประสบการณ์เสียวพวกนั้นถ้าจะไปหาก็น่าจะตั้งแต่ตอนที่ยังไม่แต่งงานกันสิ

แต่ฉันก็รู้ได้เลยว่า มันเบาบางลงไปจริงๆ เรื่องบนเตียงมันไม่ดุเดือดหรือว่าเสียวซ่านเหมือนเมื่อก่อน จนสุดท้ายก็กลายเป็นว่าเรานั้นต่างนอนหันหลังให้กันไปเสียอย่างนั้น เลยยิ่งทำให้ฉันเองจำเป็นต้องลองตามใจเขาดู แต่แค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ฉันยอมให้เขาได้เพียงเท่านี้เลยจริงๆ ในวันที่ฉันบอกเขาไปว่ายอมก็ได้ เขาดีใจมาก เลย แม้ว่าจะรู้สึกพิลึกอยู่ แต่ก็ดีใจที่เห็นรอยยิ้มของเขา เย็นวันนั้น เขาชวนคนๆ หนึ่งมาที่บ้าน…ฉันคิดว่ามันจะเป็นผู้หญิงคนอื่น แต่เปล่าเลย

คนๆ นั้นเป็นผู้ชาย – และนี่คือความลับของฉัน ผู้ชายคนนั้นคือรุ่นน้องที่ทำงานของเขา ที่ฉันเคยรู้สึกว่าเขาน่ารักดี แต่ว่าตอนนั้นฉันกับผัวของฉันกำลังจะแต่งงานกัน เลยไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับเขา แต่พอรู้ว่าคนที่ถูกชวนมาเป็นเขา ฉันเองเลยตกลงแบบไม่มีอิดออดเลยด้วยซ้ำ เขาทักทายฉัน แล้วฝากเนื้อฝากตัว ฉันหันไปหาผัวของฉัน แล้วพูดขึ้นด้วยความตื่นเต้นเสียเองว่าเริ่มกันเลยไหม ?

มันตื่นเต้นจริงๆ ฉันยอมรับ กับการที่ได้มีผู้ชายสองคนมายืนขนาบข้างฉันอยู่แบบนี้ ทั้งเขาเองก็ยังควยใหญ่กันทั้งคู่อีกด้วย ทั้งความยาวเองก็ไม่ได้แพ้กันเลยทีเดียว ฉันยกมือขึ้นมาจับควยของเขาทั้งสองคน ชักว่าวให้ทั้งซ้ายที ขวาที แล้วเริ่มอมควยให้กับผัวตัวเองก่อน เพื่อทำให้เขาตายใจว่าฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับชายผู้มาไหม ก่อนที่จะค่อยๆ หันไปอมควยให้เขา

กลิ่นควยของเขานั้นแตกต่างไปพอสมควร แต่ด้วยขนาด และความสะอาดมันเลยทำให้ฉันนั้นดูดควยให้เขาได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งตอนที่เขาครางเสียวออกมาแล้วลำควยกระดกเกร็งงัดเข้ามาในช่องปากของฉัน มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า เขาสร้างอารมณ์ให้ฉันได้ดีเหลือเกิน ซ้ำ ผัวของฉันเองก็ยิ่งรู้สึกดีเมื่อเห็นว่าฉันกับรุ่นน้องของเขาเข้ากันเป็นอย่างดี

ฉันดูดควยให้ทั้งสองคนอยู่พักหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมาว่า

“ผมขอเลียหีให้พี่ได้ไหมครับ พี่อมควยให้ผมขนาดนี้แล้ว” เขาพูดพร้อมกับค่อยๆ ดึงควยของเขาออกไปช้าๆ แล้วค่อยๆ ยืนมองดูฉันเองที่ค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปนอนลงบนเตียง ค่อยๆ แหวกแคมหีชมพูให้เขาได้เห็นกลีบหีสวยของฉัน โดยที่เขาไม่รีรอเลย เขาพุ่งเข้ามาแล้วเลียหีให้ฉันทันที ท่าทางของเขาเหมือนคนที่กำลังเงี่ยนอย่างสุดๆ เพราะว่าเขาตวัดลิ้นได้อย่างช่ำชองและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นเสียวหีจนตัวสั่น ร้องครางออกมาด้วยความสุข แต่เพียงไม่นาน ผัวของฉันก็ขึ้นมาบนเตียงแล้วเอาควยมาจ่อที่ปากของฉัน

อารมณ์ของฉันตอนนี้ไม่มีอะไรหยุดได้แล้ว นั่นเลยทำให้ฉันไม่รีรอที่จะอ้าปากรอควยของเขาทันทีด้วยความหิวกระหาย จนกระทั่งตอนที่เขานั้นค่อยๆ กระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ท่าทีของเขานั้นเต็มไปด้วยอารมณ์ที่มันซาบซ่าน ฉันไม่เคยเห็นเขาเป็นแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าฉันไม่ยอมสวิงกับเขา แล้วในตอนที่รุ่นน้องของเขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน เขาก็ยิ้มออกมาแล้วเริ่มกระเด้าปากของฉันหนักขึ้นเรื่อยๆ

เขาส่งเสียงครางออกมาราวกับว่าเป็นคนที่เย็ดหีของฉันเสียเอง แล้วมองดูรุ่นน้องของเขาที่กำลังเย็ดหีของฉันอย่างเมามันส์ สีหน้าของเขาเคลิบเคลิ้ม ท่าทีของเขาตอนนี้มันเต็มไปด้วยสุนทรียภาพแห่งความเสียว รอยยิ้มเล็กๆ ที่ผุดขึ้นมาตอนเอวของเขากำลังขยับพลิ้วเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่ายิ่งทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

และยิ่งฉันเสียวหีมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…เขาพอใจในสิ่งที่เกิดขึ้นกับฉันมากมายแค่ไหน เขาหันไปพูดกับรุ่นน้องคนนั้น ว่าแตกพร้อมกันนะไอ้น้อง ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นมาทั้งสองคน ฉันเองที่โดนกระทำ มีเพียงเสียงครางจากในลำคอที่ดังขึ้นมาเพียงเท่านั้น จนวินาทีที่น้ำควยข้นๆ ของเขาทั้งสองคนแตกในเข้ามาพร้อมกันเหมือนนัดกันเอาไว้ ทั้งปาก ทั้งรูหีของฉันตอนนี้มันเจิ่งไปด้วยน้ำควยของผู้ชายสองคนที่กำลังร้องครวญครางอย่างสะใจ แต่ฉันไม่เคยแสดงออกไปเลยว่าชอบ ทั้งๆ ที่ความจริงตอนนี้…มันติดใจทุกๆ อย่างไปแล้วเรียบร้อย และไม่แปลกใจเลยที่ผัวของฉันจะชอบการสวิงแบบนี้

ดังนั้น ทุกๆ ครั้ง ที่ผัวของฉันถามว่าชวนรุ่นน้องมาบ้านได้ไหม

ฉันจะอิดออดแค่พอเล่นตัว แต่ก็ต้องให้เขามาทุกทีเรื่อยไป

Recommendations

เรื่องเสียว เสร็จพี่เขย ร้อนร่านเสียวมันส์สุดๆ ชื่ออ๋อมค่ะ อ๋อมอายุ 16 ปี เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนที่โรงเรียนปิดยาว เพราะโรคโควิด 19 ระบาด ที่อ๋อมจะต้องได้ไปอยู่กับพี่สาวและพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเองโดยที่อ๋อมต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาวกับพี่เขย ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควรเพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวอ๋อมทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขนหรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆ ของอ๋อมไม่ได้ขาด ทีแรกอ๋อมนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง อ๋อมไม่กล้าบอกพี่สาวเพราะกลัวเขาทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมากเพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวของอ๋อมยังไม่เห็นแม้แต่เงา หลานก็นอนหลับอยู่ในเปล ส่วนอ๋อมกำลังพับผ้าอ้อมอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย…

เรื่องเสียว ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน เรื่องที่ผมมาเล่าต่อไปนี้จะเป็นเรื่องของผมและภรรยา เรื่องมันเกิดตอนที่เราสองคนไปฮันนิมูนที่ภูเก็ตตามประสาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่ถ้าเรื่องฮันนิมูนโดยปกติทั่วไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ทว่าเรื่องของผมและภรรยามันไม่ได้เป็นแบบนั้น “ไอ้ทิว หนี้บอลอ่ะกูขอเลื่อนไปก่อนได้ไหม พอดีก็มีเรื่องต้องใช้เงิน” เรื่องนี้มันเกิดก็เพราะการพนันครับผมไปติดหนี้แล้วไม่มีจ่ายเพื่อนสนิทจนต้องขอเลื่อนวันมันไปก่อน “มึงเพิ่งแต่งงานไม่ใช่หรือไงไอ้แดนหนี้แค่สองแสนมึงอย่าทำเป็นไม่มีหน่อยเลย” “กูต้องพาฟ้าไปฮันนิมูน เงินค่าสินสอดจะจิ๊กมาจ่ายหนี้มึงเลยก็เดี๋ยวฟ้าจะสงสัยเอา นะเดี๋ยวกลับจากฮันนิมูนจะคืนให้” ไอ้ทิวมันขมวดคิ้วคิดใคร่ครวญอยู่ครู่หนึ่ง ผมไม่รอช้าที่จะใช้ความเป็นเพื่อนมาเป็นข้ออ้าง “เห็นแก่มิตรภาพของเรานะ” “มิตรภาพเหรอ” “อื้อ” “งั้นกูขอเอาเมียมึงตอนไปฮันนิมูนหน่อยสิ เพื่อมิตรภาพของเรา” พอได้ยินที่ไอ้ทิวว่าผมก็อึ้งไปเลย ไม่รู้ว่าเมื่อกี้มันเป็นประโยคลองใจผมหรือยังไง บอกก่อนนะครับว่าผมกับฟ้ายังไม่เคยมีอะไรกันเลย และผมก็วางแผนเอาไว้ว่าจะเผด็จศึกเธอในวันที่ไปฮันนิมูน แล้วการที่ไอ้ทิวร้องขอมาแบบนี้ นั่นก็เท่ากับว่าผมอดที่จะเผด็จศึกเธอ “กูยกหนี้ให้มึงด้วยเลย ว่าไง”…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…

เรื่องเสียว เย็ดสาวเสิร์ฟ เล่นตัวดีนัก เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน สาวเสิร์ฟสวยเมาแต่เล่นตัว เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน ตอนแรกก็เล่นตัวเหลือเกิน ชวนมาเย็ดกันข้างนอกก็ไม่มา สุดท้ายก็ไปยืนรอแท็กซี่เมาแอ๋ เกือบจะเป็นศพอยู่ข้างถนนเพราะว่ารถเฉี่ยวชนเอา ผมเปิดกระจกถามเธออีกครั้งว่าจะมากับผมหรือเปล่า สุดท้าย เธอก็พยายามที่จะบ่ายเบี่ยง แต่ผมก็เดินไปลากเธอขึ้นรถได้อย่างง่ายดาย ความเมาไม่ได้ทำให้เธอมีแรงสู้ผมได้ขนาดนั้นหรอก ตอนที่อยู่ร้านวางท่าอย่างดี ทำเป็นคอแข็ง สุดท้ายก็มากองแทบเท้าผมอยู่ดี เรื่องเสียวคืนนี้ผมคิดแล้วคิดอีกว่าจะทำดีไหม แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความที่ผมโดนหักหน้าตอนที่เธอปฏิเสธผม แล้วบอกว่าไม่เคยที่จะออกไปกับใคร แม้ว่าจะมีเงินมากองตรงหน้าเธอสูงเท่าหัวก็ตาม นี่ไง ไม่ได้ใช้เงินสักบาทเลยจริงๆ เธอก็อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมโยนเธอลงบนเตียงหลังจากที่พาเธอขึ้นมาบนห้องนอนได้สำเร็จ เธอถามผมว่าจะทำอะไรเธอ ทั้งๆ ที่เมาขนาดนั้น…

เรื่องเสียว เที่ยวชะอำ เสียวกับฝรั่ง 5 ต่อ 1 เมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา 2563 ฉันได้ไปเที่ยวชะอำ เพื่อไปพักผ่อน ดิฉันพอไปถึงที่พักก็นอนพัก พอตื่นขึ้นมาก็ปรากฏว่าเป็นเวลาประมาณเกือบ 3 ทุ่ม แล้ว ฉันก็เลยออกมาเดินเที่ยวข้างนอก ฉันก็เดินไปเรื่อย ๆ ก็เดินไปแถวชายทะเล เดินไปเดินมาก็นั่งพักตรงบริเวณโขดหิน พอดีฉันรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งร้อง เหมือนกับว่าให้ช่วยเหลือ ฉันก็เลยพยายามหาต้นเสียงนั้น แล้วฉันก็เห็นกลุ่มผู้ชายชาวต่างชาติกำลังรุมผู้หญิงคนนั้น ฉันก็เลยพูดว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ เสียงก็ดังเหมือนกันนะ พวกฝรั่งมันก็ตกใจ รีบวิ่งหนีไปอย่างเร็ว ก็เห็นพวกมันประมาณ…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวชาวบ้าน นี่มันสุขใจ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งเสียว “พี่จ๋า เสียว หนูเสียวหีจังเลย อือ พี่เลียหีเก่งจังเลยจ้ะ” น้ำเสียงหวานหยดย้อยดังขึ้นในห้องแคบๆ ที่กำลังเกิดเรื่องเสียวที่ดำเนินไปอย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง ปราง หญิงสาวร่างกายสวยงามบอบบาง ขาวเนียนราวกับไข่ปอก นอนเอนตัวเปลือยกายอยู่บนเตียงที่เธอไม่คุ้นเคย เพราะว่าตอนนี้เธอกำลังทับที่ทับทางของใครบางคนอยู่ ระหว่างเรียวขาทั้งสองที่แยกออกกว้างนั้น มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังเคลิบเคลิ้มกับการได้ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย เรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของหีชมพูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหวานหอม เขาทั้งเลีย ทั้งดูดกินอย่างหิวโหย เพราะว่ารสชาตินี้ เขาไม่เคยได้จากผู้เป็นเมียของตัวเองเลยสักคราวเดียว มือหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่ม จนสาวเจ้าของร่างกายดีดิ้นไปมา ร่างกายแอ่นยกขึ้นมาเหนือพื้น ราวกับเด้งกายรับเรียวลิ้นที่แสนเสียวซ่านนั้นด้วยความพึงอกพึงใจ “หีสวยขนาดนี้ พี่จะอดใจได้ยังไงละจ๊ะ…

เรื่องเสียว เย็ดหนุ่มหล่อขี้เมา ใครว่าผู้หญิงจะข่มขืนไม่ได้ เจอควยใหญ่ก็อยากขย่ม เรื่องเสียวที่ได้อ่านมา มันมีแต่ผู้หญิงโดนข่มขืน ฉันอ่านจนฉันเองเสียวหีและอยากโดนข่มขืนบ้าง แต่ยังไงได้ล่ะ ฉันไม่เคยโดนข่มขืนเลยจริงๆ มันน่าจะเป็นอารมณ์ที่น่าสนใจน่าดูเลยจริงๆ แต่เอาเข้าใจ การข่มขืนมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน เพราะว่าวันนี้จะจะมาเล่าเรื่องราวของฉันให้ฟัง ซึ่งมันไม่ใช่การที่ฉันโดนข่มขืน…แต่ฉันเป็นฝ่ายที่ข่มขืนเองมากกว่า เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้มีน มันเป็นคนที่ซื่อๆ และไม่ค่อยมีพิษภัยอะไร แต่ว่ามันเป็นคนที่หล่อมากๆ แต่กลับไม่ค่อยได้ใช่เสน่ห์ของตัวเองให้เป็นประโยชน์เท่าไหร่ จริงๆ ถ้ามันบอกกับใครว่าอยากจะเย็ดเขา บอกได้คำเดียวเลยว่า แน่นอน มันจะต้องได้เย็ดทุกๆ คนที่มันต้องการแน่ๆ แต่มันกลับไม่กล้า และเหนียมอายอยู่นั่นแหละ บอกแค่ว่าเคยเย็ด…

เรื่องเสียว ครูคนแรกที่สอนในเรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ้าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น…