มาเลยค่ะผัวเพื่อนก็เลื่อนเป็นผัวเราได้

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว มาเลยค่ะผัวเพื่อนก็เลื่อนเป็นผัวเราได้

เรื่องเสียวกับเรื่องผิดบาปมันมาพร้อมกัน ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ก็คือเราต้องรับผิดชอบทุก ๆ อย่างร่วมกัน ทั้งฉัน และผัวเพื่อนผู้มาช่วยสร้างเสริมประสบการณ์เสียวนี้ให้ฉัน มันเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ที่คำพูดเล่น ๆ กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเสียอย่างนั้น ฉันเจอเขาที่ร้านเหล้า เขามาคนเดียว เลยแซวไปประมาณว่า นี่จะบอกเมียเธอนะ ว่าแอบมาร้านเหล้า เขาเลยพูดขึ้นมาว่าถ้าไม่บอกเดี๋ยวจัดให้หนึ่งดอกสวย ๆ ซึ่งแน่นอน คนอื่น ๆ ที่ได้ยินก็คงจะหัวเราะเฮฮา และคิดว่าเราสนิทกันจนหยอกล้อกันได้ แล้วใครจะรู้กันล่ะ ว่าตอนขากลับ เขาเดินตามมาที่รถของฉัน แล้วบอกว่าให้ฉันไปส่งหน่อย เพราะว่าเพื่อนของเขากลับกับสาวหมดแล้ว พอฉันถามว่าที่ไหน เขาก็ตอบมาว่า “ห้องเธอไง”

ทั้งความเมาด้วย แล้วก็ความเงี่ยนด้วย มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่านาทีนี้ปล่อยไปไม่ได้จริง ๆ อารมณ์มันกำลังมาสุด ๆ เลย และต่อให้มันเกิดขึ้น ทุก ๆ อย่างก็ต้องเป็นความลับอยู่ดี ฉันเองก็โสดมานาน เงี่ยนมานานด้วยเหมือนกัน ดังนั้น พอได้ยินจากปากเพื่อนของตัวเองว่า

“ผัวกูคนนี้ควยใหญ่ฉิบหาย เย็ดทีขาสั่นเลย” ฉันก็เลยคิดว่า วันนี้สิ่งที่เกิดขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นการทดสอบคำพูดของเพื่อนฉันว่าจริงแท้แค่ไหนเท่านั้นเอง…

แล้วในตอนที่กางเกงยีนตุง ๆ ของเขานั้นถูกดึงลงไป ฉันก็ต้องเบิกตาโพลง อยากจะบอกกับเพื่อนตัวเองว่า ของจริง ของแท้แน่นอน ลำควยที่แนบอยู่กับเรียวขานั้นมหึมา ควยใหญ่ทั้ง ๆ ที่มันยังไม่แข็งขึ้นมาเลย กลิ่นควยจาง ๆ ของเขาทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมาอย่างทันทีทันใด ยื่นหน้าเข้าไปแล้วจัดการตวัดลิ้นแค่ทีเดียว ควยของเขาก็เข้ามาอยู่ในปากฉันแล้ว

กลิ่นควยแรง ๆ แบบนี้แหละ ชอบเหลือเกิน

ฉันเริ่มอมควยให้เขาไปเรื่อย ๆ จนลำควยขยายขึ้นมาช้า ๆ ในปากของฉัน มันเริ่มใหญ่ขึ้นจนฉันรู้สึกว่าปากมันจะเล็กเกินไปแล้ว แต่ยิ่งฉันพยายามจะเอาปากออกเท่าไหร่ มือของเขาก็ยิ่งกดหัวของฉันลงไปแล้วเริ่มที่จะกระแทกควยเข้ามากระเด้าปากของฉันพร้อมกับเสียงหนัก ๆ ที่ดังขึ้นในลำคอ…

“ชอบเหรอ หือ…ชอบควยเราเหรอ ดูดเลย ดูดแรง ๆ ดูดเลยลึก ๆ เอาเลยครับ ซี๊ดดด” น้ำเสียงของเขาที่พ่นออกมาผ่านลมหายใจหนัก ๆ แสดงให้เห็นได้ชัดเลยว่าตอนนี้เขากำลังเงี่ยนเต็มที่ มือที่จับทาบหน้าขาของเขาเอาไว้สัมผัสได้ถึงจังหวะการสั่นระริก ยิ่งทำให้ฉันนั้นเงี่ยนตามขึ้นไปอีก จัดการดูดควยของเขาเต็มแรงจนโดนโยนลงไปนอนที่เจีบงแล้วถอดเสื้อผ้าออกอย่างหิวกระหาย

เขากระโจนเข้าใส่ฉันที่ถ่างขารอเอาไว้แล้ว ก่อนที่จะได้เห็นหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของฉัน มันไม่ต่างจากควยของเขาเลยในตอนนี้ เขาสอดลิ้นแทรกเข้ามาเลียหีให้ฉันจนเนื้อตัวสั่นระริก สอดนิ้ว ห่อลิ้นแล้วดุนเข้ามา ขยับมือไม้ไล้ลูบร่างกายของฉันจนเนื้อตัวสั่นสะท้านด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะเข้าใจว่าทำไมถึงเงี่ยนได้ขนาดนี้

กว่าจะรู้เหตุผลที่แน่ชัด ก็ตอนที่ควยใหญ่ยาวของเขานั้นค่อย ๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งใหญ่ ทั้งคับ จนจุก แทบจะหายใจไม่ออก แต่ก็เสียวจนแทบจะทำตัวไม่ถูก ตอนที่เขาดันควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อย ๆ แล้วเริ่มขยับร่างกายกระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องด้วยท่าที ทางทางที่แสนดุดัน และน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนที่ดังออกมา

เสียงง่ามขากระทบกระแทกกันอย่างต่อเนื่อง ยิ่งกระตุ้นให้ความรู้สึกของฉันในตอนนี้มันดีเหลือเกิน ลืมตามองหน้าผัวเพื่อที่กำลังขมวดคิ้วเคลิบเคลิ้ม สีหน้าของเขาทำให้ฉันรู้สึกดี เอื้อมมือไปโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ แล้วเริ่มกดปลายเล็บลงไป เพราะว่ายิ่งนานเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเสียวหีจนเนื้อตัวของฉันดีดดิ้นไปมาไม่เป็นที่ไม่เป็นทาง

จนตอนที่เขานั้นจับขาของฉันยกขึ้นแล้วไว้กัน ก่อนจะนำมันไปพาดที่บ่าขวาของเขา ลำควยที่สอดใส่เข้ามาก็ยิ่งรู้สึกแน่นจนเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงอีกครั้งหนึ่ง ฉันร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวและความจุก ที่ยิ่งนานเขาเองก็ยิ่งกระแทกควยเข้ามาอย่างดุดันยิ่งขึ้น ก่อนที่จะจบคืนนี้ลงด้วยการที่ได้รับของฝากเป็นน้ำควยของเขาที่ทะลักเหมือนเขื่อนแตกเข้ามาในรูหีของฉันเต็มไปหมด…แต่ตอนนั้นฉันเสียวจนทำอะไรไม่ถูก เลยได้แต่ยอมรับการกระทำของเขา แล้วก็ยินยอมที่จะให้เขาแตกในด้วย

ปูทางเย็ดมาเสียวขนาดนี้…ใครมันจะไปกล้าขัดกลางทางกันล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใหญ่ รุ่นแม่เอามันส์ ผมทำงานที่บริษัทแห่งนึง แต่ก็ต้องลาออกมาอยู่กับบ้าน เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง ผมกำลังหางานอยู่แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรเพราะทางบ้านผมก็รอให้ผมทำงานที่ บ้านอยู่แล้ว พ่อผมยิ่งอยากให้ผมมาทำงานกับแกเร็วๆ เพราะแกอยากพัก บ้านผมเป็นร้านขายอะไหล่รถยนต์ครับพอดีไปเจอกับเพื่อนคนนึง มันเป็นลูกน้องมาเฟียเก็บดอกเงินกู้รายวัน ผมว่างๆ ก็ไปกับมัน บางทีเห็นแล้วก็สงสารคนที่เป็นหนี้ ผมไม่ได้ไปร่วมกับมันหรอกเพียงแต่ว่างๆ เลยเอารถผมพามันไปเก็บดอกตามที่ต่างๆ ที่อยู่ในสายของมัน วันนึงมันติดธุระมันวานให้ผมไปเก็บดอกเบี้ยผู้หญิงคนนึง เป็นสาวใหญ่ อายุร่วม 40 แล้ว ลูกสาวก็ไปทำงานเมืองนอกส่งเงินมาบ้างไม่ส่งบ้าง แกอยู่กับหลานสาวอายุ 10 ขวบ อีกคนนึง แกกู้เงินมาลงทุนขายน้ำผลไม้และของกินเล่น กับเด็กนักเรียน…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟนแต่เอาแทนได้ ”ชู้รัก”หรือ”เมียน้อย”หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า“มีกิ๊ก มีกั๊ก”กันนั่นละครับ เธอชื่อ”น้องกิ๊ก”ครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นต์ไว้เริงรักกัน โดยในห้องนั้นน้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่ เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกันอาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้ง เพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัย ทุกครั้งเราเย็ดกัน น้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊กและเมียผมตั้งท้องไล่ๆกัน ตอนที่เธอท้องอ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ ผมไม่อยากเย็ดเธอ กลัวจะกระเทือนเด็กในท้อง แต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือน เราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลย น้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้ว เมียก็ไม่ได้เอา…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกคนที่ไม่ชอบเรื่องแนวนี้นะครับว่า อย่าอ่าน หรือถ้าอ่านแล้วก็อย่ามาด่ากันนะครับ เพราะเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นชีวิตจริงๆ ของผม ผมชื่อเข้ม อายุ 40 ปีครับ เมื่อตอนที่ผมอายุ 30 ปี เมียผมก็ตายครับ ทิ้งลูกสาวไว้กับผม 2 คน ชื่อม่อน อายุ 4 ขวบ หม่อน อายุ 3 ขวบครับ ผมก็เลยเอาลูกสาวทั้ง 2…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของแจนกับ 3 หนุ่มลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่แจนได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าแจนค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง อ่อนต่อโลก แจนมีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของแจนค่ะ แจนชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองมาที่โต๊ะแจน เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิด ขวดใหม่ แล้วก็จบขวดนั้น พร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว พี่ทำอะไร..อาบน้ำกับน้องสาว วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังนะครับ…ผมชื่อเก่ง อายุ18ปี ครอบครัวผมเปงครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง4คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว1คน น้องสาว1คน น้องชาย1คน ผมจะพูดถึงน้องสาวที่ชื่อเก๋ น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้สวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้อายุ15เข้าไปแล้ว ส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเปงคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆมาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ วันนึงที่บ้านไม่มีใครอยู่มีแค่ผมกับเก๋ 2คน ที่อยู่บ้าน พ่อแม่ พี่และน้องชายไปต่างจังหวัดอีก3วันกว่าจะกลับ ผมก็ทำหน้าที่พี่ที่ดีคือช่วยดูแลกับข้าวให้น้องเปงอย่างดี เก๋เปงคนที่กลัวผี ตั้งแต่เดกจนป่านนี้ก็ไม่หาย พออาบน้ำทีไร ต้องมีใครคอยเฝ้าทุกที และวันที่พ่อแม่ไม่อยู่ผมก็ต้องไปเฝ้าหน้าห้องน้ำแทนแม่ที่ต้องเฝ้าเปงประจำ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนข้างบ้านก็เสียวหีเหมือนกัน ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ แตกในได้เลยค่ะพี่ หลายๆ เรื่องมันก็มีเหตุผลของมันค่ะ แต่สำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเพราะว่าความเมาและเทศกาลล้วนๆ เลย เพราะว่าจู๋ๆ พี่บุญ เพื่อนบ้านสุดหล่อที่เป็นช่างไม้ฝีมือดีประจำหมู่บ้านก็จัดงานวันเกิดค่ะ ในช่วงหัวค่ำ ดื่มเหล้ากันเป็นปกติ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่แปลกที่พอเมาแล้วคนเรามักจะมองข้ามห้องน้ำไปนั่นแหละค่ะ กำแพงระหว่างบ้านของเราสองคนนั้นสู.แค่พอดีมิดหัวฉัน ซึ่งสำหรับผู้ชายแล้วก็จะสามารถมองข้ามมาได้ง่ายๆ ค่ะ จังหวะในตอนที่ฉันอาบน้ำแล้วก็ซักเสื้อผ้า พี่บุญเขาก็เดินมาที่ข้างกำแพงแล้วล้วงควยเยี่ยวเฉยเลยค่ะ ต่อหน้าต่อตาฉันเลยทีเดียว ซึ่งตรงนั้นสังกะสีที่เอามาปะทำรั้วแบบลวกๆ มันเป็นรู ฉันเลยเห็นแบบเต็มๆ ก่อนที่จะตัดสินใจแซวไปด้วยความเงี่ยนว่า แหม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ซ่อนรูปเหมือนกันนะคะ พี่เขาตกใจแล้วเอามือกุมเป้าทันทีเลยค่ะ…

ตอนนั้นผมอายุ 19 ปีเรียนมหาลัยปี 2 บ้านผมเปิดเป็นบริษัทขายส่ง พี่วัลย์เป็นน้องสาวของพี่เขยผม อายุประมาณ 28 ปี รูปร่างเล็กได้ส่วนหน้าอกกลมกลึงไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไปรับกับสะโพกผาย เอวขอดสมดุลกับความสูง ผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาคมเข้ม พี่วัลย์มาทำบัญชีให้แล้วก็ค้างคืนวันจันทร์-ศุกร์ กลับบ้านที่บางนาในวันเสาร์เพราะบ้านผมอยู่ถึงจังหวัดนนทบุรี ข้างล่างเป็นออฟฟิต บนบ้านแบ่งเป็นห้องนอนได้ 4 ห้อง เป็นห้องผม1 ห้อง ห้องพนักงานคือพี่วัลย์กับพนักงานบัญชีอีกคน 1 ห้อง ห้องพ่อแม่ 1 ห้อง แล้วก็ของน้องสาวอีก 1ห้อง ซึ่งพ่อแม่กับน้องสาวจะอยู่ที่ต่างจังหวัดเพราะเป็นโรงงานใหญ่ที่นั่น ขึ้นมา…

เรื่องเสียว ครู สาวใหญ่ โดน 3 เด็กนักเรียนขี้ยารุมโทรม ผมมีเรื่องเกี่ยวกับแม่ ของผมมาเล่าให้ฟังกันคับ เวลาผมอยู่บ้านผมชอบที่จะแอบดูแม่อาบน้ำบ่อยๆ ห้องน้ำบ้านผมมีที่ส่องดูได้หลายที่คับ เวลาแม่อาบน้ำนั้นผมเห็นนมเห็นหีแม่แล้วอดคิดจินตนาการไม่ได้ ผมสาวควยไป คิดว่าตัวเองกำลังเอาควยเย็ดหีแม่อยู่ เสียวน้ำเงี่ยนแตกตลอดเลยครับ เวลาอยู่บ้านผมชอบดูแม่ในชุดทำงาน ดูนมดูตูดแม่ เวลาแม่ก้มหรือแม่เผลอตัว เห็นก้นแม่แล้วน่าเย็ดฉิบหาย แม่ผมเป็นครูครับ อายุ 40 ปี ทำงานในโรงเรียนแถวๆ จ. สระบุรี คับ แม่ผมชื่อ ยุพิน ถึงแม่ผมจะอายุมากแล้ว แต่ยังดูยังสาวๆ…