รถแห่ที่ว่ามันส์ ก็ไม่เท่าลีลาเย็ดของนักร้องนำควยใหญ่

e0b8a3e0b896e0b981e0b8abe0b988e0b897e0b8b5e0b988e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98c e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b980 64fbf7e7556b7

เรื่องเสียว รถแห่ที่ว่ามันส์ ก็ไม่เท่าลีลาเย็ดของนักร้องนำควยใหญ่

เรื่องนี้เกิดขึ้นเย็นวันเดียวกันกับงานบวชของเพื่อนฉัน เขาจ้างนักร้องรถแห่มา เป็นวงเล็กๆ ที่เล่นมันส์เหลือเกิน แต่ว่าในคืนนี้ ฉันก็ได้รู้แล้วว่า แม้ว่าเพลงของรถแห่มันจะมันส์ถึงใจขนาดดิ้นตายแค่ไหน สิ่งที่มันกว่านั้นก็คือความไวของเอว และลีลาการเย็ดหีของนักร้องนำ ที่เขามาขอเบอร์ของฉันเมื่อตอนเย็น ก่อนที่เราจะได้คุยกันไม่นาน ไฟร่านของทั้งสองคนก็จุดติดขึ้นมา ดังนั้น ในช่วงพัก ก่อนที่งานตอนค่ำจะเริ่มขึ้น เขาเลยทักมาบอกว่าไปขับรถเล่นกันไหม ?

ฉันเลยบอกไปว่าถ้าขับรถเล่นอย่างเดียวไม่ไป

เขาเลยต้องกลับมาด้วยคำว่า…งั้นก็ไปขับรถเล่น แล้วก็เย็ดกัน แล้วค่อยกลับมางาน

นั่นแหละ คนเราไม่ต้องลีลาให้มาก เงี่ยนก็บอกว่าเงี่ยน อยากเย็ดก็บอก ฉันเลยตอบกลับไปว่าแค่นี้ก็จบ แล้ให้เขามารับที่กลางทาง ซึ่งฉันจอดรถเอาไว้หน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่จะนั่งรถไปกับเขา แล้วทันทีที่รถแล่นเข้ากลางซอยเปลี่ยวมืดๆ เขาก็หันมาเริ่มจับมือฉัน ลูบแขนฉัน ในขณะที่ฉันไวไฟกว่า และรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันไม่จำเป็นต้องอายแล้ว เลยเอื้อมมือไปจับควยของเขาเลยทีเดียว

ลูบไล้จากด้านนอกจากกางเกงยีน ก่อนที่มันจะตึงมือขึ้นมา ตอนนั้นจึงทำให้เขาค่อยๆ ถอยเบาะออกมาแล้วปรับเอนลง พร้อมกับช่วยฉันถอดกางเกงของเขาออกอย่างรีบร้อน คงจะเงี่ยนแล้วนั่นแหละ แต่เป็นผู้ชายปากแข็งที่ไม่กล้าพูด ขอให้ควยแข็งเหมือนปากก็พอแล้ว ฉันค่อยๆ ดึงกางเกงในของเขาลง ในตอนนั้นลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนก็เด้งขึ้นมา ฉันอ้าปากค้างด้วยความตกตะลึง อย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่มากพอนั่นแหละ ฉันเริ่มชักควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมา เบาะที่เอนลงไปจนสุดทำให้เขานั้นค่อยๆ เด้งตัวกระเด้ามือของฉันไปเบาๆ

แต่มันก็ไม่สามารถทำให้ฉันพอใจได้หรอก เพราะว่าฉันเองในตอนนี้ก็เงี่ยนเหลือเกินเหมือนกัน

ทันทีที่เห็นว่าน้ำเงี่ยนของเขานั้นไหลทะลักออกมาเยิ้มหัวควยจนฉ่ำวาวแล้ว ฉันก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาพร้อมทั้งดูดกินน้ำเงี่ยนจากหัวควยของเขาทันที น้ำเงี่ยนหวานๆ ถูกฉันละเลียดกินไปอย่างเรียบง่าย ก่อนที่จะเริ่มออกแรงดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงไปตามองศาลำควยของเขา เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับมือที่เอื้อมมือมาลูบหัวของฉัน แล้วกดลงไปตามจังหวะที่แสนหนักหน่วงนั้น จนควยของเขาถลำเข้ามาในปากของฉันเกือบจะสุดโคน ถลำเข้าไปในลำคอ จนฉันนั้นสำลักไอโขลก เขาถึงกับขอโทษขอโพยเพราะบอกว่าเสียวควยเกินไปหน่อย

ไม่เคยเจอใครอมควยได้เสียวเท่านี้มาก่อน

ฉันเองก็ยิ้ม แล้วบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ต่างคนต่างเงี่ยน ชุดกระโปรงเดรสยาวของฉันถูกเลิกขึ้นมาพร้อมกับกางเกงในที่ถูกถอดออก ก่อนที่ฉันจะปีนข้ามไปนั่งคร่อมร่างของเขาเอาไว้ ยังดีที่รถของเขาเป็นคันใหญ่ ห้องโดยสายเองก็ค่อนข้างมีพื้นที่ว่างมากพอที่จะ…เย็ดกันได้อย่างสบายใจ

ฉันนั้นบนหน้าขาของเขา ลำควยที่แข็งขืนกระดกถี่รัวนั้นค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีสวยของฉัน แม้ว่าจะเปิดไฟในห้องโยสาย แต่ก็น่าเสียดายที่เขาไม่ได้เห็นหีชมพูของฉันในตอนนี้

แต่เห็นไปก็เท่านั้นแหละ เพราะว่าในรถแบบนี้จะมามัวเลียหีกันอยู่ก็เสียเวลาไม่ได้เย็ดอยู่ดี

ฉันยกร่างกายขึ้นมาเล็กน้อย มือข้างหนึ่งจับที่พิงเอาไว้ ก่อที่อีกข้างจะจับควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของฉันอย่างทันที แม้ว่ามันจะใหญ่จนรู้สึกทั้งเจ็บและจุก แต่มันทีที่มันค่อยๆ สวมสอดเข้ามาได้ ก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวหีมากกว่าที่จะมาเจ็บหรือว่าจุก ค่อยๆ กดร่างกายลงไปช้าๆ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงการพ่นลมหายใจหนักๆ

กระทั่งควยของเขาเข้ามาในร่างกายฉันสุดความยาว ความเสียวหีของฉันที่ได้รับทำให้ขมิบเกร็งร่างกายเอาไว้อย่างแน่นหน้า ก่อนที่จะตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลา พร้อมทั้งค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาแล้วขย่มลงไปบนร่างกายของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระแทกไม่ดังมากเพราะว่าท่าทางไม่ได้เอื้อให้เกิดเสียง แต่รถทั้งคันสั่นไหว และภายในนี้เต็มไปด้วยเสียงครางปะปนกับเสียงลมหายใจที่แสนหนักหน่วง ฉันขึ้นขย่มควยให้เขาอย่างต่อเนื่อง และจังหวะที่เกิดขึ้นทั้งดุดันและดุเดือด มือของเขาเอื้อมมาจับเอวของฉันเอาไว้ พร้อมทั้งควบคุมจังหวะขึ้นลงให้มั่นคงมากขึ้นพร้อมทั้งค่อยๆ ขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาเรื่อยๆ

ในจึงหวะที่ความเสียวซ่านเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง เราได้มองหน้ากัน ได้สบตากันด้วยความสุขสมและความเสียวซ่าน สีหน้าทั้งสองคนต่างแสดงออกมาอย่างชัดเจนว่ากำลังจะไม่ไหวแล้ว กว่าสิบนาทีที่เราเคลื่อนไหวกันแบบนี้โดยไม่เปลี่ยนท่าหรือว่าหยุดพัก ทำให้เขาเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ไม่ต่างจากฉันเหมือนกัน ที่ตอนนี้เริ่มจะหมดแรงครางแล้ว ความเสียว และการออกแรงขย่มเพียงฝ่ายเดียวกันพลังงานมากเกินไป เหงื่อค่อยๆ ไหลซึมออกมาทั้งๆ ที่รถเปิดแอร์เย็นฉ่ำ แล้วในตอนนั้นเองเขาก็เริ่มอ้อมมือไปคว้ากำบั้นท้ายของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มรัวจังหวะกระแทกควยขึ้นมาอย่างถี่รัว ให้ฉันนั้นรับแรงกระแทกอยู่อย่างนั้นจนทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหว ควยของเขาทะลวงเข้ามาทั้งลึก ทั้งใหญ่ และทั้งแรง จนต้องหลับตาแน่น ซึมซับทุกๆ สัมผัสที่เกิดขึ้น

ตอนนี้ในหัวของฉันมีแต่ภาพของเขาที่กำลังร้องเพลงอย่างเมามันส์แทรกมากับจังหวะการกระเด้าเย็ดที่มันส์กว่าเป็นไหนๆ

“จะแตกแล้ว เสียว เสียวควยชิหาย จะแตกแล้ว ลุกออกไปก่อนครับเดี๋ยวไม่ทัน” เขาพูดออกมาอย่างร้อนรน แต่ว่าฉันไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

“แตกแลเย แตกเลย ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ….ไม่เหลือแรงแล้วววว”

แรงกระแทกเกิดขึ้นอีกครั้งอย่างถี่รัว ก่อนที่เสียงการสัมผัสครั้งสุดท้ายจะเกิดขึ้น ร่างกายของฉันกระเด้งขึ้นไปตามเอวของเขาที่อัดเข้ามาจากด้านล่า ค้างสัมผัสคาเอาไว้แบบนั้น เสียงครางที่อัดอั้นและเก็บกดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับความรู้สึกที่สัมผัสได้ชัดถึงน้ำควยอุ่นๆ ที่แตกในอยู่ในรูหีของฉัน

เขาค่อยๆ ปล่อยตัวเองลงนั่งกับเบาะ ในขณะที่ฉันเองยังคงนั่งอยู่บนลำควยใหญ่ๆ ของเขานั้นเหมือนเดิม

เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นไม่หยุด

“แบบนี้จะเหลือแรงเต้นไหมครับ โดนผมกระแทกไปขนาดนี้” เขาพูดยิ้มๆ

“เรื่องเต้นกับเรื่องเย็ดไม่เกี่ยวกัน ว่าแต่พี่เถอะ…จบงานแล้วยังมีแรงเย็ดอีกไหม หนูยังเงี่ยนอยู่เลย”

เขาถึงกับเค้นหัวเราะออกมาแล้วพยักหน้า “ผมไหวยันเช้าอะครับคนสวย” เขาพูดพลางขยับเอวกระเด้าขึ้นมาเบาๆ จนความเสียวเริ่มเกิดอีกครั้งหนึ่ง…ถ้าไม่ติดว่าต้องรีบไปร้องเพลงช่วงค่ำละก็ ฉันคงจะจัดอีกน้ำหนึ่งไปแล้ว ควยใหญ่ๆ แบบนี้ เย็ดทีเดียวพอคงจะโง่น่าดู

Recommendations

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯเพราะทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ ผม อายุ 20 ปี แฟนชื่อ แนนอายุ 20 ปีเช่นกันเราเรียนอยู่ที่เดียวกัน แนนเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกใหญ่ และหม้อใหญ่โคกนูนคนซ่อนรูป อะไรๆเธอก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจชนิดหัวชนฝาทั้งๆที่ใจคิดอีกอย่าง ผมกับแนนเริ่มสนใจสวิงกิ้งเมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุดๆเรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้าง เธอกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมาก ผมพยายามหว่านล้อมเธอต่างๆ นาๆ เธอก็ยังปากแข็งว่าเธอไม่อยากลองทั้งๆ ที่ผมรู้ดีว่าตัวเธออยากจะลองใจแทบขาดแต่ปากแข็งและไม่ตรงกับใจผมไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยปรึกษากับเพื่อนสนิทหลายคนทีเคยพาชายอื่นมาสวิงแฟนตัวเองต่างก็ว่าเธอเหมือนผู้หญืงทั่วไป คือกลัวการที่จะลองอะไรใหม่ๆเป็นครั้งแรก หากว่ามีครั้งแรกแล้วเธอคงจะหมดสิ่งตะขิดตะขวงใจและเธอก็จะยอมเข้ามาร่วมสวิงกิ้งอย่างไม่มีปัญหาเพราะใจเธอก็ต้องการอยู่แล้วหลังจากที่ผมได้ศึกษาจากเพื่อนๆที่เคยลองสวิง ผมจึงวางแผนการให้แนนได้ลิ้มลองรสชาติของท่อนเนื้อของเพื่อนๆผมเพิ่มอีกสัก 4- 5 ดุ้น ซึ่งผมรู้ดีว่าเธอต้องชอบแน่ๆ…

เรื่องเสียว กลิ่นหีเด็ก ผมเช่าห้องแถวติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 13 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำ ด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมย์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงในตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยวยังไหลตามซอกแคม หยดแหม่ะๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่ตัวเอง 2 พี่น้องฝาแฝด เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังฝังผลสอบเข้า ม.4 เตรียมได้ ผมมีน้องเป็นแฝดกัน เราสอบเข้าโรงเรียนเตรียมได้ทั้งคู่หลังจากที่เตรียมตัวอยู่เป็นปี พ่อแม่ผมดีใจมากและภูมิใจในตัวเรามาก พ่อแม่ผมจึงอนุญาตให้ผมและน้องพักผ่อนอย่างเต็มที่ไม่ต้องทำอะไรเรียนพิเศษก็ไม่ต้อง จนถึงเปิดภาคเรียนใหม่ ผมและน้องก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปในการ ออกกำลังและอ่านหนังสือ ก็คนมันเคยถ้าไม่ได้อ่านแล้วงุดงิด มีอยู่คืนหนึ่งผมกับน้องหาข้อมูลในเว็ปไซต์ อยู่ๆก็มีเว็ป piss ขึ้นมา ผมและน้องรองเข้าไปดู มีแต่การ แสดง การเยี่ยวของผู้หญิง พอเราดูไปเลื่อยๆ ก็มีการดื่มเยี่ยวกัน ร่วมเพศกันในระหว่างเยี่ยว ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะดื่มเยี่ยวผู้ชาย เราก็ไม่คิดอะไรมาก พอไปดูหน้าถัดไป ผู้ชาย ดื่มเยี่ยวผู้หญิงบ้าง…

เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มักจะเกิดขึ้นมาพร้อมกับความเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขนาดผู้หญิงที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าต้องเรียบร้อยอย่างฉันยังเงี่ยนขนาดนี้เลย ผ้าที่พับเอาไว้ตอนนี้มันร่วงลงมาเปื้อนโคลนหมดแล้ว ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงติดควยนี่ไงล่ะ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งชอบ แต่ถ้าหน้าตาดี ไม่เกี่ยง ควยเล็กก็ได้ เน้นอารมณ์และบรรยากาศเอาไว้ก่อน เหมือนเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี่แหละ บ้านของฉันอยู่ท้ายๆ ของหมู่บ้านเลย และมักจะเป็นปลายทางในการส่งของตลอดๆ เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงฉัน ก็เหลือแค่พัสดุเป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว และด้วยความที่พนักงานส่งของคนนี้ทั้งหล่อและหน้าตาดี เราคุยกันจนเริ่มสนิทกันแล้ว ฉันเลยทำความรู้จัก และชอบเอาน้ำไปให้เขาตอนที่มาส่ง มีบางครั้งที่ฉันนั่งกินเบียร์อยู่ เขาก็ยอมมากินด้วยเพราะว่าฉันชวน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งอยากเย็ดเธอ คำนี้ไม่เกินจริงสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ตอนที่เริ่มสนิทกัน ฉันก็จินตนาการไปแล้วถึงท่วงท่าและลีลาของฉันกับเขาตอนที่เรากำลังเริงรักกันอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งเย็ด ติดใจลีลา 8X5 นิ้ว สวัสดี ชื่อปันค่ะ ปันมีเรื่องมาเล่าให้ฟัง มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ปันไปเรียนต่อ ที่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ปันได้ไปเรียนที่นั่น ปันก็ไปอยู่ กับครอบครัวของคนที่อยู่ที่ประเทศนั้น เป็น ”family” นะคะ ปันได้ไปอยู่กับครอบครัวของ (ทอมป์สัน) ซึ่งครอบครัวนี้ก็คือ คุณปีเตอร์เป็นสามี ของ คุณมาเรียซึ่งเป็นภรรยา และทั้งคู่มีลูก 2 คน คนแรกเป็นผู้หญิง อายุ 24 ปี…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว แซนวิช ครบก๊วน ว่าที่พี่สะใภ้คนสวย สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเล่าเรื่องความทรงจำสมัยเรียนมหาลัย ละกันนะครับ…..ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี เพิ่งเรียนปี 1 ผมมีแฟนคนแรก เธอชื่อน้องนิ ตอนที่เราคบกัน ผมเคยพาเธอไปเย็ดมาก็หลายครั้งอยู่ครับ แต่ว่าหลังจากคบกันมาได้ 5-6 เดือน เธอก็ดันทิ้งผมไป เป็นแฟนกับพี่ชายผม ชื่อพี่พีท พี่พีทของผมนี่มันก็ คาสโนว่าดีๆ นี่เองครับ มันเปลี่ยนแฟนยังกับเปลี่ยนกางเกงใน พี่พีทบอกผมว่า ฟันหญิงมาแล้วจนไม่ได้นับว่าเป็นคนที่เท่าไหร่ แบบว่า ขี้เกียจนับ แม่ง…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องจับเย็ด เพราะรู้ความลับว่าเมื่อคืนแอบลักหลับจนโดนเย็ดสมใจ ฉันกับรุ่นน้องและเพื่อนๆ ที่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในตอนที่โรงเรียนมัธยมของเรามีกิจกรรมเข้าค่ายจัดขึ้น ซึ่งกิจกรรมเหล่านั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทำให้เราขอนอนโรงเรียนต่อกันอีกคืน ซึ่งในคืนนั้น ฉันได้ทำเรื่องที่ไม่ดีไม่งามเท่าไหร่ขึ้น เพราะว่าเราดื่มเหล้ากันเข้าไปมาก และทุกๆ คนก็ต่างหลับไปเพราะความเมาจนไม่ได้สติ แล้วฉันที่ชอบรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่ก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมาเพราะเห็นว่าเขานอนควยแข็งอยู่ เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่าจงใจให้เกิดขึ้น เลยทำให้ฉันนั้นเผลอไผล และตั้งใจ ลักหลับเขา อมควยจนกระทั่งน้ำควยของเขานี่แตกคาปากของฉันเลย ฉันรู้สึกอิ่มเอมและมีความสุขอย่างมาก ที่ได้สัมผัสความเสียวซ่านในค่ำคืนนั้น แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความตั้งใจทั้งสองฝ่ายก็ตาม แต่เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันชอบ ไม่ว่าอะไรก็ตามฉันจึงพร้อมที่จะยอมทำ แม้ว่ามันจะไม่ถูกทั้งหมดก็ตาม เช้าวันรุ่งขึ้น เราแยกย้ายกันกลับ ก่อนที่เขาเองก็จะไม่ได้มีท่าทีระแคะระคายอะไร ก่อนที่จะขอติดรถฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนแฟน สามคนนัวแซบ สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมจะมาเล่นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมให้ฟังหลังจากอ่านของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากเยอะแล้วเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองระหว่างแฟนผม ตัวผม และเพื่อน้นสาวของแฟนผมมาแนะนำตัวกันก่อนดีกว่า ผมชื่อ เอ สูง 175 หนัก 60 ผิวเข้มน่าตาเหมือนเด็กแขก คมนิดๆ กล้วย!!! ก็ใหญ่เหมือนกันนะ ส่วนแฟนผมชื่อ ปอสูง 155 หนัก 45 ผิวไม่ขาวมาก หน้าอก 34 น่าจะได้ ส่วน หอย!!!ไม่ต้องพูดถึง…