มีหีให้เย็ด ใครมันจะไม่เย็ดละครับ

e0b8a1e0b8b5e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b983e0b884e0b8a3e0b8a1e0b8b1e0b899e0b888e0b8b0e0b984e0b8a1e0b988 65ae9486d7f42

เรื่องเสียว มีหีให้เย็ด ใครมันจะไม่เย็ดละครับ

ฉันไม่สวย แต่ควยไม่ขาด มันเป็นคำพูดที่ทำให้ความมั่นใจของฉันมันเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยจริงๆ ฉันค่อนข้างมันใจว่าเรื่องเสียวในชีวิตของฉันมีมากกว่าพวกสวยๆ อีกด้วยแหละ ประสบการณ์เสียวที่มันมากกว่าเพราะความโชกโชนทำให้ฉันรู้ว่าเวลาเงี่ยนต้องทำยังไง

ก็แค่หาคนเงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ สถานที่อโคจร คือแหล่งรวมพลคนเงี่ยนที่มากที่สุด ฉันจึงชอบแต่งตัวออกมาร้านเหล้า ไม่ได้กินดื่มอะไรมากมาย นั่งที่บาร์ สั่งอะไรเย็นๆ มาสักแก้ว แล้วนั่งชายตามอง สักพักคนเงี่ยนก็จะเดินเข้าหาฉันเอง เพราะเขาน่าจะรู้ว่าฉันไม่สวย แต่ว่าฉันง่าย ผู้ชายสมัยนี้แค่มีหีก็เย็ดแล้วค่ะไม่ได้มีอะไรมากมาย แต่ว่าตอนนี้ คนที่มาชนแก้วฉันเขากลับหล่อมากๆ จนฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะเลือกฉัน

“ชนแก้วหน่อยครับ…” เขาพูดแล้วยิ้ม ฉันชนแก้วกับเขา วางท่าเล็กน้อยก่อนที่เขาจะนั่งข้างๆ ฉัน

“มานั่งคนเดียวไม่เหงาเหรอครับ”

“ถ้าพี่นั่งด้วยก็หายเหงาขึ้นมาหน่อยค่ะ” ฉันยิ้ม ปรายตามอง ชั้นเชิงในการตกผู้ก็มีอยู่ไม่น้อย แล้วสุดท้าย ฉันก็ได้นั่งอยู่ตรงนั้นแค่ไม่กี่นาที เพราะเขาพูดขึ้นมาเอง

“ไปทำอะไรเสียงดังๆ กันไหมครับ…แต่อาจจะไม่ดังเท่าที่นี่นะ เพราะว่าห้องผมมันไม่ใช่ร้านเหล้าแบบนี้”

ผมของเขา…ได้สิคะ

เพราะว่าเป้าหมายของเราสองคนคือเรื่องอย่างว่า มันดีที่ไม่ต้องเสียเวลาเกี้ยวพาหรือว่าจีบกันมากมาย พอมาถึงห้องเราก็เริ่มจูบกันทันที เขาโอบเอวของฉันเอาไว้แล้วยกขึ้นอุ้ม ฉันเองที่รู้งานจึงรีบยกสองขาขึ้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ทันทีก่อนที่เขาจะเริ่มดูดปากแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียแล้วพาฉันไปนั่งที่เคาน์เตอร์ที่ห้องครัว

ที่นี่เลยอย่างนั้นเหรอ ?

ฉันตื่นเต้นเล็กน้อย แต่ก็คิดว่าไม่ใช่เรื่องแย่อะไร พื้นเคาน์เตอร์เย็นเยียบ ฉันค่อยๆ ถูกเขานั้นถอดกางเกงออกแล้วจับแยกขากว้าง แน่นอนว่าฉันไม่สวย แต่ฉันหีสวย เขายิ้มออกมาอย่างพอใจเมื่อได้เห็นหีใหญ่อูมของฉัน พอแหวกออกช้าๆ กลีบหีชมพูก็ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เดินตั้งแต่ตอนที่เราขึ้นมาที่นี้แล้ว

สองขาถูกจับแยกออก ก้มลงไป ตวัดลิ้นเลียหีด้วยความกำหนักที่หนักแน่น

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า คุณคะ สะ เสียว เสียวมากเลย…”

เขาไม่ได้ตอบอะไรกลับมา หลับตาพริ้ม แล้วส่งเสียง”อืม” ในลำคอขณะที่ยังคงตวัดลิ้นเลียหีของฉันแล้วดูดเม้มที่กลีบสวาทรวมทั้งขบเบาๆ ที่เม็ดแตกเพื่อกระตุ้นให้ร่างกายของฉันสั่นระริกยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งเขาเงยหน้าขึ้นมา รีบลนลานถอดกางเกงของเขาลง ฉันกระโดลงจากเคาน์เตอร์ทันทีแล้วนั่งรอมองดูควยของเขาที่กำลังจะปรากฏออกมา

เมื่อกางเกงถูกดึงลง ลำควยใหญ่ยาวก็ผงาดขึ้นมา ฉันสะดุ้ง ทั้งๆ ที่เขายังไม่ได้ควยแข็ง แต่ทำไมมันถึงใหญ่ได้ขนาดนี้กันนะ เรียกได้ว่าในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมา เขาควยใหญ่สุดๆ เลยก็ว่าได้ ฉันจับควยของเขาแหงนขึ้นมาแล้วเลียไล้วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยของเขาก่อน เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ก็เริ่มครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันทีจนเสียงครางดังขึ้นมากว่าเดิม

หัวของฉันและแผ่นหลังชนกับเคาน์เตอร์ นั่นทำให้เขาบดเบียดร่างกายเข้ามาจนฉันไม่มีทางไป นอกจากดูดควยสู้ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับมือที่จับขอบของเคาน์เตอร์ ก่อนที่จะกระหน่ำกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ความเสียวซ่านรุนแรงขึ้นมาจนฉันนั้นแทบจะสำลัก ควยใหญ่ยาวถลำลึกเข้ามาในลำคอจนฉันน้ำตารื้น เขาดึงควยออกไป แล้วเชยคางของฉันขึ้นไป เราสบตากัน

พร้อมโดนผมกระแทกหรือยังครับ

ฉันไม่มีแรงตอบ กลืนน้ำลายลงคอก้อนใหญ่อย่างยากลำบากแล้วพยักหน้า

เขาอุ้มฉันขึ้นมาอีกครั้งแล้ววางร่างกายของฉันลงไปนอนราบกับเคาน์เตอร์

นี่กะจะไม่ให้ฉันได้สัมผัสเตียงของเขาเลยอย่างนั้นหรือ ?

แต่ว่ามันก็ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้ก็สุขใจมากมายแล้วที่ได้เสียวหีกับผู้ชายที่หล่อขนาดนี้ เขายืนขึ้นมา ความสู.ของมันพอดีช่วงเอวของเขาอย่างน่าเหลือเชื่อ ราวกับว่าเขาสร้างมันมาเพื่อการนี้มากกว่า ลำควยใหญ่ยาวพาดบ่าเรียวขาก่อนที่จะค่อยๆ ส่งมันเข้ามาในรูหีของฉันที่มันเสียวจนต้องแทบจะกลั้นใจ

ควยใหญ่ยาวเริ่มขยับสาวเข้าออก ก่อนจะเร่งขึ้นในระยะเวลาอันสั้นแล้วเปลี่ยนเป็นแรงกระแทกที่หนักหน่วงรุนแรง จนเสียงครางของฉันที่มันไม่สามารถหักห้ามได้ดังขึ้นมาอย่างหน้าไม่อาย สองมือป่ายปัดไร้ทิศทาง หลับตาแน่น ไม่กล้ามองดูใบหน้าหล่อเหลาของเขาที่มองมาที่ฉันอย่างตั้งใจพร้อมๆ กับความเสียวซ่านที่อัดกระหน่ำเข้ามา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียวเสียว เสียวหีที่สุดเลย อ๊ะ อ๊า…สุดยอดไปเลย ซี๊ดดด…” ฉันร้องครางลั่น ปลดปล่อยตัวเองออกมาอย่างเต็มที่จนกระทั่งเริ่มได้ยินเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมา ความเร็วเปลี่ยนเป็นความแรงที่เข้ามาอย่างมีจังหวะจะโคน ฉันหลับตาแน่น ร่างกายสั่นสะท้านไม่คิดเลยว่าฉันจะเสร็จ คาควยของเขาแบบนี้

ร่างกายแผ่วเบา สั่นระริก รู้สึกหัวสมองโล่งไปหมด ก่อนที่เขาจะคำรามขึ้นมาแล้วกระแทกควยย้ำเข้ามา ปลดปล่อยความกำหนัดเข้ามาในร่างกายของฉันเต็มๆ น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาอย่างง่ายดาย ชุ่มฉ่ำอยู่ในรูสวาทจนสัมผัสได้ เขาโน้มตัวลงมาคอลเคลียที่เนินนมใหญ่ของฉันแล้วดูดดุนมันเป็นการส่งท้าย

“ดีไหมครับ…”

“ดะ ดีค่ะ ดีที่สุดเลย” ฉันพูดด้วยร่างกายที่โรยแรง

“งั้นคืนนี้อย่าเพิ่งกลับนะครับ…ผมมีดีกว่านี้อีก”

ดีกว่านี้อีกเหรอ

ถ้าจะพูดถึงขนาดนี้แล้วละก็ เพื่อเรื่องเสียวซี๊ดกับผู้ชายที่หล่อใหญ่ยาวมันส์ถึกทนคนนี้

ฉันยอมโดนจองจำอยู่ที่นี่ตลอดชีวิตเลยก็ว่าได้

Recommendations

เรื่องเสียว ชานชาลาที่ 3 กับนายสถานีควยใหญ่ และห้องน้ำสถานีรถไฟสยิว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในก่อนหยุดยาว ฉันลางานไปช่วงนั้น เพราะว่างานไม่ได้เยอะมาก และไม่ได้อยากที่จะไปอัดแน่นจอแจกับผู้คนมากมายในช่วงคืนก่อนวันหยุดยาว ลาพักร้อนจึงถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่า ฉันเดินทางจากสถานีหัวลำโพง เปลี่ยนสถานีไปตามที่วางแผนแล้วค่อยๆ ลงที่สถานีจังหวัดใกล้บ้าน จากนี้ต้องต่อรถเข้าไปอีกเป็นหลายชั่วโมง นั่นจึงทำให้ฉันยังมีเวลาที่จะงีบอยู่ที่ชานชาลานี้ ผู้คนบางตา นายสถานียืนอยู่คนละจุด บ้างพัก บ้างฟังเพลงตามอารมณ์ แล้วในตอนใกล้เช้าเต็มที่ อาการปวดเบาก็ทำให้ฉันนั้นลุกเดินออกไปที่ห้องน้ำ ก่อนที่จะเห็นว่าห้องน้ำแยกนั้นกำลังปรับปรุง เวลานี้มีเพียงห้องน้ำรวมที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ฉันจึงตรงเข้าไปทันที แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหาห้องน้ำอย่างเงียบเงียบ เพราะว่ามันเช้ามืด ฉันไม่ได้อยากที่จะรบกวนใครหากมีอยู่ ห้องน้ำเป็นแบบประตูเต็มบาน ทุกบานปิดหมด…

เรื่องเสียว เพื่อนรักพาสาวมาให้เย็ด แบบนี้ก็รุมกระหน่ำให้หีบานไปเลย เรื่องเสียวก็เหมือนขนม ระหว่างผมกับเพื่อน มันเป็นอะไรที่เรามักจะแบ่งปันกันเสมอ เพราะเราไม่ได้เป็นคนที่จริงจังอะไรกับมันมาก เซ็กส์ คือเรื่องราวสำหรับการทำความรู้จักกันเท่านั้น ผมรู้จัก แล้วก็ให้เพื่อนรู้จักด้วย มันก็มีแค่นั้น ไม่มีอะไรมากกว่า วันนี้ เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ผมกับเพื่อนนั้นจะได้รู้จักผู้หญิงคนเดียวกัน เพราะว่ามันเป็นคนชวนเธอมาทำความรู้จัก แปลง่ายๆ ก็คือชวนกันมาเย็ดนั่นแหละครับ เธอมากับมันที่บ้านของผม เธอต้องรู้อยู่แล้ว ว่าไม่ใช่วันนี้ที่เธอจะเสียวแค่อย่างเดียว ต้องมันส์ด้วย เพราะว่ามีควยรอเธออยู่ถึงสองดุ้น ทันทีที่เธอมาถึง แววตาของเธอก็ดูพอใจไม่เบา เพราะอย่างน้อย ผมเองก็หน้าตาดี เป็นอะไรที่การพบเจอครั้งแรกจะทำให้ประทับใจ ผมกับเพื่อนเริ่มเข้าไปโอบกอดรุมล้อมเธอ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนทำเงี่ยน เลยจับข่มขืนคาห้องพัก สักพักติดใจ ความผิดทั้งหมด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเมียเพื่อนมันน่าเย็ดนี่แหละครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความต้องการของผมเอง ที่มาทำงานในโรงงานที่แถวๆ ปริมณฑล ซึ่งได้เจอกับเพื่อนมากหน้าหลายตา หนึ่งในเพื่อนที่ผมนั้นสนิทที่สุดก็คือไอ้โก๋ โก๋เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีเลยทีเดียว หล่อกว่าผมเยอะมากๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็คิดว่าผมเองหน้าตาไม่เลวแล้ว แถมมันยังมีแฟนที่หน้าตาสระสวยอีกด้วย เรียกง่ายๆ ว่าแฟนของมันคือผู้หญิงที่ผมอยากจะได้มาเป็นเมียสุดหัวใจ และแม้จะรู้ว่าเธอเป็นของเพื่อน แต่ผมเองก็ไม่ยอมที่จะปล่อยให้เธอนั้นหลุดมือของผมไปหรอก มันไม่มีทางที่ผมจะยอมให้เป็นแบบนั้นเด็ดขาด ความต้องการของผมที่เกิดขึ้น ทำให้ผมนั้นมีความต้องการจะได้อยากจะมีเมียของเพื่อนมาเป็นของตัวเองสุดๆ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง ผมจำได้เสมอว่าเธอไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ แล้วต้องเดินกลับที่ซอยเปลี่ยวเพียงลำพัง ซึ่งมันเป็นทางลัด แต่ที่นี่ไม่ค่อยมีโจรผู้ร้ายสักเท่าไหร่ มันเลยทำให้เพื่อนของผมนั้นไม่ค่อยเป็นห่วงเธอเท่าไหร่ แต่เธอก็ควรได้รับความเป็นห่วงบ้าง…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว 3 สาว วัยเสียว น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 6-7 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี…

เรื่องเสียว ลูกหลานใครไม่รู้ มาหากู จับเย็ดหมด ถ้าหาใครสักคนที่ทำให้เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นมา ผมบอกคำเดียวเลยว่ามันไม่ใช่ผม ผมอยู่ของผมดีๆ แต่เธอเข้ามาอ่อยผมเอง แล้วผู้ชายทั้งแท่งอย่างผม ครั้นจะไม่ให้เกิดอารมณ์เลยมันก็กะไรอยู่ จริงไหมละท่าน เมื่อเธอเสนอ ผมเองก็สนอง รู้ทั้งรู้ว่าเธอมีผัวเป็นตัวตนอยู่แล้ว และผัวของเธอก็คือรุ่นน้องที่รักเคารพผมเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง พี่ขอโทษน้องเอ๋ย…ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร เมียของมันเป็นคนน่ารัก มีข้อเสียอย่างเดียวคือเธอร่านควย บ่อยครั้งที่ชอบไลน์มาหาผม ชวนคุยด้วยถ้อยคำที่หยาบโลน รวมทั้งชอบชวนผมไปเย็ด แล้วคราวนี้เธอเองก็เป็นฝ่ายที่เข้ามาหาผมเอง เสนอตัวในยามที่ผัวต้องไปทำงานต่างจังหวัดหลายวัน ครั้นไอ้น้องรักก็บอกว่าให้ช่วยสอดส่องดูแลเมียมันด้วย ผมก็เลยจัดไปทั้งสอดส่องและสอดใส่ มอบประสบการณ์เสียวที่ผัวมนไม่เคยให้ไปแบบเต็มๆ “พี่ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะ” นั่นคือคำแรกที่เธอพูดขึ้น หลังจากที่ผมนอนทอดกายลงแล้วถอดกางเกงโยนทิ้งไป เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าและควยแข็งๆ…

เรื่องเสียว อมควยจนน้ำแตก รู้ว่าชอบ แต่ปากแข็ง เลยแกล้งเมาให้โดนลักหลับ  ผมเป็นพนักงานในร้านขายส่งข้าวร้านหนึ่ง ที่มีข้าวเป็นโกดังเลย ที่นี่มีพนักงานหลายคน แต่ผมก็คิดว่าผมหน้าตาดีที่สุดนั่นแหละ ไม่ใช่แค่ในร้านนี้ แต่เป็นละแวกนี้เลยทีเดียว ทว่าด้วยความรู้ที่มันไม่ได้ขับเคลื่อนให้ผมไปได้ไกลมากกว่านี้ เลยทำให้ผมเป็นได้แค่พนักงานรับจ้างทั่วไปแบบนี้ แต่ว่าผมเองก็หัวสูงอยู่ไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าหลังจากที่ได้เข้ามาทำงานที่นี่ สนิทกับทุกๆ คนโดยเฉพาะลูกสาวของเจ้าของร้าน เธอก็แสดงท่าทีให้ผมได้มองออกชัดเจนว่าเธอแอบชอบผมเข้าแล้ว นั่นจึงทำให้ผมแกล้งเล่นด้วยกับเธอบ่อยๆ แล้วเธอก็เขินจนหน้าแดง แต่กลับบอกอย่างชัดเจนเลยว่าไม่ได้คิดอะไรกับผมเลยแม้แต่น้อยนิด ซึ่งแน่นอนว่าผู้หญิงมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ปากไม่ตรงกับใจอยู่แล้วนั่นเอง ผมเลยปล่อยเลยตามเลยไม่ก่อน ไม่ได้สนใจอะไรมาก แต่ก็เข้าไปเย้าหยอกตามอารมณ์ และตามวาระที่เหมาะสม ด้วยความที่ผมเองก็เป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ พ่อของเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร และขนาดที่ว่าพ่อของเธอพูดว่าได้ผมเป็นลูกเขยคงจะดีน่าดู เธอยังหันไปเอ็ดพ่อตัวเองเลยว่าพูดอะไรที่มันเป็นไปไม่ได้…

เรื่องเสียว มีเพื่อนข้างห้องเป็นสาวขี้เงี่ยน งานนี้ก็ต้องเย็ดให้หายเงี่ยนสักหน่อย “อูยยยยย……พี่จ๋า ทำไมเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ะ อ๊ายยยย…….หนูเสียวหีไปหมดแล้ว ซี้ดดดดดด” ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าเธอจะถามทำไม เมื่อเธอเองก็น่าจะรู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวน่ะผมเซียนขนาดไหน เธอเองนี่นา ที่แอบดูผมนอนชักว่าวทุกๆ คืนผ่านทางรูเล็กๆ ที่ห้องของเธอ ซึ่งมันมีอยู่ตั้งแต่ก่อนที่เธอจะมาเช่าแล้ว ผมเองก็ไม่ได้สังเกต รวมทั้งไม่ได้สนใจอีกด้วย ผู้ชายโสดขี้เงี่ยนอย่างผมจะชักว่าวทุกๆ คืนมันผิดตรงไหนงั้นเหรอ ? และเพราะมันไม่ผิดนี่แหละ เธอเลยมีภาพเสียวๆ ให้ดูได้ในทุกๆ คืน จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอเดินเข้ามาหาผม แล้วบอกว่า ให้ผมช่วยไปปิดรูที่ห้องเธอให้หน่อย…

เรื่องเสียว เมาแล้วเสียตัว ได้ผัวคืนเดียว 3 คน แตกในคารู เหมียวสัมผัสได้ถึงความสุขสมและเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามาในร่างกายเธอจากทุกๆ ช่องทาง คำว่าเพื่อน พอเงี่ยนแล้วมันก็จะเปลี่ยนสถานะไปเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่แล้ว ไม่แปลก เพะนั้นแล้ว เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นระหว่างคนที่เป็นเพื่อนกันก็ไม่ได้แปลกอะไรอยู่แล้วนี่ เธอยังมีสติดี ยังไม่ได้เมาขนาดที่ว่าการรับรู้ทุกๆ อย่างจะขาดหายไป มันทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมในขณะที่ผู้ชายสามคนซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีเธอเรียกเขาว่าเพื่อน ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เธอเรียกเขาว่า บรรดาผัว สามคน สามควย เธอรู้สึกดีเกินกว่าที่จะบรรยายออกมา อยากลองประสบการณ์เสียวแบบนี้มานานแล้ว อยากโดนผู้ชายรายล้อม อยากโดนรุมเย็ด อยากรู้ว่ามันจะเสียวหีได้มากมายขนาดไหน แต่เธอไม่อาจจะส่งเสียงออกมาได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าควยใหญ่ๆ ของหนึ่งในสามคนนั้นกำลังสวมสอดเข้ามาในปากของเธอพร้อมกับกระแทกกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว เราทั้งสาม..ลูกติด ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่ได้ออกจากลำลึงค์จะรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำ”ขอให้รวย”ออกในรู ห. ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”ขอให้รวย”เป็นชีวิตจิตใจ ลำ”ขอให้รวย”แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอซึ่งทำงานในต่างประเทศมหาอำนาจแห่งหนึ่งหลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อดาว นุชเป็นคนเซ็กจัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้า”ขอให้รวย”กันหน้าหน้าจอทีวี โดยลืมไปว่าที่บ้านยังมีลูกสาวคนเล็กของเธออยู่ด้วยบ่อยครั้งที่ดาวลงมาข้างล่างขณะที่ผมกับนุชกำลังเย่อกันอย่างเมามัน ดาวเห็นเราเอากันอย่างจะๆ แต่เราก็เอากันต่อโดยไม่ได้แคร์กับสายตาของเด็ก…