ยาเสียวสาว กับคุณพี่ข้างห้อง

e0b8a2e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b89ee0b8b5e0b988e0b882e0b989e0b8b2 65ae9499afad3

เรื่องเสียว ยาเสียวสาว กับคุณพี่ข้างห้อง

สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบเรื่องเสียวอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน อ่านมานานมากๆ เพราะว่าชอบ มันเป็นอะไรที่คลาสสิกมากๆ ตั้งแต่สมัยที่ผมอ่านหนังสือโป๊แล้ว เลยตามอ่านมาโดยตลอด จนกระทั่งตัวเองก็เพิ่งได้พบเจอประสบการณ์เสียวของตัวเองเมื่อไม่กี่วันก่อนมานี่เอง เลยคิดว่าควรที่จะเอามาแบ่งปันกัน เผื่อกันอ่าน ปันกันเสียวครับ

พี่ฟ่าง เป็นคนรู้จักข้างห้อง ผมเองเป็นคนบ้านนอกเข้ามาทำงานในอพาร์ตเม้นต์แห่งนี้ โดยที่พี่ฟ่างนั้นเธออยู่ห้องข้างๆ เธอชอบที่จะมายืมของจุกจิกกับผมบ่อยๆ ทั้งน้ำปลา ซอสบ้างอะไรบ้าง เพราะรู้ว่าเธอนั้นทำอาหารไม่เก่ง แต่บางวันเธอก็นึกครึ้มใจอยากจะทำอาหารเลยมาขอแบ่งบ้างแลกกับการเอาอาหารของเธอมาแบ่งผมกิน ซึ่งสำหรับผมเองแล้ว ตัวเองไม่ใช่คนมีน้ำใจขนาดนั้น เพราะงานหาเช้ากินค่ำ เลยทำให้ต้องประหยัด แต่เพราะว่าเธอน่ารักและสวยมากๆ เลยทำให้รู้สึกว่าการให้เธอได้ยืมข้าวของพวกนี้ มันทำให้ผมได้เจอเธอบ่อยขึ้นนั่นเอง

พี่ฟ่างเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หุ่นกำลังพอดี ไหล่เล็ก ตัวก็บาง แต่ว่าเธอนมใหญ่ ทุกๆ ครั้งที่เธอสวมเสื้อพอดีตัว ผมจะจ้องแต่นมของเธอเลยเพราะว่ามันดันอกเสื้อของเธอออกมาจนแทบจะปริ ผมอยากที่จะลองสัมผัสเนื้อกายของเธอเหลือเกิน แต่ทุกๆ ครั้งที่ได้เจอเธอ ผมก็จะรู้ว่าเธอไม่ได้คิดอะไรกับผมเท่าไหร่ จากคนที่ประหยัดเงิน ก็ต้องยอมที่จะจ่ายอะไรไปบ้าง เพราะว่าผมนั้นอยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ จึงติดต่อไปยังเพื่อนของผมที่มันบอกว่า มันชอบไปเที่ยวผับบาร์ เพราะว่ามียาที่จะทำให้สาวเคลิ้ม

ประจวบเหมาะ

วันนั้นพี่ฟ่างเดินเข้ามาหาผมที่หน้าห้องแล้วชวนผมไปกินข้าวด้วย ผมตอบตกลงทันที คว้ายาติดตัวไปด้วย เป็นน้ำ ไร้กลิ่น ไร้สี ผมหยอดมันลงแก้วน้ำของเธอตอนที่เธอนั้นเดินไปล้างจานที่หลังครัว พอเธอเดินกลับมาเราก็กินข้าวกันตามปกติ ไม่ถึง 10 นาที เธอมีท่าทีแปลกไป เหมือนคนครั่นเนื้อครั่นตัว ผมเผลอยิ้มออกมา เหงื่อของเธอออกทั่วใบหน้า ผมเลยค่อยๆ ลุกขึ้นไปทำเหมือนว่าหวังดีกับเธอ แต่ความจริงแล้วมันไม่ไหว

ผมโอบไหล่เธอ…ร่างกายของเธอสั่นระริก

“อ๊ะ อื๊อออ…” ทันทีที่ผมสัมผัสที่ไหล่ของเธอ เธอมีอาการขึ้นมาทันที หน้าตาของเธอแดงเรื่อ แหงนหน้ามองผมด้วยสายตาเว้าวอน แต่เหมือนเธอจะไม่กล้าพูด

“พี่…อยากเหรอครับ ?” ผมถาม ทั้งๆ ที่ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอนั้นจะแสดงท่าทียังไงออกมา

“…” เธอไม่ตอบ แต่พยักหน้า ผมใช้มืออีกข้างเชยคางของเธอขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มจูบกับเธอทันที ยาออกฤทธิ์มากกว่าที่คิด ผมค่อยๆ เริ่มจับไหล่ของเธอ แล้วกดลงไปนอน ก่อนที่เธอจะนอนราบลงไป ผมสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อของเธอแล้วเลิกขึ้นไปจนเหนือเนินนมใหญ่ของเธอ ปลดเสื้อในตะขอหน้าออกจนได้เห็นหัวนมชมพูที่ดูเย้าหยอกกับสายตาของผม

ผมกดหน้าลงไปแล้วดูดนมให้เธอทันที เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมาก่อนที่จะโอบกอดตัวของผมเอาไว้ ไม่หยุดครางสักที

ผมเองก็ทั้งดูดนมของเธอ มือก็ลูบ ปากก็ดูด มืออีกข้างก็เริ่มสอดเข้าไปในกางเกงของเธอ เนินหีใหญ่ถูกผมลูบช้าๆ จนได้สัมผัสถึงน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา เงี่ยนจนหีแฉะแล้วตอนนี้ ผมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอทันที นาทีนั้นเธอดีดดิ้นไปมาอย่างไม่สามารถที่จะขัดขืนอะไรได้ แถมยังขมิบรูหีตอดนิ้วของผมด้วยตอนที่ผมขยับนิ้วเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว ร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก จนผมทนไม่ไหว ที่ควยแข็งแล้วต้องอดทนขนาดนี้

ผมลุกขึ้นมา ก่อนจะถอดกางเกงให้เธอได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของผมที่พร้อมรบแล้วในวินาทีนั้น เอาน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มหัวควยมาชโลมหัวควยถอกบานทะโร่แล้วย่อตัวลงไป จับควยยัดรูหีของเธอแล้วสอดใส่เข้าไปทันทีทัน เธอร่ำร้องออกมา สองขาแยกกว้าง เอวลอยขึ้นเหนือพื้นทันทีด้วยความเงี่ยน

ผมดันควยเข้าไปจนสุด เธอร้องลั่น ผมไม่หยุดแล้วตอนนี้ คว้าเอวของเธอแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง เสียงครางของเธอนั้นค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ เนื้อตัวสั่นระริกเต็มไปด้วยเหงื่อ ท่าทีเรียบร้อยของเธอตอนนี้หายไปหมดแล้ว เหลือเพียงสาวร่านควยคนหนึ่งที่ร้องตะโกนให้ผมเย็ดเธอแรงๆ จนสุดท้ายแล้ว ไอ้ยาที่ผมซื้อมาก็ทำให้ผมถึงจุดสุดยอดดังใจผม

ผมร้องครางลั่นตอนถึงจุดสุดยอด น้ำควยแตกในคารูหีของเธอทันที

ยิ่งไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน น้ำควยออกมาโคตรเยอะจนทะลักสวนลำควยออกมาเลย หลังจากนั้นผมก็รู้ว่ายาที่ซื้อจากเพื่อนมานั้นมันไม่คุ้มเลย ใช้ได้แค่ครั้งเดียว ที่เหลือ พี่ฟ่างจะมาเคาะประตูเรียกผมไปเย็ดเอง แบบไม่ต้องพึ่งยาอีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ เสียวหีที่สุดเลยค่ะ เหนื่อยจากงานมาทั้งปี จะลาพักร้อนทั้งทีก็ได้โควตาแค่เพียง 3 วันเท่านั้นเอง สุดท้ายก็ต้องกล้ำกลืนฝืนใจใช้เวลาที่มีเล็กน้อยเพื่อที่จะไปเที่ยวทะเลให้มันชุ่มปอด แต่ว่าฉันอยู่เขาใหญ่ กว่าจะไปกว่าจะกลับ เวลาที่เที่ยวก็แทบจะไม่เหลือแล้ว ทว่าถึงอย่างนั้น ฉันเองกลับได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน เรื่องเสียวเรื่องแรกที่ต้อนรับวันหยุดฉันคือผู้ชายแปลกหน้าที่โดนเมียนอกใจแล้วมานั่งร้องไห้รอรถอยู่ที่รถเดียวกันก่อนเวลาที่คิวรถจะเปิด ก็เลยได้ปลอบใจ แต่ไม่รู้ว่าปลอบไปปลอบมาแบบไหน เลยได้เย็ดกันไปน้ำหนึ่งเป็นการปลอบใจเขาไปเสียอย่างนั้น น่าตลกดี ชีวิตของฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมาเป็นแบบนี้ สดชื่นถึงใจสุดๆ เลยก็ว่าได้นะ… หลังจากที่ฉันมาถึงปลายทาง อ๋อ…เขาคนนั้นก็มารถกับฉันด้วย เราแลกเบอร์กันเอาไว้ เพราะว่าเขาบอกกับฉันเอาไว้ว่า ถ้าไม่มีที่พักให้มาพักห้องพักของเขาได้ แม้ว่าจะไม่สวยหรูขนาดนั้น แต่ก็สามารถนอนด้วยกัน “อย่างมีความสุขได้”…

เรื่องเสียว แม่ค้ายำหีใหญ่ ขอลองหน่อยได้ไหม ว่าจะเย็ดแซบเท่ายำหรือเปล่า “อูววว…พี่ขาาา…พี่ ซี๊ดดด…อ๊ายยย…หนู สะ เสียววว..เสียว อื๊อออ” เรื่องเสียวเริ่มต้นเมื่อเธอยั่วยวนผม และในเวลานี้ผมก็จัดการกระหน่ำความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่ อย่างที่เธอนั้นต้องการเรียบร้อยแล้ว น้องชมพู คือแม่ค้าขายยำที่หน้าหมู่บ้าน บ่อยครั้งที่ผมไปอุดหนุน เธอมักจะพูดกเสมอว่าจะแถมให้ผมเป็นพิเศษ แม้ว่ายำจะอร่อยแค่ไหน แต่ว่าแม่ค้ายำอร่อยกว่าเสมอ วันนี้นึกครึ้มใจก็เลยลองเล่นด้วย ชวนมาห้อง ปรากฏว่าเธอมาหาผมอย่างไว แล้วผมจะรออะไรละครับ ประเคนจูบให้เธอไปหนึ่งฉาก แล้วลากเธอลงไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วโถมร่างกระโจนใส่ก่อนที่จะเริ่มจูบกับเธอแลกลิ้นอย่างดูดดื่มแล้วซุกไซ้ที่ลำคอลงมาถึงเนินนมใหญ่ของเธอที่มันช่างเป็นเต้าเต่งตึงเหลือเกิน ผมดูดดุนสลับซ้ายขวาจนเสียงครางของเธอนั้นสั่นเครือ “ซี๊ดดด…พี่จ๋าาา…อูยยย….อื๊อออ” ร่างกายของเธอเริ่มแอ่นขึ้นมาเหนือพื้น เมื่อผมทั้งดูดนมแล้วเลื่อนมืออีกข้างหนึ่งลงไปลูบไล้หีของเธอ เนินหีใหญ่น่าสัมผัสเต็มไม้เต็มมือ…

เรื่องเสียว ไกด์ เย็ดลูกทัวร์ เมื่อปิดเทอมที่แล้ว ผมกับแฟนตั้งใจไปเที่ยวที่เก็นตี้งมาเลเซีย โดยซื้อห้องพักจากบริษัทนำเที่ยวจากหาดใหญ่ ถึงวันเดินทาง เขาจัดรถเก๋งมารับแล้วมี ไกด์นำเทียวเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน หน้าตาคล้ายคนมุสลิมทางใต้ หน้าเข้มมีเคราดำ พาเราเดินทางจากหาดใหญ่ ไปชายแดน ระหว่างทางแนะนำที่เที่ยวและคุยกันหลายเรื่อง จนตอนทานข้าวมื้อกลางวัน เขาพาไปทานที่ร้านอาหารใกลัถ้ำ ระหว่างที่กินข้าวเขานั่งกินด้วยแล้วกระซิปบอกเราว่า เจ้าของร้านชอบเย็ดหญิงไทยมาก เขาจะมาเย็ดที่หาดใหญ่เกือบทุกวัน เสาร์ อาทิตย์ เขามีเพื่อนชอบสวิงมาก หลายคู่รวมชายเดี่ยวหลายคน ในมาเลเซียหาที่สวิงอยากมากต้องมาที่ชายแดน ไกด์คนนี้จะพาไปเย็ดที่ หาดใหญ่ แบบเอ๊าท์ดอ แถวน้ำตกบ้าง ชายทะเลบ้าง โดยเขามีคู่ที่หาดใหญ่หลายคู่…

เรื่องเสียว พี่ตั๊ก ”เอตั๊กเจ็บ เอามันออกไปก่อนได้ไหม….” ผมเป็นคนจังหวัดทางภาคอีสานครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปลายปีที่แล้วครับ 2560 ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อตั๊กครับ ผมกับตั๊กอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรานัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก็ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอกลับตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตั๊กก็ตกใจเลยครับ แล้วก็บอกว่า…จะบ้าหรอ! เค้าเป็นผู้หญิง จะไปนอนห้องผู้ชายได้อย่างไร ผมก็ไม่ยอมอยู่ท่าเดียว ในใจก็ยากจะเย็ดตั๊กเหมือนกันแหละครับ ผมก็เลยนึกได้ว่า …ถ้างั้นผมจะขับรถไปส่งที่ห้องพักให้ครับ…

เรื่องเสียว เงี่ยนเสียวหีสุดๆ มันส์จริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ คงจำเรื่องก่อนของมิ้นกันได้นะคะ ช่วงนี้มิ้นว่างๆ เลยเขียนประสบกามมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ มิ้นขอเล่าเหตุการณ์หลังจากเรื่องที่แล้วเพื่อความต่อเนื่องนะคะ คงจำเรื่องคราวที่แล้วที่มิ้นโดนลุงภารโรงคนนึงเอาได้ใช่ป่ะคะ แกชื่อลุงศักดิ์ค่ะ ทำงานประจำที่ตึกเมเจอร์ของมิ้นเอง มิ้นเห็นแกแทบทุกวันค่ะเวลามิ้นมานั่งกับเพื่อนที่ใต้ถุนตึก แบบเวลารอเรียนหรือพักเที่ยงอะไรแบบเนี้ย เหมือนแกจะมาคอยวนเวียนให้มิ้นเห็นอยู่ตลอดค่ะ พวกเพื่อนๆมิ้นไม่มีใครสนใจแกหรอกค่ะ แหมก็คนละระดับขนาดนั้น มีแต่มิ้นแหละค่ะที่รู้ตัวรู้ใจว่าเคยทำอะไรกับแกไว้บ้าง แค่มิ้นเห็นแกมิ้นก็รู้สึกสยิวเสียวแล้วค่ะ นึกถึงวันที่โดนแกกระแทกไม่นับในห้องน้ำวันนั้น อูยย.. ซี้ดด..ค่ะ รู้ตัวค่ะว่าปล่อยร่านไปขนาดไหน ความรู้สึกมันปนๆ กันนะคะ ทั้งอาย ทั้งอยาก บอกไม่ถูกเหมือนกัน เวลานั่งกับเพื่อนแถวนั้นถ้าแกมากวาดพื้น มิ้นก็อดที่จะเหลือบไปมองแกไม่ได้เลยค่ะ…

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำ เห็นตั้งแต่ตอนอ้วน พอผอมแล้วโคตรหล่อ เลยล่อมาเย็ด ฉันเป็นแม่ค้าขายเสื้ออยู่ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง ซึ่งจุดเด่นของฉันคือการขายเสื้อผ้าที่สำหรับคนอ้วน ไม่มีเสื้อปกติใส่กัน ซึ่งฉันขายดีมากๆ เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าคนน้ำหนักเกินมีมากน่าดู จนกระทั่งวันหนึ่ง ลูกค้าประจำของฉันก็บอกกับฉันมาว่า เดี๋ยวผมจะลดความอ้วนแล้ว อาจจะไม่ได้มาซื้อเสื้อพี่แล้วนะครับ เห็นแล้วอย่าตกหลุมรักผมนะ ตอนผอม ฉันก็ยิ้มรับไปแบบนั้นแหละ เพราะในใจยังไงคงที่น้ำหนักเกินร้อยขนาดนั้นก็คงจะไม่ผอมลงได้ง่ายๆ หรอกน่า แต่ปรากฏว่าเขาหายไปเลยจากตอนนั้น กลับมาอีกครั้งก็เวลาผ่านไปเกือบปีแล้ว สิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกอึ้งและตกใจมากๆ คือเขาลดน้ำหนักไปได้มากกว่า 50 กิโลกรัม ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นเด็กหนุ่มที่ผอม สูง หน้าตาดีเลยทีเดียว และฉันเองก็แอบคิดเลยว่า คำที่เขาพูดในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว โดนครูจับเย็ดหี เจอครูฝ่ายปกครองในงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนโดนครูตี วันนี้โดนครูจับเย็ดหีซะอย่างนั้น เรื่องเสียวบางครั้งมันก็อยู่เหนือเหตุผล และอะไรต่างๆ มากมาย ตัวแปรของมันคือความถูกใจในชั่วเวลา และความเงี่ยนที่ผุดพรายขึ้นมาเท่านั้นเอง ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงตัวเองไปได้เลย ฉันชื่อว่าฝ้าย เป็นนักเรียนหญิงที่ขึ้นชื่อเรื่องความเกเร และความก๋ากั่น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่ในช่วงวัยเรียน ฉันคือนักเรียนหัวขบถคนหนึ่งเลยทีเดียว ครูอาม คือครูฝ่ายปกครองในตอนนั้น เขาเป็นครูที่เพิ่งบรรจุใหม่ ในตอนที่ฉันอายุ 15 เขาก็เพิ่งอายุ 23 เท่านั้นเอง แต่เขากลับดุดันและคอยตามฉันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันเรียนจบแล้วแม่ก็พาฉันย้ายไปอยู่ที่ต่างจังหวัด ผ่านไป 10…

เรื่องเสียว ครั้งแรกก็โดนควยใหญ่ น้ำแตกในจนเลือดซิงไหลออกหี เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่เคยลืมเลย เชื่อว่าทุกๆ คนมีครั้งแรกเสมอ และฉันเองก็โดนเปิดซิงเมื่อตอนอายุแค่เพียง 14 ปีเท่านั้น ตอนนั้นฉันเป็นเด็กกิจกรรม อยู่ชมรมตะกร้อหญิง ซึ่งเมื่อใกล้ๆ เวลาที่จะต้องแข่ง ทางโรงเรียนก็จะมีรุ่นพี่ที่เรียนจบไปแล้วมาทำการฝึกสอนให้ฉัน และนั่น ทำให้ฉันได้รู้จักกับพี่เกื้อ พี่เกื้อเป็นพี่เลี้ยงที่น่ารัก เขาจบไปตั้งแต่ตอนที่ฉันเรียนม.1 เท่านั้นเอง และฉันเองก็เล่นตะกร้อเพราะว่าเขา พอรู้ว่าเขาจะกลับมาสอน ฉันเองก็ดีใจมากๆ เลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าจะได้เจอเขาอีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้ฉันเองก็เรียนม.3 แล้ว มันทำให้ฉันโตขึ้นมากพอที่จะสามารถทำความรู้จักกับเขาได้ แล้วปรากฏว่าเขาก็จีบฉัน ฉันไม่รอช้าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในที่ทำงาน ”ผู้จัดการขา..เสียว.ค่ะ..อูยยยย…” ผู้จัดการที่รักเฟิร์สมีเรื่องเสียวที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเฟิร์สเป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้น มันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะแถมนั่งรถไปกับแฟน แฟนจะบอกให้ถกกระโปรงให้สุดๆ เลยแฟนเฟิร์สชอบให้เฟิร์สนั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเฟิร์สถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เฟิร์สจะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเฟิร์สเลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเฟิร์สใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เฟิร์สชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำอะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเฟิร์สจะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เฟิร์สต้องนั้งมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเฟิร์สทุกคนเลย เฟิร์สเห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…