มีเมียลูกติดไม่เป็นไร เพราะเหมือนได้เมียทีเดียว 2 คน

e0b8a1e0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b980 65dd3b487e852

เรื่องเสียว มีเมียลูกติดไม่เป็นไร เพราะเหมือนได้เมียทีเดียว 2 คน

ไม่รู้ว่าใครจะมองผมอย่างไรเหมือนกันนะครับ แต่ว่าผมพอใจและภูมิใจที่ผมเองคบคนที่แก่กว่า ใครๆ ก็บอกว่าผมมีโอกาสที่จะหาเมียที่โสดซิงกว่านี้ แต่แล้วทำไมล่ะ ใครจะรู้ว่าชีวิตของผมกับเรื่องเสียวมันมีความสุขขนาดไหนที่ได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติดคนนี้ เพราะว่าเธออายุเพียง 35 ปีเท่านั้น ถามว่าแก่ไปไหม เธอแก่กว่าผม 10 แต่เธอก็ยังดูสวยและสาวอยู่ ซึ่งตอนนี้ลูกติดของเธอก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้วครับ…เธออายุ 15 ปีแล้ว

แถม…เด็กสาววัย 15 ปี คนนี้ก็ยังแอบมองผมอยู่ในบางช่วงเวลาอีกด้วย ผมใช้เวลาเกือบครึ่งปีมองดูเธอ ว่าเธอนั้นแอบมองผมเวลาที่ถอดเสื้อผ้าบ้าง อาบน้ำบ้าง อะไรพวกนั้น ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ลองพยายามที่จะเข้าหาเธอแล้วและดูเหมือนว่าเธอมีช่องว่างให้ผมเข้าไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียวละครับ จนกระทั่งเวลาผ่านไป แฟนของผมได้เลื่อนขั้น ทำให้เธอต้องดูแลสาขาในบริษัทของเธอมากกว่า 10 แห่ง นั่นทำให้เธอต้องเดินทางไปทั้งต่างอำเภอ รวมทั้งจังหวัดข้างๆ บ่อยๆ อีกต่างหาก

นั่นทำให้ช่วงเวลานั้นเธอพูดกับผมว่าดีใจ ที่ผมกับลูกสาวของเธอนั้นเข้ากันได้ ที่ผ่านมาเธอไม่กล้ามีใครเพราะกลัวว่าเธอจะไม่ยอมรับใครที่จะเข้ามาแทนที่พ่อของเธอ ในตอนนี้ผมเองก็ไม่ได้เป็นพ่อของเธอด้วยซ้ำ…ผมอยากจะเป็นผัวอีกคนของเธอไปเลยให้มันจบๆ แล้วในวันหนึ่งที่ผมได้มีโอกาสอยู่กับเธอสองคน เธออุ่นอาหารในระหว่างทีผมกำลังอาบน้ำ พอเสร็จแล้วผมก็ออกมาทั้งผ้าเช็ดตัวนั้นแหละครับ เพราะว่าไม่ได้อายอะไรอยู่แล้ว พอเธอเห็น เธอก็ทักผมว่าหลัวคนอื่นจะมองไม่ดี แต่ผมก็บอกว่า ไม่ต้องให้คนอื่นเขามองไม่ดีหรอก เพราะว่าเขาไม่มีทางมองเห็นแน่นอน

ผมยิ้ม ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาเธอ บอกกับเธอตรงๆ ว่าเห็นมาตลอดว่าแอบมอง ตอนนี้มีโอกาสแล้ว ถ้าจะทำก็ทำ แต่ถ้าไม่ทำก็ไม่ต้องทำ แล้วผมจะไม่ยุ่งกับเธออีก ทว่ายังไม่ทันที่ผมจะพูดจบประโยคเลย มือของเธอก็เอื้อมมาดึงผ้าขนหนูของผมถอดออกทันที เธอนี่มันไวไฟจริงๆ แถมด้วยอายุประมาณนี้ก็ยังทำให้เธอนั้นดูโตกว่าตัว น้อยที่สุดก็คือเธอนั้นนมใหญ่กว่าวัยรุ่นอายุเท่าๆ กันด้วยซ้ำ

ผมมองดูเธอค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยผมที่กำลังหลับอยู่ แต่ไม่นาน พอเธอเริ่มถอกควยของเขาเบาๆ มันก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมา ทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอ จนทำให้หนอนชาเขียวตัวน้อยขยายใหญ่เป็นไส้กรอกเยอรมัน เธอยิ้มแล้วถอกควยของผมลงไปอีกครั้งจนสุด ทำให้ผมไม่ทนอีกแล้วกดหัวของเธอลงไปทันที ซึ่งเธอเองก็ดูเหมือนจะขัดขืน แต่พอก้มหน้าลงไปก็อ้าปากแล้วอมควยให้ทันอย่างทันทีจนทำให้ผมนั้นยืนขาสั่นด้วยความเสียวควยทันที

เธออ้าปากแล้วครอบลงไปเกือบมิดลำก่อนที่จะเริ่มดูดควยของผมแล้วรูดขึ้นมาจนเสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะเริ่มทำแบบนั้นเร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมเสียวควยจนร้องครางออกมา เร่งเสียงโทรทัศน์ให้ดังขึ้นเพื่อที่จะกลบเสียงครางของตัวเองก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอไปเรื่อยๆ

มันเสียวจริงๆ ครับ ยิ่งดูเธอตั้งอกตั้งใจที่จะดูดควยของผมขนาดนั้นมันก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยน

ทั้งเอาควยเข้าข้างปากของเธอ ทั้งดันเข้าไปจนลึกสุดควยแล้วกดหัวของเธอเอาไว้หลายวินาทีจนเธอสำลักแล้วผลักผมออกมา เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม น้ำตารื้นไหลออกมาบอกกับผมด้วยเสียงปนหัวเราะว่าลึกเกินไป…

“ของมันดีก็ต้องทั้งใหญ่ ทั้งยาวแบบนี้แหละ…มาถึงตรงนี้แล้วไม่ให้หยุดแล้วนะ” ผมพูด เชยคางเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นกันอีก ทั้งๆ ที่ความจริงผมจะจับเธอกดแล้วเย็ดเธอมันตอนนี้ก็ได้ แต่ว่าครั้งแรก มันก็ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป อยู่ในบ้านเดียวกันอีกหลายวัน จะเย็ดหีสักสามสี่รอบตอนนี้ก็คงไม่ใช่เรื่องที่ไกลเกินฝันอีกแล้วละครับ

ผมค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปอีกครั้ง คราวนี้เธอดูดควยของผมแรงกว่าเดิมจนทำให้ผมเสียว อารมณ์มันมากดหัวของเธอเอาไว้ยกขาข้างหนึ่งเหยียบเก้าอี้แล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบทั้งเร็ว ทั้งรัว ตอนที่ใกล้จะแตก ผมเกร็งจนกลั้นหายใจ เธอเองก็ช่างรู้งานดูดควยของผมแบบเน้นๆ จนกระทั่งผมได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ เธอสำลัก ชะงักแล้วดึงหน้าออกมา น้ำควยที่ไม่ได้เอาออกมาหลายวันเต็มปากของเธอจนย้อยหยดมาที่มุมปาก

ผมเอามือดันคางของเธอเอาไว้

“กลืนเข้าไปได้เลย…ของดีนะครับเนี่ย” ผมยิ้ม ก่อนที่จะมองดูเธอค่อยๆ ขยับลิ้นอยู่ในปากแล้วกลืนน้ำควยของผมลงไปพร้อมกับเงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่ง

ครั้งนี้เท่านี้ก่อนก็แล้วกัน…แต่ครั้งหน้าผมไม่ปล่อยไปแน่

นี่แหละครับ ความลับของผมที่ไม่เคยมีใครรู้ ว่าทำไมผมมีเมียลูกติด เพราะว่ามันเหมือนมีเมียสองคนไงล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว รถเสียบนทางเปลี่ยว ระหว่างรอช่าง ก็เย็ดกันสักน้ำฆ่าเวลา เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาเมื่อสองสามวันก่อน ซึ่งผู้เขียนเองเห็นว่าเป็นเรื่องที่หวือหวาและน่าสนใจ จึงได้ทำการสรุปเรื่องราวมาให้อ่านกันก่อนเรื่องอื่นๆ ที่ถูกส่งเข้ามา เรื่องทั้งหมด ถูกเล่าโดยชายหนุ่มที่กำลังเดินทางไปยังต่างจังหวัด เพื่อกลับบ้านในเทศกาลหยุดยาว สวัสดีครับ…ผมตั้งใจเขียนเรื่องเสียวเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับผมพอสมควรเลยครับ เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา ผมกับแฟน เอารถส่วนตัวขับกลับบ้านของเธอ เพื่อที่จะได้กลับไปหาพ่อแม่ ที่ไม่ได้เจอกันแรมปี ส่วนผมเองเป็นคนกรุงเทพ เลยได้เจอกันบ่อยนั่นเอง แต่ระหว่างทาง หลังจากที่ผ่านจังหวัดนครราชสีมาไปแล้ว เริ่มเข้าสู่เส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว แม้ว่าจะมีรถอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ได้หนาตาเหมือนช่วงตัวเมืองที่ผ่านมา แล้วจู่ๆ รถของเราสองคนก็เกิดดับขึ้นมากลางคัน นั่นจึงทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องเข็นรถไปจอดเอาไว้ข้างทาง แล้วโทรเรียกช่างที่ใกล้ที่สุด ซึ่งทางนั้นบอกว่าจะมาถึงเร็วที่สุดไม่เกิน…

เรื่องเสียว เมาหลับจนควยโผล่ เลยลักหลับ นั่งขย่มควยจนน้ำทะลักรูหี ฉันชื่อว่าไหม เป็นพนักงานรับจ้างทั่วไปที่หน้าตาก็ไม่ได้สระสวยอะไรมากมายหรอก แต่เพราะว่าหน้าตาที่ไม่ค่อยถูกใจชายไทยหรือเทศ เลยทำให้เรื่องเสียวเป็นอะไรที่ค่อนข้างไกลตัวเลยทีเดียว การโดนเย็ดของฉันนั้นนับครั้งได้ แต่น่าเสียดายที่มัยลืมไปแล้ว ว่าตอนที่ฉันโดนเย็ดครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ และฉันเองก็คงไม่มีโอกาสที่จะได้เย็ดกับใครแล้ว ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ จนกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาทำงานต่างจุด เพราะว่าคนงานขาดเลยถูกส่งมา และเพราะว่าที่นี่มีคนงานพม่าซึ่งนิสัยค่อนข้างน่ารักและเป็นกันเอง ทำให้หลังจากที่ฉันทำงานที่นี่ครบกำหนด เขาเลยชวนฉันไปย่างหมู ดื่มเหล้ากันเป็นการส่งท้าย เพราะว่าอีกไม่นานเขาก็จะกลับประเทศไปแล้วนั่นเอง ด้วยความที่อัธยาศัยของทั้งหมดค่อนข้างดี แม้ว่าจะเป็นผู้ชายทั้งสามคน ฉันเองก็ไม่ได้กังวลอะไร ว่าเขาจะคุกคามฉัน แม้ว่าลึกๆ ในใจ จะอยากให้เขาคุกคามฉันสักครั้งก็ตามที แต่ไม่มีใครที่จะทำอะไรเกินเลยกับฉันเลย ทั้งหมดให้เกียรติฉันอย่างถึงที่สุด…

เรื่องเสียว เย็ดกันก่อนวันปีใหม่ แตกในรับเสียงดอกไม้ไฟไปเลย อีก 20 นาที…ก็จะวันปีใหม่แล้ว ในขณะที่หลายๆ คนมักจะไปรวมตัวกันที่งานปีใหม่ แต่ฉันกลับมาอยู่ที่บ้านของแฟน เพราะเราตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะมาดูหนังด้วยกัน มันมีฉากที่ต้องดูในเวลานี้ ถึงจะเกิดฉากนั้นขึ้นพร้อมกับวันปีใหม่ แต่ทันทีที่เรานั่งข้างกันไปเรื่อยๆ เครื่องปรับอากาศก็หนาว แถมความเงี่ยนก็เริ่มเข้ามาประชิดเมื่อเขานั้นเอื้อมมือมากอดไหล่ของฉัน วินาทีนั้น ช่างเรื่องหนังไปเถอะ…ฉันต้องการเรื่องเสียว หรือจริงๆ แล้วเราต่างต้องการอะไรแบบนี้อยู่แล้วในใจเลยมาที่ห้อง ไม่ได้ออกไปรวมตัวกับใครๆ เราเริ่มต้นกันด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนและเร้าใจ ต่างฝ่ายต่างแลกลิ้นกันอย่างลึกล้ำ ก่อนที่เขาจะเป็นคนที่กดร่างของฉันลงกับเตียงแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก หลอดไฟที่หัวเตียงถูกเปลี่ยนเป็นสีแดง ซึ่งมันกระตุ้นอารมณ์อย่างถึงที่สุด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันเองก็รู้สึกเงี่ยนอยู่แล้วโดยที่ไม่ต้องมีไฟพวกนี้เพราะว่ามือที่ลูบไล้ร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันหยุดลงที่ลำควยของเขาที่เริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว แค่จินตนาการถึงลำควยใหญ่ยาวของเขา…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่นหลอกxลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก จากนั้นหันมาอีกทีนึงก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงค่อยๆเดินมาหาจอยช้าๆแล้วเขาก็จัดการกระโจนเข้าใส่จอยจนจอยล้มลงกับพื้นทุกอย่างมันมาโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลย…

เรื่องเสียว ทั้งหึง ทั้งมีอารมณ์…เมียเล่นชู้กับคนข้างบ้าน ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้1ปีกว่า ผมอายุ 32 ส่วนเมียอายุ 28 เราทั้งคู่ทำงานบริษัทฯเอกชน ผมเป็นพนักงานขายต้องออกต่างจังหวัดบ่อย ส่วนเมียเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทรับจ้างทำบัญชีแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เมียผมเป็นคนรูปร่างกระทัดรัด ก้นงอน ขาว หน้าหมวย หน้าอกถึงจะไม่ใหญ่แต่ก็กำลังพอดีมือ ที่สำคัญเมียผมเป็นคนเซ็กส์จัดมากๆ เช่นเดียวกับผม ก่อนหน้าที่จะมาแต่งงานกับผมเธอเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน แต่ละคนได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น เรื่องนี้เธอมาเล่าให้ผมฟังตอนหลังๆ ผมจะออกทำงานต่างจังหวัดสัปดาห์ละประมาณ 3 วันนอกนั้นจะทำงานใกล้บ้าน ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ผมจะไม่ไปทำงานที่อื่น เพราะเป็นวันที่เราทั้งคู่นัดกันว่าจะเป็นวันแห่งความสุขของเราทั้งคู่ ซึ่งวันอาทิตย์จะเป็นวันที่เราทั้งคู่แทบจะไม่ได้นุ่งผ้ากันเลย เอากันทั้งวัน ถ้าเธอไม่อยาก ผมก็อยาก…

เรื่องเสียว เป็นแฟนกันวันแรก ก็เย็ดได้แล้ว ไม่อย่างนั้นจะมีแฟนไว้ทำไม แตกในตอนรับวันคบกัน มีอะไรหลายๆ อย่างที่มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในวันนี้ เป็นวันที่ทั้งสองคนคุยกันมาครบสองเดือน เป็นวันแรกที่เขาขอเธอเป็นแฟน และเป็นวันเดียวกัน ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างทันทีทันใด เพราะว่าทั้งสองถือว่าก่อนที่จะคบกัน ก็ดูใจกันมานานแล้ว พอคบกันจะให้ดูใจกันอีกมันก็ไม่ใช่เรื่องหรอก ดังนั้น นี่คงเป็นเรื่องราวที่ดีที่สุดตั้งแต่คบกันวันแรก สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่ทั้งคู่ไปร่วมกัน แลองต้อนรับสถานะแฟนก็คือโรงแรม เพียงครูเดียว บนเตียงก็มีร่างของทั้งสองคนที่นอนกอดก่ายกันด้วยความรักและความปรารถนา หรือเรียกง่ายๆ ว่าความเงี่ยนนั่นแหละ ก่อนที่เสื้อผ้าจะเป็นส่วนเกินในชีวิตประจำวันนี้ไปเสียแล้ว ไม่มีอะไรห่อหุ้มร่างกายของทั้งคู่ระหว่างที่กอดก่ายและจูบแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน จนกระทั่งชายหนุ่มไม่อาจจะต่อต้านความต้องการไหว ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำทันที เมื่อหญิงสาวสัมผัสได้ เธอจึงดีดตัวลุกขึ้นมา แล้วจัดการจับควยของเขาเอาไว้ในมือ มองมันด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความประทับใจ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องฝึกงานมันส์จริงๆ ผมได้ฝากน้องที่รู้จักตอนเรียนหนังสือเข้าทำงานด้วย เนื่องจากสงสารที่น้องคนนี้ตกงานอยู่ จนน้องเขาเคารพผม มาก น้องก็ทำงานได้พักหนึ่งก็ฝากแฟนตัวเองเข้ามาฝึกงานเพื่อทำงานด้วย แฟนของรุ่นน้องคนนี้ หน้าตาก็น่ารักดี ยังเด็กอยู่อายุประมาณ 16-17 ไม่ขาวมากนัก แต่หน้าอกใหญ่ดีมากมองดูจากข้างนอกแน่นดี แฟนรุ่นน้องผมฝึกงานได้ประมาณเดือนหนึ่ง รุ่นน้องผมมีธุระต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด 3-4 วัน จึงฝากผมไปส่งแฟนตัวเองกลับบ้านด้วย วันแรกผมก็คุยด้วยปกติรู้สึก ว่าแฟนรุ่นน้องผมพูดซื่อดีแต่ทะลึ่งนิดๆ ผมก็แอบมองหน้าอกหน้าใจเธอตลอดทาง กลับถึงบ้านผมคิดหาวิธีการจัดการเธอทั้งคืน และสำเร็จโทษเธอในจินตนาการจนเสร็จวันต่อมาผมรอคอยเวลาเลิก งานอย่างใจจดใจจ่อ จนเลิกงานผมก็ขับรถไปส่งเธอ ผมบอกเธอว่าแฟนเธอยืมหนังสือผมเล่มหนึ่ง ผมต้องใช้แล้ว ช่วยหยิบให้หน่อย เธอบอกว่าไม่รู้ว่าเล่มไหน ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวไปหยิบเอง เธอก็ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เสียวสวิง กับฝรั่งในโรงหนัง วันนั้นเปิ้ลคอยรถเมล์อยู่แถวท่าน้ำนนท์ เผอิญได้มีฝรั่งผู้ชาย 2 คน ได้เข้ามาถามเป็นภาษาไทยว่า เขาต้องการไปโรงหนังนครนนท์ เรื่องที่เปิ้ลจะเล่าก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงหนังโป๊ แถวจังหวัดนนท์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับตลาดนนท์ ก็คือนนทบุรีราม่า แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนน์ซีเนม่าแล้ว ซึ่งเป็นโรงหนังที่ฉายหนังธรรมดาทั่วไป ตอนแรกเปิ้ลก็จะบอกเส้นทางไปที่นั้น แต่ว่าเปิ้ลเห็นฝรั่ง 2 คนนี้หล่อมากทั้ง 2 คนเลย เปิ้ลก็เลยพาเขาไปโรงหนังนนท์บุรีราม่า ซึ่งฉายหนังโป๊ แล้วก็บอกเขาว่า เปิ้ลจะพาไปเอง เปิ้ลก็พาไปที่โรงหนังโป๊ ฝรั่ง 2 คนนั้นพอมาถึงก็ออกค่าดูหนังให้ เพราะตั๋วราคาแค่…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงรักสวิงหมู่…”ดาวโดนรุม” เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย) มาถึงปากซอยก็เปลี่ยวมาก…