ยามหมู่บ้านนี้ทำไมน่าเย็ดจังเลย อ่อยยามจนได้เย็ดคาป้อมยามหน้าหมู่บ้านเพื่อน

e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b899e0b988e0b8b2e0b980 64fbf75a258f4

เรื่องเสียว ยามหมู่บ้านนี้ทำไมน่าเย็ดจังเลย อ่อยยามจนได้เย็ดคาป้อมยามหน้าหมู่บ้านเพื่อน

สน ยามคนใหม่ในหมู่บ้านที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ไม่กี่วัน ทันทีที่ฉันได้เจอหน้าเขาก็รู้เลยว่า ฉันชอบเขาไปแล้วจริงๆ ชอบที่หมายความว่าอยากได้ อยากครอบครอง และอยากโดนเขาเย็ด อะไรประมาณนั้นเลย เขาเป็นเด็กหนุ่มจากบ้านนอกคอกนา หน้าตาใสซื่อ ผิวขาวเหลืองเนียนละเอียด คิ้วเข้ม จมูกโด่ง เครื่องหน้าค่อนข้างครบครันเลยทีเดียวในตอนนี้ และยิ่งเวลาที่เขายิ้ม ดวงตาของผมจะหรี่เล็ก ทำให้ฉันรู้สึกว่าหลงเสน่ห์เขาไปแล้วเต็มๆ

นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มเข้าหาเขาบ่อยๆ ด้วยการกล่าวทุกทาย ทำความรู้จัก และพยายามที่จะซื้อข้าวของ ขนม อาหารมาฝากเขาบ่อยๆ อยากโดนเย็ดก็ต้องลงทุน จนกระทั่ง เริ่มชวนให้เขาช่วยไปดูเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ก๊อกน้ำ หรือว่าอะไรก็ตาม เขามาเพราะว่าได้เงินเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้นั่นแหละ ทำให้ฉันเริ่มรู้สึกว่าสามารถอ่อยเขาได้อย่างเต็มที่ในเวลานี้ แล้ววันหนึ่ง ตอนที่ฉันให้เขานั้นเข้ามาช่วยตัดหญ้าให้ ฉันก็เริ่มอ่อยเขาด้วยการใส่กระโจมอก ส่วนเขาในวันนี้เป็นวันหยุด เขาสวมกางเกงบอลตัวบางๆ ที่ทำให้เห็นรูปร่างของเขาอย่างชัดเจน

ฉันนั่งอยู่ที่หน้าบ้าน ในมุมที่เขาสามารถมองเห็นฉันได้อย่างชัดเจน นั่นทำให้ฉันสังเกตเห็นได้ว่าเขาเริ่มที่จะมองฉันอยู่บ่อยๆ ด้วยแววตาและรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความรู้สึกมากมายที่อัดแน่นอยู่ในนั้น ตอนที่เขาทำงานเสร็จ เขาก็เดินเข้ามาบอกว่าเสร็จแล้ว ฉันเลยถามเขาว่า ตอนนั้นมองอะไรอยู่ ทำไมมองฉันบ่อยจัง

เขาก็ยิ้ม แล้วพูดว่า มองเพราะว่าฉันน่ารักและใจดีมากๆ ด้วย เขาเลยชอบฉันมากๆ ก่อนที่จะพยายามบ่ายเบี่ยงว่าไม่ได้ชอบแบบว่าเป็นแฟนนะ แต่ชอบเพราะว่าฉันใจดี ฉันฉวยโอกาสนั้นดึงร่างของเขาเข้ามาแนบชิด เป็นจังหวะเดียวกับที่ผ้ากระโจมอกของฉันหลุดร่วงลงบนพื้น เขาสะดุ้งเอก ก้มมองเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลยทีเดียว และในตอนนั้นเอง เขาก็ทำให้ฉันได้เห็นว่า เขากำลังยืนควยแข็งอยู่ กางเกงบอลเริ่มตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันเลยมองหน้าเขาแล้วยิ้ม

อยากได้เงินมากกว่านี้ไหมล่ะ ฉันถามเขา แล้วเริ่มยั่วยวนด้วยการลูบไล้ไปทั่วๆ เรือนร่าง ก่อนที่จะนั่งลงแล้วถอดกางเกงของเขาลงทันที เขาถอยร่นไปสองสามก้าว แต่ฉันเงยหน้าขึ้นมองแล้วยิ้ม ราวกับจะบอกเขาว่าไม่ต้องห่วง หรือว่ากังวลอะไรทั้งนั้นในเวลานี้ เขาจึงค่อยๆ เดินเข้ามาพร้อมกับเสียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมา พร้อมกับควยที่แข็งขืนมาจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย ถึงเขาจะไม่ใช่คนควยใหญ่ แต่ฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร ขนาดควยกำลังดี

ฉันไม่รออะไรอีกแล้ว อยากได้มานาน จึงอ้าปากแล้วอมควยของเขาทันที เริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ บอกว่าพี่ครับ ผมเสียว เสียวควยครับ

ฉันจึงหยุด แล้วบอกกับเขาว่าถ้าเสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลย ในบ้านของฉันไม่มีใครมาได้ยินเสียงของเราหรอก เขาจึงเริ่มทำตัวสบายๆ ไม่เกร็งเหมือนเดิม พร้อมทั้งส่งเสียงครางเพื่อกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของฉันขึ้นมามากกว่าเดิมอีกครั้ง และเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างเป็นจังหวะจะโคน ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ถอยร่นออกมา แล้วนั่งลงที่บนโซฟา ยกสะโพกขึ้น กอดต้นขาของตัวเองเอาไว้ แยกขาให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วเหมือนกัน

เขากลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อได้เห็นน้ำหีของฉันค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาเบาๆ เขาไม่รอช้า ปรี่เข้ามาแล้วจับควยยัดสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันเลยทันที ก่อนที่จะออกแรงกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างตรงไปตรงมา เหมือนคนที่เย็ดไม่เป็น แต่ว่าทุกๆ การเคลื่อนไหวของเขานั้นมันช่างหนักหน่วงและเต็มไปด้วยความเร็วที่ทำให้ฉันครางออกมาด้วยความเสียวซ่านถึงใจจริงๆ

ฉันเอื้อมมือขึ้นไปโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงออกมาแล้วขมิบรูหีให้ตอดควยของเขามากขึ้น เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาดังขึ้น บอกว่าไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว พร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกกระจาย แตกในคารูหีของฉันในตอนนั้นเลย พร้อมกับทรุดลงกับพื้นด้วยความหมดแรงตัวสั่นระริก

เราคุยกันหลังจากนั้น เขาบอกว่าเขาทำไม่เก่ง เพราะว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ส่วนครั้งแรกไม่ค่อยจะน่าจดจำเท่าไหร่ คำพูดของเขาทำเอาฉันยิ้มออก แล้วบอกว่าหลังจากนี้ฉันจะสอนให้ แค่มาหาฉันบ่อยๆ ก็พอ เขานั่งนึกอยู่นานก่อนที่จะพยักหน้าตกลง นั่นทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตของฉันมันมีชีวิตชีวามากขึ้นเลยทีเดียว

จากนี้ความพยายามก็จะไม่ทำร้ายฉันอีกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย” “โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน “แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง” ‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ “ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง…

เรื่องเสียว กินเสร็จแล้วเย็ดต่อ เด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ การกินหมูกระทะของฉันเปลี่ยนไป ตั้งแต่ได้สั่งหมูกระทะร้านนี้มากิน ไม่ใช่เพราะว่ารสชาติมันอร่อยกว่าที่อื่นหรอกนะ แต่ที่อร่อยมากกว่ารสชาติและปริมาณของหมูกระทะก็คือ เด็กเสิร์ฟที่ขับเอาหมูกระทะมาส่งต่างหากล่ะ ความเก่งกล้าสามารถของฉันคือการจีบเขาจนติด ทั้งๆ ที่เขาอายุอ่อนกว่าฉันตั้ง 5 ปี แต่แค่มองก็รู้แล้ว ว่าทรงนี้ไม่เกี่ยวกับอายุ พูดถึงเรื่องเสียว ควยใหญ่ ก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ตัวเล็กๆ เส้นเลือกเต็มแขนขนาดนี้ ควยใหญ่แน่นอน ใครก็บอกแบบนั้น และเพื่อนๆ ของฉันก็ต่างอิจฉาที่ได้เขาคนนี้มาไว้ในครอบครองสำเร็จ และค่ำคืนนี้ ฉันก็เลี้ยงหมูกระทะเพื่อน โดยที่เขามาส่งหลังเวลาปิดร้านแล้ว ก่อนที่จะมานั่งร่วมวงด้วยกัน ส่วนเพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน…

เรื่องเสียว พยาบาลฝึกหัด ผมชื่อเดี่ยว หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯ เมื่อปลายปี 2558 ผมไม่ได้ลงเรียนต่อ ป. ตรี เลยมาหาทำงานในกรุงเทพฯ ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปีแล้วที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำรวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว บ้านจัดสรร แอบเสียว กับเพื่อนบ้าน ( ชู้ ) บ้านผมเป็น”บ้านจัดสรร” อยู่ประมาณกลางๆซอยเพราะมาซื้อทีหลังบ้านที่อยู่ด้านหน้าๆ ถ้าวันไหนขี้เกียจใช้รถมอเตอร์ไซด์ หรือฝนตกก็จะเดินออกไปใช้บริการรถรับจ้าง หรือรถเมลล์ เวลากลับบ้านก็จำเป็นต้องเดินเข้าซอย ถ้าวันไหนน้องสาวอยู่บ้านก็ใช้บริการของน้องสาว แต่ถ้าฝนตกก็ต้องอาศัยหน้าร้านค้ารอจนฝนซาถึงจะได้เข้าบ้าน เพราะผมเป็นคนไม่ชอบพกอุปกรณ์ป้องกันฝน เย็นนี้ก็เป็นกรณีที่กลับมาถึงปากทางเข้าบ้าน ฝนตกค่อนข้างแรง ถ้าเดินเข้าบ้านก็คงเปียกโชก ผมก็เลยต้องหลบฝนแถวหน้าร้านหน้าปากซอย “อ้าวโจ เข้าบ้านไม่ได้เหมือนกันหรอ ?” เสียงทักข้างๆผม “อ้อ ครับ พี่ก็ไปไม่ได้เหมือนกัน รอสักครู่คงจะเบาๆนะครับ” คนทักเป็นเพื่อนบ้านใกล้ๆบ้านผม “แล้วโจไม่ได้เอารถไปหรอ ?” “ไม่ครับ…

เรื่องเสียว อย่าข่มขืนหนูเลย ขอดีๆ ก็ให้เย็ดแล้วค่ะ เรื่องเสียวที่แสนตื่นเต้นของฉันเกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อน แล้วมันก็ทำให้ฉันกลับไปยังสถานที่แห่งนั้นทุกๆ ค่ำคืน แต่กลับไม่ได้เจอเขาอีกเลย ชายผู้มอบประสบการณ์เสียวให้ฉันจดจำเอาไว้แบบไม่อาจจะลืมเลือนใดๆ เลยจริงๆ เขาเป็นใครไม่รู้จริงๆ เพราะว่าฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะถามอะไรเขาเลยจริงๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อฉันไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อน พยายามที่จะไม่เมาขนาดนั้น พอขับรถกลับไหว แต่ก็ยังมีอาการมึนๆ อยู่บ้างเหมือนกัน เลยทำให้ฉันแวะที่จะพักเข้าห้องน้ำปั๊มหน่อย ตอนนั้นน่าจะราวๆ ตี 3 แล้ว ปั๊มยังไม่เปิด แต่ห้องน้ำสามารถเข้าได้ ฉันเดินโซซัดโซเซหลังจากที่ดับเครื่องรถแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ วักน้ำล้างหน้าล้างตาสักหน่อย แต่ว่าในจังหวะนั้นไม่รู้ว่าสติของฉันพลาดไปหรือเปล่า หรือว่าฉันเผลอไผลจนเกินไป ชายคนหนึ่งเดินเข้ามากอดฉันจากทางด้านหลังแล้วพาฉันโดนการผลักกึ่งบังคับให้ฉันนั้นเข้าไปในห้องน้ำห้องนึ่งก่อนที่จะผลักฉันลงไปนั่งที่ชักโครก เขาตรงเข้ามาจับมือของฉันทั้งสองข้างเอาไว้…

เรื่องเสียว วัยรุ่นวัยเงี่ยน อยากลอง เลยลักหลับพี่ชายแท้ๆ อมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวในปัจจุบันนั้นสามารถเข้าถึงเด็กๆ ที่เข้าสู่ช่วงวัยรุ่นได้อย่างง่ายดายแล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ เอื้องฟ้า เด็กสาววัยเพียง 14 ปี จึงได้เห็นว่าหนังโป๊มันช่างหาดูได้ง่ายดาย เวลาที่เธอเงี่ยน เลยชอบที่จะแอบเปิดดูหนังเอวี มองดูผ้าชายหล่อๆ ควยใหญ่ที่จะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์พร้อมกับติ้วหีไปด้วยในเวลาเดียวกัน ซึ่งนั่นทำให้เธอนั้นอยากที่จะเสียบริสุทธิ์ อยากจะโดนเย็ดใจจะขาด ยิ่งได้เห็นนางเอกหนังอมควยให้กับพระเอก เธอเองก็ยิ่งอยากรู้ว่ามันเป็นอย่างไร รสชาติ อารมณ์ ความรู้สึก มันจะทำให้เสียวได้มากแค่ไหน ตอนนี้เธอรู้แค่เพียงว่าความเงี่ยนเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง…และคงไม่คิดว่าในเวลาใกล้ๆ นี้ เธอจะได้มีโอกาสอมควยใครสักคนด้วยนั่นเอง…มันเป็นความฝันลมๆ แล้งๆ…

เรื่องเสียว ไหนสัญญาว่าจะไม่สอดใส่ไง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องสมัยที่ผมยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ช่วงนั้นผมอยู่หอพักนอกมหาลัย โดยที่แฟนผมก็พักอยู่ที่หอเดี่ยวกันนี้ แต่เธออยู่กับเพื่อนสาวชั้น 4 แต่ผมพักอยู่ชั้น 5 ช่วงนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ แฟนผมกับเพื่อนสาวของเธอจึงกลับไปบ้านโดยฝากให้ผมดูห้องให้ด้วย ประมาณ 2-3 วัน หลังจากแฟนผมกลับบ้าน ผมจึงไปนอนที่ห้องแฟนผมเพราะแอร์ห้องผมน้ำยาแฮร์หมด ขณะที่ผมนอนหลับอยู่นั้น ผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำ ผมจึงแอบดูที่ร่องประตูห้องน้ำผมเห็นช่วงขาที่ยาวเรียว และผิวขาวมาก ผมมั่นใจได้เลยว่าเป็น จ๋อม เพื่อนสาวของแฟน เพราะขาที่ผมเห็นดูแล้วไม่น่าใช่แฟนผม ผมพยายามแอบดูแต่มองไม่เห็นช่วงบน ซักพัก จ๋อม ปิดน้ำ ผมรีบกลับมานอนที่เตียงแล้วแกล้งหลับ จ๋อม…

เรื่องเสียว อยากได้ A เลยโดนอาจารย์ผลัดกันคนละรู สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน หนูชื่อ”สมายล์”ค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ หนูอยู่ปี 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของปี 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปีหนึ่งที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วย แล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดี…