มีหีให้เย็ด ใครมันจะไม่เย็ดละครับ

e0b8a1e0b8b5e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b983e0b884e0b8a3e0b8a1e0b8b1e0b899e0b888e0b8b0e0b984e0b8a1e0b988 65ae9486d7f42

เรื่องเสียว มีหีให้เย็ด ใครมันจะไม่เย็ดละครับ

ฉันไม่สวย แต่ควยไม่ขาด มันเป็นคำพูดที่ทำให้ความมั่นใจของฉันมันเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยจริงๆ ฉันค่อนข้างมันใจว่าเรื่องเสียวในชีวิตของฉันมีมากกว่าพวกสวยๆ อีกด้วยแหละ ประสบการณ์เสียวที่มันมากกว่าเพราะความโชกโชนทำให้ฉันรู้ว่าเวลาเงี่ยนต้องทำยังไง

ก็แค่หาคนเงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ สถานที่อโคจร คือแหล่งรวมพลคนเงี่ยนที่มากที่สุด ฉันจึงชอบแต่งตัวออกมาร้านเหล้า ไม่ได้กินดื่มอะไรมากมาย นั่งที่บาร์ สั่งอะไรเย็นๆ มาสักแก้ว แล้วนั่งชายตามอง สักพักคนเงี่ยนก็จะเดินเข้าหาฉันเอง เพราะเขาน่าจะรู้ว่าฉันไม่สวย แต่ว่าฉันง่าย ผู้ชายสมัยนี้แค่มีหีก็เย็ดแล้วค่ะไม่ได้มีอะไรมากมาย แต่ว่าตอนนี้ คนที่มาชนแก้วฉันเขากลับหล่อมากๆ จนฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะเลือกฉัน

“ชนแก้วหน่อยครับ…” เขาพูดแล้วยิ้ม ฉันชนแก้วกับเขา วางท่าเล็กน้อยก่อนที่เขาจะนั่งข้างๆ ฉัน

“มานั่งคนเดียวไม่เหงาเหรอครับ”

“ถ้าพี่นั่งด้วยก็หายเหงาขึ้นมาหน่อยค่ะ” ฉันยิ้ม ปรายตามอง ชั้นเชิงในการตกผู้ก็มีอยู่ไม่น้อย แล้วสุดท้าย ฉันก็ได้นั่งอยู่ตรงนั้นแค่ไม่กี่นาที เพราะเขาพูดขึ้นมาเอง

“ไปทำอะไรเสียงดังๆ กันไหมครับ…แต่อาจจะไม่ดังเท่าที่นี่นะ เพราะว่าห้องผมมันไม่ใช่ร้านเหล้าแบบนี้”

ผมของเขา…ได้สิคะ

เพราะว่าเป้าหมายของเราสองคนคือเรื่องอย่างว่า มันดีที่ไม่ต้องเสียเวลาเกี้ยวพาหรือว่าจีบกันมากมาย พอมาถึงห้องเราก็เริ่มจูบกันทันที เขาโอบเอวของฉันเอาไว้แล้วยกขึ้นอุ้ม ฉันเองที่รู้งานจึงรีบยกสองขาขึ้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ทันทีก่อนที่เขาจะเริ่มดูดปากแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียแล้วพาฉันไปนั่งที่เคาน์เตอร์ที่ห้องครัว

ที่นี่เลยอย่างนั้นเหรอ ?

ฉันตื่นเต้นเล็กน้อย แต่ก็คิดว่าไม่ใช่เรื่องแย่อะไร พื้นเคาน์เตอร์เย็นเยียบ ฉันค่อยๆ ถูกเขานั้นถอดกางเกงออกแล้วจับแยกขากว้าง แน่นอนว่าฉันไม่สวย แต่ฉันหีสวย เขายิ้มออกมาอย่างพอใจเมื่อได้เห็นหีใหญ่อูมของฉัน พอแหวกออกช้าๆ กลีบหีชมพูก็ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เดินตั้งแต่ตอนที่เราขึ้นมาที่นี้แล้ว

สองขาถูกจับแยกออก ก้มลงไป ตวัดลิ้นเลียหีด้วยความกำหนักที่หนักแน่น

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า คุณคะ สะ เสียว เสียวมากเลย…”

เขาไม่ได้ตอบอะไรกลับมา หลับตาพริ้ม แล้วส่งเสียง”อืม” ในลำคอขณะที่ยังคงตวัดลิ้นเลียหีของฉันแล้วดูดเม้มที่กลีบสวาทรวมทั้งขบเบาๆ ที่เม็ดแตกเพื่อกระตุ้นให้ร่างกายของฉันสั่นระริกยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งเขาเงยหน้าขึ้นมา รีบลนลานถอดกางเกงของเขาลง ฉันกระโดลงจากเคาน์เตอร์ทันทีแล้วนั่งรอมองดูควยของเขาที่กำลังจะปรากฏออกมา

เมื่อกางเกงถูกดึงลง ลำควยใหญ่ยาวก็ผงาดขึ้นมา ฉันสะดุ้ง ทั้งๆ ที่เขายังไม่ได้ควยแข็ง แต่ทำไมมันถึงใหญ่ได้ขนาดนี้กันนะ เรียกได้ว่าในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมา เขาควยใหญ่สุดๆ เลยก็ว่าได้ ฉันจับควยของเขาแหงนขึ้นมาแล้วเลียไล้วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยของเขาก่อน เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ก็เริ่มครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันทีจนเสียงครางดังขึ้นมากว่าเดิม

หัวของฉันและแผ่นหลังชนกับเคาน์เตอร์ นั่นทำให้เขาบดเบียดร่างกายเข้ามาจนฉันไม่มีทางไป นอกจากดูดควยสู้ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับมือที่จับขอบของเคาน์เตอร์ ก่อนที่จะกระหน่ำกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ความเสียวซ่านรุนแรงขึ้นมาจนฉันนั้นแทบจะสำลัก ควยใหญ่ยาวถลำลึกเข้ามาในลำคอจนฉันน้ำตารื้น เขาดึงควยออกไป แล้วเชยคางของฉันขึ้นไป เราสบตากัน

พร้อมโดนผมกระแทกหรือยังครับ

ฉันไม่มีแรงตอบ กลืนน้ำลายลงคอก้อนใหญ่อย่างยากลำบากแล้วพยักหน้า

เขาอุ้มฉันขึ้นมาอีกครั้งแล้ววางร่างกายของฉันลงไปนอนราบกับเคาน์เตอร์

นี่กะจะไม่ให้ฉันได้สัมผัสเตียงของเขาเลยอย่างนั้นหรือ ?

แต่ว่ามันก็ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้ก็สุขใจมากมายแล้วที่ได้เสียวหีกับผู้ชายที่หล่อขนาดนี้ เขายืนขึ้นมา ความสู.ของมันพอดีช่วงเอวของเขาอย่างน่าเหลือเชื่อ ราวกับว่าเขาสร้างมันมาเพื่อการนี้มากกว่า ลำควยใหญ่ยาวพาดบ่าเรียวขาก่อนที่จะค่อยๆ ส่งมันเข้ามาในรูหีของฉันที่มันเสียวจนต้องแทบจะกลั้นใจ

ควยใหญ่ยาวเริ่มขยับสาวเข้าออก ก่อนจะเร่งขึ้นในระยะเวลาอันสั้นแล้วเปลี่ยนเป็นแรงกระแทกที่หนักหน่วงรุนแรง จนเสียงครางของฉันที่มันไม่สามารถหักห้ามได้ดังขึ้นมาอย่างหน้าไม่อาย สองมือป่ายปัดไร้ทิศทาง หลับตาแน่น ไม่กล้ามองดูใบหน้าหล่อเหลาของเขาที่มองมาที่ฉันอย่างตั้งใจพร้อมๆ กับความเสียวซ่านที่อัดกระหน่ำเข้ามา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียวเสียว เสียวหีที่สุดเลย อ๊ะ อ๊า…สุดยอดไปเลย ซี๊ดดด…” ฉันร้องครางลั่น ปลดปล่อยตัวเองออกมาอย่างเต็มที่จนกระทั่งเริ่มได้ยินเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมา ความเร็วเปลี่ยนเป็นความแรงที่เข้ามาอย่างมีจังหวะจะโคน ฉันหลับตาแน่น ร่างกายสั่นสะท้านไม่คิดเลยว่าฉันจะเสร็จ คาควยของเขาแบบนี้

ร่างกายแผ่วเบา สั่นระริก รู้สึกหัวสมองโล่งไปหมด ก่อนที่เขาจะคำรามขึ้นมาแล้วกระแทกควยย้ำเข้ามา ปลดปล่อยความกำหนัดเข้ามาในร่างกายของฉันเต็มๆ น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาอย่างง่ายดาย ชุ่มฉ่ำอยู่ในรูสวาทจนสัมผัสได้ เขาโน้มตัวลงมาคอลเคลียที่เนินนมใหญ่ของฉันแล้วดูดดุนมันเป็นการส่งท้าย

“ดีไหมครับ…”

“ดะ ดีค่ะ ดีที่สุดเลย” ฉันพูดด้วยร่างกายที่โรยแรง

“งั้นคืนนี้อย่าเพิ่งกลับนะครับ…ผมมีดีกว่านี้อีก”

ดีกว่านี้อีกเหรอ

ถ้าจะพูดถึงขนาดนี้แล้วละก็ เพื่อเรื่องเสียวซี๊ดกับผู้ชายที่หล่อใหญ่ยาวมันส์ถึกทนคนนี้

ฉันยอมโดนจองจำอยู่ที่นี่ตลอดชีวิตเลยก็ว่าได้

Recommendations

เรื่องเสียว สงครามใต้สะดือที่สุดมันส์ของผม “น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ”  ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านตอนเที่ยงวันอาทิตย์ ผมเห็นเอ๋ยืนรอรถเมล์อยู่ จึงเข้าไปถามว่าจะไปไหน…

เรื่องเสียว เย็ดแม่แล้ว งานนี้ก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่…

เรื่องเสียว อพาทเม้นที่ไม่เคยลืม ผมเพิ่งได้ย้ายเข้าอพาทเม้นใหม่ ค่าเช่าแพงสักหน่อยแต่มีห้องรับแขกห้องนอนเป็นสัดส่วน จัดว่าค่อนข้างหรู และมันใกล้กับมหาลัยทำให้เดินทางสะดวก แต่หนวกหูเพราะมันใกล้ สนามบิน ส่วนมากคนที่อยู่ก็ทำงานแล้วทั้งนั้นมีนักศึกษาบ้าง ผมได้รู้จักเด็กคนหนึ่งชื่อไอ้กบเป็นหลานป้าไพแม่บ้านที่คอยดูแลตึก ไอ้กบมันเพิ่งอยู่ ม.1 ก็เหมือนเด็กซนๆ ทั่วไป ตัวดำๆ ผอมเห็นซี่โครง ช่างพูด ผมมักซื้อขนมไปฝากมัน คุยเล่นสนุกๆกับมันประจำ วันนึงผมนั่งคุยกับไอ้กบอยู่ด้านหน้าตึก มีพี่สาวคนนึงแต่งกายด้วยยูนิฟอร์มคล้าย พนักงานสายการบิน เธอเดินเข้ามาผ่านตรงหน้าระยะประชิด แล้วยิ้มทักทายไอ้กบ ผมสังเกตุ ภายใต้เสื้อสูทนั้นเธอใส่เชิร์ตเข้ารูปรัดตึง จนคะเนขนาด เนินหน้าอกอวบอิ่มที่ซุกซ่อนภายใต้ร่มผ้าเครื่องแบบอันสง่างามนั้น แม้มันจะไม่ใหญ่โตจนเตะตา แต่พอจินตนาการได้ว่ามันคงเต็มไม้เต็มมือยามได้สัมผัส…

เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้นำเรื่องราวเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปสาวควยหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสะใภ้ ผมชื่อใหญ่ครับอายุ 29 ปีมีน้องชายคนนึงอายุ 25 ปี ผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้ว ยหน้าเหมือนแขกเป็นคนตรังครับชื่อนา น้องสะใภ้อายุ 17 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหอยเลย?. ???. มีอยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็ นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว?. โอ้โหควยเอ้ยสาว 17 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้องสะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ ???.ทีนี้ความคิดชั่วๆที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆก็ไหนๆขอเอาน้องสะใภ้ซักทีเหอะ?.. อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆแล้วหล่อเท่กว่าน้ องชายเยอะ?ฮิฮิ ?..?.. หลังจากตัดสินเด็ดขาดว่าจะเย็ดหนูนาแน่แล้ววันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆ เดินย่องไปเงียบๆข้างหลังหนูนา แล้วจัดแจงแนบควยขนาด 6×5 นิ้วครึ่งไปตามร่องก้นของน้องสะใภ้ แค่นั้นล่ะครับเธอร้อง “อุ๊ย?..พี่ใหญ่จะทำอะไรนาค่ะ”…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเดี่ยวใจเด็ด ยอมโดนเถ้าแก่ขี้เงี่ยนเย็ดแลกค่านมลูก เพราะความจนมันเลือกไม่ได้ แต่ก็จะหนีไม่ได้เหมือนกัน การที่แพรพลอยนั้นโดนสามีที่สร้างครอบครัวมาด้วยกันทิ้งไปอย่างไม่ไยดีนั้นทำให้เธอต้องกัดฟันเลี้ยงลูกเพียงลังมาตลอดสองสามปีที่ผ่านมา แล้วด้วยฐานะที่ค่อนข้างยากจน ทำให้เธอนั้นต้องปากกัดตีนถีบทุกๆ อย่างเพื่อให้ชีวิตได้ไปต่อในจุดที่มีความสุขที่สุดให้ได้ แต่ยิ่งลูกโตขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งอยู่ในวัยกำลังกินกำลังนอน เถ้าแก่ร้านชำเป็นเพียงความหวังเดียวที่จะทำให้เธอนั้นมีเงินใช้ มีกิน มีเก็บ มีไว้ซื้อนมและอาหารให้ลูกตัวน้อยๆ แรกๆ ก็เป็นการกู้ยืมทั่วไป การซื้อของแบบเชื่อ แต่เมื่อสิ้นเดือนเธอไม่มีเงิน เมียของเถ้าแก่จึงไม่ให้เธอซื้อของอะไรอีกแล้ว แต่ในความไร้น้ำยัง ก็ยังมีน้ำใจจากเถ้าแก่ที่แอบหยิบยื่นมาให้เธออยู่บ้างในบางครั้งตอนที่เมียเผลอ เธอคิดว่ามันคือน้ำใจ จากพี่ชายคนหนึ่งที่รู้จักกันมานานมีให้น้องสาว แต่เปล่าเลย ความจริงแล้วเธอนั้นเป็นเพียงคนที่เขาต้องการเท่านั้น ด้วยความที่อายุยังน้อย ความที่ยังสาวยังสวย ที่ผัวเธอทิ้งไปก็เพราะว่าสาวใหญ่คนใหม่มีเงินให้เขาเท่านั้นเอง แต่ในเมื่อวันนี้เถ้าแก่มีเงินมากพอที่จะช่วยเหลือเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเค้า 2-1 ก็มันส์ดี ด้วยความบังเอิญที่ทำให้ผมได้รู้จักกับสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ห้องพักใกล้ ๆ กันกับผม โดยฝ่ายผู้หญิงเธอจะมีชื่อว่า “แย้ม” ซึ่งอายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม ในขณะที่ฝ่ายชายนั้นชื่อ “พี่โอ๊ต” เป็นรุ่นพี่ซึ่งแก่กว่าผมไม่กี่ปี โดยปกติทั้งคู่ 2 ตัวเมียมักจะมานั่งคุยกับผมอยู่เป็นประจำที่หน้าห้อง ซึ่งสองสามีภรรยาคู่นี้ก็มักจะมาพูดเล่าเรื่องเสียวเปิดอกกันแบบตรง ๆ ให้ผมฟังในเรื่องของปัญหากิจกรรมบนเตียง ซึ่งในครั้งแรกผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะมาบอกเล่าให้ผมฟังไปเพื่ออะไร ฝ่ายชายมักจะมีปัญหาในเรื่องของสมรรถภาพทางเพศ หรือในระหว่างที่มีกิจกรรมอยู่นั้นจู่ ๆ ก็จะหดเร็วไม่แข็งตัวเอาซะดื้อ ๆ ซึ่งทำให้แย้มนั้นรู้สึกตรอมตรมข่มขืนในใจอยู่เสมอ จากการพูดคุยแบบเคร่งเครียดก็มักจะจบลงกันที่การพูดเชิญชวนแบบทีเล่นทีจริงว่าอยากจะให้ผมลองมาเล่นกิจกรรมสวิงกิ้งเซ็กหมู่ เผื่อว่าจะช่วยให้ตัวของพี่โอ๊ต สามารถไปถึงสวรรค์ไปได้พร้อม…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นแขกขายผ้า 2 ดุ้นอัดจนรูบาน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อปี 62 นี่เองผมอาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวผม เพียงสามคนเท่านั้นพี่สาวผมอายุตอนนั้นก็ 25 ส่วนผม 23 ครับ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วอยู่ในหมู่บ้านค่อนข้างลึกเข้ามาในซอยหน่อยข้าง บ้านจึงมีคนอยู่บ้างบางบ้านก็ไม่มีคนอยู่แถวบ้านผม จึงค่อนข้างเงียบ พี่สาวผมเค้ามีแฟนอยู่แล้วก็หล่อนะครับคบกันมาได้หลายปีแล้วผม คิดว่าเค้าคงมีอะไรกันมาบ้างละครับเพราะคบกันมานานแล้ว แต่ผมไม่สนใจหรอกครับคิดว่าแฟนพี่ผมคนนี้ก็ดีใช้ได้เลยครับแต่ตอนนี้เค้า ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดคือทางบริษัทเค้าส่งตัวไปนะครับปกติวันหยุด พี่สาวผมเค้าก็จะออกไปเที่ยวกับแฟนเค้านะครับตอนนี้วันหยุด เลยไม่ได้ไปไหนอยู่บ้านตลอดเลย ผมเองก็เหมือนกันไม่มีแฟนให้พาไปเที่ยวไหนเหมือนกันมีอยู่วันหนึ่งเป็นวันอาทิตย์พี่สาวผมไม่ได้ไปทำ งานเราก็ไม่ได้ออกไปไหนกันอยู่แต่ที่บ้าน แหละครับพอดีวันนั้นแม่ผมเค้าไปทอดผ้าป่ากับพวกๆเค้าแหละครับไปตั้งแต่วันเสาร์กว่าจะกลับ ก็มืดค่ำแหละครับ ตอนช่วงสายๆประมาณสิบโมงได้ผมก็ถอยรถพี่สาวผมออกมาล้างอยู่ตรงริมรั้วหน้าบ้านล้างรถอยู่ก็ตัวเปียกแหละครับ ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียวพอดีมันเป็นสีขาวครับกางเกงในก็ขาวโดนน้ำเข้ามันก็แนบเนื้อพอมองเห็นสัดส่วนได้พอสมควรครับ ผมจะเข้า ไปหยิบผ้ามาเช็ดรถที่ในบ้านพอดีพี่สาวผมกำลังจะอาบน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวซะสั้นเชียว เห็นเรียวขาขาวเนียนกำลังจะเข้าห้องน้ำผมจึงแกล้งไป…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ “เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ…