มีแฟนระยะไกล นานๆ จะเจอกันได้ แบบนี้ก็ต้องเย็ด

e0b8a1e0b8b5e0b981e0b89fe0b899e0b8a3e0b8b0e0b8a2e0b8b0e0b984e0b881e0b8a5 e0b899e0b8b2e0b899e0b986 e0b888e0b8b0e0b980e0b888e0b8ade0b881 64fbf904ada0f

เรื่องเสียว มีแฟนระยะไกล นานๆ จะเจอกันได้ แบบนี้ก็ต้องเย็ด

ตอนที่เขาลงจากรถทัวร์มานั้น สิ่งหนึ่งที่เขาทำก็คือการดึงฉันเข้าไปกอด ลูบหัว แล้วจูบเบาๆ ที่หน้าผากของฉัน ย้ำชัดให้รู้ว่าเขานั้นคิดถึงฉันแค่ไหน และเรานั้นคิดถึงกันมากเท่าไหร่ การที่มีแฟนห่างไกลกันแบบนี้มันยากเหลือเกินที่เรานั้นจะได้เจอกัน เป็นอะไรที่รู้สึกดีมากๆ ที่เราจะได้กอดกัน กินข้าวด้วยกัน และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

ระหว่างที่เราขับรถกลับมา เขาจับมือของฉันเอาไว้แน่นไม่ปล่อย ราวกับว่าเขานั้นคิดถึงฉันใจจะขาด แต่แล้วรอยยิ้มของเขาก็ปรากฏขึ้นมา หันมาหาฉันแล้วพูดว่า

ก่อนที่จะไปหาแม่ฉัน เราแวะโรงแรมกันก่อนดีไหม ?

เขาถามมาขนาดนี้ ทำไมฉันจะไม่ยอมหรือว่าเห็นด้วยล่ะ คิดว่าที่ผ่านมาฉันไม่เงี่ยนอย่างนั้นเหรอ ?

ไม่หรอก ฉันเงี่ยน และอยากโดนเย็ดใจจะขาดอยู่แล้ว เรื่องเสียวที่ถูกระยะทางกางกั้นนั้นมันเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความอดทนมากมายเหลือเกิน และวันนี้ฉันก็อดทนรอมันมานานแล้ว ทำให้ฉันนั้นได้รู้ว่าผลตอบแทนของมันมีค่ามากแค่ไหนนั่นเอง

เราแวะกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ริทาง ก่อนที่เขาจะดึงมือฉันเข้าไปทันที เมื่อบานประตูถูกเปิดออก เขาโอบกอดฉันแล้วฟัดเหวี่ยงราวกับเป็นลูกแมวตัวน้อยในกำมือของเขา แล้วในระหว่างนั้นมือของเขาก็เริ่มลูบไล้ลวนลามฉันอย่างเต็มที่ จนไม่เหลือพื้นที่ให้ฉันได้หายใจเลยทีเดียว เสื้อผ้าถูกเขาถอดออกไปอย่างง่ายแล้ว แล้วโถมทับร่างกายที่เปลือยเปล่าของฉันลงบนเตียง

เสียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาด้วยความเงี่ยนนั้นไม่มีจุดที่สิ้นสุดเลยทีเดียว

เรียวขาทั้งสองข้างถูกแยกออก ก่อนที่เขาจะไม่รอช้า บอกว่าคิดถึงหีชมพูของฉันเจียนบ้า แล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ฉันร้องครางออกมาด้วยความสุข ปะปนกับความเสียวหี ที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่มีสมาธิอีกเลย ลิ้นของเขามอบความสุขและความปรารถนาที่ฉันมีให้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะให้ฉันนั้นได้รับความสุขที่ลึกล้ำมากกว่าเดิม มือของเขาค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะขยับเข้าออกอย่างถี่รัวแล้วคว้านไปที่ร่องสวาทนั้นจนร่างกายของฉันกระตุกเร่าด้วยความเสียวซ่าน

ฉันครางจนแทบหมดแรง ก่อนที่เขาจะดึงฉันขึ้นมาเชยคางจูบอีกครั้ง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลง ก่อนที่จะควักลำควยใหญ่ยาวที่ฉันโหยหามาตลอดออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่ลำควยของเขา ก่อนที่เราจะค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขาด้วยความหิวกระหายทันที ฉันอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่อง ทั้งดูดควย ทั้งเลียไปรอบๆ ลำควยอย่างหิวกระหาย ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขากดหัวลงไปจนเกือบมิดลำควย แต่ควยที่ยาวขนาดนั้นมันทำอะไรแบบที่เขาต้องการได้ยากจริงๆ

เขาดึงควยออกไปในจังหวะที่ความเสียวซ่านไม่อาจจะทำให้เขาทนไหวอีกแล้ว น้ำลายยืดจากปลายลิ้นเชื่อมที่หัวควยของเขาเป็นเส้นยาวก่อนที่จะขาดผึงออกจากกัน แล้วค่อยๆผลักร่างของฉันลงอีกครั้งหนึ่ง ยกขาของฉันที่อยู่ปลายเตียงขึ้นมาพาดบ่า ขยับร่างกายประชิดเข้ามาแล้วใช้ลำควยนั้นถูไถไปตามร่องหีสวยพร้อมกับดันมันเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความเสียวซ่านที่แสนสุขสมนั้นเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง รูหีที่ไม่ได้โดนเย็ดมานานตอดควยของเขาเอาไว้แน่น กว่าเขาจะดันเข้ามาเสียงร้องของฉันก็เกือบจะแหบแห้งเพราะความเสียวหีมันมีผลต่อเสียงคราง เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ประหนึ่งว่าต้องการความเสียวซ่านแบบนี้มานานแล้ว เอื้อมมือมาจับที่นมใหญ่ของฉันทั้งสองข้างพร้อมกับบีบคลำมันไปอย่างสุขสมแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยรัวเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราสองคนดังขึ้นมาอย่างไม่มีจังหวะเว้นพัก ไม่ต่างจากเสียงครางของเราสองคนเช่นกัน สีหน้าของเขาตอนนี้ที่หรี่ตามองฉันทำให้อารมณ์ความเงี่ยนของฉันเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ก่อนที่จะไม่สามารถทัดทานไหวอีกแล้ว เสียงครางของเขาที่ดูเหมือนพยายามกลั้นไว้นั้นถูกปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ลำควยของเขาจะเริ่มรัวเข้ามาในรูหีของฉันอย่างไม่อาจจะหยุดลงได้ ท้ายที่สุด เขาก็คำรามออกมาด้วยความสุข แล้วอัดควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ แล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างที่เราต่างต้องการมานานแสนนาน

เขาถอดถอนลำควยออกไปแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฉัน ก่อนจะถามว่าตอนนี้กี่โมงแล้ว

บ่ายสาม ฉันตอบไปแบบนั้น

บอกแม่ได้ไหม ว่าเราจะไปถึงช่วงห้าโมงเย็น เขาหันมาพูด แล้วยิ้ม ตอนที่ฉันกำลังจะถามว่าทำไม เขาก็ให้คำตอบกับฉัน ด้วยการจับฉันเย็ดอีกรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมรอเวลานี้มานาน จัดสาวใหญ่สุดเงี่ยน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมได้เย็ดสาวใหญ่เพื่อนร่วมงานที่ทำงานที่เดียวกับผม เมื่อปีที่แล้ว เธอชื่อเจ้….(ชื่อสมมุติ)อายุ 43 ปี ผมกับเธอทำงานที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ผมเองจัดว่าเป็นคนเจ้าชู้ มีเมียหลายคน ส่วนเธอเป็นคนเซ็กส์จัด เคยมีสามีมาแล้วมากกว่าสามคน(เท่าที่ผมรู้) สามีคนแรกที่แต่งงานจดทะเบียนด้วยกันเป็นทหาร มีลูกด้วยกันสองคน คนโตเป็นผู้หญิง ส่วนคนเล็กผู้ชาย ตอนนี้หย่ากันแล้ว ต่อมาเธอก็แอบได้เสียกับหัวหน้าเธอที่ทำงานเก่าของเธอ(ตอนนี้เธอย้ายที่ทำงานมาอยู่ที่เดียวกับผม) แต่ต้องเลิกกัน เพราะว่าหัวหน้าของเธอมีลูก มีเมียแล้ว พอเธอย้ายมาอยู่ที่นี่เธอก็แอบได้เสียกับเพื่อนร่วมงานชายอีกคนชื่อพี่มานะ เป็นหัวหน้าผมเอง พี่มานะอายุน้อยกว่าเจ้หลายปี เป็นคนเจ้าชู้เหมือนผม มีเมียสองคน(เมียหลวงไม่เท่าไหร่ แต่เมียน้อยขี้หึง โมโหร้าย เคยตามไปตบผู้หญิงอื่นที่พี่มานะไปมีอะไรด้วยถึงที่ทำงาน(เจ้ยังไม่โดน)…

เรื่องเสียว ไอ้เฒ่าบุญช่วยคนสวน..เปิดซิงสาวดาวมหาลัย ตอนที่ 1 ภาวินีสาวสวยดาวมหาลัยวัยสิบเก้า ขับ BMW Series 3สีดำเลี้ยวปราดมาจอดหน้าบ้านแล้วบีบแตรรถเร่งให้ลุงบุญช่วยคนสวนวัยกลางคน หน้าอัปลักษณ์เปิดประตู ภาวินีกำลังอารมณ์เสียอย่างมากที่กำลังนั่งดูหนังกับตั้วแฟนหนุ่มอย่างมี ความสุขแต่ถูกคุณพ่อเรียกตัวกลับบ้านด่วน เพราะคุณพ่อต้องรีบเดินทางไปต่างประเทศเป็นเวลาหนึ่งเดือนโดยไม่รู้ตัว จึงอยากฝากงานให้ภาวินีดูแลเรื่องการซ่อมแซมบ้านก่อนที่คุณแม่จะกลับมาจาก เมืองนอก โดยมีรายละเอียดมากมายที่ภาวินีเองก็ไม่ค่อยมีความรู้ คุณพ่อจึงให้ลุงบุญช่วยคอยฟังรายละเอียดของรายการซ่อมแซมก่อนจะเดินทางไปและ รถจะมารับเวลาหนึ่งทุ่ม ภาวินีนั่งเคาะนิ้วบนพวงมาลัยรถอย่างหงุดหงิดที่ลุงบุญช่วยมาเปิดประตูช้า เหลือเกิน เหลือเวลาอีกไม่มากนักก็จะหนึ่งทุ่มแล้ว พอประตูเปิดออกภาวินีเร่งเครื่องเลี้ยวปราดเข้าที่จอดรถอย่างเร็วแทบจะ เฉี่ยวลุงบุญช่วยที่กระโดดหนีตัวลอยจนเสียหลักล้มลง ภาวนีรีบวิ่งขึ้น บ้านไปหาพ่อ หลังจากที่คุณพ่อฝากเรื่อง รายการซ่อมแซมและเช็ดเงินสดกับภาวินีแล้ว รถของบริษัทก็มารับคุณพ่อเดินทางไปทันที ภาวินีรู้สึกเหนื่อยจึงเดินออกมาสูดอากาศภายนอก นึกอยากลงไปว่ายน้ำเล่นในสระน้ำ…

เรื่องเสียว อย่ากินเหล้าจนเมา เพราะมันเงี่ยน และอาจจะทำให้โดนเย็ดได้ ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ด มันคือความผิดพลาดในชีวิตเราเองค่ะ วันนั้นเราไปเที่ยวสยามกับเพื่อน แล้วตอนที่เราเดิน ๆ อยู่นั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งเขาเข้ามายื่นนามบัตรให้เรา เราก็รับไว้แต่ยังไม่ได้อ่านดูว่าคือนามบัตรอะไร ก็หยิบใส่กระเป๋าไว้ พอกลับมาถึงบ้านตอนแรกเราก็ว่าจะโยนทิ้งไป แต่ทีนี้เราดันไปสะดุดกับข้อความหนึ่งเข้า “สวัสดีค่ะ หนูคนที่พี่ยื่นนามบัตรให้ที่สยามนะคะ พอดีหนูสนใจแคสหนังค่ะ” ใช่ค่ะ มันคือนามบัตรชวนเราไปแคสหนัง พี่เขาก็นัดหมายให้เราไปแคสบทดูในวันถัดไป ซึ่งเราก็ตอบตกลงไปด้วยความดีใจ ดาราใครล่ะจะไม่อยากเป็น ถ้าหนังเรื่องนี้เราได้แล้วเกิดกระแสปังขึ้นมา เรานี่จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่เลยนะ เช้ามาเราก็รีบไปตามนัด ซึ่งสถานที่ที่แคสหนังเนี่ยมันเป็นคอนโดตอนนั้นเราก็ไม่ได้นึกสงสัยอะไร พอไปถึงห้องพี่เขาก็นั่งสัมภาษณ์เราทันที “ทำไมถึงสนใจมาแคสหนังล่ะครับ” “ก็พอดีหนูมีความสนใจในด้านนี้อยู่แล้วค่ะ” “ครับ แล้วรู้ไหมว่าหนังที่น้องมาแคสเนี่ยเป็นหนังแบบไหน” “อันนี้หนูก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะพี่เขาให้แค่นามบัตรหนูไว้”…

เรื่องเสียว เสียวหมู่ มีนาโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ ”มีนา” มีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอเย็ดบ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่า ”มีนา” โกหกบ้าง มีนา ไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นน้อง ที่เถียงนาลับ สองทุ่มตรง คือเวลานัดแนะที่ทั้งสองคนมาพบเจอกันในเวลานี้ เรื่องเสียวของทั้งคู่มักจะต้องเกิดขึ้นในสถานที่ลับหูลับตาคนเช่นนี้เสมอ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครเห็นด้วยกับความรักของทั้งคู่ ที่ฝ่าฟันกันมาจนถึงเวลานี้และได้คบกัน นั่นก็เพราะว่า “พิมเสน” หญิงสาวที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตานั้น เธอมีคนที่พ่อแม่ของเธอหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ให้แล้ว ว่าต้องหมั้นหมายกัน แต่ในยุคสมัยนี้ เรื่องหัวใจไม่ใช่เรื่องอะไรที่ต้องมายังคับกันอีกแล้ว ความรักของเธอนั้นจึงเกิดขึ้นกับเด็กหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มที่ทำงานรับจ้างทั่วไป หาเช้ากินค่ำเพียงเท่านั้น หน้าตาของเขาหล่อเหลาก็จริง ทว่าแค่หน้าตาและความรักมันกินไม่ได้หรอก ผู้ใหญ่จึงไม่ต้องการให้ความรักของทั้งสองคนเบ่งบาน แต่ในเมื่อเวลากลางวัน ความรักอาจจะไม่สามารถเดินทางมาพบเจอได้ เวลากลางคืนอย่างนี้ จึงเป็นจุดดีที่สุด ที่ทั้งสองคนนั้นจะได้พบเจอกัน เถียงนาเล็กๆ แห่งหนึ่ง ท้ายไร่ของหญิงสาว ในจุดที่ไม่ค่อยมีใครย่างกายเข้ามา…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนที่ทะเล วันนี้ผมพาแฟนมาเที่ยวทะเลด้วยกันสองต่อสองเป็นครั้งแรก พวกเราอยู่มหาวิทยาลัยปีสองคบกันมาได้หกเดือนแล้ว ต่ายเพิ่งเคยมีแฟนเพราะที่บ้านเข้มงวดมาก ขนาดกำหนดเวลากลับบ้านชัดเจน อย่างอาหารการกินก็กำหนด ดีหน่อยที่พอขึ้นมหาวิทยาลัยแล้วมีการผ่อนปรนให้กลับบ้านหรือไปไหนมาไหนเอง ไม่เหมือนก่อนที่ไม่แม่ก็พ่อจะไปรับส่ง เธอจึงได้ยอมตกลงคบกับผมหลังพยายามตื้อเธออยู่นาน โดยมีข้อห้ามว่าอย่าให้ใครหรือที่บ้านเธอรู้เด็ดขาดว่าเราคบกัน ด้วยความชอบเธอมาก เงื่อนไขแค่นี้จิ๊บๆ แต่หลังคบกันไปได้สี่ห้าเดือนความสัมพันธ์เราไม่คืบหน้าเลย เจอกันก็แค่ตอนเรียน พอเวลาพักอยู่กับกลุ่มก็ต้องเป็นแค่เพื่อนธรรมดาเพื่อไม่ให้เพื่อนสนิทเธอระแคะคะคายจนรู้ไปถึงหูพ่อแม่ จะไปดูหนังเดินห้างยังไม่ได้เลย สุดท้ายผมทนไม่ไหวเลยยื่นคำขาดว่าขอเที่ยวกับเธอลำพังที่ทะเล ต่ายลังเล แต่พอผมบอกว่าไม่งั้นก็เลิกกัน ต่ายจึงยอมโกหกที่บ้านว่ามาทำรายงาน นั่นละครับตอนนี้เราสองคนจึงได้อยู่ที่ทะเลกัน ไม่เพียงแค่ผมที่มีความสุข ต่ายเองก็ดูจะชอบที่ได้มาเที่ยวเช่นกัน เธอถึงขนาดไปซื้อชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่แบบทูพีชเพื่อมาเล่นน้ำโดยเฉพาะ แน่นอนว่าผมเป็นคนยุแต่สุดท้ายคนตัดสินใจก็คือเธอ แม้พอเอาเข้าจริงต่ายจะรู้สึกเขินที่ต้องสวมมัน แต่พอผมชมว่าเธอใส่สวยแล้วที่นี่ก็คือทะเลที่ใครๆ ก็ใส่ชุดว่ายน้ำ เธอจึงเริ่มมั่นใจขึ้น…

เรื่องเสียว ลุงอย่าแหย่ตรงนั้น หนูเสียว เรื่องเสียวน้องแคทกะลุงน้องแคท การที่แคทสาวน้อยวัย 19 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้านั้น ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับลุงและป้าเลย เพราะฐานะของลุงและป้านั้นดีอยู่แล้ว อีกทั้งลูกๆ ก็แยกตัวไปมีครอบครัวกันหมดแล้ว ซึ่งนานๆ จะกลับมาเยี่ยมคนทั้งสองทีนึง เป็นการดีเสียอีกเพราะไม่ทำให้คนทั้งสองเหงา พ่อ-แม่ของแคททำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่ง มีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆ เลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครู โดยให้เรียนหนังสือ อยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย “ไปแคทกลับบ้านกันเถอะลูก” ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง ” อ้อ..ลุงลืมบอกไป พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ) โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้ว…