ยอมให้ครูประจำวิชาเย็ดเพราะสอบตก

เรื่องเสียว ยอมให้ครูประจำวิชาเย็ดเพราะสอบตก

ฉันสอบตก ในช่วงเวลาที่เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต ฉันกำลังจะจบมอหกแล้ว ฉันไม่ควรที่จะมามีเรื่องราวแบบนี้ที่จะทำให้ฉันนั้นอาจจะไม่สามารถไปเรียนต่อได้ทันเพื่อนๆ จนกระทั่งคุณครูเชน เรียกฉันเข้าไปพบ แล้วยื่นข้อเสนอให้ฉัน มันไม่ใช่เรื่องงาน แต่ว่ามันเป็นเรื่องเสียวค่ะ ฉันรู้ว่ามันคงจะดูไม่ดี และครูเชนก็ไม่ใช่คนดีที่เสนอเรื่องแบบนี้ แต่ว่าฉันก็ไม่ได้มีทางเลือกอะไรมากนักที่จะทำให้ฉันสามารถหลุดพ้นจากตรงนี้ไป

ฉันรักและเคารพครูเชนเหมือนครูคนหนึ่งมาตลอด จนวันนี้ฉันจะต้องทำตัวให้เสมือนเมียของเขา

ไม่เข้าใจว่าทำมันถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ แต่ถ้ามองในแง่ดีที่สุดแม้เพียงน้อยนิด เขายังเป็นครูหนึ่งที่หน้าตาดีมากๆ คนหนึ่ง ที่นักเรียนหลายๆ คนในโรงเรียนเคยพูดว่าถ้าได้ครูเชนเป็นผัวจะยอมลาออกจากโรงเรียนไปเป็นเมียครูเขาเลย ฉันไม่เคยคิดแบบนั้น แต่ว่าตอนนี้ฉันคงจะต้องพยายามมองให้เขาเป็นเพียงคนธรรมดาคนหนึ่งแล้ว

“มาหาครูสิ ที่ห้องพัก คืนนี้ บ้านพักครูไม่มีใครอยู่ แล้วครูจะติวให้เธอผ่านทุกๆ วิชาในคืนเดียวเลย” นั่นคือคำพูดที่ครูเชนพูดขึ้นมาตอนที่ฉันกำลังเคร่งเครียดว่าจะทำยังไงดี โทษตัวเองที่เกิดมาหัวทึบ แม้ว่าจะพยายามแค่ไหนก็ตามที่ จนสุดท้าย มันก็คือวิธีสุดท้ายจริงๆ

สองทุ่มครึ่ง ฉันอาบน้ำแต่งตัวหอมฉุย เพื่อที่จะมาหาครูเชนที่ห้องพักครู เขาเดินมาเปิดประตูแล้วพาฉันเข้าไป มองซ้ายขวาเพื่อให้รู้ว่าไม่มีใครแอบมองอยู่ ฉันเข้ามานั่งที่ปลายเตียงของครู เพราะว่าในห้องนี้มันไม่ได้กว้างเท่าไหร่ ครูเชนเดินลงมานั่งข้างๆ ฉันแล้วโอบไหล่ของฉันไว้ ก่อนที่จะหอมแก้มฟอดใหญ่

“ไหน…ดูหน่อยสิ ว่าเธอจะทำอะไรให้ครูได้ เวลาที่ครูให้เธอผ่านทุกวิชา” เขาพูดแล้วยิ้ม ลุกขึ้นถอดกางเกงของเขาลงไปทันที ฉันมีแฟนอยู่แล้ว เขาเองก็เป็นลูกศิษย์ของครูเชนเหมือนกัน ไม่รู้เลยว่าต้องมาทำแบบนี้ เขาไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ หรือว่าฉันควรจะรู้สึกยังไงดี ฉันไม่คิดอะไรอีกแล้ว เมื่อกางเกงมันหลุดร่วงลงพื้น เพราะว่าหน้าที่ของฉันคือต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ตัวเองนั้นรอดพ้นจากเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เพื่อที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้นมา

ฉันค่อยๆ ลงไปนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น ครูเชนเดินเข้ามา เขากำควยชักว่าจนกระทั่งค่อยๆ ทำให้ควยแข็งขึ้นมาช้าๆ ฉันตัดสินใจจะทำทุกๆ อย่างให้ดีที่สุด ยื่นมือไปจับควยของเขา ถอกลงไปจนสุดลำควยแล้วเริ่มอมควยให้ครูเชนทันที ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยให้ครูเชน เขาเริ่มร้องครางออกมาดังลั่น ความเสียวซ่านมันทำให้ฉันได้ยินคำชื่นชม เลยทำให้รู้สึกดีขึ้นมาแล้วเร่งจังหวะทั้งดูด ทั้งขยับหน้าผงกเข้าออกอย่างเร็วรี่ จนกระทั่งเขาจับฉันโยนขึ้นเตียงแล้วพูดว่า ทำเก่งขนาดนี้ ไม่รู้เลยว่าฉันเก่งขนาดนี้

เปล่าหรอก…ความจริงคงเพราะว่าครูเชนควยใหญ่ต่างหาก ฉันชอบคนควยใหญ่ แฟนของฉันอาจจะไม่ได้ควยใหญ่อะไรแต่ก็ไม่เล็ก ซึ่งแน่นอนว่าพอเจออะไรที่มันใหญ่กว่าแล้วก็ยิ่งรู้สึกดีขึ้นมากกว่าแน่นอน ฉันโดนจับถ่างขา แล้วครูเชนก็แทรกตัวเข้ามา ก้มหน้าลงไปแล้วค่อยๆ เลียหีให้ฉันทันที

“หีชมพูน่าเลียมากเลยนะเนี่ย…ครูขอเลียนานๆ หน่อยนะ ซี๊ดดด” เขาพูดขึ้นมาอย่างเนิบชา น้ำเสียงดูมันเขี้ยว ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาฟัดเลียหีให้ฉันจนกระทั่งร่างกายนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านทุกอณูรูขุมขน ลิ้นของเขาทั้งอุ่น ทั้งเร็ว ทั้งพลิ้ว จนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของฉันไม่น้อย มันน่าแปลกที่ไม่กี่นาทีก่อน ฉันยังคงไม่กล้าจะทำอะไรอยู่เลย แต่ว่าตอนนี้ฉันกลับเป็นคนร้องให้ครูเชนเย็ดหีของฉัน เสียอย่างนั้น

ตอนที่ครูเชนดันควยเข้ามาช้าๆ มันเสียวหีจนร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่านทันที ความสุขสมเริ่มถูกเติมเต็มจากความไม่ต้องการ ร่างกายของครูเชนกระหน่ำกระแทกเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ สีหน้าของครูเชนก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขามีความสุข ฉันก็เลยกลั้นใจ ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้เต็มที่จนครูเชนร้องลั่นแล้วกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัวจนน้ำควยของครูเชนแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉันเลย

ตอนนั้นฉันทั้งเสียวหี และเครียดมากๆ ด้วย แต่พอตอนที่ครูเขาเย็ดฉันเสร็จแล้วดึงฉันเข้าไปนอนกอดแล้วบอกว่าจะทำให้ฉันเรียนจบด้วยเกรดที่ดีอย่างที่ฉันต้องการ ฉันก็เลยรู้สึกว่า มันก็คุ้มค่าที่จะแลก

โดนเย็ดอีกสักสองสามน้ำก็พอจะยอมได้อยู่

Recommendations

 เรื่องเสียว “ซี๊ดดด ที่รัก” เมียรักยอดโสเภณี ก่อนผมจะมีเมียถึงทุกวันนี้ ผมจะเล่าเรื่องราวของการพบกันระหว่างผมกับเมียผม น้องตุ้ย เธอเป็นเมียผม อายุตอนนั้นนั้นเพียงแค่ 23-24 เธอเป็นคนฝั่งลาวทำงานเป็นกระหรี่อยู่ซ่องแถบชายแดนแม่น้ำโขง วันนั้นผมใส่เสื้อลายดอกตัวเก่งกับบักโด๋ยเพื่อนคู่หูนั่งแดกเหล้ากัน แอลกอฮอล์เข้าไปหล่อเลี้ยงควยได้หน่อยเกิดเงี่ยน ว่าแล้วมองตากันกับเพื่อนก็รู้ใจ บึ่งรถกระบะ เลี้ยวเข้าร้านอาหาร แสงไฟสลัวๆสีส้ม สีแดง เหลือง เขียวสลับสีกันไปล่อแมงดาดีจริง ๆ ผม กับเพื่อนเข้านั่งในร้านส่งเบียร์ลีโอ 2 ขวด นั่งจิบสายตากวาดมองยังผู้หญิงนับสิบ บ้างก็เคยขึ้นห้องกับผมแล้ว บ้างก็มาใหม่แต่เก่ามาจากที่อื่น ผมชายตาไปเรื่อยจิบเบียร์ไปด้วย ไม่ต้องเร่งรีบหีมาลอยอยู่ตรงหน้าเป็นสิบเลือกเย็ดตาม…

เรื่องเสียว เย็ดดาวคณะ ล่อมันส์ทั้งสองประตูหน้าหลัง ผมชื่อ เจ อายุ 22 เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ผมสอบเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งของรัฐได้ ก็ทุ่นค่าใช้จ่ายไปเยอะเหมือนกัน จนถึงตอนนี้ผมได้สอบเข้าในระดับอนุปริญญา ของรัฐได้อีก แต่ว่าช่วงนี้ต่างคนก็ประสบปัญหาทางด้านการเงินเหมือนกันหมด ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของผม ผมจึงได้หารายได้พิเศษ โดยการเป็นเด็กเสริฟในช่วงกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไม่ห่างจากที่ผมเรียนมากนัก (ผมลืมบอกไปว่าผมเรียนในช่วงภาคค่ำ) ที่ผมทำงานอยู่นี้ก็มีแขกเข้าร้านมากพอสมควร ส่วนมากจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา จนถึงวัยกลางคน ที่ร้านมีเด็กเสริฟอยู่ 3 คน มีผม เปี๊ยก และบอย ทั้งสองคน เป็นรุ่นน้องของผม…

เรื่องเสียว อัดวีดีโอเสียวหาเงิน โดนเย็ดจนทนไม่ไหว อยากชวนตากล้องควยใหญ่มาร่วมวง เรื่องเสียวกับโอนลี่แฟน เป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ มีหลายคนที่สามารถใช้ประสบการณ์เสียวสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันเองนั้นมีความคิดที่อยากจะทำคลิปเสียวหาเงินบ้าง และหลังจากที่เข้าสู่วงการนี้ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน ฉันก็มีรายได้เดือนละหลายหมื่นบาท จากวีดีโอที่ใช้โทรศัพท์ถ่ายง่ายๆ กลายเป็นกล้องโปรที่คุณภาพสูง พร้อมกับผลงานที่โดดเด่นมากขึ้น เริ่มมีผู้ชายมาเย็ดกับฉันมากหน้าหลายตามากขึ้น มีตากล้องส่วนตัวที่ช่วยทำงานทุกๆ ครั้งออกมาได้อย่างดี พี่กาย คือตากล้องที่ฉันว่า เขาเข้ามาทำงานกับฉันหลังจากที่ฉันประกาศรับสมัครไป นั่นทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยถึงผลงานของเขา ที่ทั้งถ่าย ตัดต่อ และให้เกียรติฉันเป็นอย่างมาก จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าเขาเป็นคนร่วมงานที่ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว วันนี้เป็นการถ่ายงานระหว่างฉันกับน้องวัยรุ่นคนหนึ่ง เขาเป็นวัยรุ่นแถวบ้านที่บอกกับฉันว่าติดตามฉัน เลยทำให้ฉันชวนเขามาทำคลิปด้วยกัน แลกกับการให้เงินเขาพอประมาณ และให้เขาได้เย็ดหีของฉันอย่างที่เขานั้นต้องการนั่นเอง ทุกๆ…

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…

เรื่องเสียว เย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ถ้ารู้ว่างานดีขนาดนี้ ยอมให้เย็ดหีตั้งนานแล้ว ป้อมยามเล็กๆ ในยามค่ำคืน ไม่มีใครรู้เลยว่ามันสามารถเก็บเสียงทุกๆ อย่างได้ดีขนาดนี้ เรื่องเสียวจึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย และไร้การจับจ้อง เพราะส่วนหน้าหมู่บ้านนั้นในยามกลางคืนแทบจะไร้ผู้คนสัญจรไปมา นั่งจึงทำให้หญิงสาวผู้เป็นหนึ่งในลูกบ้านของหมู่บ้านแห่งนี้ แอบมาพลอดรักกับหนุ่มยามสุดหล่อวัยเพียงยี่สิบต้นๆ ได้อย่างสบายใจ โดยไม่มีใครสนใจ กระทั่งสามีของเธอเองด้วยซ้ำ ร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งคูกำลังแนบชิดกันอย่างแนบแน่น เธอนั่งอยู่บนตักของอีกฝ่าย ที่ไม่เหลือเสื้อผ้าเพียงสั่งชิ้น คร่อมอยู่บนเรียวขาของเขาแล้วหันหน้าเข้าไปประกบจูบอย่างดูดดื่ม มือของเขาข้างหนึ่งเอื้อมมือมาจับบีบคลำนมใหญ่เต่งตึงของเธออย่างเร้าอารมณ์ ไม่ต่างกัน เธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ แล้วเริ่มรูดชักในจังหวะที่แช่มช้าเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้มันทบทวีคูณมากขึ้นไปกว่าเดิม แต่เพียงครู่เดียว กลับเป็นเธอเองที่ไม่สามารถอดรนทนได้อีกแล้ว ค่อยๆ ทรุดกายลงไปที่พื้น มองดูลำควยใหญ่ยาวของเขาด้วยสายตาที่หิวกระหาย…

เรื่องเสียว ขอแค่เรียนจบ ไม่สนว่าต้องเสียกี่น้ำ “ทำเหมือนในนั้นสิ” ครูพูดขึ้นมาก่อนที่จะวางข้อสอบของผมลงตรงหน้า สายตาที่มองมานั้นมันเต็มไปด้วยความต้องการอย่างที่ผมเองก็ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิตนี้ ผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าท้ายท่าสุดแล้วความลับของผมจะเปิดเผยว่าผมนั้นหาเงินออนไลน์ ด้วยการลงคลิปโป๊ของตัวเอง เดือนๆ หนึ่งผมหาเงินได้หลายหมื่นบาทเลยทีเดียว แต่เคราะห์ร้ายในวันนี้คือครูเขามาเห็นคลิปของผม แล้วบอกกับว่าคะแนนที่มันต่ำเตี้ยเรี่ยดินสามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ ถ้าหากว่าผมทำเหมือนในนั้น…เรื่องเสียวที่ผมใช้มันหาเงิน พูดตามตรง ครูเขาเองก็หน้าตาไม่ได้แย่หรอกครับ แต่ภายนอกที่แสนเรียบร้อยของเธอนั้นไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเธอจะปรารถนาอะไรอย่างนี้ ผมมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่การที่จะต้องมาทำเรื่องเสียวซี๊ดกับครูของตัวเองมันไม่ใช่เรื่องที่อยู่ในความคิดของผมเลยแม้แต่น้อย ผมพยายามที่จะไม่วุ่นวายหรือว่าไม่ได้ใส่ใจอะไรทุกๆ อย่างในเวลานี้ กระตุ้นทุกๆ ความเสียวซ่านอย่างที่มันควรจะเป็นขึ้นมา แล้วบอกกับตัวเองว่าเพื่อคะแนนของตัวเองผมเลยต้องทำ ในเย็นวันศุกร์ที่ผมโดนเรียกเข้าไปหาเธอที่ห้อง ราวกับว่าเธอเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว โรงเรียนไม่เหลือใครสักคน เพราะว่าทุกคนต่างเลือกที่จะรีบกลับบ้านกันให้เร็วที่สุด…

เรื่องเสียว ผัวติดเกม ไม่สนใจเมีย เลยไปอ่อยจนโดนเย็ดคาเก้าอี้เกมมิ่ง ความรักของคนเรานั้นมันก็ต้องมีทุกข์ มีสุข มีเรื่องรัก เรื่องเศร้า เรื่องเสียว ปะปนกันไปตามธรรมดา ไม่มีใครหรอกที่ชีวิตจะจืดชืดไร้สีสันขนาดนั้น แต่สำหรับกิ่งแล้ว ความรักของเธอมันขาดอะไรหลายๆ อย่างที่จะช่วยชูรสรักเข้ามาอย่างเต็มที่ ตั้งแต่คบกับแฟนมา นานเข้า ทั้งสองก็เริ่มเย็ดกันน้อยลงไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนนั้น การที่จะเย็ดกันมันเป็นเรื่องง่าย แค่สะกิดก็ติดแล้ว แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นเลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้ว เรื่องมันก็บานปลาย เขาละเลยเธออย่างมาก หลังจากที่ได้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ รวมทั้งเก้าอี้เกมมิ่งที่เขาโปรดปราน แล้วเขาก็เอาแต่นั่งเล่นเกมไปโดยที่ไม่สนใจเธอเลย แต่ว่าวันนี้เธอจะไม่ยอมให้ตัวเองนั้นต้องเป็นฝ่ายรอคอยอีกแล้ว เธอสวมใส่ชั้นในตัวบางแล้วเดินไปหาเขา…

เรื่องเสียว ภารกิจลักหลับสาวข้างบ้าน “น้องเจน” เป็นเด็กรุ่นน้องซึ่งมีบ้านติดกันกับบ้านของผมซึ่งบริเวณห้องพักของเราทั้งสองคนจะอยู่ในตำแหน่ง หรือตรงกันมองดูแล้วก็ตลก มันจะเหมือนกับในหนังภาพยนต์ที่พระเอกและนางเอกจะมีห้องที่หน้าต่างตรงกัน แต่สำหรับเราสองคนนั้นเป็นเพื่อนเล่นมากันตั้งแต่เด็ก ๆ จนถึงปัจจุบันที่เราทั้งสองก็เติบโตกลายเป็นวัยรุ่น ก็เริ่มห่างเหินกัน วันนี้ผมมองลอดออกไปที่หน้าต่างไปที่ห้องของเจน เห็นเธอกำลังนุ่งกระโจมอกเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จ ผมพยายามแอบมองไม่ให้เจนเห็นอย่างเต็มตัว ในขณะที่เจนเดินเข้าไปในมุมห้อง โผล่ออกมาพร้อมกับแต่งตัวเป็นที่เรียบร้อย ก็รู้สึกได้ว่าเหมือนกำลังจะล้มตัวลงนอน ในวันนั้นบ้านของเจนไม่มีใครอยู่ซึ่งบ้านของผมก็เช่นเดียวกัน ผมจึงสบโอกาสทำใจดีสู้เสือหาทางพยายามปีนขึ้นเพื่อจะแอบดูว่าเจนกำลังทำอะไรอยู่จึงค่อย ๆ ย่องเข้าไปข้าง ๆ บ้านของเจมาจากนั้นจึงหาตำแหน่ง และมุมมองปีนขึ้นไป มองบริเวณร่องกำแพงของบ้านซึ่งมีช่องขนาดพอเหมาะทำให้มองเห็นว่าภายในเป็นอย่างไร จากนั้นผมจึงมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเจนกำลังนอนหลับสนิท ที่สำคัญเธอกำลังนอนอ้าขาหันมาตรงบริเวณที่ผมกำลังแอบดู มันทำให้ผมมองเห็นเรียวขาอันอวบอิ่มของเด็กที่กำลังเจริญเติบโตแรกแย้มเข้าสู่วัยรุ่น แล้วผมมองไปที่บริเวณเป้ากางเกงซึ่งเจนไม่ได้ใส่กางเกงในวันนั้นทั้งยังเป็นกางเกงขาสั้นและบานมองเห็นได้ถึงร่องรูเนินเต่าน้อยซึ่งมีขนขึ้นอยู่บางเบา ผมนี่แทบจะอดกลั้นตัวเองแทบจะไม่ไหวเจ้ามังกรของผมมันตื่นตัวตั้งแต่ก่อนออกมาถึงบ้านเจนแล้ว เจนนอนขยับตัวแล้วบิดท่าทำให้สองเต้านมที่ปราศจากเสื้อชั้นในวันแต่งตึงโหนกนูนผ่านเสื้อยืดของเธอควรเป็นภูเขา…

เรื่องเสียว ดูบอลพาเพื่อนรุมเสียวลูกสาวเจ้านาย ”คืนนั้นดิฉันจำไม่ได้เลยว่าโดนไปเท่าไหร่” ทุกปีคุณพ่อกับคุณแม่จะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายทุกปี ปกติดิฉันก็จะไปด้วยแต่ดิฉันว่างไม่ตรงกันค่ะเพราะไปครั้ประมาณ 3-4 วัน วันนั้นเพื่อนๆ นัดกินเลี้ยงกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉัน เลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุอยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุอยู่เลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กันแถมเป็นคนบ้านเดียวกัน ดิฉันเคยเห็นหลายครั้งแล้วท่าทางไว้ใจได้ก็เลย บอกไปว่าตามใจ พอมาถึงบ้านเพื่อนก็กินเลี้ยงกันอย่างสนุกสนาน จนเย็นๆเพื่อนก็แยกย้าย แถมเพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้าน เกิดต้องออกไปกับแฟนเค้าอีก เหลือดิฉันคนเดียวไม่รู้จะไปไหนเลยต้องกลับบ้าน กว่าจะมาถึงบ้านก็ 4 ทุ่มกว่าแล้ว ฝนก็ตกพรำๆ ตอนกำลังจะ เข้าบ้านก็ได้ยินเสียงพวกคนรับใช้คุยกันอยู่เลยชะโงกหน้าไปดูทางหน้าต่าง ปรากฎว่าทั้ง3…