ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก

e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b894e0b8b5e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b881e0b8b4e0b899e0b882e0b989e0b8b2 64fc0950758d9

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก

เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย

“ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง”

“พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง”

“แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก

“พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด

“ทุกอย่างเลยเหรอ”

“ค่ะ ทุกอย่าง”

“งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ แล้วเรื่องยาบ้าพวกนี้พี่จะแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น” เป็นไปตามที่คิดว่าพี่เขาจะต้องขอมีอะไรกับเรา เพราะตั้งแต่ที่เจอกันพี่เขามักจะมองหน้าอกเราตลอด

“…”

“ว่าไง น้องจะได้ไม่ต้องติดคุกนะ”

“ค่ะ เอาแบบนั้นก็ได้ พี่จะไม่บอกใครจริง ๆ ใช่ไหม”

“ถ้าน้องทำให้พี่พอใจ” รอยยิ้มของคนตรงหน้ามันทำให้เรารู้สึกกลัว แต่ถึงจะกลัวอย่างไรเราก็มองไม่เห็นทางว่าจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์แบบนี้ยังไง นอกจากยอมให้พี่เขาได้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ เราเดินตามพี่เขาไปขึ้นรถบริเวณโดยรอบตรงนี้เรียกได้ว่าเงียบมาก อาจจะด้วยเพราะตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว จึงไม่ค่อยมีคนสัญจรผ่านเส้นทางนี้ พอเข้ามาในรถเราก็เห็นพี่เขาถอดเสื้อออกรออยู่ก่อนแล้ว

“ถอดเสื้อผ้าสิ จะได้ไม่เสียเวลา” เราหยุดนิ่งทำใจอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกตามคำบอกของพี่เขา และในระหว่างที่กำลังถอดเสื้อผ้าอยู่นั้น ก็มีสายตาที่หื่นกระหายรออยู่ เราได้ยินเสียงพี่เขากลืนน้ำลายดังอึกหนึ่ง

“นมสวยมากนะ เคยโดนเอาหรือยัง” เขาเอื้อมมือมาบีบที่นมเรา นิ้วของพี่เขาก็เขี่ยหัวนมเราไปพร้อมกับคำถาม

“ก็เคยแล้วค่ะ”

“เหรอ กับใครอะ”

“แฟนค่ะ” ไม่รู้ว่าจะถามอะไรมากมาย เอาให้จบ ๆ แล้วก็ไปไม่ได้หรือทำไมต้องถามให้เรารู้สึกผิดต่อแฟนก็ไม่รู้

“อืม แล้วจะบอกไหมว่าโดนพี่เอา”

“ไม่ค่ะ พี่คะจะเอาก็เอาเลยได้ไหมคะ คือหนู…”

“เงี่ยนแล้วเหรอ โดนบีบนมกับโดนเขี่ยหัวนมแค่นี้ นี่ถ้าโดนควยพี่ไปไม่ลืมควยของแฟนน้องไปเลยเหรอ” พี่เขายังคงพูดจาโอ้วอวดไม่หยุดจนเรานึกหงุดหงิดในใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากนอนนิ่ง ๆ ให้พี่เขาทำตามความต้องการของตัวเองให้มันจบ ๆ ไป

“อ้าขาสิ พี่จะดูหอยน้องสักหน่อย สวย ๆ แบบนี้คงโดนแฟนเย็ดจนหีดำเลยสิท่า”

“อ้ะ” มือขนาดนี้แล้วจะมองเห็นได้ยังไง พี่เขาจับเขาเราอ้าออก ก่อนจะสอดตัวลงที่ด้านล่าง และเพราะด้วยความคับของตัวรถ ทำให้พี่เขาไม่สามารถลงไปได้

“ไปด้านหลังไปน้อง ตรงนี้พี่ดูหอยน้องไม่ได้” พี่เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่หงุดหงิดเต็มที เราถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะหยิบชุดขึ้นมาใส่ แต่ก็โดนพี่เขาห้ามไว้เสียก่อน

“ไปหลังรถก็อยู่แค่นี้ จะใส่เสื้อผ้าไปทำไม”

ปัง!! เราปิดประตูรถก่อนจะไปนั่งที่เบาะหลัง โดยมีพี่เขาตามมาในสภาพที่เหลือเพียงกางเกงในตัวเดียว ซึ่งต่างจากเราที่ไม่เหลืออะไรปกปิดร่างกาย

“ไหนดูสิ โดนเย็ดบ่อยหรือเปล่า” เราโดนเขาจับอ้าขาอีกครั้ง คราวนี้ไม่มีอุปสรรคในเรื่องของสถานที่อีกแล้ว แต่ความมืดมันยังมีอยู่ จากตอนแรกที่เราสงสัยและเราก็ได้รู้เมื่อเขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูป

“อ้ะ พี่คะถ่ายทำไม”

“ก็มันมืดนี่ เอาน่ะพี่ไม่เอาให้ใครดูหรอก แค่จะเก็บไว้เป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งเคยเย็ดกับน้อง หีสวยใช้ได้นะ” โทรศัพท์ถูกโยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ก่อนที่พี่เขาจะก้มหน้ามาเลียที่หอยของเรา ลิ้นสาก ๆ ของใครคนหนึ่งที่เพิ่งรู้จักกันกำลังเลียไปทั่ว จนเอวของเราดิ้นพล่านด้วยความเสียว ถึงจะเป็นการเสียตัวเพื่อความอยู่รอด แต่พอมาโดนเลียหอยแบบนี้มันก็ทำให้เราเสียวเอามาก ๆ

“อ้ะ อ้ะ”

“เสียวละสิ โดนลิ้นแค่นี้น้ำหีนี่แฉะเชียวนะ ซู๊ดด” เสียงพี่เขาซดน้ำที่ไหลออกมาจากรูหอยเสียงดังจนเราได้ยินไปด้วย เขาดูดดื่มราวกับว่ามันอร่อยนักหนาถึงได้ดูดเลียดูดกินไม่ยั้ง

“อ๊า..ส์ เสียวจัง..ง”

“เอวดีมากหนู ไหนลองมาขย่มควยให้พี่ดูหน่อยสิ” พี่เขาเลื่อนกายไปนั่งลงข้าง ๆ แล้วจับตัวเราไปให้นั่งคร่อมที่ตัก ปลายหัวควยถูกจ่อมาที่รูหอยก่อนที่เราจะค่อย ๆ ทิ้งน้ำหนักตัวลงกดควยให้เข้ามาในหอย

“ซี๊ดดด เซ็กซี่มากน้อง อู้ยยย รัดควยดีจัง” พอเข้ามาจนมิดได้คำพูดต่าง ๆ นานาของพี่เขาก็พร่ำออกมาไม่หยุด แฟนเรายังไม่เคยชมว่าเราเซ็กซี่เลย พี่เขาที่เพิ่งจะเจอเรากลับชมเราแทนเสียอย่างนั้น

“อื้ออ พี่คะ อ้ะ อ้ะ” มือหนาจับเช้าที่เอวของเราให้ขยับขึ้นลง นำพาจังหวะให้จนเราเริ่มที่จะคุ้นเคยกับควยที่อยู่ในกาย พอเริ่มขยับเองได้แล้วพี่เขาก็เปลี่ยนจากจับเอวมาเล่นกับนมเราต่อ

“โอ้ววว นมทั้งใหญ่ทั้งนุ่ม หีก็ตอดควยไม่หยุด อิจฉาแฟนน้องจริง ๆ ที่ได้เย็ดน้อง อู้ยยย”

“อ้ะ ต..ตอนนี้ควยของพี่ก็เสียบหอยหนูอยู่นะ” เราขย่มแรง ๆ พร้อมกับควงเอวเป็นวงกลมทำแบบนั้นสลับกันไปมา ไหน ๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้วก็ต้องเสียวให้ถึงใจ

“โอ้ววว พูดถูกใจแบบนี้ก็เอาน้ำควยไปเลยแล้วกัน อ๊าส์!!”

“อ๊าส์!! พี่ขาน้ำควยของพี่พุ่งมาในหอยหนูแล้ว อร้ายยย!!” พอโดนพี่เขาฉีดน้ำควยเข้าใส่มันทำให้เราเสร็จไปพร้อม ๆ กันกับพี่เขาจนได้ เราเอียงตัวไปซบที่ไหลของพี่เขา เนื่องจากตอนนี้เรายังนั่งให้พี่เขาเสียบควยเข้ามาในหอยเราอยู่ แต่นั่งได้ไม่นานพี่เขาก็จับเราไปจูบแลกลิ้น ก่อนจะเริ่มกระแทกเอวขึ้นสวนจนเราเกิดอารมณ์เสียวขึ้นมาอีกครั้ง

“อื้ออ พี่คะ อ้ะอ้ะ เสียวจัง อื้ออ”

“ซี๊ดดดด อย่าทำตัวร่านควยเดี๋ยวน้องไม่ได้กลับไปหาแฟน โอ้ววว” คำพูดของพี่เขามันทำให้เรากลัวอีกจนได้ แต่ยังไม่ทันจะได้โต้กลับเราก็ได้แต่ร้องเสียวอ้าปากเรียกหาแต่พี่เขาแทน เราโดนพี่เขาเย็ดสดแตกในอยู่แบบนั้นไปสามสี่น้ำ ก่อนที่พี่เขาจะปล่อยเรากลับไป ส่วนเรื่องยาบ้าที่อยู่ใต้เบาะรถเราก่อนหน้านี้พี่เขาก็เอาไปด้วยแล้ว ส่วนเราก็ขาสั่นกลับห้องพักไป แต่พอไปถึงห้องก็ดันโดนแฟนจัดหนักเสียอีก ดีนะคะที่มันมืดแฟนเลยไม่รู้ว่าเราเพิ่งโดนควยของคนอื่นเสียบมา

Recommendations

เรื่องเสียว วินมอเตอร์ไซค์พาเข้าทางลัดไปเย็ด เมื่อเดือนที่แล้ว เขาใหญ่มีงานเทศกาลดนตรี ต่อให้ไม่พูดชื่อใครๆ ก็น่าจะรู้ และเรื่องเสียวของเธอก็เกิดขึ้นที่นี่แหละ นอกจากที่จะได้เจอศิลปินคนโปรดแล้ว ฉันก็ยังได้เจอกับผู้ชายคนโปรดแบบบังเอิญด้วย เอาจริงๆ ฉันไม่คิดเลยว่าการมาคอนเสิร์ตมันจะเจอเรื่องเสียวได้เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ความจริงหลายๆ คนก็อาจจะเจอกับมันก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ ฉันมาเที่ยวคนเดียว เปิดห้องพักราคาที่ปรับขึ้นเหมือนขูดรีดเลือดเนื้อนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะค่อยๆ หารถมอเตอร์ไซค์ที่จะไปรับส่งงานคอนเสิร์ต รถเยอะแบบนี้ไม่ได้อยากจะเอารถไปคนเดียวเลยจริงๆ จนได้ติดต่อกับพี่มอเตอร์ไซค์คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่ประกาศรับงานในกลุ่ม พอฉันเข้าไปส่องดูก็พบว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน เลยเอาคนนี้แหละ…ใช่ค่ะ ฉันเลือกจากความหล่อล้วนๆ เลยจริงๆ วันแรกที่ฉันให้เขามารับ เพราะว่ากะเวลาผิด เลยกลายเป็นว่าเขาต้องนั่งรอฉันหลายสิบนาทีเลย แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ตามไปสารภาพรักกับเพื่อน แต่ดันเห็นเพื่อนแอบเย็ดกับคุณครูจนเสียวตาม เจ เด็กหนุ่มหน้าตาพอใช้ได้ เรียนอยู่ที่วิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง เขาหลงรักเพื่อนร่วมสายชั้นอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับเต็มไปด้วยเสน่ห์ และโดดเด่น เขาเองนั้นแทบจะไม่มีสารถกล้าเข้าไปหาเธอเลยเดียว การแอบรักแอบชอบมันก็เป็นจินตนาการที่ชัดเจนพออยู่แล้ว แต่ที่สำคัญ…อีกแค่สองเดือน ทั้งคู่ก็จะเรียนจบแล้ว การได้เจอกันในช่วงเวลาที่เหลือทำให้เขานั้นช่างใจอยู่เสมอ ว่าเขาอยากจะบอกรักกับเธอหรือเปล่า หรือจะยอมเก็บเธอไว้ในเรื่องเสียวยามจินตนาการตอนชักว่าว ว่าเธอยืนอยู่ตรงหน้าเหมือนเคย อมควยให้เขาเหมือนเดิม แล้วนอนให้เขาเย็ดหี ในตอนนี้เธอมีตัวตนเพียงเท่านั้น เพราะว่าทุกๆ บทสนทนาที่เกิดขึ้น มันไม่ได้แฝงความหมายหรือความรู้สึกใดๆ เอาไว้เลย ทุกอย่างมันมีแต่คำว่าเพื่อนเต็มไปหมด แต่ยิ่งเวลาเหลือน้อยเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งอยากที่จะบอกรักเธอมากขึ้น นั่นจึงทำให้ในเย็นวันศุกร์นี้ เขารู้ว่าเธอนั้นจะทำงานอยู่ที่โรงเรียนจบดึก เพราะว่าวิจัยเล่มของเธอซึ่งเป็นโครงงานจบนั้นยังไม่เสร็จดี…

เรื่องเสียว เมียผมโดนข้างบ้านพาพวกลงแขก 7 ต่อ 1 เมียผมจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง อายุ 27 ปี ส่วนผมแก่กว่าเมีย 3 ปี เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนปลายปี 2519 ผมเองทำงาน รับราชการ ตอนนั้นเมียผมก็ไม่ได้ทำงานอะไร เพราะต้องดูแลลูกคนแรกอายุสัก 2-3 ขวบ เราสองคนไปซื้อบ้านแถวย่านฝั่งธนฯ ชีวิตก็ปกติดี ส่วนเรื่องบนเตียงก็มีความสุขดี เมียผมนิสัยค่อนข้างขี้อาย ยิ้มเก่ง แต่เรื่องเซ็กส์ค่อนข้างจะจุดติดง่าย บางครั้ง นั่งดูโทรทัศน์ด้วยกัน ผมเอามือไปขยำเนินเธอเล่น เธอเองก็จะมีอารมณ์แล้ว…

เรื่องเสียว เด็กส่งแก๊ส เย็ดลูกสาวคนเล็กร้านข้าว ช่วยไม่ได้นี่ ควยมันใหญ่ชวนเงี่ยนนี่นา ผมเป็นแค่พนักงานส่งแก๊สจนๆ คนหนึ่ง ที่ต้องทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ ไม่คิดหรอกว่าชีวิตนี้จะมีสาวๆ มาสนใจหรือว่าหมายปอง นั่นเพราะว่าความเป็นคนหน้าตาบ้านๆ ถึงไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้สะอาดสะอ้านอะไร ผิวเกรียมแดด ทุกๆ อย่างมันบอกผมว่าชีวิตนี้คงจะไม่มีใครเอาผมหรอก จนกระทั่งผมได้เจอกับลูกสาวของร้านข้าว อาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เธอชอบแซวผมเวลาที่ผมมาส่งแก๊ส แล้วกลายเป็นว่าอยู่ดีๆ เราก็เกิดความสนิทสนมกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอบอกผมว่า ครั้งหนึ่งที่ผมเดินยกแก๊สขึ้นไปข้างบน แล้วเธอมองตาม กางเกงผมขาดพอดี เธอเห็นควยผมลอดออกมาทางรูของกางเกง เลยรู้สึกว่า เธอไม่ควรมองคนแต่ภายนอก เพราะว่าของดีมันอยู่ข้างใน เธอพูดแบบไม่สะทกสะท้านอะไร…

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ทำเอง…ครั้งแรกของพิงค์ค่ะ สวัสดีค่ะ เรื่องของพิงค์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง พิ้งค์อยู่คอนโดแถวสุขุมวิทกับพ่อแม่ โดยชั้นที่พิ้งค์อยู่จะแบ่งเป็น สองห้อง คือห้องทางซ้ายกับห้องทางขวา (เป็นห้องชุด) ห้องตรงข้ามกับห้องพิ้งค์เป็นห้องของเพื่อนพ่อที่สนิทกันมาก ครอบครัวของเพื่อนพ่อก็อยู่กัน 3 คนเหมือนกัน คือพ่อแม่และลูกชายชื่อพี่เป้ อายุห่างจากพิ้งค์ 6 ปี พิ้งค์กับพี่เป้สนิทกันมาก เมื่อก่อนแม่จะเป็นคนขับรถไปส่งพิ้งค์ไปเรียน แต่พอพี่เป้ขับรถ พี่เป้จึงมีหน้าที่ขับรถไปรับส่งพิ้งค์ เพราะโรงเรียนพิ้งค์อยู่ ติดกับมหาลัยพี่เขา พ่อแม่ของพิ้งค์กับพ่อแม่ของพี่เป้ทำธุรกิจร่วมกัน ช่วงปิดเทอมใหญ่ปีที่แล้ว พ่อแม่ของพิ้งค์มีธุรกิจ ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ โดยพ่อแม่ของพี่เป้ก็ต้องไปด้วย เลยถือโอกาสเที่ยวต่อด้วย ตอนแรกพิ้งค์กับพี่เป้จะไปด้วย…

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ ต้องมีเสียว เมื่อเจ้านายไม่ให้พักร้อน เลยต้องอ้อนจนโดนเย็ดน้ำแตกคารู จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดดดด…..แบบนี้สิครับ ถึงจะคุ้มค่าวันลาพักร้อนหน่อย อูยยยย….ดูดเลย” วินครางออกมาอย่างสุขสม ขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทำงานประจำตำแหน่งหัวหน้าของเขา สองขาแยกออก ในขณะที่ตรงหน้านั้นมีหญิงสาวคนหนึ่ง กำลังนั่งคุกเข่าแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้เขาอย่างดูดดื่ม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ เขากดหัวเธอลงไปอีก “ลึกๆ เลยครับ ซี๊ดดดดดด….อาห์” ริน อ้าปากกว้างมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้สามารถอมควยหัวหน้าลงไปได้ลึกขึ้น ควยใหญ่ของเขายาวกว่าเจ็ดนิ้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวอยากลองสวิงกิ้ง เลยยอมให้แฟนพาเพื่อนมารุมเย็ดคาห้อง เสียวหีใจแทบขาด ทั้งสองตกลงกันแล้ว ว่าความเสียวซ่านตอนที่เย็ดกันมันเริ่มน้อยลงไป อยากลองมีประสบการณ์ใหม่ๆ ดูบ้าง เพราะว่าเขาและเธอยังเป็นวัยรุ่น มีเวลาให้ทดลองเรื่องเสียวต่างๆ อีกมากมาย ก่อนที่จะตัดสินใจว่าอยากจะหาใครสักคนเข้ามาร่วมด้วยแล้วสวิงกิ้งกันดู แฟนของเธอจึงตัดสินใจที่จะชวนเพื่อนของเขามาลองร่วมวงด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเพื่อนคนนี้คือคนที่แย่งเขาจีบกับเธอ เขาตอบรับทันที เพราะว่าอยากจะเย็ดหีของแฟนเพื่อนคนนี้มานานแล้วเหมือนกัน ทั้งสามนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เปรี้ยว แคน และ พีทที่ถูกเชิญมาเข้ามาในห้องพักก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด พีทคงจะเป็นคนที่ตื่นเต้นที่สุดในเวลานี้เพราะจู่ๆ ก็จะได้เย็ดหีสาวที่ใฝ่ฝันมานานแล้ว ในตอนนั้นเองแดนก็ลากพีทมายืนอยู่ตรงหน้าเปรี้ยว ให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของทั้งสองคนที่ทำเอาเธอตาโต ไม่ว่าจะหันมองซ้ายหรือขวาก็ช่างเป็นควยที่น่าอมทั้งนั้นเลย แล้ววันนี้ควยใหญ่ยาวทั้งสองดุ้นนี้กำลังจะรุมเย็ดหีเธองั้นเหรอ ? วิเศษที่สุดเลย แจ๊ะ…

เรื่องเสียว เมื่อดิฉันถูกข่มขืน ดิฉันอายุ 28 ทำงานราชการ อยู่ในจังหวัดนครปฐม เดินทางไปทำงานโดยรถยนต์ส่วนตัว และงานในหน้าที่ของดิฉันต้องติดต่อกับผู้คนเป็นจำนวนมาก แต่บางวันก็นั่งทำงานเคลียเอกสารในสำนักงาน ดิฉันมีสามีแล้วค่ะ มีลูกสาว 1 คน เรื่องเซ็กก็ธรรมดาไม่โลดโผนหรือแหวกแนวอะไรค่ะ ตั้งแต่แต่งงานมาจนมีลูกก็ปกติธรรมดา แต่ดิฉันก็ไม่ได้นึกเบื่อนะค่ะ อยากก็ไม่อยาก คือเฉยๆ ถ้าสามีจะร่วมก็ไม่มีปัญหา ร่วมได้ เสร็จแล้วก็นอน ไม่มีการเบิ้ลค่ะ ทุกวันที่ไปทำงาน เมื่อถึงเวลาก็ขับรถออกไปพบประชาชน เพื่อแนะนำเรื่องราวต่างตามที่เขาจะมาติดต่อราชการแล้วยังไม่เคลียร์ ดิฉันก็ต้องออกไปพบที่บ้าน เพื่อเคลียร์ปัญหาทางราชการให้เรียบร้อยเรื่องมาเกิดตอนปลายเดือนเมษายน นี้เองคะ ดิฉันก็ขับรถออกไปพบประชาชนเหมือนปกติทีทำเป็นประจำ วันที่เกิดเรื่องนั้น…