ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”

e0b8a2e0b8b7e0b8a1e0b980e0b887e0b8b4e0b899 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8b7e0b98ae0b8ade0b8ade0b8ad 64fc0b343b24c

เรื่องเสียว ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” 

ผมชื่อดอน ได้เช่าห้องพักอยู่แถวนวมินทร์ ชอย 147 ที่ข้างห้องผมมีคู่ผัวเมียเช่าอยู่ ผัวชื่อ ”ศักดิ์” ส่วนเมียชื่อ”ยุพิน” ผมมาอยู่ใหม่ก็ไม่มีอะไร ก็ได้ครอบครัวพี่ศักดิ์คอยช่วยเหลือซึ่งผมก็ซึ่งในความมีน้ำใจของครอบครัวนี้ พี่ศักดิ์ทำงานเป็นเอเย่นส่งของตามร้านบางทีก็ไปเป็นอาทิตย์เพราะต้องออกต่างจังหวัด ทิ้งพี่ยุพินอยู่คนเดียวบางทีแกเหงาก็มาคุยกับผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา แต่สังเกตุดูแล้วพี่ยุพินทำท่าเหมือนจะชอบผม แต่ผมก็เฉย ๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งสิ้นเดือน พี่ศักดิ์ไปต่างจังหวัดยังไม่กลับพี่ยุพินจึงมายืมเงินค่าห้องผมไป 2,000 บาท ผมก็ให้ยืมเพราะพี่แกบอกว่าเดี่ยวพี่ศักดิ์กลับมาจะคืนให้ พอเย็นวันรุ่งขึ้นพี่ศักดิ์กลับมาผมก็ไม่ได้สนใจอะไรและก็ไม่ได้ทวงเงิน แต่กลางคืนผมได้ยินเสียงพี่แกทะเลาะกัน เรื่องเงินอะไรนี่แหละ

พอเช้าพี่ศักดิ์ไปทำงานพี่ยุพินจึงมาบอกผมว่าพี่ศักดิ์เอาเงินไปกินเหล้าเที่ยวเล่นหมดพี่ขอผัดเงินที่จะคืนให้ไปก่อนได้ไหม ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรพี่ผมยังไม่เดือดร้อน พี่แกก็บอกขอบใจและก็กลับห้องไป เย็นวันนั้นผมกลับจากงานก็เลยหิ้วเบียร์มา 3 ขวดและกับแกล้ม 2-3 อย่างฉลองสิ้นเดือน พอถึงห้องอาบน้ำเสร็จ ก็เปิดเบียร์จิบเข้าท่าดี พอเบียร์หมดไป 1 ขวด น้ำแข็งหมดผมจึงออกไปซื้อน้ำแข็ง พอกลับห้องเห็นพี่ยุพินแกนั้งอยู่หน้าห้องคนเดียว ก็เลยชวนพี่แกมานั้งกินเบียร์ด้วยกัน พี่แกก็มาเพราะอยู่คนเดียวพี่ศักดิ์ยังไม่กลับคงจะค้างต่างจังหวัด ผมนั้งจิบเบียร์กับพี่ยุพินหมดไปขวดกว่าๆ ดูพี่ยุพินหน้าแดงๆ ผมสังเกตุดู พี่ยุพินเป็นคนขาว ตัวไม่โตเท่าไร แต่ดูหน้าอกจะใหญ่เอามากๆ เลยแหละ พอเบียร์ขวดที่ 3 จะหมด ผมก็ลงไปซื้อมาอีก 3 ขวด พอกลับถึงห้องผมไม่เห็นพี่ยุพินอยู่ในห้อง จึงคิดว่าพี่ยุพินแกคงกลับห้องไปแล้ว จะเรียกก็เกรงใจ

ผมจึงนั้งลงเปิดเบียร์ขวดใหม่ ก็มีเสียงเปิดประตูห้องน้ำผมเหลือบดู เห็นพี่ยุพินแกเดินออกจากห้องน้ำมา นุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวทำให้เห็นเรียวขาซึ่งขาวเอามากๆ ผมตกตะลึงพี่ยุพินจึงบอกว่าอากาศมันร้อนพี่เลยอาบน้ำ ดอนคงไม่ว่านะ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรครับ พี่ยุพินจึงเดินมานั้งตรงข้ามผมแล้วก็กินเบียร์ต่อ ตอนที่พี่ยุพินนั่งผมมองเห็นใต้ขาพี่ยุพินเข้าไปเห็นเนินของพี่แกเลยครับ เพราะแกไม่ใส่กางใน ผมใจเต้นบอกไม่ถูกว่ามันรู้สึกอย่างไร พี่แกก็เหมือนรู้ว่าผมเห็นก็ขยับนิดๆ พอเป็นพิธีเพื่อไม่ให้น่าเกลียด เราจึงนั้งกินเบียร์กันไป คุยกันไป พี่ยุพินแกถามผมว่ามีแฟนหรือยังผมก็บอกว่ายังครับไม่มีเงิน แล้วแกก็เริ่มเล่าชีวิตของแกให้ฟังบ่นเรื่องพี่ศักดิ์บ้าง พี่ยุพินพอเมาก็ไม่ระวังแล้วครับยกแข้งยกขาเห็นหมด กะดอผมนะแข็งตั้งแต่เห็นพี่ยุพินแกออกมาจากห้องน้ำแล้ว พอเมาผมก็เริ่มกล้า เรานั้งคุยกันไปมามารู้ตัวอีกทีต่อเมื่อเรานั่งติดกันพี่ยุพินเอามือมาโอบคอผมแล้วเขยิบเข้ามาหา ผมก็ซุกเข้าตรงอกพี่แก เท่านั้นแหละครับผ้าเช็ดตัวก็หลุดเผยให้เห็นสองเต้าที่ซ่อนอยู่ โอโห….นมพี่ยุพินโตจริงๆ ครับหัวนมยังไม่ดำเพราะพี่ยุพินแกยังไม่มีลูก

ผมจึงอ้าปากงับหัวนมแกแล้วดูด พี่ยุพินแกก็กดหัวผมจนติดเนื้อแก พี่ยุพินแกก็ครางอูยยยยยยยๆ ซี๊ดดดๆ เนินนมทั้งสองเต้าที่เต่งตึงและเด้งน่ามันเขี้ยวสุดๆ แถมพี่ยุพินยังรุกเข้ามาแล้วลูบควยผมอีกด้วย ใบหน้าสวยๆ ขาวอมชมพูที่แก้มแดงจัดเพราะเมา นั้นช่างยั่วยวนจริงๆ พี่ยุพินยิ้มในตอนที่รู้ว่าผมควยแข็ง แล้วก็รูดซิปกางเกงผมลงทันที โดยที่ผมทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะเริ่มเลยดีไหม หรือว่าหยุดมันดี กว่าจะรู้ตัว ควยของผมก็ถูกพี่ยุพินควักออกจากกางเกงไปชักถอกซ้ำๆ จนร่างกายเสียวซ่าน แล้วพี่ยุพินก็อมควยให้ผมทันที

“พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่ยุพินขึ้นมาแล้วผลักพี่ยุพินลงกับพื้นห้องทันที

“โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะน้องชาย…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว”

“ก็พี่ทำผมเงี่ยนนี่นา…” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่ยุพินทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่ยุพินออกอย่างไม่ยัยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่ยุพินแกทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว

“อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”

ผมใช้เวลาเลียหีพี่ยุพินไม่นาน เพราะความเงี่ยนไม่ได้อ่อนโยนต่อผมเลย ผมรีบจัดการจรดควยที่แข็งเป็นดุ้นนั้นจรดสวมสอดเข้าใส่รูหีของพี่ยุพินแกทันทีแล้วเริ่มขย่มเย็ด ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เสียงกระแทกดังลั่นห้อง พร้อมกับเสียงครางของพี่ยุพิน ระหว่างที่ผมกำลังเพลิดเพลินกับการเย็ดพี่ยุพินแกอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด

“อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”

“ซี้ดดดดดดดดดด…อูวววววว….หีพี่ยุพินแม่งเย็ดโคตรเสียวเลยครับ โอยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า พะ พี่เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….อูววววว” พี่ยุพินจับแขนของผมเอาไว้แน่น ขมิบรูหีให้ฟิตมากกว่าเดิม แล้วร่อนเอวสู้ ทำให้ผมเสียวมากขึ้นกว่าเดิม รีบยกขาของพี่ยุพินข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า หันตัวพี่ยุพินแกให้ตะแคงข้าง แล้วซอยหีพี่ยุพินไม่ยั้ง เพราะตอนนี้ทุกอย่างกำลังได้ที่

ปั้บๆๆๆๆ ปั้บๆๆๆๆ ปั้บๆๆๆๆ

“ซี้ดดดดด เสียว เสียวฉิบหายเลย เย็ดแม่งเอ๊ย….พี่ครับ แบบนั้นผมขอแตกในเลยได้ไหมครับ ไม่ไหวแล้ว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ได้เลย แตกในก็ได้ แตกนอกก็ได้ ถ้าดอนต้องการก็บอกพี่ได้เลย อ๊ะ…อ๊ะ..อ๊า..แรงๆ เลย พี่ชอบ”

ผมเร่งจังหวะในการซอยรูหีของพี่ยุพินอย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม กระแทกย้ำครั้งแล้วครั้งเล่าจนความเงี่ยนกำลังมาถึงเส้นชัย ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

“โอ๊ยพี่ครับ…โอยยยยย….จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดดดด….แม่งเอ๊ย เสียวชิบหายเลยโว้ยยย”

ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

เสียงกระแทกดังส่งท้าย ก่อนที่ทุกอย่างจะหนักแน่นขึ้นในสามดอกสุดท้าย ที่ผมส่งน้ำเงี่ยนเข้าไปไหลเวียนอยู่ในรูหีฉ่ำๆ ของพี่ยุพิน

“อ๊ะ อาห์…..พี่ครับ แตกแล้วครับ โอยยยยย….เสียวววววว” ผมครางกระเส่าแล้วทิ้งตัวเข้าไปซบนมเต้าใหญ่ๆ ของพี่ยุพิน

“พี่ก็เสียว อูววววว….ดอนเย็ดเก่งแบบนี้ ทำไงพี่จะได้เย็ดกับดอนอีกเนี่ย”

“ก็มากินเบียร์ห้องผมบ่อยๆ สิครับ แค่นี้ก็ได้เย็ดผมแล้ว” ผมแหงนหน้ามองพี่ยุพินที่ยิ้มกลับมา

“จริงเหรอ ?”

“จริงครับ” ผมตอบ ลมหายใจขาดช่วง อยากจะพักร่างบนเรือนร่างนี้ไปจนเช้า แต่แล้วก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อพี่ยุพิน ของพี่ศักดิ์ ก็ดังมา ผมกับพี่ยุพินเราสองคนสะดุ้งสุดตัว กระโดดขึ้นรีบใส่เสื้อผ้าแล้วทำเหมือนว่ากำลังเก็บของอย่างขะมักเขม้น จนพี่ศักดิ์ผัวของพี่ยุพิน เดินเข้ามาถึงหน้าห้อง ผมกับพี่ยุพินก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่เราเพิ่งเย็ดกันอย่างหนักหน่วงเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา

เราส่งสายตาให้กันอย่างรู้ใจ…

 

Recommendations

เรื่องเสียว ”ได้ครับพี”น้ำแตกใส่ปากพี่สาวตัวเอง เรื่องคือ วันนั้นเป็นวันศุกร์ซึ่งพ่อ-แม่ผมจะไปต่างจังหวัดตอนเที่ยงๆและจะกลับมาใน 2 วัน ซึ่งผมมีพี่สาวคนนึงเรียนอยู่ ม.5 ชื่อเฟิร์น ส่วนตัวผมนั้นเรียนอยู่ชั้น ม.3 ชื่อฟิว ซึ่งผมจะกลับจากโรงเรียนกับพี่สาวผมตลอด วันนั้นพอกลับมาก้ไม่เจอพ่อ-แม่ เพราะไปต่างจังหวัด พอกลับถึงบ้านผมกับพี่สาวผมก้ ใช้ชีวิตปกติคือ ผมจะเล่นคอมคนละเครื่องกับพี่สาวผม โดยที่ยังใส่ชุดนักเรียนอยุ่ ยังไม่ได้ถอดออกแม้แต่ชิ้นเดียว พอผมเล่นไปได้ซักพักนั้น ผมก้รุ้สึกคันๆที่ควย ผมก้เลยเอามือไปขยำๆเกาๆ แต่เครื่องคอมพี่สาวผมก้อยู่ใกล้ๆก้เลยเหนผมเกาควย ผมก้เกาๆขยำๆเปนระยะเพราะว่ามันคันเปนระยะๆ ผมก้รุ้ว่าพี่สาวผมเหน แต่ผมก้ไม่อายเพราะเปนพี่น้องกัน ซักพักผมเกาไปเรื่อยๆจนมันโด่ พี่สาวผมก้เหนเป้ากางเกงผมมันโด่งสูงขึ้นมาจากปกติ พี่ผมก้เลยบอก”ฟิว…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว เสียวกับลูกติดของภรรยา ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่แตกรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำเสียวแตกใน ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”เรื่องเย็ด”เป็นชีวิตจิตใจ ดุ้นเอ็นผม แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู่ คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอ ซึ่งทำงานในต่างประเทศ หลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อ ”ดาว” นุชเป็นคนเซ็กส์จัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้าร่วมรักกันหน้าจอทีวี…

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน  ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่ แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เมาหลับ แต่ได้เย็ดหีแฟนของเพื่อนสนิท เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นในคืนวันที่ได้รู้จักกับแฟนใหม่ของไอ้พงษ์ เพื่อนที่สนิทกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย คืนนั้นไอ้พงษ์ชวนผมไปนั่งกินที่ร้านประจำพร้อมแนะนำคนรักที่กำลังจะเปลี่ยนสถานะเป็นเมียในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เธอชื่อก้อย เป็นสาวอวบตัวเล็กนมใหญ่ ใหญ่จนละสายตาไม่ได้ ยิ่งเธอเป็นคนอัธยาศัยดีไม่ถือตัว คุยเล่นได้ทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องสัปดนก็ยิ่งทำให้ผมสนิทกับเธอได้เร็วขึ้น พงษ์นัดดื่มครั้งนี้เพราะต้องการชวนให้ผมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ซึ่งผมก็ยินดีไอ้พงษ์คงดีใจมากที่จะได้เมีย คืนนั้นมันเลยดื่มหนักจนเมาพับไป ก้อยก็มีอาการมึนๆ พอสมควร ผมที่ประคองสติได้มากสุดเลยขับรถไปส่งทั้งสองคนที่คอนโดของพงษ์ ก้อยแบกว่าที่สามีไม่ไหวผมเลยอาสาอีกครั้งพามันไปนอนหลับสบายบนเตียงนุ่ม ก้อยขอบคุณผมชวนนั่งดื่มกาแฟให้สร่างเมาก่อน ผมเห็นว่าเวลานี้ตำรวจเริ่มตั้งด่านถ้าขับกลับน่าจะไม่ปลอดภัยเลยรับคำชวนนั้น เรานั่งคุยกันสักพักผมขอบคุณเธอที่ทำให้เพื่อนผมมีความสุข เธอยิ้มรับแต่นัยน์ตามีแววเศร้าสร้อย ผมติดใจแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรไป คงเพราะเพลียจากงานที่ยุ่งมากบวกกับดื่มมาจึงทำให้ผมเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ รู้สึกตัวอีกทีก็กลางดึก ไฟดำมืดหมด ผมนั่งทบทวนความทรงจำก่อนจะนึกได้ว่าอยู่ที่คอนโดพงษ์ พอจะขยับตัวลุกก็ได้ยินเสียงบางอย่างที่เป็นต้นเหตุให้ตื่นกลางดึกจึงหันไปดู คอนโดของพงษ์กั้นส่วนโซฟารับแขกแยกกับห้องนอนด้วยกระจกฝ้า ภาพที่ผมเห็นคือเงาสะท้อนของก้อยที่กำลังพยายามอมควยพงษ์ที่ดูเหมือนจะยังเมาหลับไม่ได้สติ…

เรื่องเสียว ขโมยขึ้นบ้าน ย่องมาข่มขืน แต่พอเห็นควยเท่านั้นแหละ ยอมโดนเย็ดดีกว่า “อย่าทำหนูเลยพี่ อย่าข่มขืนหนูเลยนะ จะเอาอะไรก็เอาไปเลย ได้โปรดเถอะค่ะพี่” มาลีพยายามอ้อนวอนด้วยน้ำเสียงที่แสนสิ้นหวัง น้ำตาร้นที่ขอบตา เธอสิ้นหวังเพราะไม่สามารถจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว นี่คือประสบการณ์การโดนโจรขึ้นบ้านครั้งแรกในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ราวกับว่ามันแอบมองความเคลื่อนไหวของคนในบ้านนี้มานานแล้วนั่นเอง แล้วในคืนเคราะห์ร้ายนี้ ทันทีที่เธอรู้สึกตัว มือของเธอก็ถูกมัดขึงเอาไว้เหนือหัวตัวเองแล้ว และมันแน่นจนเธอไม่สามารถจะดิ้นจนหลุดได้ แม้ว่าเธอนั้นจะมีแรงมากแค่ไหนก็ตาม ทว่าสิ่งที่มันทำนอกจากการขโมยของมีค่าบางส่วนไปแล้ว คือการที่มันกำลังจะข่มขืนเธอ “ไม่ได้หรอก เห็นน้องนอนใส่ผ้าถุงแล้วพี่เงี่ยนจนควยแข็งเลย ก็ไม่นึกว่าจะหีชมพูน่าเย็ดขนาดนี้ มามะ มาให้พี่เย็ดหน่อย ไม่ได้เห็นหีใหญ่ๆ น่าเย็ดขนาดนี้มานานแล้ว” ราวกับเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา โจรที่สวมไอ้โม่งไม่ได้สนใจเลย…

เรื่องเสียว คลองหลังบ้านกับแม่ สวัสดีครับ ผมอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมามากแล้ว แล้วอยากจะลองบ้าน จึงได้มีโอกาส จนมาถึงทุกวันนี้ครับ ผมบอกไว้เลยว่าเรื่องที่จะเล่านี้ มาจากเรื่องจริงของผมแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกชื่อนะครับ ผมอยู่บ้านนอก แถวภาคอีสานครับ ผมชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ผมเป็นลูกคนเดียว ผมอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่อายุ 42 ส่วนพ่อทิ้งแม่ ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผมอายุได้ 5ขวบ แม่จึงต้องดิ้นรนเลี้ยงดูผมมาตลอด ญาติพี่น้องก็ไม่เหลียวแล เพราะต่างคน ต่างต้องทำมาหากิน เพราะตระ**กระผม**ลเราจนกันหมด…

เรื่องเสียว รสรักมันจืด ผัวเลยชวนเพื่อนรักมาสวิงเย็ดหีเมีย รุมโทรมจนน้ำควยแตกกระจาย เรื่องเสียวสำหรับชีวิตคู่มันเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะว่ามันทำให้วันชื่นคืนหวานยังคงมีอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน ว่าทุกๆ อย่างมันมีจุดอิ่มตัวของมัน เมื่อความเงี่ยนและการเย็ดกันมันไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าชีวิตเริ่มมีความสุขเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มจืดจาง ไม่มีอะไรที่จะทำให้ชีวิตนั้นรู้สึกหวือหวาขึ้นมา จนสุดท้าย สามีเองก็ถามเธอว่า อยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ ไหม พร้อมกับบอกว่ามีน้องชายคนหนึ่ง ที่เขารับงาน เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้ชายขายตัวนั่นแหละ ถ้าเธออยากจะได้รสชาติความรักที่แปลกใหม่ ลองโดนรุมเย็ดดูไหม บางครั้ง อาจจะทำให้อะไรมันดีขึ้นไม่น้อยเลยก็ได้ แรกๆ เธอเองก็โลกสวย บอกว่ามันไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยนแปลงไป และความรักมันก็ควรมีแค่สองคน แต่เมื่อพยายามที่จะประคอบมันไปแล้ว…

เรื่องเสียว จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน ถ้อยคำเหยียดหยามและด่าทอมากมายถูกพ่นออกมาจากอีผู้หญิงที่มันเรียกตัวเองว่าเป็นหัวหน้าของผม หลังจากที่ผมไม่ได้ทำงานพลาด แต่ว่ามันสั่งงานผิด จนทำให้ท้ายที่สุดแล้วมันกระทบกับผลงานของมัน ผมเองก็พยายามที่จะอธิบายเหตุผลแล้วว่าทุกๆ อย่างมันไม่ได้มาจากผมเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้นในตอนนี้ แต่มันก็ยังคงโยนความผิดเข้ามาให้ผม ทั้งๆ ที่ตัวมันเองก็อายุเท่าๆ กันกับผม แต่เรียนสูงกว่าก็สามารถเหยียบหัวคนอื่นได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? ผมสาบานว่าตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นเลย เพราะว่ามันน่าขยะแขยง เย็ดไม่ลงแน่ๆ แต่เพราะว่ามันทำให้ผมโมโหนั่นแหละครับ ลงทุนเรียกผมมาเจอตอนที่คนอื่นๆ เขากลับไปหมดแล้ว เรียกผมเข้ามาในห้องเก็บเอกสารเพื่อที่จะด่าผมได้อย่างเต็มที่ คนอื่นจะไม่ได้เห็นว่าที่แท้จริงอีนางฟ้าอย่างมันก็เป็นเพียงแค่นางมันตัวหนึ่งเท่านั้น ที่เอาตัวเองเป็นหลักไม่สนใจหัวใคร ขอแค่ได้เหยียบขึ้นไปก็พอ “ฉันจะไล่นายออก…เพราะว่าสิ่งที่นายทำมันมีผลต่อชีวิตคนอื่น พรุ่งนี้เตรียมตัวเซ็นใบลาออกด้วยแล้วกัน” มันพูด…