รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย

เขาจ้องฉันมาสักพักแล้ว สายตาของผู้ชายหล่อเหล่าที่เหมือนจะบอกว่าอยากจะทำเรื่องอย่างว่าแบบนั้นกับฉัน เรื่องเสียวที่ชายหญิงเขาทำกัน แต่ว่าที่นี่มันบนรถไฟไงมันจะเป็นไปได้อย่างนั้นเชียวหรือ ทว่าความเงี่ยนมันก็ไม่สามารถหยุดความผิดชอบชั่วดีได้ ศีลธรรมไม่อาจจะใช้ได้ในเวลาที่ความเงี่ยนมันกำลังนำพาความรู้สึก จากที่มองหน้ากันเฉยๆ เขามองฉันอยู่ฝั่งตรงข้าม ถัดไปอีก 2 ที่นั่ง ซึ่งทั้งขบวนตอนนี้มีเพียงฉัน เขาและเพื่อนอีกคนที่นอนหลับอยู่

ฉันยิ้มแล้วขยิบตาให้ ก่อนที่เขาจะยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินเข้ามาหา

เราทำความรู้จักกันได้เพียงไม่นานเขาก็เริ่มเอื้อมมือมาจับมือฉัน ก่อนที่จะกระซิบถามอย่างตรงไปตรงมา

“ทำอะไรกันดีครับ” เขาถามเบาๆ

“อะไรก็ได้ค่ะ แต่เพื่อนจะไม่ตื่นเหรอคะ ?”

“ถ้ามันตื่นก็เชิญมันมาร่วมวงกันสิครับ ได้ไหมล่ะ ไม่ติดหรือเปล่า ?” เขาถาม ก่อนที่ฉันจะยื้อหน้าไปมองเพื่อนอีกคนหนึ่ง เอาตรงๆ ฉันไม่ได้ปรารถนาผู้ชายที่สมบูรณ์แบบและควยใหญ่หรอก ฉันอยากได้ผู้ชายหล่อนั่นแหละ ถ้าหล่อใครก็อยากเย็ด จะควยเล็กควยใหญ่ก็ต้องเย็ดเก่งอยู่ดี เรื่องนี้มันคือผลพลอยได้ เมื่อรู้ว่าฉันไม่ติดแล้ว มือเจ้ากรรมก็ค่อยๆ เลื่อนลงไปจับควยของเขาทันทีแล้วเริ่มบีบคลึง

ไม่นาน เขาก็เริ่มมีปฏิกิริยาขึ้นมา เขาเริ่มที่จะควยแข็งขึ้นมาช้าๆ ก่อนจะลุกยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของตัวเองลงไปนั่นทำให้ฉันได้เห็นลำควยของเขาดีดตัวขึ้นมาตรงหน้า ซึ่งมันคือโคสองชั้นของฉัน เพราะว่าเขาควยใหญ่เอาเรื่องดีเหมือนกัน ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนจะคุกเข่าลงไปกับพื้น ในขณะที่เขาเองก็ยืนขึ้นไปตรงหน้าของฉัน แล้วจับหัวของฉันเอาไว้ตอนที่ฉันค่อยๆ เล้าโ,มแล้วเลียลำควยของเขาไปเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยของเขาที่กระดกขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของฉัน

ไม่ไหวแล้ว…ทำไมควยน่าอมขนาดนี้นะ

“อ๊ะ อา…สะ สุดยอดเลย ซี้ดดด” เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาพร้อมกับตอนที่ฉันอมควยให้เขาแล้วค่อยๆ ดูดควยของเขาไปอย่างแช่มช้า ความเงี่ยนทำให้เขาค่อยๆ ขยับตัวโยกไหวเข้ามาแต่ว่าฉันเงี่ยนกว่า ดูดควยของเขาอย่างแรงก่อนที่จะผงกหัวเข้าออกจนเขายืนเกร็งเสียวควยขาสั่น

แล้วในตอนนั้น อยู่ๆ ฉันลืมตาขึ้นมาก็ได้เห็นว่ามีควยอีกดุ้นมาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ฉันเงยหน้าขึ้นไปมอง เห็นเพื่อนของเขาที่ก่อนหน้านี้ยังหลับอยู่ ก้มหน้าลงมายิ้มจับควยกระดกขึ้นลงยั่วยวนของฉัน

