มีเพื่อนข้างห้องเป็นสาวขี้เงี่ยน งานนี้ก็ต้องเย็ดให้หายเงี่ยนสักหน่อย

e0b8a1e0b8b5e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980e0b89be0b987e0b899e0b8aae0b8b2 64fbfd1f4f58d

เรื่องเสียว มีเพื่อนข้างห้องเป็นสาวขี้เงี่ยน งานนี้ก็ต้องเย็ดให้หายเงี่ยนสักหน่อย

“อูยยยยย……พี่จ๋า ทำไมเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ะ อ๊ายยยย…….หนูเสียวหีไปหมดแล้ว ซี้ดดดดดด”

ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าเธอจะถามทำไม เมื่อเธอเองก็น่าจะรู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวน่ะผมเซียนขนาดไหน เธอเองนี่นา ที่แอบดูผมนอนชักว่าวทุกๆ คืนผ่านทางรูเล็กๆ ที่ห้องของเธอ ซึ่งมันมีอยู่ตั้งแต่ก่อนที่เธอจะมาเช่าแล้ว ผมเองก็ไม่ได้สังเกต รวมทั้งไม่ได้สนใจอีกด้วย ผู้ชายโสดขี้เงี่ยนอย่างผมจะชักว่าวทุกๆ คืนมันผิดตรงไหนงั้นเหรอ ?

และเพราะมันไม่ผิดนี่แหละ เธอเลยมีภาพเสียวๆ ให้ดูได้ในทุกๆ คืน จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอเดินเข้ามาหาผม แล้วบอกว่า ให้ผมช่วยไปปิดรูที่ห้องเธอให้หน่อย ก่อนที่ผมจะได้รู้ว่าเธออ่อยผม และรู้ว่าเธอแอบมองดูผมในทุกๆ คืน ผมเลยถามว่าแอบดูแบบนี้ไม่อยากลองของจริงเหรอ ?

อยากสิคะ ถ้าพี่ให้ หนูอยากมากเลย

เธอพูดโดยไม่มีท่าทีเหนียมอายเลยสักนิด นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่า งานนี้ได้คู่ขาเป็นสาวขี้เงี่ยนเสียแล้ว เมื่อผู้หญิงพูดขนาดนี้ ครั้นผมจะปฏิเสธมันก็คงจะดูไม่ดีไม่งามเท่าไหร่นัก เลยจัดการตอบแทนความต้องการของเธอเสีย คาห้องนอนของเธอนั้นแหละ

ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาให้ผมเลียหีครั้งแล้วครั้งเล่า เธอกดหัวของผมลงไปให้ลงลิ้นสร้างความซ่านเสียวจนเธอเองทำตัวไม่ถูก ดีดดิ้นร่างกายไปมา ก่อนที่จะส่งเสียงออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนั่นก็ยิ่งเหมือนกระตุ้นความเงี่ยนของผมที่มีมากอยู่แล้วให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก

เธอกระเด้าหีใส่หน้าของผมโดยที่ผมเองก็เต็มใจรับมัน จะไม่รับได้ยังไงล่ะ ในเมื่อหีชมพูมาอยู่ตรงหน้า โหนกหีใหญ่ แคมหีสวยขนาดนี้ มันคือหีในอุดมคติของผมเลยก็ว่าได้ ผมเลียหีให้เธอพร้อมกับค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธอขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงในจุดที่เราต่างจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วผมก็ขยับร่างกายขึ้นไปคร่อมที่ลำตัวของเธอ

ควยแข็งยาวใหญ่พาดไปตามร่องนมของเธอ

“อมควยให้หน่อยสิ จะเย็ดอยู่แล้ว ไม่โดนอมควยรู้สึกไม่ครบ”

เธอยิ้มแล้วจับควยของผมชัก พร้อมๆ กับใช้หน้าอกของเธอรูดชักลำควยของผมไปด้วย เธอปล่อยให้ผมเย็ดร่องนมเธออยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงค่อยๆ ดันตัวขึ้นมาอมควยให้ผม เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นมาทันที เธออมควยของผมราวกับตายอดตายอยากมานาน หรือจะพูดง่ายๆ ก็คือเธอคงอยากอมควยผมใจจะขาดอยู่แล้วตอนที่แอบดูผม

พอได้มาเจอของจริงเลยทั้งอมทั้งดูด แรงเสียจนผมเสียวไปหมดทั้งตัว

นี่แหละ ข้อดีของผู้หญิงขี้เงี่ยน มันเป็นงาน ไม่ต้องมาสั่งมาสอนอะไรเยอะ บอกให้อมก็แค่อมเท่านั้นง่ายๆ

ผมปล่อยให้เธอชื่นมื่นกับควยของผม จนผมเริ่มจะทนไม่ไหว อยากจะเย็ดหีเธอแล้ว จึงบอกให้เธอพอก่อน แล้วขยับร่างกลับลงไป ยกขาทั้งสองข้างของเธอที่ทั้งเรียว ทั้งขาวอมชมพูขึ้นมาพาดบ่า แล้วจรดหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดนั้นที่รูหีของเธอซึ่งเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะดันมันเข้าไปพรวดเดียวสุดลำควย

เธอแอ่นตัวขึ้นสูง ส่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านออกมาทันที

เมื่อเห็นว่าเธอกำลังเสียว ผมเลยเลือกที่จะไม่ปล่อยโอกาสให้เธอได้พักผ่อน เพราะความเสียวมันก็ต้องไปให้สุด ผมเลยรัวเอวกระแทกเย็ดหีเธออย่างรัวและแรง มันช่างเสียวควยเหลือเกิน เสียวกว่านอนชักว่าวไปวันๆ เสียอีก เพราะว่ารูหีมันไม่เหมือนมืออยู่แล้ว ทั้งตอดควย ทั้งฟิตขนาดนี้ ผมกัดฟันแน่นแล้วเอาความเงี่ยนทั้งหมดไปลงที่รูหีของเธอ ซึ่งตอนนี้เธอเองก็รู้สึกสุขสมใจไม่น้อย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจังเลยพี่ อื๊ออออ……แรงๆ เย็ดหนูแรงๆ อ๊ายย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด……ไม่ต้องห่วง พี่จัดเต็มอยู่แล้ว เงี่ยนมานาน วันนี้จะเย็ดให้หีบานเลยคอนดูเถอะ ซี้ดดดดด”

ผมรัวเอวกระแทกเข้าไปเรื่อยๆ ทั้งแรง และเร็วเหมือนกับที่ตัวเองอยากทำหับใครสักคนมานานแล้ว สีหน้าของเธอในตอนนี้ก็เปลี่ยนไปแล้ว จากทั้งเจ็บและจุก ตอนนี้กลายเป็นสีหน้าของคนมีความสุขที่โดนเย็ดอย่างเต็มขั้น

“พี่จ๋า เสียว เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..ไม่ไหวแล้ว”

“ไม่ไหวเหมือนกัน โคตรเสียวเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…..แตก แตกแล้ว ซี้ดดดดด เชี่ยแตกในเลย อาหหหห์”

ผมกระแทกควยเข้าไปจนสุด ก่อนจะหยุดในจังหวะที่จุดสุดยอดมาถึง ควยของผมดันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุด แล้วปล่อยความอัดอั้นตันใจออกมา ผ่านทางน้ำควยที่ออกมาจนกระทั่งมันทะลักสวนลำควยของผมออกมา

“ซี้ดดดดด…..เชี่ย น้ำควยโคตรเยอะเลย อูยยยยยยย”

ผมดึงควยออกมา ก่อนที่จะใช้นิ้วค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วขยับคว้านเข้าออก จนกระทั่งเสียงครางของเธอดังขึ้นอีกครั้ง น้ำเงี่ยนพุ่งทะลักออกมา จนเธอต้องนอนกอดตัวเองงอตัวอยู่บนเตียง เพราะคงจะถึงจุดสุดยอดตามผมไปติดๆ

“แล้วแบบนี้ ยังจะเอารูไว้อยู่ไหม ?” ผมถามขำๆ

“เอาไว้ไม่เอาไว้ก็ได้ค่ะ เพราะตอนนี้หนูไม่ต้องแอบดูพี่แล้ว ถ้าพี่เงี่ยนเมื่อไหร่บอกหนูนะ มาเย็ดหนูได้เลย เพราะหนูก็เงี่ยน” เธอพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก เรียกเสียงหัวเราะจากผมได้เป็นอย่างดี

“ตกลงจ้ะ แม่สาวน้อยร่านควยของผมพี่ เดี๋ยวไว้พี่จะมาเย็ดจนหีบานเลยนะ”

“ค่ะ ถ้าเป็นพี่เย็ด หีบานหนูก็ยอม”

ผมล่ะชอบจริงๆ เลยผู้หญิงใจสู้เนี่ย

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว แอบขายตัว เลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดให้หน่ำใจ ”พอรู้ว่าสาวที่ชอบดูถูกแอบขายตัวเลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดเพื่อเอาคืนให้หน่ำใจ” ขวัญเป็นคนไม่สนใจเรื่องแฟชั่น ที่เขาชอบมีแค่การเรียนซึ่งทำได้ดีขนาดที่ได้เกียรตินิยม มหาลัยที่เขาเรียนอยู่มีผู้คนหลากหลายแบบ หลักๆ ก็คือคนที่ชอบทำกิจกรรม พวกที่ชอบอิสระก็มีไม่น้อย คนที่หมกหมุ่นเรื่องใดเรื่องหนึ่งเองก็มีเยอะ จำพวกเรียนเก่งแบบเขาก็มีแต่คนพวกนี้มักชอบแข่งขันกันมากกว่าช่วยเหลือกัน ทำให้ขวัญไม่ค่อยมีเพื่อนเรียนเท่าไหร่ อีกพวกที่มีมากพอๆ กับคนชอบกิจกรรมก็คือพวกที่เน้นปาร์ตี้ คนพวกนี้ชอบแต่งตัวหรูๆ กินของแพงๆ ใช้จ่ายฟูมเฟือย มีแก็งหนึ่งที่โดดเด่นสุดในรุ่น หนึ่งในนั้นคือส้ม สาวสังคมจ๋าที่วางมาดไฮโซเต็มที่ ชอบดูถูกคนอื่น ขนาดตัวขวัญเองยังเคยโดนเลย ยิ่งเพราะเขาเรียนดีได้เกียรตินิยมด้วยมั้ง เธอถึงมักจะชอบมาหาเรื่องทำให้เขาได้อายบ่อยๆ ทั้งที่เพื่อนคนอื่นของเธอก็ไม่มาวอแวกับเขา บางคนนิสัยดีมากคอยห้าม จนหลายครั้งขวัญไม่เข้าใจว่าทำไมส้มถึงได้แปลกแยกขนาดนี้ ไม่ว่าปัญหามันจะเริ่มมาจากจุดไหน สิ่งที่ขวัญทำคือพยายามเลี่ยงเสมอ…

เรื่องเสียว สังเวียนกาม…พ่อจ๋า โอ๋ยยย ไม่ไหวแล้ว หนูเสียว ผมมีลูกสาวอยู่คนอายุประมาณ 19 ขวบ ชื่อน้องเตยเรียบร้อยน่ารักผมยาวประบ่าผิวขาวหมวยสวยเหมือนแม่ซึ่งความจริงตอนแรกผมไม่เคยมองลูกสาวผมในเรื่องเพศเลย จนกระทั่งผมไปอ่านเจอ sex story เกี่ยวกับเรื่องในครอบครัวในเวปด้วยความบังเอิญ ซึ่งเป็นของฝรั่งเขียนครับภายหลังผมจึงรู้ว่าของไทยก็มีเขียนเยอะเหมือนกัน พออ่านก็เกิดอารมณ์ทางเพศมากกว่าอ่านเรื่องปกติๆ ที่โพสท์ไว้ด้วยกัน ซึ่งเรื่องพ่อเอากับลูกมีหลายเรื่องมาก มีทั้งแบบสมยอม แบบข่มขืนจนต้องชักว่าวจนน้ำแตกเลยครับ ซึ่งตอนแรกเวลาชักว่าวผมจินตนาการถึงดาราเด็กๆ อย่างน้องโฟกัส น้องพลอย น้องอิม เป็นต้น จนในที่สุดผมดันมานึกถึงลูกสาวของผมเอง ขณะที่ผมคิดถึงน้องเตยผมมีความสุขมาก ผมคิดถึงหีและรูปร่างขาวๆ ของลูกตอนที่เราอาบน้ำด้วยกันถึงแม้ล่าสุดผมจะอาบกับเธอเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนอายุ…

เรื่องเสียว หีเด็กมันน่าเย็ด เลยต้องจัดให้เอวเคล็ดไปเลยนะน้องสาว เรื่องเสียวกับไอ้เข้มมันเป็นของคู่กัน เพราะความหน้าตาดี ผิวเข้ม กล้ามแน่น ไม่ว่าไปที่ไหนก็มักจะมีสาวๆ ส่งสายตาอ่อยเหยื่อใส่มันเสมอ และมันก็เป็นผู้ชายขี้เงี่ยน ที่เย็ดไม่เลือกเช่นกัน เพราะถือคติว่า ชาตินี้ต้องใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งวันนี้ มันมาทำงานที่ต่างจังหวัดกับเถ้าแก่ของมัน เป็นเวลา 1 อาทิตย์ แต่เพียงวันแรก มันก็ไปตกสาวสวยคนหนึ่งได้แล้ว เธอเป็นแม่ค้าขายน้ำแข็งไสอยู่แถวๆ หน้าปากซอยบ้านมันเอง และเธอก็เป็นเพียงเด็กอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่เธอเองก็ร่านควย มันก็ขี้เงี่ยน ทำให้สุดท้ายแล้ว ในค่ำวันนี้ ตอนที่เถ้าแก่ออกไปสังสรรค์…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่น หลอกล่อลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…

เรื่องเสียว สอนทักษะคอมพิวเตอร์ให้หลานสาว ด้วยความที่คอมพิวเตอร์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน และงานในแทบทุกวงการ รวมทั้งวงการการศึกษา พี่ชายของภรรยาผมจึงได้ฝากน้องเนย มาอยู่กับครอบครัวของผมในช่วงโรงเรียนปิดเทอม เพื่อให้ผมช่วยสอนคอมพิวเตอร์ ตอนนั้นน้องเนยเธอเพิ่งอยู่แค่ ป.4 อายุ 10 ขวบ ด้วยความที่น้องเนยเป็นคนหัวไว และมีใจรัก จึงทำให้ทักษะด้านคอมพิวเตอร์ของเธอไม่เป็นรองใคร อาจจะเก่งกว่าผู้ใหญ่หลายคนด้วยซ้ำ มาคราวนี้เธออยู่ ม.1 อายุ 12 ขวบ เพราะช่วงนี้น้องเนยต้องเรียนออนไลน์ เป็นเหตุที่น้องเนยลงมาเที่ยวนี้ เธอตั้งใจว่าจะเป็นตัวแทนโรงเรียนไปแข่งทักษะคอมพิวเตอร์ให้ได้ (ความจริงน้องเนยก็มาทุกปี) พ่อเธอจึงส่งเธอลงมาในช่วงปิดเทอมของเทอมที่หนึ่ง โดยมีพีชายของภรรยาผมมาส่ง ผมกับภรรยาดูแลน้องเนยอย่างดีเพราะเป็นลูกสาวของพี่ชาย แต่ในเรื่องของการเรียนคอมเป็นหน้าที่ของผม…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางรถไฟยามดึก ฉันเคยได้ยินมาว่าที่ป่าละเมาะแถวๆ รางรถไฟนั้นมันจะมีพวกขี้เงี่ยนมาหาทำเรื่องเสียวกันที่นี่ ฉันเองก็เคยได้ยินมา แต่ไม่ได้เคยประสบพบเจอด้วยตัวเองเหมือนกันเลยสักครั้งเดียว ดังนั้น ฉันเลยไม่ได้รู้สึกอะไรเวลาที่จะต้องเดินลัดผ่านทางรถไฟเวลากลางคืน เพราะว่าฉันนั้นเดินทางไปทางนี้เพื่อที่จะร่นเวลาเดินทาง แต่แล้ว ค่ำคืนนี้ นอกจากที่ฉันจะได้เจอเรื่องเสียวๆ ด้วยตัวเองแล้ว ยังได้เข้าไปร่วมวงกับเขาอีกด้วย…ถือเป็นประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็เต็มใจเลยทีเดียว… มันเริ่มจากการที่ฉันนั้นค่อยๆ เดินกลับบ้านตามเวลาปกติ แล้วได้เห็นว่ามันมีต้นไม้บางต้นสั่นไหว ทั้งๆ ที่คืนนี้สายลมค่อยข้างสงบเลยทีเดียว แต่ไม่นาน ฉันก็ค่อยๆ เดินช้าลง เพราะว่าได้ยินเสียงที่ทำให้รู้สึกอยากจะรู้อยากจะเห็นเหลือเกิน “ซี๊ดดด…อา อา…เสียวจังเลยครับคนสวย อา อา…” “อือ…อือออ… ควยใหญ่จังเลยค่ะ…