มีผัว 1 แต่ได้ถึง 2 เมื่อลูกติดผัวอยากคั่วแม่เลี้ยง

e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7 1 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b896e0b8b6e0b887 2 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a5e0b8b9 661da269af510

เรื่องเสียว มีผัว 1 แต่ได้ถึง 2 เมื่อลูกติดผัวอยากคั่วแม่เลี้ยง

สายตาที่เขามองมาที่ฉันตั้งแต่วันแรกมันไม่เหมือนกับคนที่ยอมรับฉันในฐานะแม่คนใหม่เลย แต่มันมีเรื่องเสียวมากมายที่ปรากฏขึ้นมาในตอนนั้น ความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้กลับกลายเป็นความรู้สึกบางอย่างที่ยากจะถอนตัวเหลือเกินในช่วงเวลานี้ ฉันชื่อว่า ปิง อายุ 28 ปี เข้ามาเป็นแม่เลี้ยงคนใหม่ในบ้านหลังนี้กับพี่สมัคร เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 46 ปีแล้ว เราเจอกันที่ร้านอาหารซึ่งฉันทำงานเป็นผู้จัดการอยู่ที่นั่น แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจเขาตั้งแต่ทีแรก และการพบเจอกันมันมาจากการที่เขาร้องเรียนเรื่องการบริการก็ตาม แต่เวลาผ่านไปแค่เพียงสี่เดือนเศษ ฉันก็กลายเป็นว่าที่ภรรยาคนใหม่ของบ้านหลังนี้ไปแล้ว

“ก็ดีนะครับ…พ่อเองก็ไม่มีใครมานานแล้ว ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ” เมฆ พูดขึ้นมาตอนที่เรากินข้าวเย็นด้วยกันครั้งแรก เขาพาฉันไปเปิดตัวกับลูกชายของเขาที่ตอนนี้อายุ 24 ปี เป็นน้องฉันเพียง 4 ปีเท่านั้นเอง ในสายตาของฉัน เขาแทบจะไม่ใช่ลูกอยู่แล้ว เขาควรจะเป็นเพื่อนของฉันได้อยู่แล้ว “แต่ผมขอเรียกว่าพี่นะครับ”

“ได้ค่ะ เรียกอะไรก็ได้ ไม่ติด เรียกพี่ก็ดูเด็กดีเหมือนกัน” ฉันพูด แล้วกินข้าวกับเขาต่อ

เมฆพยายามที่จะเข้าหาฉันอยู่เรื่อย ฉันสัมผัสได้ในส่วนนั้น ฉันเป็นผู้หญิงกร้านโลกคนหนึ่ง ใครเข้ามาด้วยความรู้สึกแบบไหนทำไมฉันจะไม่รู้กันล่ะ ในหัวฉันพยายามบอกกับเขาว่า เขาเป็นลูกเลี้ยงของฉันนะ ศักดิ์ของเราเป็นแบบนั้นเสมอ แล้วอย่างไรกัน ในเมื่อค่ำคืนหนึ่งที่ฉันต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง ขณะที่เขาไปกินเลี้ยงที่บริษัท สามีของฉันไม่อยู่บ้านเพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด ตอนที่เขากำลังจะกลับนั้น เขาโทรหาฉัน บอกว่าเตรียมอะไรให้หน่อย เมามากเลย อยากจะสร่างสักหน่อยก่อนนอน

ฉันเตรียมข้าวต้มกุ้งเอาไว้ให้เขา เพราะรู้ว่าเขาชอบกินกุ้ง…แต่ตอนนี้ก็รู้ว่าเขาชอบอีกอย่าง

เขาเดินเข้ามาอย่างไม่ให้ซุ่มให้เสียง แล้วรวบเอวของฉันจากทางด้านหลัง ดึงเข้าไปกอดพร้อมกับที่สอดหน้าเข้ามาที่ข้างๆ ไหล่ขวา เสียงพูดเครือลมหายใจ

“หอมจังเลยครับ…ไม่รู้ว่าข้าวต้มหรือคนทำกันแน่” เขาพูดพร้อมกับหอมแก้มฟอดใหญ่ ตอนนั้นฉันสะดุ้ง หันไปหาเขาแล้วผลักเขาออก แต่ทันทีที่ฉันเป็นฝ่ายหันหน้าเข้าไปหาเขา ร่างนั้นก็ประชิดเข้ามาทันทีแล้วกอดฉันเอาไว้ สองมือบีบที่บั้นท้ายของฉัน บดเบียดลำตัวเข้ามาจนฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจน ว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว

เขาเมามาก แต่ถึงอย่างนั้นคำพูดก็ยังชัดถ้อยชัดคำ เขาพล่ามเหตุผลมากมายที่บอกว่าชอบฉันตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ บอกว่าเขาเด็กกว่า และมีดีกว่าพ่อ อีกทั้งเขายังไม่ได้อยากให้พ่อเป็นผัวของฉัน คำพูดที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกอ่อนระทวยคือ เขาต้องการให้พ่อมีเมีย แต่เป็นใครก็ได้ที่ไม่ใช่ฉัน

เขาเบียดลำควยนั้นเข้ามาอีกแล้ว

ความเงี่ยนทำงานอย่างหนัก ฉันห้ามใจไว้ไม่ไหว ค่อยๆ ยกมือขึ้นมาลูบคลำที่ลำควยของเขา เสียงครางดังขึ้นมาแผ่วเบา ก่อนที่ฉันจะนั่งลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

นาทีนี้โปรดจงเก็บเรื่องนี้ให้เป็นความลับ ฉันเริ่มอมควยให้เขาเมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มคนนี้ ควยใหญ่อวบเต็มปากเต็มคำ ฉันดูดดุนอยู่ครั้งแล้วครั้งเล่า จนรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันช่างเป็นความสุขสมเสียจริง เพราะว่าเขานั้นควยใหญ่กว่าคนเป็นพ่อเสียด้วยซ้ำ

ไม่นาน ฉันก็ถูกอุ้มขึ้นมาบนโต๊ะอาหารกลางในครัว แล้วให้ฉันนอนลงไป กระชากกางเกงของฉันออกไปแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน ลิ้นของเขาตวัดไปทุกๆ ซอกกลีบแห่งความเสียวซ่าน ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วสอดใส่เข้ามาจนฉันสัมผัสได้ถึงความปรารถนาอันแรงกล้าของเขา กดหัวของเขาลงมา ส่งเสียงร้องคราง

ช่างเป็นความผิดบาปที่แสนหฤหรรษ์จริงๆ

ฉันปล่อยให้เขานั้นค่อยๆ ละเลงลิ้นไปเรื่อยๆ จนพอใจ ก่อนที่จะลุกขึ้นมายืน ความสู.ของโต๊ะช่างพอดีกับระดับสะโพกของเขาเหลือเกิน ลำควยที่แข็งขืนนั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็ค่อยๆ แสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวท่อนเนื้อนั้นจนทำให้ฉันเสียวหีจนต้องเกร็งขมวดร่างกาย…ตอดควยเขาเอาไว้แน่นจนเสียงครางที่พยายามจะรักษาภาพพจน์ของตัวเองนั่นหลุดทิ้งไป

แรงกระแทกของเขานั้นหนักหน่วงเสียจนโต๊ะกินข้าวไหวสั่น แต่พอเห็นว่าฉันเป็นอย่างนั้น เขาเองก็ยิ่งรัวควยเข้ามาพร้อมกับคำพูดที่บอกว่าอยากจะมีฉันอยู่เช่นนี้ อยากจะเย็ดฉันต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับแรงของคนหนุ่มที่กระแทกท่อนเนื้อเข้ามาจนสุดท้าย ฉันเองก็กลายเป็นคนผิด ที่ยอมรู้เห็นเป็นใจทำเรื่องอย่างว่าลงไปกับเขา

โดยปกติถ้าเย็ดหีไม่เก่งพอ ฉันคงจะไม่ได้ใส่ใจอะไรขนาดนั้น…

แต่เขาเป็นคนแรกๆ เลยที่ฉันถามว่าจะต่อรอบสองไหม หลังจากที่เสร็จรอบแรกไปยังไม่ทันหายเหนื่อย…

เย็ดไม่มันส์จริงฉันไม่พูดออดมาหรอกนะ แล้วคืนนั้น หลังจากที่เขาพยักหน้ารับ ฉันก็ตกเป็นเมียของลูกเลี้ยงซ้ำแล้วซ้ำเล่า

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบเหมือนกัน ขอยืมหมอนวดเป็นแม่ หลัง จากที่ผม เคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ อาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว! อาจ จะเป็นเพราะสาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดก็คือ…

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝด รุมเสียวน้องสาว  ผมชื่อเต้ยครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อตาล บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อตูน ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุสิบสาม ผมกับตาลนอนห้องเดียวกันครับ น้องตูนนอนอีกห้องนึง ตอนนั้เราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึงตาลมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้ตาลตาลก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับตาลก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69…

เรื่องเสียว ช่วยรุมเย็ดน้องสาวเพื่อน มันส์สุดๆ ผมเรียนอยู่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง มีเพื่อนแถวบ้านที่เรียนด้วยกันที่เป็นเพื่อนซี้อยู่คนหนึ่ง ชื่อว่าต้น ต้นมีน้องสาวคนหนึ่งชื่อนัทน่ารักมากครับ แต่ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ เป็นลูกของลุงครับ ผมกับต้นจะไปเที่ยวด้วย กันเสมอ โดยที่ต้นจะเป็นคนมารับผมเพราะว่ามันมีรถมอเตอร์ไซค์ เที่ยวเสร็จแล้วก็จะนอนค้างที่บ้านผมเลย เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นมีงานทำบุญบ้านในหมู่บ้าน ตอนกลางคืนก็มีหนังแก้บน ต้นก็มารับผมไปเที่ยวเหมือนเดิม พอเราไปถึง เราก็จอดรถ ดูหนังอยู่แถวข้างหลังเพราะคนเยอะ และอีกอย่างมันหนาวด้วย ก็กะว่าถ้าหนังไม่ดีก็คงจะกลับบ้านนอน คืนนั้นเจ้าภาพ เค้าหามา 3 เรื่องผมก็นั่งดูหนังบนมอเตอร์ไซค์ โดยมีไอ้ต้นนั่งข้างหน้า พอดีหนังที่ฉายเป็นหนังใหม่ก็เลยดู พอจบเรื่อง ที่สองไอ้ต้นก็ถามผมว่าจะกลับบ้านยัง…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม เย็ดหีคาห้องเรียน โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม ฉันไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของตัวเองจะมีวันนี้ วันที่ชีวิตประสบความสำเร็จ จนกระทั่งได้กลับมาที่โรงเรียนเก่าของตัวเองสมัยมัธยมในฐานะ ศิษย์เก่าดีเด่น โรงเรียนในวันนี้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง แต่ความทรงจำของฉันไม่เคเปลี่ยนไป เรื่องเสียวในครั้งนั้น ที่ยามนาน จนกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่อาจจะลืมมันไปได้…ฉันได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่ได้ผู้ชายทั้งห้องเป็นผัวมาแล้ว ย้อนกลับไปในตอนนั้น ฉันเพิ่งจะอายุ 12-13 เท่านั้นเอง ฉันเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาค่อนข้างไปทางสวย เลยทำให้มักจะโดนผู้ชายแกล้ง และโดนเพื่อนๆ ผู้หญิงไม่ชอบหน้า เพราะว่าผู้ชายชอบมาป้วนเปี้ยนอยู่แค่กับฉันเท่านั้นเอง ในช่วงวันนั้น มันเป็นช่วงที่เด็กๆ กำลังมีโทรศัพท์มือถือกัน และเป็นช่วงที่หนังโป๊ หนังเอวีกำลังดังเลยทีเดียว ต่างคัดลอก…

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…

เรื่องเสียว ทะลวงเสียว จัดหนักพี่ปิ๋มสาวใหญ่ ช่วงสัปดาห์นี้แฟนไปสัมมนาที่พัทยาผมเลยนั่งเรื่อยเฉื่อยเก็บงานจนเกือบค่ำ กะว่าถ้าไม่มีอะไรก็จะตามไปพัทยาด้วย ก็คุย ๆ กันไว้แล้วครับ แต่ยังไม่ได้นัดแนะกันให้เป็นมั่นเป็นเหมาะใด ๆ แฟนยังกระเซ้าว่าผมกะจะไปจับผิดว่าเธอไปเอากะคนอื่นล่ะ อันที่จริงผมก็ไม่ว่าอะไรหรอกครับ ทีผมเธอยังไม่ว่า แล้วผมจะไปว่าอะไร ตกลงกันแค่ว่าให้ระวังตัวจะโดนแบล็คเมล์หรือจะติดโรคมา ก็เท่านั้น รักกันจนเกินกว่าจะมาหึงกันแล้ว ตอนที่เป็นแฟนกันก็มีหึงบ้าง พอแต่งกันไปสักพักก็มีงอนกันเรื่องผมต้องไปต่างจังหวัด กลัวว่าจะไปมีเมียน้อย จนต้องสัญญากันว่ามีได้แค่ฉาบฉวย แล้วถ้าผมมีได้เธอก็ต้องมีได้ ก็โอเคกันไป ถ้าผมไปไหนก็จะคอยถามว่ามีอะไรกับใครหรือเปล่า ถ้ามีก็ต้องเล่าครับเพราะถ้าเธอไปมีอะไรกลับมาก็จะเล่าให้ฟังทุกที เป็นอันว่าเรื่องเล่าให้กันฟังเลยกลายเป็นเรื่องปกติ ก็ตื่นเต้นดีครับ วันนี้ ออกจากที่ทำงานก็แวะไปงานสวดอภิธรรมศพนายเก่า เคยรับใช้กันมาพักหนึ่ง…

เรื่องเสียว ไม่เอาก็เสียเชิงชายหมด นักศึกษาพยาบาล ผมชื่ออาร์ทเป็นคน ยโสธร ผมทำงานเป็นวิศวกรอยู่ย่านรังสิต ปี 59 ผมอายุ 30ปี สูง 170 ผิวดำแดงออกจะคล้ำ หน้าตาก็ไม่ได้หล่อมาก หุ่นบอบบางไม่อ้วน ผมใช้คอมพิวเตอร์ได้อย่างคล่องแคล่วเพราะผมจบวิศวกรคอมพิวเตอร์ ผมมักจะเปิด MSN ไว้ระหว่างทำงานซึ่งแต่ก่อนยังไม่มี เฟสบุ๊ค มีแต่ไฮไฟว์ ผมก็เซิร์จดูกูเกิ้ลตามเวปหาเพื่อนต่าง ๆและแอดอีเมล์ไปเรื่อย จนมาได้คุยกับสาวสวยคนหนึ่ง ชื่อเมย์ ได้ความว่าเธอเป็นคนโพธาราม และเป็น นศ พยาบาลที่ราชบุรี ปกติ…

เรื่องเสียว สู้ไม่ถอยอย่าปล่อยให้หลุด เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ ร ร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…