ย่องเบาเข้าห้องพี่เขย ลักหลับจับอมควยกินน้ำหวานๆ

e0b8a2e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b89ae0b8b2e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 e0b8a5 65ce8eb364145

เรื่องเสียว ย่องเบาเข้าห้องพี่เขย ลักหลับจับอมควยกินน้ำหวานๆ

หากว่า “นิล” ไม่ได้คิดไปเอง เธอก็คงกลายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์จนมีผู้ชายหมายปอง ปรารถนาที่จะพาเธอไปเจอกับเรื่องเสียวไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วนั่นแหละ แต่ทว่ากับผู้ชายคนนี้มันไม่ใช่อย่างที่เธอคิดเลย เพราะว่าเธอเองไม่ได้อยากให้เป็นเขา แต่น้ำน้อยก็ต้องแพ้ไฟ เขาทำให้เธอหยาดเยิ้มหยดย้อยด้วยสายตายามที่มองมาเมื่อร่วมชายคาเดียวกัน พี่เขยของเธอ “หมาก” เขาเป็นแฟนของพี่สาว ที่กินอยู่ด้วยกันมาแล้วสามปี พี่สาวของเธอนั้นชอบเล่าให้ฟังเสมอๆ ว่าเขาเป็นผู้ชายที่แสนดีเหลือเกิน อีกทั้งยังไม่เคยคิดเรื่องนอกใจเธอเลยสักครั้ง ทั้งให้เกียรติ ต่อหน้า ลับหลัง อีกทั้งยังควยใหญ่แล้วก็เย็ดเก่งด้วย

สองพี่น้องไม่ได้ปิดบังเรื่องอะไรพวกนี้ด้วยกันสักเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าท้ายที่สุดแล้วนั้นก็เป็นเธอที่เห็นว่าพี่เขยแอบมองเธอเองอยู่ตลอด นิลพยายามที่จะไม่คิดอะไร แต่นานเข้าเรื่อยๆ สายตาที่คมกริมบนใบหน้าที่แสนคมสันต์นั้นก็สั่นความรู้สึกของเธอจนคลอนจนไม่อาจจะมองเขาเป็นอย่างเดิมได้แล้ว…เธอพยายามพิสูจน์ พยายามที่จะบอกกับตัวเองว่าเขาอาจจะมองเธอด้วยความเอ็นดู แต่ว่าหลายครั้งจริงๆ ยามที่เธอนั้นอาบน้ำออกมา เขาจะแอบมองดูร่างกายของเธอไม่วางตา และบางวันที่เธอลองตั้งใจยั่วยวนเขาดู เหมือนแววตาและรอยยิ้มนั้นจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้วในเวลานี้

นั่นจึงทำให้ยิ่งนานวัน สายตาของเขาที่มองมาโดยไม่ได้คิดจะทำอะไรเลย มันเป็นจุดกำเนิดให้เธอนั้นเริ่มคิดอยากจะทำอะไรสักอย่างขึ้นมา ซึ่งกลายเป็นว่า อาจจะไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ เพราะว่านี่คือการที่เหมือนว่าเธอนั้นทำให้พี่เขยที่แสนดีของเธอนั้นนอกใจเมียของตัวเองเป็นครั้งแรก…ซึ่งผู้กระทำคือเธอเอง

วันนี้เขาดื่มกลับมาจากที่ทำงานเพราะว่ามีกินเลี้ยง…ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติอะไร ทว่าวันนี้เขากลับดูเมากว่าทุกๆ ครั้งเพราะว่าเป็นงานเลี้ยงประจำปีที่จัดหลังบริษัทอื่น นั่นทำให้พี่สาวของเธอนั้นต้องไปทำงานแล้ว เธอโทรบอกพี่สาวตามปกติ ว่าเขานั้นกลับบ้านไม่เกินตีสองอย่างที่บอกจริงๆ แต่ว่าก็ปล่อยให้เข้าไปนอนแล้วกับข้าวที่สั่งให้ทำเตรียมไว้เขาก็ไม่ได้กินสักเท่าไหร่เลย บอกไปเพียงเท่านั้นพี่สาวของเธอก็เบาใจ แล้วทำงานต่อ เพราะว่าเขาถึงบ้านแล้วก็จบ…ใช่ พี่สาวของเธอจบ

แต่ว่าเธอจบไม่ลงจริงๆ

ใบหน้าตอนที่หลับใหลของเขานั้นดูดีเหลือเกิน มันทำให้ความรู้สึกของเธอนั้นทนไม่ไหว เดินเข้าไปในห้องของพี่สาว เขานอนไม่รู้เรื่องอยู่บนเตียง ไม่รู้เรื่องขนาดที่ว่ามาถึงก็ทิ้งตัวลงไปเลย ถุงเท้ายังไม่ได้ถอดด้วยซ้ำ

สองขาสองแขนอ้ากว้าง เหมือนถูกตรึงเอาไว้ที่สี่เสาของเตียง ก่อนที่ลำควยตุงๆ จะนูนเด่นขึ้นมา

เชื่อแล้วว่าควยใหญ่ ไม่อย่างนั้นมันคงจะไม่ขึ้นมาเป็นรูปเป็นร่างแบบนี้หรอก – เธอค่อยๆ เริ่มจับลูบคลำที่ลำควยของเขาอย่างช้าๆ รูดซิปลงมา แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยของเขาดึงมันออกมาจากกางเกง – มันช่างเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้น ยามได้เห็นควยใหญ่ของเขาในเวลานี้ ซ้ำยังเป็นควยที่มีกลิ่นควยหอมๆ อีกด้วย

เธอก้มลงไปสูดดมกลิ่นลำควยของเขาให้ชื่นใจแล้วเริ่มชักว่าว ก่อนที่ไม่นานนัก ลำควยในมือจะเริ่มเปลี่ยนจากหนอนนุ่มนิ่มเป็นพญามังกรที่แข็งชูชันตั้งตระหง่าน มือของเธอค่อยๆ เริ่มรูดชักควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนลำควยกระตุกถี่ ไม่นานหลังจากที่จดจ้องดูหัวควยถอกบานทะโร่สีชมพูหวานราวดอกเห็ดนั้นถูกกระตุ้น น้ำเงี่ยนใสๆ ก็ไหลเยิ้มออกมาทันที เธอค่อยๆ เริ่มที่จะเลียลำควยของพี่เขยก่อนแล้วค่อยๆ เริ่มครอบริมฝีปากลงไปช้า

ดูดควยให้เขา…แรงขึ้น แรงขึ้นจนกระทั่งร่างกายสั่นสะท้านทนไม่ไหว เธอค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดความสามารถ กดลำคอลงไปจนมิดลำควยแล้วเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ นี่ขนาดได้อมควยยังรู้สึกเคลิบเคลิ้มเสียวซ่านขนาดนี้ ถ้าโดนควยดุ้นนี้เย็ดหีจะขนาดไหน

เมื่อเธอรู้ตัวว่าอีกฝ่ายจะไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางคัน มือก็สอดเข้าไปในเนื้อผ้าตรงเสื้อของเขาแล้วจับบี้หัวนมกระตุ้นความเสียวซ่านก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาทั่วห้อง ก่อนที่สุดท้ายแล้วเมื่อร่างกายของพี่เขยที่นอนนิ่งถอนหายใจเฮือกใหญ่ขึ้นมา น้ำควยแห่งความสุขก็แตกในปากของเธอทันที

นิลค่อยๆ จับควยของเขาชักเข้าออกเพื่อรีดเร้นเอาน้ำควยที่กระฉอกออกมาครั้งแล้วครั้งเล่าแล้วดูดกินมันอย่างสมใจ ก่อนที่จะค่อยๆ เลียกินส่วนที่เปรอะตรงร่างกายของเขาไปจนหมดจด แล้วค่อยๆ ปล่อยให้ลำควยที่ผงาดขึ้นมานั้นสงบลงไปช้าๆ แล้วปล่อยมันลงไปอย่างเบามือ พร้อมกับเก็บทุกๆ อย่าง จัดการให้มันเข้าที่เข้าทาง ก่อนที่จะกลับออกมาพร้อมกับความจริงที่ว่า พี่สาวของเธอไม่เคยโกหก…

แต่เธอคงลืมบอกไป

ว่าน้ำควยพี่เขยหวานมากเลย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี…

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งแยง มันส์สุดค่ะ สวัดดีค่ะ เราชื่อเอม เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของเราค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้น ตอนที่เอมอายุ 18 ค่ะ ตอนนั้นเอมมีคนมาชอบเอมอยู่หลายคน แต่มีอยู่คนนึง ที่เอมไม่ชอบเลย เขาชื่อวัตร พี่วัตรเนี่ยแก่กว่าเอมสิบกว่าปีค่ะ เอมคิดกับเขาแค่พี่ชายค่ะ แรกๆ ที่เขาจีบ เอมก้อพยายามพูดดีนะค่ะ พยายามบอกว่า เอมไม่คิดอะไรกับเขาจริงๆน่ะค่ะ แต่เขาไม่ฟังเลยตื้อมากเลยค่ะ พอพูดดีๆไม่เชื่อ ต่อมาเอมก้อเริ่มพูดแรงมากขึ้น เพื่อตัดความรำคาญให้เขาไป แต่เขาก้อยังมาน่ะค่ะ มีอยู่วันนึง เขามาตอนที่บ้านเอมไม่มีคนอยู่เลย นอกจากเอมค่ะ ตัวเขาเองก้อคงไม่รู้ว่าไม่มีคนอยู่…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว โดนของหลวงยัดหี ก็ฟินดีเหมือนกัน พี่หมวดแอบมาเย็ดหนูแบบนี้เมียจะไม่ว่าเอาหรอ เราก็อย่าบอกใครสิ หนูไม่ชอบหรอที่โดนควยตำรวจแบบนี้ ไอชอบมันก็ชอบแหละค่ะ แต่หนูยังเด็กอยู่เลยนะถ้าโดนเย็ดบ่อย ๆ หีหนูไม่บานหมดก่อนหรอ ไม่หรอกก แหมควยใหญ่ขนาดนี้มีหรอจะไม่บาน พูดมากนักนะพี่จะเย็ดให้เน้น ๆ เลย อู้ย ๆ ๆ เสียหีค่ะพี่หมวด อย่าเย็ดแบบนี้เดี๋ยวหนูเสร็จก่อน จากนั้นเราก็จัดกันหนักหน่วยตามที่พี่หมวดแกไม่รู้อดอยากการเย็ดมาจากไหน เย็ดหนูไปซะหลายน้ำเลยทีเดียว ซึ่งเป็นประสบการณ์ของการโดนเปิดซิงแบบไม่ทันตั้งตัวเลย ปอยเป็นคนต่างจังหวัดแต่กำเนิดค่ะเมื่อเรียนจบชั้นม 3 ข้อสอบเรียนต่อเข้าชั้นม 4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านพอสมควรจึงทำให้ปอยต้องเดินทางจากบ้านมาที่โรงเรียนด้วยความยากลำบากแม่ของปอยและตัดสินใจส่งปอยให้มาอาศัยอยู่กับน้าที่มีบ้านพักอยู่ในค่ายทหารแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดค่ะสามีของน้าเขาเป็นทหารบ้านพักก็พออยู่ได้สบายดีไม่มีปัญหาอะไรพออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวดเขาอายุประมาณ 30 ปีขณะเดียวกันตอนนั้นปอยก็อายุประมาณ…

สวัสดีครับผมมีเรื่องอยากจาเล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแอบดูปู่กับหลานเย็ดกันกลางป่ากล้วยครับ เป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลย ถ้าหากไม่เห็นกับตา หลายสาวแท้ๆกับปู่อายุ 75 ปี ส่วนหลานอายุ 8 ขวบเองครับ ไม่รู้ว่าแกทำไปได้อย่างไง เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนี้ไปได้ไปเอากล้วยในสวนซึ่งสวนกล้วยอยู่ห่างจากบ้านผมประมาณ 500 เมตรครับ ผมเอาระจักรยานไปครับพอไปถึงสวนกล้วยของผม เห็นมีรถจักกรยานซ่อนอยู่ที่ต้นกล้วยหนึ่งคัน ดูคุ้นๆเหมือนกับเคยเห็นมาก่อน ผมเข้าไปในป่ากล้วย แทบตกใจเพราะได้ยินเสียงคนคุยกัน ทีแรกผมนึกว่าขโมย มีคนแอบมาขโมยกล้วย ผมจึงซุ่มแอบฟัง “โอยยย….เจ็บปู่…” ผมจึงแอบดูไปทางเสียงที่ได้ยินยินครับ โอ้แทบไม่น่าเชื่อเลยครับ ลุงจันทร์นั่นเองแกกำลังเอาควยดำของแก เล็กนิดเดียวเหี่ยวเหมือนมะเขือเผา แกเอาควยถูไปถูมาที่หีเล็กของน้องกาน ซึ่งเป็นหลานแท้ๆของแกครับ…

เรื่องเสียว ห้ามร้อง ห้ามหนี แอบเอากับลูกจ้างคนสวย ผมมีอาชีพ พ่อค้าขายเสื้อผ้า ที่ร้านผมก็จะมีลูกจ้างอยู่ 2 -3 คน ผมจะรับเฉพาะผู้หญิง ซึ่งค่อนข้างจะมีปัญหาบ่อย ๆ เพราะขายของกับผมได้สักพัก ก็มีหนุ่ม ๆ มาจีบ คุยกันทั้งวันไม่เป็นอันขายของ เลยทำให้ช่วงหลัง ๆ มานี่ ผมจะรับเฉพาะเด็ก ๆ ผมรับเด็ก 14 ปีมาคนหนึ่ง และก็มีเด็กตัวเล็ก ๆ 8 ขวบ…

เรื่องเสียว อร่อยเสียวรูหีแทบขาดใจ  คุณต๊อด เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เป็นคนขาวสูง ลงพุงเล็กน้อย อายุก็ไล่เลี่ยกัน เพราะว่าเรายังไม่มีประสบการณ์สวิง คุณต๊อดจึงแนะนำให้เราเริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ส่วนหลังจากนั้นก็แล้วแต่บรรยากาศพาไป แต่คุณต๊อด ก็กระซิบกับผมว่า ตั้งแต่เขานวดมายังไม่เคยมีหญิงท่านใดอดใจไว้ได้ เราจึงนัดกันในที่สุด โดยผมได้นัดเจอกับคุณต๊อด ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเราทั้งหมดก็ไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ผมได้นัดแนะกับคุณต๊อดว่า เวลาที่เขานวดน้ำมันให้กับแฟนผม ผมก็จะหลบไป เปิดโอกาสให้ จากนั้นก็แล้วแต่ฝีมือของคุณต๊อด เองพอถึงวันนัด แฟนของผมออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมยกแม่น้ำทั้ง 5 มาหว่านล้อมจนเธอเสียไม่ได้ต้องไปตามนัด เมื่อเจอหน้ากัน…

เรื่องเสียว ติดใจโดนสอนเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ ฉันเป็นลูก สาวคนเดียวของพ่อแม่จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเองจะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น ฉันมีแฟนเป็นนักเรียนยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18 ส่วนฉันอายุ 16 ปี แฟนฉันชื่ออาร์ทพ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนังฉันไปนั่งเล่นที่ห้องอาร์ท อาร์ทยืมวีดีโอโป๊จากเพื่อนมาดูด้วย เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะเปิดหนังโป๊นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกันเอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกง ของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่น ตัว ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะ”ยาวใหญ่” เท่าพระเอกหนังโป๊หรือเปล่าก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้นแต่ของเขาก็น่ากลัวมาก เขาถามฉันว่าเป็นไงละเล็กหรือใหญ่ฉันก็ตอบไปว่าทั้งยาวทั้งใหญ่น่ากลัวด้วย เห็นแล้วใจคอไม่ค่อยดี เขายอมให้ฉันจับและลูบคลำของเขามันเป็นเอ็นแท้ๆแต่ว่ามันแข็งเหมือนกับสากกระเบือ…

เรื่องเสียว วันนี้ไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันที่จุดนัดพบ ดอกไม้ที่หน้าบ้านของเขาเปลี่ยนไปอีกแล้ว “วันนี้ดอกไม้สีแดงแหละแม่จ๋า” ลูกสาวของฉันพูดขึ้น เธอชอบมองไปยังบ้านหลังนี้เวลาที่ฉันพาแกไปส่งโรงเรียนในตอนเช้า บ้านหลังนี้เป็นหนึ่งในบ้านที่ราคาแพงที่สุด เจ้าของบ้านเป็นนักธุรกิจที่มีอายุพอประมาณ เห็นว่าภรรยาเด็กของเขาตอนนี้อายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่กลับเด็กกว่าเขาเกือบ 20 ปีเลยทีเดียว และเพราะแบบนี้ หลายๆ คนจึงมักมองว่า บางครั้ง เธออาจจะเข้ามาเพื่อปอกลอกเขาก็ได้ ในเมื่อเธอยังสวยและยังสาว เท่านั้นเอง… หน้าต่างชั้นสองจะมีดอกไม้วางเอาไว้เสมอ ฉันไม่รู้จักชื่อมัน แต่เขาจะเอามาวางรับแดดที่มุขหน้าต่างในทุกๆ วัน และเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ตามสิ่งที่เขาอยากจะบอกกับฉัน…ถ้าสีขาว มันหมายความว่าวันนี้เขาอยู่ที่บ้านกับภรรยา และถ้าเป็นสีแดง…