ย่องเบาไปจับลูกสาวเขาเย็ดคาบ้าน

e0b8a2e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b89ae0b8b2e0b984e0b89be0b888e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b882e0b8b2e0b980 65c0624d74821

เรื่องเสียว ย่องเบาไปจับลูกสาวเขาเย็ดคาบ้าน

เรื่องเสียวในคราวนี้ถูกบอกต่อมาโดย “ไอ้เม้ง” และถูกเรียบเรียงออกมาอีกทีหนึ่ง เม้งเป็นลูกจ้างที่เข้ามาทำงานในเขตนี้จากต่างจังหวัด มันเป็นคนที่เนื้อตัวกร้านแดดเพราะว่าตรากตรำทำงานหนัก แม้ว่ารูปลักษณ์ของมันจะดูไม่น่ามอง หากแต่มันก็เป็นคนหนักเอาเบาสู้ เป็นผู้ชายที่ใครๆ ก็ควรจะเอามันมาทำผัว…แต่ไม่ใช่แฟน เพราะว่าน้ำหน้าอย่างมันจะไปควงอวดใครที่ไหนคงจะเจอแต่พวกหัวเราะเยาะทั้งนั้น นั่นเลยทำให้ไม่ว่ามันจะเข้าหาใครๆ ก็ไม่มีใครอยากจะสุงสิงกับมันมากกว่าเพื่อนร่วมโลกสักคนเลยทีเดียว

แต่ความเงี่ยนของคนเรามักมีขีดจำกัด มันรู้ว่าถ้าเงี่ยนชักว่าวเอาก็ได้ แต่มันก็ไม่ถึงใจเท่ากับการได้เย็ดหีใครสักคนหนึ่ง นั่นเลยทำให้มันแอบมอง “มะปราง” ลูกสาวเพื่อนบ้านคนหนึ่งอยู่เป็นเวลานาน ถึงรูปร่างมันจะอัปลักษณ์แต่หัวใจก็ยังคงรักของสวยๆ งามๆ อยู่เป็นนิจ เพราะมะปรางนั้นนับว่าเป็นเด็กสาวที่มีใบหน้าค่อนข้างโดดเด่นเลยทีเดียวในหมู่บ้าน ไม่มีใครเลยที่จะไม่หันมองตามยามเธอได้เดินผ่าน

ผิวพรรณผุดผ่อนราวกับถูกอาบน้ำแร่แช่น้ำนมมาเป็นอย่างดี โครงหน้าสวย นมใหญ่ นอกจากความน่ารักแล้ว เสน่ห์ของเธอยังคงกระชากใจจนรู้สึกได้เลยว่าหากมีสักค่ำคืนหนึ่งที่ได้อยู่ใกล้ๆ คงจะเป็นบุญหัวเหลือเกิน นั่นจึงทำให้ไอ้เม้งมันตามและติดชีวิตของมะปรางอยู่เสมอ มันพยายามที่จะจดจำช่วงเวลาว่าเธอนั้นอยู่ที่ไหน ไปกับใคร หรือกลับบ้านตอนไหน เพื่อที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันอยู่ใต้การควบคุมของเธออย่างเต็มเปี่ยม จนสุดท้ายก็ได้ความว่าค่ำคืนนี้ฤกษ์ดีเหลือเกิน เธออยู่บ้านเพียงลำพัง

ดึกสงัด มันมายืนมองบานหน้าต่างของมะปราง ก่อนที่จะแย้มยิ้มด้วยความหิวกระหาย ยกบันไดเอามาพาดไว้ที่ขอบหน้าต่างอย่างว่าง่าย เพราะว่ามันรู้ว่าเธอเองคงหลับไปแล้ว มันเฝ้าดูการกระทำของเธอผ่านบานหน้าต่างนั้นมาตั้งแต่หัวค่ำ จนสุดท้ายก็สามารถกระโดดขึ้นไปบนห้องของเธอได้อย่างง่ายดายและไม่มีใครรู้เห็น

แม่เจ้าโว้ย…สิ่งที่ปรากฏกับสายตานั้นทำเอาผู้มองเห็นยกยิ้มขึ้นมาอย่างตื่นเต้น เธอสวมเพียงเสื้อในตัวบางและกางเกงในลายลูกไม้นอน เวลานี้คงหลับลึกน่าดูเพราะว่าเธอนั้นนอนไม่เป็นท่าทางเลยทีเดียว และเพราะอาการหลับลึกทำให้เม้งค่อยๆ ย่องขึ้นไปนั่งที่ปลายเตียงแล้วใช้หลังมือคลอเคลียที่เนินหีใหญ่ของเธอเอาไว้ด้วยความหิวกระหาย

คิดแล้วก็ควยแข็ง…

มันค่อยๆ เริ่มที่จะสัมผัสกับแคมหีสวยของเธอผ่านทางเนื้อผ้าบางๆ แล้วดึงกางเกงในลงจนแสงไฟในห้องที่แสนสลัวนั้นนำพาให้มันได้เห็นหีชมพูของเธอ นาทีนี้เอาละ ตายเป็นตาย มันยอมแล้วเพื่อที่จะพิชิตร่างกายของเธอ เม้งถอดกางเกงของมะปรางออกแล้วค่อยๆ แหวกแคมหีสวยอูมอิ่มเต็มไม้เต็มมือ

แค่สวยก็พอแล้ว นี่ยังหีอูมอีก วาสนาใครไม่รู้…แต่ตอนนี้กูขอก่อน

มันพูดในใจแล้วก้มลงไปเลียหีให้กับมะปรางอย่างเต็มความกระสันเสียว ก่อนที่จะเริ่มละเลงลิ้นหนักขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งร่างกายของเธอเริ่มตื่นตัว มันไม่มีรีรอช้าใดๆ ทั้งสิ้นในตอนนี้ ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันทีในจังหวะที่มะปรางตกใจลืมตาขึ้นมือ

มือของมันกดเข้าไปที่ปากของเธอแล้วปิดเสียงร้องเอาไว้ได้อย่างมิดชิด เหลือเพียงเสียงอู้อี้ที่ดังขึ้นมา แสงสว่างในเวลานี้ก็ไม่ได้มากพอที่จะทำให้เธอเห็นหน้ามันได้ชัดเจนขึ้น เลยทำให้มันไม่สนใจจะปกปิดใบหน้า แค่กันเสียงร้องของเธอเอาไว้ก็พอแล้ว

แรงกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ รูหีของเธอช่างตอดควยเขาเหลือเกิน หรือจะเป็นเพราะว่าเขาควยใหญ่เองอันนี้ก็ไม่สามารถให้คำตอบใดๆ ได้เหมือนกัน มันค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของมะปรางท่ามกลางร่างกายที่พยายามขัดขืน แต่ยิ่งขัดขืนเท่าไหร่ ดูเหมือนว่ามันก็ยิ่งสามารถสยบการกระทำของเธอได้ด้วยการกระแทกควยเข้าไปป้อนความเสียวหีให้เธอเสียจนร่างกายไร้ซึ่งเรี่ยวแรงจะต่อต้านแล้วในตอนนี้

จากที่เคยฝืน ตอนนี้เหลือเพียงร่างกายที่โรยแรงไม่เหลืออะไรจะต้านลำควยของไอ้เม้ง อีกแล้ว

มันค่อยๆ หลับตาแล้วรัวควยเข้าไปจนน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอ แล้วจึงจัดการกระขากควยออกมาแล้วจับเธอเอาผ้าห่มพันเอาไว้ให้เธอเสียเวลาตอนที่มันกระโจนลงมาจากทางหน้าต่างแล้วหนีหายไปได้อย่างง่ายดาย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาว เจ้าของร้าน ผมชื่อ “ชัย” อายุ 27 ปีบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดแต่ตอนนี้ผมเข้ามาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งเพื่อนคนนี้เขาทำงานก่อนผมหลายปีส่วนผมก็เป็นรุ่นน้อง เข้ามาอยู่ได้ปีกว่าเท่านั้น ที่ทำงานผมเขาเป็น ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ก็พวกเตียง ตู้ ชั้นวางของ เก้าอี้ อีกหลายอย่างครับมันบอกไม่หมดแน่ ๆ เอาเป็นว่าพวกนี้ก็แล้วกัน ในส่วนของผมก็ทำหน้าที่ขายหน้าร้านกับขับรถไปส่งของให้ลูกค้า งานมันก็ไม่หนักอะไรเลยเงินเดือนก็ดีมากเมื่อ เทียบกับงานที่ทำ ผมกับเพื่อนจึงอยู่กันอย่างสบายมีเงินจับจ่ายอย่างสบายมือ เพื่อนผมส่วนใหญ่แล้วเอาเงินเที่ยวหมด ส่วนผมก็ซื้อเสื้อผ้าใส่และเครื่องสำอางบางอย่าง อย่าเพิ่งคิดว่าผมเป็นตุ๊ด นะครับ ผมซื้อพวกน้ำหอม ครีมล้างหน้า มาแต่งตัวเองดีขึ้นช่วงนี้เองที่คนมาซื้อของมาก เจ้าของร้านก็เลยพอใจกับผมมาก…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

ผมเป็นคนต่างจังหวัดผมมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ เรื่องมันเกิดขึ้นที่บ้านเช่าที่ผมอาศัยอยู่ เพราะบ้านที่ผมเช่านั้นมันอยู่ติดกับร้านเสริมสวย ที่มีช่างเป็นผู้หญิงทั้งหมด ก็มีกันอยู่แค่สองคนเท่านั้นแหละครับ คือ “พี่เกตุ” กับ “น้องเจน” พี่เกตุเป็นแม่ม่ายผัวตายมาหลายปีแล้ว พี่เกตุอายุมากกว่าผมแค่ 4 ปี เท่านั้น ส่วนน้องเจนก็อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี ความสนิทสนมระหว่างผมกับพี่เกตุและน้องเจนนั้นมีมากขึ้นทุกวัน เพราะว่าบ้านของผมและร้านของพี่เกตุอยู่ติดกัน และอีกอย่างหนึ่งคือผมเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ พี่เกตุเป็นคนที่คุยเก่งมากครับ นิสัยของแกก็เจ้าชู้นิดๆ ลูกมือของแกก็นิสัยไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ เพราะเขาทั้งสองอยู่ด้วยกันใกล้ชิดกันเป็นเรื่องธรรมดา พี่เกตุเป็นคนที่ชอบดื่มเบียร์ทุกวันเลยครับ บางครั้งก็ชวนผมมานั่งดื่มด้วยเป็นเพื่อน ส่วนน้องเจนก็เหมือนกัน ดื่มเก่งมากเลยครับ ผมเห็นแล้วขยาดเลย…

เรื่องเสียว แม่ยาย อยากเสียว เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณเดือนสิงหา 63 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 60 กับแม่ยายวัย 54 ชวนเพื่อนๆ บ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเป็นโหลๆ ตกเย็นเพื่อนๆ แกก็มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงเข้มเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆ คนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็เปลี่ยนมาร้องซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงเข้มแกตอบถ้าเป็นนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงเข้มก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆ น่ะโถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้วมึงล่ะลุงเข้มย้อนถาม…

