ยั่ว 1 ได้เย็ดถึง 2

เรื่องเสียว ยั่ว 1 ได้เย็ดถึง 2

มะยมไม่ได้คิดเลยว่า ตอนที่เธอนั้นไปเดินยั่วผู้ชายในร้านเหล้า เธอวางเป้าหมายเอาไว้ที่ “หมาก” แค่คนเดียวเท่านั้น โดยที่มารู้ทีหลังว่าหมากเป็นคนประเภทที่เสพติดเรื่องเสียว แต่ว่าเขาจะไม่ค่อยชอบทำคนเดียว แต่เขาจะมีคู่หูของเขาอีกคนหนึ่ง ที่เขานั้นจะร่วมสวิงด้วยกันเสมอ เพราะว่าเขาบอกว่าลองแล้วติดใจ ทำให้หลังจากนั้นเป็นต้นมา ถ้าใครอยากจะโดนเขาเย็ด ก็ต้องยอมโดน “คิม” เพื่อนของเขาร่วมด้วยช่วยเย็ดเหมือนกัน

ทีแรก มะยมไม่ได้พร้อมใจที่จะโดนรุมเย็ด เธอรู้สึกเสมอว่า ความเสียวไม่ต้องเยอะ แค่สองคนมันก็พอแล้ว แต่ตอนที่เพื่อนของเขาที่ชื่อ คิม เดินแหวกวงเพื่อนฝูงมา เธอเองก็เปลี่ยนใจทันที เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาถูกใจเธอเหลือเกิน ทำให้เธอเริ่มที่จะเปลี่ยนความคิด ว่าถ้าเป็นผู้ชายที่หล่อบาดใจขนาดนี้…จะลองโดนรุมเย็ดสักทีก็ไม่เป็นไรหรอก

โรงแรมถูกหมากเปิดกับเพื่อนของเขา เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิง แค่มาเสียวก็พอแล้ว

มะยมใจเต้นตอนที่นั่งลงบนเตียงแล้วค่อยๆ มองดูผู้ชายทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละน้อยๆ จนเหลือแค่เพียงร่างกายเปลือยเปล่า…ประสบการณ์เสียวของเธอเริ่มต้นขึ้นแล้ว พร้อมกับผู้ชายควยใหญ่ยาวสองคนตรงหน้า เขาเดินเข้ามายืนส่ายเอวไปมาจนลำควยใหญ่ยาวกวัดแกว่งว้ายขวาอยู่ตรงหน้าเธอ ริมฝีปากของหญิงสาวยกยิ้มขึ้นมา เธอยกมือคว้ากำลำควยของทั้งสองคนเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าให้เขา

เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ควยของเขาทั้งสองแข็งขึ้นมากกว่าเดิม…ยิ่งทำให้ดูลำใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีก

เธออ้าปากแล้วอมควยให้ทั้งสองคนทันที เสียงดูดควยดังจ๊วบๆ อย่างต่อเนื่องพร้อมกับเอวพลิ้วๆ ของชายหนุ่มที่ค่อยๆ ส่ายไปมาอย่างพลิ้วไหว กระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องจนค่อยๆ ดันเข้ามากระทั่งร่างกายของเธอเอนลงนอน

เธอค่อยๆ นอนลงอยู่บนเตียงโดยที่มีหมากนั้นขึ้นมาคร่อมที่หน้าอกของเธอ จับบ่าของเธอไว้แล้วค่อยๆ กระเด้าปากของเธอโดยที่มะยมนั้นก็ดูดอย่างสู้ตายพร้อมกับร่างกายที่เสียวซ่าน เมื่อเพื่อนอีกคนนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จับขาของเธอแยกออกแล้วลงลิ้นเลียหีของเธออย่างเสียวซ่าน

ปากก็ไม่สามารถครางออกมาได้ หีชมพูก็โดนลิ้นละเลงเลียอยู่อย่างนั้นต่อไปเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายทนไม่ไหว คิมค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วจับควยชักรูดจนแข็งโป๊ก ก่อนที่จะค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เสียงครางดังขึ้นมาได้ไม่นาน หมากก็จิกหัวของเธอแล้วโขกเข้าไปกับควยของเขาอีกอแล้ว จนตอนนี้ปากของเธอก็ต้องดูดควย หีของเธอก็ต้องตอดควยอย่างเต็มกำลัง

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื้อตัวของมะยมเต็มไปด้วยเหงื่อ หมากค่อยๆ ขยับตัวลงไปนอนที่ข้างๆ เธอแล้วตะแคงหันควยมาจ่อที่ปากของเธออย่างเบามือ แต่ว่าสายตาของมะยมนั้นกำลังกรีดกรายด้วยความเงี่ยน เธออ้าปากแล้วตวัดลิ้นเลียหัวควยถอกบานของหมากขณะที่ร่างกายยังคงไหวไปตามแรงควยของ คิม ที่กระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนเนื้อตัวของเธอนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมา

“เสียวฉิบหายเลยไอ้เหี้ยเอ๊ย…” คิม พูดขึ้นมาด้วยสีหน้าเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ในขณะที่หมากเองก็ค่อยๆ หรี่ตาแล้วส่งเสียงครางกระเด้าปากของเธอต่อไปอย่างเต็มที่ ไม่นาน คิม ก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะขอให้เธอพลิกตัว

“พลิกตัวหน่อยสิครับ…เดี๋ยวจะกระแทกให้มิดลำเลยครับ ซี๊ดดด…..โอยยย…เสียวควยฉิบหายเลย”

มะยมรับคำ เธอพลิกตัว แล้วยันขึ้นมาในท่าหมา ขณะที่ คิม เองก็มายืนจับควยจ่อรูหีของเธอ คว้าเอวบอบบางของมะยมเอาไว้ในมือ ไม่ต่างกับหมาก ที่มานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วจับบ่าของเธอเอาไว้ ไม่เว้นจังหวะให้หญิงสาวหายใจ เขาจับควยยัดปากของเธอเข้าไปทันที

สองสายตาของชายหนุ่มสบจ้องกันแล้วยิ้มพร้อมกับเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้ารูของเธอทั้งสองทาง

ไม่ว่าจะเป็นปาก หรือว่ารูหี ตอนนี้ก็โดนควยของสองหนุ่มเพื่อนรักตอกกระหน่ำเข้าไปเต็มที่จนร่างกายสั่นสะท้าน หายใจแทบจะไม่ออกอยู่แล้วในเวลานั้น

ภายในห้องเปิดแอร์เย็นเฉียบ แต่ความเร่าร้อนในเวลานี้ทำเอาสองหนุ่มหนึ่งหญิงนั้นเต็มไปด้วยเหงื่อที่โซมกาย แรงกระแทกยังคงต่อเนื่องรุนแรงจนเสียงของเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นห้อง

“หมาก…กูจะแตกแล้วเพื่อน จะแตกแล้ว ซี๊ดดด…”

“แตกเลยเพื่อน เดี๋ยวกูต่อ เชี่ย…ดูดควยเก่งฉิบหาย ซี๊ดดด”

ทั้งสองหนุ่มพูดกันโดยที่ไม่ได้สนใจตัวของมะยมเลยที่ตอนนี้กำลังโดนรัวกระแทกอยู่อย่างนั้น กว่าจะรู้ตัวอีกทีเสียงแห่งความสุขของเพื่อนรักก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอแล้ว

สองควยกระชากออกไปพร้อมกัน เธอคิดว่าตัวเองรอดแล้ว…แต่เปล่าเลย

หมากที่ยังไม่แตกเดินเข้าไปจับขาของเธอแยกออกแล้วเอาควยจ่อรูหีของเธอทันที…ทุกๆ อย่างมันเพิ่งเริ่ม หมากยิ้มแล้วกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนเสียงครางลั่นดังขึ้นอีกครั้งในม่านรูด

Recommendations

เรื่องเสียว เรียน…บทเรียนสวาทจากคุณพ่อ วันนั้นหนูเรียนอยู่ ม.3 อายุก็คงราวๆ 15 ปี ย่าง 16 ปี กำลังโตเป็นสาวแรกรุ่นหน้าตาดี ผิวขาวนวลออกชมพูระเรื่อคิกขุน่ารักน่าชังตามประสาวัยแรกสาว และ รูปร่างหนูก็ดูไม่เด็ก และ ยังไม่เป็นผู้ใหญ่มาก (แต่ก็มีสัญลักษณ์ ที่สร้างแรงดึงดูดเพศตรงข้ามให้มีความสนใจ และ มีอารมณ์สารพัด อย่างอยากทำโน่นทำนี่กับหนูต่างๆ นานากับหนูมากทีเดียว) ในเทอมปลายช่วงสอบไล่ ก่อนปิดเทอมใหญ่หลังจากการสอบปลายภาคในวันสุดท้าย ตามที่หนูได้พูดในตอนต้น หนูและเพื่อนๆ ได้ลงขันกันจัดงานฉลองการสอบปลายภาคและการจบช่วงมัธยมต้นกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียน ตามโรงเรียนและสาขาวิชาที่แต่ละคนถนัด วันนั้นพอเลิกจากโรงเรียน…

เรื่องเสียว เอากันตามประสาพ่อแม่พี่น้อง คืนที่ผมได้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ถึงจะเป็นกับพี่สาวแสนสวยของผมก็ ตามแต่พ่อและแม่เราเองเห็นชอบและเป็นคนจัดให้ ผมไม่รู้ว่าถูกหรือผิดที่ทำไปแต่ก็เถอะผมชอบถึงแอนจะไม่เป็นที่สุดของนางใน ฝันผมนักก็ตาม ทุกคนดูจะพอใจมากรวมทั้งแอน ถึงผมจะเจ็บหน่อยก็ทนได้ คงอย่างที่พ่อบอกใหม่ๆ ไม่เคยก็แบบนี้ ยังไงผมคิดและรอว่ามีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งที่สองและต่อๆไป แต่ที่ผมตื่นเต้นที่สุดอย่างหนึ่งคือ แม่ก้มๆ เงยๆ ให้ผมได้เห็นอะไรแวบๆ แวมๆ อย่างใกล้ชิด ผมไม่ลืมเลยทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นไม่ได้ที่จะได้เห็นเกินกว่านั้น มันก็แค่จิตนาการฝันถึงแม่อย่างบ้าๆ บอๆ เท่านั้น จากวันนั้นผมกลับมาอยู่บ้านลุง ผมติดสอบดูหนังสือหลังสอบผมไปเที่ยวกับเพื่อนสามสี่วัน แต่พ่อกับแม่แวะมาเยี่ยมผมและปรึกษางานกับลุงหลายครั้งช่วงผมสอบที่บ้านลุง เราไม่ทำอะไรพิรุธให้ใครรู้เลย แต่แม่แอบถามผมว่า เป็นไงบ้างหายเจ็บจู๋หรือยัง ผมบอกดีแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดทิ้งท้ายลาพักร้อน กับน้องชายควยสุดท้องของเพื่อนใหม่ข้างห้อง กระแทกจนจุกหี เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในสองวันมานี้ทำให้ฉันรู้สึกว่าเป็นคนที่โชคดีมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันไม่เคยคิดเลยว่า จะมีคนอยากเย็ดฉันขนาดนี้ ฉันลาพักร้อนมาเที่ยวที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะเช่าห้องพักแบบหลังอยู่ข้างๆ ผู้ชายกลุ่มหนึ่ง นั่นคือพี กาย และกรน้อยชายของกาย เมื่อคืนที่ 2 ที่ผ่านมา ฉันเย็ดกันกับพี ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตกใจมากๆ เพราะคิดว่าฉันคงจะต้องแห่งเหี่ยวไปตามกาลเวลา แต่หลังจากที่โดนเย็ดไปน้ำแรก ขอบอกว่าเย็ดสดแตกในด้วยนะคะ ฉันก็ได้มาเจอกับกาย ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งในกลุ่ม เขามาทักทายกับฉันที่ทางไปแช่บ่อน้ำร้อน เขาเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แล้วความที่ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่รู้จักพอเท่าไหร่ ก็เลยยอมเย็ดกับเขาไปอีกรอบในห้องเปลี่ยนชุดแต่งตัว ซึ่งอยากจะบอกเลยว่ากายควยใหญ่กว่าพีมากเลยทีเดียว ทำให้ทั้งๆ…

เรื่องเสียว ให้ทิปนักร้อง จนได้เย็ดกัน หลังร้านปิด “ให้ทิปเยอะขนาดนี้ ผมเป็นผัวพี่ได้เลยนะครับ” นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฟ้า หญิงสาวที่ชื่นชอบนักร้องคนนี้เป็นเศษ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ ร้องเพลงเพราะ และพูดคุยสนุกสนาน คนรวยๆ อย่างเธอจึงพร้อมที่จะทุ่มเงินรางวัลเพื่อตบให้เขาอย่างเต็มที่ และทุกๆ ครั้งที่เธอมาร้านนี้ เธอจะเลือกวันที่เขามา ก่อนที่จะให้รางวัลหนักๆ ตลอดโดยที่ไม่เคยเปิดเผยตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะกลัวว่าแฟนของอีกฝ่ายจะไม่พอใจ แม้ว่ามันจะเป็นงาน แต่เธอเข้าใจอารมณ์หญิงเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่ทันทีที่เขาประกาศว่าเขาโสด เธอเลยพร้อมที่จะพุ่งเข้าหาทันที จนกระทั่งหลังจากที่เขาเล่นเสร็จในคืนหนึ่ง เธอขอเขาถ่ายรูปด้วย เขาบอกว่ารูปสวยมากเลย ขอให้เธอส่งให้ทางLINE ได้ไหม…

เรื่องเสียว ทั้งดันทั้งควัก โดนหลานชายเย่อ สวัดดีค่ะ วันได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวันเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วัน อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วันไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวันจะออกไปทำงานกันคนละที่ วันรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก้ 2 เขาก้รู้ว่าวันขาดไม่ได้ แต่แล้วก้มีเหตุที่ทำให้วันมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 59…

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ผัวเด็กของแม่ ก็คือว่าตอนนั้นหวาย อายุ 14 พ่อเลี้ยงอายุ 25 (แม่หวายเอาผัวเด็กอ่ะ) พอดีมีอยู่วันนึง วันนั้นแม่ของหวายไปประชุมที่บริษัทหวายก็เลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง 2 ต่อ 2 เพราะคนสวนขับรถไปให้แม่ของหวาย คนรับใช้ขอลากลับบ้านแล้วพอดีตอนนั้นมันร้อน หวายเลยใส่ชุดแบบสบายๆ เสื้อแขนสั้นแบบรัดเปี๊ย กางเกงขาสั้นแบบสั้นจุ๊ดจู๋อ่ะ แล้ววันนั้นหวายรู้สึกมีอารมณ์ หวายก็เลยช่วยตัวเองพอเสร็จหวายก็ลงมาที่ชั้นร่าง เห็นพ่อเลี้ยงของหวายกำลังนั่งดูทีวีแบบว่าหนังมันเป็นเกี่ยวกับเอ็กซ์นิดๆ อ่ะ แล้วพ่อเลี้ยงของหวายคงเกิดอารมณ์มั้ง แต่หวายก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายให้ไปหา หวายก็ไปพอดีว่าตอนนั้นหุ่นหวายเหมาะมากแล้ว หวายก็ยังไม่เคยโดนอ่ะแบบว่าหน้าอกของหวายใหญ่แบบอวบๆ หน้าตาหวายก็ดีอ่ะอืม… พ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายไป หวายก็เลยเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว ”ให้ผมช่วยมั้ย”พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด ผมบอกตามตรงว่าผมแอบดูแม่อาบน้ำมานาน แล้วก็มีความคิดว่าอยากเย็ดแม่มาก ผม มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้กอล์ฟ มันเล่าว่ามันแอบดูแม่มันประจำ มันชอบมาที่บ้านผม แล้วชอบมองแม่ผม บอกว่าแม่ผมน่าเย็ดมาก มันพูดทีไรผมควยแข็งทุกที และก็เลยหาวิธีแอบดูแม่ จนกระทั่งได้เห็นแม่แก้ผ้า หีแม่ใหญ่มาก นมก็ใหญ่ อวบแต่ไม่อ้วน ขาว พ่อผมรับราชการอยู่ต่างจังหวัดทางอีสาน ปกติแม่ผมจะหวงตัวมาก วันนั้นเป็นวันปีใหม่ ไอ้กอล์ฟชวนผมไปเที่ยวกับมัน บอกว่ามันนัดหญิงมาเย็ด ให้ผมไปสวิงกับมัน มันอวดยานอนหลับแบบปลุกเซ็กส์ด้วย เก็บไว้ในรถ ผมตื่นเต้นมาก แต่ขอมันกลับไปบอกแม่ที่บ้านก่อน ไอ้กอล์ฟใจร้อนก็เลยขับรถมาที่บ้านผม แต่พอมาถึงบ้านก็เห็นแม่ร้องไห้โฮๆ แม่เพิ่งกลับจากที่ทำงาน…