ยานี..กลกามแห่งความใคร่

e0b8a2e0b8b2e0b899e0b8b5 e0b881e0b8a5e0b881e0b8b2e0b8a1e0b981e0b8abe0b988e0b887e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b983e0b884e0b8a3e0b988 658c393028234

เรื่องเสียว ยานี..กลกามแห่งความใคร่

บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝันวันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้วมองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่”มาคอยผมนานแล้วยัง”เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ”สักพักหนึ่งแล้ว”ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า”ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”เธอไม่ตอบ
แต่เดินไปกับผมโดยดี ผมพาเธอเดินย้อนกลับไป จนถึงหน้าเคาเตอร์ ขอเปิดห้องค้างคืน เธอเดินตามผมต้อยๆ ขึ้นไปเข้าห้อง ปิดประตู เปิดเปิดแอร์ แล้วหันไปกอดเธอ ไซ้ซอกคอ กกหู จนเธอสยิว ดันร่างออกห่างพิศชมใบหน้า ตากลมโตประกายวาว แววขี้เล่นปรากฏ คิ้วดก ขนตางอน จมูกโด่ง ปากสวย เธอหลบหน้า ผมประคองพา ไปนั่งที่เตียงนอน เอามือจับคาง จ้องนัยน์ตา จนเธอหัวเราะ”จ้องอยู่นั่นแหละ ยานีอายนะ”เลยได้รู้ชื่อไม่ต้องซักประวัติไม่เหมือนบางราย เสร็จศึกไปแล้วยังไม่รู้ซื่อแซ่กันเลย”ก็อยากสวยทำไมละ จ้องดูความสวยไม่ได้เหรอ”เธอล้มตัวลงนอน ผมล้มตามติดลงไป ให้เธอหนุนแขนซ้าย มือขวาเกาะสะเอว ปล่อยเธอนอนหงาย ป่ายขาขวาขึ้นก่าย วางเข่าทาบอีโม๊ะพอดิบพอดี ตาจ้องตา ปากน้อยๆเริ่มคุย”ยานี อายคุณจังเลย นี่ครั้งแรกนะ ที่..กับคนอื่น คุณคงไม่เชื่อ”เธอบิดตัวมาเอามือลูบหน้าอกผม ในขณะที่ผมใช้เข่าขยับกลึงอีโม๊ะ “ผมก็ครั้งแรก เห็นยานีเข้า ถูกชะตา จึงชวนมาคุยกัน”จากการพูดคุยกัน รู้ว่าเธอมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนหนึ่งประมาณหกพันบาท ไปไถ่สร้อยคอที่จำนำใช้หนี้ที่เสียพนัน เธอบอกว่า ถูกเพื่อนสาวข้างบ้านหลอกต้ม และเพราะความโลภของเธอด้วย เพื่อนบ้านชวนไปเล่นพนันแรกๆ ก็ได้ ต่อๆมา ได้บ้างเสียบ้าง แล้วเสียอย่างเสียมากได้น้อย หมดเงินต้องจำนำสร้อย เงินที่สามีที่ไปทำงานต่างจังหวัดส่งมาให้ใช้ก็จวนจะหมด เจ้าหนี้ก็เร่งรัด ขยันทวงเช้าเย็น พร้อมเสนอเงื่อนไข จะหาคนมาปลดหนี้ให้ โดยให้ไปหลับนอนกับ ตนปลดหนี้ เธอกำลังตัดสินใจจะยอมอยู่แล้ว ฉุกใจคิดว่าถ้าทำเช่นนั้น อาจจะถูกนำมา แบล็กเมล์ภายหลังได้ แต่ก็ไม่มีทางเลือกอื่น นึกคำสามีที่เคยเล่าเรื่องแม่บ้านหาลำไพ ขึ้นมาเลยมาลอง มาวันแรกไม่มีผล เพิ่งมาเจอผมในวันที่สองนี่แหละ
“บุพเพสันนิวาสละซี ผมก็ไม่ตั้งใจ เพิ่งมาเกิดความคิด เมื่อเห็นยานี นี่จะอยู่กับผมได้นานขนาดไหน จะรีบกลับไหม”ผมถามพลางกระชับกอดแน่นเข้า จ้องตารอคำตอบ
“ถ้าบอกว่านานจนคุณจะรำคาญ… พอใจ…”
ความขี้เล่นเริ่มออกลาย เธอเล่าต่อไปว่า อายุเธอเบญจเพส เขาว่าจะมีเคราะห์ ก็จริง แต่ตอนนี้ท่าจะหมดเคราะห์แล้ว คงจะมีสุขสักทีสองที หรือหลายที เธอมีสามีแล้วอายุสามสิบเศษแรกๆก็ขยันงานบ้านดี มาปีหลังๆ ค่อยเพลาลงจะทำอย่างไรไม่เป็นผล หัวไม่ค่อยส่าย ตอนนี้ไปราชการที่เขื่อนสามเดือนกลับมาครั้งนี่ก็จวนถึงกำหนดกลับ คุยไปคุยมา เธอตัดเข้าเรื่องว่า
“ขอถอดเสื้อผ้าก่อนนะ เดียวยับหมด คุณก็ด้วยแหละ”
ต่างคนต่างลุกลงจากเตียงไปผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นนุ่งผ้าขนหนู ผมเข้าไป อาบน้ำอาบท่า ออกมาเธอนั่งสางผมที่หน้ากระจก สีหน้าแดงก่ำ ปากว่า
“อายจังเลย ยังไม่เคยตอนกลางวัน”
“ไปอาบน้ำซี แล้วมาเคยซะ”ผมก็พลอยเป็นไป
เธอออกจากห้องน้ำ เดินอ้อมไปขอบเตียงด้านตรงข้าม ลงนั่งตวัดขาขึ้นบนเตียง ยันข้อศอกลงก้มหอมแก้มผม จูบไล่ลงมาที่แผงอก ส่วนมือรื้อปมผ้าขนหนู มือเลื้อยไปหาพญางู พอคว้าถูกเจ้าเห่าดง ปากก็ร้อง“อูว บึกบักจัง แปลกด้วย อูว…ยาวอีก”
ผงกหัวหันไปดู เอาแก้มไปแนบ จุ๊บเอาๆ ถามข้อแปลกแตกต่าง ผมต้องเล่าย้อนความ เรื่องความผิดปกติแรกเกิด จนหมอต้องตกแต่งให้ กลายไปคนไม่มีเปลือก จะถอกก็ต้องทำเป็นกำหลวมๆ แล้วเคลื่อนมือขึ้นลง ผมเปลื้องเธอบ้างสองเต้าพอทำเนาไม่ใหญ่เกิน ยังแข็งแน่นหัวนมสีชมพูชูชัน ป้านวงกลมสีน้ำตาลแดง ลาดหน้าท้องเป็นลอนกล้ามไร้ไขมัน เวลาแขม่วพลอยให้โหนกหน่าวที่พูนนูนเด้งดึ่งขึ้นลง กลีบแคมผนึกสนิท ขาวนวล แพรไหมเรียดสนิทราวหญ้าญี่ปุ่นคลุมแนบน่าลูบไล้ เม็ดละมุดซ่อนมิดชิด ที่ฝีเย็บมีหยดเมือกหยาดเล็ด ค่อยแง้มแคมออกดูร่องรูแฉะฉ่ำ พลิกตัวขึ้นคุกเข่าลงกลางที่ หว่างขา เอาเห่าดงเขี่ยเม็ดมณี เธอก็รับจับที่โคนแขนเขย่าพลางร้องบอก
“เอาเสียทีเถอะ ยานีเงี่ยนจัดมาตั้งแต่คิดแล้ว ไม่ต้องปลุกอีก”
เอ้า เอาใจนักเลง บรรจงจรดจะกดลงแต่เธอสอดมือเข้าถ่างแคมให้ร่องถ่างออกเสียก่อนเลยมุดเข้าสะดวก แต่ก็ตึงๆ คอยกระเด้าดันเข้าเป็นช่วงๆ ลื่นไหลเข้าไปที่ละนิด ช่วงสุดท้าย เอาขาพับเธอขึ้นพาดไหล่ ดันไหลเข้าจนปากมดลูก ความรู้สึกคับแน่นมีทั้งสองฝ่าย ดูแคมรัดเจ้าเห่าดงแน่นปลิ้น เรียกว่าร่วมมือกันเย็ด“ผงกขึ้นมาดูผลงานซี หีอมควยเสียแคมตุ่ยเสียวหละ”
เธอผงกขึ้นมาดูหน่อยหนึ่งพลางพูดว่า
“เหอะ เดี๋ยวจะรัดให้ควยขาด”
จบคำผมรีบดึงควยออกทันที่ เธอหยิกหมับเข้าที่สีข้าง ผมร้องโอย
“เอาควยออกทำไม แกล้งกันหรือไง ใส่เข้าไปเดียวนี้นะ”
ผมแกล้งโอดครวญ“เค้ากลัวหีจะกัดควยของเค้าขาด ป้องกันเอาไว้ก่อน เค้ามีควยอันเดียวนะ”
“เอาเถอะไม่ขาดหรอก ไม่รัดให้ขาดหรอก ของดีๆอย่างนี้”
ผมสอดใส่เข้าไปใหม่พร้อมเริ่มกระเด้าโยกย้ายซ้ายขวา เสียงเธอครวญคราง
“อูวว…อูย…เสียดสี ถูกครูดผนังรูดีจังเลย อูวว ๆ โดนแตดด้วย อูวว…เสียว”
เมือกหยาดออกคลักๆ ฉ่ำร่อง
ผมขยับเข่าออกจากหว่างขาที่ละข้างไปเป็นท่าคร่อม ให้เธอยืดเหยียดเท้าแนบสนิท ร่องยิ่งหนีบรัดเห่าดงแน่น เอาหนอกหน่าวบดถูหนอกหน่าว เม็ดมณีถูกเสียดสีเต็มที่
“โอ…อูวว…อูยย…เสียวเหลือเกิน ใจจะขาด อูวว ๆ ส่ายอย่าหยุด”
เธอพลิกตัวสะบัดไปมา พร้อมถีบเท้าไปมา ตะโพกก็โยกย้าย และทุกครั้งที่แขม่วท้องพูดพงก็พูนนูนเป็นจังหวะช่วยให้การเสียดสีเพิ่มรสชาติ เป็นการพันตูกันระหว่างเห่าดงกับอีโม๊ะเหมือนเล่นโต้คลื่น พอคลื่นม้วนตัวเข้าหาคน คนก็ดำน้ำมุด คลื่น มันกันทั้งคลื่นและคน
ตาจ้องมองตา ยิ้มให้กัน บางจังหวะก็หัวเราะกัน บางครั้งหน้าบูดเบี้ยวใส่กัน
เธอเสียวสุดไปหลายครั้งแล้ว
“เสียวกี่ครั้งแล้วจ๊ะ ยานี”
“หลายครั้งแล้ว ตาย …ลืมนับเลย”
ตอบกลั้วหัวเราะ พร้อมกับแขม่วท้องทำอีโม๊ะเป็นลอนคลื่นยั่วเย้า เธอหายใจเหนื่อยหอบ แล้วสูดลมหายใจยาวๆ“คุณ เอาน้ำออกเถอะ พร้อมกันนะ”
ผมบรรจงกระเด้าให้เห่าดงดงเสียดสีผนังอีโม๊ะที่หนีบแน่นอยู่ พร้อมกับให้ลำถูเม็ดละมุดทุกจังหวะเข้าออก ความเสียวเขม็งเกลียวเข้าทุกขณะ กำลังเข้าจุดสูงสุด ขณะเดียวกันเสียงคร่ำครางของเธอก็ถี่ขึ้น จนอีโม๊ะขมิบดูดตอด รู้สึกเหมือนเป็นริ้วๆ ทะยอยเคลื่ยนไล่จากปลายขึ้นไปหาโคนลำลึงค์ ที่สุดเห่าดงก็กระดุบๆ พ่นพิษฉีดแรงเข้าใส่อีโม๊ะ หมดทุกหยดหยาด ไม่มีเล็ดไม่มีลอดไปไหนเลย กระเด้าส่งท้ายอีกหลายที แล้วประกบนิ่ง ปล่อยให้คู่รักสั่งเสียกัน
สบตามองความสุขของกันและกันในดวงตาม ยิ้มโหยๆ แต่เปี่ยมสุข พลิกตัวออกจากสมรภูมิ ธงชัยเสายังตั้งแต่เลื่อมไปด้วยน้ำรักทั้งองค์ ลุกไปทำความสะอาดเจ้าตัวดี พอถึงตาเธอเพียงขยับลุกลงยืนข้างเตียง น้ำรักก็ไหลย้อนออกมาเปรอะหน้าขา บางหยดลงพื้น เธอหันมาบ่น
“คุณนี่ น้ำมากจังไหลเลอะไปหมด”
เอามือแปะอีโม๊ะ เดินเข้าห้องน้ำไป
ช่วงบ่ายนอนพักผ่อนกันในชุดชีเปลือย เธอนอนหันหลังให้ โก่งก้น เอามือจับเห่าดงรั้งไปหาอีโม๊ะ ผมแกล้งให้ตำประตูหลัง เธอรีบส่งเสียงร้องไม่เอา เลยปักเข้าไปแช่ช่องหน้า ขนาดล้างมาหยกๆ ฉ่ำแฉะอีกแล้ว จึงไหลลื่นไปง่าย ผมใช้มือลูบนมบ้าง ย้ายลงไปคลึงเม็ดแตดบ้าง เคลื่อนลำเข้าออกเบาๆ เอากันพอเพลิน เอากันไปคุยกันไป ได้รู้เขารู้เรากันทุกแง่ทุกมุม
กระเด้าไปเรื่อยๆ เนิบๆ ค่อยเน้นบางจังหวะ ร่องรูเธอขับเมือกออกมาหล่อมากขึ้น เธอแขม่วท้อง อีโม๊ะขยับตัว ดันตะโพกรับลำลึงค์ ที่พาดผ่านร่องก้น ปลายปักอยู่ในรู กระเด้าเน้นๆ จนอีโม๊ะขมิบดูดตอดอีกครั้ง ตัวแกร็ง ถีบเท้าไปมา
“อูว..อูว…เสียวอีกแล้ว เสียวที่สุดเลย”
อาการถีบขา ตะโพกบิดไปมาทำให้แคมนอกแคมในอีโม๊ะจะกลึงลำลึงค์ ติดต่อกัน ผนังร่องเสียวก็พลอดถูกเสียดสี เธอจึงเสียวสุดเสียว

คืนนั้น เราร่วมสมพาสกันอีกจนสว่างและล้างหน้าไก่ก่อนจะจากกัน ผมช่วยเธอแก้ปัญหา และเธอสัญญาว่าจะไม่โลภ ไม่เล่นอีก กลัวจะเกิดปัญหาแก้ไม่ตก หลังจากวันนั้น เราก็เป็นคู่เย็ดที่เข้ากันได้ดีที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อเด็กสาวข้างบ้าน ”กลิ่นไอสาบสาวบริสุทธิ์” มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้เข้ามาในเวปแห่งนี้ เรื่องของผมนี้ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ที่ผมได้ประสบมากับตัวของผมเอง คือประมาณปี 2559 ปลายปีนั้นเอง ผมเรียนจบช่างไฟฟ้าระดับ ปวช. ผมไม่มีทุนที่จะเรียนต่อในระดับที่สูงกว่านี้เลยออกหางานทำ จนในที่สุดผมก็ได้รับ เข้าบรรจุเป็นช่างไฟฟ้าที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในตัวอำเภอเมือง จ.ชุมพร นานๆ กว่าผมจะได้กลับไปเยี่ยมบ้านซักที ผมมาทำงานในบริษัทหรือโรงแรมแห่งนี้ตั้งแต่ผมเรียนจบใหม่ๆ รวมเวลาได้ 2 ปีกว่าแล้ว ยังไม่เคยได้กลับไปเยี่ยมบ้าน สักครั้งเดียว อาจเป็นเพราะว่าฐานะทางบ้านผมค่อนข้างมีอันจะกิน เลยทำให้ผมไม่ค่อยจะเป็นห่วงทางบ้านเท่าไหร่ จนผมเองมีเวลาสะสมวันหยุดในบริษัทมาก จนในที่สุดผมก็มีความคิดถึงบ้านอย่างบอกไม่ถูก เลยขอลากลับไปเยี่ยมบ้าน 15 วัน ทางบริษัทอนุญาต…

เรื่องเสียว น้องสาวสุดเงี่ยน ลักหลับพี่ชายจนทนไม่ไหว ขึ้นขย่มควยจนน้ำแตกในเต็มรูหี ฉันมีความคิดผิดบาปอยู่เรื่องหนึ่งตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ว่าฉันชอบพี่ชายตัวเอง ไม่ใช่ชอบในฐานะพี่น้อง แต่เป็นชู้สาว แบบว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเขา เวลาที่ช่วยตัวเองก็มักครางชื่อเขาออกมา พร้อมกับจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ มันอดไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรสักอย่างที่มากกว่าความหล่อ หรือเพราะส่วนนั้น และความใกล้ชิดที่ทำให้ความคิดของฉันอยู่ในจุดนี้ จนกระทั่งเรื่องมันก็เกิดขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปอยู่หอพักเดียวกับพี่ เพราะว่าเราสอบติดตามๆ กันไป นั่นเลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดพี่เขามากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก และครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างฉันคนเดียว กับพี่ชายของฉัน นั่นคือตอนที่เขานั้นเมาด้วยความเศร้า กินเหล้าจนไร้สติแล้วนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังคงถือแก้วเหล้าอยู่ ฉันที่พยายามเช็ดตัวให้เขาเพราะหวังได้ใกล้ชิดก็ดันห้ามใจไม่อยู่ ไปลักหลับ อมควยพี่ชายตัวเองจนกระทั่งน้ำควยแตกคาปากเลยทีเดียว นอกจากจะควยใหญ่แล้ว…

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง…

เรื่องเสียว แกล้งทะเลาะกับผัว หนีไปเที่ยวกับผู้ชาย เล่นชู้กับคนส่งพัสดุ ควยใหญ่ เย็ดมันส์จนลืมผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ เพราะว่าฉันมีชู้ค่ะ ยอมรับว่าไม่ใช่คนดี แต่ว่าแล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเจอสิ่งที่ปรารถนาช้าไปเท่านั้นเอง ฉันมีแฟนแล้วชื่อเก้า เขาเป็นรุ่นพี่ฉันสองสามปี เรามีแผนจะแต่งงานด้วยกัน แล้วย้ายมาเช่าบ้านอยู่ที่นี่ เป็นบ้านเดี่ยวในราคาที่เราสองคนรับไหว แล้วในตอนนั้นเอง ฉันก็มีเพื่อนบ้านที่ชื่อว่าน้องกุ้ง เธอน่ารักมากๆ เลย ทำให้เรารู้จักกัน และนอกจากน้องกุ้ง ฉันก็ได้เจอ พี่ น้ำ เขาเป็นคนส่งพัสดุที่ฉันสั่งมาส่งเรื่อยๆ และเพราะว่าฉันมาส่งทุกๆ วัน เราเลยเริ่มคุยกัน…

เรื่องเสียว อารมณ์เปลี่ยว หลงรักสาวนัดเย็ด ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะนัดเย็ดสาวผ่านแอพพลิเคชั่น นั่นก็เป็นเพราะว่าเวลาส่วนตัวที่มีค่อนข้างนอกและก็ไม่ได้เงี่ยนขนาดนั้น ซึ่งส่วนมากหากมีความต้องการก็เลือกที่จะจะชักว่าวเอาเป็นส่วนใหญ่ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยนัดกับสาวคนหนึ่งซึ่งผมไม่ประทับใจเอาเสียเลย หากเปรียบเธอคนนั้นเป็นอาหารมันก็คงเป็นอาหารที่มีหน้าตาน่ารับประทานแต่เมื่อทานเข้าไปแล้วกลับมีรสชาติจืดชืดไม่สมกับที่มองเห็นภายนอก วันหนึ่ง ในช่วงอารมณ์ที่กำลังเริ่มรู้สึกเปลี่ยวและอยากหาใครสักคนมานอนกอดในคืนนี้ ครั้นจะซื้อเอาสาวขายบริการหรือไซไลน์มันก็ค่อยข้างจะแตกต่างกัน เพราะเธอเหล่านั้นมาเย็ดแค่เพื่อหวังจะได้เงิน ซึ่งความเสียวและการมีอารมณ์ร่วมที่มันรับรู้ได้ว่าปลอมก็ไม่อาจทำให้เกิดความพึงพอใจสักเท่าไหร่ แต่ก็ดีหน่อยตรงที่คนพวกนี้มักจะดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษ ทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณหากมองข้ามเรื่องอาชีพขายตัวที่พวกเธอทำไปนั้นผมบอกได้เลยว่าพวกเธอสามารถประกวดนางงามได้อย่างสบายๆ แต่ก็ช่างเถอะเพราะนั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ ด้วยความที่อยากจะหาใครสักคนที่จะมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมกันขณะมีเพศสัมพันธ์ ฉะนั้นการมองหาคนที่อยู่ในหมวดนัดเย็ดฟรี มันก็จะตอโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีข้อเสียคือต้องยอมทำใจยอมรับสักนิดว่าเราอาจได้สินค้าไม่ตรงปก เพราะคนประเภทนี้มักต้องการที่ระบายและความเสียวชั่วคราวเท่านั้น เพราะฉะนั้นการดูแลร่างกายตัวเองจึงไม่ได้ดีเท่าเหล่าพวกที่ใช้ร่างกายหาเงิน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลมากนักเพราะหากเราเจอคนที่นัดแล้วเกิดไม่พอใจเราก็สามารถบอกปฏิเสธไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น ในคืนนั้นผมใช้เวลาอยู่นานเพื่อตามหา ติดต่อและดูคนที่คิดว่าโอเคมากที่สุด จนในที่สุดก็ได้นัดกับหญิงคนหนึ่ง เธอเป็นอายุน้อยกว่าผมอยู่หลายปีก็ไม่ห่างกันมากนัก วินาทีแรกที่เจอคือเธอค่อนข้างโอเค หน้าตาก็น่ารักสมวัยไม่ได้ขี้เหล่จนเย็ดไม่ลง เป็นคนตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว เหยื่อสาวไฮโซ โดนสวิงสุดมันส์ สวัสดีครับ ผมชื่อ บี๋ มีเรื่องเด็ดๆ จะมาเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองแหล่ะครับ ผมมีอาชีพเป็นช่างภาพนู้ดประเภทปลุกใจเสือป่ามาประมาณสามสี่ปีแล้ว วันหนึ่ง เฮียสวง ที่เคยเรียกผมไปใช้บริการบ่อยๆ ก็โทรมาสั่งผมบอกว่าให้เตรียมเครื่องไม้เครื่องมือให้พร้อม และไปพบกับแกที่บ้านซึ่งเป็นห้องแถวอยู่แถบย่าน บางใหญ่ ซึ่งผมก็เองก็คิดว่าคงไม่พ้นเรื่องเดิมๆ ก็คือให้ผมไปถ่ายรูปสยิวของนางแบบที่แกจัดหามานั่นเอง พอผมไปถึงและกำลังเตรียมตัวอยู่นั้นเองผมก็เห็นไอ้เล้งพาผู้หญิงคนหนึ่งมาหาเฮียสวง เธอสวยชะมัดยาด ดูจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัวกิริยาท่าทางแตกต่างจากคนก่อนๆ ที่ผมเคยถ่ายภาพให้เฮียสวง ริ้บลับ อายุของหล่อนไม่เด็กแล้วล่ะครับ สาวเต็มที่กะดู คร่าวๆ คงใกล้จะสามสิบแล้ว ทีแรกผมไม่อยากจะเชื่อว่าผู้หญิงที่ดูเป็นสาวไฮโซอย่างนั้นจะมาถ่ายแบบนู้ดให้กับเฮียสวงได้ แต่พอแอบได้ยินไอ้เล้งมันโม้กระหึ่มว่า มันเป็นพ่อเลี้ยงเหมืองแร่ภาคใต้และเฮียสวงเป็นพ่อค้าขายเพชรผมก็ถึงบางอ้อ…

เรื่องเสียว เอาทั้งแรงทั้งเร็ว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เริ่มเลยนะครับตอนนั้นยังไม่เคยเอาผู้หญิงเลยครับ เรียกว่าคนนี้เป็นครูของผมเลยก็ได้คือเพื่อนผมคนนี้ชื่อ เอ๋ ครับ เอ๋เป็นคนขาวมากขาวออกชมพูๆ หมวยๆ ครับตัวใหญ่กว่าผมหน่อยนึงนมใหญ่ครับผมสนิทกะเอ๋พอสมควรเพราะเป็นเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกันเรื่องเกิดขึ้นที่บ้านของผมเอง คือ วันนั้นเอ๋โทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะตอน4โมงเย็นต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ program พวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้ โดยบอกว่าเอ๋ต้องเลี้ยงข้าวมือ้นึง พอตอน 9โมงกว่าเอ๋ก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่เอ๋ต้องตัดกระดาษ…

เรื่องเสียว โดนรุม สองเพื่อนสาวโดนลงแขก 2-5 บานทุกรู แคทเป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาแคทชอบมีเซ็กส์ หลังเลิกงาน คืนนั้นแหม่มกับแคทไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ ส่วนแหม่มไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่แคทชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยแคทเมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองแคทมากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนแหม่มไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นแหม่มใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ แคทขอตัวไปเข้าห้องน้ำแหม่มเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ แคทไปนานมากแหม่มเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู…

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…