ย่องเบาเข้าห้องพี่เขย ลักหลับจับอมควยกินน้ำหวานๆ

e0b8a2e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b89ae0b8b2e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 e0b8a5 65ce8eb364145

เรื่องเสียว ย่องเบาเข้าห้องพี่เขย ลักหลับจับอมควยกินน้ำหวานๆ

หากว่า “นิล” ไม่ได้คิดไปเอง เธอก็คงกลายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์จนมีผู้ชายหมายปอง ปรารถนาที่จะพาเธอไปเจอกับเรื่องเสียวไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วนั่นแหละ แต่ทว่ากับผู้ชายคนนี้มันไม่ใช่อย่างที่เธอคิดเลย เพราะว่าเธอเองไม่ได้อยากให้เป็นเขา แต่น้ำน้อยก็ต้องแพ้ไฟ เขาทำให้เธอหยาดเยิ้มหยดย้อยด้วยสายตายามที่มองมาเมื่อร่วมชายคาเดียวกัน พี่เขยของเธอ “หมาก” เขาเป็นแฟนของพี่สาว ที่กินอยู่ด้วยกันมาแล้วสามปี พี่สาวของเธอนั้นชอบเล่าให้ฟังเสมอๆ ว่าเขาเป็นผู้ชายที่แสนดีเหลือเกิน อีกทั้งยังไม่เคยคิดเรื่องนอกใจเธอเลยสักครั้ง ทั้งให้เกียรติ ต่อหน้า ลับหลัง อีกทั้งยังควยใหญ่แล้วก็เย็ดเก่งด้วย

สองพี่น้องไม่ได้ปิดบังเรื่องอะไรพวกนี้ด้วยกันสักเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าท้ายที่สุดแล้วนั้นก็เป็นเธอที่เห็นว่าพี่เขยแอบมองเธอเองอยู่ตลอด นิลพยายามที่จะไม่คิดอะไร แต่นานเข้าเรื่อยๆ สายตาที่คมกริมบนใบหน้าที่แสนคมสันต์นั้นก็สั่นความรู้สึกของเธอจนคลอนจนไม่อาจจะมองเขาเป็นอย่างเดิมได้แล้ว…เธอพยายามพิสูจน์ พยายามที่จะบอกกับตัวเองว่าเขาอาจจะมองเธอด้วยความเอ็นดู แต่ว่าหลายครั้งจริงๆ ยามที่เธอนั้นอาบน้ำออกมา เขาจะแอบมองดูร่างกายของเธอไม่วางตา และบางวันที่เธอลองตั้งใจยั่วยวนเขาดู เหมือนแววตาและรอยยิ้มนั้นจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้วในเวลานี้

นั่นจึงทำให้ยิ่งนานวัน สายตาของเขาที่มองมาโดยไม่ได้คิดจะทำอะไรเลย มันเป็นจุดกำเนิดให้เธอนั้นเริ่มคิดอยากจะทำอะไรสักอย่างขึ้นมา ซึ่งกลายเป็นว่า อาจจะไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ เพราะว่านี่คือการที่เหมือนว่าเธอนั้นทำให้พี่เขยที่แสนดีของเธอนั้นนอกใจเมียของตัวเองเป็นครั้งแรก…ซึ่งผู้กระทำคือเธอเอง

วันนี้เขาดื่มกลับมาจากที่ทำงานเพราะว่ามีกินเลี้ยง…ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติอะไร ทว่าวันนี้เขากลับดูเมากว่าทุกๆ ครั้งเพราะว่าเป็นงานเลี้ยงประจำปีที่จัดหลังบริษัทอื่น นั่นทำให้พี่สาวของเธอนั้นต้องไปทำงานแล้ว เธอโทรบอกพี่สาวตามปกติ ว่าเขานั้นกลับบ้านไม่เกินตีสองอย่างที่บอกจริงๆ แต่ว่าก็ปล่อยให้เข้าไปนอนแล้วกับข้าวที่สั่งให้ทำเตรียมไว้เขาก็ไม่ได้กินสักเท่าไหร่เลย บอกไปเพียงเท่านั้นพี่สาวของเธอก็เบาใจ แล้วทำงานต่อ เพราะว่าเขาถึงบ้านแล้วก็จบ…ใช่ พี่สาวของเธอจบ

แต่ว่าเธอจบไม่ลงจริงๆ

ใบหน้าตอนที่หลับใหลของเขานั้นดูดีเหลือเกิน มันทำให้ความรู้สึกของเธอนั้นทนไม่ไหว เดินเข้าไปในห้องของพี่สาว เขานอนไม่รู้เรื่องอยู่บนเตียง ไม่รู้เรื่องขนาดที่ว่ามาถึงก็ทิ้งตัวลงไปเลย ถุงเท้ายังไม่ได้ถอดด้วยซ้ำ

สองขาสองแขนอ้ากว้าง เหมือนถูกตรึงเอาไว้ที่สี่เสาของเตียง ก่อนที่ลำควยตุงๆ จะนูนเด่นขึ้นมา

เชื่อแล้วว่าควยใหญ่ ไม่อย่างนั้นมันคงจะไม่ขึ้นมาเป็นรูปเป็นร่างแบบนี้หรอก – เธอค่อยๆ เริ่มจับลูบคลำที่ลำควยของเขาอย่างช้าๆ รูดซิปลงมา แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยของเขาดึงมันออกมาจากกางเกง – มันช่างเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้น ยามได้เห็นควยใหญ่ของเขาในเวลานี้ ซ้ำยังเป็นควยที่มีกลิ่นควยหอมๆ อีกด้วย

เธอก้มลงไปสูดดมกลิ่นลำควยของเขาให้ชื่นใจแล้วเริ่มชักว่าว ก่อนที่ไม่นานนัก ลำควยในมือจะเริ่มเปลี่ยนจากหนอนนุ่มนิ่มเป็นพญามังกรที่แข็งชูชันตั้งตระหง่าน มือของเธอค่อยๆ เริ่มรูดชักควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนลำควยกระตุกถี่ ไม่นานหลังจากที่จดจ้องดูหัวควยถอกบานทะโร่สีชมพูหวานราวดอกเห็ดนั้นถูกกระตุ้น น้ำเงี่ยนใสๆ ก็ไหลเยิ้มออกมาทันที เธอค่อยๆ เริ่มที่จะเลียลำควยของพี่เขยก่อนแล้วค่อยๆ เริ่มครอบริมฝีปากลงไปช้า

ดูดควยให้เขา…แรงขึ้น แรงขึ้นจนกระทั่งร่างกายสั่นสะท้านทนไม่ไหว เธอค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดความสามารถ กดลำคอลงไปจนมิดลำควยแล้วเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ นี่ขนาดได้อมควยยังรู้สึกเคลิบเคลิ้มเสียวซ่านขนาดนี้ ถ้าโดนควยดุ้นนี้เย็ดหีจะขนาดไหน

เมื่อเธอรู้ตัวว่าอีกฝ่ายจะไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางคัน มือก็สอดเข้าไปในเนื้อผ้าตรงเสื้อของเขาแล้วจับบี้หัวนมกระตุ้นความเสียวซ่านก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาทั่วห้อง ก่อนที่สุดท้ายแล้วเมื่อร่างกายของพี่เขยที่นอนนิ่งถอนหายใจเฮือกใหญ่ขึ้นมา น้ำควยแห่งความสุขก็แตกในปากของเธอทันที

นิลค่อยๆ จับควยของเขาชักเข้าออกเพื่อรีดเร้นเอาน้ำควยที่กระฉอกออกมาครั้งแล้วครั้งเล่าแล้วดูดกินมันอย่างสมใจ ก่อนที่จะค่อยๆ เลียกินส่วนที่เปรอะตรงร่างกายของเขาไปจนหมดจด แล้วค่อยๆ ปล่อยให้ลำควยที่ผงาดขึ้นมานั้นสงบลงไปช้าๆ แล้วปล่อยมันลงไปอย่างเบามือ พร้อมกับเก็บทุกๆ อย่าง จัดการให้มันเข้าที่เข้าทาง ก่อนที่จะกลับออกมาพร้อมกับความจริงที่ว่า พี่สาวของเธอไม่เคยโกหก…

แต่เธอคงลืมบอกไป

ว่าน้ำควยพี่เขยหวานมากเลย

Recommendations

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว ชอบจริงๆ ผู้หญิงเมาแล้วเงี่ยน แก้ง่ายด้วยควย เธอนอนอยู่ตรงนั้น ตรงเตียงของผม ท่าทางต่างจากคนก่อนหน้านี้ลิบลับ น้องพนักงานในร้านที่ผมชวนเธอมากินเหล้าหลายต่อหลายครั้ง ความคิดมีเพียงว่าอยากให้เธอนั้นรู้จักกับผมมากขึ้น เพื่อที่จะได้จีบเธอ แต่เห็นทีว่าตอนนี้ไม่ต้องจีบแล้ว “หนูเงี่ยนจัง…เงี่ยนจังเลยพี่ขา” เธอพูดอยู่อย่างนั้นมาสองสามนาทีแล้ว เสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ เธอถอดมันทิ้งไปหมด ผมยืนควยแข็งเลยเมื่อได้เห็นร่างกายของเธอที่ปรารถนาจะได้เห็นมาตลอด ตัวเล็ก บอบบาง ผิวขาวใสราวกับไข่มุก นมใหญ่ตั้งเต้า แม้ส่วนสูงจะไม่ถึง 160 ดี แต่หุ่นของเธอนั้นช่างสมส่วนราวฟ้าประทาน เธอถอดกางเกงในออกช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของผม พระเจ้า…ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ เรียวขาขาวเนียนนวลค่อยๆ แยกออก…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว ต่อหน้าเป็นแฟนของฉัน ลับหลัง ฉันเป็นผัวชาวบ้าน เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งของชีวิตผม ผมเองตั้งใจไว้อยู่แล้วว่าอยากที่จะใช้ชีวิตให้มันคุ้มค่ากับทุกๆ อย่างในชีวิต ดังนั้น ต่อให้ผมมีแฟนอยู่แล้ว แต่เมื่อรู้สึกได้ว่าเรื่องนี้มันยังไม่พอ ยังขาดการเติมเต็มที่ต้องการอยู่ เลยกลายเป็นว่า ผมเองก็ยังคงออกตระเวนราตรีเพื่อไปหาสาวๆ มาร่วมวงด้วยอยู่เสมอๆ และแน่นอน…ทุกคนจะรู้ว่าผมโสด และขี้เงี่ยน รักสนุกไปวันๆ เท่านั้น ใครที่อยากได้ผมเป็นผัว ก็แค่ง่ายๆ สวย…และฟรี เท่านั้นเอง ค่ำคืนนี้ ในระหว่างที่ผมบอกแฟนว่ากินเหล้าอยู่บ้านเพื่อน ซึ่งความจริงมันคือร้านเหล้าที่ชื่อว่า “บ้านเพื่อน” ผมก็ได้สาวสวยคนหนึ่งเข้ามาถูไถ เต้นยั่ว สุดท้าย ผมก็สั่งบริกร…

เรื่องเสียว เย็ดคนใช้ ทั้งหีทั้งตูด ที่บ้านผมเปิดเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ผมก็ช่วยกิจการที่ร้านต่อจากครอบครัว กิจการนั้นกำลังไปได้ดี ก็เลยต้องรับพนักงานที่ร้านเพิ่มหลายตำแหน่ง รวมทั้งแม่บ้านด้วย มีผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ เข้ามาสมัครตำแหน่งแม่บ้าน วันนั้นผมอยู่ก็เลยเรียกเข้ามาสัมภาษณ์ เธอชื่อ ”เฟม” รูปร่างของเฟมไม่ได้ถือว่าสวยเลย ผู้หญิงตัวเล็กๆ นมไม่ใหญ่เลย ผิวออกดำๆ ด้วยซ้ำไป แต่ไม่รู้ยังไงผมคงถูกชะตาหรือชอบแนวนี้มั๊ง (เพราะแฟนผมนั้นขาว หมวยเชื้อสายจีนชัดๆ) เฟมนั้นอายุมากกว่าผมประมาณ 3 ปี แต่เฟมนั้นมีลูกแล้วและยังเล็กด้วย ส่วนผัวของเธอนั้นหย่ากันไปแล้ว อาจเป็นเพราะผมสงสารด้วยผมเลยรับเข้าทำงาน ผมให้เฟม…

เรื่องเสียว ผัวเก่าของเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้วเกิดขึ้นก่อนที่เมียจะมาได้กับผม เมียผมชื่อบีครับ ตอนนั้นเมียผมเธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายบัญชีโรงแรมแห่งหนึ่งในภาคใต้หลังจากนั้นไม่นานผมเองก็ได้เข้าไปทำงานที่เดียวกัน แต่ตอนนั้นเมียผมเธอมีผัวอยู่ก่อนแล้วชื่อมิก เป็นคนขับรถที่โรงแรมเดียวกัน ที่โรงแรมเขาจะมีบ้านพักให้พนักงานซึ่งจะเป็นแบบห้องแถว ผมได้พักห้องด้านใน ซึ่งติดกับห้องที่บี กับผัวเธอพักอยู่ซึ่งบางคืนผมยังได้ยินเสียงครางของผู้หญิงดังเล็ดลอดเข้ามาถึงห้องผมเหมือนกันซึ่งก็ไม่ใช่เสียงของใครที่ไหน มันเป็นเสียงของบีนั่นเองตลอดระยะเวลาที่ผมทำงานที่นี่ ผมมักจะแอบมองบีบ่อยๆ เพราะเธอเป็นคนที่ผิวขาวหน้าตาคมแข้ม ดูมีเสน่ห์ไม่น้อยเลย บางครั้งผมไปทานเหล้ากับผัวของบีบีก็มักจะใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ทำให้ผมแอบมองขาขาวๆ ของเธอประจำ จนมีคืนนึงตอนนั้นเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาจอดผมเลยลองแง้มผ้าม่านที่หน้าต่างด้านหน้าออกดู พบว่าบี กับ ผัวของเธออยู่ในสภาพที่เมามายกันไม่น้อยเลยหลังจากที่ทั้งคู่พากันเข้าไปภายในห้องซักพักใหญ่ๆผมก็ได้ยินเสียงครางของบีอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้ฟังดูดังกว่าปกติ ด้วยความอยากรู้ผมจึงไปหลังบ้าน แล้วเปิดประตูหลังบ้านอย่างเงียบๆ แล้วเดินออกไปซึ่งหลังบ้านนั้นจะเป็นป่า ไม่มีบ้านเรือนอยู่เลย ไม่รอช้า…

ตอนนั้นผมอายุ 19 ปีเรียนมหาลัยปี 2 บ้านผมเปิดเป็นบริษัทขายส่ง พี่วัลย์เป็นน้องสาวของพี่เขยผม อายุประมาณ 28 ปี รูปร่างเล็กได้ส่วนหน้าอกกลมกลึงไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไปรับกับสะโพกผาย เอวขอดสมดุลกับความสูง ผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาคมเข้ม พี่วัลย์มาทำบัญชีให้แล้วก็ค้างคืนวันจันทร์-ศุกร์ กลับบ้านที่บางนาในวันเสาร์เพราะบ้านผมอยู่ถึงจังหวัดนนทบุรี ข้างล่างเป็นออฟฟิต บนบ้านแบ่งเป็นห้องนอนได้ 4 ห้อง เป็นห้องผม1 ห้อง ห้องพนักงานคือพี่วัลย์กับพนักงานบัญชีอีกคน 1 ห้อง ห้องพ่อแม่ 1 ห้อง แล้วก็ของน้องสาวอีก 1ห้อง ซึ่งพ่อแม่กับน้องสาวจะอยู่ที่ต่างจังหวัดเพราะเป็นโรงงานใหญ่ที่นั่น ขึ้นมา…

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียสองคู่สวิง  พอวันรุ่งขึ้น 2 สาวตื่นแต่เช้าทำอาหารให้พวกผมทานกัน เป็นไส้กรอกไข่ดาว ผมตื่นขึ้นมาสายหน่อยเพราะเมื่อคืนคุยกันจนดึก พี่ชาติแซวพวกผู้หญิงว่า มื้อเช้าทำไส้กรอกเมื่อคืนคงติดใจไส้กรอกของศักดิ์หรือปล่าว เดียวกินเสร็จแล้ว กินของศักดิ์ต่อกันอีกนะเลยโดนเมียทุบเข้าให้ พอบ่ายๆ เราก็ออกไปเที่ยวกัน ขับรถไปเที่ยวในสวนยางมีกระท่อมที่พักสำหรับคนตัดยางในสวน โดยเตรียมอาหารอุปกรณ์ไปปิกนิกด้วยที่กระท่อมที่เราไปก็มีลำธารน้ำไหลลงมาจากเขาพอเป็นแอ่งน้ำเล็ก ๆ พอเล่นได้แต่อ้อกับสาก็ไม่ได้เอาชุดมาเผื่อ แต่ก็อยากเล่นน้ำเพราะอากาศร้อนชื้นรู้สึกเหนียว ๆ ตัวพี่ชาติบอกว่าอยากเล่นก็แก้ผ้าลงเล่นกันเลย ไม่ต้องอายอะไรกันแล้วเมื่อคืนยังยิ่งกว่านี้อีกอ้อกับสาก็เลยแก้ผ้าเล่นน้ำกัน พี่ชาติแก้ผ้าตามลงไปกอดจูบกับสาในน้ำอย่างกับไอ้ขวัญกับอีเรียมผมก็ลงไปด้วยโดยผมเข้าไปกอดข้างหลังสา ส่วนอ้อจับควยพี่ชาติรูดเล่นผมเสียบปลาช่อนผมกับร่องก้นสาจับเอวซอยเล่นจนน้ำกระเพื่อม สาคงเสียวเหมือนกันก้มหน้าลงไปจับปลาไหลผมมุดเข้าถ้ำ พวกเรา 4 คนเดินแก้ผ้าขึ้นมาจากน้ำ ศักดิ์เห็นตาค้างกลืนน้ำลายลงคอพี่ชาติบอกว่าอย่าถือพวกเราเลยส่วนใหญ่ไปเที่ยวด้วยกันก็เป็นแบบนี้ อย่างที่ดูใน vdo…

เรื่องเสียว นักศึกษากับคนแก่ ผู้อ่านหลายคนที่เห็นหัวข้อแล้วก็อาจจะงงๆ หน่อย และบางทีอาจจะไม่อยากเจอด้วย แต่นั่นไม่ใช่กับหนูแน่นอน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ข้าวสวย ชื่ออาจจะดูใสๆ แต่หนูไม่ใสนะคะ หนูพึ่งเรียนจบมามหาลัยมาหมาดๆ อายุอานามก็ประมาณ 22 ค่ะ ไม่เคยมีแฟนและไม่เคยโดนแฟนเย็ด แต่หนูกับโดนผู้ชายเย็ดที่ดันเป็น คุณรุ่นคราวปู่สะอย่างนั้น จริงๆ เรื่องราวแบบนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าหนูไม่ได้เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์มหาลัยท่านหนึ่ง คืออาจารย์แกก็ไม่ได้อะไรนะคะ แต่อาจารย์แกก็มีอาจารย์ของอาจารย์อีกทีก็คือเป็นบุคคลสำคัญที่คอยช่วยเหลือจนได้มาเป็นอาจารย์สอนมหาลัยอยู่ทุกวันนี้ ตอนนั้นประมาณ ปี 4 อาจารย์ของอาจารย์หนู หนูขอเรียกท่านว่า คุณปู่ละกันนะคะ คุณปู่แกป่วยหนักเป็นโรคอะไรสักอย่างหนูจำไม่ได้ อาจารย์แกก็บ่นถึงคุณปู่คนนั้นแทบทุกครั้งด้วยความที่ลูกศิษย์เป็นห่วง…