ยอมเป็นคนสองใจ เพราะชู้คนใหม่เขาเย็ดเก่ง แถมเป็นเพื่อนแฟน

e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b899e0b8aae0b8ade0b887e0b983e0b888 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b88ae0b8b9e0b989 661564f9b3a99

เรื่องเสียว ยอมเป็นคนสองใจ เพราะชู้คนใหม่เขาเย็ดเก่ง แถมเป็นเพื่อนแฟน

ยอมเป็นคนสองใจ เรื่องเสียวของฉันกับเขามันเริ่มขึ้นแล้ว ฉันเองก็คงจะไม่มานั่งรำลึกให้ฟังหรอกค่ะ ว่าเจอกันยังไง เอาเป็นว่า แฟนของฉันเองทำให้เรานั้นได้รู้จักกันก็พอแล้วในตอนนี้ ความรู้สึกในค่ำคืนนั้นหลังจากที่เขาเห็นฉันทะเลาะกัน เขาจึงมารับฉันไปแล้วบอกว่าให้แฟนของฉันที่เป็นเพื่อนของเขาสงบสติอารมณ์ ส่วนเขาเองก็ช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเช่นกัน เพราะว่าเขานั้นเลือกที่จะใช้ร่างกายปลอบประโลมฉัน

แรกๆ เขาก็กอด ไปๆ มาๆ เขาก็เย็ด…แล้วมันเจ็บใจตรงที่ว่าจนกระทั่งเขาเย็ดเสร็จ มันก็ยังติดใจ จนทำให้ตอนที่เขามาขอทาฉัน ฉันเลยบอกว่า ให้เรื่องของเรามันเป็นไปแบบนี้ได้ไหม ไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงไปเลย เพราะว่าคืนนั้นถ้าจะพูดอย่างหน้าไม่อายก็คือฉันมีความสุขมากๆ เขาเองก็รู้สึกผิดที่ทำลงไป แต่เพราะว่าฉันเรียกร้อง เขาก็เลยเลือกที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาเพียงเพราะความอ่อนไหว เลยกลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างเราสองคนที่มันสานต่อกันมาเรื่อยๆ และเพราะว่าแฟนของฉันไว้ใจเขามาก ดังนั้นเวลาที่เขาต้องไปทำงาน ฉันจึงสามารถไปไหนมาไหนกับเขาได้อย่างเปิดเผย เพราะเขาไม่ไว้ใจใครเลย

แต่จะรู้อะไร คนที่เขาไว้ใจนั่นแหละ…เย็ดมันส์ที่สุด

วันนี้ กลางวันแสกๆ ฉันบอกกับเขาว่าอยากจะไปห้าง เขาเลยถามว่าให้เพื่อนเขาพาไปได้ไหม ไม่อยากให้ฉันไปคนเดียว ฉันเล่นอิดออดเล็กน้อย ก่อนที่สุดท้ายก็จะยอมแบบไม่มีอะไรคิดมากมาย เขาเองก็พอใจที่ฉันเชื่อฟังเขา แต่จะไปรู้อะไร ว่าฉันไม่ได้ไปห้าง แต่ไปบ้านของเพื่อนเขานั่นแหละ ทันทีที่เขาพาฉันเข้ามาในห้องได้ ความรู้สึกทั้งหมดก็ถูกเปิดเผยออกมาอย่างไม่สามารถจะปิดกั้นได้

ไม่ได้เย็ดกันมาหลายวันแล้ว เขาดึงฉันเข้าไปกอดแน่น แล้วจูบอย่างหนักหน่วง ลิ้นของเขาพลิ้วมากๆ ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งแลกลิ้นอย่างนัวเนีย จนร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความต้องการ ร้อนรุ่มขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนเขาต้องยกขาฉันขึ้นไปเกี่ยวที่เอวของฉันเอาไว้ พร้อมกับลากฉันไปที่เตียง

ตอนที่เขานั่งนั่งลง ฉันเองทิ้งตัวทรุดลงกับพื้น ถอดกางเกงของเขาออกมาทันทีด้วยความเงี่ยน ลำควยใหญ่ยาวงัดเด้งขึ้นมาก็ยิ่งทำให้ฉันแลบลิ้นเลียริมฝีอากอย่างหิวกระหาย แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที อยากจะบอกว่าแฟนของฉันเข้าใจเลือกคบเพื่อนจริงๆ เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ แล้วก็เต็มปากเต็มคำมากเลยจริงๆ มันก็เลยกลายเป็นว่าตอนนี้ฉันติดใจควยของเพื่อนแฟนตัวเองไปแล้วจริงๆ

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเขา ที่ยังคงดังขึ้นเรื่อยๆ มือไม้ลูบหัวและใบหน้าของฉันอย่างเพลิดเพลินและชวนให้ฉันรู้สึกเคลิบเคลิ้ม เขาปล่อยให้ฉันอมควยเขาไปพักใหญ่ๆ จนเขาพอใจ ก่อนที่จะจับฉันลงไปนอนบนเตียง พร้อมกับปลดเปลื้องเสื้อผ้าทั้งหมดของฉันออกไปจนไม่เหลือสิ่งใดปกปิด หีชมพูที่เขาเคยชื่นชมวันนี้เขาได้เชยชมมันอย่างเต็มพลัง ลิ้นที่เคยทำให้ฉันระทวยแค่รสจูบ เริ่มตวัดเลียหีให้ฉันจนเนื้อตัวฉันดีดเด้งอยู่บนเตียงอย่างไม่อาจจะขัดขืนอะไรได้อีกแล้ว

ผัวฉันไม่เคยทำแบบนี้เลย เขาไม่เคยสนใจใยดีว่าฉันจะเสียวไหม แค่ทำหน้าที่เย็ดๆ แล้วก็จบ

แต่ไม่ใช่กับคนๆ นี้

เขาเลียหีให้ฉันจนแทบจะเสร็จคาลิ้นอยู่แล้ว จนฉันต้องดึงเข้าขึ้นมาเพื่อค่อยๆ จูบกันก่อนที่ลำควยของเขาที่คลอเคลียอยู่ระหว่างเรียวขาจะสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน มือของเขาสอดเข้าที่ใต้แผ่นหลังอย่างอ่อนโยน แล้วค่อนๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ ฉันครางด้วยความเสียวหี และขมิบตอดควยของเขาเอาไว้ จนตอนที่เขาดันควยเข้ามาในรูหีของฉันได้เพียงแค่ครึ่งทาง เขาก็อัดกระแทกทั้งลำควยเข้ามาแบบรวดเดียวมิดด้ามจนทำให้ฉันกระตุกถี่เสียวหีจนร้องออกมา แล้วเขาก็ไม่ได้ปล่อยจังหวะให้ฉันได้เตรียมตัวเลย

สีหน้าของเขาตอนนี้กลายเป็นเสือหิว พร้อมกับลีลาการเย็ดที่ดุดันจนเนื้อตัวของฉันสั่นเทิ้มไปหมด แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังบอกกับเขาว่าเอาอีก เย็ดแรงๆ เลย เอาแรงๆ คิดถึงจริงๆ มันก็ยิ่งทำให้เขายิ้มออกมาเพราะว่าฉันนั้นมอบความรู้สึกที่เขาต้องการ ลำควยมหึมากระหน่ำเข้ามาสุดฤทธิ์พร้อมกับฝากน้ำควยขุ่นข้นหวานมันเอาไว้แตกในคารูหีของฉันอีกด้วย แม้ว่าจริงๆ แล้วแบบนี้มันอาจจะเสี่ยง

