ยอมเป็นกระหรี่เพื่อส่งเงินกลับบ้าน

e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b89be0b987e0b899e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b8aae0b988e0b887 64fbe728e36b5

เรื่องเสียว ยอมเป็นกระหรี่เพื่อส่งเงินกลับบ้าน

นับตั้งแต่เรียนจบ ม.ปลาย ที่ต่างจังหวัด แนนก็มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ เพื่อหวังจะหางานทำ หวังจะมีอนาคตที่ดีและส่งเงินกลับบ้าน แนนสู้อดทนอดหลับอดนอนทำงานอย่างหนักและใช้ชีวิตอย่างประหยัดเพื่อหวังว่าสิ้นเดือนจะมีเงินมาพอให้เหลือไว้สำหรับอนาคตและส่งกลับทางบ้าน ทว่า ในสังคมแบบนี้ต่อให้ทำงานหนักมากแค่ไหนก็ไม่เพียงพอที่จะมีชีวิตที่ดีได้ แนนจึงตัดสินใจเดินเข้าสู่เส้นทางที่เรียกว่าหญิงขายบริการ หรือที่คนทั่วไปเรียกว่า “กระหรี่”

ทุกครั้งที่เงินเดือนออกหลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว แนนมักจะเหลือเงินอยู่ราวเดือนละ 5,000 บาท ซึ่งก็แบ่งเป้นส่งให้ทางบ้านที่ต่างจังหวัด 4,000 ที่เหลือกเป็นเงินเก็บของตัวแนนเอง ในตอนแรกทุกอย่างก็ดูโอเค คงเป็นเพราะด้วยแรงใจที่เต็มเปรี่ยมกับความหวัง จนกระทั่ง แม่ที่บ้านนอกเริ่มโทรมาขอเงินบ่อยเข้าบ่อยเข้า จนบางครั้งมันทำให้แนนรู้สึกอึดอัดเพราะเงินที่ให้ไปในแต่ละเดือนนั้นก็นับว่าแทบจะทั้งหมดที่แนนมี แนนเป็นสาวออฟฟิศอยู่ในตำแหน่งไม่สูงมากนักฉะนั้นเงินเดือนก็ได้ตามตำแหน่ง แนนถูกต่อว่าว่าไม่กตัญญูแอบกักเงินเอาไว้ใช้บำเรอตัวเองจนมีให้พ่อกับแม่มากกว่านี้ไม่ได้ แนนเครียด แนนเหนื่อย และรู้สึกเศร้าอย่างมาก กระทั่งผลกระทบจากทางบ้านเริ่มส่งผลโดยตรงกับที่ทำงาน แนนเริ่มทำงานได้แย่ลงจนเพื่อนและหัวหน้าจับสังเกตได้ ในที่สุดเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งก็เดินเข้ามาหาแนนและสอบว่าเกิดอะไรขึ้น แนนจึงเล่าความจริงทั้งหมดให้เขาฟัง หลังจากที่เล่าเรื่องทุกอย่างเพื่อนคนนั้นเสนอทางออกให้

“แกอยากมีรายได้พิเศษมั้ย…ฉันมีงานแนะนำนะ เป็นงานที่ฉันเองก็เคยทำตอนเงินขาดมือ”

“เอาสิ งานอะไรตอนนี้ฉันก็ยอมทำทั้งนั้นแหละ” แนนยินดีรับข้อเสนอ

“เป็นไซไลน์” แนนรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย “แกเองก็ถือว่าหน้าตาใช้ได้นะ น่าจะได้ราคาดีไม่น้อย…สนใจมั้ย”

“แล้วมันต้องทำยังไงบ้าง”

“แกอยู่เฉยๆ ถ้าแกตอบตกลง ฉันจะหางานมาให้ ว่าแต่ อยากได้งานเมื่อไหร่ล่ะ”

แนนลังเลอยู่ครู่หนึ่ง “ขอแบบด่วนที่สุดเลยได้ไหม”

“โห….แสดงว่าเดือดร้อนจริงๆ ถ้าอย่างนั้นฉันจะลองติดต่อให้ได้เร็วที่สุดนะ” เธอเดินจากไปโดยทิ้งแนนให้นั่งอยู่ตามลำพัง งานขายตัวดูเป็นอะไรที่น่ากลัวสำหรับแนนแต่ก็ต้องทำใจยอมรับ

และแล้ววันที่แนนต้องทำงานนั้นก็มาถึง มีสายโทรเข้ามาสายหนึ่งนัดให้แนนไปที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งกลางเมือง แนนมาจนถึงหน้างานเป็นห้องหนึ่ง ประตูเปิดออก คนด้านในเป็นผู้ชายวัยกลางคน มีพุ่งเล็กน้อย ดูทรงแล้วน่าจะเป็นนักธุรกิจขาดรัก เขาเชิญให้แนนเดินเข้าไปด้านใน แนนเดินเข้ามายังไม่พ้นเขตหน้าประตูเข้าก็ตีตูดแนนจนตัวแนนสะดุ้ง

“ทำไม กลัวเหรอ ครั้งแรกสิท่า มาๆๆ” แนนเดินตามเขาเข้าไป “อาบน้ำมาหรือยัง” เขาถามขณะอยู่บนโซฟาหน้าทีวี

“อาบแล้วค่ะ”

“ดี ถ้างั้นมาเริ่มเลย เสื้อผ้าที่ใส่มานั้นถอดออกให้หมด ฉันอยากจะเห็นหีของเธอใจจะขาดแล้ว” แนนยืนอยู่ตรงหน้าเขาและปลดเปลื้องผ้าออกทุกชิ้น เหลือแต่ร่างกายเปลือยเปล่า เขาเอื้อมมือมาที่หีของแนนแล้วใช้สองนิ้วแหกกลีบหีที่ปิดสนิทออก

“ยังซิงอยู่หรอ หีลักษณะแบบนี้แสดงว่าไม่เคยเย็ดกับใครเลยนิ”

“ค่ะ หนูเป็นเด็กบ้านนอก ยังไม่เคยทำอะไรแบบนี้ค่ะ” แนนพูดด้วยความกลัว

“5555 ดี งั้นแบบนี้ฉันจะให้รางวัลแกเป็นพิเศษ” เสี่ยหยิบก้อนเงินออกจากกระเป๋า และปาใส่หน้าของแนน เงินที่มากกว่าเงินเดือนทั้งเดือนปลิวอยู่รอบตัว

“คุกเข่าสิ แล้วอมควยให้ฉัน” แนนทำอย่างเก้ๆ กังๆ

“อ้อลืม ทำไม่เป็นสินะ เอาเป็นว่าค่อยๆเรียนรู้ไปก็แล้วกัน”

แนนถูกเสี่ยเย็ดครั้งแรกมันรู้สึกเจ็บมากแต่ก็ต้องทน เสี่ยแก่เย็ดอย่างซาดิส เขาทำอย่างรุนแรงไปพร้อมกับเสียงหัวเราะ “ฟิตจิรงโว้ย” แนนเริ่มมีน้ำตาและละอายตัวเองที่ทำแบบนี้ เย็ดยังคงไม่หยุดความโหดร้ายนั้น มันให้แนนขึ้นขย่ม แนนก็ยอมทำตามคำสั่ง น้ำเลือดจากหีไหลออกเต็มโซฟา เสียงเนื้อหน้าขากระทบกันเสียใจแนนไม่อยากจะฟัง และไม่นานหลังจากนั้นเสี่ยก็เสร็จสม แนนลุกขึ้นแต่งตัวและยืนปาดน้ำตาที่ไหลออกมา เสี่ยก็เอาแต่ยิ้มราวกับรู้สึกประทับใจ

“แกรู้มั้ย ฉันได้เย็ดหีซิงๆ ครั้งแรกเมื่อไหร่ ตอนนั้นฉันอายุแค่ 13 แล้วหลังจากนั้นก็ผ่านมาเกือบจะ 40 ปี ฉันก็ไม่ได้เย็ดใครที่ซิงอีกเลย จนมาเจอแก” แนนได้แต่ยืนฟังและไม่ได้สนใจ

“ฉันสนใจจะเลี้ยงแก แกคิดว่าไง”

“หมายความว่ายังไงค่ะ” แนนสังสัย

“ก็หมายความว่าฉันจะให้เงินแกทุกเดือน เท่ากับเงินเดือนแก 2 เท่า แต่มีข้อแม้ คือแกต้องมาหาฉันอาทิตย์ละวันและห้ามเย็ดกับใครทั้งนั้น นอกจากฉัน ตกลงมั้ย”

“ตกลงค่ะ” แนนครุ่นคิดครู่หนึ่งแต่ก็ตอบตกลง เพราะอย่างไรก็ตามการจะได้เงินง่ายขนาดนี้แล้วก็ไม่ต้องเปลืองตัว

มากก็ยังดีกว่าต้องผ่านใครหลายคน

แม้ว่าสิ่งที่แนนทำจะไม่ต่างอะไรกับการเป็นเมียน้อยบวกกับกระหรี่ แต่อย่างนอนทุกเดือนแนนก็มีส่งให้กับทางบ้านได้มากกว่าเดิม และที่สำคัญชีวิตของแนนเองก็ดีขึ้นกว่าเดิมไปด้วย ทุกวันนี้เพื่อนที่แนะนำงานก็ยังเจอหน้าและยิ้มให้กันปกติ และเรื่องนี้ก็เป็นเความรับของเราสองคนในออฟฟิศเสมอมา

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน  ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่ แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก…

เรื่องเสียว เขาว่ากันว่าหนุ่มไทยบ้านควยใหญ่ ลองแล้วยังติดใจไม่หายเลยทีเดียว ถ้าต้องไปแย่งคนหล่อกับผู้หญิงครึ่งโลก ฉันขอไม่ต้องการดีกว่า เรื่องเสียวของฉันคือคนที่ตอบโจทย์ความต้องการของฉันได้นอกจากหน้าตา ใช่ฉันพูดถึงควย ต้องควยใหญ่เย็ดมันส์ และเย็ดทนเท่านั้นแหละ หน้าตาไม่ขี้ริ้วขี้เหล่เกินไปก็ถือว่าโอเคแล้ว นั่นเลยทำให้รสนิยมของฉันดันเป็นหนุ่มไทยบ้านผิวเกรียมแดด หุ่นผอมบางร่างน้อย เพราะว่าหลังจากที่ได้มีประสบการณ์เสียวๆ กับคนพวกนี้รู้เลยว่าเขานั้นทั้งแข็ง ทั้งทน ทั้งใหญ่ ยาว และนานสุดๆ เลยทีเดียว และอีกอย่าง ฉันไม่จำเป็นต้องไปแย่งใคร ของดีมันอยู่ที่นี่ต่างหาก ฉันพูดคุยกับผู้ชายคนหนึ่งอยู่พักหนึ่ง หลังจากที่เราเจอกันตอนไปลงแขกเกี่ยวข้าวให้บ้านของยายแสง หลังจากงานนั้นเราก็เริ่มสนิทสนมกันเป็นอย่างดี ก่อนที่เราทั้งคู่นั้นจะเริ่มคุยกันมากขึ้น แล้วในวันนี้เขาก็ชวนฉันไปกินข้าวที่บ้านของเขา แม้ว่าบ้านของเขาจะไม่ได้หรูหราอะไร แต่ก็เป็นบ้านที่รู้สึกอบอุ่น บ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนที่ปลูกอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกสงบ…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว ”คุณนายให้ท่า” ขณะนี้ผมเพิ่งอายุ 20 ปีกับไม่กี่เดือน ทำงานเป็นลูกคจ้างชั่วคราวอยู่ในสถานีส่งเสริมเกษตรกรรมแห่งหนึ่งก็มีหน้าที่ดูแลด้านพัสดุเช่นพันธุ์พืช ปุ๋ย ยาฆ่าแมลง และอุปกรณ์ต่างๆผมต้องเป็นคนเก็บรักษาถือกุญแจโกดัง ความจริงมีลูกจ้างชั่วคราวอย่างผมนี่อีกหลายคนแต่ทำหน้าที่อื่นๆมีผมคนเดียวเท่านั้นที่ต้องอยู่ประจำสถานี มีห้องพักอยู่ด้านหลังโกดังด้วย ข้างๆสถานีเกษตรเป็นบ้านพักของหัวหน้า ก็แบบบ้านพักของราชการชนบททั่วไปแหละครับ เรือนไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงมีหนึ่งห้องนอนใหญ่กับหนึ่งห้องนอนเล็ก ห้องรับแขก ห้องครัวห้องน้ำต่อออกไปด้านหลังบ้านหัวหน้าของผมอายุเกือบห้าสิบแล้ว เมาสะบัดช่อ และขยันออกเยี่ยมเกษตกรในป่าในดง ที่บ้านพักจึงเหลือแต่คุณนายอยู่คนเดียว ลูกทั้ง3คนเข้าไปเรียนที่กรุงเทพหมด ปิดเทอมจึงจะมาเยี่ยม คนใช้ก็ไม่มีครับคุณนายเป็นแม่บ้านเองทุกอย่าง ผมเรียกคุณนายว่า “คุณนาย” ตามคนอื่นเขา ซึ่งความจริงผมน่าจะเรียกว่า“คุณน้า” มากกว่าเพราะให้ความสนิทสนมกับผมราวกับผมเป็นลูกเป็นหลาน มักจะไหว้วานผมทำโน่นทำนี่เสมอแล้วบางทีคุณนายเข้าตัวจังหวัดยังกรุณาซื้อเสื้อยึดบ้าง ของกินบ้าง…

เรื่องเสียว น้องอุ๊ร่านสวาท ขณะนี้อุ๊ทำงานอยู่ที่เทศบาลแห่งหนึ่งแถวอำเภอชายแดนของจังหวัดสงขลา อุ๊อายุ 26 ปีแล้ว อุ๊มีประสบการณ์ทางเพศมากพอตัวซึ่งตั้งใจจะเล่าเป็นตอนๆ ผู้อ่านจะชอบใจหรือไม่คอยโหวตให้อุ๊ก็แล้วกัน แม้ว่าจะอายุ 26 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่แต่งงานเพราะคงหาคนแต่งด้วยยากถึงยากมาก ความเป็นไปได้ในเรื่องนี้คือต้องย้ายถิ่นหรือหางานทำใหม่ที่อื่นหรือไม่ก็สอบบรรจุได้ที่ไกลๆ เพราะถ้าเป็นจังหวัดนี้อำเภอนี้คงไม่มีคนคิดแต่งกับอุ๊แน่ นอกจากเพียงคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้ “ ฟันอีอุ๊” ซักทีสองที จะเป็นเพราะอะไรนั้นหรือ ลองติดตามอ่านดูก็แล้วกัน ย้อนไปเมื่อเรียนมัธยมตอนต้นของโรงเรียนประจำอำเภอ อุ๊ไม่ใช่จัดอยู่ในประเภทเด็กเรียน แต่อยู่ในประเภท “เด็กเลว” เสียมากกว่า เพราะคิดหาเพียงชั่วโมงว่าง หนักๆ เข้าก็คิดเพียงจะ “โดดร่ม” ไม่เข้าเรียน แล้วจะซ้อนมอไซด์พวกผู้ชายที่นิสัยไม่อยากเรียนแถมเกเร…

เรื่องเสียว สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดคาโรงเรียนจนอิ่มควย เรื่องเสียวของเด็กวัยรุ่นสมัยนี้นับว่าเป็นความท่าทายและความสนุก มันไม่มีใครที่เชื่อในความคิดเก่าๆ ว่าต้องรอแต่งงาน และโดนเย็ดโดยผู้ชายที่เปิดซิงเราในคืนวันแต่งเท่านั้นหรอก ถ้าเป็นอย่างนั้นคงใช้ชีวิตได้ไม่คุ้มค่าเลยจริงๆ เช่นเดียวกับเรื่องที่จะเรียบเรียงให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ “มะนาว” เด็กสาวที่อายุเพียงแค่ 15 เท่านั้น เธอเป็นสาวมัธยมขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่รู้สึกว่าการโดนเย็ดมันเป็นเรื่องของความสุข เธอโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่อายุ 13-14 เท่านั้นเอง แล้วเวลาที่เธอคบกับใครก็จะต้องโดนเย็ดเสมอ เพราะว่าเธออยากได้ ในวันนี้ เธอเองก็มีเพื่อนๆ รุ่นพี่ที่ชวนกันมากินดื่มกันตามประสาวัยรุ่นใจแตก ศาลาเก็บของหลังโรงเรียนคือที่รวมตัว ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาหรือให้ความสนใจนัก แต่ความจริงแล้วมันคือสถานที่รวมตัวที่ปลอดภัยที่สุดเลยก็ว่าได้ เมื่อเหล้าเข้าปาก ความเมากับความเงี่ยนก็เข้าสิง รุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งถามมะนาวด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว 2018 สาวปักษ์ใต้ ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่า ”โอม” เป็นคนภาคเหนือครับ แต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางปี 2560 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่าง ซึ่งเป็นที่เลื่องลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวยผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับ ก้อได้มีโอกาสรู้จักกับ “อ๋อมแอ๋ม” ผมขอเรียกเธอเพียงสั้นๆ ว่า ”แอ๋ม” ก็แล้วกันนะครับ ”แอ๋ม”…

เรื่องเสียว ขอที่สนุกกว่านี้ได้ไหม โอ้ย น่าเบื่อชะมัด น่าเบื่อสุดๆไปเลยครับทุกคน วันนี้ผมได้มาเดทกับแฟนผมสักที แต่เธอก็ชวนมาดูหนังเรื่องอะไรก็ไม่รู้ น่าเบื่อชะมัด แต่ผมก็ไม่อยากจะขัดเธออะนะ เลยตามเธอเข้าในโรงหนังเข้าซะแล้ว โห น่าเบื่อกว่าที่คิดนะเนี่ยเรื่องนี้ ผมคิดในใจพลางเคี้ยวป๊อปคอร์นหงับๆ “นี่พาเค้ามาดูเรื่องอะไรเนี่ย น่าเบื่ออ่า” ผมงอแงใส่แฟนผม “อ้าว ไม่สนุกเหรอ ฉันคิดว่ามันสนุกออกนะ ทนหน่อยหน่า ใกล้จะจบแล้วแหละมั้ง” “ไม่เอาแล้ว ผมอยากทำอะไรสนุกๆก่อนเราจะกลับบ้านอะ” “แล้วเธออยากทำอะไรล่ะ…. ว้าย!” ผมหันไปเปิดเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วขยำนมเธอไปมา ฮ่า นมของเธอมันนุ่มนิ่มชะมัด ผมอยากจะดูดนมเธอมาหลายวันแล้ว ผมไม่ไหวแล้วจะดูดนมเธอในโรงหนังเนี่ยแหละ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ เสียวกับผัวพี่สาวสามี ฉันแต่งงานกับสามีมาปีกว่าแล้วแต่เรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะสามีของฉันมักจะออกต่างจังหวัดบ่อยทำให้ฉันเหงา แต่ยังดีที่บ้านพี่สาวสามีอยู่ใกล้กัน พอมีเพื่อนคุยอบอุ่นใจได้บ้าง อีกอย่างพี่เขยเป็นคนใจดี สองครบครัวเราจึงสนิทสนมกันมาก พี่สาวของสามีทำงานแห่งหนึ่งเขาหยุดวันอาทิตย์วันเดียวพี่เขยก็เช่นกัน แต่เขาหยุดวันพฤหัส กลางวันฉันเป็นคนเฝ้าบ้านทั้งสองหลัง บ้านเราอยู่ติดกันในรั้วเดียวกัน “อ้าวแมว ซักผ้าแต่เช้าเลยเหรอ พระเอกไม่กลับหรือไง” พี่เขยถามฉันตอนเช้าวันพฤหัสซึ่งเป็นวันหยุดเขา ฉันเห็นเขานุ่งผ้าขาวม้าเดินเข้ามา ฉันยิ้มให้เหมือนเคย แล้วว่า “อีกสองอาทิตย์นั้นแหละ” เขายืนมองฉันอยู่ใกล้ๆ เห็นเขาแอบมอง ทั้งอกทั้งก้น รวมไปถึงขาอ่อน ตอนแรกชั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พี่เขยชวนคุยแล้วเข้ามายืนใกล้ๆ ฉัน แอบมองสัดส่วนฉันตลอดเวลา ฉันเป็นคนรูปร่างดีหน้าอกใหญ่…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…