มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง

e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b894e0b987e0b881e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 64fbfc9419490

เรื่องเสียว มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง

ประสบการณ์ที่ไม่ลองไม่รู้ เขาอายุน้อยกว่าฉัน ปี แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะบอกว่าเขาไม่เก่งเรื่องบนเตียงเลย

คำว่าเด็กสมัยนี้ใช้ได้ทั้งการติติงและชื่นชม สำหรับเขาแล้ว ฉันคงจะใช้คำว่าเด็กสมัยนี้ทำไมมันเป็นงานไปเสียทุกอย่างกันนะ ทั้งหน้าตาก็ดี รักษาสุขภาพเป็นเลิศ เขาคือเด็กมอปลายที่กำลังเตรียมขึ้นมหาลัย เราเจอกันที่โรงพยาบาลสนามตอนที่กักตัวโควิด เขากำลังจะเรียนจบ ม.ปลาย ส่วนฉันเองก็กำลังจะเรียนจบมหาลัย เราเลยอายุห่างกันพอประมาณ แต่ด้วยความที่เขาหล่อ เลยไม่ได้รู้สึกแย่อะไรตอนที่โดนจีบ

แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าเขาจะทั้งหล่อ และครบสูตรมากมายขนาดนี้

ฉันไม่อายที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ามันจะไม่ได้น่าฟัง รวมทั้งสั่นระริกไม่เป็นจังหวะก็ตาม นั่นก็เพราะว่าเขาที่ฉันรักกำลังป้อนความสุขให้ฉันด้วยการเลียหีอย่างช่ำชองอยู่ ตอนที่ฉันถามว่าเขาชอบฉันตรงไหน ฉันขำจะบ้าเพราะเขาตอบว่าชอบหีสวยของฉัน หีชมพู และหีใหญ่ คนบ้าอะไรจะเป็นเด็กติดหีขนาดนั้น แต่แล้วพอได้มีเรื่องเสียวระหว่างกันและกันจริงๆ เขาทำให้ฉันรู้ว่าเขารักและมอบความสุขให้กับส่วนเร้นนั้นได้อย่างดีจริงๆ

ริมฝีปากดูดดุนที่กลีบสวาทกลีบแล้วกลีบเล่า พร้อมทั้งเริ่มตวัดเลียไล้อย่างถี่รัวไปทั่วทุกซอกมุม เสียงครางของฉันยิ่งดังเท่าไหร่ เขาเองก็ยังกระทำอย่างถี่รัวมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งในตอนที่เขาเริ่มสวมสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ความเสียวซ่านพุ่งทะยานขึ้นมาอย่างทันที ร่างกายเกร็งแน่น ครางกระเส่า ขมิบเกร็งรูหีจนมันกอดรัดนิ้วทั้งสองของเขาที่ขยับเข้าออกอย่างถี่รัวได้อย่างไม่ขัดขื่นใดๆ มันคือความสุข ที่นิ้วของเขาเริ่มขยับรวมทั้งคว้านเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ถ้าควยใหญ่ๆ ของเขานั้นเข้ามาล่ะ จะเสียวแค่ไหน พูดแล้วก็นึกถึงท่อนสวรรค์ของหนุ่มม.ปลายที่ใหญ่กว่าผู้ชายหลายคนที่ฉันนั้นเคยผ่านพบมาในชีวิต ฉันอยากที่จะโดนเขาเย็ดแล้ว เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เขาชอบทรมานฉันด้วยการเลียหีฉันจนแทบหมดแรง บ่อยครั้งฉันเลยอมควยให้เขาจนน้ำแตกคาปากแล้วค่อยรอเย็ดน้ำสอง ก่อนที่จะเป็นฝ่ายขึ้นขย่มอีกครั้งหนึ่ง

แต่ครั้งนี้มันเปลี่ยนไป เขายังคงใช้นิ้วกระตุ้นที่ด้านหน้าอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะชโลมเจลหล่อลื่นที่ควยมากกว่าเดิมหลายเท่า เขายิ้ม มองหน้าฉัน แล้วบอกว่าที่ให้ไปล้างข้างหลังมารู้ใช่ไหมว่าต้องโดนอะไร เขาไม่พูดเปล่า กลับค่อยๆ จับควยดันเข้ามาที่ช่องทางด้านหลังของฉัน พร้อมทั้งมือข้างหนึ่งที่ยังสวมสอดอยู่ในรูหีของฉัน

ฉันนึกว่าเขาจะล้างตู้ให้ฉัน แต่เปล่าเลย

วันนี้เขาบอกว่าอยากจะลองของใหญ่ นั่นคือการเย็ดตูด

เจลหล่อลื่นคือตัวช่วยที่ทำให้เขาสามารถก้าวล่วงเข้ามาในช่องทางสงวนนั้นได้อย่างไม่อยากเย็นนัก แต่ฉันที่ไม่เคยเลย นั่นทำให้รู้สึกทั้งจุก และเสียวอย่างบอกไม่ถูก เขาดันควยเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดความยาวของลำควยที่ใหญ่โตนั้น มันจุกกว่าตอนโดนเย็ดหีอีก แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันเสียวมากกว่าเดิมเป็นสองเท่า เมื่อมือของเขานั้นกระตุ้นที่ด้านหน้า และควยของเขากำลังสวมสอดที่ด้านหลัง

ไม่ทันจะตั้งตัว เขาเริ่มขยับควยออกไปช้าๆ แล้วดันกระแทกเย็ดตูดฉันเข้ามา รวมทั้งมือก็ยังทำหน้าที่ในด้านหน้าจนเหมือนว่าทั้งโดนเย็ดหีและเย็ดตูดในเวลาเดียวกัน สองขาฉันยกขึ้นแล้วอ้ากว้าง พยายามหายใจให้เป็นจังหวะ ก่อนที่เด็กหนุ่มขี้เงี่ยนคนนี้จะเริ่มขยับร่างกายแรงขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถกลายเป็นแรงกระแทกเย็ดได้อย่างเสร็จสมบูรณ์

ฉันครางอย่างที่ไม่เคยครางมาก่อน และเสียวอย่างที่ไม่เคยเสียวมาก่อนเช่นกัน

แรงกระแทกจากด้านหลัง และแรงสั่นสะเทือนจากด้านหน้า เขาเอาหมอนมารองสะโพกไว้ ทำให้รู้สึกไม่เจ็บหรือฝืนตัวเองมากเกินไป ยิ่งนาน ก็ยิ่งรู้สึกว่าความเสียวซ่านนั้นเข้ามาแทนที่อย่างถาวรแล้ว ฉันครางออกมาอย่างเต็มใจ ปลดปล่อยเสียงแห่งความสุขออกมา ซ้ำยังบอกให้เขานั้นทำแรงขึ้น เร็วขึ้นอีกด้วย

การโดนเย็ดทั้งสองรู้นี่มันวิเศษเหลือเกิน ถ้าไม่ใช่เขา ฉันเองก็คงไม่เคยลองอะไรแบบนี้แน่ๆ

เขากระแทกอย่างต่อเนื่องจนใกล้จะเสร็จ จึงกระชากควยออกมาจากช่องทางด้านหลัง ฉันรู้สึกร่างกายเบาหวิวชั่วขณะ แต่ก็ไม่ทันจะได้ผ่อนคลาย เมื่อเขานั้นจับควยสวมสอดเข้ามาเย็ดหีของฉันทันที ก่อนที่จะบดเบียดร่างกายเข้ามาอย่างแนบแน่น แล้วรัวเอวเย็ดหีของฉันกระทั่งเขาไม่บอกด้วยซ้ำ ว่าแตกในคารูหีของฉันเรียบร้อยแล้ว

มีเพียงความรู้สึกชุ่มชื้นในร่างกายและเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยของเขา ใบหน้าเต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อผุดพราว เสื้อนักเรียนสีขาวชุกโชกไปด้วยเหงื่อ เขากระแทกควยดันเข้ามาซ้ำๆ ก่อนที่จะถอยร่นออกไป แล้วทิ้งตัวลงทาบฉันร่างกายของฉัน ตระกองกอดเอาไว้อย่างแนบแน่น

ให้ตายเถอะ นี่ฉันจะต้องจากเขาอีกไม่กี่เดือนงั้นเหรอ เพราะว่าเขาต้องเรียน และฉันต้องทำงาน

เอาเป็นว่าเราสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของกันและกันให้ดีที่สุดก็พอ แต่ระหว่างนี้จนกว่าจะถึงวันนั้น หวังว่าเขาจะทำหน้าที่แฟนเด็กขี้เงี่ยน เอะอะก็จับเย็ดแบบนี้ไปให้เต็มที่ก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับสาวสวยลูกครึ่ง ”มัธยม 4”  สวัสดีครับ ผมชื่อนัทคับ อยู่ม.3ครับ ผมมีพี่สาวข้างบ้านอยู่คนนึงชื่อพี่ลิซ่า เธอเป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดนครับแต่เรียนที่เมืองไทยและเกิดที่ไทย อยู่ ม.4 ครับ ด้วยความที่มีเชื้อต่างชาติจึงทำให้หน้าตาเธอสวยกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา นมก็ใหญ่มากๆ เวลาเธอวิ่งนมเธอจะกระเพื่อมเป็นจังหวะเลยครับ เพราะนมเธอใหญ่จริงๆ ขนาดแค่ ม.4 เองนะขาวมากด้วย เพาะมีเชื้อต่างชาตินี่ครับผมมักจะจินตนาการภาพพี่ลิซ่าแล้วเอาไปช่วยตัวเองบ่อย ๆ มีอยู่วันนึงผมเกิดนึกสนุก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ โชว์ขาอ่อนบางวันก็ใส่กางเกงขาสั้นมาก ๆ แล้วขนมันออกจะโปร่งๆนะครับเวลานั่งจะสังเกตุเห็นกางเกงในได้ง่าย ผมเลยศึกษาพวกยาต่าง ๆที่มีผลคล้ายยานอนหลับ และสามารถหาซื้อได้ทั่วไปเพราะผมคงไม่สามารถหาซื้อยานอนหลับได้ จะสั่งทางเน็ต…

เรื่องเสียว อยากเป็นกุลสตรีให้สงวนตัว แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากหาผัวต้องไปผับ เรื่องเสียว ครั้งนี้ถูกลงมาจากทางบ้านโดยที่เธอขอให้นามสมมติว่า “เอ” เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเสพติดเซ็กส์ หรือว่าขี้เงี่ยนนั่นเอง และในอาทิตย์หนึ่ง เธอจะต้องได้ผู้ชายกลับมานอนด้วยอย่างต่ำหนึ่งคน มากที่สุดที่เธอเคยควงกลับมาคือสามคน และวันนี้เธอจะมาแบ่งประสบการณ์เสียวๆ ให้กับนักอ่านได้อ่านเพื่อเพิ่มความเงี่ยนกันอย่างเต็มที่ ผับ คือสถานที่อโคจรที่คนไปเที่ยวจะไม่ได้คาดหวังสิ่งใดนอกจาเหล้าเบียร์ แสงสี และความสัมพันธ์อันฉาบฉวย สำหรับเอเองแล้วเธอเป็นหญิงสาวที่มีความขบถต่อขนบธรรมเนียมต่างๆ อยู่แล้ว เธอไม่จำเป็นต้องจนใจว่าการรักนวลสงวนตัวคือคุณสมบัติที่ดี เธอแค่รู้ว่าความสุขของเธอคืออะไร และการจะหาความสุขได้นั้น มันไม่จำเป็นต้องรักนวลสงวนตัวก็ได้ เกิดตายไปทั้งๆ ที่ไม่เคยโดนเย็ดคงจะเป็นชีวิตที่บัดซบมากๆ เลยทีเดียว และการไปผับครั้งแรกของเธอนั้นก็ทำให้เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาขอชนแก้วกับเธอ และเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสัมพันธ์ฉาบฉวย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นเสือสาวนักท่องราตรีตัวแม่ในที่สุด เอไม่ได้คาดหวังกับผู้ชายคนนี้เท่าไหร่…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งชวนไปเย็ด ตอนเดินเล่นที่ชายหาด ควยใหญ่จนหีแทบฉีก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ในเวลาราวๆ สามเดือนก่อน แน่นอนว่าฉันเองนั้นมีเรื่องเสียวของตัวเองอยู่มากมาย คิดอยู่นานว่าจะมีเรื่องไหนที่น่าหยิบยกมาเล่าบ้าง ซึ่งเมื่อหลายวันก่อนฉันเองก็ไปเที่ยวทะเล ก่อนที่จะนึกได้ว่ามีเรื่องนี้ที่ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังอยู่ และการที่ฉันมาเล่าครั้งนี้ ฉันเองก็ขอสงวนชื่อของตัวเองเอาไว้หน่อย และไม่บอกสถานที่ใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องของเรื่องคือฉันไปเดินเล่นที่ชายหาดลำพังในยามค่ำคืน ซึ่งฉันกับเพื่อนๆ ไปที่โรงแรมแห่งนั้นเพื่อทำงานและเที่ยวกัน ในตอนนั้นเพื่อนๆ ต่างกำลังดื่มกันอยู่บนห้องอย่างมีความสุข ส่วนฉันพรุ่งนี้เช้าต้องขับรถ เลยไม่ดื่มด้วย แล้วแอบมาเดินเล่นที่ชายหาด แต่จู่ๆ ก็มีฝรั่งคนหนึ่งเดินตามมาจากข้างหลัง แล้วเข้ามาทักทายฉัน เขาไม่อ้อมค้อมเลย เขาบอกว่าแอบมองฉันมาตั้งแต่ที่ริมหาด บนทางเท้า จนกระทั่งเห็นฉันเดินมาคนเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง…

เรื่องเสียว เจอของจริง..สาวลูกครึ่ง แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่ง แม่เป็นคนไทย พ่อเป็นคนชาวอังกฤษ เธอชื่อ แอน เรียนอยู่พาณิชย์แถวสาทร อายุ 16 และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับแอน ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วื้เบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร แอนไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย…

สวัสดีครับ…ผมเป็นคนลำปางที่บ้านมีฐานะ มีพ่อเป็นหมอ แม่เป็นแม่บ้าน มีน้องสาว 1 คนอายุห่างกัน 3 ปี ผมกับน้องมาเรียนที่กรุงเทพตั้งแต่มหาลัยจนทำงานและแต่งงาน ผมมีลูก 2 คน คนโตเป็นหญิง คนเล็กเป็นชาย อายุ 17 ,15 ตามลำดับ ส่วนน้องสาวมีลูก 2 คนเหมือนกันแต่เป็นชายหญิง อายุ16, 14 เรื่องเริ่มต้นจาก น้องสาวผมชื่อ ส้ม ต้องไปสัมนาต่างจังหวัด ส่วนสามีไปเที่ยวกับเพื่อนที่ต่างประเทศ(ไปเที่ยวกับเพื่อนผู้ชาย) น้องส้มเลยฝากให้ช่วยดูหลาน 2…

เรื่องเสียว เมียผมเจอดุ้นขนาดใหญ่ ผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ ได้ภรรยาเป็นคนจังหวัดตาก ผมแต่งงานอยู่กินกับมาแปดปีแล้ว ผมยอมรับว่าผมเป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องเซ็กส์เลย ภรรยาผมเธอไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเลย ผมพยายามอย่างไรก็ไม่ถึงจุด ผมสงสารเธอมากที่เธอทรมานอยู่กับผมเพราะเธอรักผม เมื่อผมและเธอได้อ่านเรื่องสวิงใน Web เห็นว่ามีสโมสรสวิงกิ้ง ผมก็เลยลองติดต่อมาทาง E-Mail และเลือกเฉพาะคู่ที่อยู่เชียงใหม่และมีอาชีพเดียวกันผมและภรรยา เราเป็นครูทั้งคู่แลยครับ จึงไม่อยากที่จะหาคู่ได้ ผมเป็นคนที่รูปร่างสูงใหญ่ ภรรยาผมเป็นคนที่รูปร่างเล็ก ผิวขาวมาก ใบหน้ารูปไข่ อายุเราเท่ากันคือ 33 ปี ไม่นานนักผมก็ได้รับตอบ Mail จากสมาชิกท่านหนึ่ง ซึ่งอยู่ที่เชียงใหม่เหมือนกันกับผม แต่ว่าเขาอายุมากกว่าผมและภรรยาหลายปี หลังจากที่เรานัดพบกันแล้วภรรยาผมไม่ค่อยที่จะพอใจ…

เรื่องเสียว โชว์จนได้เรื่อง”ต้าร์นอนจมน้ำกาม” สวัดดีค่ะ เราชื่อต้าร์ อายุ 18 ปี เรียนอยู่ มัธยม ปลาย ของเอกชนค่ะ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ ร.ร.ก็หยุดตามปกติ หลังสอบค่ะ ช่วงสอบนี้ต้าร์ไม่ได้ระบายอารมณ์เลยค่ะ หงุดหงิดมากๆ เลย กะว่าวันนี้จะเที่ยวให้หายเลยค่ะ ต้าร์ จัดว่าหน้าตาดีเหมือนกัน ไม่ได้หลงตัวเองนะคะ อิอิ สัดส่วน32-24-33 ค่ะ สูง 170 ค่ะ แต่ไม่อ้วนค่ะ หุ่นดีด้วย ผิวขาวใส…

เรื่องเสียว เสียวสนั่นคืนฝนตก ชีวิตของผมมีแต่เรื่องเงินกับการทำมาหากินครับ เพราะว่า “ไอ้กาย” มันก็มีแค่เพียงชีวิตที่ต้องดิ้นรน ไม่ได้เป็นคนที่เกิดมาบนกองเงินกองทองอะไรแบบนั้น สุดท้ายแล้วพอโตขึ้นมา นอกจากเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องชีวิต เรื่องเสียวก็เป็นความต้องการที่อยากจะมีบ้างเหมือนกัน มันผ่านมานานแล้วครับ สมัยที่โดนรุ่นพี่ม.สามชวนไปเปิดซิง ผมเสียซิงให้กับรุ่นพี่ ก่อนที่เธอจะเรียนจบไปแล้วไม่ได้กลับมาเจอกัน หรือว่าคบกันอีกเลย นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองก็นอนชักว่าวมาตลอดครับ กลัวการโดนหลอก แล้วก็เลยไม่ได้อยากจะเจอใครอีกเลย แต่พอโดตขึ้นชีวิตก็เหมือนกับว่ามันขาดไป การชักว่าวจนน้ำแตกมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้แย่ แต่การที่ต้องดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียว หรืออะไรพวกนั้นแล้วชักว่าวมันเหมือนกับตัวเองโดนเอาเปรียบอยู่ อยากจะมีคู่กับเขาบ้างอะไรแบบนั้นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าอยู่ ๆ ประสบการณ์เสียวมันจะเข้ามาจู่โจมผมในวินาทีที่ตัวเองยังไม่ทันจะคิดเรื่องพวกนั้นเลยแม้แต่เสียวเดียว…