ยาเสียวสาว กับคุณพี่ข้างห้อง

e0b8a2e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b89ee0b8b5e0b988e0b882e0b989e0b8b2 65ae9499afad3

เรื่องเสียว ยาเสียวสาว กับคุณพี่ข้างห้อง

สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบเรื่องเสียวอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน อ่านมานานมากๆ เพราะว่าชอบ มันเป็นอะไรที่คลาสสิกมากๆ ตั้งแต่สมัยที่ผมอ่านหนังสือโป๊แล้ว เลยตามอ่านมาโดยตลอด จนกระทั่งตัวเองก็เพิ่งได้พบเจอประสบการณ์เสียวของตัวเองเมื่อไม่กี่วันก่อนมานี่เอง เลยคิดว่าควรที่จะเอามาแบ่งปันกัน เผื่อกันอ่าน ปันกันเสียวครับ

พี่ฟ่าง เป็นคนรู้จักข้างห้อง ผมเองเป็นคนบ้านนอกเข้ามาทำงานในอพาร์ตเม้นต์แห่งนี้ โดยที่พี่ฟ่างนั้นเธออยู่ห้องข้างๆ เธอชอบที่จะมายืมของจุกจิกกับผมบ่อยๆ ทั้งน้ำปลา ซอสบ้างอะไรบ้าง เพราะรู้ว่าเธอนั้นทำอาหารไม่เก่ง แต่บางวันเธอก็นึกครึ้มใจอยากจะทำอาหารเลยมาขอแบ่งบ้างแลกกับการเอาอาหารของเธอมาแบ่งผมกิน ซึ่งสำหรับผมเองแล้ว ตัวเองไม่ใช่คนมีน้ำใจขนาดนั้น เพราะงานหาเช้ากินค่ำ เลยทำให้ต้องประหยัด แต่เพราะว่าเธอน่ารักและสวยมากๆ เลยทำให้รู้สึกว่าการให้เธอได้ยืมข้าวของพวกนี้ มันทำให้ผมได้เจอเธอบ่อยขึ้นนั่นเอง

พี่ฟ่างเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หุ่นกำลังพอดี ไหล่เล็ก ตัวก็บาง แต่ว่าเธอนมใหญ่ ทุกๆ ครั้งที่เธอสวมเสื้อพอดีตัว ผมจะจ้องแต่นมของเธอเลยเพราะว่ามันดันอกเสื้อของเธอออกมาจนแทบจะปริ ผมอยากที่จะลองสัมผัสเนื้อกายของเธอเหลือเกิน แต่ทุกๆ ครั้งที่ได้เจอเธอ ผมก็จะรู้ว่าเธอไม่ได้คิดอะไรกับผมเท่าไหร่ จากคนที่ประหยัดเงิน ก็ต้องยอมที่จะจ่ายอะไรไปบ้าง เพราะว่าผมนั้นอยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ จึงติดต่อไปยังเพื่อนของผมที่มันบอกว่า มันชอบไปเที่ยวผับบาร์ เพราะว่ามียาที่จะทำให้สาวเคลิ้ม

ประจวบเหมาะ

วันนั้นพี่ฟ่างเดินเข้ามาหาผมที่หน้าห้องแล้วชวนผมไปกินข้าวด้วย ผมตอบตกลงทันที คว้ายาติดตัวไปด้วย เป็นน้ำ ไร้กลิ่น ไร้สี ผมหยอดมันลงแก้วน้ำของเธอตอนที่เธอนั้นเดินไปล้างจานที่หลังครัว พอเธอเดินกลับมาเราก็กินข้าวกันตามปกติ ไม่ถึง 10 นาที เธอมีท่าทีแปลกไป เหมือนคนครั่นเนื้อครั่นตัว ผมเผลอยิ้มออกมา เหงื่อของเธอออกทั่วใบหน้า ผมเลยค่อยๆ ลุกขึ้นไปทำเหมือนว่าหวังดีกับเธอ แต่ความจริงแล้วมันไม่ไหว

ผมโอบไหล่เธอ…ร่างกายของเธอสั่นระริก

“อ๊ะ อื๊อออ…” ทันทีที่ผมสัมผัสที่ไหล่ของเธอ เธอมีอาการขึ้นมาทันที หน้าตาของเธอแดงเรื่อ แหงนหน้ามองผมด้วยสายตาเว้าวอน แต่เหมือนเธอจะไม่กล้าพูด

“พี่…อยากเหรอครับ ?” ผมถาม ทั้งๆ ที่ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอนั้นจะแสดงท่าทียังไงออกมา

“…” เธอไม่ตอบ แต่พยักหน้า ผมใช้มืออีกข้างเชยคางของเธอขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มจูบกับเธอทันที ยาออกฤทธิ์มากกว่าที่คิด ผมค่อยๆ เริ่มจับไหล่ของเธอ แล้วกดลงไปนอน ก่อนที่เธอจะนอนราบลงไป ผมสอดมือเข้าใต้ชายเสื้อของเธอแล้วเลิกขึ้นไปจนเหนือเนินนมใหญ่ของเธอ ปลดเสื้อในตะขอหน้าออกจนได้เห็นหัวนมชมพูที่ดูเย้าหยอกกับสายตาของผม

ผมกดหน้าลงไปแล้วดูดนมให้เธอทันที เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมาก่อนที่จะโอบกอดตัวของผมเอาไว้ ไม่หยุดครางสักที

ผมเองก็ทั้งดูดนมของเธอ มือก็ลูบ ปากก็ดูด มืออีกข้างก็เริ่มสอดเข้าไปในกางเกงของเธอ เนินหีใหญ่ถูกผมลูบช้าๆ จนได้สัมผัสถึงน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา เงี่ยนจนหีแฉะแล้วตอนนี้ ผมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอทันที นาทีนั้นเธอดีดดิ้นไปมาอย่างไม่สามารถที่จะขัดขืนอะไรได้ แถมยังขมิบรูหีตอดนิ้วของผมด้วยตอนที่ผมขยับนิ้วเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว ร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก จนผมทนไม่ไหว ที่ควยแข็งแล้วต้องอดทนขนาดนี้

ผมลุกขึ้นมา ก่อนจะถอดกางเกงให้เธอได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของผมที่พร้อมรบแล้วในวินาทีนั้น เอาน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มหัวควยมาชโลมหัวควยถอกบานทะโร่แล้วย่อตัวลงไป จับควยยัดรูหีของเธอแล้วสอดใส่เข้าไปทันทีทัน เธอร่ำร้องออกมา สองขาแยกกว้าง เอวลอยขึ้นเหนือพื้นทันทีด้วยความเงี่ยน

ผมดันควยเข้าไปจนสุด เธอร้องลั่น ผมไม่หยุดแล้วตอนนี้ คว้าเอวของเธอแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง เสียงครางของเธอนั้นค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ เนื้อตัวสั่นระริกเต็มไปด้วยเหงื่อ ท่าทีเรียบร้อยของเธอตอนนี้หายไปหมดแล้ว เหลือเพียงสาวร่านควยคนหนึ่งที่ร้องตะโกนให้ผมเย็ดเธอแรงๆ จนสุดท้ายแล้ว ไอ้ยาที่ผมซื้อมาก็ทำให้ผมถึงจุดสุดยอดดังใจผม

ผมร้องครางลั่นตอนถึงจุดสุดยอด น้ำควยแตกในคารูหีของเธอทันที

ยิ่งไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน น้ำควยออกมาโคตรเยอะจนทะลักสวนลำควยออกมาเลย หลังจากนั้นผมก็รู้ว่ายาที่ซื้อจากเพื่อนมานั้นมันไม่คุ้มเลย ใช้ได้แค่ครั้งเดียว ที่เหลือ พี่ฟ่างจะมาเคาะประตูเรียกผมไปเย็ดเอง แบบไม่ต้องพึ่งยาอีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว สงกรานต์ทั้งที ต้องมีผัวให้ได้ แค่มีรถสี่ประตู ก็โดนเย็ดได้ง่ายๆ แล้วนั่นเอง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง และฉันเองก็เป็นคนที่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นอีกด้วย เพราะว่านานๆ ทีจะมีประเพณีสงกรานต์ ฉันก็เลยแต่ตัวล่อเสือล่อจะเข้อย่างเต็มที่ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาพอไปวัดไปวาบ้าง เลยทำให้ฉันนั้นมีผู้ชายเข้ามาจีบ มาเล่นน้ำด้วยหลายคน และแน่นอนว่าฉันเลยใช้โอกาสนี้ที่จะหาใครสักคนเข้ามาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงกันสักหน่อย จนกระทั่งเจอผู้ชายคนหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าตรงใจฉันเลยเข้ามาทำความรู้จัก เขาเป็นคนมีเนื้อมีหนังเล็กน้อย มีหนวด ผิวขาว แต่งตัวสุภาพเรียบร้อย และฉันเห็นว่าเขานั้นขับรถสี่ประตูเข้ามาในตอนแรก ฉันว่ารถของเขาแต่งสวยดี เลยอยากทำความรู้จัก เผื่อวันดีคืนดี ได้กลายเป็นตุ๊กตาหน้ารถคันนั้นบ้างมันก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว เราทำความรู้จักกันอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว บทสนทนาของเขาเองก็เริ่มลึกขึ้นเรื่อยๆ ประหนึ่งว่าจะจีบฉัน…

ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆ ผ้าถุงเสื้อสบายๆ แต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามว่าพ่อของลูกเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาว เด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..อาจารย์แพรวร้องลั่น โรงเรียนเลิกแล้ว แต่ยังคงมีนักเรียนฝึกซ้อมกีฬากัน ปอวิ่งอยู่กลางสนามบาสในชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดสีชมพูอ่อน ช่วงขาขาวอวบยาวงามสมส่วน สะโพกผายได้รูปแต่พองาม ยามแอ่นตัวชู้ตลูก เนินเนื้ออูมกลางลำตัวปรากฏเด่น ช่างอวบใหญ่เสียเหลือเกิน ยามวิ่งไปมา อกเต่งตึงเขย่ากระเพื่อมไหวเป็นจังหวะ สมยศมองภาพของคนรักอย่างชื่นชมและสุขใจ จนไม่รู้ว่าอาจารย์แพรวโผล่มาดุเสียงดัง นายสมยศ มานี่ซิ สมยศสะดุ้งเฮือก เมื่อเจอโจทก์เก่า เอาล่ะ นายสมยศตามครูมาเดียวนี้ กางเกงตัวนี้ครูบอกแล้วว่าผิดระเบียบ คราวนี้เธอโดนแน่ อาจารย์ครับ สมยศทำหน้าละห้อย ไปที่บ้านครูเดี๋ยวนี้ ครูสาวออกคำสั่งเฉียบขาด พอถึงบ้านพักของอาจารย์แพรว เธอก็หายเข้าไปในห้องนอน ปล่อยให้ลูกศิษย์ตัวโข่งของเธอรออยู่ข้างนอก สมยศนั่งที่โซฟา…

เรื่องเสียว ไม่อยากขัดใจ.. ลูกค้าวิตถาร ผมกับแฟน เราสองคนมีประสบการณ์ด้านสวิงมาพอสมควร สิ่งที่เกิดขี้นกับเราเป็นเรื่องที่สะใจสุดๆซึ่งก็ไม่นึกฝันไปว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นได้ ผมกับแฟนอยู่กินกันมาได้ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนมาระยะหลังพอลูกคนที่ 2 เข้าโรงเรียนค่าใช้จ่ายเริ่มสูงมาก รายได้ของเราชักหน้าไม่ถึงหลัง ของที่ขายได้และจำนำเริ่มหมดหมดไปทุกที่ เรื่องบนเตียงก็เริ่มมีปัญหาเพราะความเครียดของเรานั้นเอง ส่วนวงการสวิงไม่ต้องพูดถึงเราห่างมาเกือบ 2 ปีแล้ว อยู่มาวันหนึ่งแฟนมาบอกผมว่าจะไปขายของที่ตลาดนัดจตุจักรเสาร์อาทิตย์กับเพื่อน ให้ผมอยู่บ้านเลี้ยงลูก ผมก็เห็นดีด้วย ระยะหลังเธอมักจะกลับดึกพร้อมกับกลิ่นเหล้าและบุหรี่ติดตัวมาด้วย เธอบอกว่าสังสรรค์กับเพื่อนๆ ผมก็ไม่ติดใจอะไร บางครั้งกลับมาก็นอนเลยน้ำไม่ได้อาบเสียด้วยซ้ำ ก็ไม่กล้าปลุกเกรงใจเพราะทำงานมาเหนื่อยๆ อยู่มาวันหนึ่งผมแอบเปิดกระเป๋าเธอดูปรากฎว่าพบถุงยางอนามัยเข้า ผมรู้สึกโกรธอย่างมากที่เธอเล่นไม่ซื่อกับผมแถมมีอะไรกับใครก็ไม่ยอมบอกให้ทราบ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงหนุ่ม ดอใหญ่แอบเย็ดหนูตอนแม่ไม่อยู่ สวัสดี ค่ะหนูชื่อว่าชิชา เป็นสาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ อายุ 17 ปี ที่บ้านมีฐานะจัดว่าดีมาก ๆ ค่ะ แต่คุณพ่อกับคุณแม่แยกทางกันตั้งแต่หนูอายุ 10 ปี คุณพ่อเดินทางกลับไปอยู่อังกฤษ และคุณแม่แต่งงานใหม่เมื่อ 3 ปี ที่แล้ว แม่หนูอายุ 41 ปี ยังสาวและหุ่นดีมาก สามีใหม่ของแม่อายุ 37 ปี รูปร่างสูงใหญ่ กำยำ…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนสวาท แบบนี้เหรอคะที่เรียกว่าโดนเย็ด “ม่าเหมี่ยว” เธออยู่ในครอบครัวที่พิลึก ชาวบ้านก็ต่างไม่ค่อยจะสุงสิงกับบ้านหลังนี้ เพราะว่าทั้งบ้านเป็นคนที่นับถือพระอาทิตย์ เหมือนลัทธิประหลาดอะไรสักอย่างหนึ่งนั่นแหละ แม้กระทั่งลูกสาวของเธอจนกระทั่งตอนนี้ก็อายุ 15 ปีแล้ว แต่กลับโดนล่ามโซ่อยู่ในบ้าน ซ้ำยังคงไม่ได้เรียน ไม่ได้รับการศึกษาใดๆ เลย ตอนกลางวันพ่อแม่จะไปทำงานเป็นปกติ แต่จะล่ามโซ่เธอเอาไว้ที่ในห้องข้างหลัง มันเป็นบ้านหลังเล็ก ชาวบ้านชาวช่องต่างที่จะสงสารเธอ จนผมเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าจะแอบปีนเข้าไปเอาข้าวให้เธอกิน เพราะว่าบางครั้ง เธอต้องอดมื้อกินมือ เพราะว่าพระอาทิตย์บอกแบบนั้น มันทำให้ผมรู้สึกตลก หลังจากนั้นผมก็พยายามที่จะปีนเข้าไปบ้านของเธอ โดยที่มีชาวบ้านคนอื่นๆ นั้นเป็นใจ พวกเขาจะคอยบอกหากว่าเห็นรถของพ่อแม่บ้านนี้ขับเข้ามาทางหน้าหมู่บ้าน ผมก็จะรีบปีนออกมา ซึ่งม่าเหมี่ยวเธอเองก็เข้าใจ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน ในโรงเรียนตอนคาบกิจกรรม สุดท้าย แม้ว่า “แมน” จะประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาคบกับ “ฝน” แล้ว ทุกๆ คนรู้เรื่องนี้ดี แต่เพียงแค่ “อ้อน” ที่รู้ความลับบางอย่าง และเธอเป็นคนที่อยู่ในความลับนั้น ความลับที่ว่า ต่อให้แมนจะดูเหมือนว่ารักฝนขนาดไหน แต่เขาเองก็รักเธอไม่แพ้กัน แค่การได้คบกับฝนมันเป็นการสร้างชื่อเสียงให้เขาในโรงเรียนเท่านั้นเอง เขาสารภาพเรื่องนี้ตอนที่ได้คุยกับเธอมาสักระยะแล้ว และแน่นอน อ้อนไม่ใช่คนที่จะเข้าใจอะไร แต่เธอก็ยอม ไม่เพราะว่าเป็นคนเปิดกว้าง เธออยากจะเป็นตัวจริง แต่น้ำฝนก็เพื่อนของเธอ เธอไม่สามารถที่จะแย่งความสุขจากอีกฝ่ายไปได้ สิ่งเดียวที่เธออยากจะมีก็คือแมน…และอยากจะได้รับ เรื่องเสียว 18+…

ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 18 กว่าๆก็มี แฟนอยู่คนนึงเธออายุ 16 ผมเป็นคนเหนือหน้าตาจัดว่าค่อนข้างดีไม่ได้ชมตัวเองนะ แฟนผมตอนนั้นเยอะมากแต่ที่มีประสบกามแบบนี้ก็มีเธอคนนี้แหละไม่น่า เชื่อเลยว่าเธอจะกล้ามากคือตอนนั้นเธออยู่ม.5 ผมกับเธอ(อุ้ม)เพิ่งได้คบกัน เป็นแฟนยังไม่ถึงเดือนดีแต่ยังไม่เคยมีอะไรกันนอกจากภายนอกเท่านั้นวันนั้น เป็นวันเกิดของเพื่อนผม(เอ็ม)ซึ่งเป็นงานใหญ่เนื่องจาก4ปีมี ครั้งนึง ( เอ็มเกิดวันที่29กุมภา) ผมก็พาเธอไปด้วยตอนนั้นเป็นเวลา 3 ทุ่มกว่าแล้วผมพาเธอซ้อน มอเตอร์ไซค์ไปอากาศ(ภาคเหนือ)ขณะนั้นหนาวมากผมจึงบอกให้เธอกอดผมแน่นๆเธอก็กอดผมรู้สึกว่าเธอโนบราเพราะมันเหมือนมีอะไรแข็งๆจุดๆ2จุดมาดันหลังผม ผมใส่ เสื้อไม่หนามากเนื่องจากชินกับอากาศหนาวแล้วพอไปถึงงานก็ปรากฏว่าเหลือ เพื่อนผมนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ไม่กี่คนเนื่องจากเริ่มดึกแล้วอากาศก็เริ่ม หนาวพ่อแม่ไอ้เอ็มก็เข้านอนกันแล้วเหลือแต่ไอ้เอ็มไอ้ป๊อปไอ้เหน่งซึ่งเป็น เพื่อนซี้กันนั่งกินกันอยู่ผมซึ่งมาทีหลังก็เลยถูกเพื่อนบังคับให้กิน5แก้ว รวดแป๊บเดียวผมก็เริ่มมึนแล้วส่วนอุ้มก็เข้าไปนั่งฟังเพลงในบ้านพอเหล้าหมดผม ก็ออกไปซื้ออีกโดยปล่อยให้อุ้มนั่งคอยอยู่ในบ้านร้านที่ผมไปซื้ออยู่ไกลมาก เนื่องจากร้านแถวนั้นปิดหมดแล้วพอผมกลับมาปรากฏว่าพวกมันย้ายเข้าไปกินใน ห้องไอ้เอ็มกันหมดแล้วโดยอุ้มก็นั่งกินกับพวกมันด้วยทำให้ผมแปลกใจมากเพราะ ปกติเธอจะไม่ชอบดื่มเธอบอกว่าวันนี้จะขอดื่มให้พี่เอ็มเพราะนานๆจะมีทีผม สังเกตเห็นหน้าเธอเริ่มแดงแล้วเธอบอกผมว่าวันนี้จะไม่กลับหอพักจะนอนที่นี่ ผมบอกงั้นก็ตามใจผมนั่งกินไปอีกสักพักก็ไม่ไหวแล้วเลยหลับข้างวงเหล้าก่อนจะหลับก็ได้บอกให้ไอ้เอ็มจัดที่นอนให้น้องอุ้มด้วยแล้วผมก็หลับไปมารู้สึกตัว…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…