ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงเอาหีฟรีมาให้เย็ด

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงเอาหีฟรีมาให้เย็ด

ผม “หมาย” ครับ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้ คุณอาจจะไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริง เอาเถอะครับ ผมเองก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลยด้วยซ้ำว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ กับผมในตอนนี้ เพราะว่าอยู่ๆ คนที่เข้ามาฝากฝังประสบการณ์เสียวแบบสุดหัวใจให้กับผมกลับเป็นลูกสาวของเจ้านายผมที่ผมทำงานอยู่ที่นี่ ใช่ครับ ผมทำงานเป็นคนสวนที่บ้านหลังโตนี้มานานแล้วตั้งแต่อายุ 19 ปี จนตอนนี้ก็ 25 แล้ว ซึ่งตลอด 6 ปีที่ทำงานที่นี่ผมเองก็ได้เจอกับลูกสาวของเจ้านายตั้งแต่เธอยังเป็นเพียงเด็กม.ต้นเท่านั้นเอง จนตอนนี้เธอกลายเป็นสาวมหาลัยแล้ว

แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่ที่ท้ายสวนระหว่างออกมาตัดหญ้าทำความสะอาด ผมสอดส่ายลำควยไปมาพร้อมกับผิวปาก เสียงรถที่ดังอยู่ข้างนอกกำแพงสูงก็ทำให้ไม่ได้ยินอะไรเลยสักอย่างที่ดังขึ้นมาในตอนนี้ มันทำให้ผมนั้นไม่รู้เลยว่าเธอเข้ามาเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีตอนที่ผมกำลังสะบัดควยเก็บ มือของเธอก็สอดมาคว้ามือของผมจากทางด้านหลังเข้าให้เสียแล้ว…จะเรียกว่าฉวยโอกาสได้ไหมนะ

เธอจับผมหันไปหาเธอ พร้อมกับบอกว่า ถ้าเสียงดังหรือว่าโวยวายฉันจะให้พ่อแม่ไล่พี่ออก

นั่นแหละ ทำให้ผมยืนแข็งเป็นหินเลย ทั้งๆ ที่มือของเธอก็ยังคงจับควยของผมเล่นอยู่อย่างนั้น แม้ว่าพยายามจะบอกตัวเองว่าอย่าแข็งนะ ควยอย่าแข็งเลยทีเดียว ทว่าสุดท้ายแล้วผมก็ทำไม่ได้ ควยแข็งขึ้นมาไม่ต่างจากร่างกายที่ยืนทื่ออยู่ตรงนี้เลย ผมหลับตา บ้างเลี่ยงเสมองไปทางอื่น ไม่กล้าจะหันไปมองเธอ แต่สุดท้ายแล้วพอเธอเห็นว่าผมควยแข็งก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่แล้วค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงไปอมควยให้ผมทันทีโดยที่ผมไม่ได้พูดอะไรออกมาสักคำ เพราะว่าสิ่งเดียว นั่นคือการกลัวโดนไล่ออก

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเธอใช้ริมฝีปากและลิ้นของเธอนั้นรัวที่ลำควยของผมและหัวควย เลียขึ้นลงรูดขึ้นลงไปมาจนกระทั่งน้ำเงี่ยนของผมนั้นไหลเยิ้มออกมาที่รูเสียว เธอก็ยังคงดื้อด้านอยู่ตรงนั้น แทรกลิ้นเข้าไปในรูเสียวของผมก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของผมทันที

ผมกลัวโดนไล่ออก จึงพยายามที่จะไม่ส่งเสียงอะไร แต่ในเมื่อเธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมเองก็ไม่สามารถที่จะห้ามปรามตัวเองเอาไว้ได้แล้วเหมือนกัน พยายามที่จะบอกว่าพอหรือว่าห้าม แต่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ เด็กในวัยเท่านี้มันอยู่ในช่วงต่อต้าน สิ่งที่เกิดขึ้นมาเลยกลายเป็นว่าเธอนั้นดูดควยของผมอย่างแรงจนน้ำควยแทบแตกแล้วผมเลยฝืนคำสั่ง จับหัวของเธอกดเข้ามาแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไป แม้ว่าเธอสำลักผมก็ไม่ปล่อย จนสุดท้ายน้ำควยน้ำแรกก็แตกในปากของเธอโดยที่เธอเองยังคงยิ้มแล้วกลืนมันลงไปต่อหน้าต่อตาของผมเลยทีเดียว

เธอหันมายิ้มแล้วบอกว่าน้ำควยของผมหวานมาก ก่อนที่จะถอดกางเกงออกแล้วนอนถ่างขาให้ผม

ไอ้เราก็เป็นผู้ชาย หีชมพูอยู่ตรงหน้าขนาดนี้ ขาวสวยใสราวกับหีเด็กซิง ผมหรือจะห้ามใจได้ พุ่งถลาเข้าไปจับขาถ่างแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร้องลั่น ผมทำให้เธอเสียวหีจนผมเองก็เริ่มเงี่ยน ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบแล้วเช่นกันในตอนนี้ เลยจัดการทำให้เธอนั้นได้เสียวสมใจ

ลำควยดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ แต่เธอเองก็ยังร้องลั่น บอกว่าควยใหญ่จนแน่นไปหมด…ผมก็ว่ามันจริง เพราะว่าเธอนั้นตอนนี้รูหีตอดควยของผมเสียแน่นเชียว ทำเอาผมแทบจะคงสติเอาไว้ไม่อยู่ คว้าเอวของเธอเข้ามาจับเอาไว้แล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเข้าไป น้ำสองนี่มันสะใจจริงๆ เพราะว่ามันนาน

ผมเย็ดเธอจนเหงื่อออกเนื้อตัวเหนียวเหนอะ เสียงครางเริ่มหายไปอย่างง่ายดายจนกระทั่งผมเริ่มเร่งจังหวะอีกครั้งแล้วฟาดควยกระแทกตอกรูหีของเธอเข้าไปจนน้ำเงี่ยนเยิ้มทะลักออกมาเต็มรูหีของเธอ ได้ยินเสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ผมกระหน่ำย้ำควยเข้าไปจนน้ำควยแตกฟองก่อนที่จะถอดควยออกมาแล้วยืนมองดูรูหีของเธอที่มีน้ำควยของผมย้อยไหลรินลงมาราวกับกระแสน้ำตก

แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยิ้มอีก…ที่ผมยอมเอาจริงๆ ผมไม่ได้กลัวว่าจะโดนไล่ออกหรอกครับ ผมชอบ

ได้เย็ดสักที อุตส่าห์แอบมองดูตอนแบน้ำมาตั้งแต่เด็กๆ…คราวนี้ก็คงจะได้จับเย็ดบ่อยๆ แล้วละ

คุณหนูหีใหญ่…

Recommendations

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่ เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ยั่วนัก…เตือนแล้วนะ…เปิดซิงเพื่อน ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อบุ๋มเป็น(ตอนนี้เป็นเมีย)ผู้หญิงที่น่ารักมากเธอตอนนั้นเราเรียนอยู่ม.3(ประมาณ2557)เเราสนิทกันพอสมควรผมน่ะแอบชอบเธออยู่แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอเพราะไม่รู้เธอคิดยังไงกับผมเพราะคนจีบเธอออกจะเยอะและหุ่นเธอดีมาก สูงประมาณ165 กว่าๆเรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นบุ๋มโทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะพุ่งนี้ต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ โปรแกรมพวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้  พอตอน 9โมงกว่าบุ๋มก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่บุ๋มต้องตัดกระดาษ เอารูปไปติดตอนแรกผมจะตัดให้ แต่บุ๋มบอกว่าขอตัดเองเพราะช่วยกันจะได้เสร็จเร็วๆบุ๋มนั่งตัดกระดาษที่พื้น ครับบุ๋มใส่เสื้อลายดอกวันสงกรานต์ใส่กางเกงขาสั้นที่ถลกขึ้นไปถึงโคนขาของเธอเลยแถม บุ๋มแกยังนั่งไม่ระวัง(ออกแนวยั่วด้วยซ้ำ)ด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน ผมก็เลยเตือนให้นั่งดีแต่บุ๋มหันมาบอกผมว่าแกจะทำไม เห็นแล้วก็เอาไปไม่ได้ ตอนนั้นผมโกรธนิดหน่อย เหมือนบุ๋มมาท้าผมบวกกับเห็นสะโพกกะขาขาวๆ…

เรื่องเสียว ดาราหน้ากล้อง วางยารุ่นพี่ดาวมหาลัยแล้วพาไปให้วัยรุ่นขี้ยารุมโทรม ผมเป็นนักศึกษาปี1ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เรื่องมีอยู่ว่าไอ้พรรคพวกร่วมก๊วนกับผมมันบ่นเปรยๆ ให้ฟังบ่อยๆ ว่ามีรุ่นพี่ปีสามคณะนิเทศฯคนหนึ่ง ชื่อว่าหมิว สวยมาก เป็นดาวคณะที่มีหนุ่มๆ รุมจีบกันตรึม มิหนำซ้ำเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะด้วย ทีแรกผมก็ไม่ค่อยได้สนใจนัก อีกทั้งหน้าตาของเจ้าหล่อนก็ไม่เคยเห็นเพราะเรียนอยู่คนละคณะ บวกกับกิจกรรมด้านกีฬาสำหรับผม ก็แทบจะไม่เคยสนใจ วันหนึ่งไอ้ตี๋เพื่อนร่วมก๊วนของผมมันคลั่งหนัก บุกเข้าไปขอเดทกับพี่หมิวคนนี้ดื้อๆ ก็เลยถูกตอกหน้าหงายมาตามระเบียบ มันกลับมาคร่ำครวญด้วยความเจ็บใจในวงเหล้า ที่พวกเราชอมมาสุมหัวกันทุกคืน จนผมชักอยากเห็นหน้าพี่หมิวคนสวยนี่ตงิดๆ วันต่อมาผมจึงเดินเตร่ไปที่คณะนิเทศฯ และก็ได้เห็นพี่หมิวสมใจ อื้อหือ..อย่าให้เซ่ดเลยครับ สวยเป็นบ้า ขาวไปทั้งตัวรูปร่างสูงโปร่งเพอร์เฟกจริงๆ มิน่าล่ะไอ้ตี๋มันถึงบ้าไปได้ขนาดนั้น แต่ไอ้ท่าทางเปรี้ยวสุดขีด และใส่กระโปรงสั้นอวดเรียวขาอย่างน่าเสียวไส้ออกอย่างนั้น…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง เพราะประชดแฟน สวัสดี ครับเพื่อนๆ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม และมันคงเป็นเรื่องที่ผมไม่มีวันลืมไปชั่วชีวิตอย่างแน่นอน ผมชื่อ ปิ๊ค ปัจจุบันก็อายุ 26 ปี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งด้านการงาน การเงินนั้นก็เริ่มจะเข้าที่เข้าทาง แต่สถานะภาพของผมนี้ยังโสดครับ แต่ไม่ซิง… และเรื่องของผมที่จะเอ่ยเล่านั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 4-5 เดื่อนก่อน เป็นเรื่องของสาวคนที่ผมได้แอบชอบ..เธอมีชื่อว่า ข้าวฟ้าง อายุน้อยกว่า ผม 2 ปี เป็นสาวเหนือหน้าตาสวย ผมดำยาว…ผิวขาว สูง…

เรื่องเสียว สวิงกับสาวข้างบ้านขี้เงี่ยน “สนใจสวิงเมียพี่กับพี่ไหมน้อง ?” มันเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้หลังจากที่พี่ชายข้างบ้านทักทายผมที่รั้วบ้านตอนออกไปรดน้ำต้นไม้ด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจ แต่มันแปลกไปหน่อยไหม ที่อยู่ๆ ก็มาชวนผมไปสวิงขนาดนั้น แต่เขาก็เอาแอปฯนัดเย็ดขึ้นมาให้ผมดู ก่อนจะบอกว่าเขาเห็นผมในนั้น บอกว่าอยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ เขาก็เลยลองชวนมาสวิงกับเมียของเขา เพราะว่าทั้งคู่มีรสนิยมแบบนี้ สุดท้ายผมเองก็ตอบรับครับ เพราะว่ามันก็อยากจะลองอยู่แล้ว แม้ว่าการเย็ดมันก็แค่เย็ดเหมือนกัน แต่ประสบการณ์เสียวที่ได้จากมันต่างกันอยู่แล้ว สามทุ่มตามเวลา ผมเข้าไปในบ้านของเขาตามที่บอก ก่อนที่พี่ชายจะพาผมเข้าไปในห้องนอน ที่ตอนนี้เมียของเขาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้ว ทั้งสองคนเดินเข้ามาประกบซ้ายขวาของผมแล้วถอดเสื้อผ้าให้ผม จนสุดท้ายเราสามคนก็เปลือยเปล่าล่อนจ้อน ผมเองก็ตื่นเต้นมากๆ เพราะไม่คิดว่าเมียพี่เขาจะซ่อนรูปขนาดนี้ เพราะเธอชอบแต่งตัวเชยๆ ทำให้ผมคิดว่าเธอนั้นไม่ค่อยจะเอาอ่าวเท่าไหร่ แต่พอไม่มีอะไรมาปกปิดแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่านมใหญ่ เนินหีใหญ่อีกต่างหาก…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแท้ๆ กับเพื่อนรุมโทรม เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือนเองครับ ผมชี่อฌอน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่อหนุ่ย ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊ปุ๊ก ผมเป็นเพื่อนกับหนุ่ย พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊ปุ๊กนี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง ผมก็ ไปกันเยอะหน่ะครับ…

เรื่องเสียว เย่อเสียว..เมียลูกน้อง เอาพร้อมกันสี่คนมันส์สุดๆ ด้วยพิษเศรษฐกิจผมเลยหนีเมืองกรุงออกมาลงทุนทำสวนไม้ประดับกว่ายี่สิบไร่ ก็พออยู่ได้ จนมีลูกน้องสองสามคนคอยช่วยงาน ตกเย็นก็ตั้งวงเหล้าเฮฮาตามประสาคนต่างจังหวัดจนเลิกรากลับบ้านแยกย้ายกัน พอเช้าก็มาช่วยงานผมอย่างนี้ทุกวัน แต่มีอยู่คนนึงที่ติดผมมากมันทั้งรักทั้งเคารพผม เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งลูกมันขวบกว่าๆแล้วไม่สบาย มันเดือดร้อนเงินค่ารักษาพยาบาลวิ่งมาเบิกเงินล่วงหน้าแต่ด้วยความสงสารผมก็ ให้เงินช่วยมันไป เห็นว่ามันเดือดร้อนจริงๆจนมันนับถือน้ำใจผม ซึ่งผมก็ให้ทิปพิเศษกับมันเสมอบอกว่าให้ไปซื้อนมซื้อขนมให้ลูกกิน ความจริงผมก็กะหวังผลเหมือนกันเพราะเห็นหน้าเมียมันแล้วคึก มันทั้งคู่อายุยังไม่เท่าไหร่เลยเมียมันคงไม่เกินสิบหกตัวมันเองก็พึ่งจะสิบ เก้าย่างยี่สิบ ก็คนต่างจังหวัดคงจะเอากันเร็วน่ะเอง บ้านมันก็ฐานะค่อนข้างแย่ ที่บ้านยังมียายของมันอาศัยอยู่ด้วย มีอายุแล้วทำอะไรก็ไม่ค่อยไหว พักหลังๆลูกน้องผมอีกสองคนมันติดหญิงก็เลยเหลือแต่ไอ้เจ้าปูนี่แหละยังพอ เป็นเพื่อนนั่งกินเหล้าด้วยเสมอๆ ซึ่งเมียมัน เด็กแจงก็มาทำกับแกล้มให้กินบ่อยๆ มันเห็นบ้านผมเลอะเทอะก็อาสาว่าเดี๋ยวจะมาเก็บกวาดให้เอาไม๊ ผมก็ว่าดีเหมือนกันแต่ก็ให้ค่าเหนื่อยด้วยเสมอทำให้ครอบครัวมันมีรายได้ เพิ่มขึ้น เด็กแจงถึงแม้มันจะมอมแมมไปบ้างแค่ก็มีเค้าความน่ารักสมวัยอยู่ ผมได้มันตั้งแต่อายุสิบสามสิบสี่โน้นแน๊ะ…

เรื่องเสียว เขาคือพี่ชาย ของบีเอง แทบไม่เชื่อในสายตา ”แม่กับลูก” เมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นวันครบรอบวันเกิดพี่ชายของบี เขาอายุ 18 ครอบครัวเรา มีกันอยู่สามคน คือ แม่ พี่ชาย และ บี คุณพ่อเลิกกับคุณแม่ไปมีครอบครัวใหม่หลายปีแล้ว คุณแม่รักเราสองคนพี่น้องมาก ตามใจทุกอย่าง แต่เราสองคนก็ไม่เคยทำเรื่องให้ท่านหนักใจเลย พี่ชายของบีเรียนเก่งมาก แถมเป็นนักกีฬามีความประพฤติเรียบร้อย ไม่เคยทำตัวเสียหายให้คุณแม่หนักใจเลย พอตอนวันเกิดพี่ชายบีก็ขออนุญาติพาเพื่อนมากินเลี้ยงกันที่บ้าน คุณแม่ก็จัดงานให้ ซึ่งก็ไม่ใช่งานใหญ่โตอะไร มีเพื่อนๆของพี่มากันประมาณ 8-9 คน ซึ่งเป็นวันแรกที่บีได้เห็นพี่ชาย…