รถเสียบนทางเปลี่ยว ระหว่างรอช่าง ก็เย็ดกันสักน้ำฆ่าเวลา

e0b8a3e0b896e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b89ae0b899e0b897e0b8b2e0b887e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a7 64fbf17e6e53b

เรื่องเสียว รถเสียบนทางเปลี่ยว ระหว่างรอช่าง ก็เย็ดกันสักน้ำฆ่าเวลา

เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาเมื่อสองสามวันก่อน ซึ่งผู้เขียนเองเห็นว่าเป็นเรื่องที่หวือหวาและน่าสนใจ จึงได้ทำการสรุปเรื่องราวมาให้อ่านกันก่อนเรื่องอื่นๆ ที่ถูกส่งเข้ามา เรื่องทั้งหมด ถูกเล่าโดยชายหนุ่มที่กำลังเดินทางไปยังต่างจังหวัด เพื่อกลับบ้านในเทศกาลหยุดยาว

สวัสดีครับ…ผมตั้งใจเขียนเรื่องเสียวเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับผมพอสมควรเลยครับ เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา ผมกับแฟน เอารถส่วนตัวขับกลับบ้านของเธอ เพื่อที่จะได้กลับไปหาพ่อแม่ ที่ไม่ได้เจอกันแรมปี ส่วนผมเองเป็นคนกรุงเทพ เลยได้เจอกันบ่อยนั่นเอง แต่ระหว่างทาง หลังจากที่ผ่านจังหวัดนครราชสีมาไปแล้ว เริ่มเข้าสู่เส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว แม้ว่าจะมีรถอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ได้หนาตาเหมือนช่วงตัวเมืองที่ผ่านมา

แล้วจู่ๆ รถของเราสองคนก็เกิดดับขึ้นมากลางคัน

นั่นจึงทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องเข็นรถไปจอดเอาไว้ข้างทาง แล้วโทรเรียกช่างที่ใกล้ที่สุด ซึ่งทางนั้นบอกว่าจะมาถึงเร็วที่สุดไม่เกิน 2 ชั่วโมง เพราะว่าจะต้องฝ่าจุดที่รถติดในตัวเมืองเข้ามานั่นเอง ซึ่งแม้ว่าเส้นทางมันจะไม่ค่อยมีรถ แต่ก็ยังพอมีแสงสว่างจากเสาไฟฟ้าริมทางเข้ามาอยู่บ้าง ซึ่งเลยไม่ได้ทำให้เราสองคนนั้นกลัวกันเท่าไหร่ ก็เลยออกมาเอาผ้านวมมาปูที่ท้ายกระบะ ที่เปิดออก แล้วหันเข้าข้างทาง

เรานอนคุยกันเรื่อยๆ ด้วยความสบายใจ ไม่ได้รีบร้อนอะไรกันเท่าไหร่ แต่แล้วจู่ๆ ผมก็เกิดความคิดขึ้นมาว่า ที่ท้ายกระบะแบบนี้ ถ้าได้เย็ดกันนอกสถานที่แบบนี้ก็น่าจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยหันไปหาเธอ แล้วชวนเธอตรงๆ

“เย็ดกันไหม ?”

เธอเงียบ แล้วก็ถามกลับมาว่าตรงนี้เหรอ ?

ทันทีที่เธอตอบรับ ก็เท่าหับว่าเธอเองไม่ได้ปฏิเสธอะไรอีกแล้ว ผมเลยค่อยๆ นอนตะแคง แล้วหันหน้าเข้าไปหาเธอ ก่อนที่จะเริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอกระตุ้นความเงี่ยนของเธอที่หลับใหล ปลุกมันให้ตื่นขึ้นมา จนกระทั่งเริ่มจูบกัน เรานอนหันหน้าเข้าหากัน แล้วค่อยๆ จูบกันอย่างเร่าร้อน เราแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปเล็กน้อย

ถอดกางเกงของผมลง ซึ่งทุกๆ การกระทำ เราจะนอนตะแคงตลอด เพื่อไม่ให้การกระทำใดๆ มันโผล่พ้นกระบะขึ้นไปแล้วรถคันอื่นที่เห็นมันจะผิดสังเกตเกินไป ตอนนี้ผมควยแข็งอยู่นานแล้ว ตั้งแต่มีความคิดวูบแรกไหลเข้ามาในหัวแล้วนั่นเอง เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอยู่นิ่งๆ ได้

เธอค่อยๆ อมควยให้ผม แต่ว่าผมเงี่ยนเกินกว่าที่จะมารับความเสียวซ่านแบบอ่อนโยนได้

นั่นเลยทำให้ผมไม่รีรอ ที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธอทันที ซึ่งเธอเองในเวลานี้ ความเงี่ยนก็มีไม่น้อย ทำให้เธอไม่ได้ขัดขืน ต่อต้าน หรือว่าปฏิเสธใดๆ เลย เธอกลับดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับเร่งจังหวะกระเด้าปากของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอสำลักออกมา

นั่นเลยทำให้ผมหยุดก่อน แม้ว่าจะเสียวแค่ไหน แต่ถ้าเธอไม่รู้สึกร่วมขึ้นมามันก็แย่

ผมเลยค่อยๆ ให้เธอขยับขึ้นมา แล้วนอนแนบกับผม ในลักษณะที่ผมโอบกอดเธอจากด้านหลัง ขาข้างหนึ่งของเธอยกขึ้นไปพาดไว้ที่กระบะ นั่นทำให้เวลานี้ ผมค่อยๆ จับควยควานหารูหีของเธอได้อย่างง่ายดาย แล้วค่อยๆ สวมสอดลำควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันทีที่ผมค่อยๆ บดเบียดลำควยเข้าไปในรูหีของเธอ ยิ่งท่านี้ นอนตะแคงแบบนี้ ยิ่งรู้สึกว่ามันฟิตมากกว่าเดิม รูหีของเธอตอดควยของผมเอาไว้แบบแนบแน่น ผมเลยโอบกอดเธอเอาไว้ แล้วดันควยเข้าไปจนสุด ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

แม้ว่าท่านี้มันจะทำได้อย่างทุลักทุเลเล็กน้อย แต่ไม่นานเมื่อทุกๆ อย่างลงตัว มันก็ไม่ใช่ปัญหาอีกแล้ว

ถึงจะไม่สามารถอัดตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอแรงๆ ได้เหมือนที่ผมชอบทำ แต่การที่เน้นความเร็วแบบนี้มันก็ได้ความเสียวไปอีกแบบ เสียวควยจนผมร้องออกมาไม่หยุดเลยทีเดียว และเธอเองก็เอื้อมมือมาจับร่างกายของผมเอาไว้ เม้มริมฝีปากแน่น แล้วส่งเสียงครางออกมาในลำคอ เธอเองในเวลานี้ก็คงเสียวไม่ต่างจากผมหรอก

เสียงครางของเราดังขึ้นเรื่อยๆ

การขยับไหวร่างกายของผมเกิดขึ้นอย่างเป็นจังหวะจะโคน อยากที่จะอยู่อย่างนี้ไปนานๆ แต่ว่าก็ไม่รู้ว่ารถจะมาเมื่อไหร่ ครั้นเวลาผ่านไปสักสิบนาทีเศษ ผมเองก็ยิ่งเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น เสียงครางของเราทั้งสองคนดังขึ้นกว่าเดิม จนในที่สุด ผมเองก็ทนไม่ไหว จับเธอขึ้นมานอนหงายทับลงบนลำตัวของผม แล้วค่อยๆ ชันเข่าขึ้นเล็กน้อย อัดควยกระเด้าเย็ดหีของเธอในท่านี้อย่างรัว แรง และสามารถกระแทกเย็ดหีของเธอได้อย่างที่ต้องการ

จนในที่สุด ลำควยของผมก็ตอดเข้าไปมิดด้าม พร้อมกับเสียงคำรามลากยาวของผม ที่ความฝันมาเกยที่ความจริงแล้ว ผมเอื้อมมือไปกอดเธอเอาไว้ กอบกุมนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงของเธอแล้วบีบเอาไว้แน่น เกร็งร่างกาย พยายามที่จะให้น้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอนั้นเข้าไปให้ลึกที่สุด

ก็เพราะว่าเราเองหวังอยากจะมีลูกเหมือนกันนั่นแหละ

เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันแบบนี้ ก็คิดว่าจะมีโอกาสติดลูกเหมือนกัน

ถ้าเกิดว่ามันติดลูกขึ้นมาจริงๆ ผมคงได้ตั้งชื่อลูกของผมว่าน้องทางหลวงแน่เลย เพราะว่าพ่อแม่เงี่ยนไม่เป็นเวลาแล้วเย็ดกันคาทางหลวงแบบนี้ไงล่ะ ?

และช่างก็มาถึง หลังจากที่เราต่างสวมเสื้อผ้ากันเรียบร้อยแบบเส้นยาแดงผ่าแปดจริงๆ

แม้ว่าวันนี้รถจะไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าโชคเข้าข้าง

แต่พี่ช่างก็รู้งานไม่น้อยเหมือนกัน มาในจังหวะพอดีสุดๆ

ขอบคุณพี่ช่าง…ที่มาซ่อมรถให้

แล้วก็มาถึงในจังหวะที่เราเย็ดกันเสร็จพอดีด้วยเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ…

เรื่องเสียว เอาเรื่องเมียมาเล่าให้ฟังวันนี้ผมหยุด 1 วัน ทำให้ได้หยุดรวมเป็น 5 วัน ไปทำงานอีกทีวันจันทร์ครับ สบายๆ ส่วนเมียผมเธอไม่หยุดครับ พูดถึงเมีย อยู่ว่างๆ ผมก็นึกถึงความประทับใจแต่หนหลังที่ไม่มีวันลืม ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากที่ได้เธอมาเป็นเมีย เพราะก่อนที่เธอจะมาเป็นเมียผม เธอผ่าน แท่งชายอื่นมา 6 แท่ง แค่นี้ผมก็ปลื้มสุดๆ แล้วครับ เมียผมเคยเล่าเรื่องชายทั้ง 6 คนให้ฟัง ได้ฟังเมื่อไหร่ ผมก็แข็งเมื่อนั้น ชายคนแรกเมียผมได้อึ๊บตอนเรียนมหาลัยปี 4 คนที่สองก็เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน ส่วนคนต่อๆ…

เรื่องเสียว ติดใจลิ้นสวาทชายชู้  ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 10 กว่าปี มีลูก 2 คน หุ่นยังดีเพราะว่ายน้ำเสมอๆ สามีอายุ 40 ปีเรื่องเซ็กส์ก็เลยค่อนข้างหย่อนยานไปหน่อย จนดิฉันต้องเป็นฝ่ายรุกเสียเองบ่อยๆ ทว่าระยะหลังๆสามีกลับบ้านเกือบเช้า ตี 3 ถึงตี 5 อ้างว่ามีงานบ้าง ประชุมบ้าง ดิฉันไม่อยากมีปากเสียงกันจึงเฉยเสีย แต่ความต้องการของดิฉันนี่สิคะ เขากลับมาก็หลับคาโซฟาปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่ในห้องคนเดียวเป็นเดือนๆทีเดียว วันที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้เกิดขึ้นนั้น ดิฉันออกเวรมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยจึงรีบขับรถกลับบ้าน อาบน้ำจนรู้สึกสบายตัว พักนึงได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพอรับสายก็พบว่าเป็นพี่เอกเพื่อนของสามีดิฉันโทรมาจะชวนสามีดิฉันไปสังสรรนิดหน่อยเพราะว่าภรรยาพี่เค้าไม่อยู่…

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว พี่สาวอายุ 15 ของผม “พี่เจ็บนะ วุธ พี่เจ็บ” ใครจะว่าผมอย่างไรผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่วาด อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่วาด อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องเย กับ น้องแหม่ม ตอนนั้นผมอาย 20 บ้านผมจะเป็นบ้านสองชั้น อยู่ตรงข้ามโรงเรียนแห่งหนึ่ง บ้านผมอยู่ในซอยเล็กๆ ติดกับคลองเล็กๆ บ้านผมอยู่ค่อนไปกลางๆ ซอยจากปากซอย เด็กจะเดินผ่านเยอะมากเวลาโรงเรียนเลิก วันหยุดเด็กๆ ชอบมาโดดน้ำเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมเห็นเด็กผู้หญิง ผิวขาว ตากลม หมวยๆ หน่อย หุ่นจ้ำหม่ำอวบเล็กน้อย เล่นโดดน้ำกับเด็กคนอื่นๆ ก็เห็นว่าน่ารักดีครับ ก็นึกสงสัยเพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จนวันหนึ่งผมไปเดินตลาดนัดกับที่บ้าน ก็เห็นน้องคนนี้เดินมากับคนแถวบ้าน พอได้คุยก็รู้ว่าน้องเขาชื่อน้องเย เป็นหลานของน้าจิบ คนแถวบ้านผมเพิ่งย้ายมาอยู่กับแก…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเงี่ยนระหว่างวัน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออกในห้องน้ำโรงเรียน อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…