มีผัว 1 แต่ได้ถึง 2 เมื่อลูกติดผัวอยากคั่วแม่เลี้ยง

e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7 1 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b896e0b8b6e0b887 2 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a5e0b8b9 661da269af510

เรื่องเสียว มีผัว 1 แต่ได้ถึง 2 เมื่อลูกติดผัวอยากคั่วแม่เลี้ยง

สายตาที่เขามองมาที่ฉันตั้งแต่วันแรกมันไม่เหมือนกับคนที่ยอมรับฉันในฐานะแม่คนใหม่เลย แต่มันมีเรื่องเสียวมากมายที่ปรากฏขึ้นมาในตอนนั้น ความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้กลับกลายเป็นความรู้สึกบางอย่างที่ยากจะถอนตัวเหลือเกินในช่วงเวลานี้ ฉันชื่อว่า ปิง อายุ 28 ปี เข้ามาเป็นแม่เลี้ยงคนใหม่ในบ้านหลังนี้กับพี่สมัคร เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 46 ปีแล้ว เราเจอกันที่ร้านอาหารซึ่งฉันทำงานเป็นผู้จัดการอยู่ที่นั่น แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจเขาตั้งแต่ทีแรก และการพบเจอกันมันมาจากการที่เขาร้องเรียนเรื่องการบริการก็ตาม แต่เวลาผ่านไปแค่เพียงสี่เดือนเศษ ฉันก็กลายเป็นว่าที่ภรรยาคนใหม่ของบ้านหลังนี้ไปแล้ว

“ก็ดีนะครับ…พ่อเองก็ไม่มีใครมานานแล้ว ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ” เมฆ พูดขึ้นมาตอนที่เรากินข้าวเย็นด้วยกันครั้งแรก เขาพาฉันไปเปิดตัวกับลูกชายของเขาที่ตอนนี้อายุ 24 ปี เป็นน้องฉันเพียง 4 ปีเท่านั้นเอง ในสายตาของฉัน เขาแทบจะไม่ใช่ลูกอยู่แล้ว เขาควรจะเป็นเพื่อนของฉันได้อยู่แล้ว “แต่ผมขอเรียกว่าพี่นะครับ”

“ได้ค่ะ เรียกอะไรก็ได้ ไม่ติด เรียกพี่ก็ดูเด็กดีเหมือนกัน” ฉันพูด แล้วกินข้าวกับเขาต่อ

เมฆพยายามที่จะเข้าหาฉันอยู่เรื่อย ฉันสัมผัสได้ในส่วนนั้น ฉันเป็นผู้หญิงกร้านโลกคนหนึ่ง ใครเข้ามาด้วยความรู้สึกแบบไหนทำไมฉันจะไม่รู้กันล่ะ ในหัวฉันพยายามบอกกับเขาว่า เขาเป็นลูกเลี้ยงของฉันนะ ศักดิ์ของเราเป็นแบบนั้นเสมอ แล้วอย่างไรกัน ในเมื่อค่ำคืนหนึ่งที่ฉันต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง ขณะที่เขาไปกินเลี้ยงที่บริษัท สามีของฉันไม่อยู่บ้านเพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด ตอนที่เขากำลังจะกลับนั้น เขาโทรหาฉัน บอกว่าเตรียมอะไรให้หน่อย เมามากเลย อยากจะสร่างสักหน่อยก่อนนอน

ฉันเตรียมข้าวต้มกุ้งเอาไว้ให้เขา เพราะรู้ว่าเขาชอบกินกุ้ง…แต่ตอนนี้ก็รู้ว่าเขาชอบอีกอย่าง

เขาเดินเข้ามาอย่างไม่ให้ซุ่มให้เสียง แล้วรวบเอวของฉันจากทางด้านหลัง ดึงเข้าไปกอดพร้อมกับที่สอดหน้าเข้ามาที่ข้างๆ ไหล่ขวา เสียงพูดเครือลมหายใจ

“หอมจังเลยครับ…ไม่รู้ว่าข้าวต้มหรือคนทำกันแน่” เขาพูดพร้อมกับหอมแก้มฟอดใหญ่ ตอนนั้นฉันสะดุ้ง หันไปหาเขาแล้วผลักเขาออก แต่ทันทีที่ฉันเป็นฝ่ายหันหน้าเข้าไปหาเขา ร่างนั้นก็ประชิดเข้ามาทันทีแล้วกอดฉันเอาไว้ สองมือบีบที่บั้นท้ายของฉัน บดเบียดลำตัวเข้ามาจนฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจน ว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว

เขาเมามาก แต่ถึงอย่างนั้นคำพูดก็ยังชัดถ้อยชัดคำ เขาพล่ามเหตุผลมากมายที่บอกว่าชอบฉันตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ บอกว่าเขาเด็กกว่า และมีดีกว่าพ่อ อีกทั้งเขายังไม่ได้อยากให้พ่อเป็นผัวของฉัน คำพูดที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกอ่อนระทวยคือ เขาต้องการให้พ่อมีเมีย แต่เป็นใครก็ได้ที่ไม่ใช่ฉัน

เขาเบียดลำควยนั้นเข้ามาอีกแล้ว

ความเงี่ยนทำงานอย่างหนัก ฉันห้ามใจไว้ไม่ไหว ค่อยๆ ยกมือขึ้นมาลูบคลำที่ลำควยของเขา เสียงครางดังขึ้นมาแผ่วเบา ก่อนที่ฉันจะนั่งลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

นาทีนี้โปรดจงเก็บเรื่องนี้ให้เป็นความลับ ฉันเริ่มอมควยให้เขาเมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มคนนี้ ควยใหญ่อวบเต็มปากเต็มคำ ฉันดูดดุนอยู่ครั้งแล้วครั้งเล่า จนรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันช่างเป็นความสุขสมเสียจริง เพราะว่าเขานั้นควยใหญ่กว่าคนเป็นพ่อเสียด้วยซ้ำ

ไม่นาน ฉันก็ถูกอุ้มขึ้นมาบนโต๊ะอาหารกลางในครัว แล้วให้ฉันนอนลงไป กระชากกางเกงของฉันออกไปแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน ลิ้นของเขาตวัดไปทุกๆ ซอกกลีบแห่งความเสียวซ่าน ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วสอดใส่เข้ามาจนฉันสัมผัสได้ถึงความปรารถนาอันแรงกล้าของเขา กดหัวของเขาลงมา ส่งเสียงร้องคราง

ช่างเป็นความผิดบาปที่แสนหฤหรรษ์จริงๆ

ฉันปล่อยให้เขานั้นค่อยๆ ละเลงลิ้นไปเรื่อยๆ จนพอใจ ก่อนที่จะลุกขึ้นมายืน ความสู.ของโต๊ะช่างพอดีกับระดับสะโพกของเขาเหลือเกิน ลำควยที่แข็งขืนนั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็ค่อยๆ แสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวท่อนเนื้อนั้นจนทำให้ฉันเสียวหีจนต้องเกร็งขมวดร่างกาย…ตอดควยเขาเอาไว้แน่นจนเสียงครางที่พยายามจะรักษาภาพพจน์ของตัวเองนั่นหลุดทิ้งไป

แรงกระแทกของเขานั้นหนักหน่วงเสียจนโต๊ะกินข้าวไหวสั่น แต่พอเห็นว่าฉันเป็นอย่างนั้น เขาเองก็ยิ่งรัวควยเข้ามาพร้อมกับคำพูดที่บอกว่าอยากจะมีฉันอยู่เช่นนี้ อยากจะเย็ดฉันต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับแรงของคนหนุ่มที่กระแทกท่อนเนื้อเข้ามาจนสุดท้าย ฉันเองก็กลายเป็นคนผิด ที่ยอมรู้เห็นเป็นใจทำเรื่องอย่างว่าลงไปกับเขา

โดยปกติถ้าเย็ดหีไม่เก่งพอ ฉันคงจะไม่ได้ใส่ใจอะไรขนาดนั้น…

แต่เขาเป็นคนแรกๆ เลยที่ฉันถามว่าจะต่อรอบสองไหม หลังจากที่เสร็จรอบแรกไปยังไม่ทันหายเหนื่อย…

เย็ดไม่มันส์จริงฉันไม่พูดออดมาหรอกนะ แล้วคืนนั้น หลังจากที่เขาพยักหน้ารับ ฉันก็ตกเป็นเมียของลูกเลี้ยงซ้ำแล้วซ้ำเล่า

