ยอมให้ครูประจำวิชาเย็ดเพราะสอบตก

เรื่องเสียว ยอมให้ครูประจำวิชาเย็ดเพราะสอบตก

ฉันสอบตก ในช่วงเวลาที่เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต ฉันกำลังจะจบมอหกแล้ว ฉันไม่ควรที่จะมามีเรื่องราวแบบนี้ที่จะทำให้ฉันนั้นอาจจะไม่สามารถไปเรียนต่อได้ทันเพื่อนๆ จนกระทั่งคุณครูเชน เรียกฉันเข้าไปพบ แล้วยื่นข้อเสนอให้ฉัน มันไม่ใช่เรื่องงาน แต่ว่ามันเป็นเรื่องเสียวค่ะ ฉันรู้ว่ามันคงจะดูไม่ดี และครูเชนก็ไม่ใช่คนดีที่เสนอเรื่องแบบนี้ แต่ว่าฉันก็ไม่ได้มีทางเลือกอะไรมากนักที่จะทำให้ฉันสามารถหลุดพ้นจากตรงนี้ไป

ฉันรักและเคารพครูเชนเหมือนครูคนหนึ่งมาตลอด จนวันนี้ฉันจะต้องทำตัวให้เสมือนเมียของเขา

ไม่เข้าใจว่าทำมันถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ แต่ถ้ามองในแง่ดีที่สุดแม้เพียงน้อยนิด เขายังเป็นครูหนึ่งที่หน้าตาดีมากๆ คนหนึ่ง ที่นักเรียนหลายๆ คนในโรงเรียนเคยพูดว่าถ้าได้ครูเชนเป็นผัวจะยอมลาออกจากโรงเรียนไปเป็นเมียครูเขาเลย ฉันไม่เคยคิดแบบนั้น แต่ว่าตอนนี้ฉันคงจะต้องพยายามมองให้เขาเป็นเพียงคนธรรมดาคนหนึ่งแล้ว

“มาหาครูสิ ที่ห้องพัก คืนนี้ บ้านพักครูไม่มีใครอยู่ แล้วครูจะติวให้เธอผ่านทุกๆ วิชาในคืนเดียวเลย” นั่นคือคำพูดที่ครูเชนพูดขึ้นมาตอนที่ฉันกำลังเคร่งเครียดว่าจะทำยังไงดี โทษตัวเองที่เกิดมาหัวทึบ แม้ว่าจะพยายามแค่ไหนก็ตามที่ จนสุดท้าย มันก็คือวิธีสุดท้ายจริงๆ

สองทุ่มครึ่ง ฉันอาบน้ำแต่งตัวหอมฉุย เพื่อที่จะมาหาครูเชนที่ห้องพักครู เขาเดินมาเปิดประตูแล้วพาฉันเข้าไป มองซ้ายขวาเพื่อให้รู้ว่าไม่มีใครแอบมองอยู่ ฉันเข้ามานั่งที่ปลายเตียงของครู เพราะว่าในห้องนี้มันไม่ได้กว้างเท่าไหร่ ครูเชนเดินลงมานั่งข้างๆ ฉันแล้วโอบไหล่ของฉันไว้ ก่อนที่จะหอมแก้มฟอดใหญ่

“ไหน…ดูหน่อยสิ ว่าเธอจะทำอะไรให้ครูได้ เวลาที่ครูให้เธอผ่านทุกวิชา” เขาพูดแล้วยิ้ม ลุกขึ้นถอดกางเกงของเขาลงไปทันที ฉันมีแฟนอยู่แล้ว เขาเองก็เป็นลูกศิษย์ของครูเชนเหมือนกัน ไม่รู้เลยว่าต้องมาทำแบบนี้ เขาไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ หรือว่าฉันควรจะรู้สึกยังไงดี ฉันไม่คิดอะไรอีกแล้ว เมื่อกางเกงมันหลุดร่วงลงพื้น เพราะว่าหน้าที่ของฉันคือต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ตัวเองนั้นรอดพ้นจากเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เพื่อที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้นมา

ฉันค่อยๆ ลงไปนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น ครูเชนเดินเข้ามา เขากำควยชักว่าจนกระทั่งค่อยๆ ทำให้ควยแข็งขึ้นมาช้าๆ ฉันตัดสินใจจะทำทุกๆ อย่างให้ดีที่สุด ยื่นมือไปจับควยของเขา ถอกลงไปจนสุดลำควยแล้วเริ่มอมควยให้ครูเชนทันที ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยให้ครูเชน เขาเริ่มร้องครางออกมาดังลั่น ความเสียวซ่านมันทำให้ฉันได้ยินคำชื่นชม เลยทำให้รู้สึกดีขึ้นมาแล้วเร่งจังหวะทั้งดูด ทั้งขยับหน้าผงกเข้าออกอย่างเร็วรี่ จนกระทั่งเขาจับฉันโยนขึ้นเตียงแล้วพูดว่า ทำเก่งขนาดนี้ ไม่รู้เลยว่าฉันเก่งขนาดนี้

เปล่าหรอก…ความจริงคงเพราะว่าครูเชนควยใหญ่ต่างหาก ฉันชอบคนควยใหญ่ แฟนของฉันอาจจะไม่ได้ควยใหญ่อะไรแต่ก็ไม่เล็ก ซึ่งแน่นอนว่าพอเจออะไรที่มันใหญ่กว่าแล้วก็ยิ่งรู้สึกดีขึ้นมากกว่าแน่นอน ฉันโดนจับถ่างขา แล้วครูเชนก็แทรกตัวเข้ามา ก้มหน้าลงไปแล้วค่อยๆ เลียหีให้ฉันทันที

“หีชมพูน่าเลียมากเลยนะเนี่ย…ครูขอเลียนานๆ หน่อยนะ ซี๊ดดด” เขาพูดขึ้นมาอย่างเนิบชา น้ำเสียงดูมันเขี้ยว ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาฟัดเลียหีให้ฉันจนกระทั่งร่างกายนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านทุกอณูรูขุมขน ลิ้นของเขาทั้งอุ่น ทั้งเร็ว ทั้งพลิ้ว จนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของฉันไม่น้อย มันน่าแปลกที่ไม่กี่นาทีก่อน ฉันยังคงไม่กล้าจะทำอะไรอยู่เลย แต่ว่าตอนนี้ฉันกลับเป็นคนร้องให้ครูเชนเย็ดหีของฉัน เสียอย่างนั้น

ตอนที่ครูเชนดันควยเข้ามาช้าๆ มันเสียวหีจนร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่านทันที ความสุขสมเริ่มถูกเติมเต็มจากความไม่ต้องการ ร่างกายของครูเชนกระหน่ำกระแทกเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ สีหน้าของครูเชนก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขามีความสุข ฉันก็เลยกลั้นใจ ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้เต็มที่จนครูเชนร้องลั่นแล้วกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัวจนน้ำควยของครูเชนแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉันเลย

ตอนนั้นฉันทั้งเสียวหี และเครียดมากๆ ด้วย แต่พอตอนที่ครูเขาเย็ดฉันเสร็จแล้วดึงฉันเข้าไปนอนกอดแล้วบอกว่าจะทำให้ฉันเรียนจบด้วยเกรดที่ดีอย่างที่ฉันต้องการ ฉันก็เลยรู้สึกว่า มันก็คุ้มค่าที่จะแลก

โดนเย็ดอีกสักสองสามน้ำก็พอจะยอมได้อยู่

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวครับ ตอนนี้ผมควยใหญ่แล้วครับ เย็ดได้บ่ได้ก็บอกมา เรื่องเสียวของผมมันเป็นความทรงจำที่ไม่มีวันลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นยังคงจดจำมันมาตลอด เหมือนกับเรื่องราวที่ฝั่งใจของผมมาตั้งนานแล้วนั่นเอง ผมชอบพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชอบตั้งแต่ผมเรียนประถม 1 ด้วยซ้ำ ผมเคยบอกกับเธอว่าถ้าโตแล้วจะไปขอเธอแต่งงาน 15 ปีผ่านไป ผมอายุ 22 แล้ว เธอก็อายุเกือบจะ 30 แล้ว เธอมีลูกอายุ 2 ขวบ แต่แฟนของเธอทิ้งไป นั่นจึงทำให้ผมหลังจากที่ไปเรียนและทำงานกลับมา ผมจึงไปหาเธอที่บ้านทันที เธอดูไม่ค่อยโอเคที่ถูกทิ้ง แต่ผมกลับไปทวงสัญญาของผมที่ให้ไว้กับเธอ “ผมโตแล้ว พร้อมที่จะดูแลพี่แล้ว…

เรื่องเสียว เอาไงก็เอาวะ…กลิ่นกางเกงในพี่สาว ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงสวาท…เด็กมันยั่วจริงๆ คุณเคยได้ยินคำว่าเด็กมันยั่วไหมครับ ผมก็เคยได้ยินแต่ไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเองเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนและครอบครัวเขา มีเด็กๆร่วมคณะไปหลายคนหลานสาวของเพื่อนอายุเพียง 13 ปีไปเที่ยวกับเราด้วย เราลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานผมว่ายน้ำเก่งเนื่องจากเคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียน จึงได้รับการใหว้วานให้ดูเด็กๆในคณะเรามีห่วงยางให้เด็กๆลอยคอเล่นกัน ผมก็คอยว่ายควบคุมไม่ให้ลอยไปไกล เมื่อผมลอยคอไปดึงห่วงยางของแหวนหลานสาววัย 13 ของเพื่อนก็ได้กระทบกับอกอันนิ่มๆของเธอทุกทีเธอไม่หลบหลีกแต่ดูเหมือนตั้งใจให้ผมโดนดูเธอจะชอบ แรกๆผมชักอึดอัด โธ่เด็ก 13 ขวบเองแต่สักพักมันก็รู้สึกแปลกๆแฮะ ผมดึงเด็กๆมาลอยคอรวมกัน หาเชือกฟางมาผูกห่วงยางไว้เป็นกลุ่มผู้ใหญ่อื่นๆเล่นน้ำบ้างกินเหล้ากันบ้าง ไม่มีใครสนใจมองมาทางผมเลย ตอนนั้นเราอยู่น้ำลึกมิดหัวผมผมต้องลอยคอเหนี่ยวห่วงยางอยู่ แหวนเบียดตัวมาโดนผมอีก อกนุ่มๆของเธอถูอยู่ตรงมือผมที่จับห่วงยาง ผมชักมันขึ้นมาบ้างจึงใช้มืออีกข้างล้วงลงใต้น้าลูบคลำตัวเธอเบาๆเธอหัวเราะคิกๆผมลูบท้องน้อยเธอ เธอยิ้มเอาหน้าซบลงกับห่วงยาง ผมล้วงลงต่ำแทรกมือเข้าหว่างขาแหวนลอยตัวอยู่ขาถ่างออกรับมือผมพอดี เธอเหลือบตาขึ้นมองผมแล้วยิ้ม เด็กคนอื่นๆร้องตะโกนกันสนุกสนานที่ได้ลอยออกมาน้ำลึก นิ้วผมแทรกเข้าขอบกางเกงชุดว่ายน้ำของแหวน เธอสดุ้งเล็กน้อยเราลอยเข้าฝั่งมาบ้างขาผมเริ่มหยั่งพื้นทรายได้…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาเย็ดให้ดูต่อหน้า ทำควยแข็งขนาดนี้ เลยร่วมสวิงด้วยคน เรื่องเสียวบางทีมันก็มาแบบไม่ได้ตั้งตัวครับ จริงๆ ผมเองกว่าที่จะเขียนเรื่องนี้ก็เรียบเรียงอยู่นาน เพราะว่านึกถึงทีไรก็รู้สึกแปลกๆ ในใจทุกครั้งเลย ถามตัวเองอยู่เสมอว่ามันเกิดขึ้นแบบนี้ได้จริงๆ งั้นเหรอ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว และผมเองก็รู้สึกว่า มันยังคงอยู่ในความทรงจำและความเงี่ยนของผมมาจนถึงทุกวันนี้เลยครับ มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมไปนั่งกินเหล้าที่บ้านของรุ่นพี่คนหนึ่ง ที่รู้จักกันในโรงงาน เขาอยู่แผนกเดียวกับผม เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากๆ เลยทีเดียวครับ ซึ่งพอผมกินดื่มกันอยู่สักพักก็มีสาวสวยคนหนึ่งเดินมา เธอสวยจนผมชะงักเลย ใบหน้าเอย อะไรเอย มันดูมีเสน่ห์ไปหมด ตัวเล็กๆ เอวบางๆ แต่ว่าตูดใน นมใหญ่จนใส่เสื้อแล้วเหมือนกระดุมจะปริออกมาเลยทีเดียว เธอมานั่งด้วยข้างๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสด สาวเที่ยวกลางคืน สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวเหลือเฟือ เริ่มกันเลยดีกว่าครับ ผมเป็นคนกรุงเทพฯโดยกำเนิด หน้าตาก็ O.K. จึงมีสาวๆ มาชอบเป็นจำนวนมาก แต่มีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมไปเที่ยวกลางคืน กับเพื่อนๆ และรุ่นพี่ แถวประชาชื่นร้านดังย่านนั้น คงเดากันได้นะครับ และแล้วรุ่นพี่ได้แนะนำให้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ กุ้ง เธอมากับเพื่อนซึ่งเป็นแฟนของรุ่นพี่ แววตาของเธอเซ็กซี่ชวนให้อยากลองฟันเธอดูสักครั้งผมไม่ดื่มเหล้า แต่เธอดื่มค่อนข้างมากและเริ่มเมาแล้วด้วย ลืมบอกไปเธอใส่เสื้อสายเดี่ยวตัวนิดนึง ช่างเน้นหน้าอกหน้าใจเสียเหลือเกิน ประมาณตี 1 เราย้ายไปเที่ยวกันต่อแถวพระราม 9 จะเรียกว่าฟ้าเป็นใจก็ว่าได้เพราะเธอไม่ได้ขับรถมาจอดไว้ที่ทำงานจึงต้องไปกับผม…

เรื่องเสียว รุมโทรม สองเหยื่อสาว ”หมวดเนตร หมวดเอิร์น” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพฯ จะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรี ตรีเนตร หรือหมวดเนตร ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคุณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรี…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน..โดนผมล่อซะติดใจ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและแฟนเพื่อน ผมมีเมียอยู่แล้ว1คนชื่อว่าพรและแฟนเพื่อนผมชื่อว่าแดง พรกับแดงนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับแดงเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงๆผมอยากเย็ดแดงมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับแดง และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดแดงให้ได้และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกานต์พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของแดงก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและแดงเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนแดงเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม แดงจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นแดงตอนที่แดงเปียกน้ำ วันนั้นแดงใสเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก ซึ่งทำให้เพื่อน ๆผมตาลุกเป็นวาว ตอนนั้นผมคิดในใจว่าวันนี้ต้องเผด็จศึกให้ได้ ผมจึงเริ่มสั่งเหล้ามากินกัน ผมจึงชวนแดงกินด้วยกัน เวลากินนั้นแดงมักจะมานั่งข้างผม และชอบเอานมมาถูหลังผม ผมก็ได้ใจเริ่มทำเป็นแกล้งจับขาจับก้นแดงบ้าง…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงคือแฟนเก่า งานนี้ก็เลยต้องแอบแม่เย็ดกันเพื่อรำลึกความหลังเสียหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเอ มันเป็นเรื่องที่เอไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าชีวิตของเธอจะอาศัยอยู่บนโลกที่แสนจะเล็กจ้อยนี่ นั่นก็เพราะว่าวันที่แม่ของเธอมาบอกว่า พ่อก็ตายไปนานแล้ว ตอนนี้แม่ควรจะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิตแล้ว นั่นก็คือพ่อใหม่ของเธอ แต่ทันทีที่แม่พาเธอมาแนะนำตัวกับเขา มันก็ทำให้เธอต้องรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ เพราะว่าเขาคนนั้น คือแฟนเก่าของเธอ เอและผู้ชายคนนี้อายุห่างกันประมาณสิบปี ซึ่งเขาเองก็ยังอ่อนกว่าแม่ของเธออยู่หลายปี และด้วยความที่อายุต่างกันขนาดนี้ เธอจึงแอบคบกันโดยที่ไม่ให้แม่รู้ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่มันยังไม่ลงตัวในตอนนั้น ทั้งสองจึงตัดสินใจ ยุติบทบาทคนรักกันด้วยการลงเอยอย่างสวยงาม แล้ววันนี้ การที่ทั้งสองได้กลับมาพบกันในสถานะที่ต่างออกไป มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันดูยำเย็นและลำบากใจไปเสียหมด อย่างแรกเลยเธอเคยเรียกเขาว่าผัวมาก่อน วันนี้จะมาให้เรียกพ่อ มันฟังดูแปลกๆ พิกล แต่ด้วยความสุขของแม่…

เรื่องเสียว ความลับของครูสาววัย 30 กับลูกศิษย์วัย 16 “จะแตกแล้วครับครู” เรื่องเสียว…ความจริงแล้ว จะเรียกว่าลูกศิษย์ก็คงไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก เพราะว่าเขานั้นเรียนคนละสาขาที่ฉันทำการสอนอยู่ แต่ในฐานะของนักเรียนร่วมสถาบันแล้วนั้น ฉันก็ต้องยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า มันเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่เราไม่ได้พบกันที่โรงเรียน ความรักของเรานั้นเริ่มต้นขึ้นในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ที่เขาแอบเข้ามาเที่ยวกับเพื่อนๆ เขาดูเป็นผู้ใหญ่พอสมควร โตพอที่จะสามารถผ่านการ์ดเข้ามาได้โดยที่ไม่ต้องตรวจบัตร และเพราะการเต้นแบบลืมโลกของฉัน มันทำให้เขานั้นเริ่มจ้องมองฉัน จนกระทั่งทักมาคุยกันฉันด้วยประโยคแรกที่ว่า “เมื่อคืนครูเต้นได้น่ารักมากเลยนะครับ” แน่นอนว่าเมื่อมันไม่ได้เริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์แบบครูกับลูกศิษย์ ฉันก็เริ่มต้นคุยกับเขาในฐานะอื่นเช่นกัน ระยะเวลาเพียงสองเดือน ทุกๆ อย่างก้ามหน้าไปมาก ในความลับที่มีเพียงเราสองคนที่รู้ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้อยู่แล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าตอนที่เราเย็ดกัน…