ยกเค้าบ้านหม้ายสาว นอนอ้าขาหีโผล่เลยจับควยกระแทกให้เป็นของแถม

เรื่องเสียว ยกเค้าบ้านหม้ายสาว นอนอ้าขาหีโผล่เลยจับควยกระแทกให้เป็นของแถม

ว่าจะไม่ทำอะไรแล้ว ว่าจะเข้ามาที่บ้านหลังนี้เพียงเพราะว่าแอบมองมานานถึงรูปแบบการใช้ชีวิต หม้ายสาวพราวเสน่ห์ อายุเพียง 36 ปี อยู่คนเดียว ไม่มีลูก ไม่มีพันธะ มีเพียงเงินมรดกมากมายจากสามีที่ตายไปแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าความละอายใจที่ยังอยู่ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของผัวเก่า เลยไม่กล้าที่จะมีใคร นั่นทำให้ที่บ้านหลังนี้มีข้าวของทุกๆ อย่างนั่นรอผมอยู่…รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย

ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ตระเตรียมอะไรมาหรอก แต่เพราะว่าเธอนั้นชะง่าใจเกินไป

เธอนอนเปิดประตู เพราะคิดว่าลงกลอนในบ้านเอาไว้ดีแล้ว ที่สำคัญ เธอยังเปิดไฟนวลๆ ที่หัวเตียงเอาไว้ แล้วสวมที่ปิดตา ก่อนที่จะนอนอยู่ในชุดนอนแบบกระโปรงโดยที่ไม่ได้มีอะไรสวมทับอยู่เลย นั่นกลายเป็นว่าเวลานี้ เธอนอนยั่วผมอยู่เหลือเกินจริงๆ แต่ผมยังไม่ได้สนใจ เดินเข้าไปในบ้านของเธอ เอาข้าวของที่จำเป็นมากพอที่จะขายได้ออกมา แล้วค่อยๆ ส่งให้เพื่อน บอกว่าให้เพื่อนไปก่อนเลยผมต้องสำรวจความเรียบร้อยก่อน แต่ความจริงแล้ว…

ผมจะกลับมาเย็ดอีเจ้าของบ้านที่นอนถ่างหีให้ผมเห็นอยู่ทั้งขาไปและขากลับคนนี้ให้เรียบร้อยต่างหาก

ห้องนอนของเธอเปิดอยู่อย่างนั้น ผมเดินเข้าไปพร้อมกับเชือก ขึ้นบนเตียง เธอพลิกตัว ผมพยายามที่จะไม่ขยับอะไรทั้งนั้น ก่อนที่จะผูกเชือกกับหัวเตียงทั้งสองด้านแล้วทำบ่วงเอาไว้ สอดเข้าไปที่ข้อมือทั้งสองแล้วดึง มันง่ายกว่าการจับเธอมัดดื้อๆ เยอะ และนั่นเธอก็ยังไม่ตื่นเลยจริงๆ ผมเลยค่อยๆ ลูบไปที่เนินนมใหญ่ของเธอ

แม่ง…นมใหญ่ฉิบหาย ใหญ่เกือบเท่าหัวเด็ก ไม่แปลกใจเลย ไอ้แก้ผัวเก่ามันถึงได้รักได้หลงขนาดนี้ แค่เพียงได้จับนมของเธอที่มันเต่งตึงสุดๆ ขนากนี้ก็ควยแข็งแล้วครับ ผมรีบรนรานถอดกางเกงออกทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เลิกกระโปรงของเธอขึ้นมา จริงๆ เนื้อผ้ามันบางจนมองเห็นทุกๆ อย่างอยู่แล้วเชียว

หลับลึกเสียด้วย เพราะว่าผมค่อยๆ ถ่างขาของเธอออกจนแสงไฟส่งให้ได้เห็นหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ เบิกโพรงช้าๆ แคมหีสวยใช่เนิน เนินหีใหญ่เอาเรื่องยั่วควยดีเหลือเกินนะอีหนูเอ๋ย…ผมค่อยๆ ซุกหน้าเข้าไป ไม่อยากจะทำหรอก แต่ว่าของดีแบบนี้ เลยเอามือถ่างแคมหีของเธอแล้วแลบลิ้นเข้าไปเลียหีให้เธออยู่พักหนึ่ง แต่เหมือนยิ่งรู้ว่าเธอหลับลึกจนแทบจะไม่ได้ลุกหรือว่าตื่นขึ้นมาเลย ก็เลยลงน้ำหนักมากไปเสียหน่อยจนกลายเป็นความมูมมามกระทั่งเธอตื่นขึ้นมาโวยวาย

เธอพยายามสะบัด ดีดดิ้น ก่นด่าผมด้วยคำหยาบช้ามากมาย แต่ว่าผมก็ตบฉาดเข้าไปที่หน้าของเธอจนชะงักไป คำด่าเปลี่ยนเป็นคำอ้อนวอนได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ซ้ำยังคงกลายเป็นว่าผมรู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาเสียอย่างนั้น ทำยังไงได้ล่ะ ก็ในเมื่อมันชอบอะไรรุนแรงผมก็เลยตบมันเข้าไปอีกซ้ายที ขวาทีจนหมดฤทธิ์

จริงๆ ผมจะบีบคอมันให้ตายตรงนี้ก็ยังได้ แต่ผมไม่ทำ ให้โอกาสมันได้มีชิต

จริงๆ มันนั่นแหละผิด ที่ทำให้ผมเงี่ยนทั้งๆ ที่ผมเองไม่ได้อยากจะเงี่ยนอะไรเอาตอนนี้ด้วยซ้ำ ผมค่อยๆ จับขาของเธอถ่างออกแล้วจับควยจ่อที่รูหีของมันทันที มันทำท่าเหมือนจะร้องอีก แต่ผมกระแอมทีเดียวมันก็เงียบไปจนดูเหมือนว่าน่าตลกสิ้นดี จนผมนั้นค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

ให้ตายเถอะ…ไหนบอกว่าไม่ชอบไง แต่ตอดควยเชียวนะ หรือว่าผมควยใหญ่ขนาดนั้นเชียวหรือ ?

ไม่สนใจหรอกตอนนี้ ผมค่อยๆ จับขาของเธอที่ดูเหมือนจะขัดขืนอยู่ในที ค่อยๆ เริ่มที่จะแยกกว้างแล้วกระหน่ำลำควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มกระแทกแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ชอบเหรอ ควยใหญ่เนี่ย ชอบสินะ เพราะว่ายิ่งโดยผมกระแทก ไอ้ท่าทีต่อต้านและคำด่ามันก็หายไปหมดแล้ว กลายเป็นเสียงครางขึ้นมาแทน

นั่นเลยทำให้ผมได้ใจ รัวควยกระหน่ำเข้าไปจนสุดควยก่อนที่จะกระชากควยออกมาก่อนที่มันจะเผลอแตกใน แล้วเอามาแตกใส่มือตัวเอง ไม่งั้นคงจะกลายเป็นเรื่องแน่ ทำไมผมจะไม่รู้เรื่องอะไรแบบนี้กันล่ะ ตอนนั้นมันเริ่มที่จะด่าผมอีกแล้วก็เลยเอาน้ำควยในอุ้งมือผมอุดเข้าไปในปากของมันทันที แล้วอุดเอาไว้ จนมันทุรนทุรายแล้วกลืนน้ำควยของผมไปจนหมด เพราะว่าหายใจไม่ออก

นี่แหละนะ…อยู่ดีไม่ว่าดี นอนหีโผล่

ขอบคุณทั้งทรัพย์สิน และทั้งเรื่องเสียวๆ นะ อีหนูเอ๋ย…

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงเพื่อนพ่อ หนูอยากลอง เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะ แม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่หม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่ฉันอายุ 10 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงกร แกหน้าตาหื่นกามมาก มีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากทำงานขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงกรใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กส์จัดมากขนาดนั่งดู TV ด้วยกันอยู่ แกยังนั่งจับนม จับหีแม่ ไม่แกรงใจเลย บ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะ แล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้อง ตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่หนูกลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้า…

เรื่องเสียว เสียวดาวคณะ สาวมหาลัยวัย 19 เริ่มกันเลยครับ คือเมื่อหลายวันก่อน วันที่ฝนตก รถติด ติดจนน่าหงุดหงิด ผมก็ขับรถไปรับน้องแยมที่มหาวิทยาลัย จริงๆ น้องแยมเลิกเรียนตั้งนานแล้ว แต่เพราะการจารจรเจ้ากรรม ทำให้ผมกว่าจะไปถึงที่น้องแยมก็เกือบอีกชั่วโมงต่อมา…แน่นอนครับ ที่อารมณ์ของเด็กสาว ค่อนข้างคุณหนู มีคนมารับช้าอย่างนี้ย่อมหงุดหงิดเป็นธรรมดา เธอขึนรถมา ทำหน้าบึ้ง…ไม่ยอมพูดไม่ยอมจา ผมก็ออกรถไป ยังไม่ทันไร ออกมารถก็ติดต่อ ผมดูท่าทางน้องเค้าเหนื่อยมาก … ผมเลยถามว่าหิวรึเปล่า เธอก็พยักหน้า แต่ก็ยังงอนผมที่มารับช้า ผมเลยกะว่าจะทำให้เธออารมณ์ดีซักหน่อย … และเลี้ยวรถไปร้านอาหาร…

เรื่องเสียว เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน ผมกับบัวแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแถมห้ามให้ใครรู้เพราะความสัมพันธ์เรามันซับซ้อน เนื่องจากเธอเป็นลูกศิษย์วัย 15 ส่วนผมเป็นครูที่เคยเปย์เงินซื้อมือถือให้แล้วคอยให้เธอสอบผ่านวิชาที่เรียนอ่อน ตอนแรกก็ไม่ได้ตกลงกันว่าจะแลกกับการเย็ดกันหลายครั้ง แต่เพราะหีเธอติดใจควยใหญ่ของผมที่เป็นคนสอนประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้ เลยมาเสนอตัวให้เย็ดบ่อยๆ ผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน พอบัวมาเสนอตัวอ้อมๆ อ่อยๆ อยู่เป็นนิจก็ทำให้ควยผมแข็งลุกจนอดเย็ดไม่ได้สักที หีเด็กมัธยมต้นมันทั้งฟิตทั้งตอดนี่น่า เราไปเย็ดกันหลายที่อยู่ นอกจากในห้องเช่าของผม บางครั้งตอนเรียน ผมเกิดเงี่ยนๆ ขึ้นมาก็ให้บัวแอบมาหาในห้องน้ำครูที่โรงเรียน บางทีก็รอจนเลิกเรียนนักเรียนกลับหมดผมก็อ้างว่าเตรียมการสอนแล้วให้บัวอยู่ช่วย พอลับตาคน ก็จัดการสอยหีใหญ่อูมของบัวยิกๆ แบบเร่งเร็วจนน้ำแตกแล้วก็แยกย้าย แต่หลังๆ บัวเริ่มบ่นว่าเย็ดกันที่โรงเรียนมีแต่ผมเสร็จคนเดียว เธอไม่เสร็จ เหตุเพราะผมกลัวด้วยว่าใครจะมาเห็นเลยรีบเย็ดรีบเลิก…

เรื่องเสียว โดนน้องข้างบ้านข่มขืน ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อเฟิร์ส หน้าตาพอไปวัดไปวาได้(แต่ก็นะ หุหุ) ผมหล่อเข้าขั้นเทพ สูง 176 หนัก 58 ขาว ตี๋ จัดฟัน ใส่แว่น การเรียน ฐานะ ถือว่าดีมาก ผมมีแฟนคนนึงชื่อแต้ว แต้วน่ารักมาก จัดฟัน ตัวเล็ก ผอมๆ ผมคบกะแต้วมาตั้งแต่ ม.4 ตอนนั้นผมเรียนพิเศษที่เดียวกะเธอ มีเธอเป็นเพื่อนสนิทๆ คบแบบไม่มีไรกันด้วย แบบว่าผมไม่ค่อยมีเพื่อนและไม่ค่อยจะพูดจะจากะชาวบ้านเท่ารัย ตอนนี้ก็ถือซะว่า…

เรื่องเสียว เปิดซิง…น้องเค้าชื่อ”จิ๊บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง สังสรรค์กันตามประสา เหล้า…

ผมชื่อ “เด่น”ครับ อายุ 23 ปี หลังจากเรียนจบก็ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งแถวสีลม ผมทำงานด้านการตลาดครับ ผมจึงรู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ “ตุ๊ก” ซึ่งอายุแค่ 18 ปีเอง ตุ๊กอยู่ฝ่ายบญชีและการเงิน ซึ่งผมต้องติดต่อเป็นประจำ ตุ๊กเป็นคนกรุงเทพ และเป็นลูกคนจีนด้วย จึงทำให้ตุ๊กเป็นคนผิวขาวละเอียดมาก ความสูงของเธอก็คงประมาณ 165 ซ.ม.ซึ่งก็ตรงตามสเป็คผมมาก เพราะตุ๊กเป็นคนสะโพกผายใหญ่มาก โดยเฉพาะก้นจะงอนงามมาก หน้าอกของตุ๊กก็ใหญ่ และ อวบมาก ๆผมแอบชอบเธออยู่หลายเดือนก็ไม่คืบหน้าอะไรมากมาย เพราะตุ๊กมีแฟนแล้ว คอยรับคอยส่งกันทุกวัน ทำให้ผมท้อใจมากแต่ก็ไม่ยอมถอยง่าย…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ข่มขืนลูกเลี้ยง แต่เสือกยอม เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความกังวลใจ ว่าจะทำหรือไม่ทำดี เพราะว่าเป้าหมายของผมในวันนี้คือคนที่อาจจะทำให้ชีวิตของผมฉิบหายไปเลยก็ได้ ทั้งความรัก ครอบครัว และอนาคตของผม แต่ว่าความเมามันทำให้ต่อรับความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผมพังทลายลงโดยสิ้นเชิง ผมกินเหล้าย้อมใจ หลังจากคิดมานานแล้ว ว่าจะทำดีไหม ? เธอคือลูกเลี้ยงของผม หลังจากที่ผมโสดมานานก็เจอสาวใหญ่ลูกติด อายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีเข้ามาในชีวิต ตอนแรกก็คิดว่าลูกติดของเธอจะเป็นเด็กน้อย เต็มที่ก็ประถม แต่ไม่ใช่เลย เธออยู่มอปลายแล้ว อายุน้อยกว่าผมแค่ 7 – 8 ปีเท่านั้น มันทำให้ผมนั้นอดใจไม่ไหวที่ได้เจอสาววัยกำลังโต…

เรื่องเสียว ซาดิสม์ (เสียวหี) เมื่อเสียงประตูรีโมทเคลื่อนตัวช้าๆ ผมก็แอบมองจากที่ซ่อนเห็น CRV คันที่เป็นเป้าหมายเคลื่อนผ่านประตูรั้วเมื่อ เวลาหนึ่งทุ่มตรงตามเวลาเป๊ะ ประตูรั้วเลื่อนปิด ประตูรถเปิดแสงไฟในเก๋งสว่าง ผู้หญิงที่ผมรักปานจะกลืนกินก้าวลงมาแล้วปิดประตู เธอก้าวเดินฉับๆไปที่ประตูบ้านมองซ้ายมองขวาด้วยความรอบคอบก่อนจะไขกุญแจ เปิดแล้วก้าวเข้าไป เสียงล็อคประตูดังกริ๊กผมจึงยืดตัวขึ้นควยผมแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว นานนับเดือนที่ผมเฝ้าแอบดูเธออย่างปรารถนา ผมมีโอกาสถ้ำมองเธออาบน้ำหลายครั้งแล้และผมก็ระงับใจไม่อยู่ ผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงทำให้ผมหื่นกระหายได้ถึงขนาดนั้น ทั้งๆที่เธอก็มีลูกมีผัวแล้ว อายุแค่36มีลูกชายคนเดียวแถมโตจนอายุ 18 แล้ว แต่เธอยังดูเหมือนสาวๆ ไม่มีผิดรูปร่างเธอยังดีมากเลย หน้าตาหมวยสวยเซ็กส์ หุ่นกระทัดรัดผิวขาวตามเผ่าพันธ์สะอาดแขนกลมกลึงเต่งตึงสะโพกผาย มีพุงนูนนิดๆรับกับโคกหีที่อวบอูมพองาม ยิ่งนึกผมยิ่งควยแข็งจนปวด ผมรอโอกาสนี้มานาน รอโอกาสที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ เพื่อนรุมเย็ดเปิดซิงตูดเมีย เมื่อตอนปลายเดือนธันวาคม ปลายปีก่อนหน้านี้เป็นวันเกิดผม ผมก็เลยโทรนัดหมายพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมรวมทั้งภรรยาที่บ้านเพื่อเลี้ยงสังสรรค์ หลังจากที่พวกเรา ได้นัดหมายกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และก็ภรรยาเลยเตรียมพร้อมสถานที่ ให้พร้อมแล้วก็หาเครื่องดื่มและของกินไว้ โดยที่ผมนัดหมายกันไว้ ก็มากันสามคน บ่ายวันนี้พวกเพื่อนๆผมแล้วก็ภรรยาช่วยเหลือกันทำครัว ในห้องครัว วันนี้ภรรยาผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบมองเห็นสหายๆ มันรอบมองดูภรรยาผมตลอดระยะเวลา จนกระทั่งใกล้ที่พวกเราจะจับกลุ่มตั้งวงก๊งกัน ผมก็ให้ภรรยาผมไปอาบน้ำ พอภรรยาผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆ ว่า วันนี้ผมต้องการเห็นภรรยาเอากับเพื่อนพ้อง ใครมีแนวทางก็เอาเลย พอนัดหมายกันเป็นระเบียบเรียบร้อย พอภรรยาผมมานั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ…