ยอมเป็นกระหรี่เพื่อส่งเงินกลับบ้าน

e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b89be0b987e0b899e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b8aae0b988e0b887 64fbe728e36b5

เรื่องเสียว ยอมเป็นกระหรี่เพื่อส่งเงินกลับบ้าน

นับตั้งแต่เรียนจบ ม.ปลาย ที่ต่างจังหวัด แนนก็มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ เพื่อหวังจะหางานทำ หวังจะมีอนาคตที่ดีและส่งเงินกลับบ้าน แนนสู้อดทนอดหลับอดนอนทำงานอย่างหนักและใช้ชีวิตอย่างประหยัดเพื่อหวังว่าสิ้นเดือนจะมีเงินมาพอให้เหลือไว้สำหรับอนาคตและส่งกลับทางบ้าน ทว่า ในสังคมแบบนี้ต่อให้ทำงานหนักมากแค่ไหนก็ไม่เพียงพอที่จะมีชีวิตที่ดีได้ แนนจึงตัดสินใจเดินเข้าสู่เส้นทางที่เรียกว่าหญิงขายบริการ หรือที่คนทั่วไปเรียกว่า “กระหรี่”

ทุกครั้งที่เงินเดือนออกหลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดแล้ว แนนมักจะเหลือเงินอยู่ราวเดือนละ 5,000 บาท ซึ่งก็แบ่งเป้นส่งให้ทางบ้านที่ต่างจังหวัด 4,000 ที่เหลือกเป็นเงินเก็บของตัวแนนเอง ในตอนแรกทุกอย่างก็ดูโอเค คงเป็นเพราะด้วยแรงใจที่เต็มเปรี่ยมกับความหวัง จนกระทั่ง แม่ที่บ้านนอกเริ่มโทรมาขอเงินบ่อยเข้าบ่อยเข้า จนบางครั้งมันทำให้แนนรู้สึกอึดอัดเพราะเงินที่ให้ไปในแต่ละเดือนนั้นก็นับว่าแทบจะทั้งหมดที่แนนมี แนนเป็นสาวออฟฟิศอยู่ในตำแหน่งไม่สูงมากนักฉะนั้นเงินเดือนก็ได้ตามตำแหน่ง แนนถูกต่อว่าว่าไม่กตัญญูแอบกักเงินเอาไว้ใช้บำเรอตัวเองจนมีให้พ่อกับแม่มากกว่านี้ไม่ได้ แนนเครียด แนนเหนื่อย และรู้สึกเศร้าอย่างมาก กระทั่งผลกระทบจากทางบ้านเริ่มส่งผลโดยตรงกับที่ทำงาน แนนเริ่มทำงานได้แย่ลงจนเพื่อนและหัวหน้าจับสังเกตได้ ในที่สุดเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งก็เดินเข้ามาหาแนนและสอบว่าเกิดอะไรขึ้น แนนจึงเล่าความจริงทั้งหมดให้เขาฟัง หลังจากที่เล่าเรื่องทุกอย่างเพื่อนคนนั้นเสนอทางออกให้

“แกอยากมีรายได้พิเศษมั้ย…ฉันมีงานแนะนำนะ เป็นงานที่ฉันเองก็เคยทำตอนเงินขาดมือ”

“เอาสิ งานอะไรตอนนี้ฉันก็ยอมทำทั้งนั้นแหละ” แนนยินดีรับข้อเสนอ

“เป็นไซไลน์” แนนรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย “แกเองก็ถือว่าหน้าตาใช้ได้นะ น่าจะได้ราคาดีไม่น้อย…สนใจมั้ย”

“แล้วมันต้องทำยังไงบ้าง”

“แกอยู่เฉยๆ ถ้าแกตอบตกลง ฉันจะหางานมาให้ ว่าแต่ อยากได้งานเมื่อไหร่ล่ะ”

แนนลังเลอยู่ครู่หนึ่ง “ขอแบบด่วนที่สุดเลยได้ไหม”

“โห….แสดงว่าเดือดร้อนจริงๆ ถ้าอย่างนั้นฉันจะลองติดต่อให้ได้เร็วที่สุดนะ” เธอเดินจากไปโดยทิ้งแนนให้นั่งอยู่ตามลำพัง งานขายตัวดูเป็นอะไรที่น่ากลัวสำหรับแนนแต่ก็ต้องทำใจยอมรับ

และแล้ววันที่แนนต้องทำงานนั้นก็มาถึง มีสายโทรเข้ามาสายหนึ่งนัดให้แนนไปที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งกลางเมือง แนนมาจนถึงหน้างานเป็นห้องหนึ่ง ประตูเปิดออก คนด้านในเป็นผู้ชายวัยกลางคน มีพุ่งเล็กน้อย ดูทรงแล้วน่าจะเป็นนักธุรกิจขาดรัก เขาเชิญให้แนนเดินเข้าไปด้านใน แนนเดินเข้ามายังไม่พ้นเขตหน้าประตูเข้าก็ตีตูดแนนจนตัวแนนสะดุ้ง

“ทำไม กลัวเหรอ ครั้งแรกสิท่า มาๆๆ” แนนเดินตามเขาเข้าไป “อาบน้ำมาหรือยัง” เขาถามขณะอยู่บนโซฟาหน้าทีวี

“อาบแล้วค่ะ”

“ดี ถ้างั้นมาเริ่มเลย เสื้อผ้าที่ใส่มานั้นถอดออกให้หมด ฉันอยากจะเห็นหีของเธอใจจะขาดแล้ว” แนนยืนอยู่ตรงหน้าเขาและปลดเปลื้องผ้าออกทุกชิ้น เหลือแต่ร่างกายเปลือยเปล่า เขาเอื้อมมือมาที่หีของแนนแล้วใช้สองนิ้วแหกกลีบหีที่ปิดสนิทออก

“ยังซิงอยู่หรอ หีลักษณะแบบนี้แสดงว่าไม่เคยเย็ดกับใครเลยนิ”

“ค่ะ หนูเป็นเด็กบ้านนอก ยังไม่เคยทำอะไรแบบนี้ค่ะ” แนนพูดด้วยความกลัว

“5555 ดี งั้นแบบนี้ฉันจะให้รางวัลแกเป็นพิเศษ” เสี่ยหยิบก้อนเงินออกจากกระเป๋า และปาใส่หน้าของแนน เงินที่มากกว่าเงินเดือนทั้งเดือนปลิวอยู่รอบตัว

“คุกเข่าสิ แล้วอมควยให้ฉัน” แนนทำอย่างเก้ๆ กังๆ

“อ้อลืม ทำไม่เป็นสินะ เอาเป็นว่าค่อยๆเรียนรู้ไปก็แล้วกัน”

แนนถูกเสี่ยเย็ดครั้งแรกมันรู้สึกเจ็บมากแต่ก็ต้องทน เสี่ยแก่เย็ดอย่างซาดิส เขาทำอย่างรุนแรงไปพร้อมกับเสียงหัวเราะ “ฟิตจิรงโว้ย” แนนเริ่มมีน้ำตาและละอายตัวเองที่ทำแบบนี้ เย็ดยังคงไม่หยุดความโหดร้ายนั้น มันให้แนนขึ้นขย่ม แนนก็ยอมทำตามคำสั่ง น้ำเลือดจากหีไหลออกเต็มโซฟา เสียงเนื้อหน้าขากระทบกันเสียใจแนนไม่อยากจะฟัง และไม่นานหลังจากนั้นเสี่ยก็เสร็จสม แนนลุกขึ้นแต่งตัวและยืนปาดน้ำตาที่ไหลออกมา เสี่ยก็เอาแต่ยิ้มราวกับรู้สึกประทับใจ

“แกรู้มั้ย ฉันได้เย็ดหีซิงๆ ครั้งแรกเมื่อไหร่ ตอนนั้นฉันอายุแค่ 13 แล้วหลังจากนั้นก็ผ่านมาเกือบจะ 40 ปี ฉันก็ไม่ได้เย็ดใครที่ซิงอีกเลย จนมาเจอแก” แนนได้แต่ยืนฟังและไม่ได้สนใจ

“ฉันสนใจจะเลี้ยงแก แกคิดว่าไง”

“หมายความว่ายังไงค่ะ” แนนสังสัย

“ก็หมายความว่าฉันจะให้เงินแกทุกเดือน เท่ากับเงินเดือนแก 2 เท่า แต่มีข้อแม้ คือแกต้องมาหาฉันอาทิตย์ละวันและห้ามเย็ดกับใครทั้งนั้น นอกจากฉัน ตกลงมั้ย”

“ตกลงค่ะ” แนนครุ่นคิดครู่หนึ่งแต่ก็ตอบตกลง เพราะอย่างไรก็ตามการจะได้เงินง่ายขนาดนี้แล้วก็ไม่ต้องเปลืองตัว

มากก็ยังดีกว่าต้องผ่านใครหลายคน

แม้ว่าสิ่งที่แนนทำจะไม่ต่างอะไรกับการเป็นเมียน้อยบวกกับกระหรี่ แต่อย่างนอนทุกเดือนแนนก็มีส่งให้กับทางบ้านได้มากกว่าเดิม และที่สำคัญชีวิตของแนนเองก็ดีขึ้นกว่าเดิมไปด้วย ทุกวันนี้เพื่อนที่แนะนำงานก็ยังเจอหน้าและยิ้มให้กันปกติ และเรื่องนี้ก็เป็นเความรับของเราสองคนในออฟฟิศเสมอมา

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเมา เย็ดกับหนุ่มคนจรควยใหญ่ บนสะพานลอย จนน้ำควยกระจาย เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนที่มีงานเลี้ยงบริษัท… จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…เสียวครับ เสียวควยมากเลยครับ ดูดควยเก่งจังเลย พี่ไม่เคยโดนดูดควยมานานแล้ว” ชายหนุ่มเอนกายพิงผนังด้านหลังเอาไว้ สองขาถ่างกว้าง ในขณะที่ระหว่างเรียวขาที่เกร็งจนสั่นเพราะความเสียวซ่านนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่งในชุดพนักงานบริษัทที่หลุดลุ่ย นั่งพับเพียบแล้วจับควยของเขาพร้อมกับอมควยให้เขาอย่างหิวกระหาย กลิ่นเหล้าจางๆ โชยออกมาจากหญิงสาว นั้นหมายความว่า…เธอเมาอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง “เสียวไหวคะ เสียวก็ร้องดังๆ นะ พี่ควยใหญ่จัง หนูผ่านพี่บ่อยๆ ไม่คิดว่าจะมีของดี” เธอพูด เงยหน้าขึ้นมาแล้วชักควยของเขาขึ้นลง…

เรื่องเสียว เดินหาดตอนอกหัก เจอผู้ชายควยใหญ่นอนชักว่าวสุดเงี่ยน เลยช่วยขย่มควยให้ ฉันก็ว่าตัวเองไม่ได้แย่เท่าไหร่ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าท้ายที่สุดแล้ว แฟนของฉันก็ไปหาคนที่เขาชอบมากกว่า เป็นคนที่ใช่กว่าในความรู้สึก สุดท้ายแล้วฉันก็กลายเป็นคนอกหัก เพราะไม่สามารถเป็นที่หนึ่งได้อีกแล้ว และฉันก็ไม่ใช่คนที่ยื้ออะไรมากมาย เพราะรู้สึกว่ายิ่งยื้อเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเลวร้ายลงมากเท่านั้น ฉันเลยพยายามที่จะอยู่กับตัวเองให้ได้ แม้ว่าท้ายที่สุดความเหงามันจะกลายเป็นทางออกที่ชัดเจนที่สุด ลาพักร้อนคือวันที่ฉันนั้นเลือกจะมาเที่ยวทะเลเพียงลำพัง แน่นอนว่ามันจะต้องเจอกับคนที่มาเป็นคู่ แต่แล้วยังไงล่ะ ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว อิสระ และเหล้าคือสิ่งที่ฉันเลือก ในตอนกลางคืน ที่ๆ คนพลุกพล่าน ฉันก็เลือกที่จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะว่าไม่ชอบความวุ่นวาย เลยซื้อเบียร์มาจิบแล้วเดินไปตามชายหาดที่ทั้งมืดและเงียบ เดินไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายฝาแฝดเย็ด นัท อายุ 35 หลังจากหย่ากับสามีนัทก็กลับมาอยู่บ้าน นัท มีน้องชายฝาแฝด 2 คนอายุอ่อนกว่า นัท 7 ปี บ้านทั้งบ้านมีเราพี่น้อง 3 คน อยู่สบาย บ้านหลังใหญ่ที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ เช้าน้องชายเขาออกไปทำงานทั้งคู่ นัทมีหน้าที่เก็บกวาดทำกับข้าวเอาไว้ตอนเย็นเขากลับมากินก็มีความสุขดี แต่เพราะน้องๆ เป็นผู้ชายซิคะ บางครั้งเขาพาเพื่อนผู้หญิงมาหาความสุข เช้าก็ไปทำงาน นัท เก็บกวาดห้องให้เขา มันมีทั้งคราบน้ำบนที่นอน แถมยังมีซีดี X คาเอาไว้…

เรื่องเสียว เล่นกับหมอ หมอเลีย…  เรื่องของผมมันเกิดขึ้นตอนก่อนที่ผมจะไปเมืองนอกครับ ผมต้องไปตรวจร่างกายก่อนจะทำวีซ่าที่โรงบาลแห่งหนึ่งในต่างจังหวัดนะครับ ผมเองเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กซ์อยุ่แล้วแต่ยังไม่เคยได้เย็ดใครซักคน ชอบดูหนังเอ็กซ์ที่เป็นแบบรุมมาก แต่แม้แต่จะแอบดูคนเย็ดกันยังไม่กล้าเลยครับ แต่พอผมไปโรงบาลเท่านั้นแหละ ประสบการณ์ครั้งแรก ก็กลายเป็นแบบหมู่เลยทันที ผมต้องเข้าไปตรวจร่างกายกับหมอผุ้ชายคนนึงครับ ตอนแรกก็คิดในใจว่า เสียดายถ้าเป็นหมอผู้หญิงอาจจะได้แก้ผ้าโชว์ซะเลย รู้สึกเสียดายมาก แต่ผมเจอพยาบาลน่ารักมาก เธอเป็นผู้ช่วยหมอคนนั้นที่อยู่ในห้องตรวจของผม ผมเห็นเธอซุบซิบอะไรกับหมอแล้ว หมอก็สั่งให้เธอ พาผมไปที่ห้องตรวจร่างกาย ผมเข้าไปเจอห้องโล่งไม่มีอะไร นอกจากเตียงตรวจ แล้วเธอก็ถามผมว่า จะตรวจ แบบละเอียดเลยรึเปล่า ผมก็ไม่รู้ ก็เลยบอกว่าละเอียด เธอก็เลยบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าให้หมด แล้วเธอก็ออกไปนอกห้อง ผมก็ถอดออกทุกชิ้นยกเว้นแต่กางเกงใน…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง…พร้อมกันในวันเดียว”ทั้งลุงทั้งน้องชาย” หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่…

เรื่องเสียว จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน ถ้อยคำเหยียดหยามและด่าทอมากมายถูกพ่นออกมาจากอีผู้หญิงที่มันเรียกตัวเองว่าเป็นหัวหน้าของผม หลังจากที่ผมไม่ได้ทำงานพลาด แต่ว่ามันสั่งงานผิด จนทำให้ท้ายที่สุดแล้วมันกระทบกับผลงานของมัน ผมเองก็พยายามที่จะอธิบายเหตุผลแล้วว่าทุกๆ อย่างมันไม่ได้มาจากผมเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้นในตอนนี้ แต่มันก็ยังคงโยนความผิดเข้ามาให้ผม ทั้งๆ ที่ตัวมันเองก็อายุเท่าๆ กันกับผม แต่เรียนสูงกว่าก็สามารถเหยียบหัวคนอื่นได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? ผมสาบานว่าตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นเลย เพราะว่ามันน่าขยะแขยง เย็ดไม่ลงแน่ๆ แต่เพราะว่ามันทำให้ผมโมโหนั่นแหละครับ ลงทุนเรียกผมมาเจอตอนที่คนอื่นๆ เขากลับไปหมดแล้ว เรียกผมเข้ามาในห้องเก็บเอกสารเพื่อที่จะด่าผมได้อย่างเต็มที่ คนอื่นจะไม่ได้เห็นว่าที่แท้จริงอีนางฟ้าอย่างมันก็เป็นเพียงแค่นางมันตัวหนึ่งเท่านั้น ที่เอาตัวเองเป็นหลักไม่สนใจหัวใคร ขอแค่ได้เหยียบขึ้นไปก็พอ “ฉันจะไล่นายออก…เพราะว่าสิ่งที่นายทำมันมีผลต่อชีวิตคนอื่น พรุ่งนี้เตรียมตัวเซ็นใบลาออกด้วยแล้วกัน” มันพูด…

เรื่องเสียว ขออมควยคุณครูแลกเกรด แต่โดนจับเย็ดเพราะว่าเป็นงาน ฉันนั่งลงตรงหน้าระหว่างขาทั้งสองของผู้เป็นอาจารย์ของฉันในตอนนี้ ข้อเสนอสุดท้ายที่ฉันสามารถแลกกับคะแนนที่ต่ำเตี้ยเรี่ยดินของฉันได้นั่นคือการมอบเรื่องเสียวให้เขา และด้วยความที่ฉันเองก็รู้ว่าเขานั้นชอบฉันไม่น้อย เพียงแต่ความเป็นครูและลูกศิษย์มันค้ำคออยู่ ทว่าในเวลานี้เรื่องพรรค์นั้นลืมมันไปได้เลย ฉันต้องการที่จะมีชีวิตรอด ต้องการที่จะใช้ชีวิตของฉันต่อไปอย่างเต็มที่ และในตอนนั้นเอง ฉันก็เลือกที่จะขออมควยเขาแลกกับคะแนนไม่กี่คะแนนเพื่อให้ฉันนั้นได้คะแนนพอที่จะคาบเส้น ไม่สอบตก และเรียนจบไปได้อย่างง่ายดาย ใบหน้าอันแสนหล่อเหลาของเขาก้มมองลงมา พร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงพละของเขาออกช้าๆ ลงมาจนถึงข้อเท้า พร้อมกับลำควยที่ยังคงไม่ได้ตื่นตัวขึ้นมา แต่ฉันที่อยู่ตรงหน้ากลับต้องตกใจ เมื่อเห็นว่าควยที่หลับใหลอยู่นั้นทั้งใหญ่และดูเหมือนว่าจะยาวไม่น้อยเลยทีเดียว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันคือความเงี่ยนที่เริ่มเพิ่มมากขึ้นกว่าความฝืนใจ คือตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปคว้าลำควยของเขาเอาไว้ แล้วมองดูมันค่อยๆ ขยายตัวขึ้นช้าๆ จนกลายเป็นลำควยใหญ่ตั้งตรงสวย ยาวไม่น้อยกว่าเจ็ดนิ้ว ฉันกำลำควยนั้นแทบจะไม่รอบอยู่แล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรก หน่าเสียวแทบขาดใจ ชื่อหน่าค่ะ อายุ 20 เมื่อเดือน ธันวาคม 2562 ก่อนที่ ไวรัส โควิด 19 จะระบาดหนัก วันนั้นหน่ามาเที่ยวผับกับเพื่อนๆ แถวเอกมัย เราทั้งดื่มทั้งเต้นกันตั้งแต่ 4 ทุ่ม จนเวลาล่วงเลยมาถึงตี 1 กว่า ในผับเสียงดนตรีก็ดัง คนก็แน่น ยิ่งตอนหน่าเมา หน่าเต้นเบียดเสียดกับใครบ้างก็จำไม่ได้ บางทีก็รู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆ มาดันหน่าที่ก้น พอหันไปมอง ก็เป็นพวกผู้ชายที่เข้ามาเต้นสีหน่า…

เรื่องเสียว คุณอาจอมกระล่อนล่อหลานสาว ที่บ้านของคุณพระอรุณฯผู้เฒ่าจอมเซ็กส์เจ้าเก่าในห้องทำงานของท่าน ปรากฎร่างหญิงสาวสคราญโฉมผู้หนึ่งกำลังก้มหน้าก้มตา ตรวจเอกสารบัญชีอย่างขมักเขม้นหญิงสาวแสนสวยผู้นี้คือ หญิงใหญ่หรือดวงใจธิดาคนโตของเจ้าคุณนิตินาถฯที่จริงการที่ดวงใจมาตรวจบัญชีในครั้งนี้ เป็นแผนการอันแยบยลของผู้เฒ่าจอมลามกนั่นเองเพราะหลังจากที่ท่านได้ฟันลูกสาวเพื่อนไปถึงสองคน ก็ยิ่งย่ามใจหนักขึ้นเพราะเป้าหมายของท่านก็คือต้องการเอาทั้ง 5 ใบเถานี้ให้หมดทุกคนผู้เฒ่าอรุณฯ จึงวางแผนขอให้ดวงใจ ซึ่งเป็นผู้ดูแลทางด้านบัญชีของเจ้าคุณนิตินาถฯให้มาช่วยตรวจสอบงบบัญชีของท่านให้หน่อย อีกทั้ง ดวงใจผู้ซึ่งกำลังถึงวัยสาวและในระยะเวลาที่ผ่านมาได้ประสบเรื่องราวทางกามารมณ์มาติดๆกันก็เกิดความกระสันต์ซ่านทรวงอยู่ไม่น้อย ก็เต็มใจที่อยากจะมาลองหาประสบการณ์จากท่านผู้เฒ่าท่านนี้ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าคุณพระอรุณฯ คือเสือเฒ่าเจ้าเล่ห์ ที่หลอกฟันวารุณีน้องสาวไปเมื่อวันก่อนเมื่ออีกฝ่ายหนึ่งก็อยากจะโดนเอาจนหอยสั่น อีกฝ่ายก็อยากจะเอาจนดุ้นลุกก็ต้องมีเรื่องราวใต้สะดือให้ชวนติดตามกันต่อไป”เป็นอย่างไรบ้างจ๊ะหนูใหญ่ เหนื่อยไหม””ไม่หรอกคะ อีกสักครู่ก็จวนจะเสร็จแล้วละคะ ที่จริงบัญชีของคุณอาก็เป็นเรื่องง่ายๆหากคุณอาศึกษาสักหน่อย ก็คงทำเองได้ อย่างสบาย “”งั้นหรือจ๊ะ แต่อาก็ไม่ค่อยมีเวลา แต่อาได้หนูมาช่วยก็สบายใจ ขึ้นเยอะ และรู้สึกสดชื่นมีชิวิตชีวาขึ้นอีกด้วย””ทำไมหรือคะ””เพราะนอกจากหนูจะเก่งแล้ว ยังสวยน่ารักอีกต่างหาก พออามองดูหนูแล้ว…