ยอมเสียตัวเพื่อผัวสุดที่รัก

e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b897 65d67775e9b77

เรื่องเสียว ยอมเสียตัวเพื่อผัวสุดที่รัก

“คุณตำรวจขา…ให้หนูทำทุกอย่างก็ได้ค่ะ แต่ว่าปล่อยผัวหนูเถอะนะคะ หนูขอร้องค่ะ” มะนาวไม่คิดเลยว่าคำเว้าวอนของเธอในวันนี้ จะกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมาได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วเธอเองก็ต้องยอมอยู่ดี เพราะว่าชีวิตของเธอมันไม่ได้มีทางเลือกอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว ชีวิตของเธอมันไม่ได้สวยหรู ซ้ำชายอันเป็นที่รักของเธอเองก็กลับเป็นคนที่ไม่เอาอ่าวอะไรเลยสักอย่าง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอจึงยอมคบ และยอมที่จะทำทุกๆ อย่าง ยอมทุกๆ อย่าง ยอมรับกระทั่งการที่เขาเสพยา จนวันนี้ที่เขาโดนตำรวจรวบเพราะว่าเจอยา แม้ว่ามันจะเป็นปริมาณแค่เพียงเสพเท่านั้นเองก็ตามที

สายตาของนายตำรวจหนุ่มมองสำรวจดูร่างกายของเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า เสื้อไหพรมถักแบบรัดรูปเอวลอยสีหวาน รัดที่นมของเธอจนมองดูเห็นร่องนม ซ้ำนมใหญ่ที่คับแน่นจนแทบปริก็ทำให้เขานั้นกลืนน้ำลายลงคอไปหลายอึกอยู่เหมือนกันก่อนที่จะเผยรอยยิ้มแปลกๆ ขึ้นมาพร้อมกับมองไปยังเธอที่ยังคงพยายามส่งสายตาเว้าวอนอยู่อย่างนั้น

“ทุกอย่างจริงๆ เหรอ ?” คำพูด น้ำเสียงและสายตาของเขานั้นบ่งบอกได้ชัดเจนแล้วว่าเวลานี้เขาต้องการอะไร แม้ว่าสุดท้ายแล้วเธออาจะไม่ได้สมยอมมากนัก แต่เพื่อการแลกเปลี่ยนอันคุ้มค่าเธอจึงพยักหน้าแล้วรับคำ

“ค่ะ…ทุกอย่างเลยค่ะ” นั่นจึงทำให้สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นเธอนั่นเองที่ต้องเดินตามเขาเข้าไปที่หลังอาคาร มีห้องน้ำที่สร้างแยกอยู่ เขาเดินนำเข้าไปแล้วกวักมือ ทันทีที่เธอเดินเข้าไปเขาก็ถอดกางเกงของตัวเองเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้เหมือนกับว่าอารมณ์ความเงี่ยนของเขามันจะมีตั้งแต่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรแล้วนั่นเอง

เธอมองดูลำควยของเขาที่ค่อยๆ ขยายลำควยขึ้นมาจนกระทั่งมันแข็งเต็มที่…ควยใหญ่กว่าผัวตัวเองด้วยซ้ำ

เธอเอื้อมมือไปจับควยแข็งของเขาแล้วเริ่มรูดชัก เขากระดกควยสู้มือของเธอตามความเสียวที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่ยิ่งได้สัมผัสควยของเขา ได้กลิ่นควยของเขา มันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ลืมไปเลยว่าเธอมาที่นี่เพื่อแลกกับอะไร เหมือนเป็นการเปลี่ยนรสชาติเสียมากกว่า และเธอเองก็ไม่ได้ขัดขืนเลย เมื่อเขานั้นกดหัวของเธอลงไป เธออ้าปากดูดควยของเขาทันทีจนได้ยินเสียงครางของเขานั้นดังอยู่ใกล้ๆ และเมื่ออีกฝ่ายปล่อยตัวเองไปตามความเสียวแล้ว พฤติกรรมดิบของเขาก็ปรากฏขึ้นมา เมื่อเขานั้นเริ่มจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าควยเข้ามาจนเธอนั้นแทบจะหายใจไม่ออก สุดท้ายเธอเองก็สำลักแล้วกระชากหน้าตัวเองออกมา

ควยใหญ่อะไรขนาดนั้นกันนะ…ใหญ่ไม่พอ กลับยาวเสียด้วย

เธอถึงกับเขินเมื่อได้เห็นลำควยของเขาที่ปรากฏอยู่ตรงหน้า

“ถอดกางเกงออกสิ” เขาพูดขึ้น

เธอมีทางเลือกไหนอีกเหรอ ไม่มีหรอก นั่นจึงทำให้เธอเลี่ยงไม่ได้ที่จะถอดกางเกงของเธอลงไป เขาไม่ได้รีรอให้เธอนั้นตระเตรียมอะไรเลย กลับพลิกตัวของเธอหันหน้าเข้าหาผนังแล้วผลักเธอเข้าไปแนบชิดกระชากกางเกงของเธอลงไปจนถึงข้อเท้าราวกับว่าเธอเป็นผู้ต้องหา

เขาดึงสะโพกของเธอออกไป โดยความเคยชิน หญิงสาวนั้นยกสะโพกขึ้นมาทันที ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขานั้นเอาลำควยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเปรอะเลอะเต็มหัวควยถูไถไปตามร่องก้อนของเธอก่อนที่จะสอดใส่มันเข้ามาในรูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…บะ เบาๆ หน่อยได้ไหมคะ อื๊อออ…ซี๊ดดด”

“ก็เสียวไม่ใช่เหรอ” เขาพูดออกมาโดยไม่ได้สนใจท่าทีของเธอเลยในตอนนี้ ลำควยที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวนั้นถูกรูหีของเธอตอดควยของเขาเอาไว้แน่นก่อนที่เขาจะจับเอวของเธอกระชับไว้แล้วกระแทกควยเข้าไปทางด้านหลัง เน้นจังหวะจนเกิดเสียงกระทบกันของร่างกายคนทั้งคู่แล้วพาดมือเข้ากับก้นของเธอจนเกิดเสียงดังสนั่นระคนไปกับเสียงครางของทั้งสองคน

เธอเกร็งไปหมดในตอนนั้น ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ ก็ไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน ทั้งๆ ที่คิดว่าผัวตัวเองก็ควยใหญ่เอาเรื่องแล้วพอมาเจอของใหญ่กว่าตอนนี้สิ่งที่เธอรู้สึกคือทั้งเสียง ทั้งเจ็บ…แต่มันก็ทำให้เธอเคลิบเคลิ้มเมื่อเขานั้นเริ่มเปลี่ยนจังหวะจะโคนไปเรื่อยๆ ทั้งเร็ว ทั้งแรง ทั้งช้าเนิบนาบกระตุ้นความกระสั่นของเธอจนต้องขยับสะโพกโยกเข้าออกกับควยของเขาด้วยตัวเองจนอีกฝ่ายหัวเราะขึ้นมา

“อดไม่ไหวแล้วสินะครับ…เดี๋ยวจัดให้” เขาค่อยๆ ดันตัวเองเข้าประชิดกับเธอมากขึ้น แล้วสอดมือเข้ามาที่ข้างลำตัว สอดอ้อมมาเกาะที่ไหล่ของเธอจากทางด้านหน้าก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหระ กระเด้ารูหีของเธอทั้งๆ ที่ตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังห้องน้ำแล้ว

หายใจไม่ทัน แต่ก็เสียวหีจนไม่อยากให้เข้าหยุด คนข้างหลังสอดหน้ามาซบที่ไหล่ของเธอ เสียงครางดังลั่นขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย จนสุดท้ายแล้วเปลี่ยนเป็นเสียงคำรามร้องลั่นเมื่อลำควยของเขากระแทกตอกเข้ามามิดด้ามแล้วย้ำ ซ้ำอยู่แอย่างนั้น ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของเธอแล้วเกร็งตัวรีดเร้นเค้นมันออกมาจนกระทั่งหยดสุดท้าย

เพื่อผัวของเธอที่โดนจับ เธอต่อต้านหรือว่าขัดขืนไม่ได้ เพราะว่าเธอบอกกับเขาเองว่าจะทำอะไรกับเธอก็ได้ แม้ว่ามันจะเป็นการโดนจับเย็ดสดแตกในก็ตามที เขาค่อยๆ คลายร่างกายออกไปจากเธอช้าๆ ความเสียวซ่านทำให้เธอหมดแรงแล้วทิ้งตัวนั่งยองๆ กับพื้นทันที ก่อนที่จะหันไปหาอีกฝ่าย

“พวกหนูกลับบ้านได้แล้วใช่ไหมคะ ?” เธอถาม

เขายิ้มแล้วพยักหน้าระหว่างที่ค่อยๆ ดึงกางเกงขึ้นไปสวมเหมือนเดิม…ขนาดตอนควยยังไม่แข็งยังใหญ่ขนาดนี้เลย…อยากโดนเขาเย็ดอีกจัง

แล้วจะพูดยังไงเมื่อเธอติดใจเข้าให้แล้ว หรือว่าผัวของเธอต้องโดนจับอีกรอบ เธอถึงจะได้เสียวกับคุณตำรวจควยม้าคนนี้อย่างนั้นเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว อนุบาลสุดเสียว สวัสดีครับผมมีเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียวกับเด็กมาเล่าครับเหตุเกิดขึ้นมานานแล้วครับได้ประมาณ 3 ปีเศษนะครับคือผมได้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็มีช่วงหนึ่งผมกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดนะครับครอบครัวผมก็มีพ่อ-แม่ และก็น้องสาวอีกคนหนึ่งน้องสาวผมเพิ่งจบครูเอกปฐมวัยมาใหม่ๆ ยังไม่ได้รับปริญญาก็ได้เป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนใกล้บ้านครับช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมก็จะมีผู้ปกครองเด็กจะเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้ซึ่งก็มีสองคนผู้ชายกับผู้หญิงผู้ชายชื่อน้องปิงปิง ส่วนผู้หญิงชื่อน้องฟิล์มครับเด็กน่ารักทั้งคู่อายุเท่าๆ กันคือ 5 ขวบ ครับน้องฟิล์มเป็นเด็กหน้าตาดีผมยาวสลวยผิวเข้มนิดๆ ตาโตเวลาใส่ชุดกระโปรงถักผมเปียจะน่ารักมากครับและก็ช่างพูดตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กเลยก็เล่นกับเด็กตามปกติก็มีอยู่วันหนึ่งถึงเวลาบ่ายๆ เด็กๆ ทั้งสองก็จะนอนหลับกันผมก็นั่งเล่นคอมฯไปเรื่อยๆพอดีน้องสาวบอกว่ามีธุระจะไปไปณษณีย์ ซึ่งก็อยู่ห่างจากบ้านผมพอสมควรประมาณ 5 กิโลกว่าจะไปกลับก็ใช้เวลาเหมือนกันจึงฝากเด็กๆไว้กับผมตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลยเพราะ พ่อกับแม่จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ไร่นาทุกวันผมก็เล่นคอมฯไปเรื่อยๆ พอหันดูเด็กทั้งสองที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างว่าเวลาเด็กนอนก็มักจะนอนถ่างขานะครับพัดลมพัดกระโปรงน้องฟิล์มไปกองอยู่ที่หน้าท้องเผยให้เห็นกางเกงในเด็กที่มันอวบอูมนูนน่าสัมผัสเอาละซิใจผมเริ่มคิดไม่ดีกับเด็กแล้ว ผมจ้องอยู่นานจนไอ้หนูผมเริ่มแข็งตัวเป็นไงเป็นกันโอกาสมีขอสัมผัสจิ๋มเด็กๆ หน่อยผมเริ่มเอามือไปแตะบนเนินที่อวบอูมเบาลูบไล้มันนิ่มมือดีจริงๆ หันซ้ายมองขวาปลอดคนเลยค่อยดึงกางเกงในเด็กออกเบาๆ กลัวเด็กตื่นแต่เด็กก็ยังนอนนิ่งจนผมดึงออกจนหมด โอ้วววว….ช่างโหนกนูนร่องกลางปากแคมแบะออกจนเห็นเม็ดติ่งๆ น้อยๆ น่ามองจริงๆ ตอนนี้ของผมขึ้นมากเป็นไงเป็นกันเด็กหลับคงไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับแกหรอกปลอดคนด้วยไม่รอช้าผมค่อยๆ ก้มลงเลียหอยเด็กเบามันนิ่มมากกกหอมกลิ่นแป้งได้อารมณ์ดีจริงๆ…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ” เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว เห็นเข็มเป็นลม เห็นนมควยแข็ง เย็ดช่างสักนมใหญ่คาร้านสัก เรื่องเสียวนี้เป็นครั้งแรกสำหรับผม ในการที่เย็ดหีคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน และมันเกิดขึ้นในวันเดียวกัน ที่ผมเองตัดสินใจมาสักวันแรกเช่นกัน มันไม่ใช่เรื่องที่จะพูดได้ง่ายๆ เลยว่ารู้สึกแค่ไหน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าตอนที่ผมกำลังนั่งสักอยู่นั้น จากมุมสายตาของผม ที่สักปลาคาร์ฟ ที่ขา มันก็เลยได้เห็น ช่างสักแสนสวยที่มีรอยสักเต็มตัว รวมทั้งมีร่องนมใหญ่กลมกลึงล่อตาล่อใจของผมอีกด้วย แล้วมันเกิดอะไรขึ้นล่ะ…ใช่ครับ ผมควยแข็ง ทั้งๆ ที่ระหว่างกำลังสักเลย เข็มก็แทงจนร้องลั่น แต่ก็ควยตั้งขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามความรู้สึกใดๆ ได้เลยในตอนนี้ ผมค่อยๆ นั่งเกร็ง พยายามที่จะสงบสติอารมณ์ แต่ว่าอยู่ๆ ช่างคนสวยก็หยุดสัด…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดสยิว กับอาจารย์ฝึกสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน…

เรื่องเสียว ห้องน้ำชั้น 3 หอผู้ป่วยหญิง กับบุรุษพยาบาลควยใหญ่ ข่าวร้ายมาก่อนเรื่องเสียวด้วยซ้ำ เพราะว่าอยู่ๆ ฉันก็ได้รับข่าวว่าน้องสาวเพียงคนเดียวของฉันนั้นประสบอุบัติเหตุ ถูกรถเฉี่ยวชนจนบาดเจ็บสาหัส และต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ฉันเองจึงต้องลางานมาเพื่อดูแลน้องสาวของฉัน เพราะว่าพ่อแม่เองก็แก่แล้ว พักร้อน และลากิจทั้งหมดถูกเหมารวมเอาไว้ที่นี่ และอย่างน้อยหัวหน้าของฉันก็เข้าใจครอบครัวของฉันมากๆ เลยทำให้ฉันรู้สึกเบาใจขึ้นไปพอประมาณเลยทีเดียว ด้วยปัญหาเรื่องเงิน จึงไม่สามารถพักห้องพิเศษได้ หอผู้ป่วยหญิงจึงเป็นสถานที่ๆ ฉันนั้นอยู่ ในขณะเดียวกัน สถานที่แห่งนี้ก็ใช้ชีวิตลำบากเหมือนกันต้องนอนเฝ้าข้างๆ เตียง เลยทำให้รู้สึกว่าอึดอัดน่าดู แต่ว่าที่นี่มีบุคลากรที่ดีมากๆ เลยทีเดียว เขาเป็นบุรุษพยาบาลที่เข้ามาตรวจตราดูแลความเรียบร้อยทั้งหมดให้กับคนไข้ และดูเหมือนว่าด้วยช่วงอายุที่ใกล้กันพอประมาณ มันก็เลยทำให้เรานั้นถูกชะตากันมากขึ้น และตลอดเวลา…

เรื่องเสียว เพื่อนผมเป็นนางรำโรงเรียน ดีครับ เป็นช่วงท้ายเทอม 1 ของ ม.4 เหมือนกันครับแบบก่อนสอบนะ คือผมมีเพื่อนตั้งแต่อยู่ ม.3 ด้วยกันเป็นนางรำของโรงเรียนอ่ะครับ เราค่อนข้างสนิทกันเพราะเจอกันเวลาไปออกงานเดียวกันบ่อยแล้วก็ชอบไปดูหนังด้วยกัน เธอชื่อดรีมครับ เป็นคนเรีบยร้อยมาก มีพ่อหรือแม่ค่อยรับส่งตลอด ดรีมเป็นผู้หญิงหน้าตาน่ารักครับ ขาวหุ่นดีแต่ขาใหญ่ไปนิดแต่มีคนจีบค่อนข้างเยอะนะครับแต่ดรีมไม่ยอมครบใครเลยแถมยังเป็นคนห่วงตัวมากด้วยครับ คือวันนั้นเราจะไปงานเดียวกันครับดรีมมาแต่ตัวตั้งแต่เช้าเพราะมีงานตอนเที่ยงรถมารับตอน 10.30 อ่ะครับ พอดีผมไปเข้าห้องน้ำ(ครู)เจอดรีมอยู่ในห้องน้ำพอดีกำลังติดตะขอชุดไทยตรงที่เป็นผ้าคาดอกอยู่ ดรีมเห็นผมจึงเรียกไปติดให้ ผมก็เดินเข้าไปติดให้ไม่มีใครอยู่ด้วยแถมชุดก็เป็นแบบมีผ้าคาดอกกับผ้าซิ่นแค่นั้นแถมไม่มีเสื้อในด้วยทำให้เห็นแผ่นหลังกับช่วงเอวดรีมใกล้ๆ ผมจึงทำเป็นติดตะขอนานๆตาก็มองแถวต้นคอขาวๆที่รวบผมขึ้นเป็นจุกบนหัวแบบที่นางรำส่วนใหญ่เค้าทำกันอะครับ เป็นอะไรที่น่าไซ้มากครับ ผมกลัวลืมตัวจึงรีบติดตะขอแล้วถอยออกมา ดรีมก็หันมาถามผมว่าเป็นไร ผมเลยบอกไปว่าเราเกิดอารมณ์นะ ดรีมบอกว่ากับเรานี่นะแล้วก็หัวเราะ ผมก็ถามว่าทำไมไม่ได้รึไง…

เรื่องเสียว แล้วหายร่านยัง หมอนวดสาวจัดให้ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเป็นทำงานเป็นช่างที่บริษัทคอมแห่งหนึ่ง โดยปกติจะต้องไปส่งและติดตั้งคอมพิวเตอร์แก่ลูกค้าที่ซื้อคอมใหม่ทุกครั้ง มันก็ปกติดีแต่มีอยู่วันหนึ่ง มีลูกค้าพิเศษมาให้ผมไปส่ง เธอชื่อเล็กทำงานเป้น PR อยู่ที่อาบอบนวดชื่อดังแถวดินแดง(ผมแอบอ่านในใบสัญญาของอีซีบายที่ต้องให้ เธอเซ็นต์) เธอพักอยู่แถวแยกพระราม9 เป็นคอนโดเล็กๆ พอผมไปถึงเธอก็รออยู่ที่ห้องเธอแต่งตัวได้สุดยอดคงกำลังจะไปทำงานหรือไม่ก็ จงใจจะยั่วผม เท่าที่มองดูนมต้องอย่างน้อย 34-35 ขึ้นผมยาวผิวขาวสูงประมาณ165 ตาโต หน้าตาคล้ายคนญี่ปุ่น ผมยาวเลยกลางหลังเล็กน้อย เธอใส่เสื้อสีชมพูรัดรูปคอกว้างเปิดไหล่(เรียกว่ามันไม่มีคอดีกว่า)ข้างหลัง ผ่าไปครึ่งหลัง ผมเห็นว่าเธอใส่บราแบบไข้วสีน้ำตาลทองอ่อน เห็นร่องอกเธอเลยอวบอูมและดูใหญ่มากเพราะตัวเธอค่อนข้างเล็ก ใส่กางเกงยีนห้าส่วนรัดรูป ผมก็จัดการคอมเสร็จแล้วก็เลยทำเป็นสอนนู่นนี่ทั้งๆ ที่ปกติแล้วต้องกลับเลย ก็เลยชวนเธอคุยไปด้วยแต่แอบมองนมเธอตลอดเวลา มันขาวและใหญ่มาก…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์ เวลาที่เราได้ลองมีอะไรกับคนแปลกหน้าทีไม่ใช่สามีตัวเอง และยิ่งมีต่อหน้าสามีด้วยแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ฟินอย่างบอกไม่ถูก เต็มไปด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเต็มอกไปหมด ยากที่จะลืมจากใจไปได้สำหรับคนที่เสพติดเซ็กส์แบบ หวาน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับพี่เข้มมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันธรรมดาทั่วไป พี่เข้มสามารถปรนเปรอความสุขให้กับหวานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย ทั้งท่ารักแบบยาก ๆ ที่หวานอยากลอง ทั้งเปลี่ยนสถานที่ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นหวานก็ได้ลองมาหมดเพราะพี่เข้มในตอนนั้นเองก็รักสนุก และมีแรงพร้อมกับความอยากที่จะเอาอย่างมากตามประสาชายหนุ่มที่อยู่ในวัยกำหนัด แต่หวานไม่นึกเลยว่าหลังจากใช้ชีวิตฉันผัวเมียกันมาได้ถึงตอนนี้ มีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ว่าของพี่เข้มจะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ลีลารักที่เร่าร้อนของเขาก็ทำให้หวานถึงจุดได้ทุกครั้งไป ไม่นึกเลยว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นชายที่เอากับเมียได้ครั้งเดียวก็จอด ต้องนอนแผ่หลาข้าง ๆ ตัวหวาน และทิ้งให้หวานต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จคามือตัวเองเกือบทุกคืน ซ้ำร้ายกว่านั้นคือเดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะขึ้น กิจการกำลังเติบโต ทำให้พี่เข้มไม่มีเวลาว่างมาเอาใจใส่ตัวหวานเหมือนอย่างตอนที่คบกันใหม่…

เรื่องเสียว เสียวจังค่ะลุง….ถกกระโปรงนักเรียน ผมเป็นพ่อหม้ายเมียตายอายุ 48 ปีทำงานเป็นภารโรง ร.ร.ประจำ จว……เรื่องมีอยู่ว่าข้างๆบ้านพักผมเป็นบ้านภารโรงในร.ร.ที่ย้ายมาใหม่(ถูก ย้ายด่วนเพราะทำความผิด) ผัวเป็นขี้เมา เมียก็บ้าหวยแกมีลูกสาว3คนคน โต ชื่อจอย อายุ 13ปี ส่วนน้องอีก 2 คนแนนอายุ10ปีกับเมย์อายุ8ปี อีจอยถึงจะอายุแค่ 13-14 ปีก็จริง แต่ดัดจริตแรดน่าดูครับ…แถมยังชอบพูดจาเกินเด็กกับเพื่อนๆแบบคุยอวดว่มีแฟน หลายคน/นมเราใหญ่กว่าพวกเธออะไรทำนองนี้…พอกลับจากโรงเรียน..ก็มักจะเปลี่ยน จากชุดนักเรียนมาใส่ชุดอยู่บ้านเสือกล้ามโชว์นมที่เริ่มตั้งเต้า..กางเกง สั้นๆรัดๆเห็นหีขึ้นเป็นร่อง จอยจะมานั่งเล่นบ้าง ดูทีวี/วีดีโอกับผมในห้องบ้าง…ชอบมาชวนผมคุยเสมอเด็กจอยว่าผมใจดีมีขนมให้ กินทุกวัน…พูดก็ดี…ไม่กินเหล้าไม่เล่นการพนัน…พ่อเธอโน่น…ร้านเหล้า ส่วนแม่ก็ตะลอนหาหวย…ส่วนน้องอีก 2 คน…