รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย

เขาจ้องฉันมาสักพักแล้ว สายตาของผู้ชายหล่อเหล่าที่เหมือนจะบอกว่าอยากจะทำเรื่องอย่างว่าแบบนั้นกับฉัน เรื่องเสียวที่ชายหญิงเขาทำกัน แต่ว่าที่นี่มันบนรถไฟไงมันจะเป็นไปได้อย่างนั้นเชียวหรือ ทว่าความเงี่ยนมันก็ไม่สามารถหยุดความผิดชอบชั่วดีได้ ศีลธรรมไม่อาจจะใช้ได้ในเวลาที่ความเงี่ยนมันกำลังนำพาความรู้สึก จากที่มองหน้ากันเฉยๆ เขามองฉันอยู่ฝั่งตรงข้าม ถัดไปอีก 2 ที่นั่ง ซึ่งทั้งขบวนตอนนี้มีเพียงฉัน เขาและเพื่อนอีกคนที่นอนหลับอยู่

ฉันยิ้มแล้วขยิบตาให้ ก่อนที่เขาจะยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินเข้ามาหา

เราทำความรู้จักกันได้เพียงไม่นานเขาก็เริ่มเอื้อมมือมาจับมือฉัน ก่อนที่จะกระซิบถามอย่างตรงไปตรงมา

“ทำอะไรกันดีครับ” เขาถามเบาๆ

“อะไรก็ได้ค่ะ แต่เพื่อนจะไม่ตื่นเหรอคะ ?”

“ถ้ามันตื่นก็เชิญมันมาร่วมวงกันสิครับ ได้ไหมล่ะ ไม่ติดหรือเปล่า ?” เขาถาม ก่อนที่ฉันจะยื้อหน้าไปมองเพื่อนอีกคนหนึ่ง เอาตรงๆ ฉันไม่ได้ปรารถนาผู้ชายที่สมบูรณ์แบบและควยใหญ่หรอก ฉันอยากได้ผู้ชายหล่อนั่นแหละ ถ้าหล่อใครก็อยากเย็ด จะควยเล็กควยใหญ่ก็ต้องเย็ดเก่งอยู่ดี เรื่องนี้มันคือผลพลอยได้ เมื่อรู้ว่าฉันไม่ติดแล้ว มือเจ้ากรรมก็ค่อยๆ เลื่อนลงไปจับควยของเขาทันทีแล้วเริ่มบีบคลึง

ไม่นาน เขาก็เริ่มมีปฏิกิริยาขึ้นมา เขาเริ่มที่จะควยแข็งขึ้นมาช้าๆ ก่อนจะลุกยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของตัวเองลงไปนั่นทำให้ฉันได้เห็นลำควยของเขาดีดตัวขึ้นมาตรงหน้า ซึ่งมันคือโคสองชั้นของฉัน เพราะว่าเขาควยใหญ่เอาเรื่องดีเหมือนกัน ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนจะคุกเข่าลงไปกับพื้น ในขณะที่เขาเองก็ยืนขึ้นไปตรงหน้าของฉัน แล้วจับหัวของฉันเอาไว้ตอนที่ฉันค่อยๆ เล้าโ,มแล้วเลียลำควยของเขาไปเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยของเขาที่กระดกขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของฉัน

ไม่ไหวแล้ว…ทำไมควยน่าอมขนาดนี้นะ

“อ๊ะ อา…สะ สุดยอดเลย ซี้ดดด” เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาพร้อมกับตอนที่ฉันอมควยให้เขาแล้วค่อยๆ ดูดควยของเขาไปอย่างแช่มช้า ความเงี่ยนทำให้เขาค่อยๆ ขยับตัวโยกไหวเข้ามาแต่ว่าฉันเงี่ยนกว่า ดูดควยของเขาอย่างแรงก่อนที่จะผงกหัวเข้าออกจนเขายืนเกร็งเสียวควยขาสั่น

แล้วในตอนนั้น อยู่ๆ ฉันลืมตาขึ้นมาก็ได้เห็นว่ามีควยอีกดุ้นมาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ฉันเงยหน้าขึ้นไปมอง เห็นเพื่อนของเขาที่ก่อนหน้านี้ยังหลับอยู่ ก้มหน้าลงมายิ้มจับควยกระดกขึ้นลงยั่วยวนของฉัน

สมแล้วที่เป็นเพื่อนกัน เพราะว่าทั้งสองคนนั้นควยใหญ่คู่กันเลยทีเดียว

ฉันจับควยของเขาแล้วเอาเข้าปากทันทีอย่างไว ก่อนเสียงครางจะดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่อีกมือหนึ่งไม่ยอมว่างงาน จับควยของผู้ชายคนแรกแล้วชักไปด้วย ผลัดกันดูดควยของทั้งสองคนซ้ายขวาไปอย่างเปี่ยมสุขจนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว จับฉันนอนแผ่หลาไปตรงที่พื้นระหว่างที่นั่งซึ่งหันหน้าหากัน มันกว้างพอประมาณ แต่มันก็ไม่ได้ใหญ่พอ ทว่าก็ทำให้เราสามคนไม่เป็นจุดสนใจเท่าไหร่

เขาถอดกางเกงของฉันออกแล้วจับขาแยกกว้าง ก้มลงมาเลียหีโดยที่ไม่พูดอะไรสักคำ ทั้งๆ ที่ฉันคาดหวังว่าหีชมพูของตัวเองจะทำให้เขานั้นตื่นตามากขึ้นกว่านี้เสียอีก แต่เมื่อได้เห็นและสัมผัสลีลาการเลียหีของเขาแล้วก็ทำให้เนื้อตัวของฉันสั่นระริกด้วยความเสียว แต่ยังไม่ทันจะได้ครางออกมา อีกควยหนึ่งก็มาจ่อปากของฉันเรียบร้อยแล้ว แบบนี้ใครมันจะไปทนไหวกัน

ฉันไม่รีรออมควยของอีกคนทันที แต่ถึงอย่างนั้นมันก็เหมือนว่าทั้งสองยังคงหรรษากับร่างกายของฉันไม่หยุด เพราะว่าเมื่อคนหนึ่งกระเด้าปากของฉัน อีกคนที่เพิ่งเลียหีของฉันจนตัวสั่นงันงกก็จับควยจ่อที่รูสวาทก่อนจะดันควยเข้ามาทันที ตอนนี้ฉันร้องอะไรออกไปไม่ได้เลยจริงๆ แค่ความสุขมันจุกอกออยู่ตอนนี้ก็เพียงพอแล้ว

ชายหนุ่มสองคนค่อยๆ ส่งเสียงคำรามออกมา ส่วนฉันแค่พยายามหาจังหวะที่จะหายใจมันก็ยากแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ตาม…เสียวที่สุด เสียวหีจนเหมือนร่างกายจะแหลกสลายย่อยยับไปตรงนี้เลย ฉันไม่เคยรู้สึกดีอย่างนี้มาก่อน เพราะไม่เคยรู้สึกว่าการโดนรุมเย็ดมันจะมีความสุข ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน

แต่นี่ไม่ใช่ความรัก

จะรุมเย็ดฉันสักกี่คนก็เข้ามาเถอะ

ร่างกายของฉันโดนกระแทกสวนกันไปมา ทั้งสองสลับตำแหน่งกันเย็ดหีไปคนเย็ดปากไปคนเรื่อยๆ จนฉันแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว มันปริ่มจนแทบจะทะลักออกจากปากแล้วด้วยซ้ำในตอนนี้ ก่อนที่ตอนทั้งสองค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไปแล้วยืนอยู่เหนือตัวของฉันที่นอนเอามือวนเม็ดแตดกระตุ้นความเสียวอยู่ ก็ชักว่าวแล้วหลับตาแน่นก่อนเสียงครางจะดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่น้ำควยของเขานั้นพุ่งทะลักแตกในเวลาพร้อมๆ กันเลยทีเดียว

ฉันลืมนึกว่าน้ำควยของเขามันจะเปรอะเปื้อนเสื้อผ้า แต่มันไม่ทันแล้วเพราะว่ามันทั้งเสื้อผ้าและใบหน้าของฉันก็เต็มไปด้วยน้ำควยจากผู้ชายสองคนไปแล้วนั่นเอง สุดท้ายเขาก็ย้ายมานั่งกับฉันทั้งคู่ เหมือนมีผัวสองคนยังไงไม่รู้ แต่ว่าคราบที่เสื้อจะบอกใครว่ายังไงดีนะ

รู้อย่างนี้ให้แตกในปากซะก็ดี จะได้ลิ้มรสน้ำควยไปด้วยเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกฟันน้องเมียอีกคน ทุกวันผมจะต้องไปส่งเมียไปบ้านแม่ยายตอนเย็นทุกวันเพราะฝากแม่ยายเลี้ยงลูกให้ ตระกูลเมียผมเกือบทั้งหมดจะมีลูกสาวดังนั้นผมจึงมีน้องเมียเยอะเลย ครั้งก่อนเล่าถึงน้องเมีย วันนี้ลูกพี่ลูกน้องเมีย คนนี้ชื่อ กุ้ง กุ้งอายุ 13 ครับ แต่ตัวใหญ่เกินอายุ ที่สำคัญนมใหญ่เกินตัวครับ เราทำงานที่เดี่ยวกัน แต่วันนี้เมียผมไม่ได้มาทำงาน มันเย็นแล้วผมเลิกงานแล้วก็กะว่าจะเข้าไปหาลูกซะหน่อย กุ้ง ก็เลยบอกว่าจะเข้าไปด้วย วันนั้น กุ้ง กลับจากไปเรียนแล้วมาแวะที่บ้านผม ผมชอบดูหนัง บ้านผมก็เลยมีหนังเยอะ กุ้ง ก็เลยจะขอยืมหนังไปดูผมก็ให้ กุ้ง ไปเลือกในห้องแต่ผมลืมไปว่าหนังโป้เต็มห้อง สิบกว่านาที กุ้ง ก็ยังไม่ลงมาผมก็เลยขึ้นไปดู…

เรื่องเสียว เอาสดพนักงานสาวโรงแรมคาชุดยูนิฟอร์ม “โรงแรม” เป็นสถานที่แห่งนี้มีไว้เพื่อเป็นที่พักชั่วคราวของนักท่องเที่ยว และรวมไปถึงคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่อยากมีเซ็กส์กันแต่สถานที่ในบ้านไม่อำนวย พวกเขาก็จะมาเปิดห้องค้างคืนชั่วคราวไว้เย็ดกันนั่นเอง บางคนก็ใช้ห้องโรงแรมเป็นที่ประชุมงาน และนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เข้ามาพักอาศัยชั่วคราวในโรงแรมแห่งหนึ่งนอกตัวเมือง ด้วยเหตุที่ติดภารกิจต่างจังหวัดจนมืด เลยไม่สามารถกลับบ้านได้ในคืนนี้ ขอลองนอนโรงแรมหน่อยสักคืนแล้วกันว่ามันสบายแค่ไหน และแล้ว เมื่อทำเรื่องเปิดห้องเรียบร้อย ก็มีสาวพนักงานหญิงเป็นคนเดินนำทาง เธอตัวเล็กน่ารักจริงๆ เดินไปด้วยกันเพียงสองคนตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 7 เนื่องจากลิฟต์ดันมาเสียตอนนี้ซะได้ เอาวะ.. ไหนๆก็มีสาวสวยเดินไปด้วยก็ดีเหมือนกัน จะได้อยู่กับเธอนานหน่อย “เหนื่อยไหมคะ” อยู่ๆพนักงานสาวก็พูดขึ้นมาพร้อมหันมายิ้มให้ ทำเอาคิดมโนเอาเองในหัวว่ากำลังได้เย็ดเธอเลย เราเลยบอกว่าไม่เหนื่อย ฝ่ายที่เหนื่อยน่าจะเป็นพนักงานโรงแรมสาวนั่นแหละ เห็นมีอาการเพลียตั้งแต่ขึ้นชั้น…

เรื่องเสียว คลุกร่างลงบรรเลงเพลงสวาท…น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาวสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา ที่รัดรึงไว้ด้วยเสื้อนักศึกษาตัวเข้ารูปรัดรึงจนเห็นแทบจะทะลุเข้าไปถึงเนื้อผ้าชั้นใน…

เรื่องเสียว โดนล้อมากจนชอบกันจริงๆ เลยแอบเย็ดกันในห้องเรียนวันฝนตก เคยได้ยินคำพูดที่บอกว่า ล้อไปล้อมา ชอบกันจริงๆ หรือเปล่า ? ความใกล้ชิดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้มันเกิดขึ้น ผมกับลูกน้ำ คือคนที่เพื่อนๆ นั้นต่างจับคู่ให้กันอยู่เสมอๆ และไม่ว่าเราบังเอิญทำอะไรด้วยกัน หรือว่าอยู่ใกล้ๆ กันก็จะทำให้เพื่อนๆ นั้นต่างโห่ร้องด้วยความขบขัน ซึ่งผมกับเธอนั้นตอนแรกไม่มีความสนใจในกันและกันเลย จนกระทั่งเวลาผ่านไป เพื่อนก็ยังไม่เลิกจับคู่ให้เรา จนเหมือนว่าความใกล้ชิดของเรานั้นมันจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาอย่างน่าประหลาดใจ ผ่านไปครึ่งปี เราเริ่มไม่สนใจคำพูดของเพื่อนๆ เพราะว่าตอนนี้เราเหมือนจะคล้อยตามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้บอกกันและกันว่าสถานะของเรานั้นคืออะไรก็ตาม และในหัวก็ยังไม่กล้าที่จะคิดเกินเลยกับเธอเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ความรักในความลับถึงเกิดขึ้นมาจริงๆ และเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง หลังจากที่เราช่วยกันทำกิจกรรมในโรงเรียนจนเย็น…

เรื่องเสียว ลอยกระทองปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก “น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?” ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร “ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย” เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน…

เรื่องเสียว แก้แค้น เวียนเทียนสุดเสียว เรื่องที่มันเกิดขึ้นกับหนูผ่านไป 2 ปี แล้วค่ะ แต่ก็ดูเหมือนว่าเหตุการณ์นั้นเพิ่งจะผ่านไปหยกๆ นี่เอง เพราะหนูจำฝังใจเหลือเกิน ตอนนั้นหนูเรียนภาคค่ำระดับ ม.ปลาย อายุ 18 ปีเท่านั้น เรียกว่ากำลังสาวเต็มตัว หนูชื่อ “จิ๊ป” ก็แล้วกัน หนูเป็นคนไม่ดีนักเสียสาวมาตั้งแต่อายุ 12-13 ปี แล้วก็ทำตัวเละเทะเรื่อยมา ใครถูกใจหนูก็ให้ท่าจนเขาเสร็จหนูหมด ไม่รู้เป็นอย่างไรหนูชอบเรื่องอย่างนี้เหลือเกิน ใจมันอยากให้ใครมาทำตลอดเวลา หนูจัดเจนเรื่องนี้มากทีเดียวเพราะเจอมาทุกรูปแบบ ความจัดเจนของหนูนี่เองที่กลายมาเป็นความฝังใจที่ต้องจดจำ เมื่อหนูมาเรียนภาคค่ำพบเด็กรุ่นน้องอายุประมาณ 16…

เรื่องเสียว ย่องเบาไปจับลูกสาวเขาเย็ดคาบ้าน เรื่องเสียวในคราวนี้ถูกบอกต่อมาโดย “ไอ้เม้ง” และถูกเรียบเรียงออกมาอีกทีหนึ่ง เม้งเป็นลูกจ้างที่เข้ามาทำงานในเขตนี้จากต่างจังหวัด มันเป็นคนที่เนื้อตัวกร้านแดดเพราะว่าตรากตรำทำงานหนัก แม้ว่ารูปลักษณ์ของมันจะดูไม่น่ามอง หากแต่มันก็เป็นคนหนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายที่ใครๆ ก็ควรจะเอามันมาทำผัว…แต่ไม่ใช่แฟน เพราะว่าน้ำหน้าอย่างมันจะไปควงอวดใครที่ไหนคงจะเจอแต่พวกหัวเราะเยาะทั้งนั้น นั่นเลยทำให้ไม่ว่ามันจะเข้าหาใครๆ ก็ไม่มีใครอยากจะสุงสิงกับมันมากกว่าเพื่อนร่วมโลกสักคนเลยทีเดียว แต่ความเงี่ยนของคนเรามักมีขีดจำกัด มันรู้ว่าถ้าเงี่ยนชักว่าวเอาก็ได้ แต่มันก็ไม่ถึงใจเท่ากับการได้เย็ดหีใครสักคนหนึ่ง นั่นเลยทำให้มันแอบมอง “มะปราง” ลูกสาวเพื่อนบ้านคนหนึ่งอยู่เป็นเวลานาน ถึงรูปร่างมันจะอัปลักษณ์แต่หัวใจก็ยังคงรักของสวยๆ งามๆ อยู่เป็นนิจ เพราะมะปรางนั้นนับว่าเป็นเด็กสาวที่มีใบหน้าค่อนข้างโดดเด่นเลยทีเดียวในหมู่บ้าน ไม่มีใครเลยที่จะไม่หันมองตามยามเธอได้เดินผ่าน ผิวพรรณผุดผ่อนราวกับถูกอาบน้ำแร่แช่น้ำนมมาเป็นอย่างดี โครงหน้าสวย นมใหญ่ นอกจากความน่ารักแล้ว เสน่ห์ของเธอยังคงกระชากใจจนรู้สึกได้เลยว่าหากมีสักค่ำคืนหนึ่งที่ได้อยู่ใกล้ๆ…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว ผู้ชายพาไปเย็ด ควยใหญ่แตกใน ชวนเพื่อนมาสวิงด้วย งานนี้โดนเย็ดหีพ่วงเย็ดตูด พรุนทั้งสองรู ฉันคิดว่าเรื่องเสียวมันจบลงแล้วในตอนนี้ ตอนที่ฉันมาที่ห้องหรรู คอนโดของผู้ชายที่ลากฉันมาจากผับ แต่มันกลับไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะว่าเมื่อตอนที่เรากำลังเย็ดกัน ฉันกลับหมดเรี่ยวแรงไปหมดแล้ว เขาควยใหญ่และเย็ดเก่งเหลือเกิน ทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ได้ทำอะไร นอนให้เขาเย็ดหีแค่อย่างเดียว กลับกลายเป็นว่าเขานั้นทำให้ฉันหมดแรงไปเลยทีเดียว ควยที่อัดกระแทกเข้ามาแบบลึกสุดโคนนั้นทำให้เสียงของฉันแหบ ร่างกายชาปลาบไปแบบไม่สามารถที่จะต่อต้านอะไรได้ แต่ว่ามันกลับไม่ได้จบแบบนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันคิดว่ามันกำลังคลี่คลาย กลับเพิ่งเริ่มต้น เมื่อมีผู้ชายอีกคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง พร้อมกับเสียงผิวปาก ผู้ชายคนแรกที่เย็ดฉันจนแตกใน ควยยังคงคาอยู่ในรูหีของฉันนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะหันมามองฉัน เพื่อที่จะบอกว่า มันกำลังจะเริ่มต่างหาก…