มีผัวแล้วไม่เคยแลไม่เคยดู เลยเอาชู้มาเย็ดคาบ้าน

e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b884e0b8a2e0b981e0b8a5e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b884 64fbf91696242

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไม่เคยแลไม่เคยดู เลยเอาชู้มาเย็ดคาบ้าน

“พี่หีสวยมากเลยครับ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย ถ้าไม่บอกว่าแต่งงานแล้วผมก็เชื่อนะ”

เด็กหนุ่มวัยยี่สิบต้นๆ พูดออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม เมื่อในเวลานี้เขาได้เห็นเรือนร่างของฉันอย่างหมดจด และแน่นอนว่าฉันเองก็เต็มใจที่จะให้เขาได้เห็นอยู่แล้ว เขาไม่ใช่แฟนฉัน เราไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่เราเย็ดกันได้ ในบ้านของฉัน ในฐานะชู้รัก นานะที่เราต่างก็ยินยอมและยอมรับกันและกันอย่างเต็มใจ

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าคนที่ฉันกล้าเรียกว่าเป็นสามีไม่บ้างานจนไม่เคยสนใจฉันเลย ยิ่งแต่งงานด้วยกันนานเข้า ความสม่ำเสมอก็เริ่มหายไป งานเริ่มสำคัญกว่าฉัน ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะมีลูก แต่เขากลับบอกว่ายังไม่พร้อม ชักแม่น้ำทั้งห้ามาพูด แม้กระทั่งฉันเงี่ยน อยากจะให้เขาช่วยเย็ดฉัน เขาก็ยังบ่ายเบี่ยง

สุดท้ายแล้ว เมื่อที่ทำงานของฉัน มีเด็กหนุ่มวัยรุ่นมาติดพันและดูเหมือนว่าจะชอบใจในตัวฉัน ฉันจึงเล่นด้วย และแม้ว่าเขารู้ว่าฉันมีครอบครัวแล้วเขาก็ยอม เขาหลงรักฉันมาก และยอมแม้กระทั่งจะได้ครอบครองฉันในฐานะชู้รักก็ตามที แบบนี้แหละ ก็ผัวมันไม่สนใจ ทำไมจะต้องไปสนใจเขาด้วยล่ะ

เขาค่อยๆ จับขาของฉันแยกออกช้าๆ แล้วก้มหน้าลงมา สันจมูกค่อยๆ สัมผัสกับเนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่เรียวลิ้นจะค่อยๆ แลบออกมาแล้วเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่อง ลิ้นของเขาค่อยๆ แหวกกลีบสวาทของฉันอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะได้เห็นเนื้อใน แล้วจึงเริ่มลงน้ำหนัก ตวัดลิ้นปาดผ่านส่วนเนื้อในอย่างหนักแน่นและถี่รัว จนร่างกายของฉันบิดเร่าไปมา ความเสียวซ่านทำให้ฉันกำมือแน่น จนผ้าปูที่นอนยับย่น และสองขาก็พยายามที่จะดีดดิ้น แต่เขากลับรั้งมันเอาไว้ด้วยการพันธนาการมันลงกับเตียง แล้วลงลิ้นอย่างต่อเนื่อง

จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบบบ จ๊วบบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เลียหีเก่งจังเลย อื๊อออออ….เสียว พี่เสียวหีจังเลย อาห์…เลียแรงๆ เลย พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ววว”

ฉันครางออกมาอย่างกับคนหน้าไม่อาย กดหัวของเขาลงไปแล้วแอ่นตัวขึ้นมารับลิ้นของเขาที่ยังคงรัวกระหน่ำอยู่อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมานั่ง แต่มือของเขาก็ยังคงค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างถี่รัว แล้วกระหน่ำรัวนิ้วคว้านขยับในรูหีของฉันที่ตอดนิ้วของเขาแน่น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี เก่งจังเลย อูยยยยย…..อาห์”

ฉันส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ จนเขานั้นเริ่มยิ้มออกมาด้วยความพอใจ ก่อนที่เขาจะหัวเราะในลำคอเบาๆ ดึงนิ้วทั้งสองที่สวมสอดออกมาจากรูหีของฉัน แล้วค่อยๆ ดูดเลียนิ้วนั้นต่อหน้าต่อตาของฉัน พร้อมกับประชิดร่างกายเข้ามาร แล้วจับควยของเขาฟาดที่หีของฉันจนร่างกายกระตุกอี่นขึ้นมา

ในตอนนั้นเอง เขาก็มอบในสิ่งที่ฉันปรารถนามาแสนนาน

ลำควยใหญ่งัดของเขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้ามาเรื่อยๆ จนสุดความยาว

ฉันขมิบรูหีเกร็งจนตอดควยของเขาไว้แน่น จนหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมา ตอนนั้นเขาเองจับขาของฉันยกขึ้นประคองด้วยแขน ก่อนที่จะค่อยๆ โยกเอวขยับอย่างแช่มช้า เรียกความเงี่ยนของฉันออกมาอย่างถึงที่สุด

“อืมมมมม…ฟิตจังเลยครับพี่ แบบนี้ผมอยากเย็ดหีพี่บ่อยๆ ด้วยมั้ยครับ”

สวบบบ…สวบบบ…สวบบบบ

จังหวะเนินช้าดำเนินไป

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…อื๊ออออ….ดะ ได้เลย อยากจะเย็ดพี่เท่าไหร่ เมื่อไหร่ก็ได อื๊อออออ….พี่เสียววววววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….ซี้ดดดดด….เก่งจังเลย อื๊อออ เย็ดแรงๆ เลย พี่ชอบ พี่ชอบ อื๊ออออออ”

ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดจบประโยคแรก เขาก็กระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างรุนแรงและถี่รัว เสียงของร่างกายเราทั้งคู่กระทับกันอย่างต่อเนื่องและหนักแน่น เขาทำให้ฉันลืมไปเลยว่าเคยมีผัวมาแล้ว ในเวลานี้ฉันมีเพียงเขาคนเดียว คนเดียวเท่านั้น

เขาโน้มตัวลงมาดูดนมของฉันสลับไปมา พร้อมกับลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดเนินอกของฉัน กระตุ้นให้ฉันนั้นบิดเร่าร่างกายอย่างไม่มีทางที่จะหนีเขาพ้น

“ไม่ไหวแล้วพี่ครับ จะแตกแล้ว โอยยยย….ซี้ดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า แตกเลย แตกในเลย ผัวขา ผัว ซี้ดดดดดดดดด”

ฉันไม่เหลือคราบหญิงสาวใจเย็นในที่ทำงานอีกแล้วในเวลานี้ เมื่อควยของเขานั้นกระหน่ำย้ำเข้ามาซ้ำๆ จนกระทั่งในที่สุด เขาก็แนบร่างลงมาบนตัวของฉัน น้ำควยที่ถูกปลดปล่อยออกมาฉ่ำเยิ้มในรูหีจนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนของเขาที่มีมากมาย และที่ได้ใช้กับฉันในตอนนี้

ในคืนนั้นผัวของฉันโทรมาบอกว่าอาจจะกลับบ้านดึกหน่อย นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันไม่รั้งเขาเอาไว้เลย เพราะรู้ว่า ถ้าเขากลับบ้านดึก แสดงว่าฉันยังมีเวลาอยู่กับชู้รักวัยละอ่อนคนนี้อีกนานโข

เพราะงั้นเรามาเย็ดกันต่ออีกรอบเถอะนะ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคนสวนสุดหล่อ พ่อนี่จ้างคนมาถูกใจหนูจริงๆ เลย ฉันค่อยๆ เอนกายลงบนฟูกที่แข็งและไม่ได้นุ่มเหมือนกับเตียงของตัวเอง แต่อย่างน้อยในเวลานี้ฉันเองก็เต็มใจที่จะอยู่ในสถานที่แห่งนี้ ห้องนอนที่แคบเหมือนรูหนู มีกลิ่นอับ และกลิ่นกายของชายหนุ่มคนสวนที่กำลังประคองร่างของฉันลงนอนเต็มไปหมด ที่นี่คือสถานที่พลอดรัก ที่ฉันมักจะมาบ่อยๆ หลังจากที่ฉันกับคนสวนที่พ่อจ้างมาเมื่อเดือนก่อนนั้นถูกตาต้องใจกัน จนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นความลับ เพราะว่าพ่อของฉันไม่ต้องการให้ฉันยุ่งกับคนที่มีฐานะจนกว่าอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเลือกที่จะชอบเขาแล้ว เพราะเขามีหลายๆ อย่างที่ฉันนั้นต้องการ มันเลยทำให้ฉันต้องแอบมาหาเขาที่นี่ บ้านพักหลังบ้าน ในเวลาที่พ่อไม่อยู่ ฉันชอบผู้ชายบ้านๆ ไม่ใช่คนขาวเหมือนเกาหลีที่ดูไม่มีเสน่ห์อะไรเลย เขาเป็นชายหนุ่มอายุเพียง 20 ต้นๆ ที่ผิวเกรียมแดด ไม่ค่อยดูแลตัวเอง แต่ใบหน้าอันหล่อเหลาคมเข้มของเขาก็ยังทำให้ฉันถูกใจตั้งแต่แรกเห็น…

เรื่องเสียว ถ้าจะให้ผมเปลี่ยนให้ ขอผม ทีนึง ”เสียทีเด็กปั้ม” วันนั้นนาขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว นาก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก นาต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอนาเจอปั้มน้ำมัน นาก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่นาเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ นาเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอนาไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ นาเปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง นาสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขานา อยู่นานพอควรจนนาต้องเอามือปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปนาก็ก้มมอง นาถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอมเดินไปไหน ก็จะไม่ให้มองได้ไงล่ะคะ วันนั้นนาใส่กระโปรงสั้นสีขาว…

เรื่องเสียว พ่อจ๋าอย่าเย็ดแรง ฉันยืนยันและสาบาน ว่าฉันเล่าเรื่องเสียวนี้เป็นความจริงทุกประการ มันคือเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันจริงๆ แต่ถ้าใครไม่เชื่อก็ขอให้เรื่องเสียวๆ ที่ฉันได้เขียนมานี้มันเป็นเรื่องแต่งที่แสนบันเทิงก็แล้วกันนะคะ แล้วที่สำคัญก็คือ ต่อให้ใครไม่เชื่อ ฉันก็เชื่อ เพราะว่ามันเกิดขึ้นกับฉัน กับรูหีของฉันนั่นเองค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันเป็นครั้งที่ฉันยังคงจดจำมันได้อยู่เสมอ ไม่มีวันที่ฉันจะลืม มันคือการโดนเย็ดที่ไม่สามารถลบออกจากหัวสมองได้เลยจริงๆ เพราะความไร้เดียงสาของฉัน เพราะและความอะไรสักอย่างของผู้ชายที่ฉันเรียกว่าพ่อ ทำให้มันเกิดขึ้นมา ฉันเป็นลูกของพ่อเพียงคนเดียว ฉันไม่มีแม่ พ่อบอกว่าแม่คลอดฉันแล้วตายจากไปในวันที่คลอด แต่เมื่อโตขึ้น ฉันก็เพิ่งเข้าใจว่ามันไม่ใช่แบบนั้น แม่ทิ้งฉันกับพ่อไป ความจริงมันมีเพียงเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยทีเดียว และนั่นจึงทำให้พ่อของฉันนั้นต้องเลี้ยงฉันมาเพียงลำพังด้วยการไม่ยอมรับของผู้ใหญ่ ซึ่งเขาก็ทำหน้าที่นั้นดีมาตลอด และมันก็ดีเกินคาดในเย็นวันหนึ่ง เรื่องวันเวลามันเลือนรางไปหมด…

เรื่องเสียว อกหักเพราะรักพัง แต่สมหวังเพราะโดนเย็ด เบียร์กระป๋องหนึ่ง จุดชมวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ปากช่อง ผู้คนรอบกาย และเสียงความสนุกสนานที่ดังขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ผมเปิดเบียร์แล้วนั่งอยู่เพียงลำพัง เพราะความผิดหวังทำให้ผมมาเจอกับความเหงาเพียงคนเดียวที่นี่ ในสถานะของความรัก ผมแทบไม่เคยถูกรักเลยสักครั้ง ก่อนที่จะต้องจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ แม้กระทั่งความสงสารผมยังไม่เคยได้รับเลยสักครั้งเดียว ตะวันกำลังจะลับขอบฟ้าในอีกไม่นานแล้ว ผมกินเบียร์กระป๋องที่หกหมดแล้ว มันเมาในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังสามารถขับรถกลับบ้านเองได้ไม่ยากเย็น ก่อนที่จะมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินลงมานั่งข้างๆ แล้ววางเบียร์หกกระป๋องลง เหมือนผมไม่มีผิดเพี้ยน อกหักเหรอครับ ? ผมถามเธอออกไปแบบนั้น หญิงสาวหันมาหน้าเศร้าๆ แต่ไม่ได้ดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นัก แล้วพยักหน้า ผมเลยบอกต่อไปว่าผมเองก๊อกหักเหมือนกัน แต่เบียร์ผมหมดแล้ว ไม่อย่างนั้นคงจะได้ขนเบียร์เป็นเพื่อนกัน ผมกำลังจะบอกลาเธอทั้งๆ…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย จุดเริ่มต้นคือเธอเงี่ยน และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาเพราะว่าเขาเมาเช่นกัน ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาหาเธอในยามเที่ยงคืนกว่า ในย่านที่เคยสว่างสดใสด้วยความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ในเวลานี้แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เขาเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงความต้องการที่จะซื้อส้มตำปูปลาร้า เธอเองที่เหมือนจะเก็บร้านแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาหล่อดี ก็เลยขายให้ และด้วยความปากไวของเธอ เธอจึงเอ่ยเย้าหยอกไปเรื่อยๆ ตามประสา “แหม มาให้พี่ตำดึกๆ แบบนี้ ถ้าพี่คึก มันจะเป็นเรื่องนะ…” เธอพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ มองไปยังร่างกายของอีกฝ่าย ไล่สายตาตั้งแต่ใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย จรดลงมาที่ลำควยของเขา ที่เป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมาเล็กน้อย แต่กางเกงแบบนี้ มันไม่ควรจะมีอะไรตุงออกมา…

เรื่องเสียว รางวัลที่มาเป็นเพื่อนค่ะ..ล่อสาวออฟฟิศ ผมเคยแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้วชอบ เลยอยากเล่าเรื่องที่ผมเจอมาให้เพื่อนฟังบ้าง เรื่องเกิดขึ้นเมื่อต้นปีนีเอง ผมได้รู้จักสาวทำงานออฟฟิตคนหนึ่งโดยการแนะนำของสามีของน้องเขาเอง ลืมบอกไปครับเรารู้จักกันทางเอมสวิงครับ คบกันคุยกันหลายเดือนจนเกิดเรื่องที่ประทับใจ หลังจากคบเจอกันไม่นานนักคุนนิดา ก็ให้เบอร์โทรผม เราคุยกันทุกคืนจนวันหนึ่งผมรู้ว่าคุนนิดาจะไปอบรมงานที่ กทม ผมถามว่ามีที่พักมั้ยนิดาบอกไม่มี แล้วมีเพื่อนมั้ยเธอบอกไม่ผมเลยแกล้งอาสาไปเป็นเพื่อนคิดว่าเธอจะปฏิเสด เธอรับปากให้ผมไปเพื่อน เธอนัดให้ผมไปรับที่สถานีรถ หุ่นเธอสวยมากผมเห็นตั้งแต่เธอเดินมาหาที่รถ ผมกลืนน้ำลายลงคอนึกในใจไงวันนี้คงได้เห็งสะโพกสวยๆตามที่ผมฝันไว้ตั้งแต่วันที่เราพบกันครั้งแรก พอเธอขึ้นรถแล้วถามว่ารอนานมั้ย ผมบอกไม่นานครับกลัวไมมากกว่า มาสินัดแล้วนี้ค่ะ เราพูดคุยกันตลอดทางสายตาผมมองหน้าอกคุนนิดาตลอดทาง สลับกับคำพูดที่ยิบแกมหยอกไปเรีอย ผมขอนิดาจับมือ เธออนุญาตผมจับมือแล้วพูดว่ามือนิ้มนะครับ คุนนิดาไม่ว่ารัยผมเลยลูบคลำต่อ จากมือเป็นต้นแขน แล้วเปลี่ยนมาวางที่หน้าขา วันนี้คุนนิดาน่ารักนะครับใส่กระโปรงสั้นูดีจัง ผมชมเธอ…

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนไปเย็ดสาวนมโตด้วยกัน ประสบการณ์รุมเย็ดครั้งแรก เรื่องเสียวกับความขี้เงี่ยนของผมมันตีคู่กันมาอยู่แล้วครับ เรียกได้ว่าชาตินี้ ถ้าผมจะตายก็คงจะตายคาเตียงนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองไม่ได้ฝักใฝ่เรื่องการมีแฟนเท่าไหร่ เน้นใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งนั่นทำให้ในวันหนึ่งตอนที่กินเหล้ากันอยู่ ผมก็เปิดเผยความลับตัวเองกับเพื่อนสนิท และได้รู้ว่ามันเองก็เป็นสายนัดเย็ดเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากขึ้น บ่อยๆ ที่เราเงี่ยนแล้วก็มานั่งชักว่าวด้วยกัน บางทีก็ชักว่าวให้กันบ้าง เวลามีมือคนอื่นมาชักควยให้มันเสียวไปอีกแบบเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมคิดว่า วันหนึ่ง ถ้าได้รุมเย็ดสาวคนเดียวกันมันก็น่าจะเสียวน่าดูเหมือนกัน พูดไม่ทันขาดคำ ตดยังไม่ทันหายเหม็น สามวันต่อมาเพื่อนของผมก็บอกว่ามันได้สาวแล้ว และเธอคนนั้นก็อยากลองเย็ดแบบสองรุมหนึ่งดูเหมือนกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งๆ ที่นัดเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สุดท้ายผมก็ไปหาเธอตามช่วงเวลาที่อีกฝ่ายบอกที่หน้าหอของเธอ เพื่อนบอกว่าเธอคนนี้สวย ผมเองก็ไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ครับ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยม 4 มันส์สุดๆ ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว แต่เธอหวงตัวมาก ขนาดเป็นแฟนกันแล้ว ยังทำได้แค่จับมือเอง เมื่ออยู่ใกล้…