แต่พอเขาเย็ดเก่งจนทำให้ฉันหัวโล่ง…ก็เลยรู้สึกว่า แตกในช่างมันส์

เย็ดมันส์ก็คือจบ

Recommendations

เรื่องเสียว แต่งงาน ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ผมเองยอมรับตรงๆว่า จะรู้สึกเสียวเป็นพิเศษเวลาเห็นเมียของผมร่วมเพศกับคนอื่น หรือเห็นเธอบริการรทางเพศให้ชายอื่น อาจเป็นเพราะผมภูมิใจและชื่นชมในตัวเธอด้วย จึงมีความสุขมากเมื่อได้แบ่งปันให้คนอื่นได้ชื่นชม…ได้หาความสุขจากเรือนร่างของเธอ และพวกเขาจะต้องอิจฉาที่ผมเป็นคนเดียวที่ได้ครอบครองเธออย่างแท้จริง ในเมื่อยังหนุ่มยังสาวก็ควรหาความสุขให้เต็มที่ จริงไหมครับผมเพื่อนๆ เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นประสบการณ์จริงๆ ของผมกับภรรยครับ ผม กับ ภรรยา เรา ”แต่งงานกันมาสามปีแล้ว” เราสองคนเป็นคนสมัยใหม่ครับ ดังนั้น จึงปล่อยตัวปล่อยใจให้สนุกไปกับเรื่อง ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ก็ทำไมจะตั้งขอบเขตของตัวเองล่ะครับ… ผมโชคดีที่ภรรยาผมก็คิดคล้ายๆกัน จึงไม่ค่อยมีปัญหาในเวลาหาอะไรที่ใหม่ๆแปลกๆมาทดลองหาความสุข พอแต่งงานเข้าปีที่สองเราก็เริ่มสวิงครับ โดยเริ่มจากเพื่อนที่สนิทกันมาก2-3 คน ซึ่งผมกับ”ภา” เมียผมคิดว่าสบายใจและมั่นใจในเรื่องความลับ เพราะต่างก็หาความสุขร่วมกัน…

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ เพราะน้า “ซีดด อาา” เสียงร้องครางของผู้หญิงคนนึงดังออกมา ในห้องนอน…”อูยย น้านุ่น ซีดด”ภาพปรากฏ เด็กหนุ่มคนนึงกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนร่างกายของผู้หญิงวัยกลางคนผู้หนึ่งพร้อมทั้งกำลังขยับร่างกายขึ้นลงไปด้วยเด็กหนุ่มคนนั้นกำลังบดอัดอวัยวะเพศให้เสียบเข้าออกภายในรูช่องคลอดของหญิงผู้นั้น ผู้ซึ่งตัวเขาเองเรียกว่า “น้า””อาา หลานขา เย็ดหีน้าแรงๆอีกสิคะ ซีดด อ๊าา” ผู้เป็นน้าร้องเรียกให้หลานชายของเธออัดกระเด้าควยเย็ดเธอแรงๆเจ้าหลานชายก็ทำตามคำสั่งของน้า อัดกระเด้าท่อนควยกระทุ้งเข้าไปในช่องคลอดของน้าแรงขึ้นเรื่อยๆเตียงสั่นดังเอี๊ยดอ๊าดๆ ผู้เป็นน้าเอามือกุมหน้าท้องขาวเรียบเนียนของตนเองเพราะเริ่มรู้สึกปวดภายในบริเวณปากมดลูกเพราะหลานของเธอกำลังอัดกระทุ้งอยู่ทันใดนั้น หลานชายก็อัดกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคุณน้าร้องคราง อ๊า อ๊า ลั่นห้อง หน้าอกกระเพื่อมตามแรงเย็ด ไม่นานนักก็ถึงจุดสุดท้ายของการร่วมเพศเขาหยุดเย็ดทันทีจับเอวผู้เป็นน้าเอาไว้ พร้อมกับอัดฉีดน้ำอสุจิเข้าไปในมดลูกของน้าบังเกิดเกล้าของตนเอง…”ซีดด เอกเย็ดน้าอีกแล้วนะ ลืมไปแล้วเหรอไง ว่าน้าหลานน่ะเย็ดกันไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว ลูกสาว ของเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อเปิ้ล อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อเป้ย เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิดขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลังจากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.ชลบุรี แล้ววันนั้นผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผมขอไปหาพี่สาวเขาที่ อีก อำเภอหนึ่ง โดยนำลูกเป้ยไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย กลายเป็นว่า ผมเลยอยู่กับเปิ้ล ลูกเลี้ยงลำพัง…

เรื่องเสียว โดนสายตรวจเย็ด เรื่องที่เอามาเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวแบบจำใจต้องทำ..แต่นึกที ไรก็ยังเสียวเลยเอามาเล่าแบ่งกันเสียว…..เรื่องมีอยู่ว่า…เราชื่อบุ๋ม สูงประมาณ 162 หนัก 48 สัดส่วนก็ 34-27-36 ผิวขาว ตอนนี้เรียนที่พานิชย์ ปกติก็มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละที่กันก็ไกลกันคนละจังหวัดเลย ก็เลยแอบมีกิ๊กอยู่เลื่อยๆ เพราะชอบเปลี่ยนกิ๊กจะไม่จริงจังกับกิ๊ก เรื่องเคยมีไรไหมก็เลยไม่ต้องถามมีแน่นอน แต่เรื่องที่เกิดนี้ก็มีแบบจำใจจำยอม คือเรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายไป เที่ยวร้านคาราโอเกะกันก็มีทั้งกินเหล้ากินเบียร์ พอได้สักชั่วโมงเพื่อนในกลุ่มที่เป็นผู้ชายก็มาขอยืมรถบุ๋ม บอกว่าไปเอาของเดี๋ยวมา บุ๋มก็ให้ไปปกติ ตอนเค้ากลับมาก็เอากุญแจมาคืนและก็บอกเอามาแล้วตอนนั้นถึงรู้ว่าของคือยา แล้วเค้าก็ไปเล่นในห้องน้ำกัน ปกติบุ๋มก็รู้ว่าเค้าเล่นกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าไร เพราะแค่เพื่อนกันไม่ได้เป็นไรกัน เวลาก็ผ่านไปจนถึงเที่ยงคืนเกือบๆ ตี 1…

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง ผมเลยรีบเข้าไปพยุงเธอไว้ แล้วถามเธอว่าจะเข้าห้องน้ำรึเปล่า เธอก้มหน้า อยู่แต่ใช้พยักหน้าเอา ผมเลยพาเธอไปห้องน้ำ แต่ผมอยากเห็นหน้าเธอมาก เลยรีบไปฉี่แล้วออกมาดูหน้าเธอหน่อย รอได้สัก พักนึงเธอก็เดินออกมา ผมยังเห็นหน้าเธอได้ไม่ชัดนัก…

เรื่องเสียว อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์ เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานที่แห่งความลับ นั่นคือบ้านพักครูหลังหนึ่งที่อยู่ท้ายโรงเรียน ในวันหยุดยาวที่ครูอาจารย์ทั้งหมดนั้นต่างพากันกลับบ้านในวันพิเศษนี้ มีเพียง วิเชียร อาจารย์หนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่อยู่ในห้องพักของตัวเองที่แสนวังเวงและเปล่าเปลี่ยว แต่มันคือสิ่งที่เขานั้นต้องการ เพราะว่าอีกเดี๋ยว ลูกศิษย์คนโปรดของเขาก็จะมาแล้ว ทั้งสองนัดกันที่นี่ วันนี้ เพื่อเริงสวรรค์กันให้สมใจ เขานั่งอยู่บนเก้าอี้กึ่งโซฟาสำหรับเล่นเกม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวรอแล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตรง ในขณะที่อาจารย์หนุ่มเริ่มหรี่ตาเล็กลงด้วยความเสียวซ่านเมื่อเริ่มไล้วนปลายนิ้วที่บนหัวควยซึ่งตอนนี้มันเริ่มชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เหนี่ยวหนืดที่หลั่งออกมาตลอดเวลา แค่ได้คิดว่าจะได้เย็ดหีนักเรียนที่มีดีกรีเป็นถึงดาวโรงเรียน ควยก็แข็งไม่หยุดแล้ว และทันทีที่บานประตูเปิดขึ้นมา เด็กสาวในชุดที่ดูแสนยั่วยวนเดินเข้ามา เธอก็ส่งยิ้มราวรู้กันทันทีเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังนั่งชักว่าวอยู่ เธอรีบปิดประตูแล้วเดินเข้ามาทันที เธอหยุดยืนตรงหน้าของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อคนนั้น มองเขาตั้งแต่ใบหน้าอันแสนดึงดูด ลงไปจนถึงลำควยใหญ่ยาวที่กำลังแข็งเป็นลำ…

เรื่องเสียว ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด ฉันเพิ่งรู้ว่าที่ร้านแห่งนี้ ที่ชั้นบนเป็นโรงแรม ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นฉับพลันอย่างที่ไม่เคยจะตั้งใจอะไรขนาดนี้มาก่อน ฉันเจอเขาที่บาร์ชั้นล่าง เขาเป็นผู้ชายที่ดูสุขุม สงวนท่าทีพอประมาณก่อนที่จะเดินเข้ามาทักทายฉัน เราชนแก้วกัน บรั่นดีรสเลิศที่เขาสั่งให้ฉันทำให้ตัวเองรู้สึกเปิดใจกับเขาขึ้นมาเล็กน้อย เขาเป็นลูกครึ่ง นัยน์ตาสีน้ำข้าวดูทรงเสน่ห์ หวีผมเรียบแปล้แต่กลับดูเย้ายวนด้วยความสูง รูปร่างที่ดูภูมิฐาน ตั้งแต่เราเริ่มชนแก้วกัน เขาแทบจะไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวฉันเลยสักครั้งเดียว ไม่มีอะไรที่เขาดูจะฉกฉวยโอกาสนั้นไปจากฉัน เขาดูเป็นสุภาพบุรุษ แต่ฉันเองก็แปลกใจเหลือเกิน ที่หลังจากเขาดื่มไปได้สักพักหนึ่งแล้ว เขากลับส่งยิ้มหวานมา ใบหน้าแดงเรื่อ แล้วพูดสั้นๆ ว่า “ไปต่อกับผมไหม ?” ฉันพยักหน้า ไม่สงวนท่าทีใดทั้งสิ้น ไม่ได้อยากปกปิดว่าตัวเองอยากจะสานสัมพันธ์กับเขา…

 เรื่องเสียว “พี่ผมเสียว”พี่ก็นึกว่าเธอเป็นเกย์ เริ่มเลยนะครับ คือตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูหนัง X ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิด บางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง…

เรื่องเสียวนี่มันห้ามกันได้ด้วยเหรอ ไม่มีทาง…ฉันคนหนึ่ง ที่ไม่เคยห้ามตัวเองเวลาที่รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเลยทีเดียว แม้ว่าในเวลานี้คนที่กำลังอ่อยฉันจะเป็นพ่อเลี้ยงของฉันก็ตามที เขาอ่อยฉันหลายครั้งแล้ว ฉันรู้ แต่ว่าพยายามวางเฉย เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นผัวของแม่ แม้ว่าอายุอานามของเขาจะไม่ได้มากพอที่ฉันจะพร้อมเรียกเขาว่าพ่อก็ตามที เขาชอบกำควยของเขาเวลาเดินผ่าน ทำควยแข็งตอนที่นุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเดินไปอาบน้ำ แล้วในวันนี้ เขาก็เมา นั่งจิบเบียร์ที่โซฟา สวมเพียงกางเกงบอลตัวบาง ไม่ได้ใส่กางเกงใน พอฉันเดินผ่านไปมาเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วลำควยใหญ่ยาวของเขามันก็ลอดออกมาที่ขากางเกง…เอาเป็นว่า คนที่ควยใหญ่ขนาดที่ว่ามันลอดผ่านขากาเกงออกมาอวดขนาดและความยาวได้นั้น…ฉันปล่อยเฉยไว้ไม่ได้เลยจริงๆ ฉันเดินเข้าไปหาเขา หยุดอยู่ที่ตรงหน้าของเขา เขามองหน้าฉันแล้วยิ้มกริ่ม จับลำควยกระชับอย่างตั้งใจให้ฉันเห็นว่าเขาควยแข็งเต็มที่แล้วในเวลานี้ “ต้องการอะไรคะ ?” “เปล่า…ก็แค่มันควยแข็งเฉยๆ ไม่มีอะไรเลยนะ…แต่ถ้าอยากจะช่วยทำให้มันหายแข็ง อันนี้ก็ไม่ว่าอะไร” “แล้วมั่นใจเหรอคะ ว่าจะถูกใจหนู”…