รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง

e0b8a3e0b896e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2 64fc0856edd73

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง

อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด

พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ

อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่

จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด

ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย

ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง

ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน

เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน

พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก มือของเขาก็ค่อย ๆ เขามาขยำนมของเรามือค่อย ๆ แหวกเข้าไปในช่องระหวางกระดุมจนกระดุมหลุด จากนั้นพี่เขาก็คลึงหัวนมเราเล่น บอกเลยว่าตอนนั้นเราเสียวมาก แต่เราก็ยังสู้มือ ค่อย ๆ เอามือเราไปจับควยพี่เขา มันเป็นครั้งแรกที่เราได้สัมผัสควยใหญ่ ๆ ของผู้ชาย มันใหญ่มากจนรู้สึกได้เลยว่าถ้าถอดกางเกงออกมาต้องใหญ่กว่าในมือที่จับแน่

แล้วพี่เขาก็ค่อย ๆ พาเราไปนอนที่เตียงเราบอกพี่เขาไปว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกของเธอ อยากให้ค่อย ๆ ทำนะเพราะเธอกลัว พี่เขายิ้มและมากระซิบข้างหูทำให้เราขนลุกไปทั้งตัว จากนั้นพี่เขาก็ลงลิ้นให้เราเสียวจนเสร็จไปรอบ ซึ่งพี่เขาบอกว่าน่าจะใช้ได้แล้วเพราะน้ำของเราเยิ้มหีเต็มที่ พี่เขาก็เลยค่อย ๆ เอาควยของเรายัดเข้ามาในหีซิง ๆ ของเราและเริ่มขยับเอวไปมาจนเราเสียวหียิ่งกว่าเดิม

คืนนั้นเรามีความสุขด้วยกันอย่างยาวนานรุ่งเช้าเราก็เดินทางกลับด้วยกันหลังจากวันนั้นเขาก็มารับดิฉันในช่วงเย็นหลังเลิกงานอยู่เป็นประจำดิฉันใช้บริการของช่างซ่อมรถอย่างต่อเนื่องจนมาวันหนึ่งที่ฉันได้ทราบข่าวมาว่าเขามีลูกมีเมียอยู่แล้วดิฉันจึงสอบถามเขาไปตามตรงตอนแรกเขาแป๊บนึงไม่ยอมบอกเลยยอมพูดอะไรแต่ด้วยการที่ทนความเซ้าซี้เขาเลยฉันไม่ไหว เขาก็รักฉันเหมือนกันและไม่อยากเสียดิฉันไปจึงไม่ได้บอกความจริงพอดีฉันรู้ความจริงทั้งหมดช่วงหนึ่งหลังที่ฉันเริ่มตีตัวออกห่างและพยายามไม่เจอหน้าเพราะกลัวจะตัดใจไม่ได้อีกอย่างสงสารเมียของเขาที่ไม่ได้รับรู้เรื่องอะไรของลูกผู้หญิงด้วยกันที่ฉันเข้าใจดิฉันทำใจอยู่หลายเดือนจนในที่สุดดิฉันก็ได้มาพบรักกับชายหนุ่มคนใหม่ในที่ทำงานไหมหลังจากที่ฉันมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯมันเป็นความทรงจำครั้งแรกของดิฉันที่มีทั้งความสุขและความทุกข์ความสุขมันมักจะมาแล้วก็ไปจากเราได้เสมอเวลาที่เรามีความสุขก็พยายามตัดตัวมันไว้ให้ได้นานที่สุดเพราะเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่ามันจะจากเราไปเมื่อไหร่

Recommendations

เรื่องเสียว สาวกรรมกรขี้เงี่ยน มาแอบดูควยผม ก็เลยชวนมาเย็ดกลางแจ้งเลยดีกว่า ผมชื่อดำครับ เป็นช่างไม้ธรรมดาๆ คนหนึ่งในไซต์งานก่อสร้างทั่วไป และย้ายตามหัวหน้างานไปเรื่อยๆ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นกับผม และกรรมกรสาวคนหนึ่ง ต้องอธิบายก่อนว่าแคมป์คนงานของผมนั้นสร้างขึ้นมาแบบง่ายๆ และมีที่อาบน้ำรวมกลางแจ้งอยู่ที่ข้างหลังสุด มันเป็นจุดอาบน้ำรวมไม่มีแยกอะไรทั้งนั้น และห้องน้ำยังทำขึ้นมาลวกๆ ด้วยสังกะสีที่มันผุๆ มีรูมากมาย ขี้ทีเยี่ยวทีก็แอบเสียวเหมือนกัน แต่เพราะว่ามันมีรูนั่นแหละครับ ทำให้ผมรู้ว่า มีกรรมกรคนหนึ่ง ที่ชอบเข้าไปในห้องน้ำก่อนที่ผมจะไปอาบน้ำ แล้วหลายครั้งเข้าผมก็สังเกตดูเงียบๆ ไม่ได้กระโตกกระตากอะไร ปรากฏว่าผมเห็นเธอออกมาจากห้องน้ำหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ทุกๆ วัน มันเลยทำให้ผมสงสัยว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น ไม่ได้คิดไปเองเพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ผมอาบน้ำ ผมก็ชอบชักว่าวไปด้วย…

เรื่องเสียว แฟนใหม่ของมึงเป็นเมียเก่ากู เพราะงั้นขอยืมมาเย็ดหีรำลึกความหลังหน่อยนะ ความรักที่มันจบไปแล้วก็คือจบ ผมไม่อยากรื้อฟื้นหรอก เพราะไม่ว่ายังไง เรื่องเสียวของถ่านไฟเก่ามันก็จุดติดง่ายอยู่แล้ว แค่สะกิดเบาๆ เท่านั้น ไฟก็พร้อมที่จะลุกท่วมโหมขึ้นมาอีกครั้งอย่างง่ายดายแล้ว เหมือนกับตอนนี้ไง ที่ผมกับแฟนเก่า กำลังสานความสัมพันธ์ที่เคยร้าวฉานให้กลับมาใกล้เคียงเดิมที่สุดอีกครั้ง แน่นอนว่ามันไม่เหมือนเดิมหรอกครับ เพราะว่าเธอไปคบกับผู้ชายคนใหม่แล้ว แต่โลกมันกลมเกินไป ที่ผู้ชายคนนั้นดันเป็นเพื่อนของผมอีกทีนั่นเอง ทำให้เราเจอกันบ่อยๆ และทันทีที่ได้เจอกัน ความสัมพันธ์บางอย่างมันก็เริ่มรื้อฟื้นกลับคืนขึ้นมา จนสุดถ่าน ฟืนใหม่สดก็ไม่สามารถจุดติดไฟได้ดีกว่าถ่านเก่าๆ อย่างผม วันนี้เราคุยกัน และชวนกันมาสานสัมพันธ์ที่เคยขาดหายไปอีกครั้งหนึ่ง เธอยังคงเหมือนเดิม เธอที่อมควยเก่งมากๆ และทำให้ผมแอ่นตัวยกได้ เป็นคนเดียวที่ยังคงทำได้แบบนั้นอยู่ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่ผมกำลังนั่งเอนตัวพิงหัวเตียงอยู่…

เรื่องเสียว ปล่อยในจนแม่ท้อง “โอยยย……เหนื่อยจังเลยกว่าจะถึงบ้าน หวัดดีครับ พ่อ แม่”ผมเก่งครับ ลูกชายสุดหล่อคนเดียวของบ้าน “อ้าวมาแล้วเหรอลูก เป็นไงทำหน้าเซ็งมาเลย รถติดใช่มั้ย”แม่พูด “ใช่ครับ แถมวันนี้เรียนหนักด้วย เล่นเอาผมปวดหัวเลย แล้วน้องเป็นไงบ้างอ่ะแม่”ผมถามถึงน้องชายที่เพิ่งคลอดออกมาได้สองอาทิตย์ “ก็ดีลูก ไม่ค่อยร้องแล้ว เลี้ยงง่ายเหมือนแกตอนเด็กนั่นแหล่ะ” “อือ แต่น้ำนมแม่มันไม่ค่อยออกน่ะ ไม่เหมือนตอนเพิ่งคลอดแก ตอนนั้นน้ำนมเยอะเลย” “คงเป็นเพราะแม่อายุมากขึ้นน่ะครับปีนี้ 38 แล้วซิฮะ การผลิตน้ำนมคงน้อยลง หรือไม่ก็พ่อคงแอบดูดหมดแล้วอ่ะดิ”ผมแซว “ทะลึ่งแล้ว ไอ้นี่พูดเล่นเป็นเด็กเลย 19 แล้วนะเอ็ง”พ่อผมพูดแกมหยอกเล่น…

เรื่องเสียว น้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง อีกทั้งบุคลิกและการแต่งกายที่ดูมีสง่า ทำให้โดดเด่นเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว ถูกข่มขืน แต่เพื่อนยืนถ่ายคลิป โดนเวียนเทียนในวงเหล้า แตกในจนหมดแรง “ช่วยกูหน่อย…กูยังไม่อยากโดนเย็ด ช่วยกูด้วย” ฉันพยายามแล้ว ที่จะเรียกร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทของฉัน ที่ยืนมองดูฉันซึ่งกำลังโดนผู้ชายสามสี่คนรุ่มทึ้งเล้าโลมฉันอยู่ ฉันรู้ว่าเรื่องเสียวทั้งหมดมันเริ่มจากฉันเอง เพราะว่าฉันเป็นคนบอกให้เขานั้นรุมเย็ดฉันเลย ฉันอยากลอง ก็ไม่คิดว่าพวกผู้ชายในวงเหล้ามันจะคิดจริงๆ แล้วเริ่มรุมล้อมเข้ามาหาฉัน จนกระทั่งตอนนี้ที่ ร่างกายของฉันนั้นเริ่มที่จะถูกพวกเขาคุกคามอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน เพื่อนของฉันเองก็ยังคงยืนมองฉันถูกกระทำด้วยท่าทางวางเฉยๆ ฉันจะโกรธเขาดีไหม…คงไม่ได้หรอก เพราะว่าเรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มขึ้นมาด้วยคำพูดและตัวของฉันเอง ฉันพยายามที่จะดีดดิ้น แต่ทันทีที่เวลาผ่านไป และร่างกายของฉันถูกลูบไล้อยู่เรื่อยๆ ความเสียวซ่านก็เริ่มเกิดขึ้นมา ความเงี่ยนมันเกิดขึ้นเพราะว่าร่างกายของฉันมันต้องการ แม้ว่าปากจะเอื้อยเอ่ยขอความช่วยเหลือมากมายแค่ไหนก็ตามที แต่ว่ามันก็ไม่ได้เป็นไปตามสิ่งที่ตอบสนองเลย “แม่มึงเอ๊ย นมใหญ่จังวะ…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม “แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า “สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?” “เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ” “แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ” “คุณพ่อรู้ไหมคะ…

เรื่องเสียว นักมวยควยใหญ่ ซ้อมวิ่งทุกเช้าเลยต้องชวนมาเย็ด ฉันชื่อว่าแพรวาค่ะ เป็นแม่ค้าขายไก่ย่างข้าวเหนียวในช่วงเช้าๆ เลย ที่นี่มีพนักงานที่ต้องออกมารอไปขึ้นรถทำงานตั้งแต่ช่วงตี 5 กว่าๆ เลยทำให้ฉันบางวันต้องตื่นขึ้นมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 3 นั่นเลยทำให้ฉันจะต้องนอนไวแล้วตื่นเช้า แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นชอบที่จะตื่นเช้าก็คือ แถวๆ นี้มีค่ายมวย แล้วก็จะมีพวกหนุ่มๆ นักมวยออกมาวิ่งกันเช้าๆ บางวันอากาศดีๆ หน่อยก็ออกมาวิ่งแบบถอดเสื้อกันเลย ทำให้ฉันเองชอบที่จะได้มีอาหารตาเวลาทำงาน แล้วบางวันพวกเขาก็ชอบแวะกินไก่ย่างของฉันด้วย เพราะบอกว่าร่างกายต้องการโปรตีน แต่ในบรรดานักมวยทั้งหมดทั้งมวล…ฉันชอบพูดคุยกับคนหนึ่ง เขาชื่อว่าไม้ เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปีที่เข้ามาที่นี่ได้ไม่นานนัก แล้วชอบมาคุยกับฉัน เวลาที่ว่างๆ ก็มานั่งเล่นที่ร้านของฉัน…

เรื่องเสียว เด็กรับรถโรงแรม เย็ดสาวสวยใจเปลี่ยว มาม่านรูดคนเดียวจนแตกคารู เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่รถเก๋งคันหรูขับแล่นเข้ามา สร เด็กรับรถก็ทำการปิดม่านทันทีแล้วเข้าไปแจ้งค่าบริการต่างๆ การที่เธอเดินลงมาจากรถคนเดียวนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่าบ่อยครั้ง หนุ่มสาวมักจะมาจากคนละที่แล้วมาลงเอยที่นี่ แต่ครั้งนี้ สรกลับได้เจอคำพูดแปลกๆ ของเธอ หลังจากที่เขานั้นเอ่ยกติกาการใช้บริการโรงแรมแห่งนี้ “ถ้าพี่อยากให้บริการน้อง…เท่าไหร่คะ ?” “เอ่อ…ผมไม่ทำเกินหน้าที่ครับผม เดี๋ยวผมจะโดนไล่ออกครับ ถ้าไม่ได้อยู่รอรับรถ” เธอยิ้ม ก่อนที่จะเปิดกระเป๋าแล้วหยิบเงินออกมาปึกหนึ่ง มันคือจำนวนเงินที่เท่ากับเงินเดือนของเขาทั้งเดือนเลยก็ว่าได้ ยิ่งเห็นแบบนั้นแล้วเขาก็ตาโตขึ้นมาทันที ก่อนที่จะถามไปว่าพี่จะให้ผมทำอะไรครับ “มาเย็ดพี่…พี่เงี่ยน เย็ดเสร็จแล้วก็จบไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น” เธอพูดด้วยสีหน้าเรียบร้อย แต่แววตาของเธอและเครื่องหน้าที่ครบครันนั้นทำให้เขารู้สึกว่าอดใจไม่ไหวแล้วในเวลานี้ แค่เพียงได้เห็นรูปร่างของเธอที่โคตรน่าเย็ดก็รู้สึกควยแข็งแล้ว…

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อนจนได้เย็ด สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นมาตลอด จนวันนี้ก็ได้มีโอกาสที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนได้อ่านเหมือนกันครับ เป็นโอกาสที่ดีเลยทีเดียว ที่ได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองครับ ซึ่งถ้ามันไม่ได้แปลกหรือว่าธรรมดาเกินไปผมก็คงจะไม่ได้มาเล่าหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่าผมได้เย็ดแบบนอกสถานที่ เอ้าท์ดอร์กับเมียเพื่อนเลยละครับ เธอคนนั้นชื่อว่าปลาครับ…เริ่มเลยนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นที่ผมกับไอ้เอก เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ส่วนปลาเป็นแฟนไอ้เอก ไอ้เอกเนี่ย มันมีนิสัยคือเจ้าชู้ เพราะว่ามันหน้าตาดี แล้วตอนนั้นปลาเองก็สวย มันเลยจีบเธอและคิดว่าตัวเองจะหยุด แต่ต่อให้ปลาจะสวยแค่ไหน มันก็หยุดควยของมันไม่ได้ นัดเย็ดกับสาวอื่นๆ ไปทั่ว มีครั้งหนึ่งที่ปลาจับได้ มันทะเลาะกันจนหนีออกจากบ้านไป ทิ้งให้ปลาร้องไห้ครับ…