รสควยนี่มันสุดยอดจริงๆ

e0b8a3e0b8aae0b884e0b8a7e0b8a2e0b899e0b8b5e0b988e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2e0b8ade0b894e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b986 65de8d16a2ad1

เรื่องเสียว รสควยนี่มันสุดยอดจริงๆ

ฉันเชื่อเสมอว่าเรื่องเสียวไม่ใช่ส่วนสำคัญของชีวิตจริงๆ ฉันนั้นชอบที่จะเรียนรู้ ทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัวเท่านั้น จนไม่ได้รู้เลยว่าความสุขของการโดนรักหรือว่าโดนเย็ดมันเป็นยังไง เพราะว่าฉันไม่สน ชีวิตของฉันตอนนี้มันเป็นอะไรที่ดีที่สุดอยู่แล้วนั่นแหละ เพื่อนๆ ของฉันในวัย 20 ต้นๆ เหมือนกันนั้นก็ต่างเอาแต่เล่าว่าแฟนของตัวเองดีอย่างนั้น ควยใหญ่อย่างโน้น เย็ดมันส์อย่างนี้จนทำให้ฉันเองก็พยายามจะบอกตัวเองว่าเรื่องแบบนั้นมันไม่ได้สำคัญเท่าไหร่ แต่ความจริงมันก็อยากจะลองสักครั้งหนึ่งอยู่เหมือนกัน

แล้วประสบการณ์เสียวนั้นก็ทำให้ฉันได้รู้ในค่ำคืนวันหนึ่ง เพราะว่าฉันนั้นโดนเปิดบริสุทธิ์ แล้วก็ยังได้ดื่มเหล้าครั้งแรกอีกด้วย เพราะว่าไม่เคย พอได้ลองแล้วจริงๆ มันก็ทำให้ฉันนั้นเมามายจนลืมตัว ฉันมีสติดีอยู่ แต่ว่าไม่สามารถที่จะควบคุมตัวเองได้เลย หัวมันหนักอึ้งมากๆ ในขณะที่ฉันยังคงติดลมในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง เพื่อนผู้หญิงกลับกันหมดแล้วเหลือเพียงพวกผู้ชาย ที่ตอนนั้นพวกเขาทำเหมือนกับว่าจะทำมิดีมิร้ายกับฉัน แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะดึงฉันเข้าไปในห้อง

ฉันรู้แล้วว่าเสียงพูดคุยของพวกนั้นหมายความว่าอะไร

“เอาเลย เย็ดแม่งเลย มันไม่เคยโดนเย็ด”

“เออ เอาแม่งให้รู้ว่าโดนเย็ดคือการขึ้นสวรรค์”

“มันจะว่าอะไรไหมวะ มันจะแจ้งตำรวจไหม ?”

“ก็เย็ดจนกว่ามันจะติดใจสิวะ”

เสียงพูดคุยของผู้ชายสามสี่คนดังขึ้นมาในขณะที่ฉันนั้นนอนหัวหนักอยู่ตรงนั้นเอง พวกเขาทั้งหมดก็ต่างยืนรายล้อมอยู่รอบกายฉันแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ทั้งชีวิตของฉันนั้นเคยเห็นแค่ควยเด็ก ควยหลาน แต่ว่าวันนี้ฉันได้เห็นควยผู้ใหญ่เสียอย่างนั้น เลยรู้เลยว่าคำว่าควยใหญ่นี่มันสุดยอดขนาดนี้เลยเหรอ

แต่กว่าที่ฉันจะพูดอะไรออกมาได้ พวกผู้ชายทุกๆ คนก็ต่างเริ่มลวนลามร่างกายของฉัน แม้ว่าจะไม่สามารถขัดขืนได้ ทุกๆ อย่างก็สามารถที่จะรับรู้ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาจนทำให้ฉันนั้นอ้าปากร้องครางออกมา คนหนึ่งเริ่มดูดนม คนหนึ่งเองก็เริ่มเลียไล้ที่ร่างกาย

“แม่ง…หีชมพูด้วย น่าเย็ดฉิบหาย กูขอก่อนนะเว้ย”

“เออ เอาเลย เปิดซิงซะด้วย โชคดีฉิบหายเลยนะมึง”

เสียงหัวเราะดังขึ้นมาท่ามกลางห้องสลัวนั้น แต่ว่าฉันก็ไม่สามารถร้องครางออกมาได้อีกแล้วเพราะว่านี่คือครั้งแรกของฉัน ที่ได้ลิ้มรสชาติควยของผู้ชายเป็นครั้งแรก ทั้งหมดค่อยๆ ผลัดกัน ทั้งเลียหีให้ฉัน จนทำให้ฉันนั้นเริ่มดูดควยของทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง จากที่ไม่เคยก็ต้องกลายเป็นเคย จากที่ไม่เคยลองก็ได้ลอง ท้ายที่สุดแล้วฉันเองก็สามารถเริ่มที่จะทำให้เขาทั้งหมดเสียวซ่านได้ด้วยการค่อยๆ ดูดควยของทั้งหมดอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เสียงครางของทุกๆ คนสร้างความหฤหรรษ์ให้กับฉันอย่างถึงที่สุด

แล้วในวินาทีที่ฉันโดนควยของใครสักคนดันเข้ามา ร่างกายของฉันก็ดีดดิ้นด้วยความเจ็บและความเสียวซ่านจนร่างกายของฉันนั้นเสียวซ่านไปหมด เสียวหีเหลือเกิน เสียวจนเนื้อตัวของฉันสั่นเทิ้มไปหมด ยังไม่ทันที่จะอ้าปากคราง ควยของใครสักคนก็ดันเข้ามาในปากอีกแล้ว

ไม่เคยรู้จักควยมาก่อน แต่พอได้รู้จักก็โดนทีสี่ควยเลย แถมในวินาทีที่โดนเย็ดหี ก็ยังไม่รู้เลยว่า ควยใครเป็นควยใคร ฉันไม่รู้ว่าตัวเองนั้นโดนเย็ดแบบไหนบ้าง ท่าไหนบ้าง โดนใครเย็ดหรือว่าใครปู้ยี่ปู้ยำแบบไหนบ้าง รู้แค่เพียงว่าในช่วงเวลาที่หัวของฉันนั้นเต็มไปด้วยฤทธิ์เหล้า มันทำให้รู้สึกเหมือนได้ลอยล่องจริงๆ

เสียงครางของผู้ชายที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

“ซี๊ดดด…เหี้ย หีแม่งฟิตฉิบหาย”

“อา อา อา…ดูดควยอย่างเก่ง โอ๊ยยย…ดูดแรงๆ เลย ดูดอีก”

“ติดใจฉิบหายเลยว่ะ โอ๊ยยย…” เสียงครางของผู้ชายหลายต่อหลายคนยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ร่างกายของฉันโดนขย่มโดนกระแทก โดนจับเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่า เนื้อตัวของฉันตอนนี้เริ่มเต็มไปด้วยน้ำควยของผู้ชายทั้งหมด น้ำแรก น้ำสอง น้ำสาม น้ำสี่…

ฉันจำไม่ได้ว่ากี่น้ำ แต่ว่าเขาไม่ได้รุมเย็ดฉันแค่คนละน้ำแน่นอน ในความรื่นเริงที่เต็มไปด้วยความเมามายนั้น ฉันโดนลากเข้าไปเย็ดอีกครั้งหลังจากที่เพิ่งได้พักจาศึกหนักได้เพียงไม่นาน น่าแปลกใจจริงๆ ที่ฉันยังไม่สามารถนอนหลับได้ แต่กลับยังฝืนสติตัวเองขึ้นมาแล้วมองดูตัวเองโดนเวียนเทียนเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าจนสติแทบจะหายไปหมดอยู่แล้ว

ดี ดีเหลือเกิน…การโดนเย็ดนี่มันสุดยอดจริงๆ

ฉันค่อยๆ นอนอย่างหมดแรงแต่ไม่หมดความเงี่ยน ปรือตาที่กำลังจะปิดมองดูผู้ชายสี่คนที่ยืนล้อมตัวฉันแล้วกำลังชักว่าวอยู่ตรงหน้า พร้อมกับสีหน้าและเสียงครางที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่สุดท้ายเสียงครางของทั้งหมดจึงดังขึ้นพร้อมๆ กัน แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะปล่อยน้ำควยออกมาแตกในเวลาเดียวกันทะลักพุ่งออกมาเต็มหน้าและปากของฉัน

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้กลิ่นน้ำควยใกล้ๆ และได้กินน้ำควยของผู้ชายแบบเต็มปากเต็มคำ