เรื่องเสียว งานวัดมันก็ดีแบบนี้ ได้เย็ดสาวสวยฟรีๆ แถมยังได้แตกใน นานๆ ทีที่หมู่บ้านของผมนั้นจะมีเทศกาลงานวัดกับเขาบ้าง ผมชอบเลยทีเดียว ไม่ได้ชอบเรื่องเที่ยวครับ แต่ว่าชอบเรื่องเสียวต่างหาก เพราะว่าที่แห่งนี้ทำให้ผมนั้นได้เจอสาวๆ ที่ออกมาเที่ยวกลางคืนโดยที่พ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าปล่อยออกจากบ้านบ้าง นั่นแหละครับ ทำให้ผมได้เจอกับ ใบเฟิร์น ด้วยความบังเอิญหลังจากที่ผมเดินชนเธอจนน้ำของเธอหก ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่เป็นอะไร แต่ผมก็เจอเธออีกครั้งที่หน้ามอเตอร์ไซค์ไต่ถัง ผมเลยเดินไปซื้อน้ำแล้วเอามาให้เธอ ก่อนที่เธอจะขวยเขินนิดๆ พลางโดนผมชวนคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ ตามประสาคนที่รู้สึกชอบและถูกชะตา เธอทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเธอน่ารักมากๆ และยิ่งคุยก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะมีใจ เพราะว่าไม่มีการตัดบทหรือว่าขอตัวไปที่ไหนสักที เราเลยไปนั่งชิงช้าสวรรค์ด้วยกันแล้วเดินเที่ยวงานกันจนดึกดื่น แล้วเธอก็บอกว่าต้องกลับแล้ว เพราะว่าเดี๋ยวเพื่อนจะมารับ ตอนนี้เพื่อนไปกินหมูกระทะผมอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ริมทะเลกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ นอนชักว่าวริมหาดยามค่ำคืน ชายหาดยามค่ำคืนคือสถานที่ที่สวยงาม แม้ว่าผู้คนจะไม่นิยมมาเดินทอดกายเหยียบย่ำเม็ดทรายที่แสนละเอียดยิบนี้ก็ตาม แต่นั่นไม่ใช่สำหรับแพรไหม ยาวค่ำคืนแบบนี้ หาดทรายกลายเป็นของเธอ เธอชอบความเป็นส่วนตัวที่สามารถทำอะไรก็ได้อย่างสบายใจ ทอดสายตามองแสงไฟในเมืองแล้วเดินจิบเบียร์ไปตามชายหาดที่เหมือนเป็นสถานที่สำหรับเธอโดนเฉพาะ แต่แล้วในตอนนั้นเอง เธอก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ แว่วมา จากมุมเล็กๆ ที่ข้างโขดหิน เธอเดินมาไกลพอประมาณแล้ว เลยคิดว่านี่อาจจะเป็นผีหรืออะไรก็ได้ แต่มันไม่ใช่สถานที่ที่น่ากลัวขนาดนั้น ทำให้เธอกลั้นใจแล้วค่อยๆ เดินอ้อมโขดหินนั้นไปช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง นอนอยู่บนเสื่อ ควยใหญ่แข็งเป็นลำ และมือข้างหนึ่งที่กำควยชักว่าวอยู่อย่างสบายอกสบายใจ สองแขนขากางออกมาโดยไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะเขาก็คงคิดว่าไม่มีใครจะบ้าบอเดินผ่านมาทางนี้หรอก แต่แพรไหมคือคนๆ นั้นสำหรับเขา เสียงฝีเท้าจะแผ่วเบาขนาดไหนเขาก็รู้สึกๆ เขาชะโงกหน้าขึ้นมาเห็นเธอแล้วก็ตกใจ…

เรื่องเสียว ยั่ว 1 ได้เย็ดถึง 2 มะยมไม่ได้คิดเลยว่า ตอนที่เธอนั้นไปเดินยั่วผู้ชายในร้านเหล้า เธอวางเป้าหมายเอาไว้ที่ “หมาก” แค่คนเดียวเท่านั้น โดยที่มารู้ทีหลังว่าหมากเป็นคนประเภทที่เสพติดเรื่องเสียว แต่ว่าเขาจะไม่ค่อยชอบทำคนเดียว แต่เขาจะมีคู่หูของเขาอีกคนหนึ่ง ที่เขานั้นจะร่วมสวิงด้วยกันเสมอ เพราะว่าเขาบอกว่าลองแล้วติดใจ ทำให้หลังจากนั้นเป็นต้นมา ถ้าใครอยากจะโดนเขาเย็ด ก็ต้องยอมโดน “คิม” เพื่อนของเขาร่วมด้วยช่วยเย็ดเหมือนกัน ทีแรก มะยมไม่ได้พร้อมใจที่จะโดนรุมเย็ด เธอรู้สึกเสมอว่า ความเสียวไม่ต้องเยอะ แค่สองคนมันก็พอแล้ว แต่ตอนที่เพื่อนของเขาที่ชื่อ คิม เดินแหวกวงเพื่อนฝูงมา เธอเองก็เปลี่ยนใจทันที เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ…

เรื่องเสียว ฟันพยาบาลสาว เมื่อสองปีก่อนได้เจอโดยบังเอิญกับพยาบาลสาวคนหนึ่งซึ่งเพิ่งเลิกกับแฟนมา ผมยาว ผิวคล้ำนิดๆ กำลังดี รูปร่างบางๆ เล็ก ก้นงอนๆ ได้มีโอกาสรู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน หล่อนก็ท่าทางมีจริตตามประสาผู้หญิงเปรียวๆ หน่อย จากความสนิทคุ้นเคยกันก็ได้พาไปไหนมาไหนด้วยกันจนวันหนึ่งพาออกไปเที่ยวนอกเมือง ผมก็บอกว่าออกไปนอนรับลมนอกเมืองกันดีกว่า คืนนั้นหล่อนก็เก็บกระเป๋าตามผมมา เราไปนอนที่พักนอกเมือง แล้วก็เปิดห้องด้วยกัน หลังจากทานข้าวเรียบร้อย ก็เริ่มจากการจูบกันจนฉ่ำ แล้วก็ถอดออกทีละชิ้นๆ จนหมด จากนั้นจึงใช้นิ้วล้วงของพยาบาลสาว น้ำเยิ้มเต็มไปหมด ก็รู้ว่าคงไม่บริสุทธิ์อะไรแต่ก็เครื่องเคราฟิตใช้ได้ จึงค่อยๆ ละเลงและรูดนิ้วเข้าออกช้าๆ แล้วก็คงไปใช้ลิ้นเลียให้หล่อน ดันบอกว่าอย่าทำไม่ชอบ อ้าวเวรยังไงว่ะเนี่ย ก็เลยให้หล่อนขยับลงไปใช้ปากอมและเลีย…

เรื่องเสียว น้องชั่วมั่วกับพี่สาว ชาญกลับมาเยี่ยมบ้านเพราะเป็นวันหยุดตรุษจีนหลายวัน หลังจากที่เขาจากบ้านไปนาน บ้านดูเงียบเหงาเหมือนไม่มีคนอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าคนที่บ้านของชาญไปเที่ยวกันหมด เขากลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้บอกให้ใครทราบล่วงหน้า ชาญเดินอ้อมไปทางด้านหลังบ้าน มีประตูเล็กๆ พอคนเดินเข้าออกได้ คนภายนอกไม่มีใครรู้ว่ามีประตูนี้อยู่ ชาญก้าวขาเข้าไปแล้วไม่ลืมล้อกประตูไว้เหมือนเดิม ภายในบ้านเงียบ แต่มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากห้องนอนพี่แตง (แตงเป็นพี่สาวคนโต ทำงานธนาคาร แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตอนนี้แยกทางกับผัวตกพุ่มหม้ายเรียบร้อย)พอชาญมาถึงห้องนอนของพี่สาว เขาแทบช๊อคเพราะประตูห้องไม่ได้ปิด เขาเห็นพี่สาวตัวเองกำลังเล่นเซ็กส์กับแตงกวาอย่างเมามันส์ พอพี่แตงเห็นชาญโผล่มาในขณะที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนง่านสุดๆ ก็ตกใจ พร้อมดึงแตงกวาดุ้นยาวเกือบฟุตออกจากรูตัวเองแล้วโยน ทิ้ง หล่อนตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะมีใครเข้าบ้านมาในตอนนี้ แต่ไม่นานแตงก็คุมสติได้”ชาญ ชาญจ๋า แกมาพอดี เข้ามานี่…