ย่องเบาไปจับลูกสาวเขาเย็ดคาบ้าน

e0b8a2e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b89ae0b8b2e0b984e0b89be0b888e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b882e0b8b2e0b980 65c0624d74821

เรื่องเสียว ย่องเบาไปจับลูกสาวเขาเย็ดคาบ้าน

เรื่องเสียวในคราวนี้ถูกบอกต่อมาโดย “ไอ้เม้ง” และถูกเรียบเรียงออกมาอีกทีหนึ่ง เม้งเป็นลูกจ้างที่เข้ามาทำงานในเขตนี้จากต่างจังหวัด มันเป็นคนที่เนื้อตัวกร้านแดดเพราะว่าตรากตรำทำงานหนัก แม้ว่ารูปลักษณ์ของมันจะดูไม่น่ามอง หากแต่มันก็เป็นคนหนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายที่ใครๆ ก็ควรจะเอามันมาทำผัว…แต่ไม่ใช่แฟน เพราะว่าน้ำหน้าอย่างมันจะไปควงอวดใครที่ไหนคงจะเจอแต่พวกหัวเราะเยาะทั้งนั้น นั่นเลยทำให้ไม่ว่ามันจะเข้าหาใครๆ ก็ไม่มีใครอยากจะสุงสิงกับมันมากกว่าเพื่อนร่วมโลกสักคนเลยทีเดียว

แต่ความเงี่ยนของคนเรามักมีขีดจำกัด มันรู้ว่าถ้าเงี่ยนชักว่าวเอาก็ได้ แต่มันก็ไม่ถึงใจเท่ากับการได้เย็ดหีใครสักคนหนึ่ง นั่นเลยทำให้มันแอบมอง “มะปราง” ลูกสาวเพื่อนบ้านคนหนึ่งอยู่เป็นเวลานาน ถึงรูปร่างมันจะอัปลักษณ์แต่หัวใจก็ยังคงรักของสวยๆ งามๆ อยู่เป็นนิจ เพราะมะปรางนั้นนับว่าเป็นเด็กสาวที่มีใบหน้าค่อนข้างโดดเด่นเลยทีเดียวในหมู่บ้าน ไม่มีใครเลยที่จะไม่หันมองตามยามเธอได้เดินผ่าน

ผิวพรรณผุดผ่อนราวกับถูกอาบน้ำแร่แช่น้ำนมมาเป็นอย่างดี โครงหน้าสวย นมใหญ่ นอกจากความน่ารักแล้ว เสน่ห์ของเธอยังคงกระชากใจจนรู้สึกได้เลยว่าหากมีสักค่ำคืนหนึ่งที่ได้อยู่ใกล้ๆ คงจะเป็นบุญหัวเหลือเกิน นั่นจึงทำให้ไอ้เม้งมันตามและติดชีวิตของมะปรางอยู่เสมอ มันพยายามที่จะจดจำช่วงเวลาว่าเธอนั้นอยู่ที่ไหน ไปกับใคร หรือกลับบ้านตอนไหน เพื่อที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันอยู่ใต้การควบคุมของเธออย่างเต็มเปี่ยม จนสุดท้ายก็ได้ความว่าค่ำคืนนี้ฤกษ์ดีเหลือเกิน เธออยู่บ้านเพียงลำพัง

ดึกสงัด มันมายืนมองบานหน้าต่างของมะปราง ก่อนที่จะแย้มยิ้มด้วยความหิวกระหาย ยกบันไดเอามาพาดไว้ที่ขอบหน้าต่างอย่างว่าง่าย เพราะว่ามันรู้ว่าเธอเองคงหลับไปแล้ว มันเฝ้าดูการกระทำของเธอผ่านบานหน้าต่างนั้นมาตั้งแต่หัวค่ำ จนสุดท้ายก็สามารถกระโดดขึ้นไปบนห้องของเธอได้อย่างง่ายดายและไม่มีใครรู้เห็น

แม่เจ้าโว้ย…สิ่งที่ปรากฏกับสายตานั้นทำเอาผู้มองเห็นยกยิ้มขึ้นมาอย่างตื่นเต้น เธอสวมเพียงเสื้อในตัวบางและกางเกงในลายลูกไม้นอน เวลานี้คงหลับลึกน่าดูเพราะว่าเธอนั้นนอนไม่เป็นท่าทางเลยทีเดียว และเพราะอาการหลับลึกทำให้เม้งค่อยๆ ย่องขึ้นไปนั่งที่ปลายเตียงแล้วใช้หลังมือคลอเคลียที่เนินหีใหญ่ของเธอเอาไว้ด้วยความหิวกระหาย

คิดแล้วก็ควยแข็ง…

มันค่อยๆ เริ่มที่จะสัมผัสกับแคมหีสวยของเธอผ่านทางเนื้อผ้าบางๆ แล้วดึงกางเกงในลงจนแสงไฟในห้องที่แสนสลัวนั้นนำพาให้มันได้เห็นหีชมพูของเธอ นาทีนี้เอาละ ตายเป็นตาย มันยอมแล้วเพื่อที่จะพิชิตร่างกายของเธอ เม้งถอดกางเกงของมะปรางออกแล้วค่อยๆ แหวกแคมหีสวยอูมอิ่มเต็มไม้เต็มมือ

แค่สวยก็พอแล้ว นี่ยังหีอูมอีก วาสนาใครไม่รู้…แต่ตอนนี้กูขอก่อน

มันพูดในใจแล้วก้มลงไปเลียหีให้กับมะปรางอย่างเต็มความกระสันเสียว ก่อนที่จะเริ่มละเลงลิ้นหนักขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งร่างกายของเธอเริ่มตื่นตัว มันไม่มีรีรอช้าใดๆ ทั้งสิ้นในตอนนี้ ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันทีในจังหวะที่มะปรางตกใจลืมตาขึ้นมือ

มือของมันกดเข้าไปที่ปากของเธอแล้วปิดเสียงร้องเอาไว้ได้อย่างมิดชิด เหลือเพียงเสียงอู้อี้ที่ดังขึ้นมา แสงสว่างในเวลานี้ก็ไม่ได้มากพอที่จะทำให้เธอเห็นหน้ามันได้ชัดเจนขึ้น เลยทำให้มันไม่สนใจจะปกปิดใบหน้า แค่กันเสียงร้องของเธอเอาไว้ก็พอแล้ว

แรงกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ รูหีของเธอช่างตอดควยเขาเหลือเกิน หรือจะเป็นเพราะว่าเขาควยใหญ่เองอันนี้ก็ไม่สามารถให้คำตอบใดๆ ได้เหมือนกัน มันค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของมะปรางท่ามกลางร่างกายที่พยายามขัดขืน แต่ยิ่งขัดขืนเท่าไหร่ ดูเหมือนว่ามันก็ยิ่งสามารถสยบการกระทำของเธอได้ด้วยการกระแทกควยเข้าไปป้อนความเสียวหีให้เธอเสียจนร่างกายไร้ซึ่งเรี่ยวแรงจะต่อต้านแล้วในตอนนี้

จากที่เคยฝืน ตอนนี้เหลือเพียงร่างกายที่โรยแรงไม่เหลืออะไรจะต้านลำควยของไอ้เม้ง อีกแล้ว

มันค่อยๆ หลับตาแล้วรัวควยเข้าไปจนน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอ แล้วจึงจัดการกระขากควยออกมาแล้วจับเธอเอาผ้าห่มพันเอาไว้ให้เธอเสียเวลาตอนที่มันกระโจนลงมาจากทางหน้าต่างแล้วหนีหายไปได้อย่างง่ายดาย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแม่ไม่ได้ ก็เย็ดลูกสาวแทน มาเป็นเมียพ่อนะครับลูกสาวสุดที่รัก เรื่องเสียวของผม ต้องบอกก่อนเลยว่า มันอาจจะฟังดูพิลึกสำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับผมแล้วมันคือความสุขเดียว ที่ผู้หญิงสุดที่รักของผมนั้นทิ้งเอาไว้ให้ หลังจากที่เราคบหากันแล้วเธอก็ทิ้งผมไปให้อยู่กับลูกติดของเธอ เธอทิ้งลูกสาววัย 10 ขวบเอาไว้ให้ผม ทั้งๆ ที่ผมไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ เพื่อชุบตัวแล้วไปเอาผัวใหม่ ผมรักเธอเกินกว่าจะตัดใจได้ แต่ก็ยังยินดีเลี้ยงลูกของเธอ เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาเหมือนแม่ไม่มีผิด เธอคงจะมอบลูกสาวเอาไว้ให้เป็นตัวแทนของเธอสิท่า…ผมใช้เวลานาน รอให้เธอโตจนได้ที่ ตลอดเวลา เธอพยายามที่จะทำหน้าที่แทนแม่ของเธอ เพราะเธอบอกว่าเธอรักผมมาก และผมเองก็รักเธอ ลูกสาวตัวน้อย…ตอนนี้เธอคง จะโตพอที่จะเป็นแบบแม่ของเธอได้แล้ว นั่นคือการเป็นเมียของผม…

เรื่องเสียว โดนสอนเสียวในคลีนิค ผมเป็นหมอครับมีอายุหน่อยดูภูมิฐานตามประสาหมอ ดูน่าเชื่อถือ รักษาโรคผิวหนังต่างๆและกามโรคฯลฯ คลีนิคอยู่ตจว.คนไข้ส่วนใหญ่ก็มารักษาสิวซะเยอะครับ แล้วก็พวกคันตามตัว รวมไปถึงในร่มผ้าทั้งชายทั้งหญิงส่วนใหญ่ก็วัยรุ่นครับมากับพ่อบ้างแม่บ้างเพราะต้องให้มาจ่ายตังค์ ปกติก็ไม่มีอะไรน่าสนใจเท่าไหร่นะครับนานๆทีจะมีเคสที่เราชอบเช่นผู้หญิงยังสาวอยู่มาตรวจในร่มผ้าคันบ้างเป็นตุ่มบ้างอะไรไปตามเรื่องครับ ผมก็มีแล้วน้องเอ่อ..อุษา(ชื่อน้องตามในใบระเบียน) บอกมั้ยครับว่าไปโดนอะไรหรือเป็นได้ยังไงครับ ผมถาม แกก็บอกว่าไม่รู้ว่าเป็นได้ไงครับ คุณหมอว่ามันจะอยู่ๆเป็นขึ้นมาเองได้มั้ยครับ คุณพ่อถามสีหน้ากังวลอืมม หมอคงต้องขอดูก่อนอ่ะนะครับ ว่าเป็นยังไง แต่คุณพ่อเข้ามาก่อนยังงี้ก็ดีครับ ผมจะได้ถามอะไรซะหน่อยที่น้องเค้าอาจไม่อยากตอบอะไรเหรอครับคุณหมอน้องเค้ามีแฟนหรือยังครับ ที่หมอถามก็เผื่อว่า …หมอต้องพูดตรงๆนะครับ บางทีอาจจะติดอะไรมาจากแฟนหรือเพื่อนชายน่ะครับเค้าไม่เคยพาเพื่อนชายมาบ้านนะครับ แต่ก็เคยเห็นเค้าคุยโทรศัพท์กับเพื่อนน่ะครับ น่าจะเป็นผู้ชายเพราะเวลาคุยจะลุกเดินไปคุยที่อื่นถ้าเป็นเพื่อนผู้หญิงแกจะไม่หลบไปคุยที่อื่นอ่ะครับ ทำไมเหรอครับ คุณหมอคิดว่าลูกผมอาจจะติดโรคเหรอครับ คุณพ่อมีสีหน้ากังวลอืม ม หมอก็ยังตอบไม่ได้หรอกครับ บางทีอาจไม่มีอะไรก็ได้…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายสุดเงี่ยน ชวนเพื่อนรักมาเย็ดหีสาวใช้ร่านควยคาบ้าน เรื่องเสียวของคุณผู้ชายประจำบ้านหลังหนึ่งกับสาวใช้แสนสวยมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว เพราะความที่ภรรยาของเขานั้นก้าวเข้าสู่วัยทอง การที่จะขอเธอเย็ดแต่ละครั้งมันยากเย็น และเธอเองก็เอาแต่เข้างานสังคมบ้าบออะไรของเธออยู่บ่อยๆ ครั้งหนึ่งเขาทะเลากับเธอบ่อยครั้ง จนมันรุนแรงขนาดที่ว่าเธอนั้นขับรถออกจากบ้านไป ในค่ำคืนนั้น สาวใช้คนสวยวัยเพียง 20 ต้นๆ ลูกสาวของแม่บ้านเก่าแก่ของที่นี่ก็เข้ามาปลอบใจเขา ก่อนที่ความเงี่ยนมันจะเริ่มขึ้นเมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างอันแสนอรชรของเธอ พร้อมๆ กับนมใหญ่ที่ดูอวบอิ่ม ซึ่งเธอเอามันมาถูแขนของเขาราวกับว่าต้องการที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ เมื่อเธอเสนอ เขาจึงสนอง จับเธอเย็ดหีจนแตกในคาโซฟาในค่ำคืนนั้น และหลังจากนั้นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องนี้ถูกบอกเล่าไปเข้าหูเพื่อนสนิทของเขา วิด ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกันและมีปัญหาเรื่องเมียไม่ต่างกันเลย นั้นจึงทำให้เขาต้องมาถามสาวใช้ที่เป็นชู้รักของเธอ ว่าอยากที่จะลองโดนรุมเย็ดดูไหม ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็อยากที่จะลองประสบการณ์เสียวใหม่ๆ บ้าง จึงตอบตกลง…

เรื่องเสียว ถูกโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เย็ดเก่ง เลยเคลิ้มตามจนน้ำแตก ฉันเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว อาศัยในบ้านเช่าที่ราคาถูกมากๆ นั่นทำให้รอบข้างนั้นไม่มีใครมาเช่าอยู่เลย แม้ว่าราคามันจะถูก แต่สภาพที่มันค่อนข้างทรุดโทรม ทำให้คนที่พอมีกำลัง หรือว่ามีคนช่วยกันหาเงินยอมจ่ายแพงกว่านี้แล้วไปอยู่ที่อื่น แต่สำหรับคนที่ไม่มีกำลังทรัพย์อะไรอย่างฉัน การอยู่คนเดียวมันก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่มันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน ฉันพยายามทำงาน หาเงิน เก็บเงินเอาไว้ หวังว่าวันหนึ่งจะมากพอที่จะซื้อของมาลงทุนทำร้านรถเข็นขาย สูตรไก่ทอดของแม่เองก็ยังมีอยู่ แต่แล้วในคืนหนึ่ง ที่ฉันกำลังนอนหลับอย่างมีความสุข พื้นไม้ก็ยวบยาบขึ้น นั่นทำให้ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า ในแสงสลัวที่ส่องมาจากกระจกขุ่นบนบานหน้าต่างนั้น มีเงาดำของใครสักคนยืนอยู่ ในหัวตอนนั้นบอกเลยว่าไม่ได้คิดเรื่องของผีเลยจริงๆ เพราะว่าเขาคือโจร ทันทีที่ฉันกำลังจะอ้าปากร้อง เขาเองก็พุ่งกระโจนเข้ามากดฉันเอาไว้ แล้วเอาหมอนปิดหน้าฉัน…

เรื่องเสียว แบล็คเมล์ เย็ดสดแตกในใส่รูหีพี่สาวเมีย ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมยังชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด มีอยู่มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกเลยไม่ต้องห่วงอะไร วันนั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย ท่าทางจะเมาพอสมควร ผมก็ชวนคุยด้วยพี่เมียผมเลยระบายเรื่องแฟนที่เลิกกันแล้วก็ร้องไห้…

เรื่องเสียว สาวพนักงานใสซื่อโดนพี่ยาม หน้าออฟฟิศจับเย็ดเปิดซิงจนน้ำควยทะลัก อย่างแรกที่ฉันคิดเลยคือว่าพี่เขาหล่อ หล่อมาก ฉันไม่ได้สนอยู่แล้วว่ายูนิฟอร์มที่เราใส่นั้นจะบ่งบอกถึงฐานะหรือว่าอะไร แต่ที่เรานั้นได้คุยกันในฐานะของคนรู้ใจ ก็สัมผัสได้ถึงความสบายใจอย่างถึงที่สุด เขาไม่ต้องให้ฉันเหนื่อยกับเขา ทั้งๆ ที่เหนื่อยจากเรื่องงานมาอยู่แล้ว เขาไม่ถามว่าฉันหิวหรือเปล่า แต่จะคอยหาของกินอร่อยๆ มาให้ฉันในช่วงเวลาที่ฉันต้องทำงานล่วงเวลา – และแม้ว่าชุดยามของเขาที่ใส่อยู่นั้นจะไม่ได้ดูรวยมากมายเท่าไหร่ แต่ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เดินจับมือกับพี่เขา ฉันก็สัมผัสได้ถึงสายตาที่มองมาที่เราอย่างชื่นชม เพราะฉันเป็นถึงรองผู้จัดการ แต่กลับมาคบกับยามหน้าตึกที่ทำงานอยู่ได้ยังไง ? วนกลับไปที่ข้อรก นอกเหลือจากเรื่องราวดีๆ มากมาย นั่นคือเขาหล่อ และวันนี้ ฉันก็เบื่อที่จะต้องทำตัวเองให้เป็นคนใสซื่ออีกแล้ว ฉันชวนเขาไปกินข้าวเย็นที่คอนโดของฉัน และมั่นใจว่าอย่างน้อยที่สุด…

เรื่องเสียว ทั้งส่ายทั้งร่อน ป้าข้างบ้านอยากโดน ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้วเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้วทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียนส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มากเพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วยตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้าค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่ามแต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม ป้าแหม่มก็เป็นอวบนิดๆขาวๆเพราะแกเย็บผ้าอยู่แต่ในบ้านไม่ค่อยไปไหน ผมก็ชอบไปนั่งเล่นนั่งคุยกะแก แกก็ชอบเอาอะไรมาให้กินเสมอผมเข้าออกบ้านของแกจนเป็นเรื่องปกติ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรทั้งที่บางครั้งเห็นแกนุ่งกระโจมอกไปอาบน้ำ ก็เห็นจนชินจนมาวันนึง วันนั้นตอนประมานบ่าย5โมง ผมได้ไปนั่งกินเหล้ากันที่บ้านของผู้ใหญ่บ้านซึ่งก็มีคนแต่คนที่สนิทไปกันบ้านของผมจะอยู่ห่างจากบ้านผู้ใหญ่ประมาน 500เมตรแต่ว่าต้องเดินเข้าซอยไป…

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์ ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น…