คิดดูสิ…สี่คน สี่น้ำ แตกในปากของฉันพร้อมๆ กัน…มันรื่นเริงขนาดไหนกันเชียว

สุดท้ายหลังจากที่ต่างคนต่างหมดแรงกับการเย็ดและการโดนเย็ด เราก็นอนหลับกันอยู่ในห้อง พอตื่นขึ้นมาในเช้าอีกวัน ก็ทำให้ฉันรู้ว่าเขาทั้งสี่คนก็คือเพื่อนร่วมงานของฉันสองคน แล้วก็แฟนเพื่อนของฉันอีกสองคน ทำให้เราทั้งหมดเก็บเรื่องนี้เอาไว้เป็นความลับ ถ้าไม่อย่างนั้นมันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่

ในตอนนั้นฉันนึกถึงเรื่องเมื่อคืนแล้วพูดขึ้นมา

“ถ้าอยากจะให้ฉันเงียบปาก ก็ทำให้ปากฉันไม่ว่างสิ”

แต่ควยเดียวไม่น่าจะพอ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียบเสียวหีเมียเพื่อนสนิท ผมมีเรื่องเสียวมาเล่นให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ”เอก” ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอนโตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้ และวันนั้นก็มาถึง ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไปบอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่าเดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T ถึงเช้า พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเอง ทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่าไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็สายๆ โน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ดอยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆ ที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ดกับคนอื่นอีก เมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุข พอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าจนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอกผมว่าพี่ฉันมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนจะได้สดชื่นเวลากลับบ้านตอนนั้นผมสังเกตเห็นเปิ้ลใส่ชุดนอนสีขาวบางมากจนเห็นหมอยสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวเปิ้ลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่เปิ้ลถามผมว่าตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าถามไม่ถามเปล่าเปิ้ลเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าพี่ฉันเงี่ยนใช่ใหม พี่ฉันอย่าโกหกเปิ้ลเลยเปิ้ลโทรไปเชคที่บริษัทแล้ววันนี้ไม่มี…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว มาทำหน้าใสกับคุณหมอคนสวย เลยโดนเล่นควยจนน้ำแตกกระจาย เพราะความหล่อมันไม่สามารถรอได้ การใช้ทางลัดจึงเป็นเรื่องที่ผมเองชอบทำ เสียเงินไปแล้วก็อยากให้หน้ามันดูดีขึ้นมาบ้าง วันนี้ผมเลยเลือกที่จะมาคลินิกหน้าใส ที่เป็นการทำหน้าด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ นั่นคือการทำเลเซอร์ ซึ่งผมเองได้เข้ามาติดต่อที่นี่นานแล้ว เจอคุณหมอเจ้าของคลินิกที่ค่อนข้างหน้าตาสวยเลยทีเดียว แต่เธอเองก็คงจะสูงเกินกว่าที่คนทำงานออฟฟิศอย่างผมจะกล้าจีบเธอ แม้ว่าในความจริงแล้วผมเองจะเงี่ยนแทบตายเวลาที่ได้คุยกับเธอก็เถอะ เราแอดไลน์ กันเอาไว้เพื่อที่จะได้สอบถามโปรโมชันต่างๆ ที่มีในแต่ละเดือน จนเดือนนี้ โบนัสของผมออก ผมก็เลยมาที่คลินิกของหมอปราง แต่แล้วใครมันจะรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นในวันที่ผมมาคลินิกทำหน้าสวย เธอให้ผมขึ้นไปบนห้องพิเศษ แล้วบอกว่าวันนี้จะมีโปรโมชันในการนวดตัวให้ด้วยเพื่อกระชับกล้ามเนื้อ ผมเองก็เกรงใจแต่ว่าพอเธอเสนอและคิดว่าผมนั้นจะถูกมือเรียวสวยของเธอนั้นสัมผัส หัวใจมันก็เต้นแรงขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ในห้องเป็นห้องเล็กๆ มีอุปกรณ์เครื่องใหญ่ตั้งเอาไว้ ก่อนที่เธอจะให้ผมนั้นสวมเพียงชั้นในแล้วเอาผ้าขนหนูปิดเอาไว้ ก่อนจะบอกว่าไม่ต้องอายใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวแฟน สวัสดีคับผมชื่อต้นคับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อ วันเสาร์ที่ 6-01-61 นี่เองคับเรื่องก็มีอยู่ว่าตอนเช้าแฟนผมกับแม่เขาไปตลาด กันแล้วก็โทรมาบอกให้ผมขับมอตอไซไปรับที่ตลาดทีพอไปถึงที่ตลาดแม่แฟนบอกให้ ผมเอาของมาเก็บที่บ้านก่อนแม่กะแฟนผมจะเดินซื้อของอีกผมเลยขับรถกับมาบ้าน แฟนเพื่อที่จะเอาของมาเก็บพอมาถึงบ้านผมจัดกานยกของเข้ามาเก็บในห้องครัว แล้วก็เดินออกมาแต่หูผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำอยู่ข้างบนผมเลยเดินขึ้นมาดุคง เป็นพี่สาวแพนมั้งคับเธอชื่อองุ่นคับอายุประมาณ23-24ได้มั้งคับแฟนผม19เอง ส่วนผม21คับจากนั้นผมก็เดินมาที่หน้าประตูห้องน้ำได้ยินเสียงมีตนพูดกันอยู่ ก็เลยเอาหูแนบไปที่ข้างประตูห้องน้ำได้ยินเสียงองุ่นคุยกะใครก็ไม่รู้คับได้ ยินเสียงเปิดโฟนออกมาดังเป็นเสียงผู้หญิงคับว่าคุยกันเรื่องเซ็กเกี่ยวกับ การช้วยตัวเองผมนี่ใจสั่นเลยคับองุ่นคุยถามว่าเวลาช่วยตัวเองต้องเปิดน้ำแรง ป่าวเพื่อนองุ่นบอกว่าไม่ต้องเปิดแรงหลอกเดียวมันแรงไปจะทำให้เจ็บมากกว่า เสียวจากนั้นเสียงองุ่นได้เปรี่ยนไปเสียงเริ่มสั่นขึ้นบอกว่าเสียวดีวะผมนี้ อยากจะเข้าไปดูเลยว่าเวลาผู่หญิงช่วยตัวเองแล้วหน้าตาจะเสียวเหมื่อนกับ ผู้ชายป่าวจากนั้นองุ่นก็คุยกะเพื่อนต่อว่าไมมันเสียวอย่างเดียววะไม่มันเลย วะจากนั้นองุ่นก็บอกเพื่อนว่าแค่นี้ก่อนแล้วกันเสียวอย่างเดียวเลยวะจากนั้น องุ่นก็วางสายแล้วก็บ่นอยู่คนเดียวว่าเสียวดีเหมื่อนกันจากนั้นก็บอกออกมาดู หนังโป๋ดีกว่าวะจะได้ช่วยได้มันขึ้นเสียงปิดน้ำเสร็จผมเลยวิ้งมาแอบอยู่ที่ ห้องแฟนแต่องุ่นก็เดินเข้ามาในห้องแฟนผมต้องแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าจากนั้น องุ่นก็เดินเข้ามาหาแผ่นหนังโป้จังหวะนั้นเองผ้าขนหนูสีฟ้าขององุ่นก็หลุด ออกมากองกะผื้นตัวองุ่นขาวสวยเลียวกว่าแฟนผมอีกขนขึ้นยังไม่เต็บที่เลยทำให้ ใจผมคิดไปเลยแล้วคับว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องฟันองุ่นให้ได้จากนั้นองุ่น ก็เดินออกไปจากห้องโดยเห็นองุ่นเดินถือแพ่นCDออกไปพอสักพักผมก็ออกจากตู้ เสื้อผ้ากวยผมนี่แข็งเต็มที่เลยคับต้องเอามือมาชักว่าวให้หายเจ็บหัวกวยก่อน เลยแล้วผมก็เดินไปที่ห้ององุ่นคับอะไรมันช่างเต็บใจอย่างนี้ประตูห้อง เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า “อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่” คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง…

เรื่องเสียว กลับบ้านนอกปุ๊บก็โดนเย็ดปั๊บ นานทีปีหน ที่ “มะเฟือง” จะกลับมาบ้านเกิดของเธอ หลังจากที่ต้องระหกระเหินหอบตัวเองไปทำงานอยู่ที่เมืองกรุง แล้วส่งเพียงเงินกลับมาเลี้ยงดูพ่อแม่ที่บ้านกับน้องที่กำลังเรียนมัธยม งานของเธอไม่ใช่งานที่มีวันหยุดในช่วงปีใหม่เหมือนที่เธอนั้นควรจะได้ เพราะมันแลกมากับเงินที่มากกว่าปกติ ทำให้เธอยอมที่จะเอาร่างกายและเรี่ยวแรงของเธอเข้าไปแลก จนกระทั่งการได้กลับมาที่บ้านนอกครั้งนี้ เธอได้เจอกับญาติมิตร และเพื่อนฝูงมากมาย โดยที่เธอเองก็ไม่ได้รู้หรอก ว่าตัวเธอนั้นสวยขึ้นขนาดไหน แต่การไปอยู่เมืองกรุง เธอต้องดูและตัวเอง สร้างบุคลิกให้น่าจดจำเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้เธอต้องกลายเป็นคนที่กลับมาแล้วโดนมองอย่างกับนางฟ้า แต่ถึงอย่างนั้นเอง…หิน เพื่อนรุ่นพี่ของเธอสมัยที่เรียนซึ่งเป็นรักแรกของเธอ เธอก็ยังคงมองว่าเขาเป็นผู้ชายในแบบที่เธอชอบอยู่ดี แม้ว่าการไปเป็นกะหรี่ในกรุงเทพจะเจอแขกมากหน้าหลายตาก็ตามที เขาเข้ามาทักทายกับเธอแล้วบอกกับเธอว่าสวยขึ้นผิดหูผิดตาเลยทีเดียว ทั้งสองคนเลิกกันไปหลังจากที่พ่อกับแม่รู้เรื่องของทั้งสองคน แต่ถึงอย่างนั้น ต่างคนก็ต่างหาทางติดต่อกันอยู่เสมอๆ เพื่อที่จะยังคงสายความรู้สึกลับๆ เอาไว้…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักเย็ด ทำงานเสร็จก็ชวนมาสวิงสุดเสียว เรื่องเสียวในสายตาของท่านผู้อ่านเป็นยังไงบ้างเหรอครับ แต่สำหรับพวกผมแล้ว มันคือความสนุกหลังจากเลิกงาน เป็นเรื่องเหนื่อยๆ ที่ทำให้หายเหนื่อยได้อย่างน่าประหลาดนั่นเอง และแน่นอน ที่ใช้คำว่า “พวกผม” เพราะว่าเราสามคนคือเพื่อนกัน…เพื่อนสนิท ที่เย็ดกันได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีสถานะใดๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง เลิกงานวันนี้ วันศุกร์ เหนื่อยงานมาทั้งอาทิตย์ คนอื่นๆ อาจจะต้องการเบียร์เย็นๆ แต่เราสามคนมาเจอกันที่บ้านของผมครับ มันเป็นการจิบเบียร์บางๆ พอให้ความเงี่ยนทำงาน แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้นมา ผม ไอ้แมน และแพรไหม เราสามคนนัดกันว่าจะมาเริ่มเรื่องราวกันที่นี่ ครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ เราสามคนเย็ดกันสวิงโคตรเสียวที่ภูทับเบิก…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกกระหรี่หลอกไปขายควย ให้เพื่อนของเธอเย็ดกันแบบสองรุมหนึ่ง ผมกับพี่พิมมีความสัมพันธ์กันแบบซับซ้อน ให้ขยายความคือเราทำเรื่องเสียวๆ แบบเย็ดกัน ใครเงี่ยนก็ติดต่ออีกฝ่ายโดยที่เธอเป็นกระหรี่ขายหีใหญ่ ส่วนผมเป็นแค่เด็ก ปวช. ที่กำลังเรียนอยู่ เราไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้โทรคุยจีบกัน ไม่ได้ไปเที่ยวไหน จะมีมากสุดก็คือเธอขอให้ผมมารับแล้วแวะไปกินข้าวต้มรอบดึกกัน ผมเคยถามว่าให้ผมเย็ดฟรีเธอก็โดนเอาเปรียบสิ เธอบอกเธอตะหากที่ได้ควยใหญ่ดีๆ ของผมฟรีๆ ถึงจะติเรื่องลีลาที่ยังต้องปรับปรุงแต่เธอก็โอเคดี เป็นมุมมองที่ผมว่านั่นคือพี่เค้าเอ็นดูผมสุดๆ แล้ว ผมชอบเธอนะ ไม่ใช่แค่เพราะได้เย็ดหีบี้นมทุกครั้งที่อยากได้ แต่ทัศนะคติหรือความคิดของพี่เขาสอนอะไรผมเยอะ ในขณะเดียวกันผมก็ทำตัวเป็นเด็กในโอวาท เชื่อฟังง่ายๆ บางครั้งพี่เขาเหนื่อยๆ จากงานผมก็คอยนวดให้ แกเคยโดนลูกค้ามอมจนเมาแบบสติตัด ผมก็เป็นคนไปรับแล้วดูแล ลูบให้อ้วก…

เรื่องเสียว เย็ดมันส์ ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก…