ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว

e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a5e0b881e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b8a1e0b8a7e0b899 64fc6c5aa8ae1

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว

ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ

แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ?

เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน

แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว

ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย

เธอพูดออกมาแบบนั้นโดยที่ผมเองไม่ทันจะเข้าใจอะไรหรือว่าตั้งตัวเตรียมพร้อมเลยแม้แต่น้อย กว่าจะรู้ตัวผมก็ยื่นบุหรี่ให้เธอไปแล้ว พร้อมกับมองดูเธอที่สูบบุหรี่จนหมดมวน ก่อนที่จะเดินมานั่งตรงหน้าผม จับขาให้แยกออกรูดซิปผมลง ผมบอกว่าไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ ทว่าเธอก็ห้ามเอาไว้ บอกว่าเธอเองเป็นคนรักษาสัญญา พูดคำไหนก็ต้องเป็นคำนั้น

ก่อนที่เธอ ควักเอาลำควยของผมที่ตื่นเต้นจนไม่ตื่นตัวขึ้นมาชักว่าวไปเรื่อยๆ เธอค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นเลียหัวควยของผมช้าๆ ก่อนที่จะชักถอกอย่างรัวถี่ขึ้นเรื่อยๆ จากความงงเปลี่ยนเป็นความเสียวในชั่วพริบตา และทันทีที่มันแข็งขึ้นมา เธอก็ก้มหน้าลงมาอมควยผมทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด – เสียว เสียว ดูดควยเก่งจังเลยครับ อูยยยยยยย

ผมหันซ้ายแลขวาในตอนนั้น กลัวว่าจะมีใครที่ตาดีผ่านไปผ่านมาแล้วเห็นเข้า เมื่อรู้ว่ามันค่อนข้างโล่ง ผมถึงไม่รอช้าที่จะปลดปล่อยอารมณ์เงี่ยนออกมาจนหมด เพราะตอนนี้เธออมควยผมจนเสียวควยไปหมดแล้ว ค่อยๆ วางมือบนหัวเธอช้าๆ ก่อนที่จะกดหัวเธอลงไปเรื่อยๆ

ยิ่งเธอดูดควยแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเด้งเอวขึ้นมารับแรงเท่านั้น จนผมเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว จะให้นั่งโดนอมควยแบบนี้ผมยอมตายดีกว่าถ้าไม่โดนเย็ด

สุดท้ายคนที่เป็นฝ่ายปฏิเสธไปก่อนอย่างผมก็ชวนเธอไปที่รถ แล้วเปิดประตูหลังออก ให้เธอขยับไปนอนหงายบนเบาะหลัง ก่อนจะถอดกางเกงในออกมา ร่างกายของเธอนั้นขาวสะอาดสะอ้าน เรียกได้ว่ายั่วยวนควยผมสุดๆ แถมทันทีที่เธอยกขาข้างหนึ่งขึ้นพาดหัวเบาะ หีชมพูของเธอก็อ้าออกมาช้าๆ แล้วมีน้ำฉ่ำๆ ไหลเยิ้มออกมา ผมไม่รีรอที่จะค่อยๆ คุกเข่าลงที่ข้างรถ ขยับสองขาเธอมาให้ใกล้ผมมากขึ้น แล้วเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

ซี้ดดดดด – อื๊อออออ พี่จ๋า หนูเสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า เลียหีเก่งจังเลย

เธอดันเอวขึ้นมาสวนเรียวลิ้นของผมที่ลงลิ้นเลียส่วนสวาทนั้นให้เธอแล้วร่อนเอวควงช้าๆ บางจังหวะที่ผมหยุดพักเธอยิ่งกระตุ้นให้ผมทำต่อไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งเอื้อมมือมาจิกหัวผมกดลงไปให้เลียหีเธอเหมือนที่ผมเคยทำเมื่อครู่นี้ ราวกับว่าโดนเอาคืน แต่ไม่เป็นไร เสียวเหมือนกัน

ยิ่งเลียหีไป มือหนึ่งก็ชักควยปั่นรอไป จนมันเริ่มจะไม่ไหวแล้ว จะให้ชักแตกตรงนี้ก็คงจะเสียของ เมื่อรูหีสวยๆ มารออยู่แล้ว ผมจึงขยับตัวเข้าไปในรถ แล้วเริ่มจับขาของเธอวางบนตักอย่างทุลักทุเล ก่อนที่จะมอบสิ่งที่เธอต้องการให้อย่างทันที

สวบบบบบบบ – พรวดดดดดดดด

อื๊ออออออออออออออ พี่จ๋า เสียว เสียวหีเหลือเกิน

อูววววว ทำไมรูหีน้องฟิตขนาดนี้เนี่ย อาห์!

ผมได้ทีแล้วก็ไม่รอช้า สนองความเงี่ยนทั้งหมดที่ถูกปลุกขึ้นมา ลืมปัญหาชีวิตที่เคยบ่นไปเมื่อครูให้หมด ไม่ให้มันกลายเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเราในคืนนี้ เพราะความสำคัญของผมอยู่ที่คนตรงหน้าหมดแล้ว

อยู่ๆ ก็มีผู้หญิงสวย หีสวย หีฟิตมาให้เย็ด ผมจะไปมัวโฟกัสเรื่องอื่นอยู่ทำไมกันล่ะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวเอวกระแทกรูหีฟิตๆ นั้นอย่างหนักหน่วง เสียงครางของเราสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว เธอเอื้อมมือมาลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของผมตอนที่ผมกำลังอัดควยเย็ดหีเธออย่างดุดันและต่อเนื่อง เสียงหายใจของผมดังแทรกขึ้นมา ยิ่งนานก็ยิ่งมันส์ ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเวลานี้ผมหยุดไม่ได้อีกแล้ว นอกจากตอนที่น้ำแตกอย่างเดียวเท่านั้น

ซี้ดดดดดดด – แม่คุณเอ๊ย ดีเหลือเกิน เสียวควยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่ขา เย็ดหีหนูแรงๆ เลย หนูเสียวไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว อูยยยยยย

เธอใช้น้ำเสียงชวนเงี่ยนหว่านล้อมผมอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะร่อนเอวสู้ ผมไม่รอช้า ใส่แรงที่เหลือเต็มกำลัง ก่อนที่จะกระแทกควยในดอกสุดท้ายแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในใส่รูหีของเธอดังที่ตั้งใจเอาไว้ เธอและผมครางลากยาวออกมาในช่วงเวลาเดียวกัน จนที่สุดแล้วก็เป็นเธอที่หมดแรง นอนแผ่อยู่บนหลังรถของผม

ผมออกมาดูดบุหรี่เหมือนเดิมเพราะยังไม่กลับบ้าน ให้เธอนอนอยู่บนรถพักใหญ่ๆ

ก่อนที่จะเดินออกมาอีกครั้งหนึ่งแล้วยิ้ม ถามผมว่า

พี่คะ – ถ้าหนูอยากจะขอบุหรี่พี่อีกสักมวน พี่จะไหวไหมคะ ?

ผมยิ้ม

พี่ให้น้องได้หมดซองเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวกรรมกร โดนพี่ช่างไฟจับเย็ดตอนเมา แต่ควยใหญ่ ติดใจซะแล้ว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ด้วยความสัตย์จริง มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองยังคงรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอด ไม่ว่าจะนึกถึงในเวลาไหนก็ตามที มันเริ่มตั้งแต่ประมาณสองสามปีก่อน ฉันจำพ.ศ.ที่แน่ชัดไม่ได้ แต่ตอนนั้น ฉันมาทำงานเป็นกรรมกรที่งานก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ต ด้วยงานที่ค่อนข้างต่อเนื่อง รวมทั้งรายได้ที่ค่อนข้างดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะทำที่นี่ แม้ว่างานมันจะหนักไปหน่อยก็ตามที่ และที่นี่มีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาทำงานร่วมกัน ฉันเองเลยได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ที่เป็นคนร่วมงานที่น่ารักทุกๆ คน โดยเฉพาะกับ พี่ดำ เขาเป็นชายหนุ่มจากภาคเหนือ ผิวขาวตรงข้ามกับชื่อเลย หน้าตาหล่อเหลา…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว ครูสาวรักสนุก โดนนักเรียน ม.ปลายเย็ด 4 รุม 1 ฉันเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งได้ประมาณ 3 ปี ในตอนนั้นฉันอายุประมาณ 25 เป็นครูสาวแรกรุ่นที่นักเรียนมักชอบแซวว่าไม่มีแฟนอยู่บ่อยๆ ซึ่งเอาตามตรงฉันก็ไม่ชอบนักหรอกพวกเด็กปากหมา อยากจะด่าให้มันรู้แล้วรู้รอดแต่ทว่าความจริงฉันก็เนื้อหอมไม่เบาเพราะมีทั้งเด็กมัธยมปลายและคุณครูแวะเวียนเข้ามาทัก มาจีบอยู่เสมอ วันหนึ่งฉันได้รับมอบหมายให้คุมพวกเด็กนักเรียนผู้ชายจอมเกเรที่ถูกทำโทษให้ทำความสะอาดห้องเก็บของที่โรงเกษตร ซึ่งในบริเวณนั้นเป็นพื้นที่ค่อนข้างลับตา คนไม่พลุกพล่าน และฉันไม่คิดว่ามันจะอันตรายนักหรอกกับเด็กนักเรียนชายแค่ 4 คน “ครูครับ ไอ้แบงค์มันอยากเย็ดครูครับ” จู่ๆ ไอ้ตี๋เด็กเวรนั่นก็พูดจาทะลึ่งๆกับฉัน ซึ่งฉันรู้ว่ามันไม่ดีแต่แค่ได้ยินมันพูดก็ดันมีอารมณ์ขึ้นมาง่ายๆ “เฮ้ยไอ้บ้า มึงพูดเหี้ยไรเนี่ย กูเสียหายนะ…

เรื่องเสียว ตอนแรกก็ไม่ชอบหรอก แต่พอรู้ว่าควยใหญ่เลยจัดไปดอกใหญ่ๆ เรื่องเสียวไม่ค่อยจะถูกเริ่มต้นด้วยฝ่ายหญิง ฉันไม่รู้ว่าคำพูดนี้คนที่พูดออกมานั้นรู้จักเพศหญิงดีหรือยัง แค่เพียงมีหีไม่ได้แปลว่าจะไม่สามารถแสดงออกอะไรได้เหมือนผู้ชายนะ ฉันเองเป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง แต่เพราะความเป็นกรอบความคิด เลยทำให้ฉันต้องนิ่งเงียบกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา สุดท้าย ฉันเองก็ได้แค่เงี่ยน และอยากจะเสียวหีอยู่ในที่แคบๆ ของฉัน ครอบครัวไม่ได้อนุญาตให้ไปไหนมาไหนบ่อยนัก ดังนั้น ในค่ำคืนนี้ ที่ฉันมีโอกาสอยู่ตรงหน้า ฉันเลยไม่อยากที่จะปล่อยทุกๆ อย่างทิ้งให้สูญเปล่าเลยจริงๆ วันเกิดเพื่อนสนิทของฉัน ทำให้แม่อนุญาตให้ออกมาข้างนอกได้ ฉันขอแม่ค้างที่บ้านเพื่อน เลยทำให้สามารถกินดื่มได้อย่างเต็มที่ในบรรดาเพื่อนๆ ที่พอจะรู้จักกันมาบ้าง และพอเริ่มเมา เรื่องราวใต้สะดือก็ถูกนำมาสร้างเป็นเรื่องตลกขบขัน ที่ชวนเงี่ยน และสร้างเสียงหัวเราะ…

เรื่องเสียว หายคันรึยัง ผมอายุ 30 โสดหน้าตาพอใช้ได้สูง หุ่นล่ำๆ หน่อยเพราะชอบเล่นเวท ช่วงนี้ลาพักร้อนสองอาทิตย์กำลังวางเเผนว่าจะไปเที่ยวไหนดีพอดีแม่น้องอ้อมคนข้างบ้านพาแกมาฝากผมเลี้ยงดูไว้สัก 1 อาทิตย์ เพราะเเกต้องไปต่างจังหวัดและน้องอ้อมชอบเมารถจึงไม่อยากพาไปด้วย น้องอ้อมที่ว่านี้อายุน่าจะ 11 ขวบ ผมลังเลอยู่พักหนึ่งเพราะตั้งใจจะออกไปพักร้อนต่างจังหวัดอยู่ก่อนเเล้ว แต่เมื่อยังหาที่เที่ยวไม่ได้ เเละเเกฝากน้องอ้อมไว้อาทิตย์เดียว ผมลาพักร้อนสองอาทิตย์ ยังมีเวลา ผมเลยรับปากว่าจะเลี้ยงดูอย่างดี คุณน้าไม่ต้องห่วง คุณน้าเเกท่าทางโล่งใจที่ผมรับปากอย่างนั้น และผมก็จะไม่ให้คุณน้าต้องผิดหวัง น้องอ้อมน่ารักมาก ตัวเล็ก ตาโต ผิวขาว เป็นคนว่านอนสอนง่าย หลังจากคุณน้ากลับไปเเล้วผมก็ให้น้องอ้อมเล่นอยู่ที่ห้องรับเเขก นั่งดูหนังการ์ตูนเเละดูดโลลี่ป๊อบที่เเกนำมาด้วย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดแล้วก็จบ ไม่มีโรงแรมไม่เป็นไร จอดรถเย็ดได้ข้างทางไปเลย แค่ได้เห็นควยของเขาตอนที่ขอให้ส่งรูปให้ดู หัวใจของฉันก็พองโตแล้ว เรื่องเสียวที่เขาถามมาฉันตอบตกลงอย่างง่ายดายเลยทีเดียว เพราะว่าฉันโสดแล้วค่ะ จะไปเย็ดกับใครที่ไหนก็ได้ ในเมื่อประสบการณ์รักมันดิ่งลงเหว ก็ใช้ประสบการณ์เสียวดึงชีวิตตัวเองให้กลับขึ้นมาทันที ผู้ชายคนนี้เขาแทบจะไม่บอกตัวเองเลยว่าหน้าตาเป็นยังไง ส่งควยให้ แต่ว่าไม่ได้ส่งหน้าตาให้ดู แต่ทว่าเรื่องอย่างว่าฉันเองก็ไม่เห็นจำเป็นต้องรู้สึกอะไรเลย ถูกไหมล่ะ เพราะว่าหน้าตาไม่ได้จำเป็นต่อการเย็ดอีกแล้ว แฟนของฉันก็หน้าตาไม่ดี ยอมคบด้วยเพราะคิดว่าวันหนึ่งเขาจะนิสัยดี แต่เปล่าเลย เขาหน้าเหี้ยแล้วยังนิสัยเหี้ยอีก ผิดหวังกับความแย่และเลวร้ายซ้ำสอง แต่กับผู้ชายคนนี้ คงไม่มีอะไรเหี้ยแล้วละค่ะ เพราะว่าอย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่ ขึ้นชื่อว่า 56 ยังไงก็จุกอยู่แล้ว แต่แล้วความสิ้นหวังก็มาถึง เมื่อฉันไม่สามารถหาโรงแรมได้เลยในเวลานี้…

เรื่องเสียว เมาแล้วเย็ดเพื่อน ทุกคนเคยเย็ดเพื่อนตัวเองไหมครับ ? แน่นอนครับว่าส่วนน้อยมาก ๆ เลยทีเดียวที่จะมีประสบการณ์เสียวกับเพื่อนตัวเองแบบนี้ เพราะว่าคนเรานั้นพอมาอยู่ในจุดหนึ่งที่ศีลมันเสมอกันมาก ๆ แล้วก็เย็ดกันไม่ลงจริง ๆ ครับ ผมเข้าใจ แต่นั่นไม่รวมกับกรณีของผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเพราะความสนุกสนานเกินเหตุ แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นเพื่อนของผมเองก็ตามทีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง มันคือปาร์ตี้หลังจากเรียนจบของพวกเราสี่คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่นาน เราจะต้องแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย ดังนั้นแล้ว จึงเริ่มเก็บเงินตั้งแต่ต้นเทอม เพื่อที่จะมาเที่ยวกันหลังจากที่รับใบจบเรียบร้อยแล้วเพื่อยืนยันว่าจบแล้วจริง ๆ งานนี้มีผม ขอใช้ชีสมมุตินะครับ มายด์ พรีน และโด่ง…

เรื่องเสียว เพราะงีบหลับ เลยโดนจับควยยัดปาก ทุกๆ ครั้งที่ผมมาพักที่บ้านพักแห่งนี้ “น้องเจน” จะเป็นพนักงานคนเดียวที่เฝ้าตอนกลางคืนเสมอ เพราะว่าที่นี่มีเธอเป็นพนักงานคนเดียว ส่วนกลางวันมันจะเป็นส่วนของธุรกิจครอบครัว เลยทำให้ผทมเจอเธอบ่อยๆ ในการมาพักแล้วก็ได้คุยพูดจาหยอกล้อกับเธอไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นก็ทำให้เราเริ่มสนิทกันจนบางครั้งเหมือนเราจะชอบกันเสียด้วยซ้ำ เพราะว่าบ่อยครั้งที่ผมมาพักแล้วเห็นเธอฟุบหลับที่โต๊ะต้อนรับ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะว่าเธอไม่มีเวลาในตอนกลางวันเลย ใช้ชีวิตอยู่เหมือนต่างประเทศแบบนี้ จะแอบหลับก็ไม่แปลกหรอก แต่ผมก็เลยเย้าๆ เธอไป “ครั้งหน้าถ้านอนหลับอ้าปากแบบนี้…จะเอาของดียัดปากนะ” “งั้นหนูจะนอนอ้าปากรอแบบกว้างๆ นะคะ” ถ้าไม่ใช่คนที่ชอบกัน คงจะไม่พูดคำนี้ออกมาแน่นอน มันทำให้ผมเองก็เริ่มมีใจให้เธอแล้ว จากตอนแรกมาพักที่นี่เพราะว่ามันส่วนตัวเพราะว่ามีห้องไม่กี่ห้อง แล้วก็ราคาไม่แพงด้วย แต่หลังจากที่ได้รู้จักน้องเจนผมก็รู้ได้เลยว่าผมนั้นอยากจะมาที่นี่เพราะว่าน้องเจนล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงงาน กับพี่ยามควยใหญ่ วินาทีแรกที่ฉันได้เห็นควยของพี่ยาม ฉันถึงกับตาโต ทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนที่เขาเข้ามาพัวพันจีบฉัน ก็ชอบเย้าหยอกกันว่าควยใหญ่นักหนา ฉันเลยคิดว่า ในเวลาที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น อย่างน้อยก็คงไม่เล็กไปเสียทำให้ฉันนั้นไม่อยากที่จะโดนเย็ดก็พอแล้ว จริงๆ แค่ผ่านมาตรฐานชายไทยก็พอแล้ว แต่การที่ฉันได้เห็นควยของเขาในวันนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยทันทีว่า ชายไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริงๆ ฉันจ้องมองลำควยของเขาที่โผล่พ้นขอบกางเกงขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือไปจับ เพียงแค่สัมผัสเสียงครางของพี่เขาก็ดังขึ้นมาแล้ว ลำควยสีเข้ม คล้ำ อวบอิ่ม หัวควยถอกบานสีม่วงคล้ำเล็กๆ รอบๆ ลำควยมีเส้นเลือดรายล้อม มันยิ่งทำให้ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมอย่างบอกไม่ถูก ค่ำคืนนี้ที่หลังโรงงานแห่งนี้ มีเพียงเขาคนเดียวที่เฝ้าอยู่จุดนี้…