มีแฟนระยะไกล นานๆ จะเจอกันได้ แบบนี้ก็ต้องเย็ด

e0b8a1e0b8b5e0b981e0b89fe0b899e0b8a3e0b8b0e0b8a2e0b8b0e0b984e0b881e0b8a5 e0b899e0b8b2e0b899e0b986 e0b888e0b8b0e0b980e0b888e0b8ade0b881 64fbf904ada0f

เรื่องเสียว มีแฟนระยะไกล นานๆ จะเจอกันได้ แบบนี้ก็ต้องเย็ด

ตอนที่เขาลงจากรถทัวร์มานั้น สิ่งหนึ่งที่เขาทำก็คือการดึงฉันเข้าไปกอด ลูบหัว แล้วจูบเบาๆ ที่หน้าผากของฉัน ย้ำชัดให้รู้ว่าเขานั้นคิดถึงฉันแค่ไหน และเรานั้นคิดถึงกันมากเท่าไหร่ การที่มีแฟนห่างไกลกันแบบนี้มันยากเหลือเกินที่เรานั้นจะได้เจอกัน เป็นอะไรที่รู้สึกดีมากๆ ที่เราจะได้กอดกัน กินข้าวด้วยกัน และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

ระหว่างที่เราขับรถกลับมา เขาจับมือของฉันเอาไว้แน่นไม่ปล่อย ราวกับว่าเขานั้นคิดถึงฉันใจจะขาด แต่แล้วรอยยิ้มของเขาก็ปรากฏขึ้นมา หันมาหาฉันแล้วพูดว่า

ก่อนที่จะไปหาแม่ฉัน เราแวะโรงแรมกันก่อนดีไหม ?

เขาถามมาขนาดนี้ ทำไมฉันจะไม่ยอมหรือว่าเห็นด้วยล่ะ คิดว่าที่ผ่านมาฉันไม่เงี่ยนอย่างนั้นเหรอ ?

ไม่หรอก ฉันเงี่ยน และอยากโดนเย็ดใจจะขาดอยู่แล้ว เรื่องเสียวที่ถูกระยะทางกางกั้นนั้นมันเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความอดทนมากมายเหลือเกิน และวันนี้ฉันก็อดทนรอมันมานานแล้ว ทำให้ฉันนั้นได้รู้ว่าผลตอบแทนของมันมีค่ามากแค่ไหนนั่นเอง

เราแวะกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ริทาง ก่อนที่เขาจะดึงมือฉันเข้าไปทันที เมื่อบานประตูถูกเปิดออก เขาโอบกอดฉันแล้วฟัดเหวี่ยงราวกับเป็นลูกแมวตัวน้อยในกำมือของเขา แล้วในระหว่างนั้นมือของเขาก็เริ่มลูบไล้ลวนลามฉันอย่างเต็มที่ จนไม่เหลือพื้นที่ให้ฉันได้หายใจเลยทีเดียว เสื้อผ้าถูกเขาถอดออกไปอย่างง่ายแล้ว แล้วโถมทับร่างกายที่เปลือยเปล่าของฉันลงบนเตียง

เสียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาด้วยความเงี่ยนนั้นไม่มีจุดที่สิ้นสุดเลยทีเดียว

เรียวขาทั้งสองข้างถูกแยกออก ก่อนที่เขาจะไม่รอช้า บอกว่าคิดถึงหีชมพูของฉันเจียนบ้า แล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ฉันร้องครางออกมาด้วยความสุข ปะปนกับความเสียวหี ที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่มีสมาธิอีกเลย ลิ้นของเขามอบความสุขและความปรารถนาที่ฉันมีให้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะให้ฉันนั้นได้รับความสุขที่ลึกล้ำมากกว่าเดิม มือของเขาค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะขยับเข้าออกอย่างถี่รัวแล้วคว้านไปที่ร่องสวาทนั้นจนร่างกายของฉันกระตุกเร่าด้วยความเสียวซ่าน

ฉันครางจนแทบหมดแรง ก่อนที่เขาจะดึงฉันขึ้นมาเชยคางจูบอีกครั้ง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลง ก่อนที่จะควักลำควยใหญ่ยาวที่ฉันโหยหามาตลอดออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่ลำควยของเขา ก่อนที่เราจะค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขาด้วยความหิวกระหายทันที ฉันอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่อง ทั้งดูดควย ทั้งเลียไปรอบๆ ลำควยอย่างหิวกระหาย ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขากดหัวลงไปจนเกือบมิดลำควย แต่ควยที่ยาวขนาดนั้นมันทำอะไรแบบที่เขาต้องการได้ยากจริงๆ

เขาดึงควยออกไปในจังหวะที่ความเสียวซ่านไม่อาจจะทำให้เขาทนไหวอีกแล้ว น้ำลายยืดจากปลายลิ้นเชื่อมที่หัวควยของเขาเป็นเส้นยาวก่อนที่จะขาดผึงออกจากกัน แล้วค่อยๆผลักร่างของฉันลงอีกครั้งหนึ่ง ยกขาของฉันที่อยู่ปลายเตียงขึ้นมาพาดบ่า ขยับร่างกายประชิดเข้ามาแล้วใช้ลำควยนั้นถูไถไปตามร่องหีสวยพร้อมกับดันมันเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความเสียวซ่านที่แสนสุขสมนั้นเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง รูหีที่ไม่ได้โดนเย็ดมานานตอดควยของเขาเอาไว้แน่น กว่าเขาจะดันเข้ามาเสียงร้องของฉันก็เกือบจะแหบแห้งเพราะความเสียวหีมันมีผลต่อเสียงคราง เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ประหนึ่งว่าต้องการความเสียวซ่านแบบนี้มานานแล้ว เอื้อมมือมาจับที่นมใหญ่ของฉันทั้งสองข้างพร้อมกับบีบคลำมันไปอย่างสุขสมแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยรัวเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราสองคนดังขึ้นมาอย่างไม่มีจังหวะเว้นพัก ไม่ต่างจากเสียงครางของเราสองคนเช่นกัน สีหน้าของเขาตอนนี้ที่หรี่ตามองฉันทำให้อารมณ์ความเงี่ยนของฉันเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ก่อนที่จะไม่สามารถทัดทานไหวอีกแล้ว เสียงครางของเขาที่ดูเหมือนพยายามกลั้นไว้นั้นถูกปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ลำควยของเขาจะเริ่มรัวเข้ามาในรูหีของฉันอย่างไม่อาจจะหยุดลงได้ ท้ายที่สุด เขาก็คำรามออกมาด้วยความสุข แล้วอัดควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ แล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างที่เราต่างต้องการมานานแสนนาน

เขาถอดถอนลำควยออกไปแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฉัน ก่อนจะถามว่าตอนนี้กี่โมงแล้ว

บ่ายสาม ฉันตอบไปแบบนั้น

บอกแม่ได้ไหม ว่าเราจะไปถึงช่วงห้าโมงเย็น เขาหันมาพูด แล้วยิ้ม ตอนที่ฉันกำลังจะถามว่าทำไม เขาก็ให้คำตอบกับฉัน ด้วยการจับฉันเย็ดอีกรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นชู้จนเรียนจบ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จุนโกะ เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากสวิสค่ะ ลูกครึ่งญี่ปุ่น สวิส ไทย ย้ายตามแม่ที่มาทำงานที่ไทยค่ะ ทีนี้จุนโกะเรียนที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ได้พบกับอาจารย์นิคซึ่งแกสอนวิชาภาษาตะวันตก วิชาเลือกสเปน อาจารย์นิคเป็นสามีภรรยากับอาจารย์อีกคนที่ชื่อหน่อย สอนวิชาภาษาญี่ปุ่นและการแปลขั้นสูง อาจารย์หน่อยเป็นคนดุ เข้มงวดมาก ไม่แปลกที่อาจารย์นิคผู้เป็นสามีจะเบื่อหน่าย เรื่องของจุนโกะกับอาจารย์นิคมีอยู่ว่าคืนหนึ่ง จุนโกะเห็นผลสอบตกวิชาสเปน ทำให้เรียนตัวการแปลขั้นสูงเทอมสองไม่ได้ จึงรีบติดต่อหาจารย์นิคในคืนนั้นเพื่อขอคำปรึกษา พอดีกับอาจารย์นิค น่าจะทะเลาะกับเมียอยู่ ตอนรับสายเสียงเหวี่ยงๆ ห้วนๆ จุนโกะเลยรีบวางสายเพราะคิดว่านี่ก็ดึกมากแล้วอาจจะโทรไปรบกวน ในคืนนั้นเอง ตอนช่วงเวลาตี 1…

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อน น้อยใจไปฝังมุกที่ควยมา เลยปลอบใจด้วยควยฉีดใหญ่คับรู เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้เป็นอะไรที่ผมบอกได้เลยว่าไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าคนที่ผมได้เย็ดคราวนี้คือแฟนของเพื่อนผม ต้องบอกก่อนเลยว่าพวกเรานั่งเป็นกลุ่มเด็กแว้นของหมูบ้าน ทุกๆ คนมีแฟนในกลุ่มเดียวกันทั้งหมด และค่อนข้างสนิทชิดเชื้อกันในระดับสู.มาก ถึงขนาดกินนอนร่วมกันได้โดยที่ไม่ถือเนื้อถือตัว แต่ครั้งนี้เธอคนนี้กลับมาระบายกับผม เพราะว่าเธอไปรู้มา แฟนของเธอไปฝังมุกที่ควยมา และนั่นคือเพื่อนของผม และดูมันจะภูมิใจกับสิ่งที่มันทำไม่น้อยเลยทีเดียว แต่กลับกัน เมื่อความสบายใจไม่ได้เกิดขึ้นมาจากทั้งสองฝ่ายทำให้อีกคนหนึ่งต้องมาระบายกับผม แต่การระบายครั้งนี้กลับทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา เพราะเธอพูดขึ้นมาว่า ฝังมุกมันเจ็บ ไม่เห็นเสียวเลย อยากให้ไปฉีดควยมากกว่า แล้วเธอก็มองมาที่ผม ถามว่าชีวิตรักของผมกับแฟนนั้นมีความสุขดีหรือเปล่า เพราะว่าผมไปฉีดควยมา เธอบอกว่าควยฉีดดูน่าอมน่าเย็ดมากกว่าอีก ผมเลยลองถามว่า งั้นลองมาให้กูเย็ดก่อนไหมล่ะ จะได้รู้ว่าจะไปฉีดควยให้ผัวมึงไหม…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาสาวต่างคณะ ตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถว ๆ มหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐ ที่จะต้องเริ่มต้นด้วย กิจกรรมการเชียร์ การรับน้อง ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เอง ทำให้ผมได้ รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และต่อมาเขาคนนั้นได้กลายมาเป็นแฟนผม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี่ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษา ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่อกีตาร์ กีตาร์เป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้กีตาร์มีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แต่หน้าตาและรูปร่างของเธออยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านของกีตาร์มีกิจการค้าขายเป็นของตอนเอง เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควร มีรถยนต์หรูขับมาเรียน กีตาร์จัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเธอเองก็มีแฟนแล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่…

เรื่องเสียว Xเด็กเธค เสียวสุด ๆ กูกับซี้ๆ กูอีกสองคน ชอบหิ้วเด็กตามเธคหลอกมาเย็ด เย็ดเรียงคิวกันบ่อยๆ แต่รายที่กูจะเล่าให้ ฟังเนี่ยเย็ดเด็ดจริงๆ วันนั้นกูกับเพื่อนก้อไปแดกเหล้ากันตามปกติแหละที่ไหนมึงไม่ต้องรู้หรอก แต่กูตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กไปเย็ดซักคนคืนนั้น พอดีกูไปเจอเด็กคนนึงแม่งน่ารักฉิบหาย กูกับพวกก็คิดกันว่าจะหลอกพาไปเย็ดยังไงดี ยิ่งมองกูก็ยิ่งเงี่ยน เด็กขาวใสน่ารักยังกับไม่เคยโดนควยมาก่อน ยิ่งคิดกูก็ยิ่งอยากเย็ดหอย กูมองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อนเห็นนมอวบดีฉิบหาย ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้วกูคิดไปถึงว่าถ้ามันโดนกูเย็ดท่าหมา จะสวยขนาดไหน กูบอกกับเพื่อนให้ดู เพื่อนก็เห็นด้วยกับกูว่าต้องล่อมันให้ได้ กูสังเกตุมันอยู่พักนึงเห็นว่า มากับเพื่อนอีกสองคนแต่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ มีอีนี่แหละที่น่าล่อที่สุด กูนั่งดวดเหล้า มองเวลามันเต้น เห็นนมกระเพื่อมเวลามันสะบัดผม หัวเราะยิ่งน่าเฉาะเข้าไปใหญ่นึกถึงว่าถ้าเด็กน่ารักๆ อย่างงี้เจอกูเย่อหอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง…

เรื่องเสียว อย่าพี่..โดนแฟนเพื่อนรุม หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะเพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิก กับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพักดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะแต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก ตอนนั้นดาว รับจ๊อบเป็น…

เรื่องเสียว เมาสุราเป็นเหตุทำให้ถูกเย็ดทั้งคืน ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่ และจูบกับฉัน ราวกับจะโต้แย้งว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้…

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยที่ผม เรียนอยู่ม.4 ผมเข้าไปเป็นนักเรียนใหม่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากฐานะของ นักกีฬาโรงเรียน ทำให้ผมเข้ากับทุกคนได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะโอ โอเป็นนักเรียนชั้นม.4 เหมือนกับผม แต่เราอยู่คนละห้องกัน เธอเป็นนักเรียนเก่าที่เรียนที่โรงเรียนนี้มาตั้งแต่ม.ต้น ผมรู้จักกับเธอเพราะเราอยู่ชมรมเดียวกัน โอเป็นคนน่ารัก ช่างพูด เข้ากับคนทุกคนได้ง่าย จนบางครั้งผมคิดว่ามันดูเหมือนง่ายเกินไป มีอยู่วันหนึ่ง โอชวนผมไปว่ายน้ำในวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันที่ ผมว่างจากการเรียนพิเศษและซ้อม ก็เลยตอบตกลงไป โดยที่ผมจะขับรถมารับเธอที่โรงเรียนพอไปถึงสระ เราก็แยกกันไป เปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำ ผมออกมาก่อน แล้วโอตามออกมาทีหลัง หุ่นของเธอนั้นจัดเข้าขั้นดีทีเดียว จะเสียก็แต่หน้าอกของเธอ ที่เล็กไปหน่อย ส่วนเครื่องล่างนั้นใช้ได้เลยครับ…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ร่านสวาท (สวิงกิ้ง) ผมอายุ 35 ปีแต่งงานมาแล้ว 8 ปีแต่ยังไม่มีลูก เมียผมอายุ 33 ปี เธอป็นคนผิวขาวรูปร่างดี เพราะเธอชอบออกกำลังกายเป็นประจำ สาเป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากเธอจะหงุดหงิดบ่อย ๆ เมื่อผมเสร็จเร็ว ผมรักเธอมาก เปิดใจคุยกับเธอว่าจะหาชายเดี่ยวที่เก่ง ๆ มาช่วย ตอนแรก ๆ เธอก็ปฎิเสธไม่ยอมอย่างเดียว จนผมให้เธอเข้าไปอ่านเรื่องประสบการณ์สวิงของคนอื่น ๆ หาหนังที่เกี่ยวกับเซ็กส์หมู่ สวิงกิ้ง ทั้งไทย ฝรั่ง มาให้เธอดู…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…