มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง

e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b894e0b987e0b881e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 64fbfc9419490

เรื่องเสียว มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง

ประสบการณ์ที่ไม่ลองไม่รู้ เขาอายุน้อยกว่าฉัน ปี แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะบอกว่าเขาไม่เก่งเรื่องบนเตียงเลย

คำว่าเด็กสมัยนี้ใช้ได้ทั้งการติติงและชื่นชม สำหรับเขาแล้ว ฉันคงจะใช้คำว่าเด็กสมัยนี้ทำไมมันเป็นงานไปเสียทุกอย่างกันนะ ทั้งหน้าตาก็ดี รักษาสุขภาพเป็นเลิศ เขาคือเด็กมอปลายที่กำลังเตรียมขึ้นมหาลัย เราเจอกันที่โรงพยาบาลสนามตอนที่กักตัวโควิด เขากำลังจะเรียนจบ ม.ปลาย ส่วนฉันเองก็กำลังจะเรียนจบมหาลัย เราเลยอายุห่างกันพอประมาณ แต่ด้วยความที่เขาหล่อ เลยไม่ได้รู้สึกแย่อะไรตอนที่โดนจีบ

แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าเขาจะทั้งหล่อ และครบสูตรมากมายขนาดนี้

ฉันไม่อายที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ามันจะไม่ได้น่าฟัง รวมทั้งสั่นระริกไม่เป็นจังหวะก็ตาม นั่นก็เพราะว่าเขาที่ฉันรักกำลังป้อนความสุขให้ฉันด้วยการเลียหีอย่างช่ำชองอยู่ ตอนที่ฉันถามว่าเขาชอบฉันตรงไหน ฉันขำจะบ้าเพราะเขาตอบว่าชอบหีสวยของฉัน หีชมพู และหีใหญ่ คนบ้าอะไรจะเป็นเด็กติดหีขนาดนั้น แต่แล้วพอได้มีเรื่องเสียวระหว่างกันและกันจริงๆ เขาทำให้ฉันรู้ว่าเขารักและมอบความสุขให้กับส่วนเร้นนั้นได้อย่างดีจริงๆ

ริมฝีปากดูดดุนที่กลีบสวาทกลีบแล้วกลีบเล่า พร้อมทั้งเริ่มตวัดเลียไล้อย่างถี่รัวไปทั่วทุกซอกมุม เสียงครางของฉันยิ่งดังเท่าไหร่ เขาเองก็ยังกระทำอย่างถี่รัวมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งในตอนที่เขาเริ่มสวมสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ความเสียวซ่านพุ่งทะยานขึ้นมาอย่างทันที ร่างกายเกร็งแน่น ครางกระเส่า ขมิบเกร็งรูหีจนมันกอดรัดนิ้วทั้งสองของเขาที่ขยับเข้าออกอย่างถี่รัวได้อย่างไม่ขัดขื่นใดๆ มันคือความสุข ที่นิ้วของเขาเริ่มขยับรวมทั้งคว้านเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ถ้าควยใหญ่ๆ ของเขานั้นเข้ามาล่ะ จะเสียวแค่ไหน พูดแล้วก็นึกถึงท่อนสวรรค์ของหนุ่มม.ปลายที่ใหญ่กว่าผู้ชายหลายคนที่ฉันนั้นเคยผ่านพบมาในชีวิต ฉันอยากที่จะโดนเขาเย็ดแล้ว เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เขาชอบทรมานฉันด้วยการเลียหีฉันจนแทบหมดแรง บ่อยครั้งฉันเลยอมควยให้เขาจนน้ำแตกคาปากแล้วค่อยรอเย็ดน้ำสอง ก่อนที่จะเป็นฝ่ายขึ้นขย่มอีกครั้งหนึ่ง

แต่ครั้งนี้มันเปลี่ยนไป เขายังคงใช้นิ้วกระตุ้นที่ด้านหน้าอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะชโลมเจลหล่อลื่นที่ควยมากกว่าเดิมหลายเท่า เขายิ้ม มองหน้าฉัน แล้วบอกว่าที่ให้ไปล้างข้างหลังมารู้ใช่ไหมว่าต้องโดนอะไร เขาไม่พูดเปล่า กลับค่อยๆ จับควยดันเข้ามาที่ช่องทางด้านหลังของฉัน พร้อมทั้งมือข้างหนึ่งที่ยังสวมสอดอยู่ในรูหีของฉัน

ฉันนึกว่าเขาจะล้างตู้ให้ฉัน แต่เปล่าเลย

วันนี้เขาบอกว่าอยากจะลองของใหญ่ นั่นคือการเย็ดตูด

เจลหล่อลื่นคือตัวช่วยที่ทำให้เขาสามารถก้าวล่วงเข้ามาในช่องทางสงวนนั้นได้อย่างไม่อยากเย็นนัก แต่ฉันที่ไม่เคยเลย นั่นทำให้รู้สึกทั้งจุก และเสียวอย่างบอกไม่ถูก เขาดันควยเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดความยาวของลำควยที่ใหญ่โตนั้น มันจุกกว่าตอนโดนเย็ดหีอีก แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันเสียวมากกว่าเดิมเป็นสองเท่า เมื่อมือของเขานั้นกระตุ้นที่ด้านหน้า และควยของเขากำลังสวมสอดที่ด้านหลัง

ไม่ทันจะตั้งตัว เขาเริ่มขยับควยออกไปช้าๆ แล้วดันกระแทกเย็ดตูดฉันเข้ามา รวมทั้งมือก็ยังทำหน้าที่ในด้านหน้าจนเหมือนว่าทั้งโดนเย็ดหีและเย็ดตูดในเวลาเดียวกัน สองขาฉันยกขึ้นแล้วอ้ากว้าง พยายามหายใจให้เป็นจังหวะ ก่อนที่เด็กหนุ่มขี้เงี่ยนคนนี้จะเริ่มขยับร่างกายแรงขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถกลายเป็นแรงกระแทกเย็ดได้อย่างเสร็จสมบูรณ์

ฉันครางอย่างที่ไม่เคยครางมาก่อน และเสียวอย่างที่ไม่เคยเสียวมาก่อนเช่นกัน

แรงกระแทกจากด้านหลัง และแรงสั่นสะเทือนจากด้านหน้า เขาเอาหมอนมารองสะโพกไว้ ทำให้รู้สึกไม่เจ็บหรือฝืนตัวเองมากเกินไป ยิ่งนาน ก็ยิ่งรู้สึกว่าความเสียวซ่านนั้นเข้ามาแทนที่อย่างถาวรแล้ว ฉันครางออกมาอย่างเต็มใจ ปลดปล่อยเสียงแห่งความสุขออกมา ซ้ำยังบอกให้เขานั้นทำแรงขึ้น เร็วขึ้นอีกด้วย

การโดนเย็ดทั้งสองรู้นี่มันวิเศษเหลือเกิน ถ้าไม่ใช่เขา ฉันเองก็คงไม่เคยลองอะไรแบบนี้แน่ๆ

เขากระแทกอย่างต่อเนื่องจนใกล้จะเสร็จ จึงกระชากควยออกมาจากช่องทางด้านหลัง ฉันรู้สึกร่างกายเบาหวิวชั่วขณะ แต่ก็ไม่ทันจะได้ผ่อนคลาย เมื่อเขานั้นจับควยสวมสอดเข้ามาเย็ดหีของฉันทันที ก่อนที่จะบดเบียดร่างกายเข้ามาอย่างแนบแน่น แล้วรัวเอวเย็ดหีของฉันกระทั่งเขาไม่บอกด้วยซ้ำ ว่าแตกในคารูหีของฉันเรียบร้อยแล้ว

มีเพียงความรู้สึกชุ่มชื้นในร่างกายและเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยของเขา ใบหน้าเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อผุดพราว เสื้อนักเรียนสีขาวชุกโชกไปด้วยเหงื่อ เขากระแทกควยดันเข้ามาซ้ำๆ ก่อนที่จะถอยร่นออกไป แล้วทิ้งตัวลงทาบฉันร่างกายของฉัน ตระกองกอดเอาไว้อย่างแนบแน่น

ให้ตายเถอะ นี่ฉันจะต้องจากเขาอีกไม่กี่เดือนงั้นเหรอ เพราะว่าเขาต้องเรียน และฉันต้องทำงาน

เอาเป็นว่าเราสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของกันและกันให้ดีที่สุดก็พอ แต่ระหว่างนี้จนกว่าจะถึงวันนั้น หวังว่าเขาจะทำหน้าที่แฟนเด็กขี้เงี่ยน เอะอะก็จับเย็ดแบบนี้ไปให้เต็มที่ก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าเมียของครูไม่รู้ หนูก็ไม่มีทางเป็นชู้ ถูกไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างเราคือสิ่งเดียวที่ช่วยลดระยะห่างระหว่างคำว่าลูกศิษย์กับอาจารย์ให้มันแคบลงได้ง่ายที่สุด ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเพราะการเรียนการสอนที่เราเจอกัน กิจกรรมที่ทำด้วยกันบ่อยๆ หรือเพราะความเงี่ยนกันแน่ ที่ทำให้บทสนทนาระหว่างฉันกับอาจารย์เปลี่ยนไปอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ มันมากกว่าที่คนอื่นมองเห็นจากภายนอก ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีเมียอยู่แล้ว ฉันรู้ แต่เขาพูดออกมาแค่คำเดียว “ตอนนี้ครูอยากให้เธอมองแค่ครูคนเดียวที่สำคัญนะ ไม่มีใครอยู่กับเราหรอก” มันแสดงให้เห็นชัดว่าเขานั้นเลือกฉันแล้ว เลยทำให้ฉันยินยอมที่จะมอบร่างกายให้เขา เพราะว่าฉันคือผู้ถูกเลือกให้สมหวัง ชั้นดาดฟ้าตึก 4 เป็นตึกที่ไม่ได้ใช้งานและกำลังจะรื้อเพื่อสร้างตึกใหม่ในเร็วๆ นี้ กลายเป็นจุดนัดพบของเราสองคนในเย็นวันศุกร์ก่อนปิดเทอมเล็ก เราจะไม่ได้เจอกันอีกเกือบเดือน เพราะว่าห้ามความคิดถึงไม่ไหว สุดท้ายแล้ว จากบทสนทนาที่ดูลึกซึ้งกว่าทั่วไป…

เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์ เรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อนค่ะ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลในการพูดมาโดยตลอดสมัยเรียน และหลังจากที่จบไปแล้วเกือบ 6 ปี วันนี้ทางโรงเรียนก็ได้เชิญฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรในการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน เป็นการเข้าค่ายของกลุ่มจิตอาสา ที่มีสมาชิกจากโรงเรียนรอบๆ ราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ คือรุ่นน้องของฉันเอง หลังจากที่จบ ป.ตรี ฉันก็ทำงานเป็นเอ็มซี พิธีกรตามง่านอีเวนท์ต่างๆ…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยความเงี่ยน เคลมสวาทนักศึกษาสุดเซ็กส์ “อูวววว….อ่าาาาาา……ลุงขาาาาา…..หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บ…..ของลุงมันใหญ่จัง…..ซี้ดดดด …..” หลังจากหลุดรอดออกมาจากเงื้อมือมารโฉดจอมบ้ากามได้ นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ก็รีบปลีกตัวออกมาจากบ้านของไอ้อาจารย์แขกเพื่อไปหา พี่เฒ่าทันที ระหว่างทางที่เดินออกมานั้นนักศึกสาวสาวจะต้องเดินผ่านบ้านพักคนงาน รวมไปถึงบ้านพักภารโรงด้วย ระหว่างนั้นเอง ที่ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ก็กำเริบอีกครั้ง ซึ่งถึงแม้ว่านักศึกษาส่าวสุดเซ็กส์จะถึงจุดสุดยอดไปแล้ว 1 ครั้งจากฤทธิ์ของปลายลิ้น 2 แฉกของไอ้อาจารย์แก่เดรัจฉาน แต่ตอนนี้ ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงที่เธอเผลอดื่มเข้าไปก็มากำเริบอีกครั้ง ทำให้สาวน้อยผู้เร่าร้อนเกิดความต้องการขึ้นมาอีกอย่างไม่มีเหตุผล….. แพทในตอนนั้นอารมณ์สวาทของเธอเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอเริ่มควบคุมสติของตัวเองไม่ได้….. เธอคิดวกวนสับสนและบอกตัวเองไปมาว่า…… “โอววว……… กว่าจะไปหาพี่เฒ่าเจอ…ก็คงอีกอย่างน้อย 30 นาที แล้วเราจะบอกพี่เฒ่ายังไงดีนะ ว่าเราพลาดท่าเสียทีโดนไอ้อาจารย์แขกมันวางยามา พี่เฒ่าจะเชื่อเรามั้ยนะ……..

เรื่องเสียว วันปีใหม่ ไม่มีผัวใหม่ก็ต้องโดนเย็ด งานเคาท์ดาวน์ที่บ้านของฉันปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่มาก พื้นที่กว่าร้อยไร่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นลานคอนเสิร์ต ที่ทำให้มีผู้คนมากมายหลายพันคนมารวมตัวกันที่นี่ เพราะว่ามีศิลปินมากมายตบเท้าเข้ามาสร้างความบันเทิงให้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่มาเที่ยว แน่นอนว่ามีคนเดียว เพราะว่าความรักของฉันมันเพิ่งพังไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเท่านั้นเอง มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ฉันนั้นไม่ได้อยากจะใส่ใจความรักอีกแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนเรามันขาดเรื่องเสียวไม่ได้ ความรักไม่มี ไม่ได้แปลว่าฉันจะไม่มีความเงี่ยน แต่เหมือนวาสนาคนเรามันจะโดนเย็ดค่ะ เพราะว่าตอนที่ศิลปินขึ้นร้องเพลง ฉันเองก็ไปเบียดเสียดกับผู้คนที่เข้ามาในนี้ ก่อนที่จะเผลอไปเซใส่ผู้ชายคนหนึ่งที่เขาช่วยประคองฉันเขาไว้ ตอนนั้นเขายิ้มแล้วพูดว่าระวังหน่อยนะครับ ถ้ากลัวจะล้ม เต้นตรงนี้ได้ครับ เดี๋ยวผมช่วยดูให้เอง เขายิ้มด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ว่าฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเต้นได้ เลยไม่ได้ใส่ใจอะไร จนกระทั่งงานใกล้จบ ฉันเองหันไปก็ยังเจอเขายืนอยู่ห่างๆ ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาแล้วกล่าวขอบคุณที่ช่วยดูให้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ดูอะไรให้ฉันก็ตามที เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันนั้น…

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร ฝนก็เข้าใจดี ว่าเขานั้นมีความน่าเย็ดเอามากๆ เลยทีเดียว ทว่าความเป็นหนุ่มรักสุขภาพก็ยังไม่ปรากฏอยู่ดี แต่ทุกๆ อย่างก็มองข้ามไปได้ หลังจากที่ทั้งสองนั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เพราะว่าอย่างน้อย เขาก็ควยใหญ่จนทำให้เธออึ้งไปได้ไม่เบาเลยทีเดียว คนที่น้ำหนักแค่นี้…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว ให้เจ้านายเสียบดุ้นเข้าหอยหลังเลิกงาน ฉันเป็นพนักงานฝ่ายขายในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาเลิกงานของฉันแล้วล่ะ แต่ว่าก่อนกลับ ฉันมีงานพิเศษที่ต้องทำกับเจ้านายสักนิด “พี่กิ่ง ยังไม่กลับเหรอคะ ?” “จะกลับได้ไงล่ะ งานยังกองเต็มโต๊ะอยู่เลย” “หูยย สู้ๆ นะพี่” ฉันพยักหน้าพร้อมกับยิ้มให้เธอด้วยความรู้สึกเอ็นดู ก่อนที่เธอจะขอตัวกลับไปในที่สุด ฉันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูเวลาพร้อมกับยิ้มพรายออกมา หลังจากนั้นฉันก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะเดินเข้าไปหาบอสที่นั่งรออยู่ด้านใน ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้ามา ฉันก็เห็นบอสถอดกางเกงทำงานของตัวเองไว้รออยู่แล้ว ใจร้อนเหมือนกันนะคะ “โหกิ่ง กว่าคุณจะเข้ามาหาผมได้ นานมากเลยนะ นี่ผมช่วยตัวเองไปตั้งหลายหนแล้ว แต่ว่ามัน…” “ไม่ยอมเสร็จใช่มั้ยล่ะค่ะ” ฉันตอบกลับเป็นเชิงแซวเล่นขำๆ เป็นเหตุให้บอสถึงกับต้องส่ายหัวด้วยสีหน้าที่ดูตึงเครียด ฉันนั่งลงตรงหน้าของบอสพร้อมกับดึงกางเกงตัวจิ๋วของเขาลงมาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ห้ามไปบอกพี่สาวหนูนะ โดนแฟนพี่สาวเอาในห้องน้ำ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังค่ะ หนูชื่อแนนค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเกิดขึ้นประมาณ 4 – 5 ปีก่อนนะค่ะ ช่วงนั้นหนูอายุ 11 ค่ะ เรียนอยู่ ป.6 หนูเป็นเด็กบ้านนอกค่ะ เพชรบูรณ์ หนูมีพี่สาวแก่กว่าหนู 2 ปี พี่สาวมีแฟนแล้วชื่อพี่ปอน หนูว่าพี่หนูกับพี่ปอนรักกันมาก เพราะหนูแอบเห็นพี่ปอนหอมแก้มพี่สาวหนู หนูเห็นพี่ปอนชอบมองหนูด้วย หนูก็อาย พี่ปอนชอบชมหนูว่าสวย น่ารักประจำตอนที่พี่สาวหนูไม่อยู่ บางครั้งหนูเห็นทั้งสองคนจูบกันด้วยพี่ปอนจับนมพี่สาวหนูด้วย พี่สาวหนูก็แอ่นอกให้ดูดเฉยเลย มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันหยุด…

เรื่องเสียว เฒ่าวัย 60 กับสองคุณนายเสียวสวาท หทัยรัตน์กลับเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ?เป็นไงจ๊ะ แพรวจ๋า สนุกมั้ย หมอแม้นแกเก่งนะ ดุ้นแกก็แสนพิสดาร ทั้งใหญ่ทั้งยาว เดี๋ยวรัตน์จะให้แกเอาอีก มันส์ดี รัตน์ชอบ สะใจสุด ๆ เลย……..? ?แพรวระบมไปหมดแล้ว ดุ้นแกใหญ่จริง ๆ ? ความจริงแพรวดาวก็พูดไปแบบนั้นแหละ อยากจะบอกว่าเสียวสุดๆ มันส์สุดๆ แต่ก็ไม่กล้าบอก เธอรีบขอตัวไปอาบน้ำ พอเธอออกมาก็พบหมอแม้นกับหทัยรัตน์แก้ผ้ากอดจูบกันบนเตียง หมอแม้นยิ้มให้แพรวดาวพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอขึ้นไปนอนขนาบข้างแกบนเตียง พรางดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกจนร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน มันใช้สองมือกอดร่างทั้งสองสาวเอื้อมไปจับคลึงเต้านมอวบใว้คนละข้างพรางหันหน้าไปจูบแก้มสองสาวซ้ายทีขวาทีหทัยรัตน์เอื้อมมือมาท่อนดุ้นหมอแม้นกระถอกเล่นเบาๆ…