Recommendations

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว กลัวตกงาน เลยช่วยเจ้านายให้หายเงี่ยน ผมเป็นคนต่างจังหวัด มาหางานทำก็นานแล้วครับ และผมก็ได้งานเป็นคนขับรถที่บ้านคุณนาย สามีของแกเป็นนายทหารชั้นผู้ใหญ่ และตอนนี้ท่านก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว เมื่อสองปีที่ผ่านมา ผมชื่อ “ติ่ง” อายุ 27 ปี คุณนายของผมแม้จะอายุ 42 ปี แล้ว แต่เธอยังสวยอยู่เลยครับ เพราะสามีของเธอเป็นคนที่ต้องการให้เธอออกสังคมอยู่บ่อยๆ พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา แต่หลังจากที่คุณผู้ชายตายไปแล้ว คุณนายผมก็ไม่ยอมออกสังคมอีก เพราะเธอเป็นคนที่ไม่ชอบออกสังคมสักเท่าไรนัก ความสวยของคุณนายจึงเป็นที่หมายตาของพวกหนุ่มใหญ่และหนุ่มไม่ใหญ่ทั้งหลาย ที่พยายามจะเข้ามาหาเธออยู่เสมอ แต่เธอก็บอกปัดไปทุกครั้งที่มีเสียงโทรศัพท์เข้ามารบกวน บางครั้งผมต้องทำหน้าที่เป็นทั้งคนขับรถและเป็นทั้งพนักงานรับโทรศัพท์ไป ด้วย ผมต้องบอกอย่างนั้นบอกอย่างนี้…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน พุฒเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ เขาเช่าห้องพักอยู่คนเดียว ไม่ใช่ห้องราคาสูงอะไรแต่ที่เลือกที่นี่แม้มันจะเก่าทว่ามันไม่โทรม ค่อนข้างสะอาด สงบ ไม่ค่อยแออัด ทางบ้านส่งเงินให้เขาไม่ขาดถึงจนไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง ถึงอย่างนั้นด้วยที่มีเวลาว่างมากนอกเหนือจากเรียนบวกกับเขาอยากปรับตัวเข้ากับคนกรุงให้ได้เร็วขึ้นเลยเริ่มหางานพาร์ทไทม์ทำ ซื้อก็ไปได้งานกะดึกที่มินิมาร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่ง มันดีมากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขากับสาวรุ่นพี่เพื่อนร่วมงานได้ทำเรื่องเสียวเย็ดกันบ่อยๆ เวลาร้านไม่มีลูกค้า จากที่เหงาเพราะมาอยู่โดยไม่รู้จักใครก็มีความสุขอยากไปทำงานมากกว่าเรียน ทว่าเขารู้ดีว่าการเรียนทิ้งไม่ได้ ทุกวันจึงไม่เคยโดด ถึงจะยังไม่สนิทมีกลุ่มเพื่อนที่ชวนไปเที่ยวไหนต่อไหนกัน แต่เขาก็เริ่มคุ้นกับหลายคน บางคนรู้จักเขาเพราะเจอกันที่ร้านที่เขาทำงาน บางคนก็เพราะเรื่องเรียนที่เห็นเขาสอบได้คะแนนดีจึงมีคนมาขอให้ช่วยติวให้ พุฒไม่เคยปฏิเสธช่วยเหลือใครได้ก็ทำ หนึ่งในนั้นคือฝน สาวปาร์ตี้ตัวแม่ ทุกคืนพุฒมักจะเห็นเธอแวะมาที่ร้านมินิมาร์ทเพื่อนซื้อเบียร์อีกครึ่งโหลหลังผับปิดเพื่อไปนั่งดื่มต่อด้วยความติดลมที่ห้องเสมอ เพราะหอพักเธออยู่ใกล้เขาจึงถูกวานให้ช่วยเดินถือของไปส่งประจำ ซึ่งเขาก็ไม่ขัด เธอเซ็กซี่สวยแซ่บแต่งตัววาบวามสายเดี่ยวไม่ก็เสื้อกล้ามเผยผิวนวลให้ชวนมองเป็นประจำ แม้จะนมเล็ก…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยนชวนผมกับเพื่อนไปรุมเย็ด งานนี้ทีเด็ด เจอสาวหีชมพู อู้หู แตกใน! เรื่องเสียวสมัยนี้หาง่ายเหมือนกับซื้อขนมตามร้านขายของชำเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าล่าสุดเมื่อคืน ผมกับเพื่อนสนิทของผมก็ไปมีความสุขกันมา บอกก่อนว่าเพื่อนของผมเป็นผู้ชายนะครับ และความสุขของผมก็ไม่ได้แปลว่าเราไปเย็ดกันมานะครับ แต่ว่ามีสาวคนหนึ่ง นัดผมผ่านแอปฯ นัดเย็ดมา แล้วขึ้นข้อความว่า อยากลองโดนรุมเย็ด ผมก็เลยอาสา เพราะว่าเพื่อนสนิทของผมเองมันก็พูดๆ ว่าอยากลองดูเหมือนกัน และเมื่อไปเจอเธอที่โรงแรมที่เรานัดกันเอาไว้ ต้องบอกเลยว่า เธอโคตรจะตรงปกเลยทีเดียวละครับ ผมบอกเลยว่าเธอนี่ถ้าไม่ติดความร่าน คือผู้หญิงที่ผมอยากได้มาเป็นแม่ของลูกเลยทีเดียว หน้าเรียวสวย ปากนิดจมูกหน่อย ตาคมโฉบเฉี่ยว รูปร่างกำลังดูดีเลยทีเดียว แต่พอเรามาเจอกันแบบนี้ ผมเลยต้องตัดความชอบออกไปก่อน…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับคนแปลกหน้า เข้าห้องผิด แต่ไม่ติด เย็ดได้เหมือนกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี่ เป็นเรื่องประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับผมแบบงงๆ ครับ ไม่รู้ว่ามันจะถูกใจหรือเปล่า แต่ ณ ตอนที่เกิดเรื่อง มันถูกใจผมครับ และผมก็ถูกเย็ดด้วยเหมือนกัน เรื่องของเรื่องคือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่ทะเล แล้วมันคุยๆ กันว่า จะหาเด็กเอ็นมาเย็ดสักหน่อย เลยลองหาดู ปรากฏว่ามันได้จริงๆ ครับ ผมก็เลยต้องออกไปอยู่ห้องข้างๆ ที่จองเอาไว้เผื่อเพื่อนอีกกลุ่มจะมาช่วงดึกๆ แล้วก็แอบคิดว่า อยากจะมีเด็กเอ็นมาเย็ดแบบนั้นบ้างจัง ยิ่งพูดก็ยิ่งเงี่ยน เลยเปิดทวิตเตอร์แล้วหาดูคลิปโป๊นอนชักว่าวไปดีกว่า เงินก็มีน้อย ถ้าอยู่ๆ จะไปจ้างมาก็คงไม่ใช่…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นร่านควย จับพ่อค้าเสื้อผ้าเย็ดคางานเทศกาล เรื่องเสียวที่ท่านกำลังจะได้อ่านนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอเป็นหญิงสาววัย 26 ปี ทำอาชีพเป็นแม่ค้าลูกชิ้นทำเอง ที่มักจะเดินสายไปตามงานเทศกาลต่างๆ และด้วยชีวิตของเธอที่กำลังเริ่มต้น ทุกๆ อย่างเธอจึงต้องจัดการด้วยตัวเอง ก่อนที่ครั้งนี้เธอจะได้รับน้ำใจจากพ่อค้าหนุ่มที่มาขายเสื้อผ้าในงานเช่นกัน เขานั้นมาช่วยเธอยกของ แต่งร้านทุกๆ อย่างจนเสร็จสรรพ น้ำใจจากเขานั้นทำให้เธอประทับใจกับเขาเหลือเกินอย่างบอกไม่ถูก น้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จาเธอคงจะเป็นลูกชิ้นไร้แป้งที่เธอขายอยู่ เธอปันให้กับเขาในทุกๆ คืนหลังจากที่เก็บร้านแล้ว ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปที่พัก จนกระทั่งคืนสุดท้าย เขาต้องย้ายที่พัก มาเป็นโรงแรมเดียวกับเธอ เพราะว่าที่พักของเขานั้นถูกจองเอาไว้แล้วล่วงหน้าในวันนี้พอดี แต่ปรากฏว่าการจองของเขาก็ผิดพลาด ท้ายที่สุด…

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ…