ยอมเสียตัวเพื่อผัวสุดที่รัก

e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b897 65d67775e9b77

เรื่องเสียว ยอมเสียตัวเพื่อผัวสุดที่รัก

“คุณตำรวจขา…ให้หนูทำทุกอย่างก็ได้ค่ะ แต่ว่าปล่อยผัวหนูเถอะนะคะ หนูขอร้องค่ะ” มะนาวไม่คิดเลยว่าคำเว้าวอนของเธอในวันนี้ จะกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมาได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วเธอเองก็ต้องยอมอยู่ดี เพราะว่าชีวิตของเธอมันไม่ได้มีทางเลือกอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว ชีวิตของเธอมันไม่ได้สวยหรู ซ้ำชายอันเป็นที่รักของเธอเองก็กลับเป็นคนที่ไม่เอาอ่าวอะไรเลยสักอย่าง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอจึงยอมคบ และยอมที่จะทำทุกๆ อย่าง ยอมทุกๆ อย่าง ยอมรับกระทั่งการที่เขาเสพยา จนวันนี้ที่เขาโดนตำรวจรวบเพราะว่าเจอยา แม้ว่ามันจะเป็นปริมาณแค่เพียงเสพเท่านั้นเองก็ตามที

สายตาของนายตำรวจหนุ่มมองสำรวจดูร่างกายของเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า เสื้อไหพรมถักแบบรัดรูปเอวลอยสีหวาน รัดที่นมของเธอจนมองดูเห็นร่องนม ซ้ำนมใหญ่ที่คับแน่นจนแทบปริก็ทำให้เขานั้นกลืนน้ำลายลงคอไปหลายอึกอยู่เหมือนกันก่อนที่จะเผยรอยยิ้มแปลกๆ ขึ้นมาพร้อมกับมองไปยังเธอที่ยังคงพยายามส่งสายตาเว้าวอนอยู่อย่างนั้น

“ทุกอย่างจริงๆ เหรอ ?” คำพูด น้ำเสียงและสายตาของเขานั้นบ่งบอกได้ชัดเจนแล้วว่าเวลานี้เขาต้องการอะไร แม้ว่าสุดท้ายแล้วเธออาจะไม่ได้สมยอมมากนัก แต่เพื่อการแลกเปลี่ยนอันคุ้มค่าเธอจึงพยักหน้าแล้วรับคำ

“ค่ะ…ทุกอย่างเลยค่ะ” นั่นจึงทำให้สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นเธอนั่นเองที่ต้องเดินตามเขาเข้าไปที่หลังอาคาร มีห้องน้ำที่สร้างแยกอยู่ เขาเดินนำเข้าไปแล้วกวักมือ ทันทีที่เธอเดินเข้าไปเขาก็ถอดกางเกงของตัวเองเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้เหมือนกับว่าอารมณ์ความเงี่ยนของเขามันจะมีตั้งแต่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรแล้วนั่นเอง

เธอมองดูลำควยของเขาที่ค่อยๆ ขยายลำควยขึ้นมาจนกระทั่งมันแข็งเต็มที่…ควยใหญ่กว่าผัวตัวเองด้วยซ้ำ

เธอเอื้อมมือไปจับควยแข็งของเขาแล้วเริ่มรูดชัก เขากระดกควยสู้มือของเธอตามความเสียวที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่ยิ่งได้สัมผัสควยของเขา ได้กลิ่นควยของเขา มันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ลืมไปเลยว่าเธอมาที่นี่เพื่อแลกกับอะไร เหมือนเป็นการเปลี่ยนรสชาติเสียมากกว่า และเธอเองก็ไม่ได้ขัดขืนเลย เมื่อเขานั้นกดหัวของเธอลงไป เธออ้าปากดูดควยของเขาทันทีจนได้ยินเสียงครางของเขานั้นดังอยู่ใกล้ๆ และเมื่ออีกฝ่ายปล่อยตัวเองไปตามความเสียวแล้ว พฤติกรรมดิบของเขาก็ปรากฏขึ้นมา เมื่อเขานั้นเริ่มจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าควยเข้ามาจนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ออก สุดท้ายเธอเองก็สำลักแล้วกระชากหน้าตัวเองออกมา

ควยใหญ่อะไรขนาดนั้นกันนะ…ใหญ่ไม่พอ กลับยาวเสียด้วย

เธอถึงกับเขินเมื่อได้เห็นลำควยของเขาที่ปรากฏอยู่ตรงหน้า

“ถอดกางเกงออกสิ” เขาพูดขึ้น

เธอมีทางเลือกไหนอีกเหรอ ไม่มีหรอก นั่นจึงทำให้เธอเลี่ยงไม่ได้ที่จะถอดกางเกงของเธอลงไป เขาไม่ได้รีรอให้เธอนั้นตระเตรียมอะไรเลย กลับพลิกตัวของเธอหันหน้าเข้าหาผนังแล้วผลักเธอเข้าไปแนบชิดกระชากกางเกงของเธอลงไปจนถึงข้อเท้าราวกับว่าเธอเป็นผู้ต้องหา

เขาดึงสะโพกของเธอออกไป โดยความเคยชิน หญิงสาวนั้นยกสะโพกขึ้นมาทันที ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขานั้นเอาลำควยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเปรอะเลอะเต็มหัวควยถูไถไปตามร่องก้อนของเธอก่อนที่จะสอดใส่มันเข้ามาในรูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…บะ เบาๆ หน่อยได้ไหมคะ อื๊อออ…ซี๊ดดด”

“ก็เสียวไม่ใช่เหรอ” เขาพูดออกมาโดยไม่ได้สนใจท่าทีของเธอเลยในตอนนี้ ลำควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวนั้นถูกรูหีของเธอตอดควยของเขาเอาไว้แน่นก่อนที่เขาจะจับเอวของเธอกระชับไว้แล้วกระแทกควยเข้าไปทางด้านหลัง เน้นจังหวะจนเกิดเสียงกระทบกันของร่างกายคนทั้งคู่แล้วพาดมือเข้ากับก้นของเธอจนเกิดเสียงดังสนั่นระคนไปกับเสียงครางของทั้งสองคน

เธอเกร็งไปหมดในตอนนั้น ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ ก็ไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน ทั้งๆ ที่คิดว่าผัวตัวเองก็ควยใหญ่เอาเรื่องแล้วพอมาเจอของใหญ่กว่าตอนนี้สิ่งที่เธอรู้สึกคือทั้งเสียง ทั้งเจ็บ…แต่มันก็ทำให้เธอเคลิบเคลิ้มเมื่อเขานั้นเริ่มเปลี่ยนจังหวะจะโคนไปเรื่อยๆ ทั้งเร็ว ทั้งแรง ทั้งช้าเนิบนาบกระตุ้นความกระสั่นของเธอจนต้องขยับสะโพกโยกเข้าออกกับควยของเขาด้วยตัวเองจนอีกฝ่ายหัวเราะขึ้นมา

“อดไม่ไหวแล้วสินะครับ…เดี๋ยวจัดให้” เขาค่อยๆ ดันตัวเองเข้าประชิดกับเธอมากขึ้น แล้วสอดมือเข้ามาที่ข้างลำตัว สอดอ้อมมาเกาะที่ไหล่ของเธอจากทางด้านหน้าก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหระ กระเด้ารูหีของเธอทั้งๆ ที่ตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังห้องน้ำแล้ว

หายใจไม่ทัน แต่ก็เสียวหีจนไม่อยากให้เข้าหยุด คนข้างหลังสอดหน้ามาซบที่ไหล่ของเธอ เสียงครางดังลั่นขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย จนสุดท้ายแล้วเปลี่ยนเป็นเสียงคำรามร้องลั่นเมื่อลำควยของเขากระแทกตอกเข้ามามิดด้ามแล้วย้ำ ซ้ำอยู่แอย่างนั้น ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของเธอแล้วเกร็งตัวรีดเร้นเค้นมันออกมาจนกระทั่งหยดสุดท้าย

เพื่อผัวของเธอที่โดนจับ เธอต่อต้านหรือว่าขัดขืนไม่ได้ เพราะว่าเธอบอกกับเขาเองว่าจะทำอะไรกับเธอก็ได้ แม้ว่ามันจะเป็นการโดนจับเย็ดสดแตกในก็ตามที เขาค่อยๆ คลายร่างกายออกไปจากเธอช้าๆ ความเสียวซ่านทำให้เธอหมดแรงแล้วทิ้งตัวนั่งยองๆ กับพื้นทันที ก่อนที่จะหันไปหาอีกฝ่าย

“พวกหนูกลับบ้านได้แล้วใช่ไหมคะ ?” เธอถาม

เขายิ้มแล้วพยักหน้าระหว่างที่ค่อยๆ ดึงกางเกงขึ้นไปสวมเหมือนเดิม…ขนาดตอนควยยังไม่แข็งยังใหญ่ขนาดนี้เลย…อยากโดนเขาเย็ดอีกจัง

แล้วจะพูดยังไงเมื่อเธอติดใจเข้าให้แล้ว หรือว่าผัวของเธอต้องโดนจับอีกรอบ เธอถึงจะได้เสียวกับคุณตำรวจควยม้าคนนี้อย่างนั้นเหรอ ?

Recommendations

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่เเล้วค่ะ วันนั้นเราไปเที่ยวผับกัน 4 คน 1 ในนั้นเป็นผู้ชายเเฟนของเพื่อน ดิฉันเอง เค้าชื่อหนุ่ม หล่อมาก หล่อล่ำบึกก็นายเเบบนิค่ะ หุ่นคงไม่ต้องอธิบายไรมาก ส่วนเพื่อนของดิฉันนั้นก็เป็นนางเเบบนั่นเเหล่ะค่ะ เเหมชั่งสมกันจริงๆ เราก็ได้เเต่อิจฉา คือคืนนั้นเราได้พากันไปเที่ยว ที่ผับเเห่ง1 มีดื่มกินกัน ดิฉันเองเป็นคนไม่ดื่มเหล้าเลยปล่อยให้คนอื่นๆดื่มกันไป เพราะอีกอย่างเราเป็นคนขับรถด้วย ก็ได้เเต่ดื่มน้ำผลไม้กับน้ำอัดลมไป เวลาผ่านไป ทุกคนเหมือนจะออกอาการ หน้าเเดง คือเริ่มเมาๆ กันนั่นเอง เเต่ก็ไม่ถึงกับหัวทิ่ม สักพักเราก็ชวนกันกลับ คือว่าเราเอารถไปกันเเค่คันเดียวคือรถของดิฉัน ดิฉันก็เป็นคนไปส่งที่บ้านของเเต่ละคน ที่ละคน…

เรื่องเสียว วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด ฉันย้ายที่พักใหม่ เพราะว่าได้งานใหม่ ที่พักแห่งนี้ใกล้ที่ทำงานฉันที่สุด และมีที่จอดรถค่อนข้างสะดวกสบายเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สึกโชคร้ายสุดๆ ก็คือการที่ข้างๆ ห้องพักของฉันเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนที่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าเขาเรียนวิทยาลัยใกล้ๆ นี้นี่เอง ดังนั้นแล้ว ไอ้ความระเริงของเขา และการนอนดึกมีผลต่อความสดชื่นของฉันเหมือนกัน ฉันไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะพิศวาสเด็กพวกนี้จนกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมา เพราะว่าพวกเขาเป็นเด็กที่น่ารำคาญมากๆ และไร้มารยาทสุดๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันรถเสียกลางทาง ยืนตากแดดจ้าอยู่ทางเปลี่ยว เพราะคิดว่าจะกลับทางลัดจะได้ไม่เสียเวลา มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น และก็เป็นเจ้าเด็กหนุ่มข้างห้องนี่แหละ ที่ให้ความช่วยเหลือจนฉันสามารถขับรถกลับมาถึงหอพักได้อย่างปลอดภัย สองวันต่อมาฉันที่หยุดงานจึงซื้อ พิซซ่าถาดใหญ่ไปฝากเขา ทั้งสองไม่อยากจะรับ แต่ว่าฉันเองก็ยัดเยียด อยู่ดี สุดท้ายแล้วเขาก็รับไป…

เรื่องเสียว นั่งรถมาหาแฟน โดนจับเย็ดจนสมใจหายอยากไปหลายวัน เรื่องเสียวนี้มันเป็นเรื่องของฉันเอง ที่เพิ่งเกิดขึ้น และฉันเองก็อ่านเรื่องเสียวในนี้มาบ่อยๆ เลยคิดว่าเรื่องของฉันนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ปกติธรรมดาเท่าไหร่ น่าจะหยิบยกมาเล่าได้เพราะว่ามันคือเรื่องเสียวที่มีการลงทุน ซึ่งในความลงทุนเหล่านั้นมันคุ้มค่าเหลือเกิน ฉันเจอแฟนของฉันผ่านโลกออนไลน์ เขาทักมาจีบฉัน และทำให้ฉันตกหลุมรักเขา เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ฉันสัญญาว่าจะไปหาเขาที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นวันเกิดของเขา เป็นวันแรกที่เรานั้นจะได้เจอกัน และฉันจะให้ของขวัญที่เขาต้องการนั่นเอง ฉันใช้เวลาเดินทางเกือบครึ่งประเทศมาหาเขา ก่อนที่เขาจะมารับฉัน ตัวจริงของเขานั้นหล่อกว่าที่คุยกันทุกๆ วันเสียอีก มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันใจฟูขึ้นมาทันทีเลย เขามีบ้านหลังเล็กๆ อยู่ในไร่ส่วนตัว และมีบ้านหลังใหญ่ แต่เพราะว่าไม่ชอบอยู่ปนกับคนหมู่มาก เลยทำให้เขานั้นออกมาอยู่คนเดียว และการที่เขามาอยู่คนเดียวนี่แหละ มันเลยทำให้เราอยากจะทำอะไรก็สามารถทำได้อย่างที่ชอบเลย เราแทบจะไม่ต้องพูดอะไรกันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เย็ดได้ตามสัญญา เมื่อครูสอนพิเศษบอกว่า ได้คะแนนถึงเป้า จะให้เด้าหี คุณครูเขาคงไม่รู้หรอก ว่าอย่าเอาเรื่องเสียวมาเป็นรางวัลในครั้งนี้ เพราะว่าผมเอาจริง หลังจากที่ผมจีบครูสอนพิเศษซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันมานานสมัยผมเรียนม.ต้น แล้วบอกว่าอยากจะได้เธอเป็นเมีย อาจจะด้วยความหน้าตาดี หรือว่าคารมอะไรสักอย่างนั่นแหละ ที่ทำให้เธอนั้นบอกว่า เป็นเมียก็ได้ แต่สอบครั้งนี้ต้องได้คะแนนมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ไม่งั้นอด แล้วผู้ชายอย่างผมที่คลั่งหียิ่งกว่าอะไรจะยอมแพ้เพียงแค่ตัวเองโง่งั้นเหรอครับ งานนี้ต้องตั้งใจเรียน โดยเดิมพันด้วยหีชมพูของพี่ “พาย” คนนี้เสียแล้ว และผลมันก็ออกมาได้น่าพอใจจนเธอตกใจ เพราะว่าผมทำผิดเพียง 1 ข้อ จากทั้งหมด 50 ข้อเท่านั้น…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมโทรศัพท์หล่อ เลยต้องล่อมาเย็ด สมัยนี้ไม่ใช่ผู้ชายต้องเป็นคนเริ่มก่อนแล้ว ผู้หญิงยิงเรือก็สามารถที่จะเป็นคนเดิมหมากได้เหมือนกัน เหมือนกันประสบการณ์เสียวที่ฉันได้รับมาเพราะว่าฉันอยากจะทำ นั่นคือการที่ฉันนั้นชอบผู้ชายคนหนึ่ง ตามสืบจนรู้ว่าเขานั้นเป็นช่างซ่อมโทรศัพท์ ฉันเลยเอาเครื่องเก่า ใส่คลิปที่ฉันเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่งเอาไว้ในนั้น ทำมันตกน้ำแล้วเอาไปส่งซ่อมซะ บอกเขาว่าให้ตรวจสอบข้อมูลเครื่องเอาไว้ด้วย อย่างน้อย เขาก็ต้องได้ดูคลิปของฉัน และร่างกายที่ฉันใช้มันหลอกล่อผู้ชายมากมายก็ต้องตกตา ติดใจเขาอยู่บ้างนั่นแหละ สองวันต่อมา ฉันมารับโทรศัพท์ในช่วงเวลาที่ร้านใกล้จะปิด เขามองหน้าฉันแปลกๆ ไม่กล้าสบตา ฉันรู้เลยว่าเขาแอบดูคลิปวีดีโอที่ฉันโดนเย็ดหีมาแล้วแน่นอน และนั่นแหละ มันเข้าแผนการของฉันเลย ฉันบุกเข้าใส่เขา แล้วถามว่าเขานั้นดูอะไรที่นอกเหนือกว่าฉันบอกหรือเปล่า เขาพยายามบอกว่าเปล่า แต่อาการของเขาออก เขาเสียงสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนี้ และทำให้ฉันรู้ว่าเขาติดกับฉันแล้ว ฉันเดินอ้อมโต๊ะเข้าไปยืนตรงหน้าของเขาแล้วถามว่าดูจริงๆ…

เรื่องเสียว เสียว…สนุกแบบเสียวสุดๆเลยค่ะ หลังจากที่เคยนัดเจอแต่หนุ่มเดี่ยวๆ จากอินเตอร์เนต ทั้งจากทางICQ , MSN หรือ Pirch รวมถึง จากการโพสท์ไว้ตามบอร์ดประกาศความต้องกามต่างๆ อีกมากมาย ทั้งอยากลองจริง และนึกสนุก ตั้งแต่เริ่มแรก เป็นเวลาก็สองปีกว่า หนุ่มเดี่ยว ทั้งแก่ และเด็กน้อย ก็เจอมาแบบนับไม่ถ้วนมีบางคนที่ยังติดอกติดใจ และยังติดต่อคบหากันอยู่ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวหรือ รับทราบเรื่องส่วนตัวของกันและกัน อย่างเด็ดขาด จนมาช่วงหนึ่ง ได้เจอพี่คนหนึ่ง ทาง ICQ และได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์กันเป็นเวลาหลายเดือน จนเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวแปลกหน้าบนดาดฟ้า อย่าคิดสั้นเลยนะ มาเถอะ เดี๋ยวพี่ปลอบใจสักน้ำ เธอกำลังจะฆ่าตัวตาย น่าแปลกใจที่คนสวยๆ อย่างเธอกลับจะมาโดดดาดฟ้าชั้น 40 กว่าของคอนโดหรูขนาดนี้เพียงเพื่อประชดชีวิตรักที่มันย่ำแย่ เธอมีทุกอย่างด้วยซ้ำ คนข้างล่างนั้นไม่มีโอกาสจะได้ขึ้นมาบนนี้ยังไม่คิดจะฆ่าตัวตายเลย ผมใช้เวลาปลอบใจเธออยู่นาน จากที่ต้องการขึ้นมาดูดบุหรี่เพื่อผ่อนคลาย กลับต้องมาช่วยให้คนอื่นผ่อนคลายแทนเสียอย่างนั้น แต่มันก็เป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้ว ผมนั่งข้างเธอ ปลอบใจเธอ และบอกเธอไปว่าเธอสวยเกินกว่าที่จะต้องมาตายเพราะใคร เขามีคนใหม่ ทำไมเธอจะมีไม่ได้ล่ะ เขาไม่ได้รักเธอ ต่อให้เธอตายแล้วคิดว่าเขาจะกลับมาเหรอ ? ผมบ่นเธอไปชุดใหญ่ ก่อนที่เธอจะร้องไห้ออกมาแล้วเอนหัวพิงไหล่ของผม “พี่เป็นคนๆ นั้นให้หน่อยได้ไหม อยากมีผู้ชายที่อบอุ่นอยู่ข้างๆ แบบนี้”…

เรื่องเสียว ลองของใหม่ ชวนกันมาสวิงทั้งที น้องลองเย็ดหีเมีย พี่ลองให้น้องอมควย เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเบาบางลงไปแล้ว ไม่เหลืออะไรสักอย่างให้มันดูชูชื่น สุดท้าย การที่สามีมาถามภรรยาของตัวเองว่าต้องการอะไร ที่จะทำให้ความรักมันสามารถเดินหน้าต่อได้ เธอกลับตอบมาง่ายๆ ว่า “อยากได้อะไรที่มันหวือหวา ทุกๆ วันนี้ เย็ดกันจนจะไม่อยากเย็ดอยู่แล้ว” ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าการเย็ดมันมันคือองค์ประกอบหลักของความรัก เขาเลยยินยอมที่จะทำให้ความรักมันไปต่อ ด้วยการถามว่า “ถ้าหาคนอื่นมาเย็ดด้วยแบบสวิง มันจะทำให้ทุกๆ อย่างดูดีขึ้นไหม ?” เธอเท้าคางครุ่นคิด แล้วพยักหน้า นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้น ให้ชายหนุ่มนั้นไม่สามารถที่จะอยู่นิ่งได้อีกแล้ว เขาติดต่อไปยังน้องชายที่สนิทคนหนึ่ง ซึ่งเคยเย้าหยอกกันว่า…

เรื่องเสียว เสียว กับ สามีไหม่ของแม่ค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อมะนาว อายุตอนนี้18ปี แล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่านาว ละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จริงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของนาวมีความสุขมาโดยตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15ปี พ่อของนาวเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ นาวจึงอยู่กับแม่มา พอนาวอายุ16ปี แม่ของนาวได้แต่งงานใหม่ นาวไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ นาวไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน่าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรนาวก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่นาวเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ นาวบอกตามตรงเลยนะคะว่านาวยังบริสุทธิ์อยู่…