รถไฟชั้นประหยัด สายเหนือ ตีสอง กับผู้ชายควยใหญ่ที่เย็ดไม่พัก

เรื่องเสียว รถไฟชั้นประหยัด สายเหนือ ตีสอง กับผู้ชายควยใหญ่ที่เย็ดไม่พัก

ถ้าทั้งโบกี้รถไฟ มีเพียงคุณกับคนแปลกหน้าที่นั่งอยู่ตรงข้ามกันตลอดเส้นทางกว่า 10 ชั่วโมง…คุณจะคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้น อันตราย มิตรภาพ หรือว่า เรื่องเสียว ?

เชียงใหม่คือปลายทางของฉันในการเดินทางค่ำคืนนี้ รถไฟชั้นประหยัดในวันธรรมดา นอกจากจะราคาถูกแล้ว ก็ยังเต็มไปด้วยความลำบากลำบนอีกด้วย ฉันเก็บเงินมาเที่ยวจำนวนหนึ่ง แต่ไม่ได้อยากให้มันหมดไปกับการเดินทางหรือว่าการพักผ่อน เช่นการนอน ฉันจึงจองตั๋วรถไฟราคาถูกที่สุด จองห้องพักราคาถูก เพื่อที่จะใช้มันเป็นเพียงสิ่งนำพาในการเดินทางและสถานที่พักผ่อนเท่านั้น แต่ฉันก็ไม่คิดเลยว่า ในโบกี้รถไฟที่สามารถนั่งได้ตั้งหลายสิบคนนี้ จะมีเพียงแค่ฉันคนเดียว กับผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ช่วงกลาง

เป็นฉันเองที่เดินไปนั่งกับเขา เพราะรู้สึกว่า ฉันกลัวการจะนั่งคนเดียว ตอนนี้ก็สองทุ่มกว่าๆ แล้ว ระหว่างทางคงไม่ได้มีผู้โดยสารขึ้นเพิ่มเท่าไหร่เสียหรอก นั่นจึงทำให้ฉันนั้นตัดสินใจเดินไปนั่งฝั่งตรงข้ามกับเขา ซึ่งแม้ว่าจะต้องอึดอัดที่อาจจะได้มองหน้ากันในบางจังหวะ แต่ว่าก็นะ มันดีกว่ามองความว่างเปล่าเป็นไหนๆ และนอกจากการสบตากันและยิ้มก่อนจะพยักหน้าให้กัน ณ ช่วงเวลาที่ฉันนั่งลง ก็ไม่มีวี่แววว่ามิตรภาพจะเกิดขึ้นมาเลย เขากอดกระเป๋าใบพอประมาณเอาไว้แนบอก ใส่หูฟังแล้วทอดสายตามองออกไปนอกหน้าต่างแล้วเท้าจิกเกร็ง ฉันเลยบอกกับเขาว่า เอาขาเหยียดมาทางที่นั่งฝั่งฉันได้นะ เขายิ้มแล้วขอโทษฉันอย่างมีมารยาทก่อนที่จะยกขาพาดขึ้นมา

เริ่มดึกแล้ว ฉันเผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ช่วงเวลาราวๆ ตี 2 ทิวทัศน์ข้างนอกเป็นป่าล้วนๆ แต่ทิวทัศน์ตรงหน้าของฉันก็เป็นควยล้วนๆ เหมือนกัน ฉันไม่คิดว่าการที่เขาเหยียดขาข้างหนึ่งมาวางเอาไว้ตรงที่นั่ง แล้วอีกขาหนึ่งเหยียบขนเหล็กๆ ข้างๆ ตัวโบกี้นั้น จะทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาสวมกางเกงขาสั้นที่ดูทะมัดทะแมงเกินไป…เพราะว่าช่องว่างระหว่างขาของเขาและขากางเกงนั้นมันมากจนทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาไม่ได้ใส่กางเกงใน แล้วก็นอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าของฉันอยู่อย่างนั้น

เขาเป็นผู้ชายตัวผอม…แล้วทำไมผู้ชายทรงนี้ต้องควยใหญ่ตลอดเวลาด้วยนะ

ฉันนั่งจ้องควยของเขาอยู่สักพัก ก่อนที่ในจังหวะไม่รู้ตัว ฉันอยากจะเอื้อมมือไปจับควยของเขาเหลือเกิน ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกอ่อนไหวเท่ากับควยหรอก แต่แค่เพียงฉันยื่นมือไปครึ่งทาง เสียงของเขาก็ดังขึ้นมา

“จะจับควยผมเหรอครับ…” เขาถาม ฉันชักมือกลับ แล้วพูดติดขัด

“เปล่าค่ะ จะเอาแมลงออกให้”

“อ๋อ ขอโทษครับ พูดอะไรเสียมารยาทเลยจริงๆ ขอโทษนะครับ ผู้ชายเวลานอนก็เป็นแบบนี้ทุกคน” เขาเปลี่ยนท่านั่ง แล้วเอากระเป๋ามาปิดเอาไว้ ทำเหมือนกับว่าคำพูดของเขาที่พูดมานั้นไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไรกับการปรักปรำว่าฉันอยากจะจับควยของเขา

แต่มันไม่ใช่ความปรักปรำหรอก ฉันอยากจะจับควยเขาจริงๆ นั่นแหละ

“ไม่ต้องเปลี่ยนท่าก็ได้ค่ะ ไม่จับหรอก…มองเฉยๆ” สุดท้ายฉันก็พูดออกไปบ้าง ในเมื่อเขาพูดออกมาแบบไม่รู้สึกผิด แต่ว่าสิ่งที่เขาทำคือการตอบรับคำพูดของฉันจนเกินเหตุ เขาบอกว่าถ้าอยากดูก็ไม่ใช่ปัญหา ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงไปจนถึงข้อเท้าแล้วก็เริ่มจับควยตัวเองชักว่าวทันทีพร้อมกับมองหน้าต่างอย่างสบายใจ

ควยใหญ่กว่าตอนที่แอบมองอีก…

เขาชักว่าวแล้วยิ้มให้ฉัน ก่อนที่จะพยักหน้า ซึ่งแน่นอนว่าคนเราถ้ามันต้องการอะไรที่เป็นอย่างเดียวกัน มันจะไม่ต้องพูดมาก ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาแค่ไม่นานก็เริ่มชักว่าวให้เขา และเพียงระยะเวลาสั้นๆ ที่อารมณ์บางอย่างกลืนกินฉัน เขาก็เริ่มกระดกควยสู้ก่อนที่ฉันนั้นจะลุกออกจากที่นั่งแล้วลงไปอมควยให้เขาทันทีโดยที่เขาเองก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา ครางอย่างเดียว

เขาค่อยๆ กดหัวของฉันลงก่อนที่สุดท้ายแล้วเขาจะจับฉันลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงให้ฉันก่อนจะยิ้ม

“มานั่งควย เอ๊ย…นั่งตักสิครับ”

เขาพูดให้ฉันรู้สึกเงี่ยนแล้วจึงรีบถอดกางเกงของเขาทันทีแล้วไปนั่งลงบนลำควยของเขาในลักษณะนั่งตัก ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของเขาไปตามความเงี่ยน แต่ในขณะเดียวกัน รถชั้นประหยัดที่นั่งไม่ค่อยสบายเพราะเอาแต่กระแทกอยู่ตลอดเวลานั้นก็ทำให้แรงกระแทกเย็ดกันของเรามันเร้าใจมากขึ้นด้วย จนเขาจับเอวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันไปตามจังหวะการขยับไหวของรถไฟ จนเสียงครางของเราดังขึ้นสุดเสียง…พร้อมกับๆ ตอนที่เขาจับฉันไปยืนพิงหน้าต่างก่อนที่จะรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันจนกระทั่งสุดท้ายเขาก็กระชากควยออกไป ครางลั่น น้ำควยแตกในโบกี้รถไฟที่มีเพียงเราสองคนเท่านั้นเอง ส่วนฉันก็กลับมานั่งที่เดิมด้วยสองขาที่สั่นเทิ้ม

ไม่รู้ว่าเพราะรถไฟมันสั่น…หรือขาเย็ดมันส์กันแน่

ขาสั่นจนจะยืนไม่ไหวอยู่แล้ว แบบนี้จะมีแรงเที่ยวเหลือไหมนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชายฉลองวันเกิดให้ สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับหนูเมื่อไม่กี่วันมา นี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า หนูเป็นคนจังหวัดภูเก็ตโดยกำเนิด หน้าตาหนูก็จัดว่าสวยขั้น ดัมเมเยอร์ของโรงเรียน ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 คุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจโรงแรมและมีธุรกิจอีกหลายอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตครอบครัว ของหนูจึงมีฐานะค่อนข้างดี แต่หนูและน้อง ก็ไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะคุณแม่ได้ส่งหนูและน้องชายให้มาเรียนหนังสือที่โรงเรียนมีชื่อชายล้วน และหญิงล้วนที่กรุงเทพฯ โดยพักประจำที่โรงเรียน ระหว่างที่เรียนจนจบชั้นมัธยมปลาย ก็ไม่มีอะไรจนกระทั่งหนูสอบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของรัฐได้ หนูจึงต้องออกมาจากโรงเรียนเดิมคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ให้หนูและน้องชายมาอยู่ โดยมี 4 ห้องนอน…

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ หนแรกก็เจอเข้าถึง 3 ควย นิริน เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น นิริน ตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน นิริน อาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว กลับชนบทใช้หอยหนัก ท่ามกลางชนบทแห่งหนึ่ง หนูกำลังเดินทางมาหาคุณย่าที่ต่างจังหวัดค่ะ และแล้วหนูก็มาถึงโดยสวัสดิภาพ หนูเดินลงรถอย่างมั่นใจ แล้วมุ่งตรงไปที่บ้านย่าอย่างรวดเร็ว เวลาผ่านไปสักพักหนึ่ง หนูเริ่มมองไปรอบทิศทาง พบว่าบ้านเรือนแถวนั้นมันเริ่มไม่คุ้นตาเข้าซะแล้ว หนูก็เลยสรุปได้ว่า ตอนนี้หนูหลงทางซะแล้วค่ะ โอ้ย อะไรคะเนี่ย หนูทำอะไรไม่ถูก จะโทรหาย่า ย่าก็ไม่ค่อยจะรับโทรศัพท์เท่าไหร่ หนูเลยลองเดินไปถามคนแถวนั้นดู หนูเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งแล้วเคาะประตู จากนั้นก็มีคุณตาเดินออกมา “อ้าว ว่าไงจ๊ะหนู มีอะไรให้ตาช่วยเหรอ” “ค่ะ คือว่า… ตาพอจะรู้จักทางไปบ้านคุณย่า xxx ไหมคะ” “เอ บ้านนั้นเหรอ…

เรื่องเสียวครอบครัว แตกใน ต้องยอมรับว่าลูกชายที่เกิดความรู้สึกกำหนัดกระหายใคร่กับแม่แท้ๆของตนเองเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ไม่ยากโดยเฉพาะลูกชายที่อาศัยอยู่กับแม่ในบ้านเดียวกัน แต่ก็ต้องจบลงแค่ในจินตนาการของวัยเริ่มเจริญเพศชายที่มีความต้องการทางเพศตามธรรมชาติ แต่ก็อาจมีบางสวนที่ไม่ใช่แค่จบลงด้วยในความคิดส่วนลึก แต่เป็นความปรารถนาอันแน่วแน่มั่นคงในความเสน่หาของแม่แท้ๆ เกินกว่าจะห้ามหยุดยั้งไว้ได้อีก ทำให้แม่แท้ก็ต้องรับกามารมณ์ของตัณหาลูกชายแท้ๆอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงในที่สุด ใช่ครับ พ่อกับลูกสาว ถ้าลูกสาวเต็มใจ ก็เป็นความสุข พ่อจะถนอมลูกสาว และลูกสาวก็จะรักพ่อมาก แต่ถึงเวลาก็ปล่อยเขาไป ผมก็มีลูกสาว อยากทำให้แกเหมือนกันควรเริ้มต้นไงดี ที่ทำให้แกเต็มใจ ความใกล้ชิด อารมณ์และโอกาส ทำให่เกิดเพศสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกได้ อย่างกรณีของเราเราอายุ 42 สามี 60 สามีอายุมากกว่าเรามาก เรามีลูกชายคนหนึ่งอายุ 16 ปี เมื่อก่อนเรากับสามีก็ร่วมเพศกันอาทิตย์ละ…

เรื่องเสียว ครั้งแรก โดนลูกของน้าชายเย่อ หวัดดีค่ะ หนูชื่อ”ข้าวฟ้าง”อายุตอนนี้เพิ่งจะ 16 เองนะเรื่องมันก็มีอยู่ว่าตอน ประถมมั้งถ้าจำไม่ผิดอ่ะพี่ชายข้าวฟ้างเค้าขึ้นมาอยู่ที่บ้านกับ ข้าวฟ้าง (เค้าเป็นลูกของน้าชายอ่ะนะ) ตอนนั้นเรายังไม่สนิทกันมากมายเท่าไหร่ แต่ก็นอนห้องเดียวกันนะ วันแรกที่นอนด้วยกันอ่ะ พี่ชายของข้าวฟ้างเค้าก็เอามือมาโดนหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็ไม่รู้สึกอารัยหรอก คงเป็นเพราะความบังเอิญ พอตอนกลางคืนอ่ะ พี่เค้าก็กอดข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็เฉยๆนะ แต่มันไม่ได้หยุดแค่นั้น พี่เค้าหายใจแรงมาก ทำเอาข้าวฟ้างขนลุกพอสมควร พอดึกๆ เค้าก็หอมแก้มข้าวฟ้างนะ แล้วก็เอามือมาจับหีของข้าวฟ้างอีก ข้าวฟ้างก็ถามพี่เค้าไปว่า พี่แจ็ค จะทำอารัยข้าวฟ้างอ่ะ เค้าก็บอกขอจับนิดนึงมันโหนกดี ข้าวฟ้างอึ้งไปเลยค่ะ…

ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว หน้าตาใช้ได้…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…