สมแล้วที่เป็นเพื่อนกัน เพราะว่าทั้งสองคนนั้นควยใหญ่คู่กันเลยทีเดียว

ฉันจับควยของเขาแล้วเอาเข้าปากทันทีอย่างไว ก่อนเสียงครางจะดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่อีกมือหนึ่งไม่ยอมว่างงาน จับควยของผู้ชายคนแรกแล้วชักไปด้วย ผลัดกันดูดควยของทั้งสองคนซ้ายขวาไปอย่างเปี่ยมสุขจนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว จับฉันนอนแผ่หลาไปตรงที่พื้นระหว่างที่นั่งซึ่งหันหน้าหากัน มันกว้างพอประมาณ แต่มันก็ไม่ได้ใหญ่พอ ทว่าก็ทำให้เราสามคนไม่เป็นจุดสนใจเท่าไหร่

เขาถอดกางเกงของฉันออกแล้วจับขาแยกกว้าง ก้มลงมาเลียหีโดยที่ไม่พูดอะไรสักคำ ทั้งๆ ที่ฉันคาดหวังว่าหีชมพูของตัวเองจะทำให้เขานั้นตื่นตามากขึ้นกว่านี้เสียอีก แต่เมื่อได้เห็นและสัมผัสลีลาการเลียหีของเขาแล้วก็ทำให้เนื้อตัวของฉันสั่นระริกด้วยความเสียว แต่ยังไม่ทันจะได้ครางออกมา อีกควยหนึ่งก็มาจ่อปากของฉันเรียบร้อยแล้ว แบบนี้ใครมันจะไปทนไหวกัน

ฉันไม่รีรออมควยของอีกคนทันที แต่ถึงอย่างนั้นมันก็เหมือนว่าทั้งสองยังคงหรรษากับร่างกายของฉันไม่หยุด เพราะว่าเมื่อคนหนึ่งกระเด้าปากของฉัน อีกคนที่เพิ่งเลียหีของฉันจนตัวสั่นงันงกก็จับควยจ่อที่รูสวาทก่อนจะดันควยเข้ามาทันที ตอนนี้ฉันร้องอะไรออกไปไม่ได้เลยจริงๆ แค่ความสุขมันจุกอกออยู่ตอนนี้ก็เพียงพอแล้ว

ชายหนุ่มสองคนค่อยๆ ส่งเสียงคำรามออกมา ส่วนฉันแค่พยายามหาจังหวะที่จะหายใจมันก็ยากแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ตาม…เสียวที่สุด เสียวหีจนเหมือนร่างกายจะแหลกสลายย่อยยับไปตรงนี้เลย ฉันไม่เคยรู้สึกดีอย่างนี้มาก่อน เพราะไม่เคยรู้สึกว่าการโดนรุมเย็ดมันจะมีความสุข ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน

แต่นี่ไม่ใช่ความรัก

จะรุมเย็ดฉันสักกี่คนก็เข้ามาเถอะ

ร่างกายของฉันโดนกระแทกสวนกันไปมา ทั้งสองสลับตำแหน่งกันเย็ดหีไปคนเย็ดปากไปคนเรื่อยๆ จนฉันแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว มันปริ่มจนแทบจะทะลักออกจากปากแล้วด้วยซ้ำในตอนนี้ ก่อนที่ตอนทั้งสองค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไปแล้วยืนอยู่เหนือตัวของฉันที่นอนเอามือวนเม็ดแตดกระตุ้นความเสียวอยู่ ก็ชักว่าวแล้วหลับตาแน่นก่อนเสียงครางจะดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่น้ำควยของเขานั้นพุ่งทะลักแตกในเวลาพร้อมๆ กันเลยทีเดียว

ฉันลืมนึกว่าน้ำควยของเขามันจะเปรอะเปื้อนเสื้อผ้า แต่มันไม่ทันแล้วเพราะว่ามันทั้งเสื้อผ้าและใบหน้าของฉันก็เต็มไปด้วยน้ำควยจากผู้ชายสองคนไปแล้วนั่นเอง สุดท้ายเขาก็ย้ายมานั่งกับฉันทั้งคู่ เหมือนมีผัวสองคนยังไงไม่รู้ แต่ว่าคราบที่เสื้อจะบอกใครว่ายังไงดีนะ

รู้อย่างนี้ให้แตกในปากซะก็ดี จะได้ลิ้มรสน้ำควยไปด้วยเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนกันแหละมันส์ดี เพื่อนซี้ผมคนนี้ชื่อมุย ผมกับเพื่อนเป็นเด็กชลบุรี เรียนโรงเรียนเอกชนมีชื่อมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก แล้วเข้ามาเรียนต่อ ม.4 ในโรงเรียนมีชื่อของรัฐที่กรุงเทพฯ มุยมีประวัติเรื่องราวทางเพศที่โชคโชนและแปลกพิสดาร แทบทุกครั้งที่มุยไปมีอะไรมา มักจะมาบรรยายให้ผมฟังหมดอย่างละเอียด มุยเคยเล่าเรื่องครั้งแรกในชีวิตของเขาไว้อย่างนี้ครับ เมื่อแรกเข้ามากรุงเทพฯ นั้น เราสองคนอายุเพิ่งจะ 15 เท่านั้น เราสองคนหาหอพักด้วยความที่บ้านของเรามีอันจะกิน ทั้งคู่ เราก็เช่าหอพักแยกห้องกัน แต่อยู่ในหอเดียวกัน เรามักจะออกไปเรียนพร้อมกัน แต่ช่วงกลับจะไม่พร้อมกันเพราะมุย ชอบเล่นกีฬาทุกชนิด ส่วนผมมันเด็กเรียนก็มักจะไปกวดวิชา มุยเป็นคนที่สวรรค์ส่งมาจริงๆ เรียนรู้อะไรได้เร็วและเก่งโดย ไม่ต้องมากวดวิชาอย่างผม หน้าตามันก็จัดได้ว่าหล่อทีเดียว เล่นกีฬาก็เป็นเรื่องเป็นราว…

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว พี่สาวท้อง น้องชายก็เลยช่วยดูแล พี่สาวผมชื่อพิมพ์อายุ26ปีแต่งงานได้สองปีย้ายออกไปอยู่กับสามีแถวชานเมือง ตอนนี้ตั้งท้องได้ห้าเดือนแล้วต้องกลับมาอยู่บ้านเพราะสามีไปฝึกงานที่ญี่ปุ่นเป็นเวลาสามเดือนไม่มีคนดูแล ผมชื่อพัฒน์อายุน้อยกว่าพิมพ์สองปีพ่อแม่มีลูกสองคนผมจึงสนิทกับพี่พิมพ์มากพ่อกับแม่ทำงานบริษัทเอกชนที่เดียวกันไปกลับพร้อมกันส่วนผมเรียนจบก็ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อิสสระอยู่กับบ้านรายได้พอใช้ได้เลยกลายเป็นว่างานบ้านส่วนใหญ่เป็นหน้าที่ของผมซึ่งก็เคยชินเพราะทำมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ คืนนี้หลังจากที่ผมกับพิมพ์ไปส่งพี่เขยไปขึ้นเครื่องบินขณะขับรถกลับบ้านพี่พิมพ์บอกว่าแวะหาอะไรกินกันก่อนผมขับรถเข้าไปในศูนย์การค้าเลือกร้านที่พี่พิมพ์ชอบค่อยกลับบ้าน “คืนนี้นอนเป็นเพื่อนพี่ได้ไหม?ไม่ได้นอนคนเดียวมานาน เหงาๆไงบอกไม่ถูก”พี่พิมพ์ถามผม “ให้แม่มานอนเป็นเพื่อนดีกว่ามั่ง!ถ้าพัฒน์นอนห้องเดียวกับพี่มันจะไม่งามนา!”ผมแย้ง พี่พิมพ์นิ่งคิดสักครู่แล้วบอกว่าจะคุยกับแม่เอง กลับถึงบ้านพ่อกับแม่นั่งดูทีวีกันอยู่พี่พิมพ์เข้าไปพูดกับแม่ว่า “พ่อแม่คะ!ช่วงนี้ให้พัฒน์นอนเป็นเพื่อนพิมพ์นะคะ พิมพ์ไม่ได้นอนคนเดียวมาสองปีไม่เคยชินมันวังเวงยังไงพิกล ยิ่งตอนนี้ท้องโย้ดึกๆลุกมาเข้า ห้องน้ำมันเวียนหัวเดินเซเลย”แม่มองหน้าพ่อแล้วพูดว่า “มันจะน่าเกลียดสิลูกให้แม่นอนเป็นเพื่อนดีกว่าไหม?”พิมพ์แย้งว่า “แม่ต้องไปทำงานทุกวันส่วนพัฒน์ทำงานอยู่กับบ้าน เราพี่น้องเมื่อก่อนก็เคยนอนห้องเดียวกันไม่เห็นเป็นไรเลยนะแม่นะ!” ผมรีบแทรกบอกว่าจะเอาเตียงสำรองที่พับเก็บไว้ไปกางในห้องซึ่งมีความกว้างเพียงเก้าสิบเซนต์ไม่กินเนื้อที่จะได้คอยดูแลพี่พิมพ์เผื่อต้องการความช่วยเหลือ”พ่อสรุปว่า “ก็ดีเหมือนกัน พัฒน์อย่าทำเหลวไหลละ?”ผมเอาเตียงตั้งชิดข้างฝาใกล้ประตูห้องหันหัวนอนไปทางทิศตะวันออกหัวเตียงพี่พิมพ์หันไปทางเหนือเลยทำให้ห้องไม่คับแคบเกินไป บ้านเรามีสามห้องนอนห้องน้ำในตัวทุกห้อง จัดห้องเสร็จผมเรียกพ่อแม่มาดูเพื่อความสบายใจว่าอย่างน้อยนอนห่างกันเยอะ คืนนั้นก่อนนอนพี่พิมพ์จะอาบน้ำผมหาเก้าอี้พล้าสติกตัวใหญ่ให้เธอนั่งอาบ ส่วนผมเอาโน๊คบุ๊คมานั่งทำงานข้างเตียง “พัฒน์มาดูฝักบัวสิว่าทำไมไหลๆหยุดๆ?”ห้องน้ำนี้ไม่ได้ใช้งานมาเป็นปีถึงผมจะมาทำความสะอาดเกือบทุกอาทิตย์ก็คงจะติดขัดบ้าง ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำพี่พิมพ์นั่งเปลือยบนเก้าอี้โชว์เต้านมที่เต่งตึงหัวนมประมาณเม็ดมะยมสีน้ำตาลขอบวงรอบจุกนมค่อนข้างกว้าง “นมสวยกว่าที่คิดเยอะเลยตอนแรกคิดว่าหัวนมดำปี๋แล้ว”ผมแกล้งเย้าเธอเล่น “ท้องแรกเองนะ!แต่ก็คัดเต้านมจัง”เธอตอบพูดพลางเอาเอามือนวดเต้านมเบาๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง…

เรื่องเสียว เอากับหมา รู้สึกเจ็บๆ เสียวๆ ปนกัน สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อายุเพิ่ง 29 ปี แต่งงานมา 5 ปีแล้ว ไม่มีลูก สามีเป็นตำรวจทำงานอยู่ต่างอำเภอ จะกลับก็เสาร์อาทิตย์ หรือวันว่างๆ ลูกก็ไม่มี สามีกลัวดิฉันเหงา เลยไปขอลูกหมาพันธุ์ไทยผสมมาคู่นึง ตัวผู้กับตัวเมีย ตัวผู้ชื่อปูน ตัวเมียชื่อปลา แต่พอโตขึ้นมา ไอ้ปลาถูกรถชนตาย เหลือแต่ไอ้ปูน ตอนนี้ วันที่สามีไม่อยู่ เลยได้ไอ้ปูนนี่แหละ เป็นเพื่อนอยู่บ้านด้วย…

เรื่องเสียว ผมขอทำอีกที จะได้ไหม…”วางแผนทำกับแม่ตัวเอง”  เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน…

เรื่องนี้เกิดกับตัวผม ช่วงนั้น เรียนอยู่มหาลัย ซัก ปี 2 ได้ ผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมที่ชื่อเจต พาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อเอม กับ หญิง หน้าตา พอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำ อะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของเจตเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของเอม (วันนั้นเอมเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นเจตเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมเธอ…

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว เย็ดดี้ – เพื่อนทอม ”ล่อมันส์ ทั้งทอม ทั้งดี้” สวัสดีครับ ผมนายก๊อต เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณวันปีใหม่นะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผม และ เนตได้ไปเที่ยวภาคใต้กันโดยรถ CRV ของพ่อผม โดยผมเป็นคนขับเพื่อลงไปซื้อของ และ เที่ยวนู่นเที่ยวนี่กันโดยไปเป็นกลุ่ม 5 คนคือผม, เนต , ยูง (ทอม) เพื่อนของเนต (อายุ 23 คนนี้สัดส่วนดูแล้วไม่น่าเป็นทอมครับกล่าวคือสูง 170 สัดส่วน 33-23-34…