ยกเค้าบ้านหม้ายสาว นอนอ้าขาหีโผล่เลยจับควยกระแทกให้เป็นของแถม

เรื่องเสียว ยกเค้าบ้านหม้ายสาว นอนอ้าขาหีโผล่เลยจับควยกระแทกให้เป็นของแถม

ว่าจะไม่ทำอะไรแล้ว ว่าจะเข้ามาที่บ้านหลังนี้เพียงเพราะว่าแอบมองมานานถึงรูปแบบการใช้ชีวิต หม้ายสาวพราวเสน่ห์ อายุเพียง 36 ปี อยู่คนเดียว ไม่มีลูก ไม่มีพันธะ มีเพียงเงินมรดกมากมายจากสามีที่ตายไปแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าความละอายใจที่ยังอยู่ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของผัวเก่า เลยไม่กล้าที่จะมีใคร นั่นทำให้ที่บ้านหลังนี้มีข้าวของทุกๆ อย่างนั่นรอผมอยู่…รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย

ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ตระเตรียมอะไรมาหรอก แต่เพราะว่าเธอนั้นชะง่าใจเกินไป

เธอนอนเปิดประตู เพราะคิดว่าลงกลอนในบ้านเอาไว้ดีแล้ว ที่สำคัญ เธอยังเปิดไฟนวลๆ ที่หัวเตียงเอาไว้ แล้วสวมที่ปิดตา ก่อนที่จะนอนอยู่ในชุดนอนแบบกระโปรงโดยที่ไม่ได้มีอะไรสวมทับอยู่เลย นั่นกลายเป็นว่าเวลานี้ เธอนอนยั่วผมอยู่เหลือเกินจริงๆ แต่ผมยังไม่ได้สนใจ เดินเข้าไปในบ้านของเธอ เอาข้าวของที่จำเป็นมากพอที่จะขายได้ออกมา แล้วค่อยๆ ส่งให้เพื่อน บอกว่าให้เพื่อนไปก่อนเลยผมต้องสำรวจความเรียบร้อยก่อน แต่ความจริงแล้ว…

ผมจะกลับมาเย็ดอีเจ้าของบ้านที่นอนถ่างหีให้ผมเห็นอยู่ทั้งขาไปและขากลับคนนี้ให้เรียบร้อยต่างหาก

ห้องนอนของเธอเปิดอยู่อย่างนั้น ผมเดินเข้าไปพร้อมกับเชือก ขึ้นบนเตียง เธอพลิกตัว ผมพยายามที่จะไม่ขยับอะไรทั้งนั้น ก่อนที่จะผูกเชือกกับหัวเตียงทั้งสองด้านแล้วทำบ่วงเอาไว้ สอดเข้าไปที่ข้อมือทั้งสองแล้วดึง มันง่ายกว่าการจับเธอมัดดื้อๆ เยอะ และนั่นเธอก็ยังไม่ตื่นเลยจริงๆ ผมเลยค่อยๆ ลูบไปที่เนินนมใหญ่ของเธอ

แม่ง…นมใหญ่ฉิบหาย ใหญ่เกือบเท่าหัวเด็ก ไม่แปลกใจเลย ไอ้แก้ผัวเก่ามันถึงได้รักได้หลงขนาดนี้ แค่เพียงได้จับนมของเธอที่มันเต่งตึงสุดๆ ขนากนี้ก็ควยแข็งแล้วครับ ผมรีบรนรานถอดกางเกงออกทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เลิกกระโปรงของเธอขึ้นมา จริงๆ เนื้อผ้ามันบางจนมองเห็นทุกๆ อย่างอยู่แล้วเชียว

หลับลึกเสียด้วย เพราะว่าผมค่อยๆ ถ่างขาของเธอออกจนแสงไฟส่งให้ได้เห็นหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ เบิกโพรงช้าๆ แคมหีสวยใช่เนิน เนินหีใหญ่เอาเรื่องยั่วควยดีเหลือเกินนะอีหนูเอ๋ย…ผมค่อยๆ ซุกหน้าเข้าไป ไม่อยากจะทำหรอก แต่ว่าของดีแบบนี้ เลยเอามือถ่างแคมหีของเธอแล้วแลบลิ้นเข้าไปเลียหีให้เธออยู่พักหนึ่ง แต่เหมือนยิ่งรู้ว่าเธอหลับลึกจนแทบจะไม่ได้ลุกหรือว่าตื่นขึ้นมาเลย ก็เลยลงน้ำหนักมากไปเสียหน่อยจนกลายเป็นความมูมมามกระทั่งเธอตื่นขึ้นมาโวยวาย

เธอพยายามสะบัด ดีดดิ้น ก่นด่าผมด้วยคำหยาบช้ามากมาย แต่ว่าผมก็ตบฉาดเข้าไปที่หน้าของเธอจนชะงักไป คำด่าเปลี่ยนเป็นคำอ้อนวอนได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ซ้ำยังคงกลายเป็นว่าผมรู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาเสียอย่างนั้น ทำยังไงได้ล่ะ ก็ในเมื่อมันชอบอะไรรุนแรงผมก็เลยตบมันเข้าไปอีกซ้ายที ขวาทีจนหมดฤทธิ์

จริงๆ ผมจะบีบคอมันให้ตายตรงนี้ก็ยังได้ แต่ผมไม่ทำ ให้โอกาสมันได้มีชิต

จริงๆ มันนั่นแหละผิด ที่ทำให้ผมเงี่ยนทั้งๆ ที่ผมเองไม่ได้อยากจะเงี่ยนอะไรเอาตอนนี้ด้วยซ้ำ ผมค่อยๆ จับขาของเธอถ่างออกแล้วจับควยจ่อที่รูหีของมันทันที มันทำท่าเหมือนจะร้องอีก แต่ผมกระแอมทีเดียวมันก็เงียบไปจนดูเหมือนว่าน่าตลกสิ้นดี จนผมนั้นค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

ให้ตายเถอะ…ไหนบอกว่าไม่ชอบไง แต่ตอดควยเชียวนะ หรือว่าผมควยใหญ่ขนาดนั้นเชียวหรือ ?

ไม่สนใจหรอกตอนนี้ ผมค่อยๆ จับขาของเธอที่ดูเหมือนจะขัดขืนอยู่ในที ค่อยๆ เริ่มที่จะแยกกว้างแล้วกระหน่ำลำควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มกระแทกแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ชอบเหรอ ควยใหญ่เนี่ย ชอบสินะ เพราะว่ายิ่งโดยผมกระแทก ไอ้ท่าทีต่อต้านและคำด่ามันก็หายไปหมดแล้ว กลายเป็นเสียงครางขึ้นมาแทน

นั่นเลยทำให้ผมได้ใจ รัวควยกระหน่ำเข้าไปจนสุดควยก่อนที่จะกระชากควยออกมาก่อนที่มันจะเผลอแตกใน แล้วเอามาแตกใส่มือตัวเอง ไม่งั้นคงจะกลายเป็นเรื่องแน่ ทำไมผมจะไม่รู้เรื่องอะไรแบบนี้กันล่ะ ตอนนั้นมันเริ่มที่จะด่าผมอีกแล้วก็เลยเอาน้ำควยในอุ้งมือผมอุดเข้าไปในปากของมันทันที แล้วอุดเอาไว้ จนมันทุรนทุรายแล้วกลืนน้ำควยของผมไปจนหมด เพราะว่าหายใจไม่ออก

นี่แหละนะ…อยู่ดีไม่ว่าดี นอนหีโผล่

ขอบคุณทั้งทรัพย์สิน และทั้งเรื่องเสียวๆ นะ อีหนูเอ๋ย…

Recommendations

เรื่องเสียว หนุ่มน้อยขี้เงี่ยน เย็ดโหดจนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ฉันจะเล่า เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อวานเองค่ะ ไม่สิ เพิ่งเกิดขึ้นมาสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อคืนนี่เองจริง ๆ เพราะว่าฉันเพิ่งเย็ดกับเขาแล้วออกมาจากโรงแรมมาเมื่อเที่ยงวันนี้นี่เอง กับเด็กหนุ่มฟอร์มช่าง ที่หน้าตาค่อนข้างหล่ออเหลา แถมเขายังเพิ่งอายุ 18 อีกด้วย เรียกว่ากำลังสดใหม่เลย สำหรับฉันเองที่ตอนนี้อายุเข้าเบญจเพสแล้ว เราห่างกันเถอะ แต่ก็นั่นแหละ โคแก่ชอบกินหญ้าอ่อน มันไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไรมากมายเลยทีเดียว แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความเสียวและความดุดันแบบที่ฉันลืมไม่ได้เลยจริงๆ เขาเป็นคนเปิดห้องพัก และเมื่อฉันเข้ามา ยังไม่ทันจะได้วางของเลย เขาก็พูดขึ้นมาว่า “เอาเลยไหมพี่…เงี่ยนจนควยแข็งไปหมดแล้วครับ”…

เรื่องเสียว ไปเดินงานเทศกาลประจำปี เจอสาวสวยชวนไปเย็ดฟรี ใครจะไม่เอา มันไม่น่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในเวลานี้เลยด้วยซ้ำ ผมเองยังไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ว่าตอนนี้คืออะไรล่ะ มันเกิดขึ้นแล้ว กำลังจะเกิด โดยที่ผมเองก็ไม่สามารถห้ามทุกๆ อย่างเอาไว้ได้เหมือนกัน ในขณะที่เสียงดนตรีของงานวัดและไผแสงสีมันสว่างจ้าอยู่ที่ไกลๆ เวลานี้ผมกลับยืนพิงต้นไม้อยู่ต้นหนึ่ง ในพื้นที่ซอยเปลี่ยวที่แสนเวิ้งว้าง และมันทำให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นความสลัวราง เพราะว่าผมกำลังเสียวอยู่…เสียวควย เสียวควยฉิบหายเลยตอนนี้ ในขณะที่ผมยืนอยู่ กางเกงยีนตัวโปรดของผมถูกถอดลงไปที่เหนือเข่าเพียงเล็กน้อย และตรงหน้าของผมในตอนนี้ก็คือสาวสวยคนหนึ่ง สวยมากๆ เธอเป็นผู้หญิงที่ผมชอบตั้งแต่แรกเห็น แต่ว่าเธอเป็นใครก็ไม่อยู่ ในขณะนี้เธอกำลังนั่งยองอยู่ตรงหน้าของผม มือข้างหนึ่งจับควยของผมเอาไว้แน่น กระชับมันไว้ในมือแล้วเริ่มรูดชักขึ้นลงอย่างถี่รัว และปากของเธอเองก็ครอบอยู่ที่ควยของผมนั่นแหละ เธอกำลังอมควยของผมอยู่ ปากของเธอดูดควยของผมอย่างหนักหน่วงจนแก้มตอบ…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดฝรั่งตาน้ำข้าว ควยใหญ่ แตกในสองน้ำติดๆ โคตรเสียวรูหี เรื่องเสียวฉันกับน้องสาว คือการมาเจอผู้ชายที่เคยเย็ดเราทั้งคู่ไปแล้วเมื่อหลายวันก่อน แต่เขาไม่รู้ ว่าสองครั้งที่ได้เย็ดนั้นไม่ใช่ฉันคนเดียว แต่เป็นน้องสาวด้วย คืนนี้เมื่อเขารู้ความจริง และเราสองพี่น้องเองก็ชวนเขาไปเข้าโรงแรมด้วยกัน เพราะว่าอยากลองมีประสบการณ์เย็ดหมู่ เขาก็ตามมาโดยง่ายเลยทีเดียว สองคนพี่น้องพูดเรื่องนี้เป็นปกติ เพราะว่าเราชอบกิจกรรมใต้สะดือ มันเหมือนการต่อชีวิตให้มีความสุขอย่างเต็มที่นั่นเอง และทันทีที่เขานั้นเข้ามาในโรงแรมก็ทิ้งตัวนอนหงายบนเตียง ถอดกางเกงออก จับควยขึ้นมาปั่นให้แข็ง จนฉันสองพี่น้องเกิดอาการเงี่ยนควยขึ้นมาเต็มๆ ลำควยใหญ่กว่ามาตรฐานขนาดนั้น แถมยังเย็ดเก่ง ไม่มีใครที่อยากจะพลาดนัดหรอก ลำควยของเขาที่แข็งขืนนั้นยั่วยวนฉันสองคนให้คลานขึ้นไปบนเตียง นี่เป็นอีกครั้งที่สองพี่น้องนั้นมีของเล่นชิ้นเดียวกัน และมันเป็นของเล่นที่เสียวซ่านเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ สองคนผลัดกันดูดควยอมควย เลียควยให้เขาจนนอนครางเสียวอยู่บนเตียง แล้วเป็นฉันเองที่เสียสละให้น้องสาวครอบครองลำควยของเขา…

เรื่องเสียว ก่อนแฟนไปทหาร ขอเย็ดกันให้ชื่นใจเสียหน่อย ทหารบกผลัด 1 ต้องถูกเรียกตัวเข้ารายงานตัวเองในวันพรุ่งนี้แล้ว แพรวจึงไม่สามารถอดทนต่อความคิดถึงที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาอันยาวนานได้ อย่างน้อยก็ในการฝึกช่วงแรก ดังนั้น ในคืนนี้ เธอจึงมาหาเขาที่เป็นแฟนที่รักยิ่งของเธอ เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การบอกลาชั่วคราว เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายก่อนจาก ทุกๆ อย่างจึงเกิดขึ้นท่ามกลางความสุขและความอาลัยอาวรณ์ เธอเอนกายลงบนเตียงให้อีกฝ่ายค่อยๆ กดร่างกายโถมทับลงมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่มือจะลูบไล้เรือนกายของเธออย่างเสียวซ่านเพื่อกระตุ้นอารมณ์กำหนัดที่มีอยู่แล้วให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบเธอด้วยความหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดรัดพันกันอย่างแนบแน่น เสียงริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มดังขึ้นไม่จางหาย ก่อนที่เสื้อผ้าจะค่อยๆ ถูกุอดออกไปทีละชิ้น จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ชายหนุ่มลงไปยืนที่ปลายเตียง ส่วนเธอค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง มองดูร่างกายที่คงจะคิดถึงแน่ๆ หากว่าต้องจากกันไปในครั้งนี้ ลำควยของเขาเริ่มตื่นตัวขึ้นมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง…

เรื่องเสียว พ่อ วันนี้หนูอาบน้ำกับคุณพ่อนะค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อเพ็ญนะคะ เรื่องที่เพ็ญจะเล่าเพ็ญก็ไม่เคยคิดมาก่อนมามันจะเกิดขึ้นกับตัวเพ็ญ ปัจจุบันเพ็ญเป็นคนโสดแต่เคยมีสามีมาแล้วแต่เลิกกัน แล้วกลับมาอยู่บ้านกับคุณพ่อเพราะคุณแม่ของเพ็ญเสียชีวิตลงเมื่อห้าปีที่แล้ว แล้วทำงานเป็นพนักงานขายให้กับบริษัทค้าส่งแห่งหนึ่ง บ่ายวันหนึ่งในขณะที่เพ็ญไปส่งสินค้าให้กับลูกค้าในตลาดซึ่งเป็นร้านค้าปลีกเพ็ญก็เดินเข้าไปในร้านด้วยความคุ้นเคยเพราะเป็นขาประจำ ขณะที่เดินดูสินค้าในร้านว่ามีอะไรขาดเหลือจะได้จดรายการเพื่อออร์เดอร์เพิ่ม เพ็ญก็นึกเอวันนี้ไปไหนกันหมด เถ้าแก่ไม่อยู่อาซ้อก็ไม่เห็นลูกสาวก็ไม่อยู่ไปไหนหมดทั้งร้าน สงสัยกินข้าวอยู่หลังบ้านมั้ง เพ็ญก็เดินตรงไปหลังร้าน ก็ได้ยินเสียงแปลกๆอยู่ในห้องน้ำเหมือนมีคนอยู่สองคน เค้าทำอะไรกันเพ็ญมองซ้ายมองขวาไม่เห็นมีใครเลยก็เลยนึกสนุกเดินตรงมาที่หน้าห้องน้ำมองหารูหรือช่องที่พอจะมองสำรวจสิ่งที่อยู่ภายใน พอดีเห็นแสงไฟลอดออกมาจากรอยแยกของประตูห้องน้ำไวเท่าความคิดเพ็ญค่อยๆแนบหน้าไปที่รอยนั้นอย่างเงียบเชียบ โอแม่เจ้าสิ่งที่เห็นอาแปะเจ้าของร้านแกนั่งเปลือยกายอยู่บนอ่างอาบน้ำรูปร่างแกอ้วนใหญ่ขาวพุงใหญ่นมห้อยมีลูกสาวเปลือยท่อนล่างไม่ได้ถอดเสื้อคุกเข่ากับพื้นก้มหน้าซุกอยู่หว่างขาแก แกหลับตาพริ้มครางเบาๆมือหนึ่งจับหัวลูกสาวอีกมือบี้หัวนมตัวเอง เพ็ญตลึงกับภาพที่เห็น สักพักลูกสาวก็ลุกขึ้นยืนเห็นควยแกแม้จะไม่ใหญ่ไม่ยาวแต่แข็งพยักหน้าหงึกๆเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายท่าทางแกเงี่ยนมาก ………….อาหมวยมานั่งนี่ให้เตี่ยเย็ดหน่อยไม่มีใครอยู่หน้าร้านเดี๋ยวลูกค้ามาซื้อของ…………..แกก็พยุงร่างอวบอ้วนแกขึ้นแล้วลูกสาวมานั่งแทนที่ แกจับขาลูกสาวแบะออกยกขึ้นแล้วแกก็จับควยจ่อแล้วขยับเอว โอวของลื้อฟิตดีจริงๆ ลูกสาวก็ครางเบาๆ เอาปากประกบปากลูกสาวเอวก็ขยับเร็วขึ้นสักพักก็กดเอวแน่นนิ่งอยู่กับที่แกคงเสร็จแล้ว เห็นแกผละออกมาแล้วบอกลูกสาวล้างแล้วรีบไปอยู่หน้าร้านเดี๋ยวคนมา เพ็ญก็รีบผละออกมาแล้วเดินอย่างเงียบเชียบมาอยู่หน้าร้านทำเป็นเพิ่งมาสักพักลูกสาวแกก็ออกจากห้องน้ำเดินออกมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากเหตุการวันนั้นทำให้เพ็ญสับสนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว หลงควยพ่อผัว พอคนเรามันได้ถูกใจกันแล้ว อะไรก็ไม่ใช่ปัญหาเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเพศ อายุ สถานะ หรือว่าเรื่องราวอื่นๆ ก็ตามที เพราะว่าคนเรามักจะใช้เรื่องเสียวนำทางอยู่แล้วไม่ว่าอย่างไรก็ตามที เช่นกันกับประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมันเป็นเสมือนบ้านแห่งความลับก็ว่าได้ในตอนนี้ ถามว่าทำไมน่ะเหรอ เพราะว่ามันเกิดขึ้นกับชายหนุ่มและหญิงสาวที่สถานะต่างกันโดยสิ้นเชิง…เมื่อคนหนึ่งเป็นหญิงสาวที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ภายหลัง แต่อีกคนหนึ่งเป็นพ่อตาของเธอ สมัคร อายุ 42 ปี เขาเลี้ยงลูกชายเพียงลำพังมาตั้งแต่เขาคลอด เพราะเมียของเขานั้นเลิกกันหลังจากที่คบกันได้ไม่นานและเมื่อเธอคลอดก็เอาลูกชายโยนให้เขา ส่วนตัวเองก็ไปกระโจนใส่ตะกร้าล้างน้ำให้สะอาดสะอ้าน ก่อนที่จะค่อยเริ่มออกล่าหาผัวใหม่ บ้านของสมัครรวยอยู่แล้ว ทำให้เขาเลี้ยงดู สมาร์ต ลูกชายของเขาเป็นอย่างดี จนเวลาล่วงเลยที่เขานั้นเริ่มคบหาดูใจกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่า เปรี้ยว…

เรื่องเสียว งานศพ เล่นเสียวสุดมันส์ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อลุงผมเสียชีวิตที่ กทม. นี้แหละครับ พอลุงเสียญาติๆ ก็มารวมกันที่บ้านของลุงที่เสียชีวิตเพื่อจะจัดงาน…ที่บ้านตกลงที่จะนำศพของลุงไปไว้ที่วัด เป็นวัดที่ไกลมากเลยจากบ้านลุง ตั้งสวดศพ 7 วัน…ภรรยาของลุงที่เสียชีวิตถือสิทธิเข้าจัดการทั้งหมดญาติพี่น้องเลยต้องยอม…. 1-2 วันแรกทุกคนยังคงโศกเศร้ากับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นทุกคนเริ่มปรับตัวและทำใจได้ดังนั้นในงานจึงมีการร่วมสังสรรค์ วันที่ 4 ของงานช่วงเช้าทุกคนช่วยกันทำงานบ้าน บ้างก็ทำอาหารที่จะถวายเพณที่วัด บ้างก็เก็บกวาดบ้าน ผมกับ มาศ ญาติผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่สนิทกับผมพอควร อาสาที่จะเก็บกวาดหลังบ้านเลยแยกตัวออกมา ส่วนคนอื่นๆ ก็ทำส่วนอื่น ในตอนนั้นผมเพิ่งตื่นนอนใส่กางเกงสามส่วนไม่ได้ใส่กางเกงใน ส่วน มาศ อาบน้ำเสร็จใหม่ๆ…