มีผัวแล้วก็เย็ด มีเมียแล้วก็เย็ด

e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8a1e0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b981 64fbf1c0ca65d

เรื่องเสียว มีผัวแล้วก็เย็ด มีเมียแล้วก็เย็ด

เรื่องเสียวมันคือเรื่องปกติของคนเป็นผัวเป็นเมียกัน เรื่องราวเหล่านี้มันคือส่วนเติมเต็มความรัก แต่สำหรับผมแล้ว มันแปลกไป เพราะว่าตั้งแต่ที่คบกันมา เราก็เย็ดกันน้อยลงทุกๆ วัน ราวกับว่าเธอเริ่มเบื่อผมแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบเธอบอกว่าผมคงจะได้เย็ดเธอจนเบื่อเลยทีเดียว…แต่ตอนนี้ผมยังไม่เบื่อเลย เธอกลับเบื่อแล้ว

ความเงี่ยนที่ไม่เป็นที่สิ้นสุดของผมมันจบด้วยการนอนชักว่าวอยู่ตลอดๆ เลยทำให้ผมน้อยใจ แล้วแอบหนีเธอมานั่งกินเหล้าที่ร้านแห่งนี้ ก่อนที่จะได้เจอสาวคนหนึ่งเดินเข้ามา เธอหาโต๊ะนั่งไม่ได้ เขาเลยให้เธอนั่งด้วย ก่อนที่จะทำความรู้จักกัน แล้วเหมือนโลกได้เหวี่ยงคนที่เป็นเหมือนๆ กันมาให้เจอกัน

เพราะว่าเธอเองก็มาถอนเหล้าเพราะว่าผัวของเธอไม่สนใจเหมือนกัน สุดท้ายเมื่อความเมาเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เขาจึงชวนเธอไปที่โรงแรม เพื่อช่วยกันเติมเต็มในสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างต้องการ นี่อาจจะเรียกว่าการเล่นชู้ แต่สำหรับทั้งสองคนมันไม่ใช่…มันคือการเติมเต็มหัวใจ ความเมามันทำให้ความเงี่ยนนั้นเพิ่มปริมาณขึ้นมาอย่างชัดเจน เพราะว่าทันทีที่ทั้งสองคนทิ้งตัวลงบนเตียง ทุกๆ อย่างมันก็ถูกจุดขึ้นมาทันที

สองหนุ่มสาวที่มีผัวมีเมียกันอยู่แล้วเริ่มกอดจูบลูบคลำกันอยู่บนเตียงนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ พลิกร่างกายไปมาแล้วเสื้อผ้าก็ถูกถอดออกไปทีละชิ้นๆ อย่างง่ายดาย ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เคลื่อนคล้อยร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเขชาแล้วจับควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำชักอย่างถี่รัวทันที

เสียงชักควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงคราง น้ำเงี่ยนที่เยิ้มออกมาทางหัวควยนั้นทำให้เสียงมันดังมากขึ้น ก่อนที่หญิงสาวจะอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับเธอเลยจริงๆ เธอค่อยๆ ดูดควยของตัวเขาก่อนที่จะค่อยๆ กดใบหน้าลงมาให้อมควยของเขาให้ลึกลงไปกว่าเดิมเรื่อยๆ จนชายหนุ่มนอนเกร็ง ขาสั่นระริก

ลีลาของเธอนั้นช่างเด็ดเหลือเกิน จนเขาสงสัยว่าผู้ชายแบบไหนกันนะ ที่เบื่อผู้หญิงประเภทนี้

เขากดหัวของเธอลงไปให้อมควยให้ลึกลงกว่าเดิม และเธอเองก็ยิ่งทำได้เป็นอย่างดี ดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องราวกับว่ามันคือแท่งหวานเย็นแท่งโปรดของเขา แล้วค่อยๆ ลากปลายลิ้นขึ้นมาเรื่อยๆ จนกลับมาจูบกับเขาอีกครั้ง คราวนี้เป็นทีของเขาที่จะพลิกตัวหลับแล้วกดร่างกายของเธอลงไปจับขาของเธอแยกออกค่อยๆ แทรกร่างกายถูไปเรื่อยๆ จนหยุดที่ระหว่างขาของเธอ

เนินหีใหญ่อวบอูมนั้นปรากฏอยู่ตรงหน้า ชายหนุ่มถึงกับน้ำลายไหลขึ้นมาทันที เพราะไม่คิดเลยว่าเธอจะหีชมพูได้ขนาดนี้ ราวกับสาวบริสุทธิ์ที่ไม่เคยโดนเย็ดหีเลยด้วยซ้ำ ยิ่งแหวกแคมหีสวยของเธอออกได้เห็นรูหีที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา เขาก็ไม่รีรอ ประกบริมฝีปากลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางจากหญิงสาวดังขึ้นมาไม่ขาดสาว ร่างกายบิดเร่าไปมาภายใต้อ้อมกออดของทั้งสองคน ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอให้ความเสียวสะท้านมากกว่าเดิม ยิ่งเธอครางอกมาดังเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดิ้นเร่าๆ จนเขานั้นทนที่จะเห็นเธอเป็นแบบนี้ไม่ไหว อยากให้เธอสุขมากกว่านี้ เลยยกตัวขึ้นแล้วค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ความเสียวเกิดขึ้นอย่างทันทีที่ลำควยของเขาค่อยๆ ผ่านด่านแรกเข้าไป รูหีของเธอนั้นนุ่มอุ่น และตอดควยของเขาอย่างเสียวซ่าน จนเมื่อเขาดันควยเข้าไปสุดความยาวแล้วเขาก็เริ่มขยับลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันที ช่วงเวลานั้นไม่มีอะไรจะมาหยุดได้อีกแล้ว สองคนที่ขาดหายถูกเติมเต็มด้วยกัน

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงของร่างกายทั้งสองคนที่รัวกระแทกกันอย่างต่อเนื่อง เรียวขาของเธอถูกแยกออก ถูกยก แล้วถูกพาดคอ เปลี่ยนท่วงท่าไปเรื่อยๆ จนเรี่ยวแรงของเธอเริ่มหมดหาย เธอเสียวหีจนไม่สารมารถควบคุมตัวเองได้เลยในขณะนี้ ความเสียวซ่านทั้งหมดทำให้เธอยินยอมให้เขากระทำกับร่างกายของเธอได้ทั้งหมด

เสียงครางหายไปแล้ว เหลือเพียงเสียงร่างกายที่กระแยกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว

ชายหนุ่มเม้มปากแน่น กัดฟัน ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนเธอที่แทบจะไม่เหลือแรงใดๆ แล้วนั้นส่งเสียงออกมาอีกครั้ง ร่างกายสั่นระรัว ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลงอย่างกะทันหัน

ชายหนุ่มแอ่นตัวเข้าไปดันควยลึกสุดด้าม ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของอีกฝ่ายอย่างเจาะจงและตั้งใจ ความสุขสมหลั่งไหลเข้าไปในร่างกายของเธอจนเปรมปรีดิ์ ก่อนที่เขาจะดึงควยออกมาแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ เธอ ดึงร่างกายอันบอบบางน่าถนอม และน่าเย็ดเข้ามาไว้ในอ้อมกอด

“รีบกลับหรือเปล่า ?” เธอถาม

“ไม่ครับ” เขาตอบ

“อย่างนั้น…อีกรอบได้หรือเปล่า ?”

“ไม่ได้หรอกครับ เพราว่ากว่าจะถึงเช้า น่าจะเกินแน่ๆ เลย” เขาและเธอยิ้มให้กัน วินาทีนี้ความสุขเกินกว่าที่จะยอมเสียไป ต่อให้ถูกเรียกว่าชู้ ก็ยอม”

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดู แม่เล่นเสียวกับลุง พ่อผมกับแม่เริ่มจะทะเลาะกันบ่อยครั้งขึ้นซึ่งสาเหตุรู้สึกจะเกิดจากที่พ่อ ผมช่วงหลังๆ กลับบ้านดึกๆ และออกจากบ้านแต่เช้าตรูโดยไม่ค่อยได้สนใจแม่กับผมเหมือนเมื่อก่อน โดยเรื่องราวนี้ผมรับรู้ได้จากการที่แม่และพ่อทะเลาะกัน และเริ่มมีปากเสียงกันบ่อยครั้งนั้นเอง ซึ่งแม่ผมจะต่อว่าพ่อว่าช่วงหลังๆ กลับบ้านมืดค่ำ หรือดึกบ่อยมากเกินไป และกลับมาทุกครั้งก็เมากลับมาบ้านทุกที ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับแม่เป็นอย่างมาก แต่พ่อก็ดูจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสังสรรค์กับเพื่อนนอกบ้านแบบนี้ทุกคืนเหมือนเคย จนทำให้แม่ทะเลาะกับพ่อบ่อยครั้งขึ้น….นั้นก็คือจุดแรกเริ่มของปัญหาของ ครอบครัวผม ที่มันเริ่มมีรอยร้าวมากขึ้นเพราะการกระทำของพ่อที่แกเริ่มติดเที่ยวและดื่ม กินกับเพื่อนนอกบ้านนั้นเองครับ แต่อย่างที่กล่าวว่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มของรอยแยกที่ร้าวลึกมากขึ้นๆ จนในที่สุดมันก็กลายเป็นจุดแตกแยกของครอบครัวผมซึ่งผมจะขอเล่าเป็นลำดับไปละกัน ในตอนนี้ผมขอเล่าจุดเริ่มของปัญหาที่เกิดนี้ก่อนละกัน……ก็อย่างที่กล่าว ไว้ข้างต้นว่าปัญหานี้เพราะ พ่อผมเริ่มติดเที่ยวมากขึ้นและกลับบ้านดึกๆ จนเป็นสาเหตุให้แม่ต้องด่าว่าจนนำไปสู่การทะเลาะกันประจำ แต่มันก็ยังมีสาเหตุอื่นด้วยที่ทำให้ปัญหามันขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ สาเหตุประการแรกก็คือ การเที่ยวของพ่อผมนั้นเอง แต่สาเหตุอื่นที่เข้ามาเป็นปัจจัยเสริมให้มันขยายตัวมากขึ้นก็เพราะลุงผม ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว จะแอบดูทำไม เข้ามาเย็ดกันเลยดีกว่า ชวนสาวนมใหญ่ข้างบ้านสวิง เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว นัดกินหมูกระทะ แล้วทำไมมาจบที่ม่านรูดวะ ไม่เข้าใจจริงๆ ฉันเข้าใจอยู่ ว่าการมากินหมูกระทะวันเกิดเพื่อนนั้นมันเป็นเรื่องปกติ ที่นี่ไม่ใช่กรุงเทพ ไม่มีสุกี้หรู หรือว่าอาหารแพงๆ เต็มที่ก็มีแค่หมูกระทะเท่านั้นเอง แต่เผลอแป๊บเดียวที่ฉันได้รู้จักกับเพื่อนของเพื่อนสนิทอีกทีหนึ่ง ขากลับเราก็พากันแวะเข้าม่านรูดเสียแล้ว ให้ตายเถอะ ชีวิตวัยรุ่นนี่มันรวดเร็วทันใจ ฉับไวเหลือเกิน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเป็นคนเลือกที่จะมากับเขาเองนี่นา ใครมันจะปล่อยผู้ชายแมนๆ บ้านๆ หน้าตาคมคาย คิ้วเข้มเด่นขนาดนั้นไปกันล่ะ ในเมื่อเขาจีบและขอไปส่ง ฉันก็มาทันทีเลย ก่อนที่ระหว่างทาง บทสนทนาต่างๆ มันจะพาให้เราสองคนมาหยุดที่นี่ เพราะว่าฉันวัดขนาดเขามาตลอดทางอยู่แล้ว ตัวเล็กๆ หุ่นบอบบาง แต่ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียวงานนี้…

เรื่องเสียว นัดเย็ดบนสะพานลอย เรื่องเสียวมักจะตีคู่มากับยามค่ำคืน ช่วงเวลาที่ท้องฟ้าเป็นสีดำสนิท ความเงี่ยนในใจก็มักจะเบ่งบานออกเป็นสีสันสวยงาม ไม่ว่าที่ไหน สถานที่ใด ก็ทำให้เกิดเป็นสรวงสวรรค์ได้อย่างไม่ยากนัก ถนนสายหลักของอำเภอ มีรถราวิ่งผ่านอยู่ตลอดเวลา มันคือความคึกคัก ที่ทำให้ช่วงเวลากลางคืนนั้นไม่หลับใหล หากเพียงแต่ว่าไม่มีใครสนใจนัก ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้นั้นเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง ไม่มีใครอยากจะใส่ใจชีวิตของคนอื่นนักหรอก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าในเวลานี้ เงามืดที่อยู่บนสะพานลอย แม้ว่าจะกำลังประกอบกิจทางเพศก็ไม่มีใครใส่ใจเลยแม้แต่คนเดียว “โอย…เสียว เสียวควยมากเลย เสียวครับ…ดูดแรงๆ เลยครับ เสียวมากเลย” ชายหนุ่มคนหนึ่งยืนเอนกายพิงกับราวของสะพานลอยที่สร้างจากปูนสูงราวเมตรเศษ สองขาย่อลงเล็กน้อย สั่นระริก ในขณะที่ร่างกายนั้นเปลือยเปล่า ควยแข็งตั้งโด่ ตรงหน้าของเข หญิงสาวคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้ แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ…

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ กับเด็กจุดพลุควยใหญ่ ที่หลังเขา ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว พิมพ์เองที่คิดมาตั้งแต่ต้นปีว่าอยากจะมีแฟนกับเขาสักทีมันก็ยังทำไม่ได้ เพื่อนๆ ต่างก็มาเล่าเรื่องเสียวของแฟนตัวเองให้ฟัง แฟนกูนะหีชมพูมากอย่างนั้น ผัวกูควยใหญ่เท่าแขนอย่างนี้ มีเพียงเธอคนเดียวที่จนป่านนี้ยังไม่มีประสบการณ์เสียวเอาไว้เล่าให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้งเดียว มันน่าอดสูจริงแท้ เวลาล่วงเลยจนกระทั่งถึงงานวันปีใหม่ เพื่อนๆ ของเธอก็ต่างไปเที่ยวกับแฟนกันหมด การที่เธอจะไปด้วยก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร แต่ว่าเธอไม่ได้อยากจะเข้าไปเป็นส่วนเกิน ความเหงาและความเดียวดาย เธอเลยเตร็ดเตร่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหลังเขาลูกเล็กใกล้ๆ สวนสาธารณะที่เป็นที่จัดงาน มันเป็นลานจุดพลุ ตรงนั้นเธอเห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังเตรียมพุอยู่ เลยเดินเข้าไปถามด้วยความอยากจะรู้ ทั้งสองคุยกันเรื่องพลุ ว่าจุดยากหรือเปล่า มันทำเหนื่อยไหม อะไรแบบนั้น จนทำให้ทั้งสองรู้จักกัน…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวปี 1 โดนจ่าทหารปลดเกษียณล่อจนรูบาน เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ ตอนนั้นเจนเป็นศึกษาเรียนอยู่ปี 1ค่ะ มีบ้านหลังนึงในซอยข้างบ้านของเจน ลุงแกชื่อลุงเชียร เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่มลค่ะ อายุ 22 พี่มลเป็นลูกคนสุดท้อง แม่ของพี่มลเค้าเสียไปหลายปีแล้ว เรื่องลุงเชียรแกเอากับพี่มลเนี่ย เจน ก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าจันทร์ ข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีเจนไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าจันทร์บ่อยๆค่ะ เลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้เจนฟัง เจนเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่มลกับลุงเชียรค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ เจนก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน…