ยอมเป็นคนสองใจ เพราะชู้คนใหม่เขาเย็ดเก่ง แถมเป็นเพื่อนแฟน

e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b899e0b8aae0b8ade0b887e0b983e0b888 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b88ae0b8b9e0b989 661564f9b3a99

เรื่องเสียว ยอมเป็นคนสองใจ เพราะชู้คนใหม่เขาเย็ดเก่ง แถมเป็นเพื่อนแฟน

ยอมเป็นคนสองใจ เรื่องเสียวของฉันกับเขามันเริ่มขึ้นแล้ว ฉันเองก็คงจะไม่มานั่งรำลึกให้ฟังหรอกค่ะ ว่าเจอกันยังไง เอาเป็นว่า แฟนของฉันเองทำให้เรานั้นได้รู้จักกันก็พอแล้วในตอนนี้ ความรู้สึกในค่ำคืนนั้นหลังจากที่เขาเห็นฉันทะเลาะกัน เขาจึงมารับฉันไปแล้วบอกว่าให้แฟนของฉันที่เป็นเพื่อนของเขาสงบสติอารมณ์ ส่วนเขาเองก็ช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเช่นกัน เพราะว่าเขานั้นเลือกที่จะใช้ร่างกายปลอบประโลมฉัน

แรกๆ เขาก็กอด ไปๆ มาๆ เขาก็เย็ด…แล้วมันเจ็บใจตรงที่ว่าจนกระทั่งเขาเย็ดเสร็จ มันก็ยังติดใจ จนทำให้ตอนที่เขามาขอทาฉัน ฉันเลยบอกว่า ให้เรื่องของเรามันเป็นไปแบบนี้ได้ไหม ไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงไปเลย เพราะว่าคืนนั้นถ้าจะพูดอย่างหน้าไม่อายก็คือฉันมีความสุขมากๆ เขาเองก็รู้สึกผิดที่ทำลงไป แต่เพราะว่าฉันเรียกร้อง เขาก็เลยเลือกที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาเพียงเพราะความอ่อนไหว เลยกลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างเราสองคนที่มันสานต่อกันมาเรื่อยๆ และเพราะว่าแฟนของฉันไว้ใจเขามาก ดังนั้นเวลาที่เขาต้องไปทำงาน ฉันจึงสามารถไปไหนมาไหนกับเขาได้อย่างเปิดเผย เพราะเขาไม่ไว้ใจใครเลย

แต่จะรู้อะไร คนที่เขาไว้ใจนั่นแหละ…เย็ดมันส์ที่สุด

วันนี้ กลางวันแสกๆ ฉันบอกกับเขาว่าอยากจะไปห้าง เขาเลยถามว่าให้เพื่อนเขาพาไปได้ไหม ไม่อยากให้ฉันไปคนเดียว ฉันเล่นอิดออดเล็กน้อย ก่อนที่สุดท้ายก็จะยอมแบบไม่มีอะไรคิดมากมาย เขาเองก็พอใจที่ฉันเชื่อฟังเขา แต่จะไปรู้อะไร ว่าฉันไม่ได้ไปห้าง แต่ไปบ้านของเพื่อนเขานั่นแหละ ทันทีที่เขาพาฉันเข้ามาในห้องได้ ความรู้สึกทั้งหมดก็ถูกเปิดเผยออกมาอย่างไม่สามารถจะปิดกั้นได้

ไม่ได้เย็ดกันมาหลายวันแล้ว เขาดึงฉันเข้าไปกอดแน่น แล้วจูบอย่างหนักหน่วง ลิ้นของเขาพลิ้วมากๆ ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งแลกลิ้นอย่างนัวเนีย จนร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความต้องการ ร้อนรุ่มขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนเขาต้องยกขาฉันขึ้นไปเกี่ยวที่เอวของฉันเอาไว้ พร้อมกับลากฉันไปที่เตียง

ตอนที่เขานั่งนั่งลง ฉันเองทิ้งตัวทรุดลงกับพื้น ถอดกางเกงของเขาออกมาทันทีด้วยความเงี่ยน ลำควยใหญ่ยาวงัดเด้งขึ้นมาก็ยิ่งทำให้ฉันแลบลิ้นเลียริมฝีอากอย่างหิวกระหาย แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที อยากจะบอกว่าแฟนของฉันเข้าใจเลือกคบเพื่อนจริงๆ เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ แล้วก็เต็มปากเต็มคำมากเลยจริงๆ มันก็เลยกลายเป็นว่าตอนนี้ฉันติดใจควยของเพื่อนแฟนตัวเองไปแล้วจริงๆ

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเขา ที่ยังคงดังขึ้นเรื่อยๆ มือไม้ลูบหัวและใบหน้าของฉันอย่างเพลิดเพลินและชวนให้ฉันรู้สึกเคลิบเคลิ้ม เขาปล่อยให้ฉันอมควยเขาไปพักใหญ่ๆ จนเขาพอใจ ก่อนที่จะจับฉันลงไปนอนบนเตียง พร้อมกับปลดเปลื้องเสื้อผ้าทั้งหมดของฉันออกไปจนไม่เหลือสิ่งใดปกปิด หีชมพูที่เขาเคยชื่นชมวันนี้เขาได้เชยชมมันอย่างเต็มพลัง ลิ้นที่เคยทำให้ฉันระทวยแค่รสจูบ เริ่มตวัดเลียหีให้ฉันจนเนื้อตัวฉันดีดเด้งอยู่บนเตียงอย่างไม่อาจจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว

ผัวฉันไม่เคยทำแบบนี้เลย เขาไม่เคยสนใจใยดีว่าฉันจะเสียวไหม แค่ทำหน้าที่เย็ดๆ แล้วก็จบ

แต่ไม่ใช่กับคนๆ นี้

เขาเลียหีให้ฉันจนแทบจะเสร็จคาลิ้นอยู่แล้ว จนฉันต้องดึงเข้าขึ้นมาเพื่อค่อยๆ จูบกันก่อนที่ลำควยของเขาที่คลอเคลียอยู่ระหว่างเรียวขาจะสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน มือของเขาสอดเข้าที่ใต้แผ่นหลังอย่างอ่อนโยน แล้วค่อนๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ ฉันครางด้วยความเสียวหี และขมิบตอดควยของเขาเอาไว้ จนตอนที่เขาดันควยเข้ามาในรูหีของฉันได้เพียงแค่ครึ่งทาง เขาก็อัดกระแทกทั้งลำควยเข้ามาแบบรวดเดียวมิดด้ามจนทำให้ฉันกระตุกถี่เสียวหีจนร้องออกมา แล้วเขาก็ไม่ได้ปล่อยจังหวะให้ฉันได้เตรียมตัวเลย

สีหน้าของเขาตอนนี้กลายเป็นเสือหิว พร้อมกับลีลาการเย็ดที่ดุดันจนเนื้อตัวของฉันสั่นเทิ้มไปหมด แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังบอกกับเขาว่าเอาอีก เย็ดแรงๆ เลย เอาแรงๆ คิดถึงจริงๆ มันก็ยิ่งทำให้เขายิ้มออกมาเพราะว่าฉันนั้นมอบความรู้สึกที่เขาต้องการ ลำควยมหึมากระหน่ำเข้ามาสุดฤทธิ์พร้อมกับฝากน้ำควยขุ่นข้นหวานมันเอาไว้แตกในคารูหีของฉันอีกด้วย แม้ว่าจริงๆ แล้วแบบนี้มันอาจจะเสี่ยง

แต่พอเขาเย็ดเก่งจนทำให้ฉันหัวโล่ง…ก็เลยรู้สึกว่า แตกในช่างมันส์

เย็ดมันส์ก็คือจบ

Recommendations

เรื่องเสียวกับความท้าทายคืออันหนึ่งอันเดียวกัน ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เติมเต็มชีวิตดีมากๆ อย่างหนึ่งเลยทีเดียว เพราะแบบนั้น เลยทำให้ฉันไม่สามารถหยุดการกระทำของตัวเองได้เลย ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันเองก็ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ แต่มันก็ยังเติมเต็มความต้องการของฉันได้อย่างเต็มที่ อีกอย่าง…ฉันไม่ใช่ฝ่ายเสนอ ฉันคือคนที่สนอง คนที่เริ่มคือเขา “พี่บุญ” ผู้ชายข้างบ้านที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความบาปมันจะมาพร้อมกับความสุขเสมอ…ถ้าเล่นชู้แล้วต้องปีนต้นงิ้วตอนที่ตายไป – มันก็ยังไม่ใช่ตอนนี้ ถูกไหม ดังนั้น วันที่ผัวของฉันไม่อยู่บ้าน ฉันเลยจะไปหาเขาทันทีด้วยการเดินไปที่ประตูเชื่อมหลังบ้านของเรา ก่อนที่จะพลอดรักกันให้ฉ่ำใจ ฉันโอบกอดเขาด้วยความคิดถึง เราจูบกัน แลกลิ้นนัวเนียด้วยความโหยหาและหิวกระหาย ฉันต้องทนกับผัวที่ไม่ค่อยเย็ด ไม่ทำการบ้าน ใครมันจะอดทนได้มากขนาดนั้น เป็นแม่บ้านก็ไม่ได้แปลว่าจะเงี่ยนไม่เป็น ถูกไหม ?…

เรื่องเสียว อัดวีดีโอเสียวหาเงิน โดนเย็ดจนทนไม่ไหว อยากชวนตากล้องควยใหญ่มาร่วมวง เรื่องเสียวกับโอนลี่แฟน เป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ มีหลายคนที่สามารถใช้ประสบการณ์เสียวสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันเองนั้นมีความคิดที่อยากจะทำคลิปเสียวหาเงินบ้าง และหลังจากที่เข้าสู่วงการนี้ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน ฉันก็มีรายได้เดือนละหลายหมื่นบาท จากวีดีโอที่ใช้โทรศัพท์ถ่ายง่ายๆ กลายเป็นกล้องโปรที่คุณภาพสูง พร้อมกับผลงานที่โดดเด่นมากขึ้น เริ่มมีผู้ชายมาเย็ดกับฉันมากหน้าหลายตามากขึ้น มีตากล้องส่วนตัวที่ช่วยทำงานทุกๆ ครั้งออกมาได้อย่างดี พี่กาย คือตากล้องที่ฉันว่า เขาเข้ามาทำงานกับฉันหลังจากที่ฉันประกาศรับสมัครไป นั่นทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยถึงผลงานของเขา ที่ทั้งถ่าย ตัดต่อ และให้เกียรติฉันเป็นอย่างมาก จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าเขาเป็นคนร่วมงานที่ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว วันนี้เป็นการถ่ายงานระหว่างฉันกับน้องวัยรุ่นคนหนึ่ง เขาเป็นวัยรุ่นแถวบ้านที่บอกกับฉันว่าติดตามฉัน เลยทำให้ฉันชวนเขามาทำคลิปด้วยกัน แลกกับการให้เงินเขาพอประมาณ และให้เขาได้เย็ดหีของฉันอย่างที่เขานั้นต้องการนั่นเอง ทุกๆ…

 เรื่องเสียว มันล่อฉันไปสี่ยก เอาทุกท่า ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็ต้องยอมเขาค่ะ ฉันได้รู้จัก เพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน…

เรื่องเสียว เมียเจ้านายเงี่ยน ชวนไปเย็ด ขัดใจก็ไม่ได้เดี๋ยวโดนไล่ออก ผมขัดใจเธอไม่ได้หรอก ไม่ได้เลยจริงๆ ชีวิตของผมแขวนอยู่บนเส้นด้ายตั้งแต่พ่อของผมตายจากไปแล้ว การที่มาทำงานที่นี่ก็เพราะว่าพ่อเป็นคนงานเก่าแก่ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ผมทำ คือคำสั่งที่ขัดไม่ได้ เพื่ออนาคตและความเป็นอยู่ จนกว่าผมจะสามารถเอาตัวเองรอดในสังคมปัจจุบันได้ ดังนั้นผมจึงกลายเป็นคนที่ไม่เคยเกี่ยงเรื่องงานเลย ทว่ากลับกัน ผมกลับต้องถูกบอกกล่าวให้มาทำเรื่องที่ผมนั้นก็ฝืนใจอยู่นิดหน่อย แม้ว่ามันจะไม่ใช่งานหนักหนาอะไร เรื่องเสียวของผมในครั้งนี้เกิดขึ้นบนความรู้สึกต้องห้าม นั่นก็เพราะว่าคนที่ผมต้องสร้างสัมพันธ์สวาทด้วยเธอคือภรรยาของเถ้าแก่ที่ดูแลผมมาเป็นอย่างดี เขาเคยพูดว่าผมเหมือนกับน้องชายสุดที่รักคนหนึ่ง เป็นมือขวาที่ไว้ใจให้ดูแลทุกๆ อย่างของเขาด้วยความซื่อสัตย์ แล้วทำไมผมต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ด้วยล่ะ ในตอนนี้ ผมพยายามที่จะไม่คิดอะไรมาก เพราะว่าคนที่มีอำนาจเหนือเขาก็คือภรรยาของเขานั่นแหละ ซึ่งในเวลาปกติ เธอจะเป็นเจ๊ที่ค่อนข้างเนี้ยบ เอาจริงเอาจังกับงานสุดๆ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงหลับก็จับเย็ดหี ไปเลยสิครับ เรื่องเสียวของผมนั้นมันเกิดจากความอัดอั้นตันใจมานานแล้วครับ เพราะว่าแม่เลี้ยงที่พ่อเอาเข้ามาในบ้านนั้น ต่อหน้าพ่อของผมเธอทำตัวเป็นแม่เลี้ยงที่แสนดีมาตลอดเลย แต่ว่าลับหลังพ่อ เธอกลับชอบทำท่าทีอ่อยผมอยู่เรื่อยๆ มันทำให้ผมในบางครั้งเองก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน แต่ก็ต้องห้ามใจ เพราะว่ายังไงเธอก็เป็นเมียพ่อ แต่เหมือนว่าเธอเองจะอ่อยผมอยู่บ่อยๆ ไม่เลิกเลยทีเดียว วันนี้คือวันที่ความอดทนของผมทั้งหมดมันพังลงไปอย่างสิ้นเชิง เพราะว่ามันเกินกว่าที่ผมจะอดทนแล้ว ชุดนอนที่เธอสวมนั้นบางจนมองเห็นร่างกายและเงาทุกๆ อย่างชัดเจน นมใหญ่ของเธอตั้งเต้า อายุก็ราวๆ 30 ต้นๆ ซึ่งเป็นช่วงวัยที่กำลังดี แต่ว่าเธอแก่กว่าผมแค่เพียง 4 ปีเท่านั้นเอง ถ้าใครๆ มองมาจะคิดว่าเธอนั้นเป็นเมียของผมก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่หรอกครับ ทุกๆ อย่างที่เผยออกมาผ่านชุดนอนโปร่งแสงของเธอทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหว เธอดื่มไปเล็กน้อยแล้วหลับที่โซฟา…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว มันส์กว่าชักว่าวเยอะเลย ”เอาจนหายอยาก” มันเป็นเย็นวันศุกร์ ผมกับเพื่อนก็ไปเดินเล่นกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พวกผมก็ได้เจอกับเพื่อนเก่าเมื่อก่อนเคยเรียนด้วยกันตอนม.ต้น มีเพื่อนคนนึง ในกลุ่มนั้นชื่อว่า ขวัญ เธอน่ารักมาก อายุเธอเท่ากับผมคือ 17 หน้าอกเธอเห็นแล้วน่าบีบมากๆเลย เธอเคยสนิทกับผมมาก่อนเมื่อเราเคยเรียนด้วยกัน เพราะผมยังจำได้เมื่อ ม.2เรานั่งใกล้กัน ผมพยายามจะจีบเธอ แต่ไม่กล้า เลยทำได้เพียงเพื่อนเท่านั้น แต่มาวันนี้ผมได้เจอเลยแสดงความหน้าด้านขอเบอร์มือถือเธอ เพราะผมรู้เธอต้องมีมือถือแน่ๆ เมื่อดูจากการแต่งตัวเธอที่แสนเปรี้ยว เธอก็ให้เบอร์ผมมา แล้วหลังจากนั้นก็โทรหากันอยู่ประมาณ 1 อาทิตย์ ผมได้นัดเธอไปเที่ยว พาเธอไปดูหนังไปนั่งรถเล่นกันในตอนกลางคืน เมือเราดูหนังกันเสร็จ ผมขอเธอให้บอกแม่เธอว่าเธอจะกลับดึก…

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน  อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม…

เรื่องเสียว โคแก่ กินหญ้าอ่อน ผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน…