มีเพื่อนข้างห้องเป็นสาวขี้เงี่ยน งานนี้ก็ต้องเย็ดให้หายเงี่ยนสักหน่อย

e0b8a1e0b8b5e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980e0b89be0b987e0b899e0b8aae0b8b2 64fbfd1f4f58d

เรื่องเสียว มีเพื่อนข้างห้องเป็นสาวขี้เงี่ยน งานนี้ก็ต้องเย็ดให้หายเงี่ยนสักหน่อย

“อูยยยยย……พี่จ๋า ทำไมเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ะ อ๊ายยยย…….หนูเสียวหีไปหมดแล้ว ซี้ดดดดดด”

ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าเธอจะถามทำไม เมื่อเธอเองก็น่าจะรู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวน่ะผมเซียนขนาดไหน เธอเองนี่นา ที่แอบดูผมนอนชักว่าวทุกๆ คืนผ่านทางรูเล็กๆ ที่ห้องของเธอ ซึ่งมันมีอยู่ตั้งแต่ก่อนที่เธอจะมาเช่าแล้ว ผมเองก็ไม่ได้สังเกต รวมทั้งไม่ได้สนใจอีกด้วย ผู้ชายโสดขี้เงี่ยนอย่างผมจะชักว่าวทุกๆ คืนมันผิดตรงไหนงั้นเหรอ ?

และเพราะมันไม่ผิดนี่แหละ เธอเลยมีภาพเสียวๆ ให้ดูได้ในทุกๆ คืน จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอเดินเข้ามาหาผม แล้วบอกว่า ให้ผมช่วยไปปิดรูที่ห้องเธอให้หน่อย ก่อนที่ผมจะได้รู้ว่าเธออ่อยผม และรู้ว่าเธอแอบมองดูผมในทุกๆ คืน ผมเลยถามว่าแอบดูแบบนี้ไม่อยากลองของจริงเหรอ ?

อยากสิคะ ถ้าพี่ให้ หนูอยากมากเลย

เธอพูดโดยไม่มีท่าทีเหนียมอายเลยสักนิด นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่า งานนี้ได้คู่ขาเป็นสาวขี้เงี่ยนเสียแล้ว เมื่อผู้หญิงพูดขนาดนี้ ครั้นผมจะปฏิเสธมันก็คงจะดูไม่ดีไม่งามเท่าไหร่นัก เลยจัดการตอบแทนความต้องการของเธอเสีย คาห้องนอนของเธอนั้นแหละ

ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาให้ผมเลียหีครั้งแล้วครั้งเล่า เธอกดหัวของผมลงไปให้ลงลิ้นสร้างความซ่านเสียวจนเธอเองทำตัวไม่ถูก ดีดดิ้นร่างกายไปมา ก่อนที่จะส่งเสียงออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนั่นก็ยิ่งเหมือนกระตุ้นความเงี่ยนของผมที่มีมากอยู่แล้วให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก

เธอกระเด้าหีใส่หน้าของผมโดยที่ผมเองก็เต็มใจรับมัน จะไม่รับได้ยังไงล่ะ ในเมื่อหีชมพูมาอยู่ตรงหน้า โหนกหีใหญ่ แคมหีสวยขนาดนี้ มันคือหีในอุดมคติของผมเลยก็ว่าได้ ผมเลียหีให้เธอพร้อมกับค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของเธอขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงในจุดที่เราต่างจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วผมก็ขยับร่างกายขึ้นไปคร่อมที่ลำตัวของเธอ

ควยแข็งยาวใหญ่พาดไปตามร่องนมของเธอ

“อมควยให้หน่อยสิ จะเย็ดอยู่แล้ว ไม่โดนอมควยรู้สึกไม่ครบ”

เธอยิ้มแล้วจับควยของผมชัก พร้อมๆ กับใช้หน้าอกของเธอรูดชักลำควยของผมไปด้วย เธอปล่อยให้ผมเย็ดร่องนมเธออยู่ครู่หนึ่ง แล้วจึงค่อยๆ ดันตัวขึ้นมาอมควยให้ผม เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นมาทันที เธออมควยของผมราวกับตายอดตายอยากมานาน หรือจะพูดง่ายๆ ก็คือเธอคงอยากอมควยผมใจจะขาดอยู่แล้วตอนที่แอบดูผม

พอได้มาเจอของจริงเลยทั้งอมทั้งดูด แรงเสียจนผมเสียวไปหมดทั้งตัว

นี่แหละ ข้อดีของผู้หญิงขี้เงี่ยน มันเป็นงาน ไม่ต้องมาสั่งมาสอนอะไรเยอะ บอกให้อมก็แค่อมเท่านั้นง่ายๆ

ผมปล่อยให้เธอชื่นมื่นกับควยของผม จนผมเริ่มจะทนไม่ไหว อยากจะเย็ดหีเธอแล้ว จึงบอกให้เธอพอก่อน แล้วขยับร่างกลับลงไป ยกขาทั้งสองข้างของเธอที่ทั้งเรียว ทั้งขาวอมชมพูขึ้นมาพาดบ่า แล้วจรดหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดนั้นที่รูหีของเธอซึ่งเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะดันมันเข้าไปพรวดเดียวสุดลำควย

เธอแอ่นตัวขึ้นสูง ส่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านออกมาทันที

เมื่อเห็นว่าเธอกำลังเสียว ผมเลยเลือกที่จะไม่ปล่อยโอกาสให้เธอได้พักผ่อน เพราะความเสียวมันก็ต้องไปให้สุด ผมเลยรัวเอวกระแทกเย็ดหีเธออย่างรัวและแรง มันช่างเสียวควยเหลือเกิน เสียวกว่านอนชักว่าวไปวันๆ เสียอีก เพราะว่ารูหีมันไม่เหมือนมืออยู่แล้ว ทั้งตอดควย ทั้งฟิตขนาดนี้ ผมกัดฟันแน่นแล้วเอาความเงี่ยนทั้งหมดไปลงที่รูหีของเธอ ซึ่งตอนนี้เธอเองก็รู้สึกสุขสมใจไม่น้อย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจังเลยพี่ อื๊ออออ……แรงๆ เย็ดหนูแรงๆ อ๊ายย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด……ไม่ต้องห่วง พี่จัดเต็มอยู่แล้ว เงี่ยนมานาน วันนี้จะเย็ดให้หีบานเลยคอนดูเถอะ ซี้ดดดดด”

ผมรัวเอวกระแทกเข้าไปเรื่อยๆ ทั้งแรง และเร็วเหมือนกับที่ตัวเองอยากทำหับใครสักคนมานานแล้ว สีหน้าของเธอในตอนนี้ก็เปลี่ยนไปแล้ว จากทั้งเจ็บและจุก ตอนนี้กลายเป็นสีหน้าของคนมีความสุขที่โดนเย็ดอย่างเต็มขั้น

“พี่จ๋า เสียว เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..ไม่ไหวแล้ว”

“ไม่ไหวเหมือนกัน โคตรเสียวเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…..แตก แตกแล้ว ซี้ดดดดด เชี่ยแตกในเลย อาหหหห์”

ผมกระแทกควยเข้าไปจนสุด ก่อนจะหยุดในจังหวะที่จุดสุดยอดมาถึง ควยของผมดันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุด แล้วปล่อยความอัดอั้นตันใจออกมา ผ่านทางน้ำควยที่ออกมาจนกระทั่งมันทะลักสวนลำควยของผมออกมา

“ซี้ดดดดด…..เชี่ย น้ำควยโคตรเยอะเลย อูยยยยยยย”

ผมดึงควยออกมา ก่อนที่จะใช้นิ้วค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วขยับคว้านเข้าออก จนกระทั่งเสียงครางของเธอดังขึ้นอีกครั้ง น้ำเงี่ยนพุ่งทะลักออกมา จนเธอต้องนอนกอดตัวเองงอตัวอยู่บนเตียง เพราะคงจะถึงจุดสุดยอดตามผมไปติดๆ

“แล้วแบบนี้ ยังจะเอารูไว้อยู่ไหม ?” ผมถามขำๆ

“เอาไว้ไม่เอาไว้ก็ได้ค่ะ เพราะตอนนี้หนูไม่ต้องแอบดูพี่แล้ว ถ้าพี่เงี่ยนเมื่อไหร่บอกหนูนะ มาเย็ดหนูได้เลย เพราะหนูก็เงี่ยน” เธอพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก เรียกเสียงหัวเราะจากผมได้เป็นอย่างดี

“ตกลงจ้ะ แม่สาวน้อยร่านควยของผมพี่ เดี๋ยวไว้พี่จะมาเย็ดจนหีบานเลยนะ”

“ค่ะ ถ้าเป็นพี่เย็ด หีบานหนูก็ยอม”

ผมล่ะชอบจริงๆ เลยผู้หญิงใจสู้เนี่ย

Recommendations

 เรื่องเสียว มันจับเธอเอาทุกท่า แอบดูแฟนเอากับชู้ ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังครับ เกี่ยวกับแฟนของผม เรื่องมีอยู่ว่า ตอนสมัยเรียน แฟนผมน่ารักมาก เธอไม่จัดว่าเป็นคนสวย แต่เธอเป็นประเภทน่าฟัด หน้าอกใหญ่ ผิวขาว เป็นที่หมายตาของบรรดาหนุ่มๆทั้งหลาย ทั้งหนุ่มน้อยและหนุ่มใหญ่ มีอยู่วันหนึ่ง ผมไปหาเธอที่บ้านโดยไม่ได้บอกเธอก่อน วันนั้นเป็นวันหยุดยาวช่วงเทศการ เธอเคยบอกผมว่าเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว เพราะครอบครัวเธอต้องกลับต่างจังหวัดหมด ผมไปถึงประมาณห้าทุ่ม เพราะบังเอิญเจอพวกเพื่อนๆจึงชวนกันดื่ม ผมมาถึงหน้าบ้านในใจคิดว่าวันนี้ต้องเอาเธอสักสามสี่ที เพราะไม่มีใครอยู่คงจะเอากันได้อย่างเต็มที่ แต่ผมต้องรู้สึกผิดหวัง เพราะผมเห็นมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน ผมสงสัย เพราะรถที่จอดอยู่มันไม่ใช่รถของบ้านเธอ แต่ผมจำได้ว่ามันเป็นรถของข้าราชการคนหนึ่งที่เคยอยู่บ้านติดกัน แต่ตอนนี้ย้ายไปแล้ว และเพี่อให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว “ซี้ด…พ่อจ๋า”แอบดูเมียกับพ่อตาเอากัน สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ…

เรื่องเสียว เส้นทางสายเปลี่ยว กับเรื่องเสียวของเด็กแว้น ควยฝังมุก เรื่องเสียวนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันเขียนมาเล่าให้อ่าน แบ่งปันประสบการณ์เสียวของฉันนะคะ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันเองไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะได้เจอกับตัวเอง และมันก็เปลี่ยนความคิดของฉันไปเลยจริงๆ ในเวลานี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฉันนั้นทะเลาะกับเพื่อนสนิทของฉัน เพราะว่าเธอนั้นคุยกับคนที่ฉันชอบ และบอกกับฉันเองว่าไม่ได้คิดอะไร แต่สุดท้าย ดูเหมือนว่าทั้งสองคนนั้นจะชอบกันเสียอย่างนั้น แล้วในวินาทีนั้น เพื่อนรักของฉัน ก็กลายเป็นคนที่ไม่รู้จักกันเลยทีเดียว สุดท้าย เธอไล่ฉันออกไปจากบ้านเพราะว่าผู้ชายคนนั้นจะมาหาเธอที่ห้อง ความเสียวใจนั้นทำให้ฉันเดินร้องไห้มาตามทาง แล้วมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับรถมาจอดถามฉัน มองจากความเป็นรถแต่งแล้ว ทำให้ฉันรู้ว่าเขาเป็นเด็กแว้น เพราะว่าเสียงของท่อนั้นมันดังจนน่ารำคาญ แรกๆ นั้นฉันเองที่รู้สึกว่าจะเดินหลบ แต่ทันทีที่เขาจอดถาม แค่คำว่าเป็นอะไรหรือเปล่าครับเธอ…

เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง การมีแฟนติดเกมส์ สำหรับคนอื่น อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ง่ายๆ เลย เพราะว่ามันจะไม่มีเวลามานอนด้วยกัน หรือแม้กระทั่งเวลาเย็ดกันยังน้อยลงทุกที สำหรับใครๆ ก็คงเป็นแบบนั้น เรื่องเสียวกับเรื่องเกมส์มันไม่ค่อยจะไปกันได้เท่าไหร่ แต่ปัญหานั้นได้หมดไปแล้ว สำหรับ ฟาง เพราะหลังจากที่เธอรู้ว่า ปอ แฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นคนติดเกมส์ เธอก็ต้องรอมาโดยตลอด ผู้หญิงกับความเงี่ยนมันมาคู่กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาที่ได้ผู้ชายหน้าตาดีสมใจที่อยาก ก็ต้องมีเรื่องเย็ดตามมาด้วย เรื่องหน้าตาเอาไว้โชว์คนข้างนอก แต่เรื่องราวสำหรับสองคนนั้นเรื่องเสียวก็คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู้รักไม่ควรจะขาดตดบกพร่องเลยจริงๆ และเมื่อความเงี่ยน มันเกิดขึ้น ต่อให้ผัวเล่นเกม…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ลูกค้าว่ายน้ำคนเดียว เลยเข้าไปบริการความเสียวถึงในห้อง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน เป็นเรื่องราวของฉันเองที่ทำงานอยู่เป็นพนักงานต้อนรับดูแลลูกค้าในช่วงเวลาดึก ที่โรงแรมขนาดกลางในเขาใหญ่ ซึ่งมีครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ที่เปิดบริการตลอดเวลา ซึ่งในช่วงกลางสัปดาห์ลูกค้าจะน้อย เพราะว่าเขาใหญ่เป็นเมืองท่องเที่ยว ที่จะมีลูกค้ามากๆ ช่วงสุดสัปดาห์เท่านั้น ฉันเลยเดินตรวจตราความเรียบร้อยไปเรื่อยๆ จนได้เห็นว่าตอนนี้ ตี 2 มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งแช่น้ำอยู่ในสระ กระทั่งเดินมารอบที่สองเขาก็ยังอยู่ ฉันจึงเดินเข้าไปถามว่าเขาต้องการอะไรหรือเปล่า เขาเลยบอกว่า อยากได้ผ้าเช็ดตัวครับ มันเปียกหมดแล้ว เพราะว่าเขาทำร่วง ฉันแอบยิ้ม คงคิดว่าเขานั้นน่าจะเขินน่าดูที่จะเรียกใช้อะไรแบบนี้ เลยไปหยิบมันมาให้เขา…

เรื่องเสียว คนทะเลเมื่อมีคาว บ้านเกิดจริง ๆ ของผมอยู่ทาง”ปักษ์ใต้” หมู่บ้านที่ผมอยู่นั้นติดทะเล แต่ไม่ใช่มีหาดทรายเหมือนบางแสนหรือพัทยา หรือว่าเหมือนกับหาดชายทะเลโดยทั่วไป ที่อื่นบริเวณอ่าวไทยเขามีโขดหิน เกาะแก่งและหาดทราย ตรงกันข้ามกับบ้านผม!! ชายทะเลบ้านผมกลับมีต้นไม้และพันธุ์พืชที่เรียกกันว่าป่าชายเลน!ก็เป็นที่รู้กันแล้วว่า พวกที่อยู่ชายทะเลต้องมีอาชีพเกี่ยวกับการจับปลา แถวหมู่บ้านผมก็มีอาชีพหยั่งที่ว่าแทบทุกครัวเรือน!!เนื่องจากป่าชายเลนอันเป็นที่ทำกินหรือการประกอบอาชีพของพวกเราในตอนแรก ๆ เท่าที่ผมจำความได้ ชาวบ้านตัดไม้โกงกาง (ซึ่งเป็นถ่านไม้ที่ดีที่สุด) นำเอามาเผาถ่าน..ทั้งขาย ทั้งใช้เป็นเชื้อเพลิงหุงหาอาหาร ฯลฯ และต่อมาเมื่อทางราชการได้ออกกฎหมายห้ามตัดไม้ป่าชายเลน!! ไม้โกงกางจึงเป็นไม้หวงห้ามตั้งแต่นั้นมาเมื่องทางราชการประกาศห้ามตัดไม้โกงกางที่นำมาเผาถ่านเป็นอาชีพของชาวบ้าน จึงได้เริ่มมีอาชีพใหม่คือการเที่ยวจับกุ้ง,หอย,ปู,ปลา ซึ่งตอนนั้นยังหาได้ง่ายแถบบริเวณป่าชายเลน แต่เมื่อกาลเวลาเปลี่ยนไป พวกสัตว์น้ำต่าง ๆ ที่พอหาได้ใกล้ ๆ…

เรื่องเสียว ซาดิสม์รสเสียวครั้งแรก หนู ชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 18 เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2560 ประมาณ เดือน ธันวาคม ทีผ่านมานี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า ไอซ์ เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างสูงใหญ่บึกบึนใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก ไอซ์จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาไอซ์ไปหาเค้าเค้าก็จะนั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่ไอซ์ทนไม่ไหว ไอซ์ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่ไอซ์มาหาเค้าก็เอาแต่เล่นคอม ไอซ์ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่ให้ไอซ์กลับบ้าน เลย…

เรื่องเสียว เจอเมียเย็ดอยู่กับชู้ เลยเข้าไปร่วมด้วยอีกคน กำลังเกิดขึ้นอยู่ในห้องนอนของผม มันเป็นความสุขสมที่ใครสองคนกำลังเย็ดกันด้วยความสุข หนึ่งในนั้นคือแฟนของผมเอง แต่ว่าอีกคนไม่ใช่ เพราะว่าเขาคนนั้นคือคนที่ผมสนิทดี มันคือรุ่นน้องในบริษัทของผมเอง ที่ผมพามันมาบ้านบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู แล้วใครจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหนึ่ง มันจะแอบตีท้ายครัวของผมแบบนี้ ภาพที่ผมกำลังเห็นคือมันกำลังเย็ดหีของเมียผมอยู่ ซบใบหน้าลงไปซุกไซ้ที่นมใหญ่ตั้งเต้าของเมียผม แล้วดูดดุนอย่างมีความสุข ในขณะที่เอวก็ยังคงขยับอย่างถี่รัว ส่วนเมียของผมก็ครางออกมาอยู่ตลอดเวลา “เสียว เสียวหีจังเลย เย็ดพี่แรงๆ เลย พี่เสียว เสียวมากเลย…” โดยที่เธอหลับตาแน่น ราวกับว่าต้องการซึมซับความเสียวซ่านนั้นให้เต็มที่ และไม่เห็นด้วยซ้ำ ว่าผัวของเธอกำลังยืนอยู่ แต่เอาเข้าจริงๆ…