ยอมเอาตัวแลกเกรด แต่โดนครูควยใหญ่เย็ดจนติดใจ

e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b8ade0b8b2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b981e0b8a5e0b881e0b980e0b881e0b8a3e0b894 e0b981e0b895e0b988e0b982e0b894e0b899 64fbf79d3f42e

เรื่องเสียว ยอมเอาตัวแลกเกรด แต่โดนครูควยใหญ่เย็ดจนติดใจ

เธอเอนกายอยู่ตรงโซฟาในห้องพักครูตอนเย็น ที่เวลานี้ทุกๆ คนต่างกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือแค่เพียงเขาและลูกศิษย์คนสวย ที่ยอมเข้ามาหาตามที่ตัวเองยื่นข้อเสนอไปว่า เกรดในเทอมนี้มันน้อยจนอาจจะทำให้เธอนั้นซ้ำชั้นได้เลย และเรียนจบช้ากว่าเพื่อน ถ้าไม่อยากที่จะเป็นอย่างนั้น ก็แค่ลองมายอมเป็นเมียเขาสักครั้ง เขาเองก็จะช่วยทุกๆ อย่างที่เธอต้องการ

อำนาจมันอยู่ในมือ มีหรือที่เธอนั้นจะสามารถปฏิเสธได้ อนาคตของเธอสำคัญกว่าการโดนเย็ดแค่ครั้งเดียวเสียอีก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นมานั่งอยู่ตรงโซฟาตัวนี้ เสื้อนักเรียนถูกปลดกระดุมออกจนหมด ก่อนที่กระโปรงจะถูกเลิกขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง สองขายกขึ้นมาแยกออก เผยให้เห็นหีสวยของเธอที่ไม่มีชั้นในปิดบังเอาไว้แล้ว

ร่างกายสั่นระริก ตอนที่อาจารย์ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วนั่งลงตรงหน้าเธอ

ลึกๆ แล้วในสายตาของเธออาจารย์ก็เป็นคนที่ทั้งหล่อ และดูดีมากๆ ด้วย ไม่คิดเหมือนกันว่ามาถึงที่สุด คนเราก็ไม่อาจจะหลุดพ้นความเงี่ยนได้เลย ครูค่อยๆ เอื้อมมือมาจับนมของเธอ เขาบอกว่าชอบที่เธอนมใหญ่ กำเอาไว้ทั้งเต้า ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำ พร้อมๆ กับยื่นหน้าเข้ามาซุกไซ้ร่างกายของเธอ

ร่างกายของหญิงสาวสั่นระริกตอนที่ถูกอีกฝ่ายสัมผัส มันเป็นความรู้สึกที่บอกออกมาชัดเจนไม่ได้ ไม่รู้ว่ารู้สึกดีหรือเปล่า หรือว่าหลายๆ อย่างมันปะปนกันไปอย่างไม่อาจจะเปิดเผยออกมาเป็นคำพูดได้ เธอค่อยๆ ถูกเขาซุกไซ้ ไล่เรียวลิ้นลงมาตรงซอกคอ แล้วเริ่มออกแรงดูดคอของเธอเพื่อสร้างรอยแดงเอาไว้ วินาทีนั้นเธอเจ็บจี๊ด แต่กลับมีความรู้สึกดีแทรกซึมเข้ามาด้วย

ก่อนที่มืออีกข้างของครู จะค่อยๆ ลูบไล้ลงไปที่หน้าท้องราบเรียนของเธอ ซึ่งตอนนี้เริ่มกระเพื่อมไหวเพราะว่ามันเสียวซ่านไปหมด สัมผัสที่เกิดขึ้นมันสุดยอดจริงๆ จนกระทั่งเขาเลื่อนมือลงไปที่เนินหีใหญ่ของเธอ ลูบไล้อยู่อย่างนั้น พร้อมๆ กับปากที่เริ่มดูดคอเธอแรงขึ้น มือที่เริ่มจับนมของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอเริ่มอ่อนระทวยไปหมดแล้ว

ครู่เดียว เขาก็ยิ้มออกมา พร้อมกับค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ หีชมพูถูกลิ้นของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้หญิงสาวไม่อาจจะต่อต้านใดๆ ได้อีกแล้ว เธอส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหีทันที เพราะว่าทั้งลิ้นพลิ้วๆ ที่ตวัดผ่านไปมาตรงกลีบสวาทที่แสนสุขสมของเธอ พร้อมกับนิ้วมืออีกข้างหนึ่ง ที่ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอเวลานี้มันช่างทำให้รูสึกวิเศษเหลือเกิน

ครู่ต่อมาเขาก็ยืนขึ้น พร้อมกับถอดกางเกงของตัวเองออกช้าๆ เผยให้เห็นควยใหญ่ลำยาวที่แข็งขืนเป็นลำอยู่แล้ว เขาพูดแค่เพียงว่าลองทำเหมือนตอนที่ดูดไอศกรีมดูสิ ก่อนที่จะเอาควยมาจ่อที่ปากของเธอ ตอนแรกเธอสาบานว่าจะไม่ทำเด็ดขาด แต่ทันทีที่เห็นควยใหญ่ของครู ลำสวย หัวควยชมพูถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดแล้ว เธอเองต่างหากที่อดใจไม่ไหว อ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

เขาปล่อยตัวปล่อยใจ ให้เธอนั้นลิ้มรสลำควยของเขาจนอิ่มเอม แล้วจึงค่อยๆ ผลักให้เธอนอนลงไปอีกครั้ง ก่อนที่จะคร่อมร่างของเธอเอาไว้ระหว่างที่ก้าวขึ้นไปบนโซฟา เอาลำควยถูไถไปตามร่องหีของเธอ แล้วเริ่มจับมันยัดเข้าไปในรูหีที่แสนตอดควยนั้นทันที

เสียงครางของทั้งสองคนดังขึ้นในพร้อมๆ กัน เพราะคงสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่สุดในใจ

คนหนึ่งก็รูหีฟิตแน่น ตอดควยเหลือเกิน

อีกฝ่ายหนึ่งก็ควยใหญ่จนทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนเปิดบริสุทธิ์อีกครั้งหนึ่ง มันเลยทำให้ทั้งสองคนเริงร่าอยู่บนเวทีแห่งความเสียวซ่านได้อย่างง่ายดาย และเพียงโดนเย็ดไปครู่เดียว หญิงสาวที่ดูเหมือนจะไม่เต็มใจก็ปล่อยตัวปล่อยใจ ยอมให้ครูหนุ่มเย็ดหีเสียจนร่างกายแทบไม่เหลือเรี่ยวแรง

ใครจะรู้ล่ะ ว่าครูจะควยใหญ่ขนาดนี้

แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่าครูจะเย็ดเก่งขนาดนี้

พอรู้แล้วเธอเลยจัดการให้อีกฝ่ายกระทำต่อเธอจนเขาพึงพอใจ กระทั่งสิ่งที่เธอไม่คิดจะยอมใครก็กลายเป็นยอมเขา เธอยอมให้เขาเย็ดสดแตกในคารูหีของเธอไปเลยในเวลานี้ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงอยู่บนโซฟายาวนั้นอย่างหมดเรี่ยวแรง

หลังจากที่ครูเย็ดเธอเสร็จแล้ว เขาก็บอกว่าจะช่วยทุกๆ อย่างตามที่พูดเอาไว้

เธอที่อยากจะตอบแทนน้ำใจ เลยบอกว่า ให้เขานับวิชามา แล้วช่วยกี่วิชา เขาก็จะได้เย็ดเธอจำนวนครั้งเท่านั้นเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก๊อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว ห้องน้ำมีรู สอดควยเข้ามาเลย เดี๋ยวหนูจัดให้ กว่าที่จะรู้ว่าห้องน้ำที่นี่มันคือห้องน้ำรวมก็ตอนที่เดินเข้ามาแล้วเห็นโถฉี่ผู้ชายแล้วค่ะ ฉันเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำเพราะว่ามันไม่มีเวลาคิดแล้ว ปวดท้องอย่างหนักถึงขนาดที่ว่าถ้าเดินออกไปเพื่อเข้าห้องน้ำของอีกฝั่งมันก็น่าจะไม่ทันการณ์ สุดท้ายตอนที่ทิ้งตัวลงนั่งแล้วปลดปล่อยของเสียออกจากร่างกาย ฉันก็เพิ่งได้เห็นว่ามันมีอะไรอัดอยู่ที่ผนังห้องน้ำ พอเอื้อมมือไปดึงออกมากระดาษชำระหนึ่งก้อนก็หลุดลงมาช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ปรากฏรูโหว่ขนาดที่เกือบจะสอดมือเข้าไปได้เลยทีเดียว ฉันใจไม่ดีแล้ว แต่ตอนที่กำลังจัดการตัวเองเสร็จแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงขึ้นมาสวม – ฉันก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามายืนเยี่ยว แต่ว่าฉันไม่รู้ว่าที่นี่ สำหรับที่นี่…มันเป็นเรื่องปกติหรือเปล่า ที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่แบบนี้ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่อ่อนต่อโลก เรื่องเสียวผ่านมานับร้อย แต่ก็ไม่ได้คิดเลยว่าในห้องน้ำรวมแบบนี้มันจะเกิดขึ้นได้เหรอ จนกระทั่งผู้ชายคนนั้นก้มลงมามองฉันผ่านรูสอดนั้น และฉันก็รู้ชัดเจนเลยว่าเขานี่แหละที่จะมองเรื่องเสียวๆ ให้ฉันในวันนี้ เพราะว่าเขาหล่อจนฉันแทบจะไม่มีเหตุผลอะไรมาต้านเขาเอไว้ได้เลยจริงๆ ฉันยิ้มให้เขา พอเขาพยักหน้าเลิกคิ้วเชิงถามฉันก็พยักหน้าตอบทันที เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องทำความเข้าใจเยอะแยะอะไร…

เรื่องเสียว วางแผนมอมเหล้า ฟันพี่สาวเมีย ผมชื่อ ชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆกัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2 ห้อง…

เรื่องเสียว ให้พ่อผัวเย็ด เพราะสงสาร ฉันมีประสบการณ์ที่แสนดีมาเล่าให้ฟังค่ะ ฉันอยู่กินกับผัวในห้องเช่าเล็กๆ แห่งหนึ่งในห้องเช่านั้นมีพ่อผัวมาอยู่ด้วย ฉันอายุ 22 ปี ผัว 25 ปี พ่อผัว 57 ปีฉันมีรูปร่างอวบ นมโตๆ หีอูมๆ ถ้าใครได้เห็นหีฉันใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นเลยค่ะ เรา 3 คนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขค่ะ วันหนึ่งฉันเอาเสื้อผ้าไปสักฉันเหลือบกางเกงในฉันตรงเป้าหีมีคราบอะไรติดก็ไม่รู้คราบนั้นมีไม่ใช่ออกมาจากรูหีฉันแน่นอน ฉันก็แปลกใจและอยากรู้ว่ามันมาจากไหน วันหนึ่งฉันเลยถอดกางเกงในแล้วสังเกตุอย่างดีว่ามีอะไรติดบ้างแล้วใส่ไว้ในตระกล้าแล้วไปทำงาน พอกลับมาแล้วไปดูมันติดเหมือนเดิม ฉันเริ่มสงสัยพ่อผัวเลยสังเกตุพ่อผัวเป็นพิเศษ เวลาอยู่ด้วยกันเขาชอบมองนมฉัน ยิ่งนมฉันมันใหญ่อยู่แล้วแถมยังเวลาอยู่ในห้องไม่เคยใส่ชุดชั้นในกางเกงขาสั้นก็ไม่ชอบใส่ ชอบใส่แต่ชุดนอนบางๆ…

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก…

เรื่องเสียว เย็ดน้าตอนเมา เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อที่ผมอายุประมาณสัก 19 ปีได้ครับก็มีอยู่ว่าน้าพรเป็นเพื่อนกับแม่ผมเพราะเคยทำงานอยู่ด้วยกัน อายุน้อยกว่าแม่ผมก็หลายปีก็ประมาณ 40 ต้นๆ แต่ว่าดูสาวกว่าวัยซะอีก น้าพรจะมาค้างที่บ้านผมบ่อยมาก มีอยู่วันหนึ่งแม่ไปธุระที่ต่างจังหวัดผมอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นน้าพรมาหาแม่ผมก็อยู่ในสภาพที่เมามาด้วยแกบอกว่าทะเลาะกับผัวมา ก่อนมาก็ดื่มเบียร์มาพอสมควร ก็นั้งซ้อนวินมอตเอร์ไซค์มาจากที่ท่ารถก็ลุยฝนมาทั้งที่ตกหนักแน่หละ ไม่ได้เอาเสื่อผ้ามาสักชุด ผมก็เลยไปหยิบเสื้อกับผ้าถุงของแม่ มาให้น้าพรเปลี่ยน เพราะเปียกมาทั้งตัว แล้วกลัวเป็นหวัด แล้วน้าพรก็ใช้ไปให้ผมไปซื้อเบียร์มาให้อีก 6 ขวด น้าพรก็เขาไปเลี่ยนเสื้อกับผ้าถุงในห้องน้ำ ผมก็จะเดินไปบอกน้าพรระวังลื่นเพราะหน้าห้องน้ำที่บ้านผมฝนมันรั่ว แต่บังเอิญน้าพรปิดห้องน้ำไม่สนิททำให้ผมเห็นน้าพรกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าตอนนี้น้าพรเปลือยกายอาบน้ำ ก็เป็นว่าผิวของน้าพรขาวมากนมก็ใหญ่พอสมควรส่วนตรงหี ไม่ต้องพูดถึงหมอยดกอย่างมากผมแล้วตอนที่ถูสบู่ผมอยากเข้าไปช่วยถูจังเลยครับท่านผู้อ่าน ยิ่งเห็นน้าพรถูตรงเรียวขาและหีแล้ว อยากมากครับ เห็นเท่านี้ก็อยากเย็ดน้าพรแบบสุด…

เรื่องเสียว เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ เหตุเกิดที่สวนสาธารณะแถวรัชโยธิน ผมเคยไปมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร มาครั้งนี้เจอคนเดินตามแต่ผมไม่ชอบจนรำคาญครับก็เลยมีปากเสียงกันนิดหน่อย เกือบจะถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก็พอดีมีหนุ่มคนหนึ่งเิดินเข้ามาห้าม แสดงตัวเป็นตำรวจ คนที่เดินตามก็เลยถอยหนีออกไป ผมถามหนุ่มคนนี้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าเพราะเขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบ แล้วอยู่ สน.อะไร เข้าก็ตอบว่าจริงอยู่ สน.xxx มาตรวจสถานที่แบบนี้จะให้ใส่เครื่องแบบได้ไง เดี๋ยวคนก็แตกตื่นกันหมด ผมถามโน่นนี่นั่น จนมาคำถามเด็ดที่ผมถามเขาว่าแล้วเป็นหรือเปล่า เขาตอบว่าอยากรู้ก็ไปที่ห้องเขามั๊ย แค่นี้ผมก็รู้คำตอบไ้ด้แล้วแม้นเขาไม่พูดตรงๆ มีหรือที่ผมจะปฎิเสธเพิ่งมาสังเกตุหน้าเขาชัดๆ ว่าหน้าตาของเขาใช้ได้ครับ ขาวตี๋ หล่อน่ารัก เลยทีเีดียว ผมเดินตามเขาไปที่รถแล้วก็มายังห้องเขา ผมเห็นชุดตำรวจที่แขวนอยู่ และก็รูปถ่ายเขาในเครื่องแบบที่ถ่ายหน้า สน. ก็แสดงว่าเขาเป็นตำรวจจริงๆ…

เรื่องเสียว มาทะเลไม่ได้มาเที่ยว แต่มาเปลี่ยนที่เย็ด เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในเย็นวันแรก หลังจากที่ทั้งสองคนนั้นมาเที่ยวทะเล ที่พักราคาสูง มีบริเวณชายหาดส่วนตัว มีระเบียงที่ยื่นออกไปใกล้ทะเลสุดๆ ตอนกลางคืนสามารถนอนเล่นที่ระเบียงแล้วฟังเสียงเคลื่อนในระยะใกล้จนเหมือนสามารถสัมผัสฟองคลื่นได้เลยทีเดียวในเวลานี้ แสงตะวันในยามเย็นใกล้ลับขอบฟ้าเต็มทีแล้ว น้ำทะเลถูกฉายด้วยสีสันที่สวยงาม ในสายตาของชายหนุ่มนั้นตอนนี้สิ่งที่ส่วยกว่าแสงสะท้อนที่ผิวน้ำทะเลและเกลียวคลื่น ก็คือเส้นผมของหญิงสาวตรงหน้าที่สะท้อนระยับกับแสงพระอาทิตย์ยางอัสดง ริมฝีปากของเธออวบอิ่ม และแก้มตอบ นั่นเพราะว่าเธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำเกือบเท่าแขนกำลังถูกมือเรียวของหญิงสาวกำชักอยู่อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขานั่งอยู่สบายๆ ที่เตียงยาวตรงระเบียง สองเรียวขาสั่นระริกด้วยความเสียว หญิงสาวที่นั่งอยู่ปลายเตียง ระหว่างเรียวขาของเขาเองก็กำลังก้มลงมาดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเสียงดูดควยดังกว่าเสียงของคลื่นที่ซัดชายหาดในเวลานี้เสียอีก เขาค่อยๆ ชะโงกหน้าลงมามองเธอ ที่กำลังตั้งอกตั้งใจกระตุ้นความเสียวให้เขาด้วยการอมควย ในขณะที่มืออีกข้างก็เริ่มจับควยของเขารูดขึ้นลงไปตามความเสียวซ่านและความต้องการของเธอ เสียงครางของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปรอบๆ ความสุข…

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน จะเปลี่ยนผู้ชายแค่ไหนก็ได้ และไม่ว่าใครจะเข้ามา ถ้าหากหน้าตาอย่างน้อยพอไปวัดไปวาได้ เธอเองก็พร้อมที่จะน้อมรับคนๆ นั้นเข้ามาร่วมเตียงกับเธอแล้ว แต่ในคืนนั้น เธอได้เจอกับผู้ชายที่หล่อมากๆ คนหนึ่ง นามสมมติว่า ”เอ”…