มาเที่ยวแต่ผัวไม่เย็ด เลยงอนไปเย็ดกับเพื่อนใหม่ ควยใหญ่กว่าผัวตัวเองเสียอีก

e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b981e0b895e0b988e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980 65c6fa678c3f1

เรื่องเสียว มาเที่ยวแต่ผัวไม่เย็ด เลยงอนไปเย็ดกับเพื่อนใหม่ ควยใหญ่กว่าผัวตัวเองเสียอีก

นานๆ ที อุตส่าห์จะได้มาเที่ยวด้วยกันทั้งที ฉันวาดความหวังเอาไว้เยอะมากจริงๆ เพราะว่าเขานั้นเป็นคนที่ทำแต่งาน การบ้านก็ไม่ค่อยจะได้ทำ หลังจากที่ตอนแรกนั้นเราเย็ดกันบ่อยมากๆ จนเขาทำให้คนที่ไม่ค่อยชอบเรื่องเสียวติดใจ การโดนเย็ดนี่มันดีจริงๆ ทว่าวันเวลาผ่านไป มันก็เท่านั้น เขาไม่ใช่คนเดิม เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เขาแทบจะทำแต่งานเย็ดก็ไม่เย็ด เดือนหนึ่งเย็ดกันทีหนึ่ง ที่สำคัญ…เย็ดแค่พอให้เสร็จๆ ไปเท่านั้นเอง ไม่ได้เย็ดเพราะความรักใครเหมือนเดิมแล้ว

ตอนที่เขาพาฉันมาเที่ยวฉันก็คิดว่าเขาอาจจะเบื่อที่นอนเดิมๆ อยากจะหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ในที่ใหม่ แต่ความจริงแล้วฉันคิดไปเองเกินไป และเข้าข้างตัวเอง การมาเที่ยวของเขาคือมาที่พัก แล้วนอน บางครั้งก็คุยเรื่องงาน เขาบอกว่ามาพักผ่อนก็ต้องพักผ่อนจริงๆ ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนนั้นมันทำให้ฉันไม่เคยตั้งคำถามเลย เหนื่อยแค่ไหนก็เย็ด

แล้วในระหว่างนั้นฉันโกรธเขาเลยไปนั่งร้านกาแฟ ก่อนที่จะเจอผู้ชายคนหนึ่ง เรารู้จักกันเพราะว่าเราหยิบแก้วกาแฟสลับกันไป ฉันเลยทำความรู้จักกับเขา เพราะว่าดูแล้วเขาก็ไม่ได้มีพิษภัยอะไรเท่าไหร่ เขาบอกว่ามาเที่ยวกับแฟน แต่ว่ามันไม่ได้ดั่งใจเลย เหมือนสถานการณ์มันคล้ายๆ กัน ก็เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มเล่าเรื่องราวของฉันบ้าง จนสุดท้ายก็หัวอกเดียวกัน

ในเมื่อแฟนของเราไม่ได้สนใจเราเลย เราเลยลองมาเป็นแฟนกันวันเดียวดู ไปเที่ยวด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน ซึ่งแฟนของเราทั้งคู่ก็ไม่ได้ตาม ไม่ได้วุ่นวายอะไรเลย จนกระทั่งตอนเย็น หลังจากเราแยกย้ายกันไปกินข้าวกันแฟนตัวเองที่มันแสนจะจืดชืด ฉันเลยชวนเขามาเดินเล่น แล้วความถูกใจอะไรก็ไม่รู้ เราเผลอจูบกันไปครั้งหนึ่ง ก่อนที่ฉันจะพูดขึ้นมาอย่างน่าไม่อาย…

วันนี้เราเป็นแฟนกันวันเดียวใช่ไหม…มาทำอะไรที่แฟนกันเขาทำกันเถอะ

ฉันบอกกับเขาไปแบบนั้นและเขาเองก็ตอบตกลง เพราะดูแล้วเหมือนกับว่าเราถูกใจในกันและกันพอสมควรเลยทีเดียว ฉันจูงมือเขาไปจากลานกว้างแล้วเดินเข้าไปในป่า เพราะว่าอย่างน้อย มันก็ควรจะเป็นที่ส่วนตัวของเราเหมือนกัน

“ตรงนี้เลยได้ไหมครับ…เงี่ยนแล้ว” เขาทำเสียงอ้อน

“เข้าไปข้างในอีกหน่อยดีกว่าค่ะ เดี๋ยวใครมาเห็น เราก็เงี่ยนจะแย่แล้ว” ฉันหันมองรอบตัว ตอนนี้มันดึกจนคงไม่มีใครออกมาเพ่นพ่านหรอก ฉันพาเขาเข้าไปในป่าที่ลึกพอประมาณ ก่อนที่จะบอกว่าตรงนี้ แล้วเขาก็ดึงฉันเข้าไปจูบทันที

จูบแลกลิ้น จูบแบบดูดดื่มและเร่าร้อน…ฉันเองก็ไม่ได้รับสัมผัสแบบนี้มานานแล้ว เราจึงเริ่มเล้าโลมกันอย่างดุเดือด ฉันค่อยๆ ล้วงมือลงไปที่กางเกงของเขาแล้วจับควยของเขาเอาไว้ ไม่นานมันก็เริ่มขยายตัว

ฉันนั่งลงอย่างอัตโนมัติ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่รู้ๆ กันอยู่แล้ว ทันทีที่กางเกงโดนดึงลงไป ฉันก็ต้องชะงักเมื่อได้เห็นลำควยใหญ่สุดใจของเขานั้นดีดตัวขึ้นมาตั้งตรงต่อหน้าของฉัน ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้เขาทันที

ให้ตายเถอะ…มีความสุขเหลือเกิน ควยใหญ่คับปากไปหมด ไม่อยากจะคิดเลยว่ามันจะมีความสุขแค่ไหนถ้าโดนแท่งเนื้ออันนี้กระแทกรูหีแรงๆ ฉันหลับตาแน่น เริ่มดูดควยของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมาจนเขาทนไม่ไหว จับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มแรง

นาทีนั้นฉันไม่ต่อต้านหรือว่าขัดขืนใดๆ เด็ดขาด เพราะว่ามันเป็นความใฝ่ฝันของฉันอยู่แล้ว

จนตอนที่เขาค่อยๆ หยุดแล้วดึงควยออกไป ฉันลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงลง แอ่นสะโพกให้เขา แล้วหันหลังให้ หวังว่าเขาจะเย็ดหีฉันทันทีแต่เปล่าเลย เขาทำให้ฉันเสียวหีจนขาสั่นด้วยการเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ฉันร้องลั่นด้วยความเสียวหีที่มันแทบจะไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว

เผลอครู่เดียว ลำควยของเขาก็ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ไม่ต้องขมิบเกร็งใดๆ ร่างกายของฉันก็ตอบสนองตัวของเขาอย่างเต็มที่ ค่อยๆ เริ่มตอดควยของเขาตอนที่เอวพลิ้วๆ ของเขานั้นจะกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ แล้วเขาก็เอามือมาจับไหล่ของฉันเอาไว้ ดึงร่างกายของฉันให้เชิดขึ้นพร้อมกับรัวควยกระเด้าเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนสองขาของฉันแทบจะทรงตัวไม่ไหว

แค่ควยใหญ่อย่างเดียวก็พอแล้ว ไม่จำเป็นต้องเย็ดเก่งขนาดนี้ก็ได้

โชคสองชั้นสุดๆ แรงกระแทกของเขาเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่เขาเริ่มพูดด้วยน้ำเสียงติดขัดว่าไม่ไหวแล้ว ฉันจึงบอกให้เขาแตกในได้เลย เพราะว่ามันคือการตอบแทนเขา เขาร้องครางดังลั่นแล้วกระแทกควยรัวเข้ามาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทิ้งจังหวะเอาไว้ ปล่อยน้ำควยเข้ามาในรูหีของฉัน จนหยดสุดท้าย…

ฉันอยากจะอยู่ให้นานกว่านี้ แต่เวลาของเรามีน้อย

แต่อย่างน้อยคืนนี้ฉันก็โดนเย็ดสมใจอยากแล้ว และมีระยะทางพอประมาณให้เราเดินจับมือกันกลับไปยังที่ๆ น่าเบื่อของเราสองคน แต่ฉันยังอยู่ที่นี่ต่อพรุ่งนี้อีกวันหนึ่ง

และใช่…ฉันนัดเขาออกมาเย็ดกันอีกรอบไว้เรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวไม่อยู่ยั่วลูกจ้างให้รุมเย็ด ”พวกมันปล่อยแตกในรูหีของอิ๋วกัน จนรูหีของอิ๋วไม่แห้งเลยค่ะ” เรา ชื่ออิ๋วค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ อิ๋วอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้อิ๋วเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของอิ๋วจะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างผู้ชาย 3 คน ร่างกายใหญ่โต แล้วก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึก ก็นอนรวมๆ กันนี่ล่ะ มันทำให้อิ๋วคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างหนุ่มที่ร่างกายใหญ่โตมารุมเย็ดจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองอิ๋วบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะอิ๋วจะเป็นคนรูปร่างสวย หุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว อิ๋วชอบแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลายๆ คู่เลยครับ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับภารโรงสุดหล่อ มาเย็ดกันเถอะ วันนี้ผัวครูมารับช้า เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างลับๆ ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนเล็กๆ ครูปลา เป็นครูสาวบรรจุใหม่ หลังจากที่เธอย้ายมาที่นี่พร้อมกับสามีและลูกวัย 3 ขวบ แต่แม้ว่าจะมีครอบครัวอยู่แล้ว เธอเองก็ยังไม่รู้จักพอ ลึกๆ ในใจของเธอยังคงแอบหลังรัก “หลง” หนุ่มนักการภารโรงสุดหล่อ ที่มารับช่วงงานแทนผู้เป็นพ่อที่ป่วยหนักอยู่ที่นี่ ชายใจที่ว่าแข็ง เธอมารยาหญิงเข้าไปก็อ่อนระทวย…เหลือแต่ควยแข็งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หลังจากการพยายามเข้าหาอยู่ไม่นาน หลงเองก็เริ่มมีใจให้กับครูปลา แม้รู้ว่าเธอจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่ความสวย และเสน่ห์ของเธอนั้นก็ทำให้เขานั้นหลงใหลอย่างโงหัวไม่ขึ้น บ่อยครั้งยามที่อาบน้ำแล้วชักว่าก็มักนึกถึงหน้าของเธอ จินตนาการว่าเธอกำลังอมควยให้เขา ได้จับควยใหญ่ยาวลำนี้ยัดเข้ารูหีของเธอ แล้วเสร็จสมไปวันๆ…

เรื่องเสียว น้าก็จะเสร็จเหมือนกัน เรามาเสร็จพร้อมกันเถอะ (น้าสาว) ตัวผมเองชื่อ อั๋น ผมอายุ 18 ปี บ้านของผมอยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้าเท่าไร น้าของผมคนนี้ชื่อว่าน้า เรียบ อายุก็ราวๆ 44 ได้วันนั้นผมไปหาน้องที่บ้านน้า น้องบอกให้ไปลงวินโดวคอมใหม่ให้หน่อย ผมก็เดินไปบ้านน้าเรียบ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ11โมงเช้าเดินไปถึงบ้านน้าก็อยู่ข้างล่างพอดี น้าเค้าเพิ่งกลับจากส่งของตอนเช้า น้าเรียบเป็นคนออกแมนๆ ทอมๆ จะใส่เสื้อเชิต คอปก และกางเกงยีนส์ที่ฟิตพอดีตัวของน้าเรียบ ผมก็เดินเข้าไปในบ้านน้าเรียบถามว่า “มาทำอะไรแต่เช้าล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “มาทำคอมให้น้อง เห็นมันบอกใช้ไม่ได้”ผมก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องของน้องแล้วจัดการเรื่องคอมให้น้องแล้วก็รอเวลาลงวินโดวเสร็จ ผมเลยเดินลงมาข้างล่าง…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกกระหรี่หลอกไปขายควย ให้เพื่อนของเธอเย็ดกันแบบสองรุมหนึ่ง ผมกับพี่พิมมีความสัมพันธ์กันแบบซับซ้อน ให้ขยายความคือเราทำเรื่องเสียวๆ แบบเย็ดกัน ใครเงี่ยนก็ติดต่ออีกฝ่ายโดยที่เธอเป็นกระหรี่ขายหีใหญ่ ส่วนผมเป็นแค่เด็ก ปวช. ที่กำลังเรียนอยู่ เราไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้โทรคุยจีบกัน ไม่ได้ไปเที่ยวไหน จะมีมากสุดก็คือเธอขอให้ผมมารับแล้วแวะไปกินข้าวต้มรอบดึกกัน ผมเคยถามว่าให้ผมเย็ดฟรีเธอก็โดนเอาเปรียบสิ เธอบอกเธอตะหากที่ได้ควยใหญ่ดีๆ ของผมฟรีๆ ถึงจะติเรื่องลีลาที่ยังต้องปรับปรุงแต่เธอก็โอเคดี เป็นมุมมองที่ผมว่านั่นคือพี่เค้าเอ็นดูผมสุดๆ แล้ว ผมชอบเธอนะ ไม่ใช่แค่เพราะได้เย็ดหีบี้นมทุกครั้งที่อยากได้ แต่ทัศนะคติหรือความคิดของพี่เขาสอนอะไรผมเยอะ ในขณะเดียวกันผมก็ทำตัวเป็นเด็กในโอวาท เชื่อฟังง่ายๆ บางครั้งพี่เขาเหนื่อยๆ จากงานผมก็คอยนวดให้ แกเคยโดนลูกค้ามอมจนเมาแบบสติตัด ผมก็เป็นคนไปรับแล้วดูแล ลูบให้อ้วก…

เรื่องเสียว ติดเป้ง ”ครั้งแรกของความเป็นสาว” เรื่อง ที่ต้อมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใครๆ หรือ ปรึกษากับใครๆ ได้ เข้าเรื่องเลยนะค่ะ คือ ต้อมเป็นลูกลาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย ลืมบอกไปค่ะ ต้อมอายุ 16 ปี ค่ะ วันหนึ่งต้อมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) ต้อมจึงแอบเอา…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก ก็แค่ยอมมาเป็นเมียพี่ ขอเย็ดหีแค่ทีเดียว เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาของฉันนั้นจะมีกิจกรรมจัดทัศนะศึกษาในทุกๆ เทอม เพื่อให้นักศึกษาได้รับความผ่อนคลายจากการเรียนที่ค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับฉันแล้วทุกๆ ปีมันคือช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด แต่สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากไปเที่ยวนอกสถานที่ เพราะว่ามีคนของใจไปด้วย ไปซ์ เขาคือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เข้ามาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เขายังไม่มาฝึกสอน นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขาค่อนข้างเคร่ง และเรื่องราวของเราในวิทยาลัยก็ต้องเก็บเป็นความลับด้วย เพื่อปกป้องเขาจากปัญหาที่ผ่านมา อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลย เรื่องเสียวยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในวันที่เราได้ไปทัศนะศึกษาด้วยกันนี่แหละ ฉันจึงตั้งใจแล้วว่าอยากจะหาอะไรเสียวๆ ทำกับเขาให้ได้ เพราะว่าเราโตแล้ว อาจารย์จะปล่อยให้เราเป็นอิสระ ใครอยากจะไปที่ไหนก็ไป…