ยาเสียวสาว กับคุณพี่ข้างห้อง

e0b8a2e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b89ee0b8b5e0b988e0b882e0b989e0b8b2 65ae9499afad3

เรื่องเสียว ยาเสียวสาว กับคุณพี่ข้างห้อง

สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบเรื่องเสียวอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน อ่านมานานมากๆ เพราะว่าชอบ มันเป็นอะไรที่คลาสสิกมากๆ ตั้งแต่สมัยที่ผมอ่านหนังสือโป๊แล้ว เลยตามอ่านมาโดยตลอด จนกระทั่งตัวเองก็เพิ่งได้พบเจอประสบการณ์เสียวของตัวเองเมื่อไม่กี่วันก่อนมานี่เอง เลยคิดว่าควรที่จะเอามาแบ่งปันกัน เผื่อกันอ่าน ปันกันเสียวครับ

พี่ฟ่าง เป็นคนรู้จักข้างห้อง ผมเองเป็นคนบ้านนอกเข้ามาทำงานในอพาร์ตเม้นต์แห่งนี้ โดยที่พี่ฟ่างนั้นเธออยู่ห้องข้างๆ เธอชอบที่จะมายืมของจุกจิกกับผมบ่อยๆ ทั้งน้ำปลา ซอสบ้างอะไรบ้าง เพราะรู้ว่าเธอนั้นทำอาหารไม่เก่ง แต่บางวันเธอก็นึกครึ้มใจอยากจะทำอาหารเลยมาขอแบ่งบ้างแลกกับการเอาอาหารของเธอมาแบ่งผมกิน ซึ่งสำหรับผมเองแล้ว ตัวเองไม่ใช่คนมีน้ำใจขนาดนั้น เพราะงานหาเช้ากินค่ำ เลยทำให้ต้องประหยัด แต่เพราะว่าเธอน่ารักและสวยมากๆ เลยทำให้รู้สึกว่าการให้เธอได้ยืมข้าวของพวกนี้ มันทำให้ผมได้เจอเธอบ่อยขึ้นนั่นเอง

พี่ฟ่างเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หุ่นกำลังพอดี ไหล่เล็ก ตัวก็บาง แต่ว่าเธอนมใหญ่ ทุกๆ ครั้งที่เธอสวมเสื้อพอดีตัว ผมจะจ้องแต่นมของเธอเลยเพราะว่ามันดันอกเสื้อของเธอออกมาจนแทบจะปริ ผมอยากที่จะลองสัมผัสเนื้อกายของเธอเหลือเกิน แต่ทุกๆ ครั้งที่ได้เจอเธอ ผมก็จะรู้ว่าเธอไม่ได้คิดอะไรกับผมเท่าไหร่ จากคนที่ประหยัดเงิน ก็ต้องยอมที่จะจ่ายอะไรไปบ้าง เพราะว่าผมนั้นอยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ จึงติดต่อไปยังเพื่อนของผมที่มันบอกว่า มันชอบไปเที่ยวผับบาร์ เพราะว่ามียาที่จะทำให้สาวเคลิ้ม

ประจวบเหมาะ

วันนั้นพี่ฟ่างเดินเข้ามาหาผมที่หน้าห้องแล้วชวนผมไปกินข้าวด้วย ผมตอบตกลงทันที คว้ายาติดตัวไปด้วย เป็นน้ำ ไร้กลิ่น ไร้สี ผมหยอดมันลงแก้วน้ำของเธอตอนที่เธอนั้นเดินไปล้างจานที่หลังครัว พอเธอเดินกลับมาเราก็กินข้าวกันตามปกติ ไม่ถึง 10 นาที เธอมีท่าทีแปลกไป เหมือนคนครั่นเนื้อครั่นตัว ผมเผลอยิ้มออกมา เหงื่อของเธอออกทั่วใบหน้า ผมเลยค่อยๆ ลุกขึ้นไปทำเหมือนว่าหวังดีกับเธอ แต่ความจริงแล้วมันไม่ไหว

ผมโอบไหล่เธอ…ร่างกายของเธอสั่นระริก

“อ๊ะ อื๊อออ…” ทันทีที่ผมสัมผัสที่ไหล่ของเธอ เธอมีอาการขึ้นมาทันที หน้าตาของเธอแดงเรื่อ แหงนหน้ามองผมด้วยสายตาเว้าวอน แต่เหมือนเธอจะไม่กล้าพูด

“พี่…อยากเหรอครับ ?” ผมถาม ทั้งๆ ที่ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอนั้นจะแสดงท่าทียังไงออกมา

“…” เธอไม่ตอบ แต่พยักหน้า ผมใช้มืออีกข้างเชยคางของเธอขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มจูบกับเธอทันที ยาออกฤทธิ์มากกว่าที่คิด ผมค่อยๆ เริ่มจับไหล่ของเธอ แล้วกดลงไปนอน ก่อนที่เธอจะนอนราบลงไป ผมสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อของเธอแล้วเลิกขึ้นไปจนเหนือเนินนมใหญ่ของเธอ ปลดเสื้อในตะขอหน้าออกจนได้เห็นหัวนมชมพูที่ดูเย้าหยอกกับสายตาของผม

ผมกดหน้าลงไปแล้วดูดนมให้เธอทันที เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมาก่อนที่จะโอบกอดตัวของผมเอาไว้ ไม่หยุดครางสักที

ผมเองก็ทั้งดูดนมของเธอ มือก็ลูบ ปากก็ดูด มืออีกข้างก็เริ่มสอดเข้าไปในกางเกงของเธอ เนินหีใหญ่ถูกผมลูบช้าๆ จนได้สัมผัสถึงน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา เงี่ยนจนหีแฉะแล้วตอนนี้ ผมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอทันที นาทีนั้นเธอดีดดิ้นไปมาอย่างไม่สามารถที่จะขัดขืนอะไรได้ แถมยังขมิบรูหีตอดนิ้วของผมด้วยตอนที่ผมขยับนิ้วเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว ร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก จนผมทนไม่ไหว ที่ควยแข็งแล้วต้องอดทนขนาดนี้

ผมลุกขึ้นมา ก่อนจะถอดกางเกงให้เธอได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของผมที่พร้อมรบแล้วในวินาทีนั้น เอาน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มหัวควยมาชโลมหัวควยถอกบานทะโร่แล้วย่อตัวลงไป จับควยยัดรูหีของเธอแล้วสอดใส่เข้าไปทันทีทัน เธอร่ำร้องออกมา สองขาแยกกว้าง เอวลอยขึ้นเหนือพื้นทันทีด้วยความเงี่ยน

ผมดันควยเข้าไปจนสุด เธอร้องลั่น ผมไม่หยุดแล้วตอนนี้ คว้าเอวของเธอแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง เสียงครางของเธอนั้นค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ เนื้อตัวสั่นระริกเต็มไปด้วยเหงื่อ ท่าทีเรียบร้อยของเธอตอนนี้หายไปหมดแล้ว เหลือเพียงสาวร่านควยคนหนึ่งที่ร้องตะโกนให้ผมเย็ดเธอแรงๆ จนสุดท้ายแล้ว ไอ้ยาที่ผมซื้อมาก็ทำให้ผมถึงจุดสุดยอดดังใจผม

ผมร้องครางลั่นตอนถึงจุดสุดยอด น้ำควยแตกในคารูหีของเธอทันที

ยิ่งไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน น้ำควยออกมาโคตรเยอะจนทะลักสวนลำควยออกมาเลย หลังจากนั้นผมก็รู้ว่ายาที่ซื้อจากเพื่อนมานั้นมันไม่คุ้มเลย ใช้ได้แค่ครั้งเดียว ที่เหลือ พี่ฟ่างจะมาเคาะประตูเรียกผมไปเย็ดเอง แบบไม่ต้องพึ่งยาอีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว คุณพ่อสอนเสียวให้ลูกสาว “เรามาเรียนรู้วิธีการใส่ถุงยางกัน” วันนี้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปกินอาหารมื้อเช้าตามปกติ และในช่วงวันอาทิตย์เช้าๆ แบบนี้ ได้เปิดเพลงฟังจากสถานีวิทยุที่คุ้นเคย สถานีนี้จะเปิดเพลงฝรั่งเก่าๆ สมัยที่ผมเป็นหนุ่ม ยาวตลอดไปจนถึงเที่ยง ฟังแล้วฟินเสียทุกทีไม่มีโฆษณาคั่น “Pretty boy” เพลงฝรั่งของสองสาว M2M เปิดมาพาให้หัวใจชุ่มชื่น ปกติผมไม่ได้คลั่งไคล้เพลงสากลไปมากมายนักหรอก ผมน่ะ สายพี่ป้อมพี่โต๊ะ ไมโคร นูโว ต่างหาก แต่ที่มาติดใจเพลงนี้ก็เพราะช่วงหนึ่งของชีวิตคนเป็นพ่อ คือการที่ต้องกระเตงลูกพาดบ่าแล้วกล่อมให้มันนอน ผมจำได้ว่า เมื่อตอนที่พี่แป้งอยู่ในมดลูกแม่มันนั้น ผมแทบจะคุยเล่นกับลูกอยู่ทุกคืน ลูบพุงเมียไป คุยกับลูกสาวไป เรียกมันว่า…

เรื่องเสียว สุดเสียว เรียนพิเศษตัวต่อตัว ”โดนวางยานอนหลับ” สวัสดีค่ะหนูชื่อก้อย หนูมีเรื่องอยากเล่าให้ฟังคือหนูเรียนอยู่ ม.4 น่ะคะ แล้ววิชาที่หนูเรียนอ่อนที่สุดคือวิชาเคมี ตอนสอบย่อย คะแนนหนูตกมีนด้วยค่ะ และมิดเทอมยิ่งทำไม่ได้เลย อาจารย์คนที่สอน (ไม่ขอเอ่ยนามนะคะ) เขาบอกว่าต้องเรียนพิเศษเพิ่ม จะเรียนกะเขาก็ได้เขาเปิดสอนเสาร์-อาทิตย์ หนูก็สมัครเรียนก็อาจารย์เขาน่ะคะ อ้ออาจารย์ผู้ชายน่ะคะอายุประมาณ 40 ได้ หนู มารู้ทีหลังก็ตอนที่ไปเรียนพบว่าเป็นการเรียนแค่หนูกับอาจารย์เท่านั้น ทีแรกก็รู้สึกแปลก ๆ แต่พอเรียนไปก็ชินค่ะ และ อาจารย์เขาก็สอนเข้าใจลึกซึ้งกว่าในห้องเรียนด้วยค่ะ ทั้ง ๆ ที่เป็นคน…

เรื่องเสียว คับแน่นดีจังเลย ทั้งพี่ทั้งน้อง”เปิดซิง” สวัดดีครับ ผมอายู 16 ผมจะชอบใครดี ระหว่าง หน่อยกับพี่นุช ผมเลยเริ่มหาทางคุยกับ นุช และหน่อย โดยไม่ให้ผู้ใหญ่เห็น ปรากฎว่า พวกเธอ ก็ชอบผมอยู่ไม่ใช่น้อยนะครับ เราคุยกัน ไม่ถึงสัปดาห์ก็สนิท กันครับ แอบมาคุยกันอยู่เรื่อย เธอมาพร้อมกันทั้งสองคนเลย แต่มีครั้งนึง หน่อยมาคนเดียว ถามว่า ผมจะชอบใครระหว่าง หน่อยกับพี่นุช แต่พี่นุช อายุไล่เลี่ยกับพี่นะ ผมก็ถามเธอคืนว่า แล้วหน่อยล่ะ คิดว่า…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมไม่ยั้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงฤดูหนาว หิมะตกหนักกลางกรุงลอนดอน เราอยู่บ้านคนเดียวเพราะพ่อ กับแม่ ออกไปทำงาน ในช่วงนั้นไม่ค่อยมีผู้คนอยู่มากนัก เราเบื่อมากๆ เราก้อเลยออกไปเดินเล่นตามถนนสายหนึ่ง เดินไปเรื่อยๆแบบไม่รู้ทางอ่ะ ( เราเพิ่งมาอยู่ใหม่ ) แล้วพอเราเดินไปสักพักเราก้อหลงทาง เราทำอะไรไม่ถูกเลย แล้วเราก้อนั่งพักอยู่แถวๆนั้น และแล้วก้อมีกลุ่มผู้ชายกลุ่มหนึ่งเดินผ่านมาประมาณ 10 คนได้ ตอนแรกเค้าก้อชวนเราคุยดีๆ เราก้อไม่รู้ว่าตั้งแต่เมือไหร่ที่พวกเค้านั่งล้อมเราเป็นวงกลม ซึ่งก้อดูเหมือนว่าหัวหน้าของคนในกลุ่มนั้นควักผ้าผืนหนึ่งออกมา เราก้อไม่ได้ใส่ใจอะไรนึกว่าผ้าเช็ดหน้า ที่แท้ก้อคือยาสลบนั่นเอง เค้าคนนั้น (สมมุติ ชื่อ แจ๊ค) โปะยาสลบเราทันที…

เรื่องเสียว ลูกค้าห้องพักเมากัญชา เลยพาไปเย็ดเพราะหน้าตาเด็ด แถมควยใหญ่ ฉันเป็นพนักงานดูแลรีสอร์ตในตอนกลางคืน ด้วยความที่รีสอร์ตมีจำนวนห้องพักแค่ไม่ถึงสิบห้อง ฉันจึงสามารถดูได้เพียงคนเดียว โดยที่มีพี่ยามที่หน้าทางเข้าอีกคนหนึ่งเท่านั้น แล้วในคืนนั้นมีลูกค้ากลุ่มหนึ่ง มากินเลี้ยงกันที่สนามหญ้า ฉันเองก็เข้าไปบริการตามปกติ เพราะว่าค่าแรงไม่ได้สูงมาก ทิปจากลูกค้านี่แหละคือสิ่งที่ทำให้รายได้ของฉันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาสังสรรค์กันแล้วดูดกัญชาไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันถูกกฎหมายแล้ว ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งดึกเหลือลูกค้าเพียงคนเดียวที่นั่งดูดกัญชาอยู่ที่สนาม เพื่อนคนอื่นๆ ดูเหมือนว่าจะหลับหมดแล้ว เขาเลยเดินมาที่ข้างๆ จุดที่ฉันนั่งอยู่ ก่อนที่จะถอดกางเกงออกแล้วยืนเยี่ยวต่อหน้าต่อตาฉันเลย ตอนนั้นฉันเห็นจริงๆ เห็นว่าเขาควยใหญ่มาก ตอนที่น้ำเยี่ยวพุ่งออกมาเป็นสายนั้น ฉันไม่อยากจะคิด แต่ในหัวมันจินตนาการไปถึงเรื่องเสียวแล้ว ตอนที่ชักว่าง ตอนที่น้ำควยพุ่ง มันจะแรงขนาดไหนนะ…

เรื่องเสียว นอนห้องเพื่อน แต่ไม่ได้นอน เพราะเพื่อนเงี่ยน เลยต้องช่วยเย็ดหีเพื่อนทั้งคืน มันก็เคยพูดเล่นๆ อยู่เหมือนกัน ว่าเวลาเมามันชอบเงี่ยน เวลามากินเหล้าห้องมันแล้วต้องนอนห้องมันก็ระวังมันเอาไว้ด้วยเหมือนกัน แต่ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อหรอก ว่าเรื่องเสียวระหว่างคนสองคนมันจะเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ ? จนกระทั่งได้รู้ว่ามันเป็นความจริงนี่แหละครับ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของผมที่เป็นสาวสวยดูเรียบร้อยประจำห้อง กำลังอมควยให้ผมอยู่ไงล่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ แถมมันยังอมควยเก่งอย่าบอกใครอีก ในตอนนี้ผมทำได้แค่เพียงนั่งพิงหัวเตียงเอาไว้ แล้วแยกขาทั้งสองข้างออก ปล่อยให้มันได้อมควยของผมตามแต่ความเงี่ยนของมันจะอำนวย ถ้าถามว่าทำไมผมไม่ห้าม ก็ลองมาเจอผู้หญิงสวยๆ ขออมควยดูสิครับ ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะ ถึงจะได้มานั่งทนกับอะไรแบบนี้…

เรื่องเสียว รับปริญญา สังเวยกามคืนสุดเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ สมัยนั้นผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ในรั้วของเชียงใหม่ มหาลัย ตอนนั้นทางมหาลัยกำลังมีงานพิธีรับปริญญาบัตรอยู่ครับ ซึ่งรุ่นพี่คนนึงที่ผมรู้จักก็ได้กลับมาเยือนสถาบันในฐานะพี่บัณฑิต เธอชื่อ พี่เอม ครับ สาวสวยสะพรั่งวัย 23 ปี หลังสำเร็จการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ เอก ภาษาอังกฤษ และ ภาษาญี่ปุ่น เธอก็ได้รับการคัดเลือกเข้าเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบิน “แอร์ไลน์เจแปน” ซึ่งตอนนั้นกำลังเป็นที่ฮอตฮิตของบรรดาสาวๆ ที่จบจากรั้วมหาลัยเลยทีเดียว โดยหนุ่มๆ แถว สวรรณภูมิ คงเคยคุ้นกันดีกับเครื่องแบบสีส้ม-เขียว พี่เอม เป็นสาวเจ้าสำอางค์ตามแบบฉบับของสาวสายศิลป์เต็มตัว วัยอันอ่อนเยาว์และความเป็นหญิงผสานกันอย่างลงตัวบนเรือนกายของเธอ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ เธอบอกเองว่าผมคงไม่มีอะไรที่จะไปคู่ควรกับเธอหรอก แต่ว่าตอนนี้ไอ้ปากที่ว่าดีๆ ทั้งหลายนั้นกลับเงียบกริบ ท่าทางที่ดูหยิ่งผยองนั้นกลืนหายไปกับบรรยากาศที่นำพาไปอย่างรื่นรม เมื่อเธอได้เห็นควยของผมตั้งโด่ตรงหน้า คำชมที่ว่าควยใหญ่จริงๆ แล้วคุกเข่าลงมาอมควยให้ผมนั้นมันช่างขัดกับทุกๆ อย่างจริงๆ เลยเชียว เธอบอกว่าเป็นแค่ช่างก่อสร้าง จะมาคู่ควรกับเสมียนสาวสวยอย่างเธอได้ยังไง แต่ตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เธอนั่งอมควยของผมอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ได้ดื่มเหล้าด้วยกันไม่นาน แล้วเอกลับถามผมว่า มีอะไรที่คนอย่างผมพอจะทำให้เธอพอใจได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบแล้วนั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเธอยิ่งดูดแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านของผมเริ่มพุ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมที่นั่งอยู่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านไม่ไหว เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอของเธอ เธอดึงควยของผมออกจากปากของเธอ…

เรื่องเสียว โชว์กับเพื่อนหญิงที่ปั้มน้ำมัน วันนั้นเป็นวันหยุดผมกับเพื่อนหญิงในเอ็มของผมจึงนัดเจอกัน เธอชื่อมิ้นเราคุยกันมานานแล้วว่าจะหาโอกาสไปทำเรื่องตื่นเต้นๆ นอกสถานที่กัน ผมไปรับมิ้นแต่เช้าที่หอมิ้น มิ้นเดินลงมาด้วยชุดกระโปรงบาน สั้นมากๆ แล้วก็ใส่เสื้อสายเดียวคอลึกๆ รัดรูปซะนมออกออกเป็นลูกเลย ผมเห็นผมก็เกิดอารมณ์สุดๆ อยากจะปล้ำมิ้นซะตรงนั้นเลย พอมิ้นก้าวขาขึ้นมาในรถกระโปรงมันก็ร่นผมมองไปที่หว่างขามิ้นเห็น กนน สีขาวบางมากๆ จนเห็นขนหมอยสีดำ พอมิ้นเข้ามาในรถก็หัวเราะกับ ท่าทีของผม อิ อิ “เป็นอะไรมองมิ้นตาค้างเลย” “จะไม่มองได้ยังไงละมิ้น มิ้นเล่นใส่ซะขนาดนี้ เราว่าใครเห็นใครก็มอง” มิ้นก็หัวเราะชอบใจ เราเลยขับรถไปตามทาง บางนา โดยเราเลือกวิ่งคู่ขนานทางหลักไปเรื่อยๆ สักพักจนเจอปั๊มน้ำมันแห่งหนึงดูไม่ค่อยมีคน ผมจึงขับรถเข้าไปจอดตรงมินิมาร